Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Cầu Giấy, Hà Nội

Quận Cầu Giấy không chỉ nổi tiếng với những địa điểm vui chơi hấp dẫn, mà còn là địa điểm lí tưởng với nền ẩm thực phong phú, đa dạng cho tín đồ ăn uống. Nhà hàng, quán ăn tại Cầu Giấy mọc lên như nấm, nếu băn khoăn không biết lựa chọn nhà hàng, quán ăn nào ở Cầu Giấy thì hãy khám phá một vài gợi ý của Chúng tôi nhé.

1

Cột Điện quán

Nói đến những quán ăn ngon tại Cầu Giấy mà không nhắc đến Cột Điện Quán thì thật thiếu sót. Quán nằm sâu trong ngõ nhỏ, đối diện trường THCS Nghĩa Tân. Quán lúc nào cũng tấp nập khách ra vào vì sự hấp dẫn của món ăn ở đây, đặc biệt là món bánh mì chảo. Một suất bánh mì chảo rất đầy đủ với nước sốt sánh mịn, pate tự làm béo ngậy, một quả trứng ốp vàng ruộm, một xúc xích nóng hổi, bánh mì vàng giòn, khai tây nghiền, thịt nướng, ăn kèm cùng với dưa chuột khiến cho món ăn ngon mà không ngán. Bò lúc lắc, bánh mì sốt vang,... cũng là những món ăn bạn nên nếm thử khi ghé Cột Điện quán. 


Quán có không gian không quá rộng nhưng rất ấm cúng, thái độ phục vị thân thiện, gần gũi, đặc biệt là mức giá phù hợp với túi tiền. Đây là quán ăn vặt thú vị vào những buổi chiều tối.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 104 – 105B C3 Tập thể Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Điện thoại: 02462541820

Fanpage: https://www.facebook.com/cot.dien.quan/

Bánh mỳ chảo
Bánh mỳ chảo
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Gia Đình Quán

Đúng như tên gọi của quán, Gia Đình Quán được xây dựng theo phòng cách ấm cúng của gia đình từ không gian đến thực đơn. Thương hiệu của quán được tạo nên bởi món cơm gà cầm tay rất đặc biệt. Cơm được nấu dẻo, thơm, đơm đầy đặn trong niêu. Thịt gà vừa mềm vừa dai được ướp vị đậm đà, cùng với nước sốt pha chế theo công thức đặc biệt hào quyện khiến người ta chỉ muốn ăn thêm. Để giảm độ ngậy của thịt, món măng luộc ăn kèm để lấy lại vị giác. Bên cạnh thưởng thức món gà này, thực khách hoàn toàn có thể tìm đến những món ăn hấp dẫn khác như: cơm gà nướng, cơm rang chua ngọt, cơm rang, các món canh,…


Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, bài trí ấm cúng, cho thực khách cảm giác gần gũi như ở nhà, phong cách phục vụ ở đây rất lịch sự, nhanh chóng và giá thành vừa phải.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 102 B8 Tô Hiệu, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 và 17:00 - 22:00

Giá thành: 100.000 - 165.000 đồng

Cơm gà cầm tay
3

Phở 10 Lý Quốc Sư

Nhắc đến phở thì người dân thủ đô đều cho rằng phở Lý Quốc Sư là chuỗi nhà hàng phở chất lượng nhất. Nước dùng ở đây được nấu theo công thức gia truyền đặc biệt. Khi bát phở dọn ra, ấn tượng đầu là hương thơm ngọt ngào kích thích vị giác. Nước dùng trong, có vị ngọt đậm đà của xương đã được hầm kĩ, lại không có vị lợ của mì chính, bánh phở vừa mềm mềm, dai dai ăn rất vừa miệng. Thịt bò tươi mềm, thơm, chắc thịt. Bát phở to, đầy đặn, màu sắc hài hòa.


Một điểm cộng là quán rất sạch sẽ, bày biện lịch sự, điều hòa mát mẻ. Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Giá thành ổn định dao động từ 40.000 - 60.000 đồng một bát. Quán phở lúc nào cũng đông khách dù ngày thường hay ngày lễ.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 112 c9 Tô Hiệu, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Giá thành: 40.000 - 60.000 đồng

Phở Lý Quốc Sư
Phở Lý Quốc Sư
4

Mâm Quán

Là một trong những quán ăn Việt có tiếng tại quận Cầu Giấy, Mâm Quán đem ẩm thực tinh tế từ Hòa Bình mang về với thủ đô. Đến với Mâm Quán, bạn sẽ được thưởng thức đa dạng các móm ăn mang đặc trưng từ vùng miền Tây Bắc: Cá Lăng Sông Đà: nướng, hấp, trộn, lẩu; Lợn Mường: nướng, hấp sả, lòng lợn, rượu mận, xào lăn; Gà Bản: bó xôi, ủ muối, nướng, chiên mắm… Nguyên liệu ở đây được chọn lựa cẩn thận, đảm bảo chất lượng. Bên cạnh ba món chính là cá Lăng, gà đồi, lợn mán thì quán còn có những món ăn kèm như khoai chiên, ngô chiên,…


Quán có không gian mở, được thiết kế bài trí thoáng đãng, mang hơi thở đồng quê. Thiết kế của quán gồm 3 tầng với sức chứa lên đến 200 khách, phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo,… Đây sẽ là lựa chọn hợp lí để tìm địa điểm với mục đích từ ăn gia gia đình đến liên hoan, họp nhóm,…


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: Số 261-263 Tô Hiệu, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 & 17:00 - 21:30

Giá thành: 120.000 - 150.000 đồng/người

Website: https://nha-hang-mam-quan.business.site/

Cá Lăng Mâm Quán
Cỗ mẹt tại Mâm Quán
5

Quán Bò Nhúng Dấm 555

Bò nhúng dấm không quá xa lạ với người dân đất Hà thành. Muốn thưởng thức bò nhúng dấm chuẩn vị thì Bò Nhúng Dấm 555 Cầu Giấy là địa điểm lý tưởng. Nhà hàng ghi điểm với thực khách bởi nước dùng có hương vị ngọt, vị chua thanh mát không hề gắt cộng thêm với vị thơm nồng của sả, ớt, hành rất vừa miệng. Thịt bò tươi được ướp cẩn thận với hương liệu đặc biệt, vừa đậm đà vừa béo ngậy làm siêu lòng của bất kì thực khách nào.


Bên cạnh món đặc trưng của quán là bò nhúng dấm, thực đơn của quán cũng rất đa dạng phong phú để cho thực khách lựa chọn: phở thìn, bún mọc, miến xào…

Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát được bố trí theo kiểu cổ điển tạo được ngay cảm giác ấm cúng khi đặt chân vào. Đây sẽ là địa điểm tuyệt vời tụ tập bạn bè vào những ngày đông se lạnh.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ:

  • Số 52 đường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 275- 283 đường Tô Hiệu, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ mở cửa: 10: 00 - 23:00

Giá thành: 100.000 - 400.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Bò-Nhúng-Dấm-555-Tô-Hiệu/160487328071933

Bò nhúng dấm
Bò nhúng dấm
6

Cơm niêu KOMBO

Độc đáo ngay từ tên gọi, cơm niêu KOMBO được nấu theo cách thức khách biệt - nấu trong niêu đất. Đây là món ăn mang đậm văn hóa ẩm thực của quốc đảo sư tử.


Cơm được nấu dẻo, thơm, ngọt với công thức chế biến từ  loại thảo mộc mà chỉ có cơm niêu KOMBO có. Thịt ở đây cũng được tẩm ướp đặc biệt, thịt thơm, giòn tan, nóng hổi ăn với cơm là sự hòa quyện hoàn hảo. Một combo cơm có thêm khá nhiều món ăn phụ: canh, đậu, kim chi,… Thực đơn của quán gồm nhiều món: cơm niêu gà sốt nấm, cơm niêu bò sốt tương đen, cơm niêu thịt sốt BBQ,… được chế biến theo 2 cách mà khách có thể lựa chọn: cơm cháy một mặt và cơm chát hai mặt.


Không những thế, không gian quán và dich vụ chăm sóc khách hàng ở đây cũng rất tốt: nhân viên thái độ niềm nở, thân thiện, chuyên nghiệp.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 86 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Giá thành: 30.000 - 110.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/kombovietnam/

Cơm niêu KOMBO
Cơm niêu KOMBO
7

Bún chả Sinh Từ

Bún chả là món ăn truyền thống của người Hà Nội, nhưng không phải quán bún chả nào cũng khiến thực khách nhớ mãi không quên. Tọa lạc trên còn đương Nguyễn Sắc Phong tấp nập, quán bún chả Sinh Từ lúc nào cũng đông khách vì độ “ngon khó cưỡng lại được” của suất bún chả ở đây. 


Thịt được nướng mềm, thơm, không hề bị khô, ăn rất vừa miệng. Nước chấm có vị ngọt thanh, đậm đà. Nem được gói cuộn cẩn thận, vỏ gòn tan, nhân trong mềm, ngon mà không ngấy. Rau sống được chọn lựa cẩn thận, sạch sẽ. Một đĩa bún chả ở đây được đơm rất đầy đặn đảm bảo thực khách ăn no thì mới thôi. Không chỉ hấp dẫn bởi bún chả, những món khác của quán như: bún trộn, bánh cuốn chả, bánh tôm,... cũng nhận được đánh giá tích cực.


Quán gây ấn tượng với thái độ phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình dù khách có đông. Không gian quán được thiết kế theo kiểu nhà hàng, sạch sẽ, thoáng mát.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: số 48 đường Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ mở cửa: 9:00 - 14:00 và 17:00 - 20:30

Giá thành: 40.000 - 60.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com//BÚN-CHẢ-SINH-TỪ-102372334512065/

Bún chả Sinh Từ
Bún chả Sinh Từ

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Tây Hồ, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Bún cá một món ăn cực kỳ hấp dẫn vào thời tiết lạnh như thế này tại Hà Nội đúng không? Để có một bát bún cá ngon cần phụ thuộc rất nhiều yếu tố và vì thế để ... xem thêm...tìm được một quán ngon cũng là điều không dễ dàng đâu nhé. Vậy nên tại bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những quán bún cá ngon nổi tiếng nhất quận Tây Hồ, Hà Nội. Hãy cùng theo dõi bài viết nhé.

Danh sách các Quán bún bò Nam Bộ ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Bùn bò Nam Bộ là một món ăn rất được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn đầy độc đáo. Tại quận Đống Đa, Hà Nội nếu muốn biết quán bún bò Nam Bộ nào ngon ... xem thêm...nhất thì theo dõi bài viết sau đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Không khác gì một bức tranh đa sắc màu, bún cá Hà Nội khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng ... xem thêm...nằm hài hòa giữa những cọng hành xanh và miếng cà chua đỏ... Thế nhưng, chắc hẳn không phải ai cũng “nằm lòng” những quán bún cá ngon, nức tiếng ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Và trong bài viết ngày hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa điểm trứ danh này nhé!

Danh sách các Địa chỉ mua nước hoa nổi tiếng tại Quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Tại Hà Nội, việc mua được một lọ nước hoa chính hãng còn khá khó khăn khi mà trình độ làm hàng giả ngày càng điêu luyện và dù tinh tường đến đâu cũng khó mà ... xem thêm...phân biệt được chỉ trong 1 khoảng thời gian ngắn mua hàng. Vậy nên, chỉ có thể “chọn mặt gửi vàng” ở những địa chỉ cảm thấy an tâm, đáng tin cậy. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa chỉ mua nước hoa uy tín nhất tại Quận Cầu Giấy, Hà Nội nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Long Biên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Long Biên. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Long Biên.

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Không khác gì một bức tranh đa sắc màu, bún cá khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng nằm hài ... xem thêm...hòa giữa những cọng hành xanh và miếng cà chua đỏ... Thế nhưng, chắc hẳn không phải ai cũng “nằm lòng” những địa chỉ quán bún cá ngon, nức tiếng ở quận Thanh Xuân, Hà Nội. Và trong bài viết ngày hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa điểm trứ danh này nhé

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Long Biên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Long Biên và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất tại đường Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của những quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại đường Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Không khác gì một bức tranh đa sắc màu, bún cá Hà Nội khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng ... xem thêm...nằm hài hòa giữa những cọng hành xanh và miếng cà chua đỏ... Thế nhưng, chắc hẳn không phải ai cũng “nằm lòng” những địa chỉ quán bún cá ngon, nức tiếng ở quận Hà Đông, Hà Nội. Và trong bài viết ngày hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa điểm trứ danh này nhé!

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là món khá kén người ăn nhưng một khi đã ăn được thì khó ai có thể cưỡng lại được trước sự hấp dẫn của nó. Nếu bạn muốn nếm thử món bún đậu mắm ... xem thêm...tôm ngon đúng điệu ngay tại quận Thanh Xuân này thì hãy mau mau lưu lại bài viết này của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Nhà hàng hải sản ngon nhất tại Quận Long Biên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Hải sản là nguồn thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nhiều loại hải sản qua chế biến thành nhiều món ăn có mùi vị thơm ... xem thêm...ngon, màu sắc hấp dẫn. Cùng Chúng tôi điểm qua những nhà hàng hải sản ngon nhất tại Long Biên, Hà Nội nhé!

Danh sách các Đơn vị thiết kế, thi công cửa thép vân gỗ chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Cửa thép vân gỗ hiện nay rất được ưa chuộng vì nhiều đặc tính vượt trội như độ bền cao, chống cháy tốt, giá thành rẻ, tính thẩm mỹ cao... Dưới đây Chúng tôi xin ... xem thêm...giới thiệu một số đơn vị thiết kế, thi công cửa thép vân gỗ chất lượng tại Hà Nội

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Tây Hồ, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Hà Nội - thủ đô ngàn năm văn hiến - nổi tiếng với văn hóa ẩm thực đa dạng và phong phú. Trong đó, món bún đậu mắm tôm là một món ăn đặc trưng của Hà Nội được ... xem thêm...nhiều người yêu thích. Quận Tây Hồ là một trong những khu vực có nhiều quán bún đậu mắm tôm ngon và đáng để thử. Cùng Chúng tôi khám phá ngay bây giờ nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Hà Nội - thủ đô ngàn năm văn hiến - nổi tiếng với văn hóa ẩm thực đa dạng và phong phú. Trong đó, món bún đậu mắm tôm là một món ăn đặc trưng của Hà Nội được ... xem thêm...nhiều người yêu thích. Quận Ba Đình là một trong những khu vực có nhiều quán bún đậu mắm tôm ngon và đáng để thử. Cùng Chúng tôi khám phá ngay bây giờ nhé.

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Vay tien cmnd