Danh sách các Nhà sách uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Những cuốn sách có thể mang đến kiến thức, cũng có thể là người bạn xốc lại tinh thần khi bạn đang bế tắc, cũng có thể là chìa khóa giúp bạn mở ra nhiều điều hay lẽ phải… Để giúp các bạn đang sinh sống, làm việc và học tập tại tỉnh Thừa Thiên Huế tìm được nhà sách giá cả vừa hợp lý, chất lượng sách đảm bảo, lại vừa thuận tiện trong việc đi lại, gần nơi ở, Chúng tôi sẽ gợi ý cho các độc giả một số nhà sách uy tín, có tiếng tại “mảnh đất đáng sống” này. Các bạn cùng tham khảo nhé!

1

Nhà sách Thăng Long

Nhà sách Thăng Long chỉ là một nhà sách nhỏ, nằm khiêm tốn trên một góc phố chật hẹp của thành phố Huế. Tuy quy mô không to lớn và bề thế như những nhà sách khác, nhưng Nhà sách Thăng Long vẫn có đầy đủ các đầu sách phục vụ nhu cầu giải trí và học tập. Bên cạnh đó là các mặt hàng văn phòng phẩm, dụng cụ học tập với giá thành khá bình dân. Nhà sách Thăng Long chuyên bán sách giáo khoa, văn phòng phẩm, quà lưu niệm với giá hợp lý. Bên cạnh đó, nhân viên tại nhà sách phục vụ cực kì nhanh nhẹn lại vô cùng nhiệt tình, đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách.

Nhìn từ bên ngoài Nhà sách Thăng Long có lẽ bạn không mấy bắt mắt, nhưng khi vào bên trong chúng ta sẽ có cảm giác hoàn toàn khác. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào đây đó là sự thú vị, mới mẻ, đẹp mắt được tạo nên bởi những món đồ lưu niệm, quà tặng, văn phòng phẩm hay những sản phẩm trang trí nhiều màu sắc rất ngộ nghĩnh, đáng yêu. Bên cạnh đó, tại đây, sách được phân loại khá rõ ràng từ sách giáo khoa cho đến sách tham khảo. Đặc biệt, đây là địa điểm lý tưởng để phụ huynh mua truyện tranh, cũng như những loại sách giáo dục, kĩ năng sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 39 Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
  • 85 Bùi Thị Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0543 525 571
Fanpage: www.facebook.com/Nhà-sách-Thăng-Long-131370060736181/

Nhà sách Thăng Long
Nhà sách Thăng Long
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Nhà Sách Hàn Thuyên

Là một nhà sách lớn và uy tín thứ 2 của TP Huế thì đây cũng là một "thiên đường" lý tưởng cho những mọt sách. Nhà Sách Hàn Thuyên cũng là nơi được nhiều người ghé thăm bởi chất lượng sách tốt, không lo sách fake hay sách cũ bẩn. Nhiều đầu sách được bày bán tại đây với đủ thể loại như trinh thám, văn học kinh điển,... hơn nữa cũng có bán cả đồ dùng, thiết bị học tập, đồ quà lưu niệm rất xinh nên nếu bạn là học sinh, sinh viên, đến đây bạn sẽ "một công đôi việc", vừa mua được sách, lại mua được luôn cả đồ dùng cần thiết.

Một vài ưu điểm của Nhà Sách Hàn Thuyên mà làm khách thích và rất ưng là có cả khu vui chơi, có thể cho các bé chơi ở đấy, còn mình thì tự do mua sách mà không phải lo gì nhiều, người lớn vui mà trẻ con cũng vui. Nhìn chung, nhà sách này rất sạch đẹp và rộng rãi, với nhiều phân khu sách và quầy hàng. Thi thoảng vào những dịp lễ tết thì ở đây trang trí rất đẹp, có cả đào, thông,... đủ hết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 49 Phạm Văn Đồng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 023 4352 3976 & 023 4353 4928

Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/hanthuyenhue
Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

Nhà Sách Hàn Thuyên
Nhà Sách Hàn Thuyên
3

Nhà Sách Fahasa

Tại nhà sách Fahasa thì chất lượng khỏi bàn, nhà sách này là một trong những chi nhánh của công ty cổ phần phát hành sách Fahasa uy tín. Ở đây có rất nhiều đầu sách, từ sách ngoại văn đến sách tiếng việt, và bao gồm nhiều thể loại như sách kinh điển, văn học tiểu thuyết, light novel, truyện tranh, từ điển, sách học,...được bày biện rất nhiều trên các giá sách, ngoài ra nhà sách Fahasa còn bán nhiều đồ chơi và đồ dùng, thiết bị giáo dục khác.

Nhiều người rất thích đi nhà sách Fahasa vì bên trong nhà sách trang hoàng khá đẹp, ánh sáng lẫn cách sắp xếp sách đều rất tốt, và cũng còn do tại đây, chúng ta có thể ngồi "coi cọp" thoải mái, mà không lo bị "đuổi, kì thị" hay phải ngại như những nơi khác. Có thể thấy giá sách ở đây khá rẻ so với nhiều nơi, thường xuyên được chiết khấu từ 10% - 30%, thi thoảng vào dịp đặc biệt mà mua nhiều thì còn có quà tặng kèm như bookmark hay móc khóa xinh xắn.


Thêm nữa là nhân viên nhà sách lại cực kì thân thiện, và nhiều người cũng có sở thích đọc sách giống các mọt, có hôm ra mua sách mà phân vân thì còn được tư vấn rất chi nhiệt tình. Một lưu ý nữa là nếu có ý định đi nhà sách Fahasa thì đừng đi sớm quá nhé, bởi vì hạn chế ở đây là mở cửa khá muộn, tầm 9 giờ sáng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 02 siêu thị Co.op Mart, Số 6 Trần Hưng Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Hotline: 023 4357 2002

Email: [email protected]

Website: https://www.fahasa.com/

Fanpage: www.facebook.com/nsfahasahue.com.vn
Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Nhà Sách Fahasa
Nhà Sách Fahasa
4

Nhà sách Hồng Đức Huế

Mặc dù không gian không quá rộng, nhưng Nhà sách Hồng Đức Huế lại có rất nhiều sách hữu ích. Ngay cả những loại sách khó tìm, các bạn cũng có thể tìm thấy tại đây. Đồ dùng học tập, văn phòng phẩm, quà tặng,... được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng, tạo cảm giác thoáng mát, không hề chật chội, nóng nực như những không gian nhỏ khác mang lại. Đây là nơi rất thu hút các em nhỏ ghé thăm bởi không gian đập vào mắt khá dễ thương, màu sắc và vô cùng sinh động.

Nói đến giá thành, nếu ai đã từng mua hàng ở Nhà sách Hồng Đức Huế chắc hẳn các bạn sẽ đồng ý với tôi một điều là đồ ở đây giá cả khá dễ mua, nếu không nói là khá rẻ đối với một số mặt hàng. Dù bạn là người dân thành phố hay ở tỉnh thành khác đến học tập, làm việc, dù bạn đã quen hay chưa quen đường phố tại Huế, bạn không biết phải đến đâu để mua sách vở, bạn cũng không cần phải lo lắng. Nhà sách Hồng Đức Huế sẽ là người bạn đồng hành trong suốt những năm tháng học tập của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 01 Trương Định, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 023 4399 9777

Fanpage: www.facebook.com/nhasachhongduc

Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

Nhà sách Hồng Đức Huế
Nhà sách Hồng Đức Huế
5

Nhà sách Thùy Vân

Nếu bạn là một tín đồ yêu sách thì không thể nào bỏ qua Nhà sách Thùy Vân trong danh sách những địa điểm mua sách tốt nhất. Đến với Nhà sách Thùy Vân, bạn sẽ đắm mình vào không gian tràn ngập sách đủ các thể loại từ giáo dục, văn học, ngoại ngữ cho đến kinh tế, kinh doanh. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể tìm thấy các thiết bị văn phòng phẩm với mức giá cực kì phải chăng. Ngoài ra tại đây còn rất nhiều mục sách ngoại ngữ cho trẻ em và các loại CD và dụng cụ trợ giảng phục vụ cho việc học của bạn.

Đặc biệt, đối với những ai không có thời gian để mua sách trực tiếp tại cửa hàng thì cũng có thể đặt hàng trực tuyến và thanh toán sau khi nhận sách. Một điều nữa phải nói về Nhà sách Thùy Vân, đó là chính sách được đổi trả trong vòng 3 ngày với thủ tục cực kỳ nhanh gọn. Những hàng hóa chính mà Nhà sách Thùy Vân phân phối đó là sách, truyện, đồ chơi an toàn, thiết bị trường học và văn phòng phẩm. Không gian trong nhà sách được trang trí hiện đại và cách bài trí khoa học, dễ nhìn, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm mà mình cần thiết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 56 Nguyễn Khoa Chiêm, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0949 719 554
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/Nhà-sách-Thùy-Vân-104225784476548/

Nhà sách Thùy Vân
Nhà sách Thùy Vân
6

Sách Huế

Sách Huế là một nhà sách có quy mô cũng không gọi là nhỏ tại Huế. Tuy quy mô không to lớn và bề thế như những nhà sách khác nhưng Sách Huế vẫn có đầy đủ các đầu sách phục vụ nhu cầu tâm linh, tín ngưỡng và học tập. Bên cạnh đó là các mặt hàng văn phòng phẩm, dụng cụ học tập với giá thành khá bình dân. Điều đáng để đưa nhà sách này vào bài viết hôm nay có lẻ vì nơi đây cung cấp đầy đủ các dụng cụ cần thiết và sự nhiệt tình, thân thiện của các nhân viên tại đây.

Bên cạnh đó, với sự thiết kế tỉ mỉ cho từng các hạng mục trong nhà sách đã tạo nên một không gian thân thiện, thoải mái cho khách hàng khi vào tham quan và mua sách. Hơn nữa, Sách Huế luôn cập nhật những quyển sách mới nhất trên nhiều phương diện khác nhau, đặc biệt là trên nền tảng mạng xã hội và trang web riêng của nhà sách. Đặc biệt là cách sắp xếp sách của Sách Huế học giúp bạn dễ dàng tìm được quyển sách theo nhu cầu của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tố Hữu, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0911 120 029
Email: [email protected]
Website: https://sachhue.vn/
Fanpage: www.facebook.com/NSphatgiao/

Sách Huế
Sách Huế
7

Nhà sách DI

Một địa chỉ nhà sách khác mà bạn không nên bỏ qua tại Huế chính là Nhà sách DI. Nhà sách DI là nhà sách chuyên cung cấp sách vở, văn phòng phẩm được nhiều quý phụ huynh tin dùng vào mùa nhập học với giá cả hợp lý, thái độ phục vụ của nhân viên lại rất chu đáo, nhiệt tình. Không những thế, nhà sách còn thường xuyên tổ chức tặng quà đính kèm cho những sản phẩm bạn đã mua. Bên cạnh đó, chất lượng giấy, bút tại nhà sách rất tốt do chính nhà xuất bản phát hành, không làm nhái, làm giả.

Đến với Nhà sách DI, bạn có thể tìm cho bản thân hầu hết các loại sách phổ biến, chất lượng. Sách ở đây đa dạng về thể loại, từ sách ngoại văn, sách quốc văn, sách thiếu nhi, đến truyện tranh, tiểu thuyết, truyện dài, tản văn... Bạn không cần tốn quá nhiều thời gian để tìm kiếm cuốn sách đang cần, bởi vì sách được sắp xếp khoa học và ngăn nắp trên từng giá sách. Thêm vào đó, sự phục vụ nhiệt tình của các nhân viên bán hàng cũng sẽ không khiến bạn thất vọng. Nói đến giá thành, nếu ai đã từng mua hàng ở Nhà sách DI chắc hẳn các bạn sẽ đồng ý với tôi một điều là đồ ở đây giá cả khá dễ mua, nếu không nói là khá rẻ đối với một số mặt hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0708 187 144
Fanpage: www.facebook.com/nhasachdi

Nhà sách DI
Nhà sách DI
8

Sách truyện Cà Rốt

Khi nhắc đến sách cũ thì không thể bỏ qua được địa chỉ này. Nhà sách được thành lập từ năm 2012 và cho đến thời điểm hiện tại thì đã có rất nhiều đầu sách quý. Tại "Sách truyện Cà Rốt" có thể đáp ứng được nhu cầu sách phong phú của các bạn ở đủ mọi lĩnh vực, mọi thể loại khác nhau.

Ở đây bạn có thể tìm lại những cuốn sách mà mình đã đọc từ rất lâu nay không còn nữa, muốn tìm lại hoặc đang tìm kiếm khắp nơi. Về giá thành thì rất giao động chỉ từ 10 ngàn đồng cho đến vài trăm ngàn. Đến với Sách truyện Cà Rốt, các bạn sẽ thực sự bị hấp dẫn bởi các giá sách với vô vàn sách cũ của các tác giả kinh điển. Cửa hàng online này sở hữu nhiều tác phẩm văn học kinh điển của Việt Nam, văn học nước ngoài như: An Nam sử lược, Kim Vân Kiều truyện, Nguyễn Trãi toàn tập, tuyển tập Ma Văn Kháng, Tể tướng Lưu gù, Lịch sử triết học Phương Đông (trọn bộ 3 tập),...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0364 696 880

Email: [email protected]

Fanpage: www.facebook.com/vuongquocgaubonghue/

Sách truyện Cà Rốt
Sách truyện Cà Rốt
9

Nhà Sách Trường Tâm

Nhà Sách Trường Tâm được đánh giá là một trong những hiệu sách đẹp của thành phố. Đối với các bạn đam mê đọc tiểu thuyết kinh điển, trinh thám, hay các tác phẩm tiểu thuyết kinh dị, chắc hẳn “Trường Tâm” là một cái tên hoàn toàn không xa lạ gì. Nhà Sách Trường Tâm mới thành lập tại Đà Nẵng trong thời gian gần đây, tuy nhiên ngay lập tức đã gây hiệu ứng rất nhanh chóng và mạnh mẽ với những độc giả yêu thích văn hóa đọc. Điều dễ nhận thấy nhất ở Nhà Sách Trường Tâm chính là phong cách trẻ trung, sáng tạo từ cách thiết kế không gian bên ngoài cho đến chất lượng, nội dung của các đầu sách.


Đến với Nhà Sách Trường Tâm độc giả sẽ được thỏa thích đọc sách trong không gian thoải mái và hiện đại. Không chỉ bìa sách được trang trí đẹp mắt, thu hút người đọc, mà để tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua sách của các bạn học sinh, sinh viên, nhà sách còn thường xuyên tổ chức các ngày hội sách, giảm giá và tặng kèm bookmark. Với ưu điểm không gian đẹp, yên tĩnh, cộng thêm sự đa dạng các loại sách độc quyền của Nhà Sách Trường Tâm, độc giả có thể thỏa sức sống với đam mê đọc sách của mình mà không sợ ai quấy rầy, phàn nàn hay than phiền.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 31 Lý Thường Kiệt, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0905 336 412 & 0905 336 413
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/nhasachtruongtam1/
Giờ mở cửa: 6:30 - 21:30

Nhà Sách Trường Tâm
Nhà Sách Trường Tâm

Danh sách các Xưởng in tranh canvas chất lượng nhất tại Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

02/04/2024

Category: N/A

Sự ra đời của khung tranh in canvas nhằm giải quyết bài toán thay thế cho các dòng tranh vẽ truyền thống với nhiều ưu điểm…Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc ... xem thêm...tìm xưởng in tranh canvas chất lượng tại Huế thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Thừa Thiên Huế.

Danh sách các Cửa hàng bán đồng hồ chính hãng uy tín nhất Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

13/03/2024

Category: N/A

Ở Thừa Thiên Huế thì nên mua đồng hồ chính hãng ở đâu vừa uy tín, vừa chất lượng? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!... xem thêm...

Danh sách các Địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng nhất Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

22/02/2024

Category: N/A

Chả Huế là một trong những đặc sản mang hương vị vừa lạ vừa quen khiến thực khách mê mẩn khi đến Huế. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán ... xem thêm...giò chả ngon, chất lượng nhất tại Huế. Nếu có dịp đến với đất cố đô, bạn đừng quên ghé đến nơi đây để tự mình cảm nhận tinh hoa ẩm thực Việt nhé!

Danh sách các Dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín nhất Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

05/02/2024

Category: Dịch Vụ

Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian chăm sóc nhà cửa và gia đình? Dịch vụ giúp việc theo giờ chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn! Hôm nay hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín tại Huế nhé.

Danh sách các Quán karaoke chất lượng nhất Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

29/01/2024

Category: N/A

Karaoke từ lâu cũng đã được biết đến chính là một trong những loại hình được nhiều bạn trẻ tại lựa chọn để vui chơi giải trí. Nếu bạn yêu thích âm nhạc và muốn ... xem thêm...tận hưởng một trải nghiệm karaoke tuyệt vời. Hãy cũng Chúng tôi tìm hiểu những quán karaoke chất lượng nhất Thừa Thiên Huế nhé!

Danh sách các Dịch vụ bọc ghế da ô tô uy tín, chất lượng nhất Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

26/01/2024

Category: Dịch Vụ

Bọc ghế da ô tô không những tránh tình trạng ẩm mốc, dễ vệ sinh mà còn có tính thẩm mĩ rất cao. Chính vì thế, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những nơi cung cấp dịch ... xem thêm...vụ bọc ghế da ô tô uy tín, chất lượng nhất Thừa Thiên Huế hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

05/01/2024

Category: N/A

Giỏ hoa quả được ưa chuộng bởi tính sang trọng, thiết thực và tốt cho sức khỏe, thay thế cho các loại quà tặng truyền thống như bánh kẹo, rượu bia... Nếu bạn ở ... xem thêm...Huế và chưa biết tìm đâu địa chỉ mua giỏ hoa quả đẹp, chất lượng thì hãy tham khảo bài viết của Chúng tôi!

Danh sách các Cửa hàng bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

27/12/2023

Category: Tết

Bạn đang cần tìm những món đồ trang trí cho ngày tết nhưng lại chưa biết đâu là cửa hàng bán đồ trang trí uy tín tại Huế thì đừng lo. Hôm nay TopList sẽ giới ... xem thêm...thiệu tới mọi người những cửa hàng bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Huế.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

25/12/2023

Category: N/A

Tỷ lệ mắc bệnh nam khoa hiện nay ngày càng cao nếu không xử lý sớm và đúng cách sẽ khó tránh vô sinh hiếm muộn, thậm chí tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư nguy ... xem thêm...hiểm. Lúc này, việc khám nam khoa trở nên cực kỳ quan trọng đóng góp phần lớn vào sự thành công trong điều trị cũng như bảo vệ cánh mày râu khỏi hiểm nguy tìm ẩn. Tuy nhiên, khám nam khoa ở đâu hiệu quả là điều cần cân nhắc để bảo đảm kết quả toàn diện nhất. Hãy tìm hiểu một số phòng khám nam khoa uy tín ở Thừa Thiên Huế qua bà

Danh sách các Địa chỉ bán ô, dù che nắng chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

20/12/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán ô, dù che nắng chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế, thì sau đây Chúng tôi muốn giới thiệu các cơ sở uy tín chuyên sản xuất và ... xem thêm...cung cấp ô dù. Bài viết đã tổng hợp những địa chỉ để giúp bạn dễ dàng lựa chọn một nơi mua ô dù phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Qua danh sách này, bạn sẽ có thêm lựa chọn và thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy, với mức giá hợp lý nhất cho không gian của mình.

Danh sách các Công ty bảo vệ chuyên nghiệp nhất tại Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

18/12/2023

Category: N/A

Việc thuê nguồn nhân lực để bảo đảm an toàn cho các tổ chức có thể hoạt động ổn định luôn là mối bận tâm của các chủ doanh nghiệp. Để giúp bạn chia sẻ nỗi lo ... xem thêm...đó, hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu danh sách các công ty dịch vụ bảo vệ uy tín hàng đầu hiện nay tại Huế.

Danh sách các Địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

14/12/2023

Category: N/A

Người có thẻ bảo hiểm y tế đi khám bệnh, chữa bệnh đúng tuyến hoặc không đúng tuyến đều sẽ được quỹ bảo hiểm y tế thanh toán chi phí khám chữa bệnh theo quy ... xem thêm...định. Tùy từng đối tượng và từng trường hợp cụ thể là mức thanh toán có thể khác nhau. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Huế nhé!

Danh sách các Địa chỉ đổi bằng lái xe tuy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

13/12/2023

Category: N/A

Bạn đang ở Thừa Thiên Huế và bằng lái xe của bạn đến hạn đổi hoặc bị hỏng như: nhàu nát, mờ ảnh, mờ chữ, nhòa, ố, mờ số GPLX… Bạn muốn đổi bằng lái xe nhưng ... xem thêm...lại chưa biết địa chỉ uy tín để thực hiện các thủ tục này. Thì đừng lo hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ đổi bằng lái xe uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế nhé!

Danh sách các Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân uy tín nhất tại TP.HCM -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

13/12/2023

Category: Dịch Vụ

Quyết toán thuế thu nhập cá nhân là các cá nhân có phát sinh thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau mà thuộc thu nhập phải chịu thuế thì bắt buộc phải quyết toán ... xem thêm...thuế TNCN. Việc quyết toán này có thể được làm bởi cá nhân đó hoặc được tổ chức, doanh nghiệp nơi cá nhân đó đang công tác làm thay. Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân TPHCM để hỗ trợ các cá nhân quyết toán thuế dễ dàng hơn. Bài viết này cùng Chúng tôi đến với các dịch vụ quyết

Danh sách các Spa y học cổ truyền tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

12/12/2023

Category: N/A

Ngày nay nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng cao vì vậy các dịch vụ spa y học cổ truyền cũng trở nên phổ biến và được rất nhiều người ... xem thêm...quan tâm. Nếu bạn đang ở Huế và cần tìm cho mình một spa y học cổ truyền tốt thì hãy theo dõi bài viết này cùng Chúng tôi nhé.

Danh sách các Quán cafe trang trí Noel đẹp nhất tại Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

05/12/2023

Category: N/A

Mỗi dịp Noel đến trong không khí thời tiết se lạnh ở Huế cũng là dịp để giới trẻ đi chơi Noel nhiều hơn và có những bức ảnh check in sống ảo cực xịn sò. Trong ... xem thêm...bài viết hôm nay, hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay các quán cafe trang trí Noel đẹp nhất để sống ảo tại Huế qua bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Spa đông y trị liệu tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

04/12/2023

Category: N/A

Ngày nay, mọi người rất chú trọng vào sức khỏe của bản thân. Vậy nên, các spa đông y trị liệu là lựa chọn hàng đầu để trị liệu, thư giãn và giúp tinh thần ... xem thêm...thoải mái, góp phần cải thiện sức khỏe. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các spa đông y trị liệu tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế hiện nay.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

04/12/2023

Category: N/A

Trong tủ đồ của chị em, áo khoác là một items không thể thiếu, trong cả bốn mùa xuân, hạ, thu, đông, tùy từng chất liệu khác nhau mà phái đẹp vẫn có thể thỏa ... xem thêm...thích diện áo khoác. Diện một chiếc áo khoác, bạn có thể thỏa thích mix & match cùng nhiều món đồ khác nhau để định hình phong cách hoặc tạo dấu ấn riêng của mình. Ngày hôm nay Chúng tôi giúp bạn tìm kiếm những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng ở Huế nhé.

Danh sách các Địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

29/11/2023

Category: N/A

Inox là một vật liệu có thể thay thế cho gỗ mà vẫn đảm bảo được các mặt thẩm mỹ, bền đẹp, sang trọng và rõ ràng giá cả rẻ hơn chính vì vậy nó ngày càng được ưa ... xem thêm...chuộng và ứng dụng vào các vật dụng trong đời sống thường ngày đặc biệt là tủ bếp. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế nhé!

Vay tien cmnd