Danh sách các phim hoạt hình trên Cartoon Network hay nhất mọi thời đại

Những bộ phim hoạt hình trên Cartoon Network là tuổi thơ của nhiều bạn trẻ thế hệ 9X và cho tới giờ vẫn song hành cùng các bé trong thế giới trẻ thơ. Hãy cùng Chúng tôi đón xem Top 10 phim hoạt hình hay nhất trên Cartoon Network nhé.

1

The Amazing World of Gumball

The Amazing World of Gumball cũng nằm trong Top 10 phim hoạt hình hay nhất trên Cartoon Network mọi thời đại. Nhân vật chính của phim là hai anh em Gumball và Darwin ngộ nghĩnh, sống trong một thế giới xoay quanh trường học và gia đình. Tuy vậy, Gumball và Darwin lại có nhiều góc nhìn khác lạ, cũng như có nhiều chuyện thú vị xảy ra trong thế giới ấy. Có thể nói The Amazing World of Gumball là một bộ phim hoạt hình đưa chúng ta về với thế giới trẻ thơ.

Thông tin chi tiết:

  • Năm sản xuất: 2011-hiện tại
  • Số mùa: 5
  • Đạo diễn:  Benjamin Bocquelet
  • Điểm IMDb: 8,1
Hoạt hình The Amazing World of Gumball
Trailer The Amazing World of Gumball
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Adventure Time

Ra đời khá muộn so với những bộ phim hoạt hình khác trong danh sách, thế nhưng Adventure Time lại đang làm mưa làm gió trên kênh Cartoon Network hiện tại. Bộ phim ra đời từ năm 2010 cho tới giờ vẫn tiếp tục chiếu, kể về hai nhân vật là cậu bé Finn và chú chó siêu nhân Jake phiêu lưu trong thế giới hoạt hình, bảo vệ Vùng Đất khỏi Vua Băng và các thế lực khác.

Thông tin chi tiết:

  • Năm sản xuất: 2010-hiện tại
  • Số mùa: 9
  • Đạo diễn:  Pendleton Ward
  • Điểm IMDb: 8,6
Hoạt hình Adventure Time
Trailer Adventure Time
3

Samurai Jack

Dựa theo tinh thần võ sĩ đạo trong văn hóa Nhật Bản, bộ phim hoạt hình Samurai Jack kể về một chiến binh samurai có quê hương bị quỷ Aku tàn phá. Trong cuộc đối đầu với quỷ Aku, Samurai Jack đã bị tên quỷ hung bạo đẩy đến tương lai, tại đây, Samurai Jack phải tìm cách chống lại sự xâm lược của quỷ Aku một lần nữa, cũng như tìm cách để trở lại quá khứ.

Thông tin chi tiết:

  • Năm sản xuất: 2001 - nay
  • Số mùa: 5
  • Đạo diễn: Genndy Tartakovsky
  • Điểm IMDb: 8,5
Hoạt hình Samurai Jack
Giới thiệu Samurai Jack
4

Teen Titans

Teen Titans là phim hoạt hình kể về biệt đội siêu anh hùng nhí cùng tên, chuyển thể từ truyện tranh của DC Comics. Các nhân vật chính của phim là Robin - cậu bé ninja đệ tử của Batman, Cyborg - nửa người nửa robot, Starfire - cô gái ngoài hành tinh, Bestboy - anh bạn màu xanh có thể biến thành mọi loài thú vật và Raven - nữ phù thủy bóng tối bí ẩn. Xuyên suốt các phần phim, nhóm Teen Titans phải chiến đấu với kẻ xấu bảo vệ công lý, với kẻ thù chính là Deathstroke. Nhờ sự hấp dẫn của các nhân vật và cốt truyện, Teen Titans là cái tên đứng đầu Top 10 phim hoạt hình hay nhất trên Cartoon Network mọi thời đại.

Thông tin chi tiết:

  • Năm sản xuất: 2003 - 2007
  • Số mùa: 5
  • Đạo diễn: George Pérez, Marv Wolfman, David Slack
  • Điểm IMDb: 7,8
Hoạt hình Teen Titans
Intro huyền thoại của Teen Titans
5

Codename: Kids Next Door

Codename: Kids Next Door kể về một nhóm 10 đứa trẻ sống ở gần nhà nhau, cùng nhau chiến đấu vì lẽ phải, tìm ra những điều bí ẩn, những điều mà người lớn không hề quan tâm tới và cấm đoán trẻ con.

Thông tin chi tiết:

  • Năm sản xuất: 2002-2008
  • Số mùa: 6
  • Đạo diễn:  Tom Warburton, Maxwell Atoms
  • Điểm IMDb: 7,2
Hoạt hình Codename: Kids Next Door
Giới thiệu Codename: Kids Next Door
6

Ben 10

Ben 10 là bộ phim siêu anh hùng nhí, kể về cậu bé Ben mang chiếc đồng hồ quyền năng giúp cậu có thể biến được thành 10 dạng hình thể khác nhau, mỗi hình thể có một siêu năng lực và một điểm yếu khác biệt. Với sức mạnh của mình, Ben 10 chống lại những thế lực hùng mạnh, tàn ác ngoài trái đất để bảo vệ Trái Đất và bạn bè.

Thông tin chi tiết:

  • Năm sản xuất: 2005-2008
  • Số mùa: 4
  • Đạo diễn:  Joe Casey, Joe Kelly
  • Điểm IMDb: 7,1
Hoạt hình Ben 10
Giới thiệu Ben 10
7

Courage the Cowardly Dog

Một trong Top 10 phim hoạt hình hay nhất trên Cartoon Network mọi thời đại đó là Courage the Cowardly Dog. Bộ phim được sản xuất từ năm 1999, kể về chú chó Courage sống cùng cặp vợ chồng già tại vùng đất Nowhere. Tại đây, ba người liên tục gặp những thế lực ma quái, huyền bí, đáng sợ khiến Courage sợ hãi, nhưng để bảo vệ những người chủ của mình, Courage luôn tìm cách để đánh bại những thế lực ma quái, đáng sợ kia.

Thông tin chi tiết:

  • Năm sản xuất: 1999-2002
  • Số mùa: 4
  • Đạo diễn: John Dilworth
  • Điểm IMDb: 7,8
Hoạt hình Courage the Cowardly Dog
Trailer phim Courage the Cowardly Dog
8

Scooby-Doo, Where Are You

Scooby-Doo, Where Are You là bộ phim hoạt hình nổi tiếng do Carton Network sản xuất, kể về một nhóm bạn thiếu niên cùng chú chó Scooby-Doo ngộ nghĩnh, sợ ma. Trong phim, nhóm bạn luôn gặp các hiện tượng siêu nhiên ma quái, đáng sợ nhưng sau cùng, họ cũng tìm ra nguyên nhân của mọi thứ ma quái đều là do con người gây ra. Scooby-Doo, Where Are You sau khi được chiếu đã trở nên nổi tiếng với trẻ em toàn cầu.

Thông tin chi tiết:

  • Năm sản xuất: 1969 - 1970
  • Số mùa: 2
  • Đạo diễn:  Don Messick, Casey Kasem, Nicole Jaffe
  • Điểm IMDb: 7,8
Hoạt hình Scooby-Doo, Where Are You
Intro huyền thoại của Scooby-Doo, Where Are You
9

The Powerpuff Girls

Không thể thiếu trong danh sách Top 10 phim hoạt hình hay nhất trên Cartoon Network mọi thời đại là bộ phim về những cô gái với sức mạnh không tưởng được biết đến với tên gọi The Powerpuff Girls. Loạt phim kể về các cuộc phiêu lưu của ba nữ siêu nhân nhí đáng yêu tên là Blossom, Bubbles và Buttercup. Họ chiến đấu để bảo vệ thành phố của mình chống lại những thủ đoạn của các nhân vật phản diện đáng kinh ngạc như Mojo Jojo, Him và Ganggreen Gang.

Thông tin chi tiết:

  • Năm sản xuất: 1998-2005
  • Số mùa: 6
  • Đạo diễn:  Craig McCracken, Chris Savino
  • Điểm IMDb: 7,3
Hoạt hình Powerpuff Girls
Giới thiệu Powerpuff Girls
10

Ed, Edd n Eddy

Được sản xuất từ năm 1999 nhưng Ed, Edd n Eddy lại mang phong cách hoạt họa 2D cổ điển, với nét vẽ phóng khoáng đầy tinh nghịch. Bộ phim kể về ba cậu bé nghịch ngợm, tai quái, luôn bày ra đủ mọi trò để ăn trộm tiền của bạn bè, tuy nhiên bộ ba này lại gặp phải nhiều rắc rối trớ trêu mà nguồn gốc do chính những trò đùa tai quái của họ.

Thông tin chi tiết:

  • Năm sản xuất: 1999 - 2009
  • Số mùa: 6
  • Đạo diễn:  Danny Antonucci
  • Điểm IMDb: 7,5
Hoạt hình Ed, Edd and Eddy
Giới thiệu Ed, Edd and Eddy

Danh sách các Bài hát viết về chiến thắng Điện Biên Phủ hay nhất -

Tỉnh/Thành: Điện Biên

04/05/2024

Category: N/A

Chiến thắng Điện Biên Phủ 7/5/1954 của quân và dân ta “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” khiến cả thế giới khâm phục. Đã 70 năm trôi qua nhưng ý nghĩa và ... xem thêm...tầm vóc của sự kiện lịch sử trọng đại ấy vẫn còn vẹn nguyên giá trị. Trong không khí cả nước hân hoan chào mừng 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (07/05/1954 – 07/05/2024), hãy cùng Chúng tôi hoà chung vào không khí hân hoan đó với những bài hát hay nhất viết về chiến thắng Điện Biên Phủ qua bài viết dưới đây nhé

Danh sách các Bài thơ viết về chiến thắng Điện Biên Phủ hay nhất -

Tỉnh/Thành: Điện Biên

03/05/2024

Category: N/A

Chiến thắng Điện Biên Phủ 7/5/1954 của quân và dân ta “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” khiến cả thế giới khâm phục. Đã 70 năm trôi qua nhưng ý nghĩa và ... xem thêm...tầm vóc của sự kiện lịch sử trọng đại ấy vẫn còn vẹn nguyên giá trị. Trong không khí cả nước hân hoan chào mừng 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (07/05/1954 – 07/05/2024), hãy cùng Chúng tôi hoà chung vào không khí hân hoan đó với những bài thơ hay nhất viết về chiến thắng Điện Biên Phủ qua bài viết dưới đây nh�

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

03/05/2024

Category: N/A

Phòng khám thú y là nơi chúng ta chữa trị cho thú cưng của mình được khỏe mạnh. Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những cửa hàng thú cưng uy tín nhất tỉnh Vĩnh ... xem thêm...Long hiện nay.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

03/05/2024

Category: N/A

Tóc đẹp luôn là điểm nhấn quan trọng trong việc tạo nên vẻ ngoài xinh đẹp và quyến rũ. Những làn tóc hư tổn, khô xơ sẽ khiến chúng ta dễ tự ti. Với mong muốn ... xem thêm...mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và giải pháp chăm sóc tóc tốt nhất, Chúng tôi xin giới thiệu một số salon phục hồi tóc đáng chú ý tại tỉnh Đắk Lắk.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

03/05/2024

Category: N/A

Bóng đá là môn thể thao vua, giúp chúng ta rèn luyện sức khỏe và giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc vất vả. Chính vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ... xem thêm...những sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Khánh Hòa hiện nay.

Danh sách các Showroom ô tô chính hãng uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

03/05/2024

Category: N/A

Ngày nay, nhu cầu sử dụng ô tô ngày càng nhiều vì sự tiện lợi, khả năng che nắng che mưa và có thể chở nhiều người khiến cho mọi người đều mong muốn mua và sỡ ... xem thêm...hữu cho mình một chiếc ô tô. Chình vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những showroom ô tô chính hãng uy tín nhất Đà Nẵng hiện nay.

Danh sách các Công ty sản xuất, phân phối ống thép chất lượng hàng đầu tại thị trường Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

03/05/2024

Category: N/A

Trên thị trường Việt Nam, ngành công nghiệp sản xuất và phân phối ống thép đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp vật liệu xây dựng chất lượng cho các dự ... xem thêm...án xây dựng và công trình quan trọng. Trong lĩnh vực này, có một số công ty nổi bật được biết đến với sự uy tín và chất lượng hàng đầu hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

03/05/2024

Category: N/A

Nước hoa chính là niềm đam mê của nhiều người, tuy nhiên việc lựa chọn được một cửa hàng bán nước hoa chính hãng là điều không hề dễ dàng. Nếu bạn đang ở Bà ... xem thêm...Rịa - Vũng Tàu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi để lựa chọn được những địa chỉ mua nước hoa chính hãng uy tín nhất.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại Quận 3, TP Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

03/05/2024

Category: N/A

"Một loại nước hoa tuyệt vời sẽ mang đến một tâm trạng tuyệt vời.” - (Rance). Dù cho bạn thuộc giới tính nào thì nước hoa vẫn là một thứ mà bạn nhất định phải ... xem thêm...có một chai. Bởi nước hoa là thứ trang sức vô cùng nổi bật và tác động đến thính giác của người xung quanh, không những thế một mùi nước hoa thơm cũng góp phần đem đến một tâm trạng tuyệt vời. Bởi vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ bán nước hoa uy tín tại quận 3, TP Hồ Chí Minh nhé!

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Long Biên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

03/05/2024

Category: N/A

Không khác gì một bức tranh đa sắc màu, bún cá Hà Nội khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng ... xem thêm...nằm hài hòa giữa những cọng hành xanh và miếng cà chua đỏ... Thế nhưng, chắc hẳn không phải ai cũng “nằm lòng” những địa chỉ thưởng thức bún cá ngon, nức tiếng ở quận Long Biên, Hà Nội. Và trong bài viết ngày hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa điểm trứ danh này nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại Quận 1, TP Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

03/05/2024

Category: N/A

Dù cho bạn thuộc giới tính nào thì nước hoa vẫn là một thứ mà bạn nhất định phải có một chai. Bởi nước hoa là thứ trang sức vô cùng nổi bật và tác động đến ... xem thêm...thính giác của người xung quanh, không những thế một mùi nước hoa thơm cũng góp phần đem đến một tâm trạng tuyệt vời. Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ bán nước hoa uy tín tại quận 1, TP Hồ Chí Minh nhé!

Danh sách các Dịch vụ thi công chống thấm ở Hải Phòng uy tín nhất -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

03/05/2024

Category: Dịch Vụ

Hiện nay, nhu cầu sử dụng dịch vụ chống thấm tường ngày một cao vì thế mà rất nhiều công ty ra đời. Trong số những công ty đó để lựa chọn được một đơn vị uy ... xem thêm...tín, chuyên nghiệp là điều không hề đơn giản và dễ dàng. Nếu lựa chọn một đơn vị không uy tín thì xử lý chống thấm không mang lại hiệu quả cao. Bạn đang cần tìm đơn vị thi công chống thấm Hải Phòng uy tín thì đừng nên bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi.

Danh sách các Dịch vụ thi công chống thấm ở Quảng Ninh uy tín nhất -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

03/05/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn quan tâm đến dịch vụ chống thấm tại Quảng Ninh nhưng chưa biết chọn phương pháp thi công nào để đạt hiệu quả chống thấm dột tối ưu? Dưới đây Chúng tôi xin ... xem thêm...giới thiệu đến bạn các dịch vụ thi công chống thấm ở Quảng Ninh uy tín nhất.

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

03/05/2024

Category: N/A

Giữa muôn vàn món ngon hấp dẫn, bún cá vẫn luôn giữ được một vị thế quan trọng trong lòng của người dân Hà Nội. Nếu yêu bún cá, hãy cùng Chúng tôi điểm mặt những ... xem thêm...quán bún cá ngon nhất ở quận Đống Đa nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

03/05/2024

Category: N/A

Không thể phủ nhận sức mạnh khơi dậy trí nhớ, khẳng định sự tự tin của những loại nước hoa cao cấp, đồng thời cũng để lại ấn tượng lâu dài. Sở hữu một chai ... xem thêm...nước hoa chất lượng là một cách để hoàn thiện vẻ ngoài quyến rũ của bất kỳ ai. Để có thể mua được những sản phẩm nước hoa tốt nhất, hãy tham khảo 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

03/05/2024

Category: N/A

Bún cá Hà Nội khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng nằm hài hòa giữa những cọng hành xanh và ... xem thêm...miếng cà chua đỏ... Thế nhưng, chắc hẳn không phải ai cũng “nằm lòng” những địa chỉ quán ăn ngon, nức tiếng ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa điểm trứ danh này nhé!

Danh sách các Dịch vụ thi công chống thấm ở Bình Dương uy tín nhất -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

03/05/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn quan tâm đến dịch vụ chống thấm tại Bình Dương nhưng chưa biết chọn phương pháp thi công nào để đạt hiệu quả chống thấm dột tối ưu? Dưới đây Chúng tôi xin ... xem thêm...giới thiệu đến bạn các dịch vụ thi công chống thấm ở Bình Dương uy tín nhất.

Danh sách các Dịch vụ thi công chống thấm ở Vũng Tàu uy tín nhất -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

03/05/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ chống thấm hiện nay là một phần quan trọng trong các công trình xây dựng dân dụng cũng như hạ tầng kỹ thuật. Đây là một phần không thể thiếu ngay từ ... xem thêm...khâu thiết kế hạ tầng công trình ban đầu. Nếu bạn đang cần tìm đơn vị có dịch vụ thi công chống thấm uy tín tại Vũng Tàu thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Quán bún bò Nam Bộ ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

03/05/2024

Category: N/A

Bùn bò Nam Bộ là một món ăn rất được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn đầy độc đáo. Tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nếu muốn biết quán bún bò Nam Bộ nào ... xem thêm...ngon nhất thì theo dõi bài viết sau đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

03/05/2024

Category: N/A

"Một loại nước hoa tuyệt vời sẽ mang đến một tâm trạng tuyệt vời.” - (Rance). Dù cho bạn thuộc giới tính nào thì nước hoa vẫn là một thứ mà bạn nhất định phải ... xem thêm...có một chai. Cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ bán nước hoa uy tín tại quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh nhé!

Vay tien cmnd