Danh sách các mút trang điểm đình đám nhất chị em nên có

Có thể bạn sở hữu loại kem nền tốt nhất, đắt nhất nhưng nếu bạn dùng không đúng loại dụng cụ để tán thì cũng sẽ khiến lớp nền không được hoàn hảo. Và đó là lý do những miếng mút trang điểm ra đời. Bông mút trang điểm mang chất lượng khác nhau sẽ cho ra mỗi lớp nền make up khác nhau, chất lượng càng tốt thì lớp nền càng tự nhiên và mịn đẹp. Trên thị trường bông mút hiện nay có rất nhiều các hãng bông mút trang điểm với rất nhiều mẫu mã và chức năng khác nhau. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số mút trang điểm đình đám nhất hi�

1

Mút trang điểm Ebelin Professional Make-up Ei

Mút trang điểm Ebelin Professional Make-up Ei hình trứng 3D hàng Ebelin Đức là phụ kiện trang điểm hiệu quả trong việc đánh phấn, tản kem nền. Giúp tiết kiệm thời gian make-up, không tốn phần và đạt hiệu quả cao. Sản phẩm có nhiều màu khác nhau để bạn lựa chọn.

Được mệnh danh là “quả trứng thẩn kì” với nhiều ưu điểm:

  • Thiết kế thông mình, dễ dàng tán kem, phẩn ở các vùng hốc mắt, hốc mũi do có đầu nhọn.
  • Phấn đầu to mút trang điểm Ebelin dùng để tán trán, mả. Đẩu vát chéo dùng để tán bầu mắt, bọng mắt, mũi ….
  • Đầu nhọn nhỏ dùng để tán hốc mũi, hai bên khóe miệng… Tán được cả kem che khuyết điểm lên các nốt mụn nhờ phần đầu nhọn nhỏ
  • Có thể nhúng vào nước ấm rồi vắt kiệt đề làm tăng nhiệt độ khi tán giúp kem bám giữ tốt hơn.
  • Dễ dàng vệ sinh và rất nhanh khô.
  • Làm sạch mút trang điểm Ebelin Professional Make-up Ei sau mỗi lần sử dụng
  • Bạn nên vệ sinh mút trang điểm sau mỗi lần sử dụng. Hoặc Ít nhất thì cũng phải rửa hàng ngày nếu như bạn trang điểm nhiều.
  • Vệ sinh bằng nước ấm, có thể pha chút xà bông dầu gội để dễ làm sạch sau đó vắt kiệt và để khô.
  • Mút trang điểm rất dễ làm sạch và mau khô. Bạn không cần dùng lực quá mạnh để làm sạch.
Giá bán tham khảo: 130.000 đ
Địa chỉ mua hàng: https://kenhxachtayduc.com/products/mut-trang-diem-ebelin/
Mút trang điểm Ebelin Professional Make-up Ei
Mút trang điểm Ebelin Professional Make-up Ei
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Mút Tán Nền Real Techniques 2 Miracle Complexion Sponges

Bông Mút trang điểm sponge của Real Techniques được cho là Bản dupe hoàn hảo của Bông Mút trang điểm Beauty Blender đình đám trong thế giới làm đẹp. Thậm chí nhiều Beauty Blogger & Beauty Guru dành cho Bông trang điểm sponge của Real Technique những lời có cánh “là miếng bông mút còn tuyệt hơn cả bản chính”.


Real Techniques là thương hiệu cọ trang điểm thuộc tập đoàn Paris Presents Incorporated, được phát triển bởi chuyên gia trang điểm hàng đầu thế giới Samantha Chapman. Với bề dày kinh nghiệm và kiến thức của một chuyên gia trang điểm nổi tiếng, Samantha Chapman hiểu rằng muốn đạt được hiệu quả trang điểm hoàn hảo thì kỹ thuật và dụng cụ trang điểm đóng vai trò quan trọng như nhau. Do đó, cô đã đặt hết đam mê và nỗ lực vào việc phát triển một thương hiệu cọ trang điểm chuyên nghiệp riêng, kết hợp giữa nguồn nguyên liệu cao cấp và thiết kế sáng tạo nhất để tạo nên những vẻ đẹp tinh tế và sắc sảo "đến từng pixel”.


CÔNG DỤNG MÚT TÁN NỀN REAL TECHNIQUES 2 MIRACLE COMPLEXION SPONGES


  • Khác với cọ, mút trang điểm Real Techniques Miracle Complexion Sponge lại có khả năng hút dầu, được sử dụng trong make-up như một công cụ kiểm soát lượng dầu thừa trên mặt trong khi trang điểm.
  • Cấu trúc của miếng mút Real Techniques Miracle Complexion Sponge cực mềm mịn, không hút kem nhiều và không tạo vệt khi tán nền, cho lớp nền mịn và mượt mà.
  • Lớp nền sẽ bám vào da rất tốt, hơn nữa lại rất mỏng nhẹ, cho độ che phủ tùy chỉnh từ nhẹ đến trung bình.
  • Chất liệu mút cực mềm mịn cùng thiết kế linh hoạt, sponge này sẽ là sản phẩm kỳ diệu giúp bạn có một lớp nền hoàn hảo một cách dễ dàng, nhanh gọn.
  • Mút tán nền không gây hút kem nhiều và không tạo vệt khi blend, cho lớp nền mịn và mượt mà.
  • Sản phẩm mút tán nền Real Techniques được nhiều beauty blogger khen ngợi, được rating 5/5 tại các diễn đàn va website làm đẹp uy tín.
  • Bông mút mang chất lượng khác nhau sẽ cho ra mỗi lớp nền make up khác nhau , Bông mút chất lượng càng tốt thì lớp nền càng tự nhiên và mịn đẹp nhé.
  • Bông mút Sponge Real Techniques khoác lên mình màu cam nổi bật hình quả trứng, với thiết kế 3 in 1 tuyệt vời với các tính năng:
  1. Mặt tròn: dùng dặm kem nền cho vùng da rộng trên mặt như vùng má và trán.
  2. Đầu nhọn: dùng cover các khuyết điểm và các nốt mụn trên da.
  3. Mặt phẳng: contour vùng da quanh mắt và vùng mũi.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÚT TÁN NỀN REAL TECHNIQUES 2 MIRACLE COMPLEXION SPONGES


  1. Nhỏ vài giọt dầu olive vào mút trang điểm để nó hòa tan phần kem nền này, đồng thời dầu cũng giúp "tháo lỏng" nền khỏi miếng mút.
  2. Lúc này rửa lại bằng nước rửa cọ bình thường mới sạch được vì tính chất ẩm dễ làm môi trường sinh sôi cho vi khuẩn nên bạn nhớ giặt thường xuyên.

Giá bán tham khảo: 140.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://herskincare.vn/mut-tan-nen-real-techniques-miracle-complexion-sponges-2-count1622-p6056435.html

Bông mút Sponge Real Techniques
Bông mút Sponge Real Techniques
3

Mút tán nền Silicon Vacosi Makeup House Silicone

Mút tán nền Silicon Vacosi Makeup House Silicone xuất xứ từ Hàn Quốc nhỏ xinh là ý tưởng kết hợp hoàn hảo của Sponge và Silicon với những tính năng ưu việt hơn những loại mút truyền thống. Khi mà các nàng đã quá quen thuộc với mút, bông phấn hay cục gôm mềm trang điểm thì mới đây xuất hiện thêm một sản phẩm mút mới, không chỉ độc đáo về hình dáng bên ngoài, chất liệu mà cả công năng sử dụng cũng ưu việt hơn hẳn những loại mút bình thường.


TÍNH NĂNG NỔI TRỘI CỦA MÚT TÁN KEM NỀN SILICONE


  • Mút tán kem nền Vacosi Makeup House Silicone với chất liệu Silicone rất mềm mịn và dễ sử dụng. Sản phẩm được thiết kế độc đáo giúp cho việc trang điểm thêm dễ dàng hơn. Miếng mút trang điểm silicon này được bao bọc bên ngoài bằng lớp nhựa dẻo Polyurethane, nó có khả năng chống trơn vì dầu, sáp và mỡ trong mỹ phẩm. Ngoài kem nền, BB, CC, DD, Cushion,... bạn có thể sử dụng Silisponge cho má hồng dạng kem, tạo khối dạng thỏi hay bất cứ sản phẩm dạng nước nào, chỉ cần tán đều là được.
  1. Tiết kiệm kem: được bao bọc bằng lớp nhựa nhiệt dẻo ngăn kem thấm ngược vào trong bông phấn giúp tiết kiệm tối đa kem nền.
  2. Dễ rửa sạch: Sau khi sử dụng có thể dễ dàng rửa sạch bằng xà phòng và nước hoặc khăn giấy ướt, bông tẩy trang. Bạn không cần phải tốn thời gian đợi bông khô ráo như các loại mút hoặc cọ truyền thống khác mà có thể sử dụng lại ngay sau khi lau sạch.
  3. Tiện lợi: Khi sử dụng sản phẩm sẽ có cảm giác mềm mại và mát lạnh trên khuôn mặt.
  4. An toàn sức khỏe: Vi khuẩn sẽ không có cơ hội tích tụ trên bề mặt sản phẩm vì bề mặt sản phẩm rất phẳng và nhẵn mịn.
  5. Hạn sử dụng: Mút tán kem nền Vacosi Makeup House Silicone có tuổi thọ dài hơn so với mút tán bình thường.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG


  1. Em này giúp cho công việc make-up mỗi ngày của các nàng đơn giản và tiết kiệm hơn bao giờ hết. Mút thạch đã hội tụ được ba yếu tố “tán nền mịn, không thấm hút kem và dễ tẩy rửa” mà bất kì cô gái nào yêu makeup cũng mong mỏi. Sử dụng như những mút tán nền thông thường.
  2. Sau khi sử dụng có thể dễ dàng rửa sạch bằng xà phòng và nước hoặc khăn giấy ướt, bông tẩy trang.

Giá bán tham khảo: 50.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://bicicosmetics.vn/products/mu-t-ta-n-ne-n-ba-ng-silicon-vacosi-makeup-house

Mút tán nền Silicon Vacosi Makeup House Silicone
4

Bông Mút Trang Điểm Innisfree Cover Stamping Puff

Bông Mút Trang Điểm Innisfree Cover Stamping Puff là bông đánh kem trang điểm của thương hiệu Innisfree nổi tiếng. Giúp đánh kem nền được đều hơn, tăng cường độ che phủ và bám dính khi trang điểm. Bông Mút Trang Điểm Innisfree Cover Stamping Puff được thiết kế kiểu dáng hình cái ly ngược đó là bề mặt sử dụng dạng phẳng, tay cầm có độ lõm giúp bạn cầm nắm dễ dàng hơn.


Có thành phần từ tro núi lửa Bông Mút Trang Điểm Innisfree phân tán đều lên mặt, đặc biệt là không hút kem nền ngược lại vào như những bông phấn khác. Sản phẩm được thiết kế kiểu mới, bề mặt sử dụng dạng phẳng, ngay tay cầm có độ lõm giúp bạn dễ cầm nấm hơn khi sử dụng. Bông mút giúp phân tán kem đồng đều lên khuôn mặt, không “hút” kem nền ngược lại vào bên trong như bông phấn thường.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG


  1. Để bạn có được một lớp kem nền mỏng nhẹ, ẩm mượt thì trước tiên bạn hãy xịt một lớp xịt khoáng lên bông. Sau đó bơm kem nền lên mu bàn tay hoặc chấm lên mặt rồi sau đó dùng bông dặm đều lên da.
  2. Thường xuyên làm sạch bông bằng chất tẩy rửa nhẹ hoặc chất tẩy chuyên dụng nếu bạn dùng nhiều nhé!

Giá bán tham khảo: 40.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://jeju.com.vn/shop/bong-mut-trang-diem-innisfree-cover-stamping-puff/

Bông Mút Trang Điểm Innisfree Cover Stamping Puff
5

Mút Trang Điểm True Professional Make-Up Blending Sponge

Mút trang điểm dạng có tay cầm như True professional là một lựa chọn hoàn hảo cho các nàng không muốn bị dây mỹ phẩm ra tay. Với hình dạng bé xinh này giúp bạn dễ dàng tán sản phẩm vào những vùng “ngõ ngách” như hốc mắt, vùng dưới mắt và cánh mũi. Bạn cũng có thể sử dụng chiếc mút tí hon này để tán các loại kem highlight lên vùng gò má, xương chân mày hay sống mũi. Sản phẩm có xuất xứ từ Anh Quốc.


Đặc điểm nổi bật của mút trang điểm True Professional:


  • Mút trang điểm dạng có tay cầm như True professional là một lựa chọn hoàn hảo cho các nàng không muốn bị dây mỹ phẩm ra tay.
  • Với hình dạng bé xinh này giúp bạn dễ dàng tán sản phẩm vào những vùng “ngõ ngách” như hốc mắt, vùng dưới mắt và cánh mũi. Bạn cũng có thể sử dụng chiếc mút tí hon này để tán các loại kem highlight lên vùng gò má, xương chân mày hay sống mũi.
  • Mọi mỹ phẩm sở hữu kết cấu lỏng hoặc kem đều có thể sử dụng cùng mút đã làm ẩm: sữa dưỡng, kem chống nắng, tinh chất, mặt nạ…
  • Điều duy nhất cần lưu ý khi dùng mút để tán mỹ phẩm dưỡng da là bạn phải làm sạch mút và phơi khô sau mỗi lần sử dụng. Nếu không, chúng sẽ là thủ phạm đưa vi khuẩn lên mặt bạn.Miếng mút có kết cấu khá rỗng, bông và rất xốp, bạn có thể giặt bằng sữa rửa mặt có pha chút nước tầy trang thì tớ thấy miếng mút cũng sạch bong không thua gì giặt bằng xà bông chuyên dụng của nó. Sau khi giặt xong thì miếng Pro chỉ mất 1 ngày là khô cong và thu nhỏ lại như lúc ban đầu. Bạn nhớ phơi ở nơi nắng ráo, tránh giặt xong lại treo trong nhà tắm ẩm ướt thì vi khuẩn lại tích tụ thêm.

HƯỚNG DẪN TRANG ĐIỂM VỚI MÚT ĐÁNH NỀN


  1. Sau khi dùng kem lót, bạn nên dùng che khuyết điểm để che đi vết thâm, mụn trên mặt. Tán sao cho kem che khuyết điểm tiệp vào da (không nên dùng kem che khuyết điểm sau đánh nền vì dễ khiến phần có khuyết điểm trở nên gồ ghề).
  2. Bóp kem nền ra mu bàn tay (cỡ như hạt đậu tương). Dùng tay chấm chấm những chấm nhỏ lên phần trán. Dùng mút tán đều phần kem trên trán
  3. Lấy tay chấm kem lên các vùng mũi, má, cằm (lần lượt làm từng phần), rồi dùng mút tán ở các phần chấm kem.
  4. Sau đó dùng mút tán lại toàn bộ mặt cho thật đều.

Giá bán tham khảo: 180.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://beautygarden.vn/mut-trang-diem-true-professional-make-up-blending-sponge.html

Mút trang điểm dạng có tay cầm như True professional
Mút trang điểm dạng có tay cầm như True professional
6

Mút tán kem nền Maybelline Foundation Blending Sponge

Mút tán kem nền Maybelline Foundation Blending Sponge được thiết kế bởi bề mặt bông mút mềm mịn không làm đau rát da, có tính năng sát khuẩn cao sẽ không gây nhiễm trùng. Mút tán kem nền này là dòng phụ kiện make-up đến từ hãng mỹ phẩm nổi tiếng Maybelline, Mỹ. Hãng mỹ phẩm nổi tiếng với câu slogan: "Maybe its you, maybe its Maybelline - Có thể bạn đẹp tự nhiên, hoặc có thể bạn đẹp nhờ Maybelline".


CÔNG DỤNG VƯỢT TRỘI


  • Để có lớp nền mềm mỏng tự nhiên, thì không thể bỏ qua sự hỗ trợ đắc lực của mút tán nền. Sở hữu trong tay mút tán nền Maybelline Foundation Blending Sponge là bạn đã sở hữu thêm một bí quyết giúp lớp nền make-up trở nên tự nhiên, tươi tắn, rạng rỡ suốt ngày dài đấy.
  • Mút tán nền được thiết kế với kiểu dáng đẹp mặt, sang trọng với vỏ ngoài ánh bạc, nhưng cũng cực đáng yêu với đầu mút nhỏ trắng như củ cải. Thân mút có tay cầm tiện lơi, dễ thao tác và cũng rất hợp vệ sinh. Sản phẩm nhỏ gọn bạn có thể mang theo mình suốt ngày dài.
  • Cấu trúc xốp mịn giúp tạo nên lớp trang điểm mịn màng thật đều màu và tự nhiên.
  • Thiết kế cực thông minh, dùng cho mọi ngóc ngách trên mặt như khoé mũi, dưới mắt và dùng được cho cả sản phẩm lỏng – khô và phấn nền – phấn má luôn nha.
  • Bề mặt mút mềm mịn, không gây cộm đau rát, tính năng sát khuẩn cao, không gây nhiễm trùng
  • Sản phẩm mút tán nền Maybelline sẽ là trợ thủ đắc lực cho những cô nàng mới tập tành make-up.

Giá bán tham khảo: 130.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://shopee.vn/Mút-Tán-Kem-Nền-Maybelline-Foundation-Blending-Sponge-i.60625180.987272701

Mút tán kem nền Maybelline Foundation Blending Sponge
7

Mút trang điểm siêu mịn APieu Non-Latex Blending Puff

Mút trang điểm siêu mịn APieu Non-Latex Blending Puff là miếng mút “đa-zi-năng” có thể tán kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm, má hồng & highlight, xứng đáng là bản dupe hoàn hảo của beauty blender mà cô nàng nào cũng “ưng” hết lòng. Nhiều beauty blogger đã thực sự bất ngờ khi lần đầu tiên sử dụng “em” mút trang điểm đến từ Hàn Quốc này. Với giá thành “cực yêu thương” nhưng Mút tán kem A’pieu Non-Latex Blending Puff lại mang đến chất lượng vô cùng kinh ngạc.


Mút tán kem Apieu được thiết kế có kiểu dáng giống hình hồ lô có khả năng tán mọi góc cạnh trên khuân mặt như khóe mắt, cằm, cánh mũi…giúp bạn có lớp nền mềm mịn hơn. Dùng được cho rất nhiều loại phấn khác nhau như phấn nước, nén, kem nền, phấn khô đều được. Ngoài ra sản phẩm còn có tính chất mềm, mịn, đàn hồi cực tốt sẽ đem lại cho bạn lớp kem nền mỏng mịn, hoàn hảo cho những lớp trang điểm tiếp theo.


CÔNG DỤNG MÚT TRANG ĐIỂM SIÊU MỊN APIEU NON-LATEX BLENDING PUFF


  • Mút trang điểm siêu mịn APieu Non-Latex Blending Puff giúp tán kem đều và mịn hơn khi dùng tay hoặc dùng cọ.
  • Đặc biệt, phần đầu nhọn sẽ giúp bạn thực hiện thao tác che khuyết điểm hai khóe mặt, khóe miệng, khóe mắt một cách nhanh nhất.
  • Sản phẩm đa năng dùng được cho mọi loại kem như kem nền, kem lót, kem che khuyết điểm, má hồng và highlight.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÚT TRANG ĐIỂM SIÊU MỊN APIEU NON-LATEX BLENDING PUFF


Mút trang điểm siêu mịn APieu Non-Latex Blending Puff được chia làm 2 phần:

  1. Phần đầu tròn: dùng để trang điểm kem nền ở trán, cằm và hai bên má… những nơi có vùng rộng trên khuôn mặt.
  2. Phần đầu nhọn: sử dụng khi trang điểm các góc như hốc mũi, bọng mắt, khóe mắt, khóe miệng… những nơi có góc cạnh nhỏ trên khuôn mặt.

Trước khi sử dụng, nàng nhớ nhúng “quả hồ lô” vào nước, sau đó vắt ráo, độ ẩm từ miếng mút sẽ giúp việc tán kem dễ dàng hơn.

Lấy phấn nền dạng lỏng vào phần đầu tròn của mút rồi đánh lên da theo hướng hình xoắn ốc. Sử dụng phần đầu nhọn để tạo thêm sự rạng rỡ trên khuôn mặt.


Giá bán tham khảo: 60.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://shopee.vn/Mút-trang-điểm-tán-nền-hồ-lô-APIEU-Non-Latex-Blending-Puff-i.51683773.825545410

Mút trang điểm siêu mịn APieu Non-Latex Blending Puff
8

Bộ 3 Mút Tán Nền Etude House Make-Up Puff Big Cover Mini Blender Kit Pro

Những sản phẩm mút tán nền ngày càng phổ biến hơn bởi độ tiện dụng mà nó mang lại. Vừa giúp tán lớp nền đều mỏng mịn hơn, vừa vệ sinh và còn tiện hơn dùng tay rất là nhiều. Etude House là một hãng mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc được biết đến với những sản phẩm có chất lượng và có bao bì thiết kế cực kì dễ thương, giá tiền hợp lí nên được nhiều người lựa chọn. Bộ 3 Mút Tán Nền Etude House Big Cover Mini Blender Kit Pro là bộ ba mút tán kem nền, che khuyết điểm với thiết kế đa diện cùng kích thước nhỏ gọn, nhiều kích cỡ khác nhau.


CÔNG DỤNG BỘ 3 MÚT TÁN NỀN ETUDE HOUSE MAKE-UP PUFF BIG COVER MINI BLENDER KIT PRO


  • Bộ mút tán này là phiên bản mini size cực kì nhỏ gọn gồm 3 loại bông mút tán nền khác nhau: mút tán hình giọt nước, mút tán hình hồ lô, mút tán hình bầu dục. Đều là những mút tán vô cùng quen thuộc giúp tăng khả năng che phủ và gia tăng độ bám cho các loại kem nền.
  • Bộ mút tán này có thể giúp bạn tán đều lớp kem nền trên da gồm ở những khu vực rộng hoặc hẹp như khóe mũi, khóe miệng, hốc mắt.
  • Bộ ba này được làm với chất liệu đã được thông qua sự nghiên cứu kĩ lưỡng thông qua 5 tiêu chí : không chứa mủ cao su, diệt khuẩn, an toàn với da, không làm nhiễm trùng da, mềm mịn và không làm xước da
  • Có kết cấu đồng đều giữa 3 bông phấn giúp không bị hút phần kem quá nhiều giúp tiết kiệm lượng kem trang điểm.
  • Dùng với những sản phẩm kem lỏng hoặc đặc thì nên làm ẩm trước khi sử dụng, còn khi sử dụng với các loại phấn khô thì không cần làm ẩm.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BỘ 3 MÚT TÁN NỀN ETUDE HOUSE MAKE-UP PUFF BIG COVER MINI BLENDER KIT PRO


  1. Miếng mút màu tím hình giọt nước – Dupe’s Beauty Blender Original – được coi là dupe của Beauty Blender: Vừa có khả năng tán kem nền, kem che khuyết điểm. Phần chóp nhọn có thể dùng cho các phần nhỏ như khóe mũi, khóe miệng. Phần chóp cũng có thể dùng cho tạo khối, bắt sáng hoặc dùng để tán phấn má. Thích hợp với những sản phẩm dạng phấn khi dùng khô và cả dạng kem khi đã làm ẩm miếng mút.
  2. Miếng mút màu hồng nhạt hình hồ lô – My Beauty Tools Soft Cream Puff: Thích hợp với cả các sản phẩm dạng kem lỏng hoặc kem đặc. Thiết kế dạng hồ lô với 3 mặt thông minh có thể dùng cho vùng lớn hoặc hẹp. Thích hợp với những sản phẩm dạng phấn khi dùng khô và cả dạng kem khi đã làm ẩm miếng mút.
  3. Miếng mút màu hồng đậm hình bầu dục – Double-Lasting Foundation Blender: Mút này có tác dụng 3 trong 1 : tán kem nền, kem che khuyết điểm, phấn phủ. Cũng có thể sử dụng ở diện rông như má, xương hàm. Có thể sử dụng với những sản phẩm dạng phấn khi dùng khô và cả dạng kem khi đã làm ẩm miếng mút.

Giá bán tham khảo: 130.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://beautygarden.vn/bo-3-mut-tan-nen-etude-house-make-up-puff-big-cover-mini-blender-kit-pro.html

Bộ 3 Mút Tán Nền Etude House Big Cover Mini Blender Kit Pro
Bộ 3 Mút Tán Nền Etude House Big Cover Mini Blender Kit Pro
9

Set Bông Mút Trang Điểm Hold Live Multifunctional Beauty Blender

Set Bông Mút Trang Điểm Hold Live Multifunctional Beauty Blender được làm từ chất liệu có độ xốp đặc biệt và mềm mại giúp tạo nên lớp nền và lớp phủ mịn màng thật đều màu và tự nhiên.


  • Bông mút với thiết kế hồ lô giúp người dùng dễ dàng sử dụng ở những điểm cong và khuất như vùng cánh mũi, vùng mắt .. Cho cảm giác mềm mượt trên da, lớp nền sẽ trở nên đẹp hơn.
  • Phần đầu mũi nhọn và nhỏ giúp dễ dàng tán kem nền hay kem che khuyết điểm vào những phần như hốc mắt, vùng dưới mắt hay cánh mũi
  • Phần đầu tròn mang lại cho bạn một lớp nền mỏng nhẹ, mịn màng.
  • Phần cong ở bên hông miếng mút sẽ giúp nhấn nhá cho các phần trang điểm đậm hơn như tạo khối hay bronzer
  • Nên rửa mút bằng sữa rửa mặt, xả lại bằng nước cho sạch, phơi khô rồi cất lại trong hộp nhựa có sẵn.
  • Mút tán kem có độ mềm mịn, dẻo dai, giúp tăng cường khả năng bám của kem, dễ dàng phủ trên bề mặt của da một lớp mỏng mà không làm tổn thương da, cho lớp trang điểm mịn màng và đẹp hơn.
  • Rất dễ vệ sinh sau sử dụng.

Giá bán tham khảo: 160.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://beautygarden.vn/set-bong-mut-trang-diem-hold-live-multifunctional-beauty-blender-4pcs.html

Set Bông Mút Trang Điểm Hold Live Multifunctional Beauty Blender

Danh sách các Trường mầm non song ngữ, quốc tế tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

28/04/2024

Category: N/A

Các bậc cha mẹ đang lo lắng không biết nên cho con mình theo học trường nào vừa chất lượng vừa giúp các con được tiếp cận sớm với chương trình ngoại ngữ trong ... xem thêm...thời đại 4.0 này? Vậy hãy cùng với Chúng tôi khám phá những trường mầm non song ngữ, quốc tế tốt nhất tỉnh Đắk Lắk nhé!

Danh sách các Trường mầm non công lập tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

28/04/2024

Category: N/A

Tại Đắk Lắk, hiện đang có rất nhiều trường mầm non công lập uy tín mà ba mẹ có thể lựa chọn cho con yêu. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Chúng tôi để tìm ... xem thêm...hiểu và lựa chọn cho bé ngôi trường phù hợp nhất nhé!

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Cao Bằng -

Tỉnh/Thành: Cao Bằng

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm sơn chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp? Hãy tham khảo bài viết sau đây của Chúng tôi về danh sách các đại lý ... xem thêm...cung cấp sơn chính hãng giá tốt tại Cao Bằng nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng nhất tỉnh Hưng Yên -

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

28/04/2024

Category: N/A

Đầu tư cho tương lai của con trẻ là điều mà bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng mong muốn. Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ ... xem thêm...chính là tư thế ngồi học đúng chuẩn. Hiểu được điều này, Chúng tôi xin gợi ý đến các bậc cha mẹ địa chỉ cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng tại Hưng Yên, với cam kết mang đến cho con bạn những giây phút học tập an toàn, thoải mái và hiệu quả.

Danh sách các Cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

28/04/2024

Category: N/A

Đầu tư cho tương lai của con trẻ là điều mà bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng mong muốn. Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ ... xem thêm...chính là tư thế ngồi học đúng chuẩn. Hiểu được điều này, Chúng tôi xin gợi ý đến các bậc cha mẹ địa chỉ cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng tại Hải Dương, với cam kết mang đến cho con bạn những giây phút học tập an toàn, thoải mái và hiệu quả.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Hòa Bình -

Tỉnh/Thành: Hòa Bình

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm phòng khám đa khoa uy tín tại tỉnh Hòa Bình để khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe bản thân. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua ... xem thêm...bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Yên Bái -

Tỉnh/Thành: Yên Bái

28/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ thông dụng được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Tại Yên Bái hay các tỉnh thành khác trên cả nước, nhu cầu học ... xem thêm...tiếng Anh đang ngày càng có xu hướng tăng cao. Xuất phát từ thực trạng đó, nhiều trung tâm Anh ngữ đã ra đời và phát triển mạnh mẽ. Ngay bây giờ, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Yên Bái.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Cao Bằng -

Tỉnh/Thành: Cao Bằng

28/04/2024

Category: N/A

Trong những năm gần đây, tiếng Anh đã trở thành một công cụ quan trọng trong công việc, học tập và trong cuộc sống hằng ngày. Đã có hàng loạt trung tâm Anh ngữ ... xem thêm...được mở ra tại Cao Bằng nhưng đâu mới là trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất để các bậc phụ huynh có thể tin tưởng lựa chọn cho con em mình? Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Cao Bằng.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Bắc Kạn -

Tỉnh/Thành: Bắc Kạn

28/04/2024

Category: N/A

Nhu cầu thăm khám sức khỏe luôn là nhu cầu tất yếu quan trọng nhất của mỗi người. Cùng với đó là sự phát triển mạnh của nền y học hiện đại, đáp ứng tốt nhất ... xem thêm...nhu cầu chăm sóc sức khỏe hiện nay. Nếu bạn tìm kiếm phòng khám đa khoa tốt nhất tại tỉnh Bắc Kạn thì hãy tham khảo những địa chỉ uy tín mà Chúng tôi giới thiệu ngay sau đây nhé.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

28/04/2024

Category: N/A

Trong những năm gần đây, tiếng Anh đã trở thành một công cụ quan trọng trong công việc, học tập và trong cuộc sống hằng ngày. Đã có hàng loạt trung tâm Anh ngữ ... xem thêm...được mở ra tại Nghệ An nhưng đâu mới là trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất để các bậc phụ huynh có thể tin tưởng lựa chọn cho con em mình? Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Nghệ An.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

28/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc học cũng như giao tiếp tiếng Anh đang ngày càng trở nên cần thiết và quan trọng. Nhu cầu học tiếng Anh tại tỉnh Hà Tĩnh nói riêng và trên cả ... xem thêm...nước nói chung đang dần tăng cao nhờ sự phát triển và hội nhập kinh tế thế giới. Ngay sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại tỉnh Hà Tĩnh.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hà Giang -

Tỉnh/Thành: Hà Giang

28/04/2024

Category: N/A

Cho con học ngoại ngữ từ bé là một khoản đầu tư giá trị cho tương lai của các bé, đặc biệt là tiếng Anh - một trong những ngôn ngữ quốc tế đang ngày càng có vị ... xem thêm...trí cao trong xã hội hiện đại. Quý phụ huynh đang còn phân vân không biết lựa chọn địa chỉ nào uy tín cho con em học tập? Hãy cùng Chúng tôi điểm qua danh sách trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Hà Giang nhé!

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Lai Châu -

Tỉnh/Thành: Lai Châu

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm trung tâm tiếng Anh chất lượng tại Lai Châu cho con em của mình? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

28/04/2024

Category: N/A

Cho con học ngoại ngữ từ bé là một khoản đầu tư vô giá cho tương lai của các bé, đặc biệt là tiếng Anh - ngôn ngữ quốc tế đóng vai trò quan trọng trong xã hội ... xem thêm...hiện đại. Nắm bắt được điều này, nhiều phụ huynh tại Quảng Bình đang tìm kiếm những trung tâm tiếng Anh uy tín cho con em mình. Hiểu được nhu cầu đó, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Quảng Bình để các phụ huynh tham khảo.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Lạng Sơn -

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm sơn chất lượng cao, giá cả hợp lý? Hãy tham khảo bài viết sau đây của Chúng tôi về danh sách các đại lý cung cấp sơn chính hãng ... xem thêm...giá tốt tại Lạng Sơn nhé!

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

28/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, sức khoẻ luôn là một trong những vấn đề được mọi người quan tâm. Chính vì vậy, hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top những phòng khám đa khoa tốt ... xem thêm...nhất tỉnh Lào Cai.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Phú Thọ -

Tỉnh/Thành: Phú Thọ

28/04/2024

Category: N/A

Sự đa dạng về số lượng phòng khám khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ khám bệnh nào uy tín, chất lượng. Vì vậy, hôm nay các bạn hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu top những phòng khám đa khoa tốt nhất tỉnh Phú Thọ nhé.

Danh sách các Shop túi xách đẹp nhất tỉnh Ninh Bình -

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

27/04/2024

Category: Shop

Bộ sưu tập túi, ví đẹp, phù hợp với trang phục và nhu cầu công việc luôn là niềm yêu của phần lớn các chị em. Hãy cùng Chúng tôi khám phá một số địa chỉ shop ... xem thêm...túi xách đẹp nhất ở Ninh Bình nhé!

Danh sách các Quán mì cay ngon nhất Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

27/04/2024

Category: N/A

Mì cay là một món được nhiều đối tượng khách hàng, từ trẻ em đến người lớn yêu thích. Bài viết này Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn những quán mì cay ngon nhất ... xem thêm...Khánh Hòa.

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chân dung tốt nhất tại TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

26/04/2024

Category: N/A

Vẽ chân dung là một dạng tranh đòi hỏi người vẽ phải có khả năng bắt đặc điểm một cách chuẩn xác nhất, nhiều lúc phải nâng đặc điểm hơn thật 1 chút để tạo ra ... xem thêm...hiệu quả giống mẫu hơn. Để có thể phác nét một cách chuẩn xác người vẽ cần phải tập luyện thường xuyên những bài tập luyện mắt, luyện cách phân chia đúng tỷ lệ hình, đúng được hướng hình. Và bạn đang muốn học vẽ chân dung nhưng lại không biết địa chỉ nào. Sau đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa ch�

Vay tien cmnd