Danh sách các homestay đẹp nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội

Bạn đang loai hoay tìm một homestay đẹp ở Cầu Giấy để nghĩ dưỡng. Sau đây là một số homestay Hà Nội đẹp rụng tim để các bạn trải nghiệm và đặc biệt là sống ảo mỗi ngày.

1

Homestay Ur Home

Homestay Hà Nội Ur Home có tọa lạc trên quận Cầu Giấy. Bạn sẽ rất dễ dàng để đi và đến nơi đây để nghỉ ngơi. Căn nhà được bài trí rất tinh tế với các gam màu sắc nhẹ nhàng như: trắng, nâu, ghi xám. Nơi đây có 1 giường ngủ rộng rãi cho 2 người, có 1 bếp nấu chung rộng rãi cho du khách thoải mái sử dụng khi có nhu cầu. Máy giặt cũng được đặt ở đây cho bạn thoải mái sử dụng.


Nội thất của nơi đây mang đến phong cách sang trọng và thoải mái. Màu sắc trang nhã cùng nội thất gỗ chủ đạo. Tất cả tạo nên sự nhẹ nhàng và thật tinh tế đối với những ai lần đầu đặt chân đến đây. Căn nhà được thiết kế có cửa sổ hoặc cửa thông gió thoáng mát. Giúp không khí ở đây lưu thông tốt hơn. Bạn có thể sử dụng quạt hoặc điều hòa để giúp giấc ngủ của bạn trọn vẹn nhất. Nhà có nhà tắm và nhà vệ sinh riêng, sạch sẽ, có đầy đủ đồ dùng cá nhân cho bạn sử dụng. Tủ đồ được đặt riêng trong phòng để bạn cất đồ thật thoải mái khi lưu trú dài ngày.


Đặc biệt Homestay Ur Home Cầu Giấy được nhiều du khách đánh giá là 1 trong những căn Homestay đẹp và giá cả hợp lý. Mang đến không gian yên tĩnh, 1 vị trí đắc địa. Nhà là nơi dừng chân cho gia đình nhỏ cùng nhau sinh hoạt chung 1 không gian ấm cúng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18, Ngõ 277, đường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Giá: 650.000VNĐ/ đêm
Homestay Ur Home
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Vintage HomeStay

Vintage HomeStay là một trong những địa chỉ nghĩ dưỡng đẹp ở Hà Nội, với  căn nhà nhỏ xinh nằm tại khu trung tâm thành phố Hà Nội. Giữa lòng thủ đô tấp nập, náo nhiệt,Vintage Nhà Xinh sẽ mang lại cho bạn một không gian thư giãn và ấm cúng nhất sau những giờ làm việc mệt mỏi. Nơi đây có sân vườn, mái hiên và rất nhiều cây xanh có thể tổ chức một bữa tiệc BBQ cùng gia đình hoặc làm sân chơi cho các bé. Đặc biệt nơi đây gần khu trung tâm Hà Nội, cách khu Phố Cổ 3-4km và những địa danh nổi tiếng như Bảo Tàng Hồ Chí Minh, Chùa Trấn Quốc, chùa Một Cột, Nhà Tù Hòa Lò… Cách Sân bay Nội bài 30 phút lái xe.


Vintage HomeStay với 3 phòng có thể dành cho bạn, phù hợp cho cặp đôi, gia đình, tốp các bạn trẻ. Các phòng đều trang bị điều hòa, smart TV, bình nóng lạnh. Phòng tắm có trải gỗ và khung cửa sổ lớn nhìn ra giếng trời , cây xanh và hoa tươi sẽ tạo cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái. Các phòng đều có ban công rộng, trải cỏ với cây xanh ở lan can và 2 bên tạo cảm giác thiên nhiên, yên bình. Đặc biệt các ban công đều được trang bị ghế bành lớn và bàn trà. Phòng bếp được trang bị đầy đủ thiết bị như: tủ lạnh, ấm điện, nồi cơm điện, bếp ga, bồn rửa, lò vi sóng, các dụng cụ làm bếp và gia vị nấu nướng.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 10 Ngách 1 Ngõ 152 Nguyễn Đình Hoàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 094569 8768
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hanoivintagehomestay
  • Giá: 500.000VNĐ  –  1.000.000VNĐ
Vintage HomeStay
Vintage HomeStay là một trong những địa chỉ nghĩ dưỡng đẹp ở Hà Nội
3

Hanoi 1991 homestay

Nằm ngay giữa khu dân cư đông đúc, với những con người thân thiện, Hà Nội 1991 là homestay dành cho sinh viên bởi mức giá hợp lý cùng với thiết kế từ trong ra ngoài căn nhà đều được trang trí theo phong cách hoài cổ, tạo cho bạn cảm giác như đang ở giữa Hà Nội xưa. Ở đây còn có dịch vụ cho thuê xe Honda Super Cub (mô hình của thập niên 90) và xe tay ga Vespa (mẫu 2008) để bạn có thể lòng vòng quanh Hà Nội. Không gian của Hà Nội 1991 khá đơn sơ, khu bếp và nhà vệ sinh được tách nhau, điều này khá bất lợi cho một số vị khách yêu thích không gian khép kín. Chủ nhà thân thiện, nhiệt tình và cung cấp cho khách khá nhiều phương tiện để thư giãn, giải trí.


Homestay Hà Nội 1991 là một căn hộ khép kín, đảm bảo sự riêng tư cho khách với 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp và một phòng vệ sinh riêng. Phòng có thể ở được tối đa 3 người và khi thêm người thứ 3 sẽ thu thêm phụ phí 120 nghìn.

Với cách thể hiện sự độc đáo trong cách bài trí đậm chất vintage đã thu hút rất nhiều bạn đến với nơi đây. Homestay này còn mang đến không ít trải nghiệm thú vị và món ăn bồi bổ, liều thuốc "hạ sốt" cho tinh thần những con người dễ gặp áp lực. nếu có thời gian bạn hãy đến với nơi này để đắm mình trong những ngọt ngào say đắm của một dư âm cổ kính.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 2 ngõ 82 Nghĩa Tân, phường Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0946617000
  • Giá: 320.000VNĐ /Đêm – 450.000VNĐ/Đêm
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hanoi1991/
Hanoi 1991 homestay
Homestay Hà Nội 1991 là một căn hộ khép kín, đảm bảo sự riêng tư cho khách với 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp và một phòng vệ sinh riêng
4

Homestay Granda

Homestay Granda là  một trong những Homestay Cầu Giấy vừa đẹp, vừa rẻ. Với vị trí thuận tiện cho bạn có thể di chuyển thăm quan thành phố. Diện tích rộng và phù hợp cho 1 gia đình nhỏ 2 người lớn và 1 trẻ nhỏ sử dụng. Đến đây bạn có thể tận hưởng bởi những tiện ích mà nó đem lại. Căn hộ được nhiều gia đình chọn là điểm dừng chân nhờ những ưu điểm trên.


Homestay Granda có 1 giường ngủ đôi được đặt trong góc phòng, gần với ban công, để bạn có thể tận hưởng bầu không khí thoáng mát khi ngủ nghỉ tại đây. Cạnh giường là buồng tắm quây kính hiện đại. Bên trong có bồn ngâm để bạn thư giãn thật tốt.Ngoại ra cảnh đẹp ở đây cũng là điểm níu chân du khách. Không gian phố phường sầm uất và nhiều cây xanh sẽ cho bạn cảm nhận tốt.


Homestay Hà Nội là một khu nghĩ dưỡng mang phong cách hiện đại. Được nhiều du khách đánh giá cao về không gian sang trọng mà tinh tế. Grand chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. 1 cửa sổ có tầm nhìn trên cao cũng được đặt ở đây để bạn có thể ngắm cảnh. Có khu nhà bếp nấu để bạn tự tay nấu các món ăn thật ngon cùng người thân. Chuyến đi sẽ thật vui vẻ và tràn đầy ý nghĩa khi bạn đến với Granda.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tòa Granda Apartment, số 12, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Giá: 700.000VNĐ/ đêm
Homestay Granda
Homestay Hà Nội là một khu nghĩ dưỡng mang phong cách hiện đại.
5

Jenny House Homestay

Có tọa lạc ở Nghĩa Tân - Cầu Giấy, một trong những khu tập thể lâu đời nhất của Hà Nội, Jenny House là một nơi nghĩ dưỡng có không gian bình yên, tĩnh lặng nhưng cũng không kém phần sang trọng và hiện đại.


Ở đây rất dễ dàng tiếp cận nhiều tiện ích phong phú, hấp dẫn như: bể bơi, rạp chiếu phim, massage, shopping center..v.v Đừng quên khám phá ẩm thực ở khu nhà mình nhé, có hàng trăm món ăn đường phố đang đón chờ các bạn đấy.


Jenny House còn có trà và cafe ngon, có nhạc hay, mini game và một tủ sách vô cùng đồ sộ. Mỗi sáng thức dậy bạn có thể đón ánh nắng tràn qua song cửa, pha một ly trà nóng, chọn một cuốn sách hay. Hãy cùng cảm nhận những điều đặc biệt và khám phá những góc riêng với người bạn đồng hành của mình nhé.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0936258486
  • Fanpage: https://www.facebook.com/jennyhousehomestay
  • Giá: 750.000VNĐ/ đêm
Jenny House
6

Homestay Unique Serviced

Homestay Unique Serviced là một trong những homestay Cầu Giấy có vị trí tốt. Giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí di chuyển thăm quan thành phố. Nơi đây se mang lại cho bạn sự yên tĩnh cùng các tiện ích như đang ở ngôi nhà của chính mình. Còn chần chừ gì mà không đặt phòng như 1 món quà cho gia đình bạn.

Homestay Unique Serviced rất gần vơi nhiều địa điểm đi chơi rất thuận tiện cho bạn như: Trung tâm chiếu phim Quốc gia, Trung tâm thương mại Royal City, Bảo tàng không quân Việt Nam, Văn Miếu Quốc Tử Giám… Nơi đây được thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế và gam màu trang nhã. Phòng ngủ được trang bị 1 giường ngủ được đặt ở góc phòng, có giá sách và tủ đồ ở bên cạnh. Ở đây, bạn có thể vừa nghỉ ngơi thư giãn thoải mái. Hoặc đọc 1 cuốn sách hay được để sẵn, sẽ là sự nghỉ dưỡng không thể tuyệt vời hơn. Giường ngủ được đặt sẵn gối, chăn mỏng. Điều hòa và wifi đầy đủ.


Bên cạnh đó phòng khách có không gian nhỏ, đáng yêu ở giữa phòng. Được kết hợp với bàn ăn tiện lợi. Cho bạn có sự nghỉ ngơi, trò chuyện cùng người thân yêu. Hay bếp nấu cũng có không gian rộng và sạch sẽ được đặt riêng trong phòng. Cho bạn có thể tự mình nấu các bữa ăn nhanh hoặc tiệc thịnh soạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 4 ngõ 106 Phố Hoàng Ngân, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá: 700.000VNĐ/ đêm
Homestay Unique Serviced
Homestay Unique Serviced là một trong những homestay Cầu Giấy có vị trí tốt.
7

Homestay Noble

Homestay Noble có tọa lạc trên con phố Cầu Giấy sầm uất, nhưng không gian nhà ở lại vô cùng yên tĩnh nhờ hệ thống cách âm tốt. Noble Homestay là nơi sẽ mang đến cho bạn sự riêng tư cùng không gian ấm cúng. Hiện đại và sang trọng là 2 tính từ miêu tả cho nơi ở này. Đừng bỏ qua căn nhà khi có cơ hội đặt chân lên vùng đất Thủ đô này nhé.


Homestay Noble cung cấp đầy đủ tiện ích để bạn có trải nghiệm tốt nhất khi đến đây. Nơi đây có không gian khép kín, cho du khách có sự riêng tư nhất. Giường đôi cao cấp được đặt trong phòng cho bạn thư giãn. Căn hộ được thiết kế một cách ấm cúng, chủ yếu sử dụng gam màu sáng. Ngoài giường ngủ, nội thất cần thiết khác cũng được chủ nhà chuẩn bị sẵn. Tăng thêm sự tiện lợi cho du khách nghỉ chân.


Ngoài ra, ở đây còn có 1 bếp nấu nhỏ để bạn nấu các món ăn nhanh khi cần thiết. Phòng ngủ có 1 giường ngủ cỡ tiêu chuẩn, cho bạn thoải mái ngả mình. Đệm chất lượng cao được đặt ở đây, giúp người ở có giấc ngủ ngon nhất, tuyệt vời nhất, cho chuyến đi thêm trọn vẹn.Bàn ghế gỗ nhỏ được đặt cạnh giường cho bạn đọc sách, thư giãn. Hoặc có thể tận dụng đây là bàn ăn tiện lợi. Nhà tắm quây kính hiện đại, có vòi sen và bình nóng lạnh cho bạn sử dụng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá: 500.000VNĐ/ đêm
  • Fanpage: https://www.facebook.com/aaanobleapartment/
Homestay Noble

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Tây Hồ, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Bún cá một món ăn cực kỳ hấp dẫn vào thời tiết lạnh như thế này tại Hà Nội đúng không? Để có một bát bún cá ngon cần phụ thuộc rất nhiều yếu tố và vì thế để ... xem thêm...tìm được một quán ngon cũng là điều không dễ dàng đâu nhé. Vậy nên tại bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những quán bún cá ngon nổi tiếng nhất quận Tây Hồ, Hà Nội. Hãy cùng theo dõi bài viết nhé.

Danh sách các Quán bún bò Nam Bộ ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Bùn bò Nam Bộ là một món ăn rất được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn đầy độc đáo. Tại quận Đống Đa, Hà Nội nếu muốn biết quán bún bò Nam Bộ nào ngon ... xem thêm...nhất thì theo dõi bài viết sau đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Không khác gì một bức tranh đa sắc màu, bún cá Hà Nội khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng ... xem thêm...nằm hài hòa giữa những cọng hành xanh và miếng cà chua đỏ... Thế nhưng, chắc hẳn không phải ai cũng “nằm lòng” những quán bún cá ngon, nức tiếng ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Và trong bài viết ngày hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa điểm trứ danh này nhé!

Danh sách các Địa chỉ mua nước hoa nổi tiếng tại Quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Tại Hà Nội, việc mua được một lọ nước hoa chính hãng còn khá khó khăn khi mà trình độ làm hàng giả ngày càng điêu luyện và dù tinh tường đến đâu cũng khó mà ... xem thêm...phân biệt được chỉ trong 1 khoảng thời gian ngắn mua hàng. Vậy nên, chỉ có thể “chọn mặt gửi vàng” ở những địa chỉ cảm thấy an tâm, đáng tin cậy. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa chỉ mua nước hoa uy tín nhất tại Quận Cầu Giấy, Hà Nội nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Long Biên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Long Biên. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Long Biên.

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Không khác gì một bức tranh đa sắc màu, bún cá khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng nằm hài ... xem thêm...hòa giữa những cọng hành xanh và miếng cà chua đỏ... Thế nhưng, chắc hẳn không phải ai cũng “nằm lòng” những địa chỉ quán bún cá ngon, nức tiếng ở quận Thanh Xuân, Hà Nội. Và trong bài viết ngày hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa điểm trứ danh này nhé

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Long Biên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Long Biên và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất tại đường Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của những quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại đường Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Không khác gì một bức tranh đa sắc màu, bún cá Hà Nội khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng ... xem thêm...nằm hài hòa giữa những cọng hành xanh và miếng cà chua đỏ... Thế nhưng, chắc hẳn không phải ai cũng “nằm lòng” những địa chỉ quán bún cá ngon, nức tiếng ở quận Hà Đông, Hà Nội. Và trong bài viết ngày hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa điểm trứ danh này nhé!

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là món khá kén người ăn nhưng một khi đã ăn được thì khó ai có thể cưỡng lại được trước sự hấp dẫn của nó. Nếu bạn muốn nếm thử món bún đậu mắm ... xem thêm...tôm ngon đúng điệu ngay tại quận Thanh Xuân này thì hãy mau mau lưu lại bài viết này của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Nhà hàng hải sản ngon nhất tại Quận Long Biên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Hải sản là nguồn thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nhiều loại hải sản qua chế biến thành nhiều món ăn có mùi vị thơm ... xem thêm...ngon, màu sắc hấp dẫn. Cùng Chúng tôi điểm qua những nhà hàng hải sản ngon nhất tại Long Biên, Hà Nội nhé!

Danh sách các Đơn vị thiết kế, thi công cửa thép vân gỗ chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Cửa thép vân gỗ hiện nay rất được ưa chuộng vì nhiều đặc tính vượt trội như độ bền cao, chống cháy tốt, giá thành rẻ, tính thẩm mỹ cao... Dưới đây Chúng tôi xin ... xem thêm...giới thiệu một số đơn vị thiết kế, thi công cửa thép vân gỗ chất lượng tại Hà Nội

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Tây Hồ, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Hà Nội - thủ đô ngàn năm văn hiến - nổi tiếng với văn hóa ẩm thực đa dạng và phong phú. Trong đó, món bún đậu mắm tôm là một món ăn đặc trưng của Hà Nội được ... xem thêm...nhiều người yêu thích. Quận Tây Hồ là một trong những khu vực có nhiều quán bún đậu mắm tôm ngon và đáng để thử. Cùng Chúng tôi khám phá ngay bây giờ nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Hà Nội - thủ đô ngàn năm văn hiến - nổi tiếng với văn hóa ẩm thực đa dạng và phong phú. Trong đó, món bún đậu mắm tôm là một món ăn đặc trưng của Hà Nội được ... xem thêm...nhiều người yêu thích. Quận Ba Đình là một trong những khu vực có nhiều quán bún đậu mắm tôm ngon và đáng để thử. Cùng Chúng tôi khám phá ngay bây giờ nhé.

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Vay tien cmnd