Danh sách các kinh nghiệm du lịch Hội An 2017

Hội An mang nét đẹp của một thành phố cổ, hiện lên như một bức tranh giản dị và đơn sơ, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, là điểm đến không thể bỏ lỡ của Việt Nam. Hội An không chỉ đặc sắc lối kiến trúc cổ xưa, giá trị văn hóa lâu đời mà người ta ghé đến đây còn để thưởng thức những đặc sản nổi tiếng. Vì vậy, Chúng tôi lần này chia sẻ vài kinh nghiệm cho những ai có ý định du lịch Hội An để mọi người cùng tham khảo nhé!

1

Quà du lịch

Tất nhiên để chuyến du lịch Hội An thêm phần trọn vẹn thì bạn cần mua về một ít quà lưu niệm như một kỷ niệm đáng nhớ mỗi khi nhắc lại. Bạn có thể một số thứ về làm quà như:

  • Tượng đồng Phước Kiều tùy theo kích cỡ mà có giá từ 130-350 ngàn đồng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn mua trống, chiêng, chuông,... 
  • Đèn lồng: Đây có thể gọi là một đặc trưng của Hội An mỗi khi có lễ hội. 
  • Đồ chạm khắc gỗ, lụa Hội An,...cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời.
Đèn lồng có thể gọi là một đặc trưng của Hội An mỗi khi có lễ hội
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Ẩm thực

Đến với Hội An là đến với thiên đường của những món ăn đường phố đa dạng, độc đáo và ngon miệng mà ai cũng muốn thưởng thức. Chẳng hạn như: Bánh ướt thịt nướng, Cao Lầu, mì Quảng, chè, bánh mì, bánh xèo,… Tất cả đều mang đến cho du khách một hương vị rất riêng về phong vị phố cổ.
Đến với Hội An là đến với thiên đường của những món ăn đường phố đa dạng, độc đáo và ngon miệng
3

Phương tiện đi lại

  1. Nếu như bạn muốn đi đến Hội An thì hai phương tiện tiện lợi và phổ biến được nhiều người sử dụng là ô tô và máy bay. Trường hợp bạn di chuyển bằng máy bay thì phải xuống sân bay Đà Nẵng, sau đó có thể sử dụng xe máy, xe bus hoặc taxi qua Hội An.

  2. Một khi đã đến Hội An, bạn có thể sử dụng nhiều loại phương tiện phục vụ cho việc tham quan như taxi, xe máy, xích lô hoặc là đi bộ. 
Những chiếc xích lô phục vụ khách du lịch
4

Địa điểm tham quan

Những địa điểm du lịch trong Hội An:

Chuyến tham quan của bạn hãy bắt đầu bằng những địa điểm thú vị ngay trong thành phố cổ. Dưới đây là những địa điểm tiêu biểu để bạn tham khảo:
  • Hội quán Phúc Kiến.
  • Chùa Cầu.
  • Các cụm bảo tàng như: Bảo tàng văn hoá dân gian, bảo tàng lịch sử văn hoá Hội An, bảo tàng gốm sứ mậu dịch Hội An,...
  • Các cụm nhà cổ: Nhà cổ Quân Thắng, nhà cổ Tần Ký,...

Những điểm du lịch quanh Hội An:

Sau khi đã tham quan xong nội thành Hội An thì bạn có thể mở rộng ra khu vực tham quan với bán kính khoảng 10 km thì sẽ có dịp khám phá nhiều cảnh đẹp, bãi biển mang nét hoang sơ mộc mạc như:
  • Cù Lao Chàm không chỉ là một hòn đảo đặc trưng bởi sự hoang sơ và mộc mạc mà còn là địa điểm khá ý tưởng cho việc cắm trại.
  • Biển An Bàng nổi tiếng là một trong top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh.
  • Biển Cửa Đại thơ mộng, hiền hòa với một bãi cát trải dài bên cạnh hàng dừa ngày đêm rì rì trong gió.
  • Cụm làng nghề Hội An như: Làng mộc Kim Bồng, Làng gốm Thanh Hà, Làng rau Trà Quế.
Biển An Bàng nổi tiếng là một trong top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh
5

Thời điểm lý tưởng du lịch Hội An

Tại Hội An, khí hậu phân định rõ ràng giữa hai mùa mưa và khô, mỗi mùa lại có một nét đặc trưng riêng. Vì vậy, nếu như bạn muốn có một chuyến du lịch đến thành phố cổ này thì hãy lựa chọn một trong những thời gian sau:

  • Ngày 14 âm lịch hàng tháng: Đây là thời điểm cận rằm nên những nhà trong phố sẽ thắp đèn lồng thay cho đèn điện. Vì vậy, vào thời điểm này thì bạn sẽ tận mắt chứng kiến một cảnh tượng tuyệt mĩ đầy huyền bí cùng những lễ hội, màn văn nghệ độc đáo và đặc sắc.

  • Tháng 2 đến tháng 4: Thời tiết Hội An vào thời điểm này rất mát mẻ và dễ chịu nên khá thích hợp cho những ai có ý định nghỉ dưỡng.

  • Tháng 5 đến tháng 7: Có thể nói đây là thời điểm chuyển tiếp giao mùa giữa mùa khô và mùa mưa nên khí trời đặc biệt dễ chịu, thích hợp cho việc tham quan.

  • Tháng 10 đến tháng 12: Thời điểm này, mùa mưa bắt đầu và cả thành phố ngập chìm trong nước nên phương tiện đi lại lúc này chỉ có thuyền. Cảm giác bơi thuyền trong phố cổ Hội An cũng khá là tuyệt.
Phố cổ Hội An huyền ảo dưới ánh sắc của vô số đèn lồng lung linh
6

Khách sạn

Hội An là một thành phố phát triển về du lịch nên các dịch vụ về khách sạn, nhà nghỉ và homestay cũng rất đa dạng và phát triển. Kinh nghiệm dành cho những ai lần đầu du lịch Hội An là nên đặt phòng càng sớm càng tốt cũng như tham khảo danh sách khách sạn hay giá phòng tại các trang web dành cho dân du lịch, tránh việc bị "chặt chém" về giá khi vào mùa cao điểm.
Hội An là một thành phố phát triển về du lịch nên các dịch vụ về khách sạn, nhà nghỉ và homestay cũng rất đa dạng

Danh sách các Đoạn văn ý nghĩa của tự trọng hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

14/05/2024

Category: N/A

Lòng tự trọng là một trong những đức tính cao quý của con người, mà mỗi chúng ta đều cần phải có phẩm chất đó. Lòng tự trọng là coi trọng danh dự, phẩm chất, ... xem thêm...nhân cách của bản thân và những người xung quanh ta. Để hiểu rõ hơn về ý nghĩa của lòng tự trọng các bạn có thể tham khảo bài viết sau:

Danh sách các Nhà hàng quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Ba Vì, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

14/05/2024

Category: N/A

Sinh nhật là ngày vui của mỗi người, là dịp mà bạn bè, gia đình, người thân tụ tập bên nhau cùng chia sẻ niềm vui. Vì vậy mà địa điểm tổ chức sinh nhật cũng ... xem thêm...được mọi người quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất tại Ba Vì, Hà Nội các bạn nhé.

Danh sách các Mẫu bánh sinh nhật dành cho bé trai đẹp nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

14/05/2024

Category: N/A

Những chiếc bánh sinh nhật ngộ nghĩnh luôn đem đến sự hứng thú cho các bé. Dưới đây Chúng tôi xin gợi ý đến bạn những mẫu bánh sinh nhật cho bé trai đẹp nhất.... xem thêm...

Danh sách các Đồi trà xanh đẹp nhất tại Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

14/05/2024

Category: N/A

Khi bạn muốn hoà mình vào với thiên nhiên, cũng như tự thưởng cho mình khoảng thời gian relax sau những ngày làm việc căng thẳng. Hãy đến với những đồi chè ... xem thêm...dưới đây, chắc chắn bạn sẽ thấy tâm hồn thư thái hơn nhiều đấy.

Danh sách các Nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

14/05/2024

Category: N/A

Muốn thưởng thức nhiều loại hải sản với nhiều cách chế biến khác nhau thì đừng bỏ qua hình thức buffet hải sản. Bài viết này Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn ... xem thêm...những nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Thừa Thiên Huế.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

14/05/2024

Category: N/A

Là cha mẹ, ai cũng mong muốn con mình có thể tự tin giao tiếp tiếng Anh - ngôn ngữ toàn cầu trong thời đại hội nhập. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều Trung tâm ... xem thêm...tiếng Anh trẻ em đã ra đời tại Kiên Giang, mang đến cho các bé môi trường học tập lý tưởng và hiệu quả. Bài viết này sẽ là người bạn đồng hành đắc lực, giúp quý phụ huynh tìm hiểu về các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Kiên Giang. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

14/05/2024

Category: N/A

Buffet hải sản nay đã không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt với những người thích hải sản. Hoặc khi đi du lịch bạn muốn được ăn càng nhiều hải sản càng tốt ... xem thêm...để thỏa cơn thèm của mình thì buffet là sự lựa chọn tối ưu. Bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Bình Thuận.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

14/05/2024

Category: N/A

Việc cho con trẻ tiếp xúc với tiếng Anh ngay từ nhỏ mang lại vô vàn lợi ích cho sự phát triển của bé. Bài viết này Chúng tôi xin được giới thiệu đến quý phụ ... xem thêm...huynh các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại An Giang, nơi bé yêu sẽ được nuôi dưỡng niềm đam mê ngoại ngữ một cách tự nhiên và đầy hứng khởi.

Danh sách các Cửa hàng bán đồng hồ uy tín, chất lượng nhất tại Hoài Đức, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

13/05/2024

Category: N/A

Một chiếc đồng hồ không chỉ giúp ích cho bạn trong việc kiểm soát thời gian, nó còn là phụ kiện thời trang không thể thiếu để định hình phong cách và thể hiện ... xem thêm...đẳng cấp, sự thành công của mỗi người. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu những địa chỉ bán đồng hồ uy tín nhất Hoài Đức, Hà Nội, các bạn hãy tham khảo nhé!

Danh sách các Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn đẹp nhất ở Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

13/05/2024

Category: N/A

Khi đứng trên sân khấu biểu diễn, ngoài giọng hát hay, khả năng trình diễn thì một trong những yếu tố tạo nên sự thành công cho buổi biểu diễn đó chính là yếu ... xem thêm...tố trang phục. Nếu bạn đang cần thuê trang phục mà chưa biết nên thuê chúng ở đâu đẹp thì hãy tham khảo bài viết nhé, chắc chắn nó sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn cho mình một bộ trang phục biểu diễn đẹp nhất, bởi các dịch vụ cho thuê trang phục nổi tiếng tại quận Đống Đa, Hà Nội.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

13/05/2024

Category: N/A

Sơn không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ ngôi nhà khỏi ẩm mốc, đặc biệt là trong điều kiện khí hậu ... xem thêm...nhiệt đới ẩm gió mùa như ở Việt Nam. Dưới đây là danh sách những đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Vĩnh Long mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

13/05/2024

Category: N/A

Trong thời đại toàn cầu hóa và sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, việc sở hữu kỹ năng tiếng Anh từ lứa tuổi nhỏ không chỉ là lợi thế mà còn là yếu tố quan ... xem thêm...trọng quyết định sự thành công trong tương lai. Để hỗ trợ quý vị phụ huynh trong quá trình này, Chúng tôi dưới đây sẽ giới thiệu những địa chỉ trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại tỉnh Bình Phước. Chắc chắn rằng, sự lựa chọn này sẽ là nền tảng vững chắc giúp con em phát triển tiềm năng toàn diện và sẵn sàng đ

Danh sách các Kem chống nắng phổ rộng được yêu thích nhất hiện nay -

Tỉnh/Thành: N/A

13/05/2024

Category: N/A

Kem chống nắng phổ rộng được hiểu là sản phẩm kem chống nắng đạt chỉ số bảo vệ làn da khỏi những tác nhân từ nắn, có màng lọc từ 290 đến 400nm giúp bảo vệ da ... xem thêm...trước tia UVA, UVB. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin về những sản phẩm kem chống nắng phổ rộng tốt nhất hiện nay.

Danh sách các Mẫu bánh cưới đẹp và ấn tượng nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

13/05/2024

Category: N/A

Bánh kem cưới không chỉ đại diện cho sự ngọt ngào và tình yêu của hai người mà còn là một phần không thể thiếu trong lễ cưới để ghi lại những khoảnh khắc đáng ... xem thêm...nhớ của cặp đôi. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những mẫu bánh cưới đẹp và ấn tượng nhất hiện nay.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

13/05/2024

Category: N/A

Sơn không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ ngôi nhà khỏi ẩm mốc, đặc biệt là trong điều kiện khí hậu ... xem thêm...nhiệt đới ẩm gió mùa như ở Việt Nam. Dưới đây là danh sách những đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Bến Tre mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Ý nghĩa của nghi lễ truyền thống trong đám cưới người Việt -

Tỉnh/Thành: N/A

13/05/2024

Category: N/A

Cưới hỏi là chuyện quan trọng của đời người, từ xưa đến nay trong đám cưới luôn có những nghi lễ với nhiều tên gọi khác nhau tùy theo vùng miền. Dưới đây là ... xem thêm...một số ý nghĩa về nghi lễ truyền thống trong đám cưới người Việt.

Danh sách các Mẫu trang trí phòng cưới đẹp, lãng mạn nhất cho đêm tân hôn -

Tỉnh/Thành: N/A

13/05/2024

Category: N/A

Trang trí phòng cưới hay phòng tân hôn là việc cần thiết để mang đến cho cặp đôi mới cưới một đêm tân hôn tuyệt vời nhất. Vậy làm thế nào để tạo nên một không ... xem thêm...gian lãng mạn, ngọt ngào nhưng vẫn đơn giản, thoải mái? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các mẫu trang trí phòng cưới đẹp, lãng mạn nhất cho đêm tân hôn.

Danh sách các Nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

12/05/2024

Category: N/A

Bạn chưa biết lựa chọn nhà hàng, quán ăn nào cho bữa tụ họp cuối tuần? Vậy thì hãy cùng Chúng tôi khám phá những nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Bình Dương ... xem thêm...nhé!

Danh sách các Quán buffet hải sản ngon nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

12/05/2024

Category: N/A

Hình thức buffet luôn là lựa chọn ưu tiên của nhiều thực khách khi có dịp họp mặt cùng bạn bè, gia đình. Bài viết này Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn những ... xem thêm...quán buffet hải sản ngon nhất Kiên Giang mà bạn nên thử.

Danh sách các Quán ăn Hàn Quốc được yêu thích nhất Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

12/05/2024

Category: N/A

Món ăn Hàn Quốc được nhiều người dân yêu thích. Đến với Cà Mau, bạn có thể tìm kiếm câu trả lời dựa trên những gợi ý sau đây.... xem thêm...

Vay tien cmnd