Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng lượng tại đường Bùi Hữu Nghĩa, TP. HCM

Thưởng thức món ăn ngon, trong một không gian đặc biệt quả là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời phải không các bạn? Bạn đang muốn tìm một nhà hàng, quán ăn ngon, được yêu thích nhất ở đường Bùi Hữu Nghĩa, TP. Hồ Chí Minh mà chưa biết địa chỉ nào thì hãy cùng Chúng tôi điểm mặt qua những nhà hàng, quán ăn đặc biệt, chất lượng này qua bài viết dưới đây nhé.

1

Cơm Tấm Vịt Quay Cầu Đúc

Cơm Tấm Vịt Quay Cầu Đúc nổi danh món này cũng đã lâu ở Tân An, Long An và nay người Sài Gòn cũng có thể thưởng thức món ăn hấp dẫn này ở gần ngay khu chợ Bà Chiểu - Bình Thạnh, nên đây sẽ là gợi ý tiếp theo của Chúng tôi mà bạn nên thử.


Quán nổi tiếng với món cơm tấm vịt quay kèm theo trứng lòng đào ngon hết sẩy. Vậy nên khi tới quán bạn nhớ thử món này nhé. Ngay từ ngoài bước vào, bạn đã thấy dàn thịt rất ngon mắt được bày trong tủ kính, thơm ngon rất cuốn hút. Phần cơm vịt quay có những miếng thịt to, ngon, múp míp màu nâu bóng rất ngon mắt. Phần trứng lòng đào thơm, đỏ au, béo ngậy vừa chín tới cũng khiến món cơm tấm vịt thêm ngon.


Ngoài món ăn nổi tiếng là cơm tấm vịt, ở quán cũng có cơm tấm truyền thống cũng rất hấp dẫn. Khi ăn cơm sẽ kèm một chén canh cải muối có chút thịt, giúp bạn ăn ngon mà không bị ngán.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 224 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh

Facebook: https://www.facebook.com/pages/Cơm-Tấm-Vịt-Quay-Cầu-Đúc/109023050475275

Giá tham khảo: 30.000đ - 45.000đ

Mở cửa: 11:00 - 21:30

Cơm Tấm Vịt Quay Cầu Đúc
Cơm Tấm Vịt Quay Cầu Đúc
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Bánh Canh Cây 136

Bánh Canh Cây 136 là địa chỉ đầu tiên mà Chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn. Bánh Canh Cây sở hữu không gian bình dân thoáng đãng, dễ chịu, bàn ghế được kê ngay ngắn, gọn gàng. Đồ ăn cũng được giữ trong tủ kính, tránh côn trùng và bụi bẩn, đảm bảo tối đa chất lượng thực phẩm tới khách hàng.


Đến Bánh Canh Cây bạn nhất định phải thử món signature của quán - Bánh canh sườn cây. Bánh canh ở đây có phần sợi gạo dai dai, thịt cây ăn ngon, thịt được nấu chín mềm nhưng chắc, tẩm ướp đậm đà, thấm gia vị, ăn không bị khô. Phần sườn cũng được xử lý kỹ càng nên rất có màu đẹp, trắng đều, thơm, nên bạn chỉ cần chấm thêm chút mắm ớt là hương vị thêm ngon nhiều.


Đặc biệt, điều thực khách đến đây ưng ý nhất chính là bởi công thức nước dùng đặc biệt tại đây. Phần nước dùng được chế biến từ nước ninh với nhiều thịt, xương, giò, gà nên nước canh rất ngọt, vị ngọt thơm từ xương từ thịt chứ không phải từ đường hay bột ngọt. Thêm việc nêm nếm vừa miệng nên bạn khiến bạn chỉ muốn ăn hoài!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 136 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 7, Quận 5

Điện thoại: 090 686 00 08

Facebook: https://www.facebook.com/banhcanhcay/

Bánh Canh Cây 136
Bánh Canh Cây 136
3

Cơm Tấm Kim - Bùi Hữu Nghĩa

Cơm Tấm Kim - Bùi Hữu Nghĩa là quán cơm tấm được nhiều người ưa thích nhờ phần thịt và nước chấm rất ngon. Miếng thịt to bản, được cắt dày dặn nhưng lại thấm đượm gia vị thơm ngon vừa miệng, được nướng chín vàng ươm bên ngoài, bên trong lại mềm dai nhìn rất đẹp mắt và ngon miệng. Phần ốp la đi kèm thường sẽ làm lòng đào, thơm béo, giữ được độ ẩm của trứng, tăng thêm hương vị cho món ăn. Phần cơm cũng khá ổn, thơm dẻo.


Với không gian ẩm thực sạch sẽ, bàn ghế được kê ngay ngắn gọn gàng, đội ngũ nhân viên thân thiệt, chu đáo, luôn sẵn sàng phục vụ tận tâm để khách hàng trải nghiệm tốt nhất, Cơm Tấm Kim - Bùi Hữu Nghĩa hứa hẹn sẽ là địa điểm cơm tấm ngon và hấp dẫn dành cho bạn!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 327A1 Đường Bùi Hữu Nghĩa, Phường 1, quận Bình Thạnh
Điện thoại: 090 809 71 84
Giá tham khảo: 15.000đ - 27.000đ
Mở cửa: 05:30 - 10:00

Cơm Tấm Kim - Bùi Hữu Nghĩa
Cơm Tấm Kim - Bùi Hữu Nghĩa
4

Cua Hấp - Bùi Hữu Nghĩa

Quán Cua Hấp - Bùi Hữu Nghĩa nằm ngay trên mặt đường nên thu hút đông đảo khách hàng bởi vị trí địa lý thuận tiện. Tuy nhiên, điều làm nên sự hấp dẫn của quán Cua Hấp - Bùi Hữu Nghĩa nổi tiếng là bởi những món ăn được chế biến từ hải sản rất ngon và đặc biệt mang hương vị riêng của quán. Khách hàng đến với quán Cua Hấp - Bùi Hữu Nghĩa có thể vừa ăn những món ngon vừa có thể ngắm nhìn không gian đường phố Sài Gòn. 


Cua Hấp - Bùi Hữu Nghĩa sử dụng nguyên liệu tươi sống để chế biến món ngon và phục vụ khách hàng. Đến với quán hải sản Cua Hấp bạn phải thử các món được chế biến từ cua, ghẹ, tôm ở đây. Đặc biệt là cua hấp với phần thịt thơm ngọt, tươi ngon, nhiều gạch, khá to nữa. Mà giá cả lại vô cùng hợp lý cho một con cua tô ngon chỉ từ 70,000 là bạn cũng có thể thưởng thức ghẹ, cua hấp ngay tại Sài Gòn rồi. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 300 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2,  Quận Bình Thạnh

Giá tham khảo: 50.000đ - 200.000đ

Mở cửa: 16:00 - 21:00

Cua Hấp - Bùi Hữu Nghĩa
Cua Hấp - Bùi Hữu Nghĩa
5

Pan Mì Gia

Pan Mì Gia đã đi vào hoạt động được khoảng 3 năm nay và từ đó đến nay, đây vẫn là một địa chỉ được nhiều thực khách yêu thích lựa chọn. Quán có không gian rất bắt mắt và thu hút. Không gian của quán sạch sẽ và sáng, bàn ghế cao nên cũng dễ ăn uống.


Đầu bếp đưng làm từng sợi mì một, chăm chút từng chút, rất tỉ mỉ và công phu. Bột sau khi được nhồi kĩ sẽ cán mỏng thành miếng dài đưa vào máy cắt thành từng sợi mì. Sau đó được sợi mì hoàn chỉnh mới đem trụng cho vào tô cho khách. Với quy trình cầu kỳ như vậy nên mì khi tới phục vụ khách hàng đều tươi ngon, dai giòn, ăn rất thú vị.


Ngoài ra, tại Pan Mì Gia còn phục vụ cả cơm vào giờ trưa phục vụ khách hàng. Tuy nhiên, phải kể đến món ăn được rất nhiều vị khách yêu thích mà bạn cũng nên thử là mì cay Pan. Nước lèo cay nhẹ nhẹ, béo béo của trứng gà hồng đào, 1 chút của cá cơm chiên, hay là mùi của thịt bằm xào nấm đông cô. Trứng gà chín hồng đào nên húp trọn cái lòng đỏ cực kỳ béo ngậy.Vậy nên nếu có dịp thì bạn hãy ghé Pan Mì Gia để thưởng thức món mì nổi tiếng ở đây nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 119 Bùi Hữu Nghĩa, Quận 5

Điện thoại: 0868 985 119

Facebook: https://www.facebook.com/Panmigia/

Pan Mì Gia
Pan Mì Gia
6

Bún Mọc & Bún Thái - Bùi Hữu Nghĩa

Bún Mọc & Bún Thái - Bùi Hữu Nghĩa nằm hơi khuất ngay góc đường Lê Hồng Phong - An Dương Vương nên có thể hơi khó tìm cho những bạn lần đầu tới. Quán sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát và rất sạch sẽ. Ở đây bán bún mọc, bún Thái tới trưa, còn tồi thì bán ốc.


Điểm cốt yếu của một món bún ngon có lẽ nằm ở nước lèo. Bởi thế mà khi tới đây, bạn cũng sẽ ấn tượng với vị nước lèo thanh thanh, thơm ngọt tự nhiên từ xương và thịt, chứ không phải vị ngọt lờ lợ của bột ngọt thông thường. Với công thức món nước lèo riêng, đem đến hương vị lạ miệng, hơi chua chua ăn kèm với bún rất hợp, đặc biệt cho những bạn mê nước lèo Bắc. 


Đồ ăn thêm cho tô bún cũng rất đầy đặn. Tôm, thịt đều rất tươi, thơm ngọt, đem đến sự tròn vị trong từng tô bún. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, vui vẻ, nên bạn cũng không phải chờ lâu để thưởng thức đồ ăn đâu. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 128/2 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 7, Quận 5

Giá tham khảo: 25.000đ - 35.000đ

Mở cửa: 06:00 - 23:00

Bún Mọc & Bún Thái - Bùi Hữu Nghĩa
Bún Mọc & Bún Thái - Bùi Hữu Nghĩa

Danh sách các Dấu hiệu xuất huyết dạ dày -

Tỉnh/Thành: N/A

04/05/2024

Category: N/A

Xuất huyết dạ dày là bệnh cấp tính đường tiêu hóa rất nguy hiểm, nếu không phát hiện và cấp cứu sớm, bệnh nhân có thể tử vong do mất máu và biến chứng khác. Do ... xem thêm...đó, hiểu để nhận biết dấu hiệu xuất huyết dạ dày là cần thiết để bảo vệ sức khỏe bạn và những người xung quanh tốt hơn. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những lưu ý quan trọng nhất về xuất huyết dạ dày nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán đồ ăn giảm cân chất lượng nhất Quận 7, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

04/05/2024

Category: N/A

Giảm cân ngày nay là một vấn đề nan giải không chỉ của riêng chị em phụ nữ mà còn của cánh mày râu. Hôm nay, Chúng tôi xin chia sẻ đến bạn danh sách địa chỉ bán ... xem thêm...đồ ăn giảm cân chất lượng nhất tại Quận 7, TP. HCM chất lượng nhất, cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Quán hoa quả dầm ngon nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

04/05/2024

Category: N/A

Thời tiết oi ức thưởng thức món hoa quả dầm tươi mát quả là tuyệt vời phải không nào? Món hoa quả dầm vừa giúp giải nhiệt vừa cung cấp rất nhiều loại vitamin ... xem thêm...từ trái cây giúp bạn có sức đề kháng khỏe mạnh hơn. Đây là một trong những món ăn được ưa chuộng nhất dưới cái nắng gay gắt của mùa hè đấy. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán hoa quả dầm ngon nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất quận Long Biên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

04/05/2024

Category: N/A

Tiếng anh từ lâu đã trở thanh ngôn ngữ chung trên toàn thế giới. Để cho con em có thể nhận được kiến thức từ khi còn nhỏ mà các phụ huynh đã tìm đến các trung ... xem thêm...tâm dạy tiếng anh. Hôm nay cùng Chúng tôi điểm qua những trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất quận Long Biên, Hà Nội nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

04/05/2024

Category: N/A

Cho dù bạn là một người yêu thích những hương thơm tinh tế hay đang tìm kiếm những mùi hương mạnh mẽ, cuốn hút, danh sách những địa chỉ bán nước hoa uy tín ... xem thêm...nhất quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh chắc chắn sẽ khiến bạn như lạc vào thiên đường mùi hương. Hãy ghé thăm những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất trong bài viết dưới dây của Chúng tôi để tìm ra bản sắc riêng của mình nhé!

Danh sách các Dịch vụ thi công chống thấm ở Ninh Bình uy tín nhất -

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

04/05/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn quan tâm đến dịch vụ chống thấm tại Ninh Bình nhưng chưa biết chọn phương pháp thi công nào để đạt hiệu quả chống thấm dột tối ưu? Dưới đây Chúng tôi xin ... xem thêm...giới thiệu đến bạn các dịch vụ thi công chống thấm ở Ninh Bình uy tín nhất

Danh sách các Quán bánh bao kẹp Đài Loan ngon nhất TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

04/05/2024

Category: N/A

Bánh bao Đài Loan, hay còn được gọi với cái tên là Guabao. Theo truyền thống xứ Đài, Guabao thường được các sếp dùng để chiêu đãi nhân viên của mình vào những ... xem thêm...bữa tiệc cuối năm. Một chiếc Guabao đầy ụ, tượng trưng cho một chiếc ví đầy tiền, chính là thay cho một lời chúc dồi dào tài lộc vào năm làm việc mới. Món ăn này là khá mới lạ và đang được nhiều thực khách yêu thích. Bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những quán bánh bao kẹp Đài Loan (Guabao) được yêu thích nh�

Danh sách các Địa chỉ bán tủ nhựa uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

04/05/2024

Category: N/A

Khi nói đến việc tìm mua tủ nhựa, việc lựa chọn một địa chỉ uy tín là vô cùng quan trọng để đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những cửa hàng bán tủ nhựa uy tín nhất tại thủ đô Hà Nội, nơi bạn có thể tin tưởng để tìm mua những sản phẩm tốt nhất nhé!

Danh sách các Phim hay nhất của Son Seok Koo -

Tỉnh/Thành: N/A

04/05/2024

Category: Phim

Son Seok Goo là một trong những nam diễn viên có thể linh hoạt và cân đối được cả hai mảng phim truyền hình và điện ảnh trong sự nghiệp diễn xuất của anh. Với ... xem thêm...những án phim thành công rực rỡ, tên tuổi nam diễn viên được nhiều khán giả yêu mến hơn. Hôm nay hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những bộ phim hay nhất của Son Seok Koo nhé!

Danh sách các Sự thật thú vị nhất về loài đà điểu -

Tỉnh/Thành: N/A

04/05/2024

Category: N/A

Chim đà điểu là loài chim lớn nhất thế giới. Và chúng không bay được. Nhưng bên cạnh đó, loài chim đáng yêu này còn có những tập tục sinh sống. Cũng như những ... xem thêm...đặc điểm vô cùng thú vị. Hãy cùng Toplít tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Danh sách các Thành phố đông dân nhất Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

04/05/2024

Category: N/A

Dân số hiện tại của Việt Nam là 99.395.023 người vào ngày 03/05/2024 theo số liệu mới nhất từ Liên Hợp Quốc. Vậy bạn có thắc mắc thành phố nào đông dân nhất ... xem thêm...tại Việt Nam không? Cùng Chúng tôi khám phá bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé.

Danh sách các Địa chỉ sửa đàn guitar chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

04/05/2024

Category: N/A

Đàn guitar cấu tạo chủ yếu bằng gỗ nên rất dễ bị hư hỏng khi di chuyển hay thời gian sử dụng bảo quản chưa tốt. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ sửa đàn guitar uy tín ... xem thêm...ở Hà Nội, sửa đàn guitar điện, sửa đàn guitar bass với giá tốt nhất. Trong bài viết hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ sửa đàn guitar chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Quán bún thịt nướng phải thử khi đến TP. Nha Trang, Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

04/05/2024

Category: N/A

Nhắc đến Nha Trang thì chắc chắn phải nhắc đến một thiên đường ẩm thực phong phú với các món ăn đa dạng như: cơm gà, bánh bèo, bánh canh chả cá,… Đặc biệt, ... xem thêm...nhất định không thể thiếu bún thịt nướng. Vậy nên, trong bài viết sau đây Chúng tôi xin được giới thiệu đến cho các bạn những quán bán bánh ướt thịt nướng nổi tiếng nhất.

Danh sách các Bài hát viết về chiến thắng Điện Biên Phủ hay nhất -

Tỉnh/Thành: Điện Biên

04/05/2024

Category: N/A

Chiến thắng Điện Biên Phủ 7/5/1954 của quân và dân ta “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” khiến cả thế giới khâm phục. Đã 70 năm trôi qua nhưng ý nghĩa và ... xem thêm...tầm vóc của sự kiện lịch sử trọng đại ấy vẫn còn vẹn nguyên giá trị. Trong không khí cả nước hân hoan chào mừng 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (07/05/1954 – 07/05/2024), hãy cùng Chúng tôi hoà chung vào không khí hân hoan đó với những bài hát hay nhất viết về chiến thắng Điện Biên Phủ qua bài viết dưới đây nhé

Danh sách các Bài thơ viết về chiến thắng Điện Biên Phủ hay nhất -

Tỉnh/Thành: Điện Biên

03/05/2024

Category: N/A

Chiến thắng Điện Biên Phủ 7/5/1954 của quân và dân ta “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” khiến cả thế giới khâm phục. Đã 70 năm trôi qua nhưng ý nghĩa và ... xem thêm...tầm vóc của sự kiện lịch sử trọng đại ấy vẫn còn vẹn nguyên giá trị. Trong không khí cả nước hân hoan chào mừng 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (07/05/1954 – 07/05/2024), hãy cùng Chúng tôi hoà chung vào không khí hân hoan đó với những bài thơ hay nhất viết về chiến thắng Điện Biên Phủ qua bài viết dưới đây nh�

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

03/05/2024

Category: N/A

Phòng khám thú y là nơi chúng ta chữa trị cho thú cưng của mình được khỏe mạnh. Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những cửa hàng thú cưng uy tín nhất tỉnh Vĩnh ... xem thêm...Long hiện nay.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

03/05/2024

Category: N/A

Tóc đẹp luôn là điểm nhấn quan trọng trong việc tạo nên vẻ ngoài xinh đẹp và quyến rũ. Những làn tóc hư tổn, khô xơ sẽ khiến chúng ta dễ tự ti. Với mong muốn ... xem thêm...mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và giải pháp chăm sóc tóc tốt nhất, Chúng tôi xin giới thiệu một số salon phục hồi tóc đáng chú ý tại tỉnh Đắk Lắk.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

03/05/2024

Category: N/A

Bóng đá là môn thể thao vua, giúp chúng ta rèn luyện sức khỏe và giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc vất vả. Chính vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ... xem thêm...những sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Khánh Hòa hiện nay.

Danh sách các Showroom ô tô chính hãng uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

03/05/2024

Category: N/A

Ngày nay, nhu cầu sử dụng ô tô ngày càng nhiều vì sự tiện lợi, khả năng che nắng che mưa và có thể chở nhiều người khiến cho mọi người đều mong muốn mua và sỡ ... xem thêm...hữu cho mình một chiếc ô tô. Chình vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những showroom ô tô chính hãng uy tín nhất Đà Nẵng hiện nay.

Danh sách các Công ty sản xuất, phân phối ống thép chất lượng hàng đầu tại thị trường Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

03/05/2024

Category: N/A

Trên thị trường Việt Nam, ngành công nghiệp sản xuất và phân phối ống thép đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp vật liệu xây dựng chất lượng cho các dự ... xem thêm...án xây dựng và công trình quan trọng. Trong lĩnh vực này, có một số công ty nổi bật được biết đến với sự uy tín và chất lượng hàng đầu hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

Vay tien cmnd