Danh sách các lý do son môi làm từ chocolate thương hiệu KYS đang hot nhất dịp 8/3 năm 2020

Son KYS giờ đã không còn là cái tên xa lạ đối với người dùng Việt Nam nữa. Một sản phẩm có thời gian ra mắt chưa lâu nhưng hoàn toàn chinh phục bất cứ khách hàng khó tính nào. Sự ra đời của son môi KYS – Thỏi son chocolate đầu tiên trên thị trường đã thổi một làn gió mới vào thế giới làm đẹp, thu hút đông đảo người dùng nhờ những ưu điểm vượt trội trong thành phần và công dụng. Bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu lí do vì sao nhé

1

Mẫu mã đẹp, giá phải chăng

Giờ thì việc duy nhất bạn muốn tìm hiểu nữa chính là giá của son KYS như thế nào và mua KYS ở đâu chính hãng đúng không? Hiện dòng sản phẩm son chocolate KYS có 4 dòng. Giá cực hợp túi tiền của chị em. Mức giá này được người dùng đánh giá là ở mức tầm trung, khôn quá rẻ cũng không quá đắt. Nhưng một khi đã sử dụng, chắc chắn bạn phải thừa nhận KYS là thỏi son rất đáng dùng.


Son dưỡng có 2 loại:

  • Son dưỡng chocalate giảm thâm môi: RESTO: 175k
  • So chocalate đa dưỡng mềm, mịn môi NUTIO: 135k

Son kem Crush: 225k với các màu:

  • Đỏ lạnh
  • Hồng cam
  • Cam cháy
  • Hồng đất
  • Đỏ cherry
  • Cam hồng đất

Son kem Sweetie:350k với các màu:

  • Đỏ lạnh
  • Hồng cam
  • Cam cháy
  • Hồng đất
  • Đỏ cherry
  • Cam hồng đất

Son thỏi Honey: 435k với các màu:

  • Đỏ cam
  • Đỏ lạnh
  • Hồng cam
  • Cam cháy
  • Hồng đất
  • Đỏ cherry


    Hiện đang có nhiều chương trình khuyến mãi, bạn đừng nên bỏ qua nhé


    Link tham khảo các sản phẩm: https://bit.ly/2HRwt7S



    Mẫu mã đẹp, giá phải chăng
    Liên kết: Vay tiền bằng CMND
    2

    Công thức Made in VietNam độc đáo

    Sử dụng son môi KYS made in Việt Nam, bạn sẽ không hề cảm thấy thất vọng nhờ 5 công thức 5M + 1L vô cùng đặc biệt của KYS mà không có bất kỳ dòng son nào khác trên thị trường sở hữu được:


    • Mỏng: Lớp son mỏng thoáng nhẹ đôi môi 
    • Mịn: Chất son mịn nhờ công thức nghiền màu trong 7 ngày giúp che phủ hoàn hảo 
    • Mềm: Môi mềm căng mọng nhờ dưỡng chất từ socola và các vitamin 
    • Màu: Màu sống động và chân thực 
    • Mùi: hương thơm ngọt ngào tạo cảm giác hạnh phúc 
    • Lành: An toàn lành tính ngay cả cho đôi môi nhạy cảm nhất


    Một điểm nổi bật nữa trong thành phần chất son KYS đến từ công đoạn điều chế tỉ mỉ được nghiên cứu bởi các chuyên gia mỹ phẩm hàng đầu.

    Công thức nghiền son ở nhiệt độ bí mật, không dừng lại trong suốt 7 ngày cùng bột màu khoáng chuẩn FDA cho ra thành phẩm là chất son mỏng nhẹ, không bị bột, có màu sắc đậm lí tưởng thơm mùi chocolate đặc trưng của KYS.

    Công thức 5M + 1L độc đáo
    3

    An toàn, lành tinh cho người dùng

    Với những phân tích từ đầu bài đến giờ, hẳn câu hỏi son KYS có an toàn không không còn hề khó trả lời. Son lì chocolate KYS hoàn toàn là một sản phẩm son môi an toàn, lành tính cho người dùng.


    Hàm lượng chì có trong KYS là 0,11%, tức là gần như bằng 0 và thấp hơn 180 lần tiêu chuẩn cho phép của Bộ Y tế. Các chuyên gia cho rằng, mức chì có trong KYS an toàn cho đôi môi nhạy cảm nhất và bất kỳ ai cũng có thể dùng được.


    Đây quả thật là tin không thể tốt lành hơn cho các chị em phái đẹp. KYS xua tan nỗi lo về các sản phẩm son chứa chì độc hại, son không thể dùng cho bà bầu. Ngược lại, KYS là thỏi son dùng cho tất cả mọi người, ngay cả phụ nữ mang thai, bà mẹ đang cho con bú cũng có thể thoải mái sử dụng KYS mà không cần lo về những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe mẹ và em bé.

    An toàn, lành tinh cho người dùng
    4

    Ưu điểm vượt trội

    Điểm đặc biệt nhất ở thỏi son KYS chính là được làm từ thành phần chính từ chocolate. Chắc chắn đây là điểm đột phá đầy thú vị thu hút nhiều khách hàng. Bởi từ trước đến nay, chưa có bất cứ dòng son nào làm từ chocolate trên thế giới, chứ chưa nói gì Việt Nam.


    Thành phần chocolate trong son KYS được tinh luyện khử kim loại nặng, đồng thời chứa PEA giúp giảm căng thẳng, khử độc chì và làm hồng môi rất hiệu quả.


    Các thỏi son môi KYS được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, chất son cao cấp, rất mịn, lâu trôi, đem đến cho bạn làn môi mịn màng, không khô, không thâm trong quá trình sử dụng.


    Bên cạnh thành phần chính là socola, son KYS còn được bổ sung nhiều dưỡng chất từ thiên nhiên khác, như chiết xuất từ quả gấc, quả bơ giúp dưỡng môi mịn màng, tươi hồng tự nhiên. Son KYS bên ngoài ra hoàn toàn không chứa kim loại nặng, nên rất an toàn khi bạn sử dụng mỗi ngày. 


    Son Chocolate Lipstick KYS còn được đánh giá cao ở độ lì, bám dính lâu khi có thể bám dính trên môi từ 8-12 tiếng mà không hề bị rửa trôi sau các hoạt động mạnh hay ăn uống nhiều.


    Son Chocolate KYS còn được gọi là thỏi son hạnh phúc, cũng được lấy cảm hứng từ mùi hương chocolate. 7 màu kem là 7 sắc thái hạnh phúc, đem đến cho bất cứ cô nàng nào sử dụng cũng cảm thấy thật nhẹ nhàng, dễ chịu và tràn đầy hạnh phúc.

    Thỏi son được làm từ Chocolate
    5

    KYS phù hợp với tất cả loại da, màu da

    Nhờ thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, son chocolate an toàn, lành tính với tất cả các loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Không những thế, màu da nào cũng thích hợp để tô son lì chocolate KYS.


    Trước khi ra mắt thị trường, KYS cũng đã nghiên cứu khá kỹ về các loại da và màu da của người Việt Nam để cho ra đời những màu son phù hợp nhất. 7 mã màu son đã chính thức được KYS lựa chọn, bao gồm: Đỏ cam, đỏ lạnh, đỏ rượu, cam cháy, hồng đất, cam hồng đất, hồng cam để giới thiệu đến người tiêu dùng, chất son KYS được đánh giá khá lỳ và mịn, mềm, nhẹ môi, son có độ bền màu trong vòng 8-12 tiếng/ngày.

    Son KYS phù hợp mọi loại da, màu da
    6

    Được các blogger nổi tiếng review tốt

     KYS là thỏi son môi chocolate đầu tiên tại Việt Nam, do Việt Nam sản xuất và ra mắt trong thời gian chưa lâu. Dù từ ngày đầu ra mắt, dòng son đặc biệt này đã nhận được nhiều sự chú ý và thích thú từ người tiêu dùng, nhưng phải đến sau video review của ca sĩ, blogger Đào Bá Lộc, và tiếp đó là blogger Trần Quỳnh Nhi thì cái tên KYS mới thật sự tạo nên một “hiện tượng” cực hot trên thị trường.


    Đáng nói là cả Đào Bá Lộc và Trần Quỳnh Nhi đều đánh giá rất cao thỏi son KYS. Đặc biệt nam ca sĩ Đào Bá Lộc đã không ngần ngại khi cho thỏi son chocolate KYS điểm 10 về chất lượng. Anh cũng thừa nhận đây là thỏi son mình thích nhất, được sử dụng thường xuyên, nhất là khi hôn môi người yêu vì KYS rất an toàn.


    Son KYS từ Chocolate made in Việt Nam bắt đầu hot lên từ đó, tạo nên một làn sóng làm đẹp mới của phái đẹp Việt. Nhiều người sử dụng son KYS đã có những phản hồi rất tích cực, đánh giá đây là sản phẩm son đẹp, chất lượng, an toàn, lành tính và rất đáng dùng.

    Review son SKY của Đào Bá Lộc
    Review son SKY của Gali

    Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    05/05/2024

    Category: N/A

    Những người đam mê nước hoa thường băn khoăn không biết mua những sản phẩm có nguồn gốc chính hãng, giá tốt ở đâu. Hiểu được khó khăn đó, Chúng tôi đã tổng ... xem thêm...hợp những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm được những chai nước hoa chất lượng nhất, giá tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé!

    Danh sách các Địa chỉ mua nước hoa uy tín nhất tại Quận 7, TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    05/05/2024

    Category: N/A

    Đối với các tín đồ thích làm đẹp thì nước hoa chính là thứ vũ khí "nhỏ nhưng có võ" thể hiện được cá tính của từng cá nhân và tăng thêm sự tự tin cho người ... xem thêm...dùng. Những hương thơm từ các nước hoa quyến rũ luôn là công cụ thu hút sự chú ý đặc biệt của người khác giới. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua nước hoa ở đâu tốt thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu xem các địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại Quận 7, TP. Hồ Chí Minh nhé!

    Danh sách các Quán bún bò Nam Bộ ngon nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    05/05/2024

    Category: N/A

    Bùn bò Nam Bộ là một món ăn rất được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn đầy độc đáo. Tại quận Ba Đình, Hà Nội nếu muốn biết quán bún bò Nam Bộ nào ngon ... xem thêm...nhất thì theo dõi bài viết sau đây của Chúng tôi nhé!

    Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    05/05/2024

    Category: N/A

    Bún cá một món ăn cực kỳ hấp dẫn vào thời tiết lạnh như thế này tại Hà Nội đúng không? Để có một bát bún cá ngon cần phụ thuộc rất nhiều yếu tố và vì thế để ... xem thêm...tìm được một quán ngon cũng là điều không dễ dàng đâu nhé. Vậy nên tại bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những quán bún cá ngon nổi tiếng nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội. Hãy cùng theo dõi bài viết nhé.

    Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    05/05/2024

    Category: N/A

    Đối với các tín đồ thích làm đẹp thì nước hoa chính là thứ vũ khí "nhỏ nhưng có võ" thể hiện được cá tính của từng cá nhân và tăng thêm sự tự tin cho người ... xem thêm...dùng. Những hương thơm từ các nước hoa quyến rũ luôn là công cụ thu hút sự chú ý đặc biệt của người khác giới. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua nước hoa ở đâu tốt thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu xem các địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh nhé!

    Danh sách các Nhà hàng chả cá ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    05/05/2024

    Category: N/A

    Nhắc tới ẩm thực Hà Thành chắc chắn sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới món ăn vừa dân dã, vừa sang trọng mà thực khách sành ăn hay tìm đến đó là món chả cá. ... xem thêm...Không chỉ thơm ngon, béo ngậy mà chả cá còn mang theo nhiều nét đẹp truyền thống đặc trưng của người Hà Nội. Nếu bạn là một fan cứng của món chả cá và đang muốn khám phá những quán chả cá thơm ngon, chuẩn vị tại quận Đống Đa, Hà Nội thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé.

    Danh sách các Thác nước đẹp nhất tại Hà Giang bạn nên ghé thăm -

    Tỉnh/Thành: Hà Giang

    05/05/2024

    Category: N/A

    Cao nguyên đá Hà Giang một địa điểm khá quen thuộc với những tín đồ mê du lịch. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban cho những danh lam thắng cảnh khiến du khách ... xem thêm...5 châu phải trầm trồ với những điểm nhấn là cung đường đèo đẹp như mơ, hay sự hùng vĩ, trùng điệp của núi non, và phong cảnh vùng quê yên bình, và đặc biệt phải kể đến các thác nước đẹp mê hồn tại đây. Bài viết hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top những thác nước đẹp nhất tại Hà Giang.

    Danh sách các Quán bún ngan ngon nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    05/05/2024

    Category: N/A

    Bún ngan là một món ăn rất được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn đầy độc đáo. Tại quận Thanh Xuân, Hà Nội nếu muốn biết quán bún ngan nào ngon nhất ... xem thêm...thì theo dõi ngay bài viết sau đây của Chúng tôi nhé!

    Danh sách các Quán beer club nổi tiếng nhất TP. Vũng Tàu -

    Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

    05/05/2024

    Category: N/A

    Sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi, người ta thường tìm đến cuộc sống vui chơi giải trí để quên đi bộn bề cuộc sống. Có thể nói, beer club là một ... xem thêm...trong những sự lựa chọn ăn chơi náo nhiệt, sôi động mà bạn có thể trải nghiệm. Dưới đây là top những quán beer club nổi tiếng tại Vũng Tàu mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn, tham khảo ngay!

    Danh sách các Quán nhậu nổi tiếng ngon, hút khách nhất tại quận Gò Vấp, TP. HCM -

    Tỉnh/Thành: N/A

    05/05/2024

    Category: N/A

    Người Việt, đặc biệt là cánh mày râu rất ưa chuộng tụ tập bạn bè, uống bia hơi hoặc chút rượu dùng kèm các món nhậu để ngồi lai rai với bè bạn. Mồi nhậu cùng ... xem thêm...cũng vô cùng đa dạng, bất kể món luộc, món tái, món nướng nào đều dễ dàng đưa đẩy vài cốc bia, chén rượu. Nếu bạn ở Quận Gò Vấp, TP. HCM và đang băn khoăn không biết quán nhậu nào ngon và rẻ ở đâu. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top các quán nhậu ngon và rẻ tại Quận Gò Vấp, TP. HCM thông qua bài viết dưới đây nhé.

    Danh sách các Villa, Homestay nghỉ dưỡng đẹp nhất tỉnh An Giang -

    Tỉnh/Thành: An Giang

    05/05/2024

    Category: N/A

    Villa và Homestay là 2 mô hình dịch vụ lưu trú đặc biệt nằm ở phân khúc từ bình dân đến cao cấp, đang nhận được sự quan tâm từ phía nhiều nhà đầu tư khách sạn ... xem thêm...trong và ngoài nước. Mô hình này đã và đang dần khẳng định sức hút mạnh mẽ với số lượng khách hàng có nhu cầu sử dụng ngày một đông đảo. Nếu hiện tại bạn đang ở An Giang và cần tìm kiếm những Villa, Homestay đẹp để tận hưởng hãy đến đây Chúng tôi sẽ giúp bạn:

    Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy múa đẹp và chất lượng nhất TP. HCM -

    Tỉnh/Thành: N/A

    05/05/2024

    Category: N/A

    Múa là một loại hình nghệ thuật truyền thống của Việt Nam, mang đậm bản sắc dân tộc. Để biểu diễn múa đẹp và duyên dáng, các nghệ sĩ múa cần có những bộ trang ... xem thêm...phục phù hợp. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng cho thuê váy múa đẹp và chất lượng nhất TP. HCM, thì hãy tham khảo danh sách dưới đây của Chúng tôi nhé!

    Danh sách các Quán bún thịt nướng đông khách nhất TP. Hội An, Quảng Nam -

    Tỉnh/Thành: Quảng Nam

    05/05/2024

    Category: N/A

    Bạn đã thử Đồ nướng Hội An chưa? Bún thịt nướng là một trong những món khai vị không thể bỏ qua khi đến Hội An. Cùng khám phá các địa điểm bún thịt nướng ngon ... xem thêm...ở Hội An không thể bỏ qua ngay nhé!

    Danh sách các Quán ăn Hàn Quốc đông khách nhất tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương -

    Tỉnh/Thành: Bình Dương

    05/05/2024

    Category: N/A

    Giống như khá nhiều nước châu Á khác, ẩm thực Hàn Quốc mang đậm bản sắc văn hóa, giữ gìn được nét lâu đời, truyền thống của mình. Sự ... xem thêm...phong phú, đa dạng trong từng món ăn kết hợp với cách trình bày độc đáo, sử dụng nguyên liệu chế biến một cách tài tình, nhất là gia vị đã làm nên những món ăn tuyệt vời. Sau đây, hãy cùng Chúng tôi điểm qua danh sách những địa chỉ có món ăn Hàn ngon nhất trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một, Bình

    Danh sách các Nhà hàng beefsteak thu hút khách nhất tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương -

    Tỉnh/Thành: Bình Dương

    05/05/2024

    Category: N/A

    Beefsteak hay bít tết là một trong những món ăn vốn sang chảnh, đắt đỏ được yêu thích. Cùng với sự du nhập của nền ẩm thực bò bít tết khắp nơi trên thế giới, ... xem thêm...bít tết Việt ngày càng có những biến hóa phong phú, đa dạng hơn về hương vị, mang đến những trải nghiệm ẩm thực có một không hai. Vì vậy, hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những nhà hàng bít tết ngon, đáng thử nhất ở TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương với nhiều mức giá tiền, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những hương

    Danh sách các Địa chỉ cung cấp bếp từ chính hãng, giá tốt tại TP.Cần Thơ -

    Tỉnh/Thành: Cần Thơ

    04/05/2024

    Category: N/A

    Bếp từ hiện đang là sản phẩm nhà bếp bán khá chạy với nhiều công năng vượt trội hơn bếp gas thông thường. Riêng về bếp từ cũng đã có rất nhiều thương hiệu nổi ... xem thêm...tiếng trên thế giới sản xuất và cho ra mắt với mức giá đa dạng, phù hợp tiêu chí của hộ gia đình, địa điểm kinh doanh quán ăn. Tại Cần Thơ, bạn có thể tìm mua bếp từ chính hãng, giá tốt từ những cửa hàng dưới đây.

    Danh sách các Dịch vụ quay phim, phóng sự cưới uy tín và chuyên nghiệp nhất Vũng Tàu -

    Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

    04/05/2024

    Category: Phim

    Phóng sự cưới hướng tới sự tự nhiên và chân thực, khi đặc tả lại những gì diễn ra trong đám cưới của bạn qua ống kính của nhiếp ảnh gia. Một phóng sự cưới ... xem thêm...thành công khi nó là những thước phim quay chậm về những thời khắc đáng nhớ nhất của cô dâu – chú rể cũng như quan khách khi tới dự lễ thành hôn. Vì thế, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn danh sách các dịch vụ quay phim, phóng sự cưới uy tín và chuyên nghiệp nhất Vũng Tàu hiện nay.

    Danh sách các Phim chiếu rạp hay tháng 5/2024 cập nhật mới nhất -

    Tỉnh/Thành: N/A

    04/05/2024

    Category: Phim

    Tháng 5 này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những bộ phim hấp dẫn và đáng mong đợi. Tham khảo bài viết sau của Chúng tôi để không bỏ lỡ những bộ phim chiếu rạp ... xem thêm...đặc sắc đến từ khắp nơi trên thế giới nhé.

    Danh sách các Dấu hiệu xuất huyết dạ dày -

    Tỉnh/Thành: N/A

    04/05/2024

    Category: N/A

    Xuất huyết dạ dày là bệnh cấp tính đường tiêu hóa rất nguy hiểm, nếu không phát hiện và cấp cứu sớm, bệnh nhân có thể tử vong do mất máu và biến chứng khác. Do ... xem thêm...đó, hiểu để nhận biết dấu hiệu xuất huyết dạ dày là cần thiết để bảo vệ sức khỏe bạn và những người xung quanh tốt hơn. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những lưu ý quan trọng nhất về xuất huyết dạ dày nhé!

    Danh sách các Địa chỉ bán đồ ăn giảm cân chất lượng nhất Quận 7, TP. HCM -

    Tỉnh/Thành: N/A

    04/05/2024

    Category: N/A

    Giảm cân ngày nay là một vấn đề nan giải không chỉ của riêng chị em phụ nữ mà còn của cánh mày râu. Hôm nay, Chúng tôi xin chia sẻ đến bạn danh sách địa chỉ bán ... xem thêm...đồ ăn giảm cân chất lượng nhất tại Quận 7, TP. HCM chất lượng nhất, cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

    Vay tien cmnd