Danh sách các hòn đảo đẹp thích hợp nhất để đi du lịch mùa hè 2017

Mùa hè và du lịch biển đảo luôn song hành với nhau. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm cho mình một địa chỉ đẹp để nghỉ dưỡng trong chuyến đi sắp tới thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ bài viết 10 hòn đảo đẹp thích hợp nhất để đi du lịch mùa hè 2017 của Chúng tôi ngay sau đây nhé.

1

Đảo Koh Lipe, Thái Lan

Đảo Koh Lipe là một bộ phận cấu thành quan trọng của công viên biển quốc gia Tarutao, Thái Lan. Đến du lịch tại Koh Lipe bạn có thể tìm thấy mọi thứ mình cần cho một kỳ nghỉ hoàn hảo nhất. Nếu muốn hòa mình vào thiên nhiên, bạn có thể lựa chọn ngủ ở những túp lều tre đơn giản, thoáng mát; nếu muốn một không gan đẳng cấp và sang trọng thì những khu nghỉ dưỡng với đầy đủ các dịch vụ như nhà hàng, quán cà phê và quán bar là lựa chọn lý tưởng. Koh Lipe đẹp long lanh với những bãi biển trắng muốt, nước trong xanh để giúp du khách trải nghiệm các hoạt động mạo hiểm ở dưới nước. Nơi đây quy hoạch những bãi lặn hàng đầu thế giới và luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu thám hiểm đại dương của bất kỳ du khách nào.
Đảo Koh Lipe, Thái Lan
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Đảo Langkawi, Malaysia

Langkawi là hòn đảo lớn nhất trong số 99 hòn đảo nhỏ hợp thành quần đảo Langkawi Permata Kedah nằm ở phía tây của Malaysia. Hòn đảo này nổi tiếng với hệ sinh thái phong phú và là khu khu vực bảo tồn vô cùng đa dạng các loại động vật, thực vật hoang dã cộng với những khu vực lặn biển có khung cảnh đẹp tuyệt. Làn nước biển trong veo, bãi biển đậm chất hoang sơ cùng khu rừng nguyên sinh xanh mướt chính là lý do khiến bạn không thể không rung động và ngất ngây mà đắm chìm vào thiên nhiên của hòn đảo này.  
Đảo Langkawi, Malaysia
3

Đảo Phú Quốc, Việt Nam

Thiên đường nhiệt đới, hòn đảo bình yên, hòn đảo lớn nhất của Việt Nam là những gì khách du lịch nghĩ tới khi nhắc tên đảo Phú Quốc. Trong những năm gần đây hoạt động du lịch ở đây cực kỳ phát triển nhưng không vì thế mà nét hoang sơ của hòn đảo này bị mất đi, nơi đây còn rất nhiều bí ẩn hấp dẫn đang chờ bạn đặt chân đến để khám phá. Sẽ còn gì tuyệt vời bằng lặn biển ngắm những rạn san hô lung linh sắc màu, chèo thuyền kayak ở vùng vịnh hoặc đơn giản là thư giãn nhẹ nhàng bằng việc đi dạo trên bãi biển cát trắng hoặc chiều chuộng cơ thể mình với những dịch vụ massage; thưởng thức bữa tối nhẹ nhàng từ những món hải sản tươi sống và thơm ngon. Phú Quốc chính là thiên đường bình yên để bạn chạy trốn cuộc sống xô bồ, tấp nập nơi phố thị bon chen. 
Đảo Phú Quốc, Việt Nam
4

Đảo Boracay, Philippines

Đảo Boracay, Philippines từng được được bình chọn là hòn đảo tốt thứ hai trên thế giới sau hòn đảo Palawan. Khi đến Boracay du khách sẽ được ngắm nhìn bãi biển với những dải cát trắng tuyệt đẹp, xung quanh là những khách sạn cùng với các nhà hàng, quán bar vô cùng hiện đại và sầm uất đáp ứng đủ nhu cầu vui chơi, giải trí và ăn uống của mọi du khách. Mặc dù đã phát triển du lịch từ rất lâu nhưng Boracay vẫn giữ nguyên những vẻ đẹp tự nhiên, cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp và một cuộc sống vô cùng sôi động khi màn đêm buông xuống vì vậy bạn sẽ tìm thấy mọi điều từ bình yên cho tới náo nhiệt khi đến du lịch ở đây.
Đảo Boracay, Philippines
5

Quần đảo Gili, Indonesia

Quần đảo Gili, Indonesia được biết đến là thiên đường du lịch hè nhờ sở hữu bãi biển với những dải cát trắng mịn cùng làn nước trong xanh, mát rượi nên có thể làm hài lòng bất kỳ du khách nào khi đặt chân tới đây từ người già cho tới trẻ nhỏ và cả những vị khách khó tính nhất. Đến với quần đảo Gili bên cạnh các hoạt động du lịch biến tuyệt vời như lặn biển, tắm biển, tắm nắng, chơi các trò như lướt sóng, cưỡi tàu khám phá biển cả mênh mông thì bạn còn có cơ hội hòa mình vào các hoạt động thú vị khác như cưỡi ngựa và chơi golf. Chắc chắn bạn sẽ có được một kỳ nghỉ vừa thoải mái lại vừa phiêu lưu nếu chọ Gili là điểm dừng chân cho mình đấy nhé.
Quần đảo Gili, Indonesia
6

Đảo Bali, Indonesia

Bali được du khách mệnh danh là hòn đảo lạ kỳ, chính vì lý do đó mà đây trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhất hành tinh. Bali sở hữu nền văn hóa vô cùng phong phú và đa dạng cùng với vẻ đẹp tuyệt trần của thiên nhiên miền nhiệt đới như ánh nắng mặt trời chói chang, vàng rực in hằn trên bãi biển trải dài tưởng như vô tận; những màn trình diễn múa dân tộc đặc sắc ở Ubud, những lớp học yoga giữa biển trời mênh mông sẽ để lại cho du khách những ấn tượng sâu đậm và khó phai mờ. 
Đảo Bali, Indonesia
7

Đảo Koh Tao, Thái Lan

Koh Tao là tên của một loại rùa biển được đặt tên cho quần đảo nằm ở phía nam của đất nước Thái Lan. Bên cạnh đảo Phuket vang danh khắp năm châu thì Koh Tao chính là điểm đến hấp dẫn nhất của xứ sở chùa Vàng. Khi du lịch tại Koh Tao bạn đừng quên dành thời gian để thưởng thức một ly cocktail  trên bãi biển cát trắng tinh, ngắm nhìn ánh hoàng hôn lung linh và đẹp mắt. Bên cạnh đó bạn còn có cơ hội thăm thú và ngắm nhìn đàn cá mập, cá đuối tung tăng bơi lội trong rạn san hô đầy màu sắc dưới làn nước trong xanh. Nếu thích các hoạt động leo núi thì nơi đây cũng có thể đáp ứng. Chắc chắn đến với hòn đảo này bạn sẽ có một kỳ nghỉ đáng nhớ trong cuộc đời.
Đảo Koh Tao, Thái Lan
8

Đảo Havelock, Ấn Độ

Havelock được mệnh danh là hòn đảo thần tiên, đây cũng chính là hòn đảo nổi tiếng nhất trong quần đảo Andaman ở Ấn Độ. Du lịch ở đảo Havelock bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm hoạt động lặn biển với ống thở và lặn biển mạo hiểm mang đẳng cấp trên thế giới. Nếu thích khám phá rừng núi để cắm trại trong rừng thì nơi đây cũng đều đáp ứng được hết. Thêm nữa, ở đảo Havelock còn có cả những khu nghỉ dưỡng vô cùng sang trọng và đẳng cấp để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của mọi du khách. Thưởng thức nước dừa tươi mát lịm, nếm những món hải sản được đánh bắt ngay dưới biển là một phần không thể thiếu khi đến du lịch tại hòn đảo xinh đẹp này.
Đảo Havelock, Ấn Độ
9

Đảo Koh Phi Phi, Thái Lan

Koh Phi Phi được hợp nhất từ hai quần đảo, hòn đảo này từng xuất hiện trong bộ phim The Beach của Hollywood với sự góp mặt của siêu sao Leo DiCaprio. Koh Phi Phi  luôn sẵn sàng chào đón các du khách đến khám phá và thưởng ngoạn những bãi biển dài, thoai thoải tuyệt đẹp; những bãi đá đẹp tựa một kiệt tác điêu luyện của tự nhiên cùng các vùng nước biển có màu ngọc lam trong xanh và thanh bình với hệ sinh thái các loại sinh vật biển sống động đang chờ chúng ta khám phá; các hoạt động thể thao mang đẳng cấp thế giới như leo núi, lặn biển. Bên cạnh đó, cuộc sống về đêm ở đây cũng rất sôi động với những khu ẩm thực, khu giải trí luôn nhộn nhịp.   
Đảo Koh Phi Phi, Thái Lan
10

Đảo Jeju, Hàn Quốc

Đảo Jeju chính là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới. Đây là một điểm nóng du lịch của Hàn Quốc nói riêng và toàn châu Á nói chung. Khi dừng chân ngỉ dưỡng tại Jeju bạn sẽ được thả mình vào những buổi sáng bình minh tươi đẹp và ngắm nhìn ánh hoàng hôn rực rỡ và đầy lãng mạn. Khí hậu ôn đới mát mẻ cùng những dải cát mịn và bờ biển kéo dài cũng là điểm cộng cho hòn đảo thiên đường này. Ngoài du lịch biển, du khách còn được trải nghiệm cảm giác thám hiểm bằng việc bộ đến hồ Baeknok nằm ở đỉnh núi Halla – ngọn núi cao nhất ở Hàn Quốc, tham quan Loveland - công viên điêu khắc người lớn hoặc đi bộ trên con đường mòn Jeju Olle để ngắm nhìn và thưởng ngoạn khung cảnh đẹp đẽ nơi đây.
Đảo Jeju, Hàn Quốc

Danh sách các Cửa hàng bán đồng hồ uy tín, chất lượng nhất tại Hoài Đức, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

13/05/2024

Category: N/A

Một chiếc đồng hồ không chỉ giúp ích cho bạn trong việc kiểm soát thời gian, nó còn là phụ kiện thời trang không thể thiếu để định hình phong cách và thể hiện ... xem thêm...đẳng cấp, sự thành công của mỗi người. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu những địa chỉ bán đồng hồ uy tín nhất Hoài Đức, Hà Nội, các bạn hãy tham khảo nhé!

Danh sách các Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn đẹp nhất ở Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

13/05/2024

Category: N/A

Khi đứng trên sân khấu biểu diễn, ngoài giọng hát hay, khả năng trình diễn thì một trong những yếu tố tạo nên sự thành công cho buổi biểu diễn đó chính là yếu ... xem thêm...tố trang phục. Nếu bạn đang cần thuê trang phục mà chưa biết nên thuê chúng ở đâu đẹp thì hãy tham khảo bài viết nhé, chắc chắn nó sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn cho mình một bộ trang phục biểu diễn đẹp nhất, bởi các dịch vụ cho thuê trang phục nổi tiếng tại quận Đống Đa, Hà Nội.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

13/05/2024

Category: N/A

Sơn không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ ngôi nhà khỏi ẩm mốc, đặc biệt là trong điều kiện khí hậu ... xem thêm...nhiệt đới ẩm gió mùa như ở Việt Nam. Dưới đây là danh sách những đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Vĩnh Long mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

13/05/2024

Category: N/A

Trong thời đại toàn cầu hóa và sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, việc sở hữu kỹ năng tiếng Anh từ lứa tuổi nhỏ không chỉ là lợi thế mà còn là yếu tố quan ... xem thêm...trọng quyết định sự thành công trong tương lai. Để hỗ trợ quý vị phụ huynh trong quá trình này, Chúng tôi dưới đây sẽ giới thiệu những địa chỉ trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại tỉnh Bình Phước. Chắc chắn rằng, sự lựa chọn này sẽ là nền tảng vững chắc giúp con em phát triển tiềm năng toàn diện và sẵn sàng đ

Danh sách các Kem chống nắng phổ rộng được yêu thích nhất hiện nay -

Tỉnh/Thành: N/A

13/05/2024

Category: N/A

Kem chống nắng phổ rộng được hiểu là sản phẩm kem chống nắng đạt chỉ số bảo vệ làn da khỏi những tác nhân từ nắn, có màng lọc từ 290 đến 400nm giúp bảo vệ da ... xem thêm...trước tia UVA, UVB. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin về những sản phẩm kem chống nắng phổ rộng tốt nhất hiện nay.

Danh sách các Mẫu bánh cưới đẹp và ấn tượng nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

13/05/2024

Category: N/A

Bánh kem cưới không chỉ đại diện cho sự ngọt ngào và tình yêu của hai người mà còn là một phần không thể thiếu trong lễ cưới để ghi lại những khoảnh khắc đáng ... xem thêm...nhớ của cặp đôi. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những mẫu bánh cưới đẹp và ấn tượng nhất hiện nay.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

13/05/2024

Category: N/A

Sơn không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ ngôi nhà khỏi ẩm mốc, đặc biệt là trong điều kiện khí hậu ... xem thêm...nhiệt đới ẩm gió mùa như ở Việt Nam. Dưới đây là danh sách những đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Bến Tre mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Ý nghĩa của nghi lễ truyền thống trong đám cưới người Việt -

Tỉnh/Thành: N/A

13/05/2024

Category: N/A

Cưới hỏi là chuyện quan trọng của đời người, từ xưa đến nay trong đám cưới luôn có những nghi lễ với nhiều tên gọi khác nhau tùy theo vùng miền. Dưới đây là ... xem thêm...một số ý nghĩa về nghi lễ truyền thống trong đám cưới người Việt.

Danh sách các Mẫu trang trí phòng cưới đẹp, lãng mạn nhất cho đêm tân hôn -

Tỉnh/Thành: N/A

13/05/2024

Category: N/A

Trang trí phòng cưới hay phòng tân hôn là việc cần thiết để mang đến cho cặp đôi mới cưới một đêm tân hôn tuyệt vời nhất. Vậy làm thế nào để tạo nên một không ... xem thêm...gian lãng mạn, ngọt ngào nhưng vẫn đơn giản, thoải mái? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các mẫu trang trí phòng cưới đẹp, lãng mạn nhất cho đêm tân hôn.

Danh sách các Nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

12/05/2024

Category: N/A

Bạn chưa biết lựa chọn nhà hàng, quán ăn nào cho bữa tụ họp cuối tuần? Vậy thì hãy cùng Chúng tôi khám phá những nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Bình Dương ... xem thêm...nhé!

Danh sách các Quán buffet hải sản ngon nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

12/05/2024

Category: N/A

Hình thức buffet luôn là lựa chọn ưu tiên của nhiều thực khách khi có dịp họp mặt cùng bạn bè, gia đình. Bài viết này Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn những ... xem thêm...quán buffet hải sản ngon nhất Kiên Giang mà bạn nên thử.

Danh sách các Quán ăn Hàn Quốc được yêu thích nhất Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

12/05/2024

Category: N/A

Món ăn Hàn Quốc được nhiều người dân yêu thích. Đến với Cà Mau, bạn có thể tìm kiếm câu trả lời dựa trên những gợi ý sau đây.... xem thêm...

Danh sách các Quán ăn Hàn Quốc ngon nhất Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

12/05/2024

Category: N/A

Ẩm thực Hàn Quốc luôn có một sức hút đặc biệt đối với thực khách Việt. Cùng Chúng tôi tìm hiểu về những quán ăn Hàn Quốc ngon nhất Bạc Liêu nhé!... xem thêm...

Danh sách các Quán ăn Hàn Quốc được yêu thích nhất Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

12/05/2024

Category: N/A

Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng bởi những bộ phim hấp dẫn mà còn rất nổi tiếng với những món ăn ngon, đặc biệt là những món ăn vặt thì vô cùng độc đáo. Hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi điểm qua những quán ăn Hàn Quốc được yêu thích nhất Bến Tre nhé!

Danh sách các Quán ăn Hàn Quốc được yêu thích nhất Long An -

Tỉnh/Thành: Long An

12/05/2024

Category: N/A

Các quán ăn Hàn Quốc mọc lên ở khắp nơi khiến các bạn khó có thể lựa chọn quán ăn. Vì thế nên Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số quán ăn Hàn Quốc được yêu ... xem thêm...thích nhất Long An để bạn có thể lựa chọn nhé!

Danh sách các Quán ăn Hàn Quốc được yêu thích nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

12/05/2024

Category: N/A

Các món ăn Hàn Quốc gây ấn tượng với không ít người ăn bởi hương vị độc đáo và màu sắc bắt mắt của mình. Vậy thì cùng Chúng tôi điểm qua những quán ăn Hàn Quốc ... xem thêm...được yêu thích nhất Tiền Giang qua bài viết sau nhé!

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

11/05/2024

Category: N/A

Cũng như con người, thú cưng cũng cần được chăm lo về vấn đề sức khỏe và phòng khám thú y là một nơi thiết yếu để giải quyết nhu cầu đó. Trong bài viết này ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những phòng khám thú y uy tín nhất tại Cà Mau.

Danh sách các Quán ăn Hàn Quốc được yêu thích nhất Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

10/05/2024

Category: N/A

Các món ăn mang phong cách Hàn Quốc luôn được nhiều thực khách yêu thích. Bài viết này Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn những quán ăn Hàn Quốc ngon và được yêu ... xem thêm...thích nhất tại Vĩnh Long.

Danh sách các Quán mì cay ngon và hút khách nhất Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

10/05/2024

Category: N/A

Mì cay gây ấn tượng với không ít người ăn bởi hương vị cực đặc biệt của mình. Vậy thì cùng Chúng tôi điểm qua những quán mì cay ngon và hút khách nhất Cà Mau qua ... xem thêm...bài viết sau.

Danh sách các Quán mì cay ngon và hút khách nhất Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

10/05/2024

Category: N/A

Các quán mì cay mọc lên ở khắp nơi khiến các bạn khó có thể lựa chọn quán ăn. Vì thế nên Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số quán bán mì cay ngon và hút khách ... xem thêm...nhất Quảng Nam để bạn có thể dễ dàng lựa chọn quán ăn phù hợp.

Vay tien cmnd