Danh sách các Kem chống nắng từ các thương hiệu Thái Lan được tin dùng nhất hiện nay

Để có một làn da khỏe mạnh, săn chắc và không bị tác hại của ánh nắng gay gắt, thì bất kì ai cũng không thể bỏ qua việc bôi kem chống nắng mỗi khi ra ngoài. Kem chống nắng có tác dụng ngăn ngừa tác hại của tia UV gây ung thư da, nám da, sạm da.Làm thế nào để tìm được một dòng kem chống nắng hợp da, có độ SPF vừa phải lại chống nắng hiệu quả, không gây kích ứng khi sử dụng đúng là một câu hỏi khó. Chỉ cần lựa chọn không kĩ một chút thôi là da có thể bị lên mụn, bị dị ứng, bị ngứa thậm chí là hư tổn sâu. Đừng lo lắng quá nh

1

Kem chống nắng Eliza Helena

Kem chống nắng Eliza Helena là dòng kem chống nắng dạng xịt có hiệu quả tức thì, giúp chống nắng và dưỡng tone da đẹp nhất. Đây cũng là dòng kem chống nắng UV được yêu thích nhất của Thái Lan và trên thị trường mỹ phẩm hiện nay.

  • Công dụng: Dòng kem chống nắng UV này có độ SPF 50+ chống nắng và bảo vệ da hiệu quả khỏi tác động làm tổn thương lớp biểu bì của tia UV. Với khả năng lên tone da trực tiếp, da sẽ sáng hơn ngay tức thì mà không gây nhờn, dính hay bí tắc lỗ chân lông. Kem chống nắng này cũng có thể dùng như dòng kem lót trang điểm cực mỏng nhẹ với hiệu quả cấp ẩm, giữ nước và tăng khả năng đàn hồi trên da nhanh nhất.
  • Thành phần: Thành phần nổi bật của kem chống nắng Eliza Helena UV là chiết xuất vitamin tự nhiên như vitamin A, C, E có tác dụng chống nắng và dưỡng da hiệu quả. Vitamin C giúp sát khuẩn trên da, loại bỏ độc tố sâu trong lỗ chân lông để da thông thoáng hơn, đồng thời tăng khả năng cấp ẩm, giữ nước hiệu quả cho da luôn căng bóng, mịn màng tạo hiệu ứng tươi trẻ cho da.
  • Giá tham khảo: 150.000 đồng 
Kem chống nắng Eliza Helena
Kem chống nắng Eliza Helena
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Kem chống nắng Rajdhevee Clinic Sunscree

Rajdhevee Clinic Sunscree đến từ thương hiệu Pan Clinic khá phổ biến ở Thái Lan. Với cấu trúc lành tính sẽ giúp giảm thiểu kích ứng và bí da cho làn da nhạy cảm không bị mụn ẩn khi dùng kem chống nắng đồng thời bảo vệ da tốt nhất, cũng hỗ trợ làm đều màu da hiệu quả.

  • Công dụng: Rajdhevee Clinic Sunscree có khả năng phản ứng với màu da tự nhiên giúp cân bằng các vùng da đều màu tốt nhất. Khả năng cân bằng màu da của em này khá ổn định, sẽ che phủ toàn bộ khuyết điểm trên da của các nàng với độ cover tốt, bám da hiệu quả, kiềm dầu lên đến 8 tiếng liên tục. Làn da nhạy cảm thường xuất hiện dấu hiệu của bã nhờn và mụn thế nên em này chính là giải pháp hoàn hảo nhất đấy nhé. Kem chống nắng này với chỉ số SPF 40+ giúp hỗ trợ bảo vệ da dưới lớp lót nền hiệu quả, tránh tác động trực tiếp của mỹ phẩm lên da, cũng như hạn chế tác hại của ánh nắng. Em này còn có tác dụng dưỡng ẩm và chống lão hóa da hiệu quả, tăng khả năng tái tạo tế bào trên da, cân bằng độ pH trên da, đảm bảo làn da luôn mọng nước ngay cả dưới ánh nắng gay gắt.
  • Thành phần: Vitamin C có trong tinh chất rong biển tăng cường độ ẩm cho da.Thàn phần super vitamin E là một trong những chất chống oxy hóa tốt nhất, cao hơn gấp 40-60 lần các vitamin E bình thường. Thêm vào đó, titanium dioxide với cấu trúc kích thước rất nhỏ 20 nanometer tiệp màu da tự nhiên không bị phản chiếu sáng lại ánh nắng như các loại kem chống nắng khác làm da bị bóng dầu. Em này được chiết xuất từ rong biển nước sâu (Ectoin) tại lớp màng thực vật giúp bảo vệ da, tế bào da không bị tổn hại bởi tia cực tím, tia UV gây nám, sạm và tổn thương da dưới ánh nắng. Thành phần vitamin tự nhiên và bột khoáng trong chiết xuất rong biển có tác dụng kiểm soát dầu thừa, bã nhờn trên da tốt nhất, giảm sự hình thành sebum. 
  • Giá tham khảo: 520.000 đồng 
Kem chống nắng Rajdhevee Clinic Sunscree
3

Kem chống nắng Cathy Doll Whitening Sunscreen SPF50 PA+++

Cathy là một trong những hãng mỹ phẩm Thái Lan được yêu thích nhất với nhiều chị em không chỉ ở Thái mà còn ở cả thị trường Việt Nam. Dòng kem chống nắng Cathy Doll Whitening Sunscreen SPF50 PA+++ màu hồng siêu đáng yêu này là loại kem chống nắng makeup có khả năng hỗ trợ lên tone da hiệu quả nên rất được ưa chuộng.

  • Công dụng: Với chỉ số chống nắng cao SPF 50 giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, hạn chế quá trình hình thành melanin làm sạm màu da đồng thời chống lão hóa cho da luôn căng bóng, mịn màng. Khả năng kiềm dầu của em này ở mức trung bình nhưng cũng hạn chế tình trạng trôi lớp makeup khá tốt các nàng nhé. Với kem chống nắng của Cathy chủ yếu có công dụng hỗ trợ makeup hiệu quả, làm lớp lót và nền makeup nhẹ rất tốt cho bạn gái làn da trắng hồng tự nhiên mà không làm bí da hay nặng lớp trang điểm. 
  • Thành phần: Titanium quyết định thành phần của kem chống nắng hóa học chính vì vậy em ấy kích trắng từ bên trong, thấm sâu và lỗ chân lông tiệp màu da tốt và bám da trong nhiều giờ liền để lớp trang điểm không bị xuống tone khi đổ mồ hôi. Sự cải tiến đột phá nhất của em này là khả năng hỗ trợ makeup, lên tone da bằng thành phần Titanium Dioxide nhiều hơn hỗ trợ bảo vệ da tốt hơn và nâng tone hiệu quả hơn. 
  • Giá tham khảo: 130.000 đồng 
Kem chống nắng Cathy Doll Whitening Sunscreen SPF50 PA+++
Kem chống nắng Cathy Doll Whitening Sunscreen SPF50 PA+++
4

Kem Chống Nắng dạng xịt Mistine Aqua Base Sun Body Spray UV SPF50

Kem chống nắng Mistine Aqua luôn là dòng sản phẩm thống lĩnh thị trường Thái Lan. Mistine Aqua Base Sun Body Spray UV SPF50 là sản phẩm độc đáo nhất của chúng ta hôm nay. Đây chính xác là thiết kế kem chống nắng “đồ ăn nhanh” cho những cô nàng lười nhé.

  • Công dụng: Dạng xịt chống nắng sẽ cho hiệu quả khuếch tán kem chống nắng tốt hơn, kem được xịt thành dạng sương bám da cực nhanh, thẩm thấu sâu vào da nâng cao hiệu quả chống nắng và bảo vệ cấu trúc da. Kem dạng sương cũng làm mát và dịu da nhanh chóng đặc biệt là khi da bị tổn thương do tiếp xúc với ánh nắng quá lâu. Chỉ số chống nắng lên đến SPF 50/PA+++ tăng cường bảo vệ da tối ưu với hiệu quả lên đến 500 phút liên tục để da không chịu tổn thương của nắng gắt, chống tia UVA, UVB hiệu quả nhất.
  • Thành phần: Dạng sương có cấu trúc tương với xịt khoáng chứa hàm lượng khoáng chất vi sinh rất cao hỗ trợ tái tạo da, làm da săn và trắng hơn đồng thời kiềm dầu tốt nhất để da luôn căng bóng mịn màng. Sản phẩm kết hợp công thức khoáng chất với các chất chống oxy hóa và đặc biệt là chỉ số chống nắng cao PA+++ để bảo vệ da tuyệt đối dưới tác động xấu của tia UV gây hại.
  • Giá tham khảo: 155.000 đồng 
Kem Chống Nắng dạng xịt Mistine Aqua Base Sun Body Spray UV SPF50
Kem Chống Nắng dạng xịt Mistine Aqua Base Sun Body Spray UV SPF50
5

Kem chống nắng Cathy Magic Cream

Magic Cream cũng rất được ưa chuộng trên thị trường và được đánh giá là một trong những dòng kem chống nắng chuyên dụng tốt nhất của Thái Lan. Magic cream giống như một dòng kem dưỡng trắng ban ngày vậy vừa bảo vệ, vừa dưỡng da giúp bạn đó.

  • Công dụng: Kem có tác dụng dưỡng trắng da trong quá trình sử dụng nhờ kích trắng từ bên trong và thải độc lỗ chân lông hiệu quả. Với chỉ số chống nắng khá cao SPF 130 PA+++ giúp bảo vệ da tối ưu dưới tác động của ánh nắng và tia UV gây ung thư da, khiến da sạm màu và xuất hiện các đốm nâu không đều màu. Magic Cream của Cathy hỗ trợ dưỡng da hiệu quả cấp ẩm cho da, tăng cường khả năng chống lão hóa để các nàng luôn tự tin với làn da bóng khỏe, căng mịn, trắng hồng tự nhiên.
  • Thành phần: Sản phẩm được tinh chế từ các thành phần thiên nhiên, lành tính đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho da, không gây kích ứng hay làm thay đổi cấu trúc da như Aqua, Paraffinum Liquidum, L-Glutathione, Glycerin, Polyglyceryl-2 Dipolyhydroxys tearate. Magic Cream được sản xuất theo công nghệ nano tán mịn giúp tăng khả năng thẩm thấu, tán mịn vùng kem trên da, tránh tình trạng bết dính hay ngứa ngáy khó chịu khi thoa kem dưỡng, đặc biệt nếu bạn có makeup sau đó.
  • Giá tham khảo: 200.000 đồng 
Kem chống nắng Cathy Magic Cream
Kem chống nắng Cathy Magic Cream

Danh sách các Cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng nhất tỉnh Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

29/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận cho con em của mình tại Thái Bình? Hãy cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ uy tín thông qua bài viết ... xem thêm...dưới đây nhé!

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Lạng Sơn -

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

29/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ thông dụng được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Tại Lạng Sơn hay các tỉnh thành khác trên cả nước, nhu cầu ... xem thêm...học tiếng Anh đang ngày càng có xu hướng tăng cao. Xuất phát từ thực trạng đó, nhiều trung tâm Anh ngữ đã ra đời và phát triển mạnh mẽ. Ngay bây giờ, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Lạng Sơn.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Sơn La -

Tỉnh/Thành: Sơn La

29/04/2024

Category: N/A

Sức khoẻ luôn là một vấn đề cực kỳ quan trọng được mọi người quan tâm. Nhằm giúp mọi người tìm được địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, Chúng tôi xin giới thiệu top ... xem thêm...những phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Sơn La.

Danh sách các Trường mầm non song ngữ, quốc tế tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

28/04/2024

Category: N/A

Các bậc cha mẹ đang lo lắng không biết nên cho con mình theo học trường nào vừa chất lượng vừa giúp các con được tiếp cận sớm với chương trình ngoại ngữ trong ... xem thêm...thời đại 4.0 này? Vậy hãy cùng với Chúng tôi khám phá những trường mầm non song ngữ, quốc tế tốt nhất tỉnh Đắk Lắk nhé!

Danh sách các Trường mầm non công lập tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

28/04/2024

Category: N/A

Tại Đắk Lắk, hiện đang có rất nhiều trường mầm non công lập uy tín mà ba mẹ có thể lựa chọn cho con yêu. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Chúng tôi để tìm ... xem thêm...hiểu và lựa chọn cho bé ngôi trường phù hợp nhất nhé!

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Cao Bằng -

Tỉnh/Thành: Cao Bằng

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm sơn chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp? Hãy tham khảo bài viết sau đây của Chúng tôi về danh sách các đại lý ... xem thêm...cung cấp sơn chính hãng giá tốt tại Cao Bằng nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng nhất tỉnh Hưng Yên -

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

28/04/2024

Category: N/A

Đầu tư cho tương lai của con trẻ là điều mà bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng mong muốn. Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ ... xem thêm...chính là tư thế ngồi học đúng chuẩn. Hiểu được điều này, Chúng tôi xin gợi ý đến các bậc cha mẹ địa chỉ cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng tại Hưng Yên, với cam kết mang đến cho con bạn những giây phút học tập an toàn, thoải mái và hiệu quả.

Danh sách các Cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

28/04/2024

Category: N/A

Đầu tư cho tương lai của con trẻ là điều mà bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng mong muốn. Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ ... xem thêm...chính là tư thế ngồi học đúng chuẩn. Hiểu được điều này, Chúng tôi xin gợi ý đến các bậc cha mẹ địa chỉ cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng tại Hải Dương, với cam kết mang đến cho con bạn những giây phút học tập an toàn, thoải mái và hiệu quả.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Hòa Bình -

Tỉnh/Thành: Hòa Bình

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm phòng khám đa khoa uy tín tại tỉnh Hòa Bình để khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe bản thân. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua ... xem thêm...bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Yên Bái -

Tỉnh/Thành: Yên Bái

28/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ thông dụng được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Tại Yên Bái hay các tỉnh thành khác trên cả nước, nhu cầu học ... xem thêm...tiếng Anh đang ngày càng có xu hướng tăng cao. Xuất phát từ thực trạng đó, nhiều trung tâm Anh ngữ đã ra đời và phát triển mạnh mẽ. Ngay bây giờ, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Yên Bái.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Cao Bằng -

Tỉnh/Thành: Cao Bằng

28/04/2024

Category: N/A

Trong những năm gần đây, tiếng Anh đã trở thành một công cụ quan trọng trong công việc, học tập và trong cuộc sống hằng ngày. Đã có hàng loạt trung tâm Anh ngữ ... xem thêm...được mở ra tại Cao Bằng nhưng đâu mới là trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất để các bậc phụ huynh có thể tin tưởng lựa chọn cho con em mình? Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Cao Bằng.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Bắc Kạn -

Tỉnh/Thành: Bắc Kạn

28/04/2024

Category: N/A

Nhu cầu thăm khám sức khỏe luôn là nhu cầu tất yếu quan trọng nhất của mỗi người. Cùng với đó là sự phát triển mạnh của nền y học hiện đại, đáp ứng tốt nhất ... xem thêm...nhu cầu chăm sóc sức khỏe hiện nay. Nếu bạn tìm kiếm phòng khám đa khoa tốt nhất tại tỉnh Bắc Kạn thì hãy tham khảo những địa chỉ uy tín mà Chúng tôi giới thiệu ngay sau đây nhé.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

28/04/2024

Category: N/A

Trong những năm gần đây, tiếng Anh đã trở thành một công cụ quan trọng trong công việc, học tập và trong cuộc sống hằng ngày. Đã có hàng loạt trung tâm Anh ngữ ... xem thêm...được mở ra tại Nghệ An nhưng đâu mới là trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất để các bậc phụ huynh có thể tin tưởng lựa chọn cho con em mình? Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Nghệ An.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

28/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc học cũng như giao tiếp tiếng Anh đang ngày càng trở nên cần thiết và quan trọng. Nhu cầu học tiếng Anh tại tỉnh Hà Tĩnh nói riêng và trên cả ... xem thêm...nước nói chung đang dần tăng cao nhờ sự phát triển và hội nhập kinh tế thế giới. Ngay sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại tỉnh Hà Tĩnh.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hà Giang -

Tỉnh/Thành: Hà Giang

28/04/2024

Category: N/A

Cho con học ngoại ngữ từ bé là một khoản đầu tư giá trị cho tương lai của các bé, đặc biệt là tiếng Anh - một trong những ngôn ngữ quốc tế đang ngày càng có vị ... xem thêm...trí cao trong xã hội hiện đại. Quý phụ huynh đang còn phân vân không biết lựa chọn địa chỉ nào uy tín cho con em học tập? Hãy cùng Chúng tôi điểm qua danh sách trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Hà Giang nhé!

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Lai Châu -

Tỉnh/Thành: Lai Châu

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm trung tâm tiếng Anh chất lượng tại Lai Châu cho con em của mình? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

28/04/2024

Category: N/A

Cho con học ngoại ngữ từ bé là một khoản đầu tư vô giá cho tương lai của các bé, đặc biệt là tiếng Anh - ngôn ngữ quốc tế đóng vai trò quan trọng trong xã hội ... xem thêm...hiện đại. Nắm bắt được điều này, nhiều phụ huynh tại Quảng Bình đang tìm kiếm những trung tâm tiếng Anh uy tín cho con em mình. Hiểu được nhu cầu đó, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Quảng Bình để các phụ huynh tham khảo.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Lạng Sơn -

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm sơn chất lượng cao, giá cả hợp lý? Hãy tham khảo bài viết sau đây của Chúng tôi về danh sách các đại lý cung cấp sơn chính hãng ... xem thêm...giá tốt tại Lạng Sơn nhé!

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

28/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, sức khoẻ luôn là một trong những vấn đề được mọi người quan tâm. Chính vì vậy, hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top những phòng khám đa khoa tốt ... xem thêm...nhất tỉnh Lào Cai.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Phú Thọ -

Tỉnh/Thành: Phú Thọ

28/04/2024

Category: N/A

Sự đa dạng về số lượng phòng khám khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ khám bệnh nào uy tín, chất lượng. Vì vậy, hôm nay các bạn hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu top những phòng khám đa khoa tốt nhất tỉnh Phú Thọ nhé.

Vay tien cmnd