Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Gia Lâm, Hà Nội

Theo quan niệm của người Việt, bữa cơm gia đình với cơm, canh, cà, cá là bữa cơm ngon nhất. Nhưng ăn cơm nhà mãi cũng chán, nhiều khi chúng ta cần tìm một không gian mới mẻ hơn để có bữa cơm ngon miệng hơn. Và nhà hàng, quán ăn là gợi ý dành cho bạn. Nhà hàng, quán ăn còn là giải pháp tối ưu cho những ngày bận bịu, những hôm lỡ bữa. Hãy cùng Chúng tôi khám phá top 10 nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Gia Lâm, Hà Nội.

1

Kigo BBQ

Muốn tìm một quán nướng "giá cả sinh viên mà chất lượng nhà hàng" thì Kigo BBQ là lựa chọn hợp lý. Với hình thức kinh doanh buffet, quán thu hút được các bạn sinh viên khu vực Gia Lâm, Long Biên. Quán gồm buffet nướng và buffet lẩu, mỗi combo buffet gồm nhiều loại thịt khác nhau, phù hợp với hình thức ăn.


Những đĩa thịt ba chỉ ướp sốt Hàn Quốc, những đĩa hải sản, xúc xích được dọn ra cùng rau ăn kèm và nước chấm, khách hàng ăn hết đồ ăn trên bàn nhân viên lại tiếp tục phục vụ. Những thớ thịt nhập khẩu tươi ngon ngập sốt, xèo xèo trên bếp than hồng chắc chắn sẽ đem đến vị ngon ngây ngất cho bạn và người thân bên bàn tiệc đầy ắp thịt và đồ ăn kèm. Mùi thơm quyến rũ của thịt thoang thoảng trong không gian sẽ khiến bạn chẳng thể cưỡng nổi. Cuộn một miếng thịt nướng trong lá xà lách chấm thêm chút nước sốt của quán thì còn gì tuyệt hơn.


Buffet lẩu với 3 loại nước dùng cực đỉnh sẽ làm bạn hài lòng: lẩu Thái, lẩu nấm, lẩu Kigo. Những ngày mát trời ghé Kigo làm một nồi lẩu thì còn gì bằng. Bạn sễ được tha hồ gọi những món sau để nhúng lẩu: Ba chỉ bò, ba chỉ heo, nạc vai heo, sườn sụn, heo cuộn nấm, hải sản... và một vài món chín đi kèm như: gà rán, kimpap, kim chi, khoai loang kén,... mà giá chỉ 139.000 đồng/ người.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ:

  • Ki ốt 9 - 11 Đường Vành đai, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
  • Số 40 - 42 Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 037 813 0797 / 032 632 4444

Fanpage: https://www.facebook.com/KIGOBBQ/

Combo lẩu tại Kigo
Combo nướng tại Kigo
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Lẩu nướng Mỹ Anh

Với slogan "ăn thả ga, không lo về giá", lẩu nướng Mỹ Anh là điểm đến tin cậy của giới trẻ khu vực Gia Lâm. Ấn tượng đầu tiên về lẩu nướng Mỹ Anh chính là không gian. Không gian quán hiện đại, trẻ trung với tone màu trắng - đen. Thêm nữa, nhân viên của Mỹ Anh chủ yếu là sinh viên bởi vậy rất thân thiện, nhiệt tình.


Về combo lẩu: quán có lẩu Thái Tomyum, lẩu riêu cua, lẩu kim chi bò Mỹ. Mỗi loại lẩu có một hương vị riêng, cuốn hút người ăn. Combo lẩu tại Mỹ Anh thường đi kèm các loại thực phẩm như: Đậu phụ, mỳ tôm, váng đậu, nấm, sườn sụn, ba chỉ bò Mỹ, bạch tuộc, ngao, thịt gà, tôm,... Các loại thực phẩm luôn tươi ngon.


Khách hàng ghé lẩu nướng Mỹ Anh thường ưu tiên lựa chọn "buffet 9 món nướng tinh hoa". Combo buffet này của lẩu nướng Mỹ Anh là tinh hoa hội tụ của 9 món nướng ngon nhất, đặc sắc nhất của quán, đảm bảo quý khách ăn là nghiện. 9 món trong combo nướng như sau: Ba chỉ bò tắm sốt, ba chỉ heo sốt vừng cay, nạc vai heo sốt mật ong, nạc vai heo sốt usu, nầm heo nướng chao, sườn sụn nướng muối ớt, má heo táp riềng, má heo nướng xả ớt, ngao nướng mỡ hành.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: Số 3, Ngõ 149, đường Trâu Qùy, Thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Mở cửa: 9:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/launuongmyanh/

Điện thoại: 096 437 8989

Khách hàng tại lẩu nướng Mỹ Anh
Combo nướng tại Mỹ Anh
3

Quán bún đậu 113

Đã có một vài gợi ý về quán lẩu, quán nướng rồi, và để tiếp tục những quán ăn ngon nhất tại Gia Lâm - Hà Nội, các bạn cùng Chúng tôi khám phá một quán bún đậu mắm tôm nhé. Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân giã, quen thuộc của người dân Hà Thành và chẳng khó để tìm kiếm một quán bún đậu ở Hà Nội. Huyện Gia Lâm cũng xuất hiện nhiều quán bún đậu mắm tôm, nhưng nhắc đến bún đậu Gia Lâm người ta nghĩ nhiều đến quán bún đậu 113.


Buổi trưa, buổi tối lỡ bữa, bạn hãy ghé vào quán bún đậu 113 gọi một mẹt bún đậu thâp cẩm là bạn đã có một bữa no nê. Mẹt bún ở đây chỉ 22.000 đồng đầy đặn đủ cả: đậu rán, dồi rán, thịt chân giò, chả cốm, bún, rau thơm, dưa chuột và mắm tôm. Đậu được rán vàng ươm, lớp vỏ giòn, đậu bên trong mềm. Chân giò luộc vừa tới, không quá mỡ. Đặc biệt mắm tôm ở đây pha rất ngon, mắm pha hài hòa vị chua, cay, ngọt, mắm dậy mùi. Ngoài ra, quán bún đậu 113 còn phục vụ thêm bánh mì, cơm rang nữa.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 113, Cửu Việt, Trâu Qùy, Gia Lâm, Hà Nội

Chi phí: 22.000 đồng/mẹt

Fanpage: https://www.facebook.com/bundau113/

Bún đậu 113
Bún đậu 113
4

Chicken BBQ Nông Nghiệp

Sinh viên Học viện Nông Nghiệp chắc không còn lạ lẫm với Chicken BBQ nữa. Đây là quán gà rán lớn nhất, và được yêu thích nhất khu vực Gia Lâm. Quán có không gian rộng rãi, trang trí khoa học, mang hơi hướng Hàn Quốc. Quán phục vụ: gà rán, gà sốt, thịt nướng, khoai tây chiên, cơm gà, pizza,... toàn những món các bạn teen yêu thích.


Một số món ăn của BBQ Chicken: với món gà rán, chỉ khi khách hàng gọi gà rán nhân viên BBQ Chicken mới bắt đầu chiên gà bởi thế những phần gà rán ở đây luôn nóng hổi, lớp vỏ giòn tan. Thịt gà trong mềm ngoài giòn, ráo dầu, thịt có vị ngọt tự nhiên là những tiêu chí đánh giá gà rán của Chicken BBQ. Với pizza, những bạn fan cứng của pizza đều dành lời khen ngợi cho Chicken BBQ. Pizza đế mỏng, nhiều phô mai, topping thịt nguội, nấm hương.


BBQ Chicken phục vụ chuyên nghiệp, đồ ăn ngon nhưng giá cả lại không quá đặt đỏ. Hơn nưa, quán thường tạo những set ăn trưa, ăn tối ưu đãi, những khuyến mãi tri ân khách hàng.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: Ki Ốt 17, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
Mở cửa:
10:00 - 22:23 
Chi phí:
 10.000 - 55.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/chickenbbqvietnam/

Gà rán BBQ Chicken
Cơm gà BBQ Chicken
5

Ẩm thực Rừng Xanh

Nhà hàng Ẩm thực Rừng Xanh đang là điểm đến ưa thích của giới văn phòng nhất là với những người yêu chuộng không khí thoáng đãng, đường xá rộng rãi, khác xa với một trung tâm Hà Nội cũ, chật chội, khói bụi và tắc đường.


Tọa lạc trên vị trí cửa ngõ phía bắc Thủ đô tại ngõ 15 đường Đình Xuyên, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội, cách đường Ngô Gia Tự 500m. Nhà hàng sở hữu một không gian thoáng đãng với tổng diện tích lên tới 30.000m2, đây là nơi rất phù hợp lựa chọn để tiến hành các hội nghị, sự kiện...

Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của Ẩm thực Rừng Xanh gửi đến thực khách những món ăn ngon được trang trí đẹp mắt, đủ cả món ăn truyền thống, món ăn hiện đại, món ăn Tây. Những bữa ăn ở Ẩm thực Rừng Xanh chinh phục cả những vị khách khó tính. Tuy nhiên, mức chi phí cho bữa ăn ở nhà hàng này có phần đắt đỏ hơn những quán ăn, nhà hàng Chúng tôi giới thiệu ở trên.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: Ngõ 15 đường Đình Xuyên, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội
Điện thoại:
04 3987 6789

Nhà hàng ẩm thực Rừng Xanh
6

Nhà hàng Trâu Đồng

Nếu hứng thú với các món ăn làm từ thịt trâu thì nhà hàng Trâu Đồng - khu đô thị Trâu Qùy là gợi ý cho các bạn. Trâu Đồng sẽ gửi đến bạn những món thịt trâu truyền thống được nấu bởi những người đầu bếp khéo tay của nhà hàng, ví dụ như: trâu xào ngồng tỏi, trâu xào lá nốt, trâu nướng tảng,... hay những món thịt trâu với cái tên thật hoa mỹ như: nộm tiến vua bắp trâu, trâu sốt vang, sùng tiềm thuốc bắc,... Đặc biệt, khách hàng đến Trâu Đồng thường thích gọi một nồi lẩu thịt trâu. Lẩu thịt trâu ở nhà hàng Trâu Đồng đảm bảo 3 tiêu chí sau: Tươi ngon từ thịt, ngọt thanh nước dùng, chất lượng từng loại rau nhúng.


Nhìn chung, các món ăn ở nhà hàng đều ngon, được nêm nếm vừa miệng, gia vị hài hòa, nguồn nguyên liệu tươi sạch. Những miếng thịt trâu của nhà hàng không quá dai, ngọt vị thịt của Trâu Đồng sẽ khiến thực khách nhớ mãi. Điểm cộng cho nhà hàng, nhà hàng có không gian rộng, sang trọng, luôn sẵn sàng phục vụ những bữa tiệc liên hoan, sinh nhật.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: CX2 - Khu đô thị Trâu Quỳ, ngõ 75 Ngô Xuân Quảng, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 0949 231 518

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangtraudong/

Không gian nhà hàng
Món ăn tại nhà hàng
7

Nem nướng Nha Trang

Sinh viên Gia Lâm không ai là không biết quán nem nướng Nha Trang nằm ở Đường Y - Gia Lâm. Quán khá dễ tìm, nằm cạnh một sân cây dừa, hỏi một chút là có thể tìm thấy quán. Quán bán cả ngày, lúc nào cũng đông đúc vì đồ ăn ngon và rẻ.


Mỗi suất có 6 thanh nem nướng kèm theo đủ loại nguyên liệu cuốn như: ram chiên, củ cải muối, bún, rau sống các loại. Món nước chấm thơm mùi tôm, ngầy ngậy beo béo ngon lắm. Thêm chút hành khô vào là chuẩn chỉ. Ăn một lần nem nướng ở đây đảm bảo thực khách sẽ nhớ mãi. Có những vị khách đánh giá nem nướng ở đây tương đối giống nem nướng gốc Ninh Hòa. Một phần nem nướng ở đây chỉ 25.000 đồng mà đầy ú ụ.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


Địa chỉ: Đường Y,  Gia Lâm, Hà Nội
Mở cửa:
09:00 - 18:00 
Chi phí:
  25.000 đồng/ suất

Mẹt Nem nướng
8

Lẩu ếch Dũng Thuận

Mở đầu danh sách những quán ăn ngon nhất tại huyện Gia Lâm - Hà Nội, Chúng tôi đưa bạn đến với quán lẩu ếch bình dân được người dân Gia Lâm rỉ tai nhau nói "ngon, rẻ, an toàn". Hà Nội bắt đầu vào đông, trong cái tiết trời se se lạnh, còn gì tuyệt hơn khi cùng bạn bè, gia đình quây quần bên nồi lẩu nghi ngút hương thơm. Nếu chán lẩu gà, lẩu hải sản,... thì hãy thử qua lẩu ếch các bạn nhé. Lẩu ếch tại Dũng Thuận chinh phục mọi thực khách ghé qua.


Thực khách dành sự tin yêu cho lẩu ếch Dũng Thuận bởi lẽ quán lẩu này có nguồn nguyên liệu đảm bảo: thịt ếch được lấy từ trang trại của chính chủ quán. Thịt ếch được sơ chế khéo léo, khử bớt mùi tanh và làm thành những món ăn hấp dẫn như: ếch rang muối, ếch xào sả ớt, lẩu ếch, ếch om chuối đậu,... Nồi lẩu ếch 135.000 đồng của quán được khách hàng gọi nhiều nhất. Nước lẩu ngọt vị xương hầm, có vị chua cay, nhúng lẩu rất vừa miệng. Thịt ếch được chặt miếng, ếch dày thịt, nhúng vào lẩu đến khi vừa tới, cắn vào miệng cảm nhận được vị thơm, vị béo ngậy của thịt ếch.


Lẩu ếch Dũng Thuận thường đông đúc vào buổi tối bởi thế quán khuyến khích các bạn đặt hàng trước. Và để phục vụ tốt nhất nhu cầu của thực khách hiện nay lẩu ếch Dũng Thuận mở 2 cơ sở ở Gia Lâm: Kiên Thành - Trâu Qùy, xóm 2 - Đông Dư Thượng.


THÔNG TIN THAM KHẢO:


Địa chỉ:

  • Kiên Thành, Trâu Qùy, Gia Lâm, Hà Nội
  • Xóm 2, Đông Dư Thượng, Gia Lâm, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/lauechkienthanh/

Điện thoại: 098 620 86 26

Lẩu ếch Dũng Thuận cơ sở Đông Dư Thượng
Combo lẩu ếch Dũng Thuận
9

Quán cơm Tài Em

Quán cơm Tài Em là quán ăn bình dân nhận được lời khen từ các bạn sinh viên, dân văn phòng khu vực Gia Lâm. Quán tọa lạc gần Học viện Nông nghiệp nên ghé quán vào buổi trưa sẽ đông kín sinh viên. Quán phục vụ những món ăn thường nhật như: cá kho, thịt kho, trứng hấp, thịt gà, cơm rang,... Quán phục vụ theo suất ăn, theo sở thích gọi đồ của khách "ăn món nào gọi món đó".


Ưu điểm của món ăn ở đây là chất lượng ổn định, món ăn không cầu kì nhưng lại chuẩn vị ngon, vừa miệng. Giá cả phù hợp. Nếu ngại nấu cơm thì ghé quán cơm Tài Em để ăn trưa, ăn tối, Tài Em sẽ gửi đến thực khách bữa ăn đủ dinh dưỡng. 


THÔNG TIN THAM KHẢO:


Địa chỉ: 74, Tổ Đào Nguyên, Đường G, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 097 827 23 54

Mở cửa: 11:00–13:00, 18:00–20:00


Món ăn tại quán cơm Tài Em

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Vay tien cmnd