Danh sách các loại hạt ngày Tết vừa ngon vừa có lợi cho sức khỏe

Vào dịp Tết, ngoài bánh, kẹo, mứt thì những loại hạt cũng không thể thiếu, nó không chỉ ăn cho vui miệng mà còn đảm bảo chất lượng, có lợi cho sức khỏe. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 10 loại hạt ăn ngày tết vừa ngon vừa có lợi cho sức khỏe gia đình

1

Hạt dưa

Hạt dưa là một món ăn nhâm nhi trong ngày Tết của người Việt Nam, đây là món chủ nhà đãi khách trong dịp Tết. Nguyên liệu chính của món hạt dưa đơn giản là chỉ từ những hạt của các loại dưa nhưng chủ yếu là dưa hấu. Hạt dưa hấu được tách ra và nướng lên làm phần bên trong hạt chín


Hạt dưa là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và rất hữu ích với người bị viêm gan, rối loạn lipid máu... Ăn hạt dưa thường xuyên giúp tăng cường trí nhớ và chức năng não-thần kinh, phục hồi nhanh sức hoạt động của tế bào não. Hạt dưa chứa nhiều chất dinh dưỡng như protid, glucid, lipid, vitamin B1, B2, E, PP, canxi, sắt, kẽm, phốt pho, selen... Trong đó, protid của hạt dưa là chất đạm không thể thiếu cho thần kinh, cơ bắp, huyết dịch, nội tạng, xương khớp. Chất glucid trong hạt dưa là thành phần chính cấu tạo tế bào và thần kinh
Hạt dưa
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Hạt điều

Hạt điều là thức quà rất đỗi quen thuộc với hầu hết người Việt. Đặc biệt, dịp lễ Tết mọi người quây quần bên tách trà, ly rượu nhâm nhi cùng hạt điều giòn, thơm béo béo cảm giác thật ấm cúng. Hạt điều cũng là món ăn vặt lành mạnh bổ sung nhiều vitamin, khoáng chất cho cơ thể hàng ngày: ngăn ngừa ung thư, giúp giảm cân, tốt và an toàn cho tim, làm đẹp tóc và da, giúp xương chắc khỏe, tốt cho các dây thần kinh, ngăn chặn sỏi mật…


Ngoài món kinh điển nhất là hạt điều rang muối, các bạn có thể chế biến các món ngon, lạ cùng hạt điều nhé: gà xào hạt điều, gỏi hạt điều, đu đủ, gà xé, hạt điều...Các mẹ có thể làm sữa hạt điều cho các bé bổ sung dinh dưỡng, quá tuyệt vời phải không bạn ơi

Hạt điều
3

Hạt hướng dương

Hạt hướng dương là quả của cây hướng dương. Những bông hoa hướng dương nở ra, trong nhụy mọc lên quả có hình dáng giống hạt nên được gọi là "hạt"


Hạt hướng dương khá phổ biến và có thể được biến tấu thành nhiều món ăn khác nhau. Loại hạt này có hương vị bùi xen lẫn béo nhẹ, kết cấu hạt khá mềm nhưng vẫn giữ được độ rắn nhất định. Hạt hướng dương thường dược bán dưới dạng đã rang để tăng thêm hương vị, tuy nhiên, bạn cũng có thể mua hạt sống để sử dụng.

Ngoài ra, loại hạt hướng dương cũng dồi dào lượng chất béo lành mạnh, các hợp chất thực vật có lợi cùng một số vitamin và khoáng chất. Những chất dinh dưỡng trên có thể đóng vai trò hữu ích trong việc giảm nguy cơ gặp phải các vấn đề sức khỏe phổ biến, bao gồm bệnh tim và tiểu đường týp 2.
Hạt hướng dương
4

Hạt đậu phộng (lạc)

Ngày Tết, bạn cũng chuẩn bị những bát đậu phộng (lạc) rang thơm, bùi để đãi khách, đằng sau đó là những giá trị dinh dưỡng và sức khỏe mà bạn chưa biết về loại hạt này. Nhân lạc có các chất protein, chất dầu béo, amino acid: lecithin, purin, alkaloid, calcium, phosphore, sắt. Chất lysin trong hạt lạc có tác dụng phòng ngừa lão suy sớm và giúp phát triển trí tuệ của trẻ em. Axit glutamic và aspartic thúc đẩy sự phát triển tế bào não và tăng cường trí nhớ, ngoài ra chất catechin trong lạc cũng có tác dụng chống lão suy.


Các chuyên gia đưa ra lời khuyên rằng bạn nên ăn khoảng 12 hạt đậu phộng mỗi ngày để tăng cường sức khỏe.

Đây là loại thực phẩm rất dễ để thêm vào các món ăn hoặc dùng để ăn vặt. Vì vậy, hãy dùng đậu phộng ở mức vừa phải, thích hợp để phát huy tối đa lợi ích sức khỏe cho các bạn.

Hạt đậu phộng (lạc)
5

Hạt hạnh nhân

Cây hạnh nhân thuộc loại thân cao khoảng 10m, hoa có màu hồng nhạt thường nở vào mùa xuân, nhờ đặc điểm thơm ngon và bổ dưỡng nên cây hạnh nhân thường được trồng để lấy hạt.Khi quả chín sau khi thu hoạch người ta thường tách bỏ lớp vỏ bên ngoài rồi đem phơi khô, lấy hạt, sau đó đem đi rang là có thể ăn liền.


Nếu quả óc chó là vua của các loại hạt thì hạt hạnh nhân được ví như nữ hoàng của các loại hạt.

Trong hạnh nhân chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho hệ tim mạch như magiê, vitamin E… đặc biệt chất flavonoids có tác dụng chống lão hóa bảo vệ các tế bào trong cơ thể.


Đối với phụ nữ hạnh nhân có tác dụng cải thiện cấu trúc bề mặt da, làm chậm quá trình lão hóa da, là sản phẩm cần thiết cho bà bầu và là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu cho sự phát triển của thai nhi.

Không những vậy hạnh nhân còn là một loại hạt rất dể ăn mùi vị thơm ngon vô cùng.

Hạt hạnh nhân
6

Hạt macca

Hạt mắc ca (tên tiếng Anh là macadamia) lấy từ cây mắc ca, loại cây nhiệt đới bản địa ở Úc. Hạt mắc ca còn có một số tên gọi ít phổ biến hơn là hạt Queensland hay hạt cây bụi. Vỏ hạt mắc ca thường rất cứng, có đỉnh nhọn và có thể chứa một hoặc hai hạt nhỏ bên trong.


Hạt macca được xếp vào nhóm những loại hạt ngon nhất thế giới và đây cũng là loại thực phẩm có giá trị cao. Công dụng của hạt macca vừa dùng để làm đẹp, vừa dùng để bồi bổ sức khỏe rất hiệu quả.


Hạt mắc ca không chỉ hấp dẫn với hương vị béo bùi mà giá trị của loại hạt này chính là ở hàm lượng chất dinh dưỡng cao và mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Ăn hạt macca giúp giảm nguy cơ tim mạch, tiểu đường, ung thư, tăng cường sức khỏe não bộ và đặc biệt rất tốt cho bà bầu


Hạt macca ăn trực tiếp hay làm sữa hạt đều ngon xỉu nha bạn ơi

Hạt macca
7

Hạt đậu nành

Đậu nành sấy giòn đang là cơn sốt hiện nay khi “sức mạnh” của nó đã đánh bật hạt dưa và hạt hướng dương trong cuộc đua giành lấy thị phần các sản phẩm ăn chơi hiện nay. Đậu nành từ trước đến nay có rất nhiều công dụng, được chế biến thành rất nhiều các món ăn ngon như đậu phụ, đậu hũ non, sữa đậu nành... Và nay nó còn trở thành một loại hạt khô ngon lành để bạn và gia đình lai rai ngày Tết.


Đậu nành sấy giòn vừa ngon miệng vừa bổ dưỡng, tốt cho tim mạch, ngăn ngừa nguy cơ loãng xương, rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là phụ nữ, điều trị chứng mãn kinh, ngừa ung thư vú ở phụ nữ, tác dụng chuyển hóa xương, tác dụng trên các khối u phụ thuộc và hormone,…Đậu nành sấy giòn ngày nay đã trở thành một trong những món ăn khoái khẩu của nhiều người. Với vị mặn, ngọt, béo hòa vào nhau trong từng hạt đậu, khi nhai giòn giòn vui tai khiến mọi người không thể bỏ qua.

Đậu nành
8

Hạt bí

Hạt bí chứa mangan, magie, sắt, đồng, tryptophan, kẽm, phốt pho cùng các khoáng chất và vitamin tốt cho cơ thể khác.[7]

Tryptophan có tác dụng chống lại bệnh trầm cảm. Ở trong cơ thể, tryptophan chuyển hóa thành niacin và serotonin là các hormone có ích, giúp chống lại cảm xúc tiêu cực.

Hạt bí cũng chứa nhiều chất chống oxy hóa, nhất là phenolic, làm quá trình suy yếu của tế bào chậm lại, chống ung thư. Các lingnan trong hạt bí bao gồm lariciresinol, medioresinol và pinoresinol có đặc tính kháng khuẩn, chống virus, giảm nguy cơ ung thư vú và tuyến tiền liệt.

Ngoài ra ăn hạt bí có thể cải thiện quá trình điều chỉnh insulin và bảo vệ thận, tốt cho bệnh nhân tiểu đường.

Hạt bí
9

HẠT ÓC CHÓ

Có thông tin cho rằng hạt óc chó có nguồn gốc từ các khu vực xung quanh biển Caspian và Ấn Độ, do đó nó được gọi là óc chó Ba Tư. Ở thế kỷ thứ 4, người La Mã cổ đại đã khám phá giá trị dinh dưỡng và công dụng đặc biệt của hạt óc chó và giúp loại hạt này trở nên phổ biến ở các nước châu âu sau đó được truyền qua Mỹ thông qua tàu buôn Anh


Được mệnh danh là ‘vua của các loại hạt’ hoặc ‘quả của các vị thần’,quả óc chó là một trong những loại thực phẩm rất bổ dưỡng, có nhiều tác dụng trong chữa bệnh và bồi bổ sức khỏe. Ăn hạt óc chó giúp bảo vệ tim mạch, ngăn ngừa ung thư, kéo dài tuổi xuân và cải thiện giấc ngủ. Ngoài ra, quả óc chó còn là loại thực phẩm ngăn ngừa bệnh sỏi mật, nhuận tràng, tốt cho người bị tiểu đường, đau đầu. Đây cũng là loại quả rất tốt cho các bà bầu trong thời kỳ mang thai.


Các món ăn được chế biến từ hạt óc chó như: hạt óc chó rang vừng, hạt óc chó rán giòn, tôm sốt chua ngọt hạt óc chó, cháo yến mạch nấu hạt óc chó, bánh yến mạch và hạt óc chó, hạt óc chó rang bơ, hạt óc chó sên đường, hạt óc chó nướng...Bạn chọn cho mình một món để ăn dịp tết này nhé


Hạt óc chó
10

Hạt dẻ cười

Hạt dẻ cười được coi là loại hạt giàu chất dinh dưỡng và cung cấp rất nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Có nguồn gốc từ Tây Á, nhưng ngày nay, hạt dẻ cười (còn gọi là quả hồ trăn) đã phổ biến khắp thế giới. Những lợi ích của hạt dẻ cười có thể kể ra như sau:


Hạt dẻ cười
được chứng minh là có thể làm giảm LDL (cholesterol "xấu") và tăng HDL (cholesterol "tốt") nếu tiêu thụ thường xuyên trong một thời gian ngắn. Hàm lượng cao các chất chống oxy hóa như vitamin A và E trong hạt dẻ cười có thể giúp cơ thể chống lại chứng viêm, bảo vệ mạch máu và làm giảm nguy cơ bị bệnh tim.Thậm chí, tiêu thụ một lượng hạt dẻ cười ở mức vừa phải cũng đã làm tăng nồng độ lutein - một chất chống oxy hóa "nổi tiếng" với hiệu quả bảo vệ cơ thể, chống oxy hóa do LDL và giảm bệnh tim.

Tết này ăn thả ga hạt dẻ cười bạn nhé
Hạt dẻ cười

Danh sách các Sản phẩm tăng đào thải virus HPV tốt nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

06/05/2024

Category: N/A

Hầu hết những người đã quan hệ tình dục đều tồn tại virus HPV trong cơ thể, đối với cả nam và nữ. Phần lớn cơ thể con người có thể tự đào thải virus HPV, nhưng ... xem thêm...cũng không ít trường hợp có tổn thương do HPV gây ra, dễ bị tái đi tái lại gây khó chịu trong cuộc sống sinh hoạt, thậm chí một số type HPV có khả năng rất cao gây ung thư cổ tử cung. Chúng tôi đã tổng hợp được 6 sản phẩm giúp hỗ trợ đào thải HPV nhanh chóng, hiệu quả.

Danh sách các Quán cà phê được yêu thích huyện Hóc Môn, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

06/05/2024

Category: N/A

Một trong những cách thư giãn hiệu quả nhất chính là tìm đến những quán cà phê thật xinh và thưởng thức một ly đồ uống thật ngon trong một bản nhạc dịu dàng. ... xem thêm...Hóc Môn là một huyện thuộc TP. HCM, khá xa trung tâm thành phố, nhưng ở đây vẫn có rất nhiều quán cà phê đẹp. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm qua những quán cà phê được yêu thích nhất Huyện Hóc Môn, TP. HCM nhé.

Danh sách các Quán cà phê ngon, view đẹp nhất tại Điện Biên Phủ -

Tỉnh/Thành: Điện Biên

06/05/2024

Category: N/A

Quán cà phê là điểm đến quen thuộc của giới trẻ hiện đại, là nơi để bạn thư giãn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Trong hàng loạt quán cà phê ngon ... xem thêm...và có view đẹp nhất Điện Biên Phủ, đâu là quán cà phê có không gian đẹp nhất. Bài viết này Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó nhé!

Danh sách các Nhà hàng beefsteak ngon nhất Quận 8, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

06/05/2024

Category: N/A

Beefsteak là một trong những món ăn sang chảnh bậc nhất được yêu thích bởi người dân Sài Gòn. Ở TP. HCM, không khó cho bạn tìm thấy những nhà hàng beefsteak ... xem thêm...mọc lên như nấm từ bình dân đến đẳng cấp 5 sao, thế nhưng, không phải nhà hàng nào cũng đem đến cho bạn hương vị chuẩn châu Âu của món beefsteak. Vì vậy, hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những nhà hàng beefsteak nổi tiếng nhất ở Quận 8, TP. HCM, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những hương vị tuyệt vời!

Danh sách các Quán mì lạnh ngon nhất Quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

06/05/2024

Category: N/A

Mì lạnh là một món ăn thanh mát mà mọi người thường thích ăn để giải nhiệt vào mùa hè. Tại Việt Nam món ăn này cũng là một trong những món được rất nhiều người ... xem thêm...yêu thích. Muốn thưởng thức món ăn vô cùng ngon và mát này mà chưa biết phải đến quán nào thì hãy để Chúng tôi gợi ý cho bạn nhé!

Danh sách các Tiệm bánh ngọt được yêu thích nhất Huyện Hóc Môn, TP.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

06/05/2024

Category: N/A

Bánh ngọt hấp dẫn là một trong những món ăn được rất nhiều người yêu thích. Tại Hóc Môn, TP.HCM dù cách xa trung tâm thành phố nhưng vẫn có một số địa chỉ bánh ... xem thêm...ngọt chất lượng xuất hiện. Để bạn dễ dàng tìm mua, Chúng tôi sẽ tổng hợp những địa chỉ bánh ngọt được yêu thích nhất Hóc Môn, TP.HCM trong bài viết lần này.

Danh sách các Quán mì lạnh ngon nhất Quận 11, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

06/05/2024

Category: N/A

Nếu bạn là fan của những bộ phim Hàn Quốc thì chắc chắn đã từng nghe qua món mì lạnh độc đáo siêu hấp dẫn đúng không nào? Ở Sài Gòn đã có một số địa chỉ có bán ... xem thêm...món mì lạnh đặc trưng này. Nếu chưa có cơ hội thưởng thức thì hãy cùng Chúng tôi khám phá các quán mì lạnh ngon nhất Quận 11 trong bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Quán thịt dê ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

06/05/2024

Category: N/A

Đến với Đà Lạt bên cạnh những con đường hoa, những món ăn quen thuộc như lẩu bò, lẩu gà hay BBQ thì thịt dê là món ăn không thể nào bỏ lỡ. Quán thịt dê Đà Lạt ... xem thêm...với những đặc trưng riêng trong công thức chế biến, đã làm hài lòng bao thực khách. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các quán thịt dê ở Đà Lạt ngon và chất lượng nhất.

Danh sách các Đoạn văn bàn về sức mạnh của tình yêu thương trong cuộc sống hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

05/05/2024

Category: Tình Yêu

Trong cuộc sống mỗi con người sẽ thật vô nghĩa và tẻ nhạt nếu con người không trao đi và nhận lại tình thương. Tình yêu thương có một ý nghĩa vô cùng quan ... xem thêm...trọng trong cuộc sống của chúng ta. Dưới đây là những đoạn văn bàn về sức mạnh của tình yêu thương trong cuộc sống hay nhất

Danh sách các Đoạn văn trình bày suy nghĩ của em về trách nhiệm của mỗi người trong việc xây dựng gia đình -

Tỉnh/Thành: N/A

05/05/2024

Category: N/A

Gia đình chính là một tế bào,là hạt nhân của xã hội. Gia đình có trọn vẹn, êm ấm, hạnh phúc thì xã hội mới văn minh, dân chủ. Gia đình chính là cái nôi đón ... xem thêm...nhận tiếng khóc chào đời của bạn, nơi có cha, có mẹ, có ông bà, có anh chị em, là những người thân ruột thịt đùm bọc, yêu thương. Tuy nhiên gia đình cũng cần phải được xây dựng dựa trên trách nhiệm của mỗi người. Dưới đây là những đoạn văn mẫu trình bài suy nghĩ của em về trách nhiệm của mỗi người trong việc xây dựng gi

Danh sách các Kiến thức trọng tâm phân tích "Chuyện người con gái Nam Xương" thi vào 10 hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

05/05/2024

Category: N/A

Tác phẩm Chuyện người con gái Nam Xương vô cùng đặc sắc, lên án xã hội phong kiến hà khắc, cảm thông cho số phận những người phụ nữ tài hoa nhưng bạc mệnh. Đây ... xem thêm...là tác phẩm rất hay xuất hiện trong thi vào 10 môn ngữ văn. Dưới đây là một số gợi ý về nền tảng kiến thức quan trọng giúp các bạn ôn thi vào cấp 3:

Danh sách các Cửa hàng đồ gỗ cũ/mới lớn nhất Sài Gòn -

Tỉnh/Thành: N/A

05/05/2024

Category: N/A

Các sản phẩm được làm bằng đồ gỗ cũ hay mới đều là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều nhà khi lựa chọn đồ nội thất cho mái ấm của mình. Bài viết sau đây Chúng tôi sẽ ... xem thêm...giới thiệu cho bạn một vài địa chỉ cửa hàng đồ gỗ cũ/mới lớn nhất Sài Gòn. Hãy cùng tham khảo nhé!

Danh sách các Công ty cung cấp dịch vụ Marketing tổng thể tốt nhất TP HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

05/05/2024

Category: Dịch Vụ

Trong thời đại công nghệ 4.0 bùng nổ một cách mạnh mẽ như hiện nay, chiến lược Marketing tổng thể được xem là nhiệm vụ hàng đầu của tất cả các doanh nghiệp, tổ ... xem thêm...chức. Bài viết sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ cung cấp dịch vụ Marketing tổng thể tốt nhất tại TP HCM. Hãy cùng đón xem nhé!

Danh sách các Địa chỉ phun, xăm môi đẹp uy tín nhất quận Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/05/2024

Category: N/A

Nếu không may mắn sở hữu một đôi môi thâm sạm, không đều màu, thay vì phải sử dụng son hàng ngày khá bất tiện thì ngày nay, nhiều chị em đã tìm tới giải pháp ... xem thêm...phun xăm thẩm mỹ để lấy lại màu môi rạng rỡ mà không lo lem trôi khi ăn uống. Với kỹ thuật phun xăm hiện đại, không đau, không sưng sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi môi hồng hào, tự nhiên. Vậy nên, trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ phun, xăm môi đẹp và uy tín nhất tại Nhà Bè, TP. HCM.

Danh sách các Địa chỉ cung cấp máy hút mùi chính hãng & giá tốt tại Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

05/05/2024

Category: N/A

Máy hút mùi ngày càng trở thành một thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của nhiều gia đình. Không chỉ có chức năng khử mùi hiệu quả, máy hút mùi còn tạo ... xem thêm...điểm nhấn, mang lại không gian bếp sang trọng, tinh tế. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ cung cấp máy hút mùi chính hãng và giá tốt tại Bình Dương nhé!

Danh sách các Công ty tổ chức hội nghị, tri ân khách hàng chuyên nghiệp tại TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

05/05/2024

Category: N/A

Tổ chức hội nghị - tri ân khách hàng là dịp để mỗi doanh nghiệp nắm bắt nhu cầu của khách hàng, mở ra cơ hội hợp tác lâu dài và tiếp cận khách hàng tiềm năng, ... xem thêm...xây dựng và gắn kết các mối quan hệ bền vững với đối tác. Việc lựa chọn đơn vị thực hiện hội nghị tri ân khách hàng kinh nghiệm và chuyên nghiệp là điều thực sự cần thiết, bởi đây chính là yếu tố quyết định tạo nên thành công cho sự kiện của doanh nghiệp. Trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một

Danh sách các Địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ tốt nhất tại quận 3, TP HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

05/05/2024

Category: N/A

Bọc răng sứ thẩm mỹ đang là một trong những phương pháp phục hình răng được ưa chuộng bởi nhiều khách hàng - những người đang có nhu cầu “tạo mới vẻ ngoài" cho ... xem thêm...hàm răng khiếm khuyết của mình. Nhưng nơi nào là địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ uy tín và chất lượng tại Quận 3, TP. HCM? Hãy đọc bài viết ngay sau đây nhé!

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận 11, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

05/05/2024

Category: N/A

Khám bệnh ở đâu uy tín luôn là mối bận tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh khi con trẻ gặp phải các vấn đề về sức khỏe. Tuy nhiên, việc lựa chọn một địa chỉ ... xem thêm...đáng tin cậy vô cùng khó khăn. Cùng Chúng tôi tìm hiểu các phòng khám nhi tốt nhất tại quận 11, TP. HCM nhé!

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận 6, TP.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

05/05/2024

Category: N/A

Trong quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng bé, việc con ốm đau luôn khiến bố mẹ lo lắng và không khỏi đau đầu. Lựa chọn phòng khám uy tín để thăm khám định kỳ là ... xem thêm...điều hết sức cần thiết. Nội dung dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn top những phòng khám nhi uy tốt nhất tại Quận 6, Tp.HCM.

Danh sách các Bác sĩ tâm lý giỏi tại TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/05/2024

Category: N/A

Cuộc sống ngày càng phức tạp, tạo nên nhiều áp lực không tên nên mỗi chúng ta, khiến đầu óc mệt mỏi, căng thẳng, stress,..mà không biết giải tỏa ra sao, dẫn ... xem thêm...đến ngày càng nhiều những căn bệnh về tâm lý và đối tượng chủ yếu là giới trẻ hiện nay. Trong bài viết ngày hôm nay, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số bác sĩ Tâm thần và chuyên gia Tâm lý giỏi tại TP. Hồ Chí Minh, bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn thăm khám với bác sĩ/chuyên gia phù hợp với vấn đề sức khỏe

Vay tien cmnd