Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất đường Lê Văn Sỹ, TP. HCM

Lê Văn Sỹ cũng được coi là một đường ẩm thực khá nổi tiếng của đất Sài Thành. Với rất nhiều các địa điểm cùng với các món ngon, mang mùi vị đặc trưng riêng biệt. Và hôm nay trong bài viết này, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất đường Lê Văn Sỹ, TP. HCM nhé!

1

Cơm Trộn 2 Cô

Nằm trên tuyến đường Lê Văn Sỹ, là địa điểm thưởng thức ẩm thực Hàn ngay tại Sài thành, Cơm Trộn 2 Cô cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Dù là món Hàn nhưng ở Cơm Trộn 2 Cô mang đến cho khách một hương vị phù hợp với người Việt chứ không khó ăn như chúng ta nghĩ. Ngay từ tên quán “Cơm trộn” là một món đặc trưng của người Hàn, với các loại rau củ, thịt, trứng màu sắc khác nhau là hội tụ nhiều chất dinh dưỡng cho 1 bữa ăn của bạn. Ngoài cơm trộn quán còn có thêm nhiều loại kimpap khác nhau như Kimbap chiên xù, kimpap truyền thống, kimpap cali, … và ngoài ra còn có Maki gà phô mai chiên xù. 


Mì Ý gà phô mai là một điểm cộng nữa của quán với mức giá hợp lý. Thật thiếu sót nếu đến Cơm trộn 2 Cô mà không thưởng thức món gà viên mật ong thơm ngon mà bất kỳ trẻ em nào cũng yêu thích. 


Ban có thể tìm thấy trong thực đơn món miến trộn, mì tương đen, bánh gạo Hàn Quốc hay còn gọi là Tokbokki, một món ăn nhanh bình dân thường bán ở các quầy hàng tại Seoul cũng như nhiều tỉnh thành khác của Triều Tiên. Chưa dừng lại ở đó quán còn có các món ăn vặt, thức ăn nhanh và các món tráng miệng cùng trà sữa đào, trà sữa Matcha.


Không gian quán mát mẻ, rộng rãi, đặc biệt thân thiện với bàn ghế thấp thoải mái để mọi người có thể thưởng thức sau những giờ học, làm việc mệt mỏi. Các bạn đến với Cơm Trộn 2 Cô sẽ hoàn toàn hài lòng bởi cung cách phục vụ vui vẻ, nhanh nhẹn, ân cần và chu đáo cũng như sự ngon miệng trong từng món ăn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 250 Lê Văn Sỹ, P01, Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0909.844.804 - 0987.140.114

Fanpage: https://www.facebook.com/comtron2co

Cơm Trộn 2 Cô
Cơm Trộn 2 Cô
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Kimbap Hoàng Tử

Nằm trong một con hẻm nhỏ trên đường Lê Văn Sỹ nhưng quán Kimbap Hoàng Tử của 2 anh chàng Minh Nhật và Đình Vỹ lúc nào cũng kín chỗ ngồi. Quán chuyên phục vụ các món ăn Hàn Quốc, trong đó nổi bật nhất là Kimbap, lẩu kim chi nấm, mực xốt rượu sochu… thường xuyên “cháy món” vì khách gọi liên tục.


Không chỉ thuần hương vị Hàn Quốc mà Kimbap Hoàng Tử còn mang đậm hương vị và màu sắc của người Việt Nam trong việc chế biến món ăn cũng như việc nêm nếm các loại gia vị, hòa lẫn vào nhau một cách trọn vẹn làm nên các món ăn với vị riêng không lẫn vào đâu được.


Tuy đông khách là vậy, nhưng với giá cả rất mềm so với giá nguyên liệu nhập từ Hàn Quốc nên cả hai đều phải lấy công làm lời, chăm chút vào món ăn và cắt giảm những chi phí không liên quan để mức giá ở quán luôn ổn định và rẻ nhất so với các quán ăn Hàn Quốc khác trên thị trường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 337/2 Lê Văn Sỹ, P1, Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 093 861 39 28

Fanpage: https://www.facebook.com/kimbaphoangtu/

Kimbap Hoàng Tử
Kimbap Hoàng Tử
3

Hai Đắc - Hải Sản & Lẩu

Với câu hỏi quán ăn nào ngon ở đường Lê Văn Sỹ, TP. HCM thì toplist tin chắc rằng Hai Đắc cũng là một lời giải đáp thỏa đáng mà bạn đang tìm kiếm. 


Quán Hai Đắc chuyên các món về hải sản và đặc biệt là cua. Ai đã từng thử qua món cơm chiên cua cà ri của Hai Đắc có lẽ sẽ nhớ mãi không quên. Đó là dĩa cơm chiên cà ri cua to đùng với giá 150.000 VNĐ. Càng cua được tách vỏ sẵn, cũng khá nhiều càng, độ khoảng cỡ 9 càng. Cua xào cari đậm đà thấm vị cuốn hút vô cùng, đã ăn thì đảm bảo bị ghiền chỉ lần đầu tiên thưởng thức. Ngoài ra quán còn có rất nhiều món cua khác nữa, cũng thơm ngon không kém như: cơm chiên cua trứng muối, miến xào cua, cua lột chiên giòn sốt hoàng kim,... cùng với đó là một số một lẩu như lẩu riêu bắp bò, lẩu thái đầu cá hồi,.. đa dạng sự lựa chọn cho thực khách. 


Đánh giá chung thì quán nêm nếm khá vừa miệng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và vui vẻ. Không gian thoáng và mát mẻ. Tuy quán trong hẻm nhưng rất đông và dễ tìm. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 305/30 Lê Văn Sỹ, Phường 1,  Quận Tân Bình, TP. HCM

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Giá bán: 35.000 VNĐ - 400.000 VNĐ

Hai Đắc - Hải Sản & Lẩu
Hai Đắc - Hải Sản & Lẩu
4

Hẻm Food Walker 346

Nếu bạn đi trên đường Lê Văn Sỹ chắc chắn sẽ bị hút hồn bởi một con hẻm lúc nào cũng đông tấp nập khách và mùi thơm từ các món nướng lan tỏa khắp con đường. Hẻm ăn 346 là một nơi mà nếu là một fan ăn vặt muốn khám phá những món ăn cực độc chắc chắn bạn không nên bỏ qua.


Quán được thiết kế như một con hẻm đặc trưng tại Sài Gòn với những hình vẻ rất art và mang đậm phong cách sáng tạo. Khách rất đông và hầu hết là khách quen nên không khí bên trong quán lúc nào cũng vui. Quán có vô số những món ăn thần thánh dành cho các teen nè. Mốt nào hot nhất, các teen thèm nhất là quán có hết mà lại còn ngon nhất nữa, nào thì bò nướng cay, chân gà nướng, thịt xiên gia truyền, hồ lô nướng,... cho bạn tha hồ lựa chọn. 


Khu vực lò nướng nằm ngoài trời nên các bạn tha hồ thưởng thức món mà không sợ bị ngột ngạt hay ám mùi. Lò nướng lúc nào cũng hừng hực lửa, nhân viên nướng liên hồi không ngơi tay. Nhờ vậy mà món ăn lúc nào cũng nóng hổi vừa thổi vừa ăn, hấp dẫn vô cùng!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 346 Lê Văn Sỹ, phường 2, quận Tân Bình - 15h- 22h

Điện thoại: 0869 878 625

Fanpage: https://www.facebook.com/heman346/

Hẻm Food Walker 346
Hẻm Food Walker 346
5

Beefsteak Củ Hành Tây

Nếu phải nói đến các địa chỉ ăn ngon tại tuyến đường Lê Văn Sỹ, TP. HCM thì có lẽ cái tên đầu tiên mà ai cũng nghĩ ngay đến đó chính là Beefsteak Củ Hành Tây. Thực đơn của quán khá đa dạng với các thể loại beefsteak như bít tết sốt tỏi, bít tết vua, bò lúc lắc, bò cuộn nấm kim châm, bò cuộn phomai, bò hầm tiêu xanh, bò hầm rượu vang…ăn kèm với bánh mỳ đặc ruột nóng giòn, các loại salad, rau trộn dầu giấm tươi ngon. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món cơm chiên, mỳ Ý, nui với đa dạng sốt hấp dẫn, cho bạn thêm nhiều lựa chọn để thay đổi khẩu vị.


Beefsteak tại đây được đánh giá khá cao nhờ vào chất lượng thịt bò hảo hạng và hương vị thơm ngon khó cưỡng lại. Tạo nên sự khác biệt là nước sốt tại Củ Hành Tây có vị ngon đặc trưng, hòa quyện vào từng thớ thịt mềm, giúp thực khách thưởng thức món beefsteak quen thuộc theo một khẩu vị hoàn toàn mới mẻ, nhưng không kém phần ngon miệng.


Nếu hỏi điểm đặc biệt của quán là gì, chắc hẳn sẽ có nhiều bạn trả lời ngay đó chính là ở thiết kế menu, mỗi món ăn đều được ghi chú lượng calo ở dưới, cực kỳ phù hợp cho những bạn đang trong quá trình tập luyện cần phải kiểm soát lượng calo trong mỗi bữa ăn.


Và một điểm ấn tượng nữa của quán mà không thể không nhắc đến đó chính là sallad free. Bạn muốn ăn bao nhiêu, muốn ăn loại rau củ nào thì tự lên quầy lấy, tự chan loại nước sốt tuỳ thích. 


Beefsteak Củ Hành Tây với nguyên liệu thịt bò cao cấp, ăn kèm với bánh mỳ nóng giòn rụm, rau trộn tươi ngon cùng một không gian hiện đại, cách bày trí ấm cúng, đây thật sự là điểm hẹn lý tưởng để tụ họp bạn bè, người thân và gia đình, kết nối và chia sẻ những giây phút yêu thương tuyệt vời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 189 Lê Văn Sỹ - P.14 - Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Hotline: 866750648

Fanpage: https://www.facebook.com/BeefsteakCuHanhTay/


Beefsteak Củ Hành Tây
Beefsteak Củ Hành Tây
6

Nhà Hàng Quá Ngon

Nhà hàng Quá Ngon vốn là điểm đến của những người sành ăn, tinh tế, điểm đến của tình bằng hữu, của tình thân gia đình, của tình yêu bạn trẻ, tình đồng nghiệp, đối tác, ăn trưa, ăn tối, liên hoan, đãi khách trong và ngoài nước,... Mặc dù có tiếng là nhà hàng có đẳng cấp nhưng bù lại, giá cả lại rất bình dân vì Quá Ngon là đối tác thân thiết của các nhà cung cấp thực phẩm lớn, và thường xuyên mua hàng với số lượng lớn nên nguồn thực phẩm tại Quá Ngon không những đảm bảo được độ tươi ngon mà còn có giá rất rẻ. Chính nhờ thế mà qua thời gian, nhà hàng Quá Ngon trở thành địa điểm ăn uống ngon bổ rẻ ở Sài Gòn


Đặt chân vào Nhà hàng, khách đã dễ chịu ngay từ đầu và sau đó là thưởng thức món ăn ngon trong một không gian mở, thoáng đẹp thì còn gì vui sướng bằng. Tại đây thực khách cũng sẽ bất ngờ với thực đơn hải sản, đặc sản phong phú, hiếm lạ để tha hồ thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực. Có lẽ với phong cách như vậy nên không có gì làm ngạc nhiên khi Quá Ngon được các báo in, báo mạng và các chuyên trang ẩm thực uy tín cùng thực khách bình chọn là một trong những nhà hàng nấu ăn ngon, nổi tiếng nhất ở tại Sài Gòn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 306-308 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3 9918 964 (5 lines)

Tư vấn & nhận tiệc: 0906 79 79 32

Liên hệ: [email protected]

Website: https://www.nhahangquangon.com/

Facebook: https://facebook.com/QuaNgon

Nhà Hàng Quá Ngon
Nhà Hàng Quá Ngon

Danh sách các Trường mầm non song ngữ, quốc tế tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

28/04/2024

Category: N/A

Các bậc cha mẹ đang lo lắng không biết nên cho con mình theo học trường nào vừa chất lượng vừa giúp các con được tiếp cận sớm với chương trình ngoại ngữ trong ... xem thêm...thời đại 4.0 này? Vậy hãy cùng với Chúng tôi khám phá những trường mầm non song ngữ, quốc tế tốt nhất tỉnh Đắk Lắk nhé!

Danh sách các Trường mầm non công lập tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

28/04/2024

Category: N/A

Tại Đắk Lắk, hiện đang có rất nhiều trường mầm non công lập uy tín mà ba mẹ có thể lựa chọn cho con yêu. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Chúng tôi để tìm ... xem thêm...hiểu và lựa chọn cho bé ngôi trường phù hợp nhất nhé!

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Cao Bằng -

Tỉnh/Thành: Cao Bằng

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm sơn chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp? Hãy tham khảo bài viết sau đây của Chúng tôi về danh sách các đại lý ... xem thêm...cung cấp sơn chính hãng giá tốt tại Cao Bằng nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng nhất tỉnh Hưng Yên -

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

28/04/2024

Category: N/A

Đầu tư cho tương lai của con trẻ là điều mà bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng mong muốn. Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ ... xem thêm...chính là tư thế ngồi học đúng chuẩn. Hiểu được điều này, Chúng tôi xin gợi ý đến các bậc cha mẹ địa chỉ cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng tại Hưng Yên, với cam kết mang đến cho con bạn những giây phút học tập an toàn, thoải mái và hiệu quả.

Danh sách các Cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

28/04/2024

Category: N/A

Đầu tư cho tương lai của con trẻ là điều mà bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng mong muốn. Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ ... xem thêm...chính là tư thế ngồi học đúng chuẩn. Hiểu được điều này, Chúng tôi xin gợi ý đến các bậc cha mẹ địa chỉ cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng tại Hải Dương, với cam kết mang đến cho con bạn những giây phút học tập an toàn, thoải mái và hiệu quả.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Hòa Bình -

Tỉnh/Thành: Hòa Bình

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm phòng khám đa khoa uy tín tại tỉnh Hòa Bình để khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe bản thân. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua ... xem thêm...bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Yên Bái -

Tỉnh/Thành: Yên Bái

28/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ thông dụng được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Tại Yên Bái hay các tỉnh thành khác trên cả nước, nhu cầu học ... xem thêm...tiếng Anh đang ngày càng có xu hướng tăng cao. Xuất phát từ thực trạng đó, nhiều trung tâm Anh ngữ đã ra đời và phát triển mạnh mẽ. Ngay bây giờ, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Yên Bái.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Cao Bằng -

Tỉnh/Thành: Cao Bằng

28/04/2024

Category: N/A

Trong những năm gần đây, tiếng Anh đã trở thành một công cụ quan trọng trong công việc, học tập và trong cuộc sống hằng ngày. Đã có hàng loạt trung tâm Anh ngữ ... xem thêm...được mở ra tại Cao Bằng nhưng đâu mới là trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất để các bậc phụ huynh có thể tin tưởng lựa chọn cho con em mình? Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Cao Bằng.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Bắc Kạn -

Tỉnh/Thành: Bắc Kạn

28/04/2024

Category: N/A

Nhu cầu thăm khám sức khỏe luôn là nhu cầu tất yếu quan trọng nhất của mỗi người. Cùng với đó là sự phát triển mạnh của nền y học hiện đại, đáp ứng tốt nhất ... xem thêm...nhu cầu chăm sóc sức khỏe hiện nay. Nếu bạn tìm kiếm phòng khám đa khoa tốt nhất tại tỉnh Bắc Kạn thì hãy tham khảo những địa chỉ uy tín mà Chúng tôi giới thiệu ngay sau đây nhé.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

28/04/2024

Category: N/A

Trong những năm gần đây, tiếng Anh đã trở thành một công cụ quan trọng trong công việc, học tập và trong cuộc sống hằng ngày. Đã có hàng loạt trung tâm Anh ngữ ... xem thêm...được mở ra tại Nghệ An nhưng đâu mới là trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất để các bậc phụ huynh có thể tin tưởng lựa chọn cho con em mình? Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Nghệ An.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

28/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc học cũng như giao tiếp tiếng Anh đang ngày càng trở nên cần thiết và quan trọng. Nhu cầu học tiếng Anh tại tỉnh Hà Tĩnh nói riêng và trên cả ... xem thêm...nước nói chung đang dần tăng cao nhờ sự phát triển và hội nhập kinh tế thế giới. Ngay sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại tỉnh Hà Tĩnh.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hà Giang -

Tỉnh/Thành: Hà Giang

28/04/2024

Category: N/A

Cho con học ngoại ngữ từ bé là một khoản đầu tư giá trị cho tương lai của các bé, đặc biệt là tiếng Anh - một trong những ngôn ngữ quốc tế đang ngày càng có vị ... xem thêm...trí cao trong xã hội hiện đại. Quý phụ huynh đang còn phân vân không biết lựa chọn địa chỉ nào uy tín cho con em học tập? Hãy cùng Chúng tôi điểm qua danh sách trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Hà Giang nhé!

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Lai Châu -

Tỉnh/Thành: Lai Châu

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm trung tâm tiếng Anh chất lượng tại Lai Châu cho con em của mình? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

28/04/2024

Category: N/A

Cho con học ngoại ngữ từ bé là một khoản đầu tư vô giá cho tương lai của các bé, đặc biệt là tiếng Anh - ngôn ngữ quốc tế đóng vai trò quan trọng trong xã hội ... xem thêm...hiện đại. Nắm bắt được điều này, nhiều phụ huynh tại Quảng Bình đang tìm kiếm những trung tâm tiếng Anh uy tín cho con em mình. Hiểu được nhu cầu đó, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Quảng Bình để các phụ huynh tham khảo.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Lạng Sơn -

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm sơn chất lượng cao, giá cả hợp lý? Hãy tham khảo bài viết sau đây của Chúng tôi về danh sách các đại lý cung cấp sơn chính hãng ... xem thêm...giá tốt tại Lạng Sơn nhé!

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

28/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, sức khoẻ luôn là một trong những vấn đề được mọi người quan tâm. Chính vì vậy, hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top những phòng khám đa khoa tốt ... xem thêm...nhất tỉnh Lào Cai.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Phú Thọ -

Tỉnh/Thành: Phú Thọ

28/04/2024

Category: N/A

Sự đa dạng về số lượng phòng khám khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ khám bệnh nào uy tín, chất lượng. Vì vậy, hôm nay các bạn hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu top những phòng khám đa khoa tốt nhất tỉnh Phú Thọ nhé.

Danh sách các Shop túi xách đẹp nhất tỉnh Ninh Bình -

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

27/04/2024

Category: Shop

Bộ sưu tập túi, ví đẹp, phù hợp với trang phục và nhu cầu công việc luôn là niềm yêu của phần lớn các chị em. Hãy cùng Chúng tôi khám phá một số địa chỉ shop ... xem thêm...túi xách đẹp nhất ở Ninh Bình nhé!

Danh sách các Quán mì cay ngon nhất Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

27/04/2024

Category: N/A

Mì cay là một món được nhiều đối tượng khách hàng, từ trẻ em đến người lớn yêu thích. Bài viết này Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn những quán mì cay ngon nhất ... xem thêm...Khánh Hòa.

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chân dung tốt nhất tại TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

26/04/2024

Category: N/A

Vẽ chân dung là một dạng tranh đòi hỏi người vẽ phải có khả năng bắt đặc điểm một cách chuẩn xác nhất, nhiều lúc phải nâng đặc điểm hơn thật 1 chút để tạo ra ... xem thêm...hiệu quả giống mẫu hơn. Để có thể phác nét một cách chuẩn xác người vẽ cần phải tập luyện thường xuyên những bài tập luyện mắt, luyện cách phân chia đúng tỷ lệ hình, đúng được hướng hình. Và bạn đang muốn học vẽ chân dung nhưng lại không biết địa chỉ nào. Sau đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa ch�

Vay tien cmnd