Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Phan Bội Châu, TP. HCM

Mỗi một con đường ở Sài Gòn đều có những quán ăn, nhà hàng ngon cả. Nay Chúng tôi sẽ giới thiệu bạn một nơi cũng có nhiều nhà hàng, quán ăn ngon đó là đường Phan Bội Châu. Hãy theo chân Chúng tôi khám phá nhé, sẽ không khiến bạn thất vọng đâu

1

Lẩu Nhà Mình

Lẩu Nhà Mình có thực đơn vô cùng đặc biệt đậm chất ẩm thực Thái Lan với các món như lẩu Thái, gỏi Thái hay xiên nướng,… hương vị đúng chuẩn chua chua cay cay. Đến nơi đây bạn sẽ như lạc vào một khu ẩm thực ở bên Thái thu nhỏ lại cùng nhiều món ăn quen thuộc mà chỉ nghe tên bạn sẽ tưởng tượng ra ngay hương vị của chúng như thế nào. Thực đơn Lẩu Nhà Mình cũng đơn giản, không sang trọng hay cầu kì, chỉ nhẹ nhàng là những món ăn quen thuộc như lẩu Thái chua chua cay cay, gỏi xoài xóa tan sự ngấy với vị chua lạ miệng hay chỉ là đĩa cánh gà chiên sốt tomyum độc đáo…


Nhưng tất cả những món ăn này lại có sức hút đến lạ thường nhờ vào hương vị chuẩn truyền thống ẩm thực xứ chùa Vàng. Điều hấp dẫn nhất mà ai cũng muốn trải nghiệm khi đến với Lẩu Nhà Mình đó chính là hai hương vị lẩu vừa quen lại vừa lạ. Đó chính là lẩu Thái dậy mùi ớt cay nồng và lẩu Thái chua cay quen thuộc với nhiều người dân Việt Nam, thỏa mãn khẩu vị bao thực khách ngay từ lần đầu nếm thử.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 24 Phan Bội Châu, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 14:00–21:30
  • Giá bán: 45.000đ - 250.000đ
  • Điện thoại: 0787 784 327
Lẩu Nhà Mình
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Nem Nướng Cô Ba

Nằm ngay đoạn đường Phan Bội Châu, quán Nem Nướng Cô Ba chính là “mục tiêu” nhắm tới của rất nhiều hot teen Sài Thành cùng những du khách mê ẩm thực. Vốn được mệnh danh là món ăn “đặc sản” của miền đất võ Bình Định, nay nó được hội nhập vào Sài Gòn. Món nem nướng luôn nhận được sự ưa chuộng của khá đông người dân, đặc biệt là các bạn trẻ. Nhân viên niềm nở và thân thiện vui vẻ, quán thoáng mát, chỗ ngồi rộng rãi hơn. Đặc biệt là phần decor của quán khá xinh, quán dùng các vật liệu miền Tây được đan tre mini như rổ, thúng, nơm,...

Quán nổi tiếng với món chủ đạo là nem nướng. Nem được nướng vàng chín mềm thơm phức, có vị ngọt và cay nồng của hạt tiêu. Ở đây người ta ăn nem cùng dưa leo và ớt xanh, rau sống và một ít bún. Với giá bán hợp lí bạn đã có ngay một phần nem nướng chín vàng có mùi thơm phức. Nếu bạn nào không thích thưởng thức nem thì còn có chả giò và có thể gọi thêm bò nướng, bún tá lả,...


Với giá cả hợp lý và sự lôi cuốn hấp dẫn, nem nướng hứa hẹn sẽ là một món ăn vặt lí tưởng cho những teen mê cái vị chua chua ngọt ngọt này!


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 26 Phan Bội Châu, Phường 14, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 097 369 20 79
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NemNuongCo3/

Nem Nướng Cô Ba
Món ăn hấp dẫn, thơm ngon
3

Soul Burger

Soul Burger tọa lạc trên số 4 Đường Phan Bội Châu, Phường Bến Thành, Quận 1 sẽ mang tất cả những vị mà bạn thích từ tất cả các nhà hàng yêu thích của bạn vào trong một. Điều khiến bạn thích nhà hàng này nhất đó chính là sự đa dạng về các loại burger mang âm hưởng hiện đại. Kết hợp các gia vị miền Nam Cajun sẽ cho ra những chiếc burger ngon nhất. Nếu bạn đang thèm cay, đừng quên thêm vào chiếc burger của mình loại nước sốt thịt nướng trứ danh nơi đây. Gia vị của vùng New Orleans lại quyện hoà với mùi vị của Sài Gòn, sẽ cho ra một món burger hoàn hảo mang tên Soul Burger.


Nếu đến đây, Chúng tôi khuyên bạn nên thử chiếc burger “The Jackson”, một phiên bản khác của chiếc burger chay đầy gia vị. Thêm vào một ít rau mùi của vùng tây nam bộ, bạn sẽ chẳng nhận ra đây là chiếc burger chay tốt cho sức khoẻ chút nào đâu. Với giá vô cùng hợp lí, chiếc burger Jackson là thứ mà nếu không thử thì bạn sẽ phải tiếc phát điên lên mất! Nhiều du khách quốc tế tới đây đã khẳng định chắc chắn sẽ quay lại để thưởng thức món bánh burger đậm đà giữa không gian đơn giản, thân thiện.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 4 Đường Phan Bội Châu, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 077 517 1261
  • Fanpage: https://www.facebook.com/soulburgersaigon/
Soul Burger
Soul Burger
4

RuNam Bistro

RuNam Bistro đã không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu và phát triển cà phê mang đậm thương hiệu Việt "lời ru của mẹ". Thực đơn đa dạng, món ăn được trình bày đẹp mắt và hương vị đậm đà sẽ đem đến cho thực khách một trải nghiệm tuyệt vời khi đến đây. Với thực đơn đa dạng là một phần không thể bỏ qua từ heo nướng ngũ vị, bột chiên bạch tuộc, filo, cơm chiên hải sản, bánh tráng nướng tôm thịt...với giá hợp lí.


Đến với RuNam Bistro, bạn như bước vào một ngôi vưởn xinh xắn bởi không gian nơi đây xanh và thoáng mát. Với lối thiết kế hiện đại, sang trọng với diện tích lên đến 500m2, rất thích hợp làm nơi tổ chức hội nghị, tiệc cưới, họp báo hay tiệc sinh nhật. Mang phong cách vừa hiện đại, vừa cổ điển, đây là nơi lý tưởng cho những buổi chuyện trò cùng bạn bè, gia đình sau những ngày làm việc mệt mỏi và cũng là nơi lưu lại những khoảnh khắc đẹp cho những cặp uyên ương.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 40 - 42 Phan Bội Châu, Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: (083) 824 8258
  • Email: [email protected]
  • Fanpage: https://www.facebook.com/RuNambistroPBC/
  • Website: https://caferunam.com/
RuNam Bistro
Bột chiên bạch tuột
5

Bún Riêu Gánh Bến Thành

Hiếm có thành phố nào mà đông tây kết hợp, cổ kim giao thoa hài hòa như Sài Gòn. Bạn có thể bắt gặp những nhãn hiệu đồ ăn nhanh hay take away mới nhất trên thế giới, nhưng cũng có thể vô tình lạc vào một quán bình dân với tuổi đời gần nửa thế kỉ. Bún riêu gánh Bến Thành – số 4 Phan Bội Châu – là một trong số đó. Không chỉ nổi tiếng về độ lâu đời, bún riêu Bến Thành còn được biết đến với công thức ngon, độc khiến người nổi tiếng cũng phải ghé ăn.


Bún riêu ở đây có công thức rất lạ miệng. Đặc sản của quán là chả cua. Thay vì riêu cua như chỗ khác thì cua ở đây được làm thành miếng chả rất to và chắc, ngoài thịt cua còn có tôm tươi và nhiều nguyên liệu đặc biệt khác. Chả mềm, ngọt thịt, nạc khá nhiều nên béo nhẹ chứ không ngậy, không hề tanh, người sợ mùi tanh vẫn có thể ăn được. Đi kèm món chả cua là nước sốt gồm mắm me, muối chanh và mắm tôm. Người thích đậm đà thì có thể chan thêm vào tô bún. Sốt chua nhẹ giúp cân bằng rất tốt vị ngọt, béo của chả cua.

Ngoài chả thì bún riêu ở đây còn các nguyên liệu cơ bản khác như đậu, huyết và dĩ nhiên không thể thiếu nước dùng đỏ vàng, bóng bẩy hấp dẫn. So với chả cua thì những yếu tố này không quá đặc biệt, nhưng cũng khá vừa miệng và có vị ngọt đặc trưng của món miền Nam.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 4 Phan Bội Châu, P. Bến Thành,  Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 0908 557 975
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bunrieuchiemluom/
Bún Riêu Gánh Bến Thành
Bún riêu sẽ được dọn kèm rau sống

Danh sách các Dịch vụ quay phim, phóng sự cưới uy tín và chuyên nghiệp nhất Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

04/05/2024

Category: Phim

Phóng sự cưới hướng tới sự tự nhiên và chân thực, khi đặc tả lại những gì diễn ra trong đám cưới của bạn qua ống kính của nhiếp ảnh gia. Một phóng sự cưới ... xem thêm...thành công khi nó là những thước phim quay chậm về những thời khắc đáng nhớ nhất của cô dâu – chú rể cũng như quan khách khi tới dự lễ thành hôn. Vì thế, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn danh sách các dịch vụ quay phim, phóng sự cưới uy tín và chuyên nghiệp nhất Vũng Tàu hiện nay.

Danh sách các Phim chiếu rạp hay tháng 5/2024 cập nhật mới nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

04/05/2024

Category: Phim

Tháng 5 này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những bộ phim hấp dẫn và đáng mong đợi. Tham khảo bài viết sau của Chúng tôi để không bỏ lỡ những bộ phim chiếu rạp ... xem thêm...đặc sắc đến từ khắp nơi trên thế giới nhé.

Danh sách các Dấu hiệu xuất huyết dạ dày -

Tỉnh/Thành: N/A

04/05/2024

Category: N/A

Xuất huyết dạ dày là bệnh cấp tính đường tiêu hóa rất nguy hiểm, nếu không phát hiện và cấp cứu sớm, bệnh nhân có thể tử vong do mất máu và biến chứng khác. Do ... xem thêm...đó, hiểu để nhận biết dấu hiệu xuất huyết dạ dày là cần thiết để bảo vệ sức khỏe bạn và những người xung quanh tốt hơn. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những lưu ý quan trọng nhất về xuất huyết dạ dày nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán đồ ăn giảm cân chất lượng nhất Quận 7, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

04/05/2024

Category: N/A

Giảm cân ngày nay là một vấn đề nan giải không chỉ của riêng chị em phụ nữ mà còn của cánh mày râu. Hôm nay, Chúng tôi xin chia sẻ đến bạn danh sách địa chỉ bán ... xem thêm...đồ ăn giảm cân chất lượng nhất tại Quận 7, TP. HCM chất lượng nhất, cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Quán hoa quả dầm ngon nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

04/05/2024

Category: N/A

Thời tiết oi ức thưởng thức món hoa quả dầm tươi mát quả là tuyệt vời phải không nào? Món hoa quả dầm vừa giúp giải nhiệt vừa cung cấp rất nhiều loại vitamin ... xem thêm...từ trái cây giúp bạn có sức đề kháng khỏe mạnh hơn. Đây là một trong những món ăn được ưa chuộng nhất dưới cái nắng gay gắt của mùa hè đấy. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán hoa quả dầm ngon nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất quận Long Biên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

04/05/2024

Category: N/A

Tiếng anh từ lâu đã trở thanh ngôn ngữ chung trên toàn thế giới. Để cho con em có thể nhận được kiến thức từ khi còn nhỏ mà các phụ huynh đã tìm đến các trung ... xem thêm...tâm dạy tiếng anh. Hôm nay cùng Chúng tôi điểm qua những trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất quận Long Biên, Hà Nội nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

04/05/2024

Category: N/A

Cho dù bạn là một người yêu thích những hương thơm tinh tế hay đang tìm kiếm những mùi hương mạnh mẽ, cuốn hút, danh sách những địa chỉ bán nước hoa uy tín ... xem thêm...nhất quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh chắc chắn sẽ khiến bạn như lạc vào thiên đường mùi hương. Hãy ghé thăm những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất trong bài viết dưới dây của Chúng tôi để tìm ra bản sắc riêng của mình nhé!

Danh sách các Dịch vụ thi công chống thấm ở Ninh Bình uy tín nhất -

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

04/05/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn quan tâm đến dịch vụ chống thấm tại Ninh Bình nhưng chưa biết chọn phương pháp thi công nào để đạt hiệu quả chống thấm dột tối ưu? Dưới đây Chúng tôi xin ... xem thêm...giới thiệu đến bạn các dịch vụ thi công chống thấm ở Ninh Bình uy tín nhất

Danh sách các Quán bánh bao kẹp Đài Loan ngon nhất TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

04/05/2024

Category: N/A

Bánh bao Đài Loan, hay còn được gọi với cái tên là Guabao. Theo truyền thống xứ Đài, Guabao thường được các sếp dùng để chiêu đãi nhân viên của mình vào những ... xem thêm...bữa tiệc cuối năm. Một chiếc Guabao đầy ụ, tượng trưng cho một chiếc ví đầy tiền, chính là thay cho một lời chúc dồi dào tài lộc vào năm làm việc mới. Món ăn này là khá mới lạ và đang được nhiều thực khách yêu thích. Bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những quán bánh bao kẹp Đài Loan (Guabao) được yêu thích nh�

Danh sách các Địa chỉ bán tủ nhựa uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

04/05/2024

Category: N/A

Khi nói đến việc tìm mua tủ nhựa, việc lựa chọn một địa chỉ uy tín là vô cùng quan trọng để đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những cửa hàng bán tủ nhựa uy tín nhất tại thủ đô Hà Nội, nơi bạn có thể tin tưởng để tìm mua những sản phẩm tốt nhất nhé!

Danh sách các Phim hay nhất của Son Seok Koo -

Tỉnh/Thành: N/A

04/05/2024

Category: Phim

Son Seok Goo là một trong những nam diễn viên có thể linh hoạt và cân đối được cả hai mảng phim truyền hình và điện ảnh trong sự nghiệp diễn xuất của anh. Với ... xem thêm...những án phim thành công rực rỡ, tên tuổi nam diễn viên được nhiều khán giả yêu mến hơn. Hôm nay hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những bộ phim hay nhất của Son Seok Koo nhé!

Danh sách các Sự thật thú vị nhất về loài đà điểu -

Tỉnh/Thành: N/A

04/05/2024

Category: N/A

Chim đà điểu là loài chim lớn nhất thế giới. Và chúng không bay được. Nhưng bên cạnh đó, loài chim đáng yêu này còn có những tập tục sinh sống. Cũng như những ... xem thêm...đặc điểm vô cùng thú vị. Hãy cùng Toplít tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Danh sách các Thành phố đông dân nhất Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

04/05/2024

Category: N/A

Dân số hiện tại của Việt Nam là 99.395.023 người vào ngày 03/05/2024 theo số liệu mới nhất từ Liên Hợp Quốc. Vậy bạn có thắc mắc thành phố nào đông dân nhất ... xem thêm...tại Việt Nam không? Cùng Chúng tôi khám phá bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé.

Danh sách các Địa chỉ sửa đàn guitar chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

04/05/2024

Category: N/A

Đàn guitar cấu tạo chủ yếu bằng gỗ nên rất dễ bị hư hỏng khi di chuyển hay thời gian sử dụng bảo quản chưa tốt. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ sửa đàn guitar uy tín ... xem thêm...ở Hà Nội, sửa đàn guitar điện, sửa đàn guitar bass với giá tốt nhất. Trong bài viết hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ sửa đàn guitar chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Quán bún thịt nướng phải thử khi đến TP. Nha Trang, Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

04/05/2024

Category: N/A

Nhắc đến Nha Trang thì chắc chắn phải nhắc đến một thiên đường ẩm thực phong phú với các món ăn đa dạng như: cơm gà, bánh bèo, bánh canh chả cá,… Đặc biệt, ... xem thêm...nhất định không thể thiếu bún thịt nướng. Vậy nên, trong bài viết sau đây Chúng tôi xin được giới thiệu đến cho các bạn những quán bán bánh ướt thịt nướng nổi tiếng nhất.

Danh sách các Bài hát viết về chiến thắng Điện Biên Phủ hay nhất -

Tỉnh/Thành: Điện Biên

04/05/2024

Category: N/A

Chiến thắng Điện Biên Phủ 7/5/1954 của quân và dân ta “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” khiến cả thế giới khâm phục. Đã 70 năm trôi qua nhưng ý nghĩa và ... xem thêm...tầm vóc của sự kiện lịch sử trọng đại ấy vẫn còn vẹn nguyên giá trị. Trong không khí cả nước hân hoan chào mừng 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (07/05/1954 – 07/05/2024), hãy cùng Chúng tôi hoà chung vào không khí hân hoan đó với những bài hát hay nhất viết về chiến thắng Điện Biên Phủ qua bài viết dưới đây nhé

Danh sách các Bài thơ viết về chiến thắng Điện Biên Phủ hay nhất -

Tỉnh/Thành: Điện Biên

03/05/2024

Category: N/A

Chiến thắng Điện Biên Phủ 7/5/1954 của quân và dân ta “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” khiến cả thế giới khâm phục. Đã 70 năm trôi qua nhưng ý nghĩa và ... xem thêm...tầm vóc của sự kiện lịch sử trọng đại ấy vẫn còn vẹn nguyên giá trị. Trong không khí cả nước hân hoan chào mừng 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (07/05/1954 – 07/05/2024), hãy cùng Chúng tôi hoà chung vào không khí hân hoan đó với những bài thơ hay nhất viết về chiến thắng Điện Biên Phủ qua bài viết dưới đây nh�

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

03/05/2024

Category: N/A

Phòng khám thú y là nơi chúng ta chữa trị cho thú cưng của mình được khỏe mạnh. Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những cửa hàng thú cưng uy tín nhất tỉnh Vĩnh ... xem thêm...Long hiện nay.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

03/05/2024

Category: N/A

Tóc đẹp luôn là điểm nhấn quan trọng trong việc tạo nên vẻ ngoài xinh đẹp và quyến rũ. Những làn tóc hư tổn, khô xơ sẽ khiến chúng ta dễ tự ti. Với mong muốn ... xem thêm...mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và giải pháp chăm sóc tóc tốt nhất, Chúng tôi xin giới thiệu một số salon phục hồi tóc đáng chú ý tại tỉnh Đắk Lắk.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

03/05/2024

Category: N/A

Bóng đá là môn thể thao vua, giúp chúng ta rèn luyện sức khỏe và giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc vất vả. Chính vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ... xem thêm...những sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Khánh Hòa hiện nay.

Vay tien cmnd