Danh sách các người mẫu già nhất của thời trang thế giới

Dù đã bước qua độ tuổi thất thập cổ lai hi nhưng những người mẫu này vẫn khiến cho cả thế giới thời trang ngước nhìn ái mộ mỗi khi họ xuất hiện trên sàn catwalk hay trên trang bìa của những tờ tạp chí danh tiếng.

1

Penelope Tree – 68 tuổi

Nếu như Hoa Kỳ có Twiggy thì vương quốc Anh cũng có một Penelope Tree với khuôn mặt trẻ thơ, cặp mắt mở to và khung người bé nhỏ. Cho đến nay bà vẫn thi thoảng xuất hiện trong các chiến dịch lớn của Burberry.
Penelope Tree được coi là It Girl hàng đầu của London vào thập niên 90 – Thời kì Swinging London bùng nổ và phát triển tột cùng của văn hóa, kịch nghệ và âm nhạc.
Siêu mẫu có khuôn măt trẻ thơ
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Carmen Dell’Orefice – 85 tuổi

Carmen Dell’Orefice sở hữu sự nghiệp làm mẫu đáng nể với hơn 70 kinh nghiệm dày dạn trong nghề. Bà trở thành khuôn mặt trang bìa của tạp chí Vogue khi chỉ mới bước qua tuổi 15.
Đến nay, Carmen vẫn liên tục xuất hiện cả trên bìa tạp chí, các bài dựng editorial công phu và là người mẫu già sải bước trên sàn catwalk không thua kém bất cứ siêu mẫu trẻ nào.
Siêu mẫu đắt giá
3

Gitte Lee – 82 tuổi

Với khuôn mặt góc cạnh, chiều cao đáng nể và tứ chi mềm mại, sự nghiệp người mẫu là một câu trả lời không thể hợp lý hơn dành cho Gitte Lee. Là một họa sĩ, một người mẫu gốc Đan Mạch, Gitte Lee bước chân vào thế giới giải trí ở độ tuổi son trẻ và kết hôn cùng nam diễn viên huyền thoại Christopher Lee vào năm 1961. Cặp đôi được coi là một biểu tượng trường tồn của tình yêu tại Hollywood. Hiện nay, Gitte Lee vẫn thường xuyên được mời xuất hiện trong các campaign của những thương hiệu lớn như Celiné bởi vẻ ngoài tuyệt đẹp và gout thời trang xuất sắc của bà.
Siêu mẫu tài năng
4

Daphne Selfe – 88 tuổi:

Dù đã hoạt động gần 70 năm nhưng phải đến năm 2006 khi tham gia một show catwalk của nhãn hiệu Red or Dead, Daphne mới thực sự trở thành một hiện tượng với biệt danh “Granny Chic”. Daphne Selfe có lẽ là người mẫu già nhất tính tới thời điểm hiện tại trong làng thời trang thế giới.
Daphne Selfe được ghi nhận trong Kỉ lục Guiness thế giới với danh hiệu Siêu mẫu cao tuổi nhất còn hoạt động của làng thời trang thế giới. Daphne bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình vào năm 1950 sau khi trở thành người chiến thắng trong  cuộc thi làm đại diện trang bìa của một tờ tạp chí tại London năm đó. Kể từ cột mốc đó, bà đã liên tục xuất hiện trên những ấn phẩm lừng danh của thời trang như Harper’s Bazaar, Vanity Fair, Vogue…

Siêu mẫu cao tuổi nhất
5

China Machado – 86 tuổi

China có một thời niên thiếu lênh đênh cùng gia đình khi bà được sinh ra tại Thượng Hải rồi di dân sang Nhật Bản, Hoa Kỳ và cuối cùng dừng chân tại Argentina. Khi chuyển tới Paris, China trở thành người mẫu cho Hubert de Givenchy và trở thành người mẫu được trả lương cao nhất thời bấy giờ với chi phí lên tới 1000$/ ngày.
China Machado được biết đến nhiều nhất với danh hiệu: Người mẫu trang bìa duy nhất của Harper’s Bazaar không phải người da trắng. 
Hiện nay, dù bà luôn nói rằng mình đã ngừng sự nghiệp làm mẫu nhưng các nhãn hàng vẫn không ngừng mời bà làm khuôn mặt đại diện, tham gia các chiến dịch lớn của họ như tạp chí W, Barney, Cole Haan…
Người mẫu sáng giá U80
6

Maye Musk – 69 tuổi

Không chỉ là mẹ của tỉ phú Elon Musk, Maye Musk còn được biết đến như một siêu mẫu gạo cội của làng thời trang thế giới hiện nay.
Bắt đầu sự nghiệp từ năm 15 tuổi tại Nam Phi, Maye Musk là gương mặt trang bìa quen thuộc của những tờ tạp chí lớn như ELLE, Times, NYMagazine… Thậm chí, vào năm 2016, bà gia nhập agency người mẫu IMG – nơi nâng đỡ các tên tuổi hàng đầu làng mẫu hiện nay như Gigi Hadid, Hailey Baldwin, Carolyn Murphy…
Siêu mẫu gạo cội làng thời trang
7

Veruschka von Lehn - 76 tuổi

Veruschka von Lehndorff là siêu mẫu đầu tiên vào những năm 60. Bà Veruschka nổi danh một thời nhờ thân hình mảnh mai, chiều cao 1,83m, đôi chân dài, ba vòng tuyệt đẹp. Ở tuổi 72 bà vẫn được mời làm mẫu tại Tuần lễ Thời trang London và rất đắt show chụp ảnh tạp chí.
Siêu mẫu đầu tiên
8

Lauren Hutton – 73 tuổi

Hiện nay, Lauren Hutton đang giữ kỉ lục là người mẫu xuất hiện nhiều lần nhất trên trang bìa Vogue (26 lần). Nhờ khoảng cách giữa hai răng cửa ấn tượng mà Lauren Hutton được giới thời trang yêu quý bởi vẻ ngoài mới lạ, cá tính của bà. Thậm chí, dù chiều cao khá giới hạn và chỉ là người mẫu trang bìa bà vẫn xuất hiện trên sàn runway của thương hiệu Bottega Venetta vào năm 2016 bên cạnh cô nàng chân dài nổi tiếng Gigi Hadid.
Kỉ lục gia của tạp chí Vouge

Danh sách các Quán mì cay ngon và được yêu thích nhất Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

02/05/2024

Category: N/A

Mì cay gây ấn tượng với không ít người ăn bởi hương vị cực đặc biệt của mình. Vậy thì cùng Chúng tôi điểm qua những quán mì cay ngon ở Bến Tre qua bài viết sau.... xem thêm...

Danh sách các Quán mì cay ngon nhất Long An -

Tỉnh/Thành: Long An

02/05/2024

Category: N/A

Nếu yêu thích món mì cay Hàn Quốc tại Long An thì bạn không nên bỏ qua những quán ăn nổi tiếng nơi đây. Sau đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc những quán ... xem thêm...mì cay ngon nhất Long An.

Danh sách các Quán mì cay ngon và được yêu thích nhất Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

02/05/2024

Category: N/A

Đến các quán mì cay bạn không chỉ được thưởng thức món mì cay chất lượng mà còn được trải nghiệm một phong cách ẩm thực tinh tế trong không gian ấm cúng, đậm ... xem thêm...văn hóa Hàn. Bài viết này Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn quán mì cay ngon và được yêu thích nhất Đồng Nai.

Danh sách các Quán mì cay ngon nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

02/05/2024

Category: N/A

Mì cay là món ăn được rất nhiều người ưa thích. Hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những quán mì cay ngon nhất Tiền Giang.... xem thêm...

Danh sách các Quán mì cay ngon và được yêu thích nhất Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

02/05/2024

Category: N/A

Mì cay là món ăn được yêu thích ở nhiều độ tuổi. Bài viết này Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn quán mì cay ngon và được yêu thích nhất Tây Ninh.... xem thêm...

Danh sách các Quán mì cay ngon và được yêu thích nhất Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

02/05/2024

Category: N/A

Đến các quán mì cay bạn sẽ được thưởng thức món mì cay chất lượng cùng các món ăn đậm văn hóa Hàn. Trên đây là những quán mì cay ngon và được yêu thích nhất ... xem thêm...Sóc Trăng mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Trung tâm tư vấn du học Mỹ uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

02/05/2024

Category: N/A

Với sự phát triển và hội nhập của thế giới, du học đã trở thành một trong những phương pháp học tập, giáo dục quan trọng và được nhiều người theo đuổi, đặc ... xem thêm...biệt là du học tại đất nước cờ hoa - Mỹ. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các trung tâm tư vấn du học Mỹ uy tín nhất tại Đà Nẵng nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

02/05/2024

Category: Dịch Vụ

Tủ lạnh là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Hiện nay, có khá ít trung tâm sửa chữa tại Kiên Giang cho khách hàng tự do chọn lựa. Và dưới đây, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một vài dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín đang có mặt tại tỉnh Kiên Giang nhé.

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Tây Hồ, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Bún cá một món ăn cực kỳ hấp dẫn vào thời tiết lạnh như thế này tại Hà Nội đúng không? Để có một bát bún cá ngon cần phụ thuộc rất nhiều yếu tố và vì thế để ... xem thêm...tìm được một quán ngon cũng là điều không dễ dàng đâu nhé. Vậy nên tại bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những quán bún cá ngon nổi tiếng nhất quận Tây Hồ, Hà Nội. Hãy cùng theo dõi bài viết nhé.

Danh sách các Dịch vụ thi công chống thấm ở Nghệ An uy tín nhất -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

02/05/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ chống thấm hiện nay là một phần quan trọng trong các công trình xây dựng dân dụng cũng như hạ tầng kỹ thuật. Hạng mục công việc của dịch vụ chống thấm ... xem thêm...luôn là một phần không thể thiếu ngay từ khâu thiết kế hạ tầng công trình ban đầu. Đưa ra biện pháp và đóng góp một phần không nhỏ tạo nên sự hoàn hảo cho công trình. Bạn đang cần tìm đơn vị có dịch vụ thi công chống thấm uy tín tại Nghệ An thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Dịch vụ thi công chống thấm ở Nha Trang uy tín nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

02/05/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ chống thấm hiện nay là một phần quan trọng trong các công trình xây dựng dân dụng cũng như hạ tầng kỹ thuật. Hạng mục công việc của dịch vụ chống thấm ... xem thêm...luôn là một phần không thể thiếu ngay từ khâu thiết kế hạ tầng công trình ban đầu. Đưa ra biện pháp và đóng góp một phần không nhỏ tạo nên sự hoàn hảo cho công trình. Bạn đang cần tìm đơn vị có dịch vụ thi công chống thấm uy tín tại Nha Trang thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Quán bún bò Nam Bộ ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Bùn bò Nam Bộ là một món ăn rất được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn đầy độc đáo. Tại quận Đống Đa, Hà Nội nếu muốn biết quán bún bò Nam Bộ nào ngon ... xem thêm...nhất thì theo dõi bài viết sau đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Không khác gì một bức tranh đa sắc màu, bún cá Hà Nội khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng ... xem thêm...nằm hài hòa giữa những cọng hành xanh và miếng cà chua đỏ... Thế nhưng, chắc hẳn không phải ai cũng “nằm lòng” những quán bún cá ngon, nức tiếng ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Và trong bài viết ngày hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa điểm trứ danh này nhé!

Danh sách các Vị Thánh Công giáo nổi tiếng thuộc dòng Benedictines -

Tỉnh/Thành: N/A

02/05/2024

Category: N/A

Dòng Benedictines là một dòng tu chủ yếu mang tính chiêm niệm của giáo hội Công giáo dành cho cả nam và nữ tu tuân theo quy tắc của Thánh Benedict của Nursia - ... xem thêm...người sáng lập nên nó. Và sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 10 trong số các vị Thánh Công giáo nổi tiếng xuất thân từ dòng tu này.

Danh sách các Xưởng may quần jean nữ chất lượng nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

02/05/2024

Category: N/A

Để có thể lên kế hoạch chi tiết cho ý tưởng kinh doanh quần jeans, các xưởng may luôn là một yếu tố mà các bạn phải đặc biệt cân nhắc, làm sao để tìm ra một ... xem thêm...địa chỉ may quần jeans vừa rẻ, vừa đẹp lại phải đảm bảo chất lượng. Nếu như các bạn còn đang băn khoăn về vấn đề này thì cũng đừng lo lắng quá nhé vì Chúng tôi sẽ giúp bạn list danh sách top những xưởng chuyên may quần jeans rẻ đẹp nhất trong bài viết dưới đây.

Danh sách các Dịch vụ thi công chống thấm nhà ở Thanh Hoá uy tín nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

02/05/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn quan tâm đến dịch vụ chống thấm tại Thanh Hoá nhưng chưa biết chọn phương pháp thi công nào để đạt hiệu quả chống thấm dột tối ưu? Dưới đây Chúng tôi xin ... xem thêm...giới thiệu đến bạn các dịch vụ thi công chống thấm ở Thanh Hoá uy tín nhất.

Danh sách các Địa chỉ mua nước hoa nổi tiếng tại Quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Tại Hà Nội, việc mua được một lọ nước hoa chính hãng còn khá khó khăn khi mà trình độ làm hàng giả ngày càng điêu luyện và dù tinh tường đến đâu cũng khó mà ... xem thêm...phân biệt được chỉ trong 1 khoảng thời gian ngắn mua hàng. Vậy nên, chỉ có thể “chọn mặt gửi vàng” ở những địa chỉ cảm thấy an tâm, đáng tin cậy. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa chỉ mua nước hoa uy tín nhất tại Quận Cầu Giấy, Hà Nội nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Long Biên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Long Biên. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Long Biên.

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Không khác gì một bức tranh đa sắc màu, bún cá khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng nằm hài ... xem thêm...hòa giữa những cọng hành xanh và miếng cà chua đỏ... Thế nhưng, chắc hẳn không phải ai cũng “nằm lòng” những địa chỉ quán bún cá ngon, nức tiếng ở quận Thanh Xuân, Hà Nội. Và trong bài viết ngày hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa điểm trứ danh này nhé

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Long Biên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Long Biên và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Vay tien cmnd