Danh sách các Phim hoạt hình chiếu rạp đáng mong chờ nhất năm 2022

Các nhân vật hoạt hình luôn có sức hút riêng, phim hoạt hình đặc biệt thu hút khán giả nhỏ tuổi. Nói như vậy không có nghĩa là phim hoạt hình chỉ hấp dẫn với trẻ nhỏ mà đôi khi người lớn chúng ta cũng bị cuốn hút bởi nó bởi những bộ phim hoạt hình có hình ảnh đẹp mắt kết hợp với âm thanh tuyệt vời, các tình huống hài hước, nội dung dễ hiểu và luôn ẩn trong đó ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Hãy cùng Chúng tôi điểm tên một số phim hoạt hình chiếu rạp sẽ được ra mắt năm 2022 nhé.

1

Sing 2 (Đấu trường âm nhạc 2)

Trở lại sau 5 năm, Sing 2 (Đấu trường âm nhạc 2) là phim hoạt hình duy nhất quy tụ hơn 40 ca khúc đình đám của các nghệ tên tuổi như BTS, Billie Eilish, The Weeknd, Taylor Swift, Cardi B, Shawn Mendes... Phim hoạt hình Sing 2 thuộc thể loại thể loại hài - âm nhạc có câu chuyện không mới nhưng chinh phục khán giả nhờ âm nhạc đa thể loại, hình ảnh vui tươi.


Trong Sing 2 (Đấu trường âm nhạc 2), Buster Moon và những người bạn của anh cần phải thuyết phục ngôi sao nhạc rock Clay Calloway đang sống ẩn dật tham gia cùng họ để mở màn một buổi biểu diễn mới. Ngày Sing 2 (Đấu trường âm nhạc 2) là 1/2/2022, hãy ra rạp và thưởng thức nhé.

Sing 2 (Đấu trường âm nhạc 2)
Sing 2 (Đấu trường âm nhạc 2)
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Minions: The Rise of Gru (Minions: Sự Trỗi Dậy Của Gru)

Chắc hẳn những người yêu phim không còn xa lạ với những sinh vật vàng chóe, lí lắc, nói thứ ngôn ngữ không ai hiểu đã đi vào lịch sử điện ảnh khi bộ phim Minions thu về hơn 115 triệu USD ở Bắc Mỹ và gần 300 triệu USD toàn cầu trong tuần mở màn, biến Minions trở thành phim hoạt hình mở màn ăn khách thứ hai mọi thời đại ở thị trường Bắc Mỹ.


Trong năm 2022, phần phim Minions: The Rise of Gru (Minions: Sự Trỗi Dậy Của Gru) giải đáp thắc mắc về cuộc gặp gỡ giữa “đội quân” Minions và ác nhân Gru khi còn bé. Với các diễn viên Steve Carell, Pierre Coffin, Russell Brand, Alan Arkin, Taraji P. Henson... Liệu đạo diễn Kyle Balda và nhà sản xuất Christopher Meledandri, Janet Healy, Chris Renaud có tạo ấn tượng mới mẻ nào trong phần phim này không? Hãy đón chờ vào ngày 1/7/2022 nhé.

Minions: The Rise of Gru (Minions: Sự Trỗi Dậy Của Gru)
Minions: The Rise of Gru (Minions: Sự Trỗi Dậy Của Gru)
3

The Bad Guys (Những Kẻ Xấu Xa)

The Bad Guys (Những Kẻ Xấu Xa) có bối cảnh xoay quanh một nhóm động vật sống ngoài vòng pháp luật bao gồm đầu sỏ Sói xấu xa cùng các đồng đội: cô Nhện, anh Cá Mập, anh Cá Hổ và anh Rắn. Trong quá khứ, năm người này là những tên tội phạm “máu mặt” chuyên thực hiện những vụ trộm cắp trong thành phố. Tuy nhiên, nhiệm vụ mới họ thực hiện lần này sẽ khác hoàn toàn các lần trước, một thử thách được cho là “không tưởng”, đó chính là: cải tà quy chính - trở thành “công dân kiểu mẫu”.


The Bad Guys (Những Kẻ Xấu Xa) thuộc thể loại hài, phiêu lưu được sản xuất bởi Rebecca Huntley, Damon Ross hợp tác với đạo diễn Pierre Perifel. Phim được khởi chiếu ngày 22/4/2022, hãy cùng đón xem nhé.

The Bad Guys (Những Kẻ Xấu Xa)
The Bad Guys (Những Kẻ Xấu Xa)
4

DC Super Pets (Liên minh Siêu thú DC)

Nếu không có thay đổi, năm 2022 sẽ có đến 5 bộ phim DC diện kiến khán giả, một trong những cái tên đáng mong đợi đó có "DC Super Pets". DC Super Pets thuộc thể loại siêu anh hùng hành động hài hước 3D. Bộ phim được viết kịch bản và đạo diễn bởi Jared Stern và do Sam Levine đồng đạo diễn dựa trên biệt đội DC Super Pets của DC Comics.


Trong phim, các thú nuôi của các siêu anh hùng DC (chó Krypto của Superman; chó Ace của Batman; chuột túi Jumpa của Wonder Woman; mèo Streaky của Supergirl) tự tạo ra biệt đội trừ gian diệt ác của riêng mình. Bộ phim đã được lên kế hoạch để được phát hành tại Bắc Mỹ vào ngày 21/5/2021. Nhưng sau đó, ngày công chiếu của phim đã bị lùi sang ngày 20/5/2022 do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

DC Super Pets
DC Super Pets
5

Spider-Man: Into the Spider - Verse 2

Ra mắt vào cuối năm 2018, Spider-Man: Into the Spider-Verse nhanh chóng trở thành một trong những phim xuất sắc nhất về Người Nhện. Bộ phim không chỉ nhận được yêu thích của khán giả mà còn đạt doanh thu khủng tại phòng vé và gặt hái được nhiều giải thưởng danh giá.


Spider-Man: Into the Spider-Verse đã mở ra cả một kỷ nguyên siêu anh hùng mới với với khái niệm đa vũ trụ lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh rộng. Spider-Man: Into the Spider - Verse 2 là phần tiếp theo của phim, đây hứa hẹn sẽ tiếp nối và phát huy tiếp những thành công vang dội của người tiền nhiệm.


Phim được dự kiến công chiếu vào ngày 8/4/2022, hãy đón xem nhé.

Spider-Man: Into the Spider - Verse 2
Spider-Man: Into the Spider - Verse 2
6

Turning Red (Gấu Đỏ Biến Hình)

Bộ phim hoạt hình Turning Red (Gấu Đỏ Biến Hình) theo chân Mei Lee - một cô nhóc 13 tuổi tự tin nhưng lại đang đang trong giai đoạn nổi loạn của tuổi dậy thì, Mei Lee một bên là trở thành kẻ ngoan ngoãn vâng lời nhưng phía còn lại là khao khát được khám phá và phiêu lưu. Chính những cảm xúc hỗn độn này khiến cho Mei Lee bị biến thành một chú gấu đỏ khổng lồ và cuộc hành trình mới của cô bé chính thức bắt đầu.


Turning Red (Gấu Đỏ Biến Hình) được đạo diễn bởi Domee Shi - đạo diễn của "Bao" là phim ngắn độc đáo đã đoạt giải Oscar năm 2019 và tạo được dấu ấn rất tốt với khán giả. Turning Red (Gấu Đỏ Biến Hình) dự kiến sẽ chính thức được công chiếu từ ngày 11/3/2022.

Turning Red (Gấu Đỏ Biến Hình)
Turning Red (Gấu Đỏ Biến Hình)
7

Encanto (Encanto: Vùng đất thần kỳ)

Walt Disney Pictures mới đây đã cho ra mắt bộ phim Encanto (Encanto: Vùng đất thần kỳ) do Jared Bush làm đạo diễn. Phim chiếu ngày 1/2/2022.

Phép màu của Encanto đã ban cho mọi đứa trẻ trong gia đình những món quà độc nhất vô nhị. Nhiều thế hệ trong gia đình đều có một khả năng thiên bẩm, trừ Mirabel - cô không có năng lực đặc biệt nào. Sống trong hoàn cảnh ấy, bi kịch với Mirabel ở chỗ cô là người hoàn toàn bình thường giữa các thành viên vô cùng phi thường. Không có phép thuật gì khi sống giữa những con người siêu phàm? Mirabel đã, đang và sẽ phải đối mặt với những gì?

Encanto (Encanto: Vùng đất thần kỳ)
Encanto (Encanto: Vùng đất thần kỳ)
8

Belle: Ryū to Sobakasu no Hime (Belle: Rồng Và Công Chúa Tàn Nhang)

Belle: Ryū to Sobakasu no Hime (Belle: Rồng Và Công Chúa Tàn Nhang) được đạo diễn bởi Mamoru Hosoda sẽ được khởi chiếu ngày 25/2/2022.


Nhân vật trong pjim là Suzu - một học sinh trung học bình thường, nhút nhát sống ở một ngôi làng nông thôn yên bình. Trong một thời gian dài, cô ấy chỉ là cái bóng của chính mình. Nhưng khi bước vào "U" - một thế giới ảo rộng lớn, Suzu thoát khỏi cái bóng đó và nhập vào nhân vật trực tuyến của mình là Belle, một ca sĩ tuyệt đẹp và được yêu mến trên toàn cầu.


Một ngày, buổi biểu diễn của Suzu bị gián đoạn bởi một sinh vật quái dị đang bị truy đuổi. Khi cuộc săn lùng của họ trở nên căng thẳng, Suzu bắt đầu tham gia vào một nhiệm vụ đầy cảm xúc và sử thi để khám phá danh tính của "quái thú" bí ẩn này và khám phá con người thật của chính mình trong một thế giới mà bạn có thể là bất cứ ai.

Belle: Ryū to Sobakasu no Hime (Belle: Rồng Và Công Chúa Tàn Nhang)
Belle: Ryū to Sobakasu no Hime (Belle: Rồng Và Công Chúa Tàn Nhang)
9

Lightyear (Lightyear Cảnh Sát Vũ Trụ)

Lightyear (Lightyear Cảnh Sát Vũ Trụ) là tác phẩm phim hoạt hình chiếu rạp của Pixar với sự góp mặt của nam tài tử Chris Evans lồng tiếng cho nhân vật chính trong phim. Phim kể về nhân vật Buzz Lightyear mang nhiệm vụ khám phá các hành tinh khác. Theo tạp chí Variety thì Buzz Lightyear là bộ phim mang nhiều cảm hứng từ những nhân vật trong loạt phim hoạt hình nổi tiếng Toy Story, đồng nghĩa với việc Lightyear sẽ giúp khán giả khám phá nguồn gốc của nhân vật này.


Lightyear (Lightyear Cảnh Sát Vũ Trụ) kể câu truyện riêng về nhân vật Buzz Lightyear trong loạt phim Toy Story của Pixar. Hãy chờ đợi những bất ngờ từ đạo diễn Angus MacLane và nhà sản xuất Galyn Susman mang đến cho khán giả vào tháng 6/2022 nhé.

Lightyear (Lightyear Cảnh Sát Vũ Trụ)
Lightyear (Lightyear Cảnh Sát Vũ Trụ)
10

Sword Art Online - The Movie: Progressive (Sword Art Online: Ranh giới hư ảo)

Sword Art Online - The Movie: Progressive (Sword Art Online: Ranh giới hư ảo) của đạo diễn Tomohiko Ito với thời lượng 110 phút sẽ được ra mắt vào 25/2/2022.


Bối cảnh trong Sword Art Online: Ranh giới hư ảo là một tháng sau khi trò chơi chết người của Akihiko Kayaba bắt đầu và số lượng người tử vong vẫn tiếp tục tăng, có đến hai nghìn người chơi đã chết. Kirito và Asuna là hai người trái ngược nhau hoàn toàn, nhưng cả hai đều muốn chiến đấu một mình.


Tuy nhiên, cả hai phát hiện bản thân bị thu hút bởi đối phương cũng như có những sự đồng điệu từ trong ra ngoài nên đã quyết định sẽ cùng nhau đối mặt với các thử thách. Cho rằng toàn bộ thế giới ảo mà họ hiện đang sống đã được tạo ra như những cạm bẫy tử thần, những người chơi còn sống sót của Sword Art Online đang bắt đầu trở nên tuyệt vọng, việc đó trở thành mối nguy hại đối với những kẻ cô độc như Kirito và Asuna. Liệu cả hai có thể vượt qua sự khác biệt giữa họ và tin tưởng lẫn nhau để sát cánh cùng nhau chiến đấu và sống sót?

Sword Art Online: Ranh giới hư ảo
Sword Art Online: Ranh giới hư ảo

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chân dung tốt nhất tại TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

26/04/2024

Category: N/A

Vẽ chân dung là một dạng tranh đòi hỏi người vẽ phải có khả năng bắt đặc điểm một cách chuẩn xác nhất, nhiều lúc phải nâng đặc điểm hơn thật 1 chút để tạo ra ... xem thêm...hiệu quả giống mẫu hơn. Để có thể phác nét một cách chuẩn xác người vẽ cần phải tập luyện thường xuyên những bài tập luyện mắt, luyện cách phân chia đúng tỷ lệ hình, đúng được hướng hình. Và bạn đang muốn học vẽ chân dung nhưng lại không biết địa chỉ nào. Sau đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa ch�

Danh sách các Địa chỉ bán gương tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

26/04/2024

Category: N/A

Gương như là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi căn nhà, giờ đây gương không chỉ để soi nữa mà còn là một vật dụng trang trí, điểm tô cho góc nhà của bạn ... xem thêm...thêm xinh xắn, nếu bạn đang cần một chiếc gương thì có thể tham khảo những địa chỉ bán gương tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

26/04/2024

Category: N/A

Những bộ vest sẽ mang đến cho cánh mày râu sự lịch lãm, sang trọng và chỉnh. Nếu bạn đang cần tìm kiếm địa chỉ bán vest nam đẹp nhất tỉnh Quảng Ninh thì hãy ... xem thêm...tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Cửa hàng may vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

26/04/2024

Category: N/A

Những bộ vest sẽ mang đến cho cánh mày râu sự lịch lãm, sang trọng và chỉn chu. Nếu bạn đang cần tìm kiếm địa chỉ bán vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương thì hãy ... xem thêm...tham khảo bài viết dưới đây của Chúng tôi.

Danh sách các Cửa hàng rượu vang uy tín nhất tại Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

26/04/2024

Category: N/A

Thưởng thức chút rượu vang trong không gian lãng mạn, đậm chất Châu Âu là một trong những trải nghiệm đáng có trong cuộc đời mỗi người. Ở Hải Phòng hiện nay có ... xem thêm...nhiều những hầm rượu vang, những cửa hàng rượu vang hảo hạng. Dưới đây là những cửa hàng rượu vang nổi tiếng ở Vũng Tàu mà Chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn.

Danh sách các Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

26/04/2024

Category: N/A

Khi nói đến thời trang nam, vest là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của quý ông. Nếu bạn đang ở Hải Dương mà muốn tìm mua vest nam nhưng đắn ... xem thêm...đo không biết nên chọn cửa hàng nào. Dưới đây là danh sách những cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tại Hải Dương mà bạn không nên bỏ qua.

Danh sách các Cửa hàng may vest nam đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

26/04/2024

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị may vest nam đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên với giá cả hợp lý và vẫn đảm bảo chất lượng, thì chắc chắn bài viết dưới đây dành cho ... xem thêm...bạn. Bài viết dưới đây là top những cửa hàng may vest nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, cũng như đã có bề dày kinh nghiệm trong việc thiết kế, may đo vest chuẩn quý ông tại Thái Nguyên. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé.

Danh sách các Quán Bida giá rẻ nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

26/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một quán bida tại Bình Định để có thể cùng bạn bè đến để giải trí, luyện tập? Dưới bài viết này hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa điểm ... xem thêm...bida nổi tiếng tại Bình Định được các cơ thủ đánh giá cao về chất lượng và giá cả nhé!

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, nhu cầu chăm sóc mái tóc của chị em phụ nữ ngày càng tăng, khi tóc phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng, hóa chất gây khô xơ, gãy rụng. Chính vì vậy, có ... xem thêm...nhiều Salon cung cấp dịch vụ phục hồi tóc xuất hiện. Và ở Gia Lai cũng có nhiều Salon phục hồi tóc chất lượng. Cùng Chúng tôi tham khảo các Salon phục hồi tóc tốt nhất tại Gia Lai nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Sóc Trăng, nhu cầu về thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp và đáng tin cậy ... xem thêm...là điều mà nhiều doanh nghiệp và cửa hàng quan tâm. Để giúp bạn có được thông tin chi tiết và đáng tin cậy, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ có dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo là một trong những công cụ quan trọng trong việc truyền đạt thông tin, sản phẩm của doanh nghiệp, cửa hàng đến người tiêu dùng một cách hiệu ... xem thêm...quả. Chính vì vậy, làm sao để có được một chiếc biển quảng cáo đẹp, chất lượng và thu hút được khách hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, cửa hàng. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín tại Kiên Giang nhé!

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, bóng đá có lẽ là một môn thể thao được rất nhiều người quan tâm và yêu thích. Ngoài việc giúp bản thân chúng ta rèn luyện sức khỏe và tính bền bỉ, ... xem thêm...dẻo dai cho cơ thể, chơi bóng đá còn giúp con người giảm căng thẳng ở rất nhiều khía cạnh khác nhau. Bạn là một người sinh sống, làm việc tại Gia Lai, hâm mộ và thích thú với bộ môn thể thao vua, muốn tìm kiếm một sân bóng đá cỏ nhân tạo để có cơ hội giao lưu bóng đá. Hãy cùng Chúng tôi điểm danh những địa chỉ sân bóng đá

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Long An -

Tỉnh/Thành: Long An

26/04/2024

Category: N/A

Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng tăng cao, việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng và đáng tin cậy trở nên vô cùng quan trọng. ... xem thêm...Các bạn yêu thích nước hoa tại Long An có thể tham khảo list các địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín mà Chúng tôi giới thiệu sau đây để lựa chọn cho mình các cửa hàng chất lượng nhất.

Danh sách các Thác nước đẹp nhất tại Đà Lạt bạn nên ghé thăm -

Tỉnh/Thành: N/A

26/04/2024

Category: N/A

Đà Lạt, Lâm Đồng dường như là một nơi sinh ra dành cho những ai yêu thích thiên nhiên. Từ đồi, núi, thác nước, sông hồ, đến hoa cỏ, và những rừng thông bạt ... xem thêm...ngàn, tất cả đều có sức hút mạnh mẽ, níu chân du khách đến với vùng đất này. Những thác nước ở Đà Lạt sở hữu sức quyến rũ riêng biệt. Bao nhiêu thác nước là bấy nhiêu câu chuyện gắn liền đời sống của người bản địa. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những thác nước đẹp nhất tại Đà Lạt.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

26/04/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê đá bóng? Bạn muốn cùng bạn bè đá bóng để giải trí sau những giờ học tập và làm việc vất vả? Vậy thì hôm nay hãy để Chúng tôi giới thiệu cho ... xem thêm...bạn top những sân bóng nhân tạo chất lượng nhất dành cho những ai ở Ninh Thuận nhé !

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bảng quảng cáo không chỉ để thu hút ánh nhìn của người đi đường mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Đây là một trong những hình thức đầu tư hiệu ... xem thêm...quả nhất về để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Nếu đang không biết phải tìm đến nơi nào làm bảng quảng cáo ở Đồng Tháp thì hãy đọc qua bài viết này để tìm hiểu một số đơn vị cung cấp dịch vụ làm biển quảng cáo nhé.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được xem là một thương hiệu giới thiệu đến các sản phẩm, các mặt hàng cũng như các cửa hàng, địa chỉ nào đó. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho ... xem thêm...bạn các địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, các doanh nghiệp, cửa hàng lần lượt mọc lên, khả năng cạnh tranh giữa các đơn vị được đẩy cao hơn hết. Vì vậy ... xem thêm...việc quảng bá thương hiệu, gây ấn tượng đối với khách hàng chính là một trong những phương pháp hiệu quả tạo nên sự thành công của các đơn vị kinh doanh. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang nhé!

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/04/2024

Category: N/A

Bóng đá gần như là môn thể thao được yêu thích nhất, được nhiều người chọn để rèn luyện sức khỏe sau một ngày làm việc căng thẳng. Chính vì vậy, nhu cầu về sân ... xem thêm...bóng nhân tạo tăng lên rất nhiều, và tại Bình Thuận, các sân bóng đá nhân tạo cũng rất được quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các sân bóng đá nhân tạo chất lượng nhất tại Bình Thuận nhé.

Vay tien cmnd