Danh sách các món đồ trang sức công nghệ cao ai cũng muốn sở hữu

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, trang sức không chỉ đơn thuần là những phụ kiện làm đẹp mà nó còn tích hợp nhiều tính năng thông minh và đem lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Bài viết này, Chúng tôi giới thiệu tới bạn danh sách 6 sản phẩm kết tinh hoàn hảo giữa thiết kế thời trang cùng công nghệ hiện đại.

1

Nhẫn Ringly: 195 USD

Với ý tưởng xóa nhòa khoảng cách giữa công nghệ và đời sống, Ringly đã trở thành món phụ kiện thời trang độc đáo, kết hợp được các chức năng hiện đại và thiết kế đẳng cấp. Không chỉ là một chiếc nhẫn xinh đẹp với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, Ringly còn giúp cho người sử dụng có thể kết nối liên tục với smartphone và luôn cập nhật đầy đủ mọi thông báo. Vì vậy, việc kiểm soát thông tin với bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều và bạn cũng không bao giờ bị bỏ lỡ những cập nhật quan trọng. Nếu muốn sở hữu Ringly, bạn sẽ phải chi một số tiền khoảng 195 USD (tương đương 4,3 triệu VNĐ).
Nhẫn Ringly - món đồ trang sức độc đáo và có nhiều tính năng
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Nhẫn Altruis: 345 USD

Thoạt nhìn, bạn sẽ không thể biết được Altruislà một món đồ trang sức công nghệ cao bởi nó có thiết kế bên ngoài giống như một món trang sức đắt giá. Tuy nhiên, thực tế phụ kiện này lại rất hữu ích đối với mọi người, nhất là những ai luôn phải “dắt” điện thoại bên mình. Khi có cuộc gọi đến, tin nhắn, email hay lịch nhắc sự kiện trên điện thoại, Altruis sẽ rung nhẹ để báo hiệu, giúp bạn kiểm soát được mọi động tĩnh của điện thoại và không để sót bất kỳ tin báo nào.
Bên cạnh đó, Altruis có thể sử dụng linh hoạt như một chiếc vòng tay, một chiếc nhẫn hay một chiếc vòng cổ. Để sở hữu vẻ đẹp thời thượng của Altruis, bạn sẽ phải bỏ ra số tiền khá cao khoảng 345 USD (tương đương 7,6 triệu VNĐ). Với mức giá này, Altruis cũng luôn đứng trong top những món đồ trang sức công nghệ cao đắt đỏ trên thế giới.
Nhẫn Altruis giúp bạn kiểm soát mọi động tĩnh của điện thoại
3

Vòng hộ mệnh Cuff: 60 USD

Một trong những món đồ trang sức đẹp luôn khiến nhiều người phải “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” cần phải kể tới nữa đó là chiếc vòng hộ mệnh Cuff. Bên cạnh việc gửi các thông báo từ smartphone, Cuff còn cho phép những người sử dụng phản hồi lại. Đặc biệt, điều khiến Cuff “ghi điểm” đối với người sử dụng là ở chức năng báo hiệu cho gia đình và bạn bè về vị trí định vị của người sử dụng trong những trường hợp khẩn cấp. Nếu cần thiết, mọi người có thể thông báo tới cơ quan chức năng về vị trí của bạn để có biện pháp giải cứu kịp thời.
Cuff được đánh giá là một phụ kiện công nghệ cao có kiểu dáng thời trang và dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Hơn nữa, mức giá để sở hữu món đồ công nghệ kiêm phụ kiện thời trang này cũng rất phải chăng, khoảng 60 USD (tương đương 1,3 triệu VNĐ). Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua tặng người yêu mình quà gì cho ngày Valentine thì đây được xem là một món quà rất ý nghĩa và độc đáo.
Vòng hộ mệnh Cuff
4

Vòng tay Sona: 125 USD

Sona là một chiếc vòng đeo tay có phần khung viền bằng kim loại bóng loáng và chất liệu da rất sang trọng. Thiết kế tuy đơn giản mà tinh tế của Sona đã chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Xét về mặt chức năng, Sona là chiếc vòng tay kết nối giữa người sử dụng và điện thoại thông minh nhờ tiện ích thông báo khi có cuộc gọi đến và tin nhắn bằng cơ chế rung. Nhưng chức năng chính của chiếc vòng này lại là đo các chỉ số cơ thể và đặc biệt có cảm biến nhịp tim. Ngoài ra, Sona còn có thể kết nối với một ứng dụng giúp người sử dụng vừa nắm bắt được nhịp điệu cơ thể lại vừa đảm bảo gout thời trang sành điệu. Mức giá để có được Sona cũng không quá đắt so với mặt bằng chung của các món đồ công nghệ thời trang khác. Chỉ mất khoảng 130 USD (tương đương 2,8 triệu VNĐ), bạn có thể bổ sung Sona vào bộ sưu tập trang sức của mình.
Sona là chiếc vòng tay kết nối giữa người sử dụng và điện thoại thông minh
5

Đồng hồ Fossil Q Dreamer: 125 USD

Fossil là một ông vua lớn trong ngành thời trang (sau Timex và Tag Heuer) với lĩnh vực sản xuất smartwatch. Mặc dù được thành lập từ năm 1950 nhưng Fossil vẫn tỏ ra rất thức thời khi luôn cập nhật các công nghệ mới nhất và sản phẩm Fossil Q Dreamer chính là minh chứng cho điều đó.
Với thiết kế thời trang, không có màn hình, Q Dreamer có vẻ bề ngoài như một món trang sức nhưng đó lại là chiếc vòng theo dõi sức khỏe khi bên trong có tích hợp cảm biến để đo các hoạt động tập thể dục của người đeo. Bên cạnh đó, nó còn có chức năng rung và đèn Led nhiều màu để thông báo cuộc gọi và tin nhắn đến. Q Dreamer có hai phiên bản màu đen và màu vàng hồng cho bạn lựa chọn. Sản phẩm được Fossil định giá là 125 USD (tương đương 2,8 triệu VNĐ).
Đồng hồ Fossil Q Dreamer giúp bạn theo dõi sức khỏe
6

Mặt dây chuyền Bellabeat Leaf: 120 USD

Mặt dây chuyền Bellabeat Leaf là một phụ kiện kết hợp cả hai yếu tố thời trang và công nghệ. Nó có thiết kế lạ mắt, đầy đủ tiện ích và là sản phẩm độc đáo dành tặng đối tượng khách hàng nữ giới. Mặt dây chuyền có hình dáng một chiếc lá nhỏ bé nhưng lại có vô số khả năng đặc biệt như: theo dõi hoạt động trong ngày của người sử dụng, chất lượng giấc ngủ hay mức độ căng thẳng… giúp họ cải thiện chất lượng cuộc sống tốt hơn.
Người sử dụng có thể dùng Leaf như mặt dây chuyền, vòng đeo tay hay thậm chí là một chiếc kẹp tóc. Chính nhờ sự linh hoạt trong cách sử dụng, Leaf  đã tạo ra điểm nhấn khác biệt với các món đồ phụ kiện công nghệ cao khác. Nó có thể để lại ấn sâu sắc đối với bất cứ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên và khiến họ sẵn sàng chi trả 120 USD (tương đương 2,6 triệu VNĐ) để trở thành chủ nhân.
Mặt dây chuyền Bellabeat Leaf

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

03/05/2024

Category: N/A

Bạn là tín đồ của nước hoa nhưng lại băn khoăn không biết cửa hàng nước hoa chính hãng nào uy tín trên địa bàn tỉnh Bến Tre? Đừng lo, sau đây Chúng tôi sẽ bật mí ... xem thêm...với bạn một vài thiên đường nước hoa dành cho cư dân Bến Tre mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Dịch vụ cung ứng lao động, nhân sự uy tín nhất Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

03/05/2024

Category: Dịch Vụ

Các công ty cung ứng lao động tại Đồng Nai đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ các nhu cầu đa dạng của thị trường lao động, từ việc cung ... xem thêm...ứng lao động phổ thông đến lao động có tay nghề cao. Dưới đây là danh sách các công ty cung ứng lao động hàng đầu ở Đồng Nai mà doanh nghiệp có thể tin tưởng để hợp tác

Danh sách các Công ty Agency uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

03/05/2024

Category: N/A

Công ty Agency được biết đến là các đơn vị chuyên về lĩnh vực Digital marketing truyền thông quảng cáo. Nhờ đó, giúp các doanh nghiệp sẽ thu hút đông đảo khách ... xem thêm...hàng, tăng lợi nhuận hiệu quả. Nếu bạn đang tìm kiếm công ty agengy tại Đà Nẵng hãy tham khảo qua bài viết này nhé.

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

03/05/2024

Category: N/A

Một trong những phương pháp chỉnh sửa răng hiệu quả nhất hiện nay không thể không nói đế trồng răng implant. Để tìm hiểu thêm thông tin về kỹ thuật này cũng ... xem thêm...như các địa chỉ trồng răng implant tại Phú Nhuận tốt nhất, hãy cùngChúng tôi tham khảo trong bài viết dưới đây.

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

03/05/2024

Category: N/A

Việc trồng răng implant phải được thực hiện đúng quy trình kỹ thuật, bác sĩ tay nghề giỏi, kết hợp với việc chăm sóc răng miệng đúng cách thì có thể sử dụng ... xem thêm...được vĩnh viễn. Dưới đây Chúng tôi đã tổng hợp các địa chỉ trồng răng implant uy tín tại Quận Gò Vấp, TP. HCM để bạn đọc tham khảo và lựa chọn thăm khám.

Danh sách các Quán Bida giá rẻ nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

03/05/2024

Category: N/A

Bida là môn thể thao hấp dẫn và thú vị giúp bạn thư giãn cũng như giải trí sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những quán bida giá rẻ ... xem thêm...nhất tại Đà Nẵng hiện nay.

Danh sách các Quán mì cay ngon và được yêu thích nhất Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

02/05/2024

Category: N/A

Mì cay gây ấn tượng với không ít người ăn bởi hương vị cực đặc biệt của mình. Vậy thì cùng Chúng tôi điểm qua những quán mì cay ngon ở Bến Tre qua bài viết sau.... xem thêm...

Danh sách các Quán mì cay ngon nhất Long An -

Tỉnh/Thành: Long An

02/05/2024

Category: N/A

Nếu yêu thích món mì cay Hàn Quốc tại Long An thì bạn không nên bỏ qua những quán ăn nổi tiếng nơi đây. Sau đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc những quán ... xem thêm...mì cay ngon nhất Long An.

Danh sách các Quán mì cay ngon và được yêu thích nhất Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

02/05/2024

Category: N/A

Đến các quán mì cay bạn không chỉ được thưởng thức món mì cay chất lượng mà còn được trải nghiệm một phong cách ẩm thực tinh tế trong không gian ấm cúng, đậm ... xem thêm...văn hóa Hàn. Bài viết này Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn quán mì cay ngon và được yêu thích nhất Đồng Nai.

Danh sách các Quán mì cay ngon nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

02/05/2024

Category: N/A

Mì cay là món ăn được rất nhiều người ưa thích. Hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những quán mì cay ngon nhất Tiền Giang.... xem thêm...

Danh sách các Quán mì cay ngon và được yêu thích nhất Tây Ninh -

Tỉnh/Thành: Tây Ninh

02/05/2024

Category: N/A

Mì cay là món ăn được yêu thích ở nhiều độ tuổi. Bài viết này Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn quán mì cay ngon và được yêu thích nhất Tây Ninh.... xem thêm...

Danh sách các Quán mì cay ngon và được yêu thích nhất Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

02/05/2024

Category: N/A

Đến các quán mì cay bạn sẽ được thưởng thức món mì cay chất lượng cùng các món ăn đậm văn hóa Hàn. Trên đây là những quán mì cay ngon và được yêu thích nhất ... xem thêm...Sóc Trăng mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Trung tâm tư vấn du học Mỹ uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

02/05/2024

Category: N/A

Với sự phát triển và hội nhập của thế giới, du học đã trở thành một trong những phương pháp học tập, giáo dục quan trọng và được nhiều người theo đuổi, đặc ... xem thêm...biệt là du học tại đất nước cờ hoa - Mỹ. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các trung tâm tư vấn du học Mỹ uy tín nhất tại Đà Nẵng nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

02/05/2024

Category: Dịch Vụ

Tủ lạnh là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Hiện nay, có khá ít trung tâm sửa chữa tại Kiên Giang cho khách hàng tự do chọn lựa. Và dưới đây, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một vài dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín đang có mặt tại tỉnh Kiên Giang nhé.

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Tây Hồ, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Bún cá một món ăn cực kỳ hấp dẫn vào thời tiết lạnh như thế này tại Hà Nội đúng không? Để có một bát bún cá ngon cần phụ thuộc rất nhiều yếu tố và vì thế để ... xem thêm...tìm được một quán ngon cũng là điều không dễ dàng đâu nhé. Vậy nên tại bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những quán bún cá ngon nổi tiếng nhất quận Tây Hồ, Hà Nội. Hãy cùng theo dõi bài viết nhé.

Danh sách các Dịch vụ thi công chống thấm ở Nghệ An uy tín nhất -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

02/05/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ chống thấm hiện nay là một phần quan trọng trong các công trình xây dựng dân dụng cũng như hạ tầng kỹ thuật. Hạng mục công việc của dịch vụ chống thấm ... xem thêm...luôn là một phần không thể thiếu ngay từ khâu thiết kế hạ tầng công trình ban đầu. Đưa ra biện pháp và đóng góp một phần không nhỏ tạo nên sự hoàn hảo cho công trình. Bạn đang cần tìm đơn vị có dịch vụ thi công chống thấm uy tín tại Nghệ An thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Dịch vụ thi công chống thấm ở Nha Trang uy tín nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

02/05/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ chống thấm hiện nay là một phần quan trọng trong các công trình xây dựng dân dụng cũng như hạ tầng kỹ thuật. Hạng mục công việc của dịch vụ chống thấm ... xem thêm...luôn là một phần không thể thiếu ngay từ khâu thiết kế hạ tầng công trình ban đầu. Đưa ra biện pháp và đóng góp một phần không nhỏ tạo nên sự hoàn hảo cho công trình. Bạn đang cần tìm đơn vị có dịch vụ thi công chống thấm uy tín tại Nha Trang thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Quán bún bò Nam Bộ ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Bùn bò Nam Bộ là một món ăn rất được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn đầy độc đáo. Tại quận Đống Đa, Hà Nội nếu muốn biết quán bún bò Nam Bộ nào ngon ... xem thêm...nhất thì theo dõi bài viết sau đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Không khác gì một bức tranh đa sắc màu, bún cá Hà Nội khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng ... xem thêm...nằm hài hòa giữa những cọng hành xanh và miếng cà chua đỏ... Thế nhưng, chắc hẳn không phải ai cũng “nằm lòng” những quán bún cá ngon, nức tiếng ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Và trong bài viết ngày hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa điểm trứ danh này nhé!

Danh sách các Vị Thánh Công giáo nổi tiếng thuộc dòng Benedictines -

Tỉnh/Thành: N/A

02/05/2024

Category: N/A

Dòng Benedictines là một dòng tu chủ yếu mang tính chiêm niệm của giáo hội Công giáo dành cho cả nam và nữ tu tuân theo quy tắc của Thánh Benedict của Nursia - ... xem thêm...người sáng lập nên nó. Và sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 10 trong số các vị Thánh Công giáo nổi tiếng xuất thân từ dòng tu này.

Vay tien cmnd