Danh sách các Nhà hàng hải sản ngon khó cưỡng tại Hải Phòng

Từ lâu ta đã biết hải sản là nguồn thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nhiều loại hải sản qua chế biến thành nhiều món ăn có mùi vị thơm ngon, màu sắc hấp dẫn. Cũng vì lí do này, các nhà hàng hải sản "mọc lên như nấm" khiến người tiêu dùng rất khó chọn lựa mỗi khi muốn cùng gia đình và bạn bè ra ngoài ăn. Hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi điểm qua những nhà hàng hải sản ngon nhất tại thành phố biển Hải Phòng để không còn phải đau đầu mỗi khi muốn tìm địa điểm nữa nhé.

1

Nhà Hàng Ốc Ba Tàu - Hải Phòng

Đến Nhà Hàng ỐC BA TÀU, khách hàng sẽ được trải nghiệm hương vị mặn mòi của hải sản tươi sống đánh bắt trực tiếp từ biển Cát Bà - có nguồn hải sản phong phú và tươi ngon bậc nhất cả nước. Đến với nhà hàng Ốc Ba Tàu, khách hàng sẽ được thưởng thức những món hải sản tươi sống, đồ nhắm thơm ngon cùng những món lẩu đa dạng, hấp dẫn. Nhìn hải sản mà thấy mê hồn người.


Tại đây, có đặc sản tất cả các loại ốc biển của đảo Cát Bà: Ốc om dừa (đặc sản của quán ); Ốc mắt ngọc; Ốc cu lơn; Ốc Mặt lợn; Ốc vôi biền; Ốc gai, vẹm xanh; Bàn mai... còn rất nhiều loại ốc lạ của biển đảo Cát Bà. Ngoài ra tại đây còn muôn vàn loài hải sản khác như: Ghẹ Bơi, bề bề bơi, tôm tươi; Cá sấu nướng muối ớt...


Nhà hàng không chỉ được biết đến như một nhà hàng ăn cung cấp các loại đồ nhắm, hải sản, các món cơm phở, lẩu,... Ốc Ba Tàu còn cung cấp các bữa ăn sáng vô cùng đầy đủ, thơm ngon hấp dẫn với giá cả hợp lý, đảm bảo cho bữa sáng đầy đủ năng lượng cho cả ngày. Menu các món ăn sáng siêu đa dạng hấp dẫn cho các anh chị em tham khảo: Bánh đa cá, lòng cá, tôm, bề bề, chả lá lốt, thịt,... Bún ốc, bún hải sản, bún thập cẩm, bánh đa cua...


Đến với nhà hàng Ốc Ba Tàu khách hàng sẽ được trải nghiệm:

  • Món ăn đa dạng, thơm ngon đảm bảo chất lượng
  • Nhà hàng rộng rãi, máy lạnh mát rượi
  • Nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 92 Tùng Dinh, TT. Cát Bà, Cát Hải, TP Hải Phòng, Hải Phòng
  • 210 Lê Lợi, Lương Khá Thiên, Ngô Quyền, TP Hải Phòng, Hải Phòng

Điện thoại: 0799 799 668 & 0899 999 866
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahang.ocbatau.catba

Nhà Hàng ỐC BA TÀU
Nhà Hàng ỐC BA TÀU
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Ngư trường Buffet Hải Sản

Ngư trường Buffet Hải Sản là nhà hàng hải sản có view đẹp nhất Hải Phòng, nhà hàng cũng có hội trường đẳng cấp và phòng vip sang trọng. Ngư trường buffet hải sản chuyên bán giá sỉ cho tất cả các loại hải sản bơi sống và chỉ tính tiền công chế biến (áp dụng mua mang về - ship tận nơi).


Bạn cũng có thể đặt làm tiệc sinh nhật tại cửa hàng, với nhiều khuyến mãi hấp dẫn, món ăn là các loại hải sản tươi sống được bắt ngay tại bể và chế biến theo yêu cầu như nướng, hấp, bỏ lò,...Vị trí của cửa hàng cũng rất dễ tìm, nằm ngay vị trí đắc địa của trung tâm thành phố. Đội ngũ nhân viên của nhà hàng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và tận tình. Hải sản nhà Ngư Trường đáp ứng đầy đủ ba tiêu chí ngon - sạch - chất lượng, siêu to và đa dạng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tầng 3, Phố Ẩm Thực, TTTM Aeon mall Lê Chân, TP Hải Phòng, Hải Phòng
  • 35 Nguyễn Đức Cảnh, An Biên, Lê Chân, TP Hải Phòng, Hải Phòng (Ngư trường)

Điện thoại: 0775 247 374 & 0904 045 986
Website: https://vuahaisanluugia.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/NguTruongrestaurant

Ngư trường buffet hải sản
Ngư trường buffet hải sản
3

TomKang Buffet Hải Sản

TomKang là nhà hàng Buffet hải sản ngoài trời đầu tiên tại quận Đồ Sơn, Hải Phòng, đặc biệt chủ đề ẩm thực về Tôm cùng nhiều loại hải sản khác với 180 món đặc trưng. Sẽ khiến bạn thực sự hài lòng và yêu thích nơi đây ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Chỉ cần đến TomKang bạn sẽ được sống như người dân xóm chài, tự tay "đánh bắt" những loại sản vật vùng biển.. thưởng thức cua tôm ghẹ bề bề bơi sống, cùng hàng chục món chế biến khác từ giàn đầu bếp 5 sao của TomKang. Hải sản đánh bắt trong ngày, Ghẹ, Bề Bề, Tôm Càng Xanh được vợt sống tại Bể và nước chấm Hải Sản đặc biệt không thể quên của Buffet Hải sản Bơi sống mà giá lại quá hời, ngại gì tối nay không cùng bạn bè/người thương qua thưởng thức.


Với thiết kế Concept là Mykonos Revival (Hồi tưởng về hòn đảo đẹp kì vĩ của Hi Lạp), thực khách có thể tự do phóng tầm mắt, ngắm nhìn khung cảnh, không gian mát mẻ và rất yên tĩnh tránh xa thành phố xồ bồ ...Tối nay, gác lại bộn bề, chầm chậm tận hưởng phút giây bình yên, cùng người thân ngắm nhìn thoải mái tận hưởng bữa tiệc buffet hải sản ngập tràn món của riêng mình, khách yêu nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Bến Nghiêng Khu 3, Đồ Sơn, TP Hải Phòng, Hải Phòng
Điện thoại: 0982 301 050 & 0913 338 209
Email: [email protected]
Website: https://tomkang.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/tomkanghaisan
Giờ mở cửa: 10:00 - 23:45

TomKang
TomKang
4

Hưng Mạnh - Nhà Hàng Nổi 559

Nhà hàng nổi 559 là một trong những nhà hàng nổi sang trọng trên đảo Cát Bà. Với mô hình nuôi cá lồng bè cùng kiến trúc nhà hàng nổi trên biển thì đây là một địa chỉ ẩm thực độc đáo khi bạn đến hòn đảo xinh đẹp, nổi tiếng của Hải Phòng. Đến đây, ngoài được ngắm khung cảnh trời biển hùng vĩ, yên bình và thơ mộng, du khách còn được thỏa sức ngắm nhìn những đàn cá nhiều màu sắc tung tăng bơi lội, và hàng trăm loài hải sản biển như: tu hài, bàn mai, cá giò, cá hồng, cá song, cá mú, mực, nhím biển, rắn biển, vẹm xanh, hàu, ghẹ, bề bề tươi sống và vô số những loài nhuyễn thể khác.


Với diện tích trên 500m2 có sức chứa hơn 450 thực khách cùng với thực đơn phong phú để quý khách có thể tự lựa chọn món hải sản theo sở thích, các món ăn của nhà hàng là 100% hải sản bơi sống. Ở Hưng Mạnh - Nhà Hàng Nổi 559, từng món ăn được chế biến với đầy đủ các loại gia vị thảo mộc đặc trưng, luôn giữ được độ ngọt, chất dinh dưỡng mà không làm mất đi hương vị của hải sản và đảm bảo vệ sinh thực phẩm.


Nhà hàng còn có chương trình giảm giá lớn cũng như miễn phí xe đưa đón tận khách sạn cho những khách hàng liên hệ trực tiếp như:

  • Giảm giá 10% cho đoàn 12 khách trở lên.
  • Giảm giá 15% cho đoàn 30 khách trở lên và miễn phí tổ chức Gala dinner.

Còn điều gì làm bạn thoải mái hơn khi ngồi giữa biển gió lồng lộng và ăn hải sản trong một không gian thiên nhiên đẹp nữa? Hãy đến với Nhà Hàng Nổi 559 khi đến Cát Bà, Hải Phòng nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 228 đường 1/4, TT. Cát Bà, Cát Hải, TP Hải Phòng, Hải Phòng
Điện thoại: 0979 333 559
Website: https://nhahangnoi559.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/hungmanh559/

    Hưng Mạnh - Nhà Hàng Nổi 559
    Hưng Mạnh - Nhà Hàng Nổi 559
    5

    Ba Tài - Nhà Hàng Hương Ga

    Không gian Ba Tài - Nhà Hàng Hương Ga có 2 tầng với diện tích hơn 500m2 có sức chứa 300 khách, có phòng riêng sang trọng, được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng...Ba Tài - Nhà hàng Hương Ga là địa chỉ lý tưởng cho việc tổ chức tiệc, hội nghị, họp lớp, sinh nhật... với giá cả hợp lý tùy theo nhu cầu của khách hàng.


    Menu của nhà hàng vô cùng đa dạng, luôn được cập nhật trên fanpage nên các bạn có thể tham khảo trước khi đến nhà hàng nhé. Những món nổi bật của nhà hàng như: Tôm hùm Alaska: hấp vang trắng, bỏ lò phô mai, rang muối, cháy tỏi, chiên mắm, lẩu. Tôm sú: chiên dầu, chiêm trứng mặn, hấp, tôm sú hoàng bào, nướng muối ớt, hấp nước dừa. Cua: hấp, sốt Singapore, bỏ lò phô mai, cháy tỏi, rang muối, rang me, sốt ngô cay. Ghẹ: hấp, rang me, rang muối, cháy tỏi, bỏ lò phô mai,... Hiện tại nhà hàng freeship 5km trong khu vực nội thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Lương Khánh Thiện, Lương Khá Thiện, Ngô Quyền, TP Hải Phòng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0796 622 279 & 0796 322 279
    Email: [email protected]
    Fanpage: https://www.facebook.com/batairestaurant

    Ba Tài - Nhà hàng Hương Ga
    Ba Tài - Nhà hàng Hương Ga
    6

    HP3 Seafood - Buffet hải sản

    HP3 Seafood - Buffet Hải Sản là một nhà hàng Buffet hải sản đầu tiên tại Hải Phòng với quy mô lớn. Nguồn hải sản của HP3 Seafood là nguồn nguyên liệu từ gốc hoặc những nhà cung cấp sản xuất trực tiếp, uy tín. Điều này đảm bảo giá thành đầu vào nhưng chất lượng luôn ở mức cao nhất và thực khách sẽ là người hưởng lợi từ việc này. Cho dù làm điều này rất mất thời gian và vất vả nhưng là yếu tố quan trọng cần thiết để hàng hóa đầu vào luôn phong phú, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, hợp lý ở mọi thời điểm. Đây cũng là một bài toán khó mà không phải nhà hàng nào cũng giải được.


    HP3 Seafood Buffet với không gian mở theo lối kiến trúc hiện đại, bày trí từ bàn ghế, tranh treo tường, hoa văn đậm chất đại dương được tiến hành xây dựng. Buffet hải sản Seafood với menu hơn 200 món ăn Âu - Á dưới bàn tay của những đầu bếp tài hoa và dịch vụ hiện đại sẽ là một địa chỉ ẩm thực uy tín, đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 02, tòa nhà Taiyo - Số 97, Bạch Đằng, Hạ Lý, Hồng Bàng, TP Hải Phòng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0225 3668 266 & 0225 3668 166
    Email: [email protected]
    Website: https://hp3seafood.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hp3seafood
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00; 17:00 - 22:00

    HP3 Seafood - Buffet Hải Sản
    HP3 Seafood - Buffet Hải Sản

    Danh sách các Dịch vụ thi công chống thấm ở Hải Phòng uy tín nhất -

    Tỉnh/Thành: Hải Phòng

    03/05/2024

    Category: Dịch Vụ

    Hiện nay, nhu cầu sử dụng dịch vụ chống thấm tường ngày một cao vì thế mà rất nhiều công ty ra đời. Trong số những công ty đó để lựa chọn được một đơn vị uy ... xem thêm...tín, chuyên nghiệp là điều không hề đơn giản và dễ dàng. Nếu lựa chọn một đơn vị không uy tín thì xử lý chống thấm không mang lại hiệu quả cao. Bạn đang cần tìm đơn vị thi công chống thấm Hải Phòng uy tín thì đừng nên bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi.

    Danh sách các Địa danh nên đến nhất khi đi du lịch Hải Phòng -

    Tỉnh/Thành: Hải Phòng

    30/04/2024

    Category: Du Lịch

    Thành phố Hoa Phượng đỏ sở hữu cho mình những danh lam thắng cảnh cùng nguồn ẩm thực phong phú đã níu bước chân biết bao du khách đến đây và ước mong một lần ... xem thêm...quay lại để thưởng thức vẻ đẹp được mẹ thiên nhiên ưu ái cho Hải Phòng. Đã đến Hải Phòng là phải đi cho bằng hết, ăn cho được những địa điểm, những món ăn trứ danh của vùng đất này.

    Danh sách các Khách sạn 4 sao sang trọng nhất tại Cát Bà, Hải Phòng -

    Tỉnh/Thành: Hải Phòng

    22/04/2024

    Category: N/A

    Khách sạn là một địa điểm dừng chân dành cho các du khách trong suốt chuyến du lịch xa nhà. Có người thì chọn những khách sạn giá rẻ, có người thích chọn khách ... xem thêm...sạn tầm trung nhưng cũng có những du khách lại thích chọn những khách sạn hạng sang nhất để nghỉ ngơi. Điều này tùy vào kinh tế và sở thích của mỗi người. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những khách sạn 4 sao sang trọng nhất Cát Bà, Hải Phòng nhé!

    Danh sách các Công ty cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Hải Phòng -

    Tỉnh/Thành: Hải Phòng

    12/04/2024

    Category: N/A

    Với nhu cầu sử dụng ngày càng tăng về các loại máy giặt công nghiệp tại nhà hàng, khách sạn... nắm bắt được xu hướng này các Công ty cung cấp máy giặt công ... xem thêm...nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu này. Bằng cách cung cấp các thiết bị này đã tạo ra giải pháp hiệu quả, tiện ích cho nhiều khách hàng. Hôm nay, Chúng tôi xin giới thiệu đến các top các Công ty cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Hải Phòng.

    Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Hải Phòng -

    Tỉnh/Thành: Hải Phòng

    25/03/2024

    Category: N/A

    Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Điều hạnh phúc nhất của họ là khi được đông đảo các khán giả yêu mến, đó sẽ là động lực để họ cố gắng hơn nữa. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Hải Phòng. Dưới đây là một số nghệ s

    Danh sách các Hãng taxi giá rẻ, uy tín nhất Hải Phòng -

    Tỉnh/Thành: Hải Phòng

    06/03/2024

    Category: N/A

    Thành phố Cảng Hải Phòng ngày càng sôi động với các hoạt động vận tải, kinh doanh. Nếu bạn có nhu cầu đi lại hoặc chuyên chở hàng hóa tại Hải Phòng thì hãy ... xem thêm...tham khảo qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những hãng taxi uy tín nhất.

    Danh sách các Địa chỉ bọc răng sứ uy tín nhất Hải Phòng -

    Tỉnh/Thành: Hải Phòng

    27/02/2024

    Category: N/A

    Bọc răng sứ là phương pháp phục hình nha khoa được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ giúp khách hàng khắc phục hầu hết các khuyết điểm về răng miệng mà còn ... xem thêm...phục hồi khả năng ăn nhai. Cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa chỉ bọc răng sứ uy tín nhất tại Hải Phòng nhé!

    Danh sách các Quán lẩu dê ngon nhất TP. Hải Phòng -

    Tỉnh/Thành: Hải Phòng

    27/02/2024

    Category: N/A

    Lẩu dê là một món ăn hấp dẫn vừa chứa nhiều chất dinh dưỡng vừa thích hợp để lai rai cùng bạn bè. Nếu muốn tụ tập quanh nồi lẩu dê mà không có thời gian nấu ... xem thêm...nướng thì ở TP. Hải Phòng cũng có nhiều quán lẩu dê rất ngon. Trong bài viết này, Chúng tôi giới thiệu đến bạn những quán lẩu dê ngon nhất ở TP. Hải Phòng, hãy cùng tìm hiểu nhé.

    Danh sách các Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất Hải Phòng -

    Tỉnh/Thành: Hải Phòng

    21/02/2024

    Category: N/A

    Tủ bếp inox có rất nhiều ưu điểm như: Chống oxi hóa và độ bền cao; dễ vệ sinh và khử trùng; tính thẩm mỹ và sang trọng; chống nhiễm bẩn và kháng bào mòn; tính ... xem thêm...linh hoạt và đa dạng... Tuy nhiên, trên thị trường nội thất hiện nay, việc chọn lựa một đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín và đáng tin cậy thật sự không dễ dàng. Nắm bắt được điều này, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất Hải Phòng.

    Danh sách các Đơn vị thi công chung cư chuyên nghiệp nhất tại Hải Phòng -

    Tỉnh/Thành: Hải Phòng

    29/01/2024

    Category: N/A

    Thiết kế nội thất chung cư đòi hỏi chất lượng cao đem lại nội thất đẹp cho căn hộ của gia chủ. Để đảm bảo chất lượng và tiến độ của việc thiết kế chung cư trọn ... xem thêm...gói thì cần có quy trình nghiêm ngặt cùng với đội ngũ công nhân lành nghề để tạo nên những sản phẩm tốt nhất. Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế, thi công nội thất chung cư chuyên nghiệp nhất tại Hải Phòng? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

    Danh sách các Địa chỉ bán món ăn Hải Phòng ngon nhất TP. HCM -

    Tỉnh/Thành: Hải Phòng

    30/12/2023

    Category: N/A

    Hải Phòng - một thành phố tươi đẹp còn được biết đến với cái tên thành phố hoa phượng đỏ. Nhắc tới Hải Phòng, người ta không chỉ nhớ tới các bãi biển thơ mộng, ... xem thêm...dãy núi hùng vĩ mà ẩm thực nơi này cũng khiến bao người yêu mến. Giờ đây không cần đi đâu xa cũng có những quán ăn với những món đặc trưng Hải Phòng để những "đứa con" xa quê và những người yêu mến ẩm thực vùng đất này có thể thưởng thức ngay tại TP. HCM. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán m

    Danh sách các Nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hải Phòng -

    Tỉnh/Thành: Hải Phòng

    26/12/2023

    Category: N/A

    Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Ai cũng đều mong muốn trong ngày sinh nhật mình được mọi người quan tâm, tặng những món quà ý ... xem thêm...nghĩa và cùng hát chúc mừng sinh nhật và một địa điểm đẹp tổ chức sinh nhật là vấn đề rất nhiều người đang quan tâm, lo lắng. Vậy thì hôm nay hãy cùng Chúng tôi tham khảo những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hải Phòng bạn nhé!

    Danh sách các Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất Hải Phòng -

    Tỉnh/Thành: Hải Phòng

    19/12/2023

    Category: N/A

    Niềng răng mắc cài sứ dây trong là phương pháp niềng răng sử dụng mắc cài sứ và dây cung kim loại, được đặt vào mặt trong của răng. Phương pháp này mang lại ... xem thêm...tính thẩm mỹ cao, khó bị phát hiện khi giao tiếp. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín tại Hải Phòng.

    Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Hải Phòng -

    Tỉnh/Thành: Hải Phòng

    01/12/2023

    Category: N/A

    Hải Phòng là thành phố của du lịch, nhịp sống ngày càng sôi nổi với nhiều hoạt động và lĩnh vực, trong đó có thời trang. Với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ... xem thêm...ra, bạn băn khoăn chưa biết chọn mua áo khoác ở đâu. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nổi tiếng nhất Hải Phòng nhé.

    Danh sách các Dịch vụ dọn nhà trọn gói uy tín nhất tại Hải Phòng -

    Tỉnh/Thành: Hải Phòng

    27/11/2023

    Category: Dịch Vụ

    Ngày nay với nhu cầu phát triển xã hội có rất nhiều dịch vụ tiện ích mở ra giành cho khách hàng. Trong đó có dịch vụ vệ sinh nhà ở Hải Phòng, dịch vụ dọn dẹp ... xem thêm...nhà cửa văn phòng theo giờ nhằm đáp ứng thỏa mãn nhu cầu của khách hàng trước sự hối hả của nhịp sống thường ngày. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ dọn nhà uy tín nhất tại Hải Phòng.

    Danh sách các Dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy tín nhất tại Hải Phòng -

    Tỉnh/Thành: Hải Phòng

    27/11/2023

    Category: Dịch Vụ

    Sơn sàn Epoxy là một trong những lĩnh vực rất phổ biến hiện nay. Qua bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy ... xem thêm...tín nhất tại Hải Phòng.

    Danh sách các Dịch vụ trồng răng implant tốt nhất tại Hải Phòng -

    Tỉnh/Thành: Hải Phòng

    22/11/2023

    Category: Dịch Vụ

    Trồng răng (Implant) là một phương pháp khó cho nên đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ cao, phòng khám răng có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại hỗ trợ ... xem thêm...trong quá trình thực hiện. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ trồng răng uy tín và hiệu quả nhất tại Hải Phòng nhé!

    Danh sách các Dịch vụ cho thuê màn hình LED uy tín nhất tại Hải Phòng -

    Tỉnh/Thành: Hải Phòng

    16/10/2023

    Category: Dịch Vụ

    Tổ chức sự kiện không còn xa lạ với ngành truyền thông hiện nay. Với sự phát triển của ngành tổ chức sự kiện ngày nay, các thiết bị sử dụng trong sự kiện ngày ... xem thêm...càng tiên tiến và hiện đại. Màn hình LED là một trong số các thiết bị phổ biến và được sử dụng rộng rãi hiện nay nhờ nhiều tính năng tuyệt vời. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ cho thuê màn hình LED chất lượng tốt nhất tại Hải Phòng nhé!

    Danh sách các Trung tâm luyện viết chữ đẹp uy tín nhất tại Hải Phòng -

    Tỉnh/Thành: Hải Phòng

    25/09/2023

    Category: N/A

    Để có một chữ viết đẹp thì người ta phải luyện chữ rất nhiều và kiên trì trong một khoảng thời gian dài. Đây cũng chính là lý do mà nhiều trung tâm luyện viết ... xem thêm...chữ đẹp ra đời. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo những trung tâm luyện viết chữ đẹp uy tín nhất tại Hải Phòng hiện nay nhé!

    Danh sách các Shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại Hải Phòng -

    Tỉnh/Thành: Hải Phòng

    24/09/2023

    Category: Shop

    Những chiếc đầm dự tiệc thướt tha luôn khiến nàng đứng ngồi không yên vì vẻ đẹp mê mẩn hấp dẫn và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Nếu đang băn khoăn kiếm tìm đầm dự ... xem thêm...tiệc cho sự kiện sắp tới thì hãy tham khảo những địa chỉ bên dưới nhé. Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại Hải Phòng.

    Vay tien cmnd