Danh sách các lời khuyên mua sắm Tết tiết kiệm mà vẫn đầy đủ cho gia đình

Ngày Tết sắp đến, những thứ cần mua để chuẩn bị cho một năm mới ngày càng nhiều hơn, giá thành cũng đắt đỏ hơn nên túi tiền của các bà nội trợ luôn rơi vào trạng thái thâm hụt nặng nề. Để mùa xuân năm nay được dư dả rủng rỉnh cho những kế hoạch mua sắm thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo qua 10 lời khuyên vô cùng hiệu quả sau nhé.

1

Mua bằng thẻ tín dụng

Ngày nay, các ngân hàng luôn có nhiều chính sách cho khách hàng sử dụng thẻ tín dụng để mua sắm và sẽ thật tiếc nếu bạn không biết tận dụng kho bạc tuyệt vời này. Chương trình khuyến mãi thì không đợi lương bạn về và nếu không nhanh chân thì sẽ bị mua hết mất, có thẻ tín dụng rồi thì cứ mua và đến đầu tháng thanh toán lại thôi. Bên cạnh đó, việc sử dụng hình thức thanh toán thẻ cũng giúp bạn hạn chế được việc mang theo nhiều tiền mặt khi đi mua sắm.   
Việc sử dụng hình thức thanh toán thẻ cũng giúp bạn hạn chế được việc mang theo nhiều tiền mặt khi đi mua sắm
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Tham khảo nhiều thương hiệu

Kinh tế xã hội ngày càng phát triển, đồng nghĩa với việc sẽ chẳng có thương hiệu nào được phép độc quyền cho một loại sản phẩm. Là một người tiêu dùng thông minh, bạn hoàn toàn có thể mua được những sản phẩm tương đương với mức giá rẻ hơn rất nhiều. Giá cả phụ thuộc rất nhiều một phần vào danh tiếng thương hiệu. Vậy nên đối với những sản phẩm không thực sự quan trọng, hãy tham khảo, so sánh và lựa chọn giữa nhiều thương hiệu để có được mức giá tối ưu nhất.
Đối với những sản phẩm không thực sự quan trọng, hãy tham khảo, so sánh và lựa chọn giữa nhiều thương hiệu để có được mức giá tối ưu nhất
3

Mua với số lượng lớn

Nếu có nhiều người trong gia đình, bà con, hàng xóm đều có nhu cầu sử dụng loại sản phẩm nào đó, hãy chủ động gom mọi người lại và cùng nhau mua để có được mức giá thấp nhất nhé. Các chợ sỉ thường có mức giá thành chênh lệch với thị trường rất nhiều và điều mà bạn cần làm chính là tập hợp những người có cùng mục tiêu lại, mua số lượng lớn và chia nhỏ khoản tiền ra, con số mà bạn phải bỏ ra sẽ khiến bạn thấy bất ngờ vì quá rẻ đấy.
Nếu có nhiều người trong gia đình, bà con, hàng xóm đều có nhu cầu sử dụng loại sản phẩm nào đó, hãy chủ động gom mọi người lại và cùng nhau mua để có được mức giá thấp nhất nhé
4

Mua đồ cũ

Thị trường đồ cũ những năm gần đây phát triển rất mạnh mẽ và đa dạng. Có những sản phẩm bạn không nhất thiết phải mua mới với một mức giá vô cùng đắt đỏ như xe, tủ, bàn ghế,… nhiều hộ gia đình đã chọn cách bán đi nội thất cũ vẫn còn tốt chỉ vì thay đổi sang một ngôi nhà nhỏ hơn hoặc không còn nhu cầu sử dụng nữa, bạn có thể đến những trung tâm chuyên bán đồ cũ và mua lại với mức giá rẻ hơn nhiều lần. Tương tự vậy, hãy bán đi bớt những vật dụng không còn cần thiết sẽ thu về cho bạn một khoản lời kha khá và không gian sống sẽ rộng rãi hơn.   
Thị trường đồ cũ những năm gần đây phát triển rất mạnh mẽ và đa dạng cho những ai có nhu cầu mua sắm nhiều nhưng eo hẹp về chi phí
5

Liệt kê sản phẩm cần mua

Bạn sẽ không thể nhớ hết nổi mình cần mua những thứ gì và chắc chắn sẽ mua về hàng đống thứ linh tinh vô nghĩa nếu không có một danh sách sản phẩm cần mua rõ ràng. Việc liệt kê sẵn những sản phẩm cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian mua sắm, không bị thiếu sót hàng.   
Việc liệt kê sẵn những sản phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian mua sắm, không bị thiếu sót hàng
6

Mua sản phẩm có thể tái sử dụng

Trừ những hàng hóa nhu yếu phẩm vệ sinh chỉ sử dụng được một lần, hãy nên chọn mua những sản phẩm có thể tái sử dụng được nhiều lần, dễ dàng lau chùi và tẩy rửa vì chúng sẽ giúp bạn bớt đi được một khoản tiền đáng kể cho những lần mua sau. Ngoài ra, những sản phẩm đa năng kết hợp nhiều tính năng sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên gọn gàng, lại tiện cho việc sử dụng và lưu trữ.     
Những sản phẩm đa năng kết hợp nhiều tính năng sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên gọn gàng, lại tiện cho việc sử dụng và lưu trữ
7

Mua online

Nếu bạn đang quá bận rộn với khối lượng công việc khổng lồ hoặc không có phương tiện đi lại thì các trang web bán hàng chính là sự hỗ trợ tuyệt vời dành cho bạn. Chỉ cần những cú click chuột vô cùng đơn giản là bạn đã có thể tha hồ lựa chọn vô số sản phẩm rẻ bèo với mức giá vô cùng ưu đãi. Ngoài ra mua hàng online còn giúp bạn khâu vận chuyển và giao hàng tận nơi. Thật tuyệt phải không nào?   
Nếu bạn đang quá bận rộn với khối lượng công việc khổng lồ hoặc không có phương tiện đi lại thì các trang web bán hàng chính là sự hỗ trợ tuyệt vời dành cho bạn trong việc sắm đồ Tết
8

Săn khuyến mãi

Thời đại cạnh tranh khốc liệt thì chắc hẳn khách hàng luôn là người được lợi nhiều nhất bởi sẽ có vô số chương trình khuyến mãi với mức giá thấp tuyệt vời. Tùy theo từng mùa trong năm và các dịp lễ Tết mà các doanh nghiệp sẽ tổ chức những chương trình ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra những hội chợ phiên cũng là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích săn hàng khuyến mãi đấy.   
Tùy theo từng mùa trong năm và các dịp lễ Tết mà các doanh nghiệp sẽ tổ chức những chương trình ưu đãi hấp dẫn khác nhau
9

Định sẵn số tiền cho từng khoản mục cần mua

Cũng giống như liệt kê sẵn những món hàng cần mua, bạn hãy định sẵn một khung gia cho phép cho từng hạng mục hàng hóa, như vậy sẽ không lo số tiền mua sắm bị vượt đi quá xa gây thâm hụt vào những khoản chi phí khác. Chia nhỏ số tiền ra cho từng lượng sản phẩm sẽ giúp bạn quản lý khoản thu – chi tài chính tốt hơn cho gia đình.   
Chia nhỏ số tiền ra cho từng lượng sản phẩm sẽ giúp bạn quản lý khoản thu – chi tài chính tốt hơn cho gia đình
10

Chỉ mua những thứ thật sự hữu ích

Chương trình khuyến mãi chính là một con dao hai lưỡi vì chúng thường giảm giá những mặt hàng xa xỉ để kích cầu. Vì vậy là một khách hàng thông minh, bạn cần tỉnh táo trước hằng hà sa số những mức giá thấp lung linh chỉ để chọn mua những sản phẩm thật sự cần thiết. Mua linh tinh những món hàng trong dịp khuyến mãi chỉ khiến ngôi nhà của bạn trở nên lộn xộn hơn và khi hết hạn sử dụng thì bạn buộc lòng phải vứt bỏ sản phẩm đó.  
Vì vậy là một khách hàng thông minh, bạn cần tỉnh táo trước hằng hà sa số những mức giá thấp lung linh chỉ để chọn mua những sản phẩm thật sự cần thiết

Danh sách các Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

26/04/2024

Category: N/A

Khi nói đến thời trang nam, vest là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của quý ông. Nếu bạn đang ở Hải Dương mà muốn tìm mua vest nam nhưng đắn ... xem thêm...đo không biết nên chọn cửa hàng nào. Dưới đây là danh sách những cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tại Hải Dương mà bạn không nên bỏ qua.

Danh sách các Cửa hàng may vest nam đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

26/04/2024

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị may vest nam đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên với giá cả hợp lý và vẫn đảm bảo chất lượng, thì chắc chắn bài viết dưới đây dành cho ... xem thêm...bạn. Bài viết dưới đây là top những cửa hàng may vest nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, cũng như đã có bề dày kinh nghiệm trong việc thiết kế, may đo vest chuẩn quý ông tại Thái Nguyên. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé.

Danh sách các Quán Bida giá rẻ nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

26/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một quán bida tại Bình Định để có thể cùng bạn bè đến để giải trí, luyện tập? Dưới bài viết này hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa điểm ... xem thêm...bida nổi tiếng tại Bình Định được các cơ thủ đánh giá cao về chất lượng và giá cả nhé!

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, nhu cầu chăm sóc mái tóc của chị em phụ nữ ngày càng tăng, khi tóc phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng, hóa chất gây khô xơ, gãy rụng. Chính vì vậy, có ... xem thêm...nhiều Salon cung cấp dịch vụ phục hồi tóc xuất hiện. Và ở Gia Lai cũng có nhiều Salon phục hồi tóc chất lượng. Cùng Chúng tôi tham khảo các Salon phục hồi tóc tốt nhất tại Gia Lai nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Sóc Trăng, nhu cầu về thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp và đáng tin cậy ... xem thêm...là điều mà nhiều doanh nghiệp và cửa hàng quan tâm. Để giúp bạn có được thông tin chi tiết và đáng tin cậy, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ có dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo là một trong những công cụ quan trọng trong việc truyền đạt thông tin, sản phẩm của doanh nghiệp, cửa hàng đến người tiêu dùng một cách hiệu ... xem thêm...quả. Chính vì vậy, làm sao để có được một chiếc biển quảng cáo đẹp, chất lượng và thu hút được khách hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, cửa hàng. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín tại Kiên Giang nhé!

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, bóng đá có lẽ là một môn thể thao được rất nhiều người quan tâm và yêu thích. Ngoài việc giúp bản thân chúng ta rèn luyện sức khỏe và tính bền bỉ, ... xem thêm...dẻo dai cho cơ thể, chơi bóng đá còn giúp con người giảm căng thẳng ở rất nhiều khía cạnh khác nhau. Bạn là một người sinh sống, làm việc tại Gia Lai, hâm mộ và thích thú với bộ môn thể thao vua, muốn tìm kiếm một sân bóng đá cỏ nhân tạo để có cơ hội giao lưu bóng đá. Hãy cùng Chúng tôi điểm danh những địa chỉ sân bóng đá

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Long An -

Tỉnh/Thành: Long An

26/04/2024

Category: N/A

Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng tăng cao, việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng và đáng tin cậy trở nên vô cùng quan trọng. ... xem thêm...Các bạn yêu thích nước hoa tại Long An có thể tham khảo list các địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín mà Chúng tôi giới thiệu sau đây để lựa chọn cho mình các cửa hàng chất lượng nhất.

Danh sách các Thác nước đẹp nhất tại Đà Lạt bạn nên ghé thăm -

Tỉnh/Thành: N/A

26/04/2024

Category: N/A

Đà Lạt, Lâm Đồng dường như là một nơi sinh ra dành cho những ai yêu thích thiên nhiên. Từ đồi, núi, thác nước, sông hồ, đến hoa cỏ, và những rừng thông bạt ... xem thêm...ngàn, tất cả đều có sức hút mạnh mẽ, níu chân du khách đến với vùng đất này. Những thác nước ở Đà Lạt sở hữu sức quyến rũ riêng biệt. Bao nhiêu thác nước là bấy nhiêu câu chuyện gắn liền đời sống của người bản địa. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những thác nước đẹp nhất tại Đà Lạt.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

26/04/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê đá bóng? Bạn muốn cùng bạn bè đá bóng để giải trí sau những giờ học tập và làm việc vất vả? Vậy thì hôm nay hãy để Chúng tôi giới thiệu cho ... xem thêm...bạn top những sân bóng nhân tạo chất lượng nhất dành cho những ai ở Ninh Thuận nhé !

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

26/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bảng quảng cáo không chỉ để thu hút ánh nhìn của người đi đường mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Đây là một trong những hình thức đầu tư hiệu ... xem thêm...quả nhất về để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Nếu đang không biết phải tìm đến nơi nào làm bảng quảng cáo ở Đồng Tháp thì hãy đọc qua bài viết này để tìm hiểu một số đơn vị cung cấp dịch vụ làm biển quảng cáo nhé.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được xem là một thương hiệu giới thiệu đến các sản phẩm, các mặt hàng cũng như các cửa hàng, địa chỉ nào đó. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho ... xem thêm...bạn các địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, các doanh nghiệp, cửa hàng lần lượt mọc lên, khả năng cạnh tranh giữa các đơn vị được đẩy cao hơn hết. Vì vậy ... xem thêm...việc quảng bá thương hiệu, gây ấn tượng đối với khách hàng chính là một trong những phương pháp hiệu quả tạo nên sự thành công của các đơn vị kinh doanh. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang nhé!

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/04/2024

Category: N/A

Bóng đá gần như là môn thể thao được yêu thích nhất, được nhiều người chọn để rèn luyện sức khỏe sau một ngày làm việc căng thẳng. Chính vì vậy, nhu cầu về sân ... xem thêm...bóng nhân tạo tăng lên rất nhiều, và tại Bình Thuận, các sân bóng đá nhân tạo cũng rất được quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các sân bóng đá nhân tạo chất lượng nhất tại Bình Thuận nhé.

Danh sách các Quán bida giá rẻ nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

25/04/2024

Category: N/A

Bida hiện đang là một trong những môn thể thao và loại hình giải trí được ưa chuộng tại Quảng Ngãi nói riêng và thế giới nói chung. Bida không chỉ mang tính ... xem thêm...giải trí cao mà còn giúp rèn luyện sức khoẻ và tư duy cho con người. Và đối với các tín đồ bida, việc chọn lựa một quán phù hợp, giá rẻ là điều vô cùng cần thiết. Nắm bắt được suy nghĩ đó, bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm mặt những quán bida giá rẻ chất lượng nhất tỉnh Quãng Ngãi

Danh sách các Bệnh viện bắn laser mắt uy tín nhất Nha Trang -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: N/A

Bạn đang gặp tình trạng cận thị, viễn thị, loạn thị hay lão thị. Bạn muốn chữa trị để có đôi mắt khỏe mạnh hơn, thế nhưng lại lo lắng về phương pháp cũng như ... xem thêm...địa chỉ để khắc phục tình trạng của mắt. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các bệnh viện bắn mắt laser uy tín tại Nha Trang nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Cà Mau, nhu cầu về thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp và đáng tin cậy là ... xem thêm...điều mà nhiều doanh nghiệp và cửa hàng quan tâm. Để giúp bạn có được thông tin chi tiết và đáng tin cậy, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ có dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

25/04/2024

Category: N/A

Thị trường nước hoa hiện nay ngày càng nhộn nhịp, tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng đều uy tín. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, bạn ... xem thêm...cần tìm đến những địa chỉ bán nước hoa chính hãng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tại Tiền Giang.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Vay tien cmnd