Danh sách các gánh hàng rong lâu năm tại Hà Nội

Đến với thủ đô Hà Nội, điều khiến rất nhiều du khách cả trong và ngoài nước thích thú chính là những gánh gàng rong xuất hiện trên khắp các nẻo đường Hà Nội. Mọi thứ đều có thể bán rong, từ hoa, quà quê, bún, miến, phở cho đến café,… tất cả đã in sâu vào trong tiềm thức của người Hà Nội.

1

Bún ốc chấm – Tống Duy Tân

Những “chuyên gia ẩm thực” tại Hà Nội sẽ không thể không biết tới “quán ốc bà câm”. Trên con phố ẩm thực tấp nập người qua kẻ lại, nếu để ý kĩ, bạn sẽ thấy một góc nhỏ quang gánh của bà bán hàng câm. Rất nhiều du khách đã để ý được chi tiết này. Nó giống như một sự đối lập kì lạ, tạo nên chút thanh bình và yên ả cho con phố ngày và đêm không ngủ Tống Duy Tân.


Dù không nói được, nhưng cô hiểu ý khách rất nhanh và lúc nào cũng thoăn thoắt tay làm. Có thể nói, ở Hà Nội, không khó để tìm ra được một quán ốc luộc ngon, nhưng sẽ chẳng thể tìm được một quán mang lại cho người ta nhiều cảm xúc đến vậy. Người ta dành cho quán cái tên dân dã này bởi chỉ ở đây, mọi người mới trải nghiệm một phong cách ăn ốc vô cùng mới lạ và độc đáo, không tiếng nói bởi chủ quán và những nhân viên phục vụ đều là người khiếm thính.


Mặc dù vậy nhưng khi bước vào, mọi người sẽ không hề có cảm giác buồn chán, tẻ nhạt hay im lìm bởi tất cả nhân viên đều nở nụ cười tươi roi rói. Cùng với đó, khi muốn gọi món, bạn chỉ cần  chỉ vào món ăn trên quầy trưng bày và ra hiệu số bằng ngón tay. Quán có thêm bún chấm, ăn rất hợp vào ngày hè nóng nhé!


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Giờ mở cửa: 15:30 - 20:00
  • Địa chỉ: Tống Duy Tân, Hoàn Kiếm Hà Nội
  • Giá 15.000 đến 33.000 VNĐ
Bún ốc chấm – Tống Duy Tân
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Bánh chưng – chợ Đồng Xuân

Nếu bạn là một “fan cuồng” của món bánh truyền thống này, thì hãy một lần đến với xe bánh chưng rán tại chợ Đồng Xuân, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu. Khác với những chỗ khác, bánh chưng tại chợ Đồng Xuân được rán trên mâm. Những chiếc bánh chưng vuông vắn xinh xẻo được rán xèo xèo đến vàng giòn trên chiếc mâm đồng vừa ngon, vừa sạch sẽ lại vừa vui mắt.


Khách đến đây được chủ quán xếp ghế nhựa cho ngồi, có thể thêm nước tương hay tương ớt tùy khẩu vị. Khi thêm nước tương, bánh chưng sẽ vừa có vị giòn, nóng hổi và vừa miệng, rất dễ ăn. Không những vậy, bạn hoàn toàn có thể chọn thêm đồ ăn kèm với bánh chưng như xúc xích, nem rán, chả cốm… Bạn muốn ăn món nào có thể chọn để ăn kèm thỏa thích nhé.


Vào mùa đông, những quán bánh chưng rán như vậy thường rất đông, phần nhờ hương vị ngon miệng, phần nhờ giá cả phải chăng. Một chiếc bánh chưng rán nhỏ, vuông có giá 17.000 đồng/ chiếc, còn đồ ăn kèm chỉ có giá giá từ 7.000 – 10.000 đồng/cái. Như vậy, chỉ với khoảng 30.000 đồng là bạn có thể xua tan cơn đói với một bữa ăn hết sức ngon miệng.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Giờ mở cửa: 7h đến 1h ngày hôm sau
  • ĐỊa chỉ: 26 Đồng Xuân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá từ: 7.000 đến 17.000 VNĐ
Bánh chưng – chợ Đồng Xuân
Một chiếc bánh chưng rán nhỏ, vuông có giá 17.000 đồng/ chiếc, còn đồ ăn kèm chỉ có giá giá từ 7.000 – 10.000 đồng/cái.
3

Bún Ziu Gánh – Hàng Bún

Khi nhắc đến ẩm thực Việt Nam, ngoài phở, thì món được du khách nước ngoài muốn ăn thử bậc nhất phải kể đến những món nước, món bún. Theo đó, nhắc đến bún riêu thì nhất định phải ghé qua “Yến – Bún ziu gánh đặc biệt” trên phố hàng Bún.


Một bán hàng rong bé xíu xiu, với dăm ba chiếc ghế nhựa lùn để ngồi, ghế cao làm bàn bên dưới gốc đa nhưng lại cực hút khách. Khách đến đây thưởng thức món ăn không chỉ có những ông bà già hay các bác tuổi trung niên, mà còn có nhiều bạn trẻ. Lý do là vì gánh hàng được bày biện cực đẹp mắt, đặc biệt vào buổi sáng khi gánh còn đủ đồ. Vì vậy, khung cảnh các vị khách tay bưng bát bún, tay cầm điện thoại là khung cảnh thường thấy ở đây.


Bún nhiều, riêu ngon, ốc to, bò tươi, nước lèo đậm đà, và đặc biệt là hành khô vàng tươi, thảo thơm, béo bùi lúc nào cũng đầy ắp trên mặt bát là những gì người ăn có thể cảm nhận ngay từ những miếng đầu tiên thưởng thức.


Có tuổi đời đến hơn 30 năm phục vụ nhiều thế hệ khách hàng, “Bún ziu gánh cô Yến” vẫn khiến bất cứ ai phải xuyến xao mỗi lần gọi tên. Bún ở đây có giá cao hơn so với thị trường chút đỉnh, nhưng bát nào cũng siêu đầy đặn. Đến nỗi có người hóm hỉnh khi mường tượng chỉ nhìn bát bún không đã thấy có phần no.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Giờ mở của: 6h đến 18h
  • Địa chỉ: Ngõ 50 Hàng Bún, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Giá: 30.000 đến 50.000 VNĐ
Bún Ziu Gánh – Hàng Bún
Bún nhiều, riêu ngon, ốc to, bò tươi, nước lèo đậm đà, và đặc biệt là hành khô vàng tươi, thảo thơm, béo bùi lúc nào cũng đầy ắp
4

Bún ốc chấm – Đê Tô Hoàng

Bún ốc chấm tại Hà Nội có rất nhiều quán, nhưng không phải ở đâu cũng đông khách như Bún ốc chấm bà Nga ở Đê Tô Hoàng. Quán đã có từ rất lâu, nổi tiếng nhờ ốc to béo, thịt dai giòn, sần sật, ốc khá sạch, luộc chín vừa nên vẫn còn độ giòn cùng nước chấm bắt mắt. Nước chấm ở đây pha rất vừa vặn, có vị cay của ớt, vị mặn ngọt vừa phải cộng với vị lá chanh hòa quyện. Chưa kể còn có mùi thơm cũng như vị chua dịu của ốc.


Có thể nói, hương vị vừa vặn cùng vị cay cay ở đầu lưỡi có thể khiến bất cứ vị khách nào phải xuýt xoa, nhất là trong tiết trời trở lạnh.


Vì là quán bán hàng rong nên một khay chỉ có một đĩa bún chấm cùng nước mắm rồi khêu cùng miếng ốc ăn kèm. Đơn sơ, mộc mạc là vậy thôi mà khiến ai ai cũng thích mê. Có thể nói, điểm làm nên thành công của quán chính là nước chấn pha rất ngon và vừa vặn, có hương vị át đi vị nhạt và tanh của ốc. Tuy nhiên, nếu bạn không ăn được cay thì nước chấm ở đây sẽ khá cay đấy nhé.


Ngoài ra, đồ ăn tại quán khá rẻ nên bạn có thể tên tâm thưởng thức mà không lo “đau ví” nhé

Dù chẳng có bàn ghế, chỗ ngồi ít, địa chỉ lại khó tìm nhưng khách lúc nào cũng đông nghịt. Chỉ cần vậy thôi là đủ hiểu sức hấp dẫn của quán lớn đến nhường nào, bạn nhỉ?


Sau khi ăn xong bạn có thể rửa tay ở trong chiếc xô nhựa có vỏ bưởi thơm để át đi mùi tanh của ốc, bạn nhớ trải nghiệm nhé.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Giờ mở cửa: 15h đến 20h
  • Địa chỉ: Ngõ đê Tô Hoàng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá: 20.000 đến 30.000 VNĐ
Bún ốc chấm – Đê Tô Hoàng
Vì là quán bán hàng rong nên một khay chỉ có một đĩa bún chấm cùng nước mắm rồi khêu cùng miếng ốc ăn kèm
5

Phở gánh – Hàng Chiếu

Bạn có tin được không, khi chỉ với một đôi quang gánh, hai nồi nước dùng cùng những gia vị, topping đơn sơ, mộc mạc mà lại làm nên một “thương hiệu” phở nổi tiếng đất Hà Thành? Tưởng đùa mà lại là thật

Phở gánh Hàng Chiếu là một trong những gánh phở có tuổi đời lâu thật lâu, đã có mặt được 30 năm trên khu phố cổ. Quán rất đơn sơ, mộc mạc, không hề có biển hiểu hoành tránh, và mở hàng vào 3 giờ sáng thế mà du khách vẫn ra vào nườm nượp, giới thiệu cho bạn bè gần xa. Có thể nói, chính hương vị thơm ngon, tấm chân tình của người bán cùng sự mộc mạc đã chiếm lấy trái tim thực khách.


Một gánh phở giản dị, chỉ có phở tái, phở chín và phở sốt vang. Bát phở nóng thơm nức mùi nước dùng ninh xương, miếng thịt mềm vừa miệng, bánh phở dai dai hoà quyện tạo nên hương vị đặc biệt khiến người ăn không thể nào quên được. Ở đây, món phở được nhiều người yêu thích nhất chính là phở bò sốt vang.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Giờ mở cửa: 3h đến 7h
  • Địa chỉ: Ngã tư Hàng Đường – Hàng Chiếu, Hà Nội
  • Giá: 40.000 VNĐ
Phở gánh Hàng Chiếu là một trong những gánh phở có tuổi đời lâu thật lâu, đã có mặt được 30 năm trên khu phố cổ.
Phở gánh – Hàng Chiếu
6

Gánh canh bún – Nguyễn Siêu

Với nhiều người dân thủ đô, canh bún là một món nghe có vẻ “khá lạ tai”, thậm chí nhiều người còn không biết đến sự hiện diện của món ăn này. Tuy nhiên, khi ăn thử một lần, chắc chắn hương vị này sẽ “gây nghiện” và đánh gục vị giác của bạn. Ở Hà Nội không có quá nhiều quán bán canh bún được nhiều người dân biết tới. Nếu bạn muốn thử món ăn này, hãy tới ngay con phố Nguyễn Siêu, nơi có gánh canh bún ngon tới lạ kì.


Hàng canh bún mở từ tầm sớm trưa, với những nồi những au ăm ắp đồ, nóng hổi. Bát canh bún đơn sơ chỉ có bún sợi, chút cà chua, rau muống, và hành phi, tóp mỡ thơm thơm. Điểm khác biệt của nơi đây so với những quán bán canh bún khác là sợi bún to, mềm, thơm nhẹ mùi bột gạo, nước canh thanh, dịu và thơm thoảng mùi gạch cua, cộng với vị ngậy và béo của tóp mỡ cũng khiến món ăn trở nên hấp dẫn hơn.


Rất nhiều người lần đầu ăn thường nhầm canh bún với bún riêu vì màu sắc tương tự nhau. Tuy nhiên, nước canh bún có vị thanh hơn, nhạt hơn. Ăn kèm với canh bún thường là rau muống, rau cần và một miếng giò bò hoặc giò tai, cộng thêm chút tóp mỡ phi với hành khô. Tất cả tạo nên một hương vị tổng thể vừa giản dị, vừa quen thuộc lại vừa có gì đó thật mới, thật lạ.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Giờ mở cửa: 11h đến 15h
  • Địa chỉ: 21 Nguyễn Siêu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá: 25.000 đến 50.000 VNĐ
Gánh canh bún – Nguyễn Siêu
7

Gánh quà vặt phố cổ

Ngày bé, không đứa trẻ con Hà Thành nào không mê mẩn những gánh quà vặt trong phố cổ, đặc biệt là thế hệ 8x, 9x. chiếc bỏng đủ loại như bánh đa quế, khoai sấy… rẻ tiền mà lại rất thơm ngon hấp dẫn.


Tuy nhiên, hiện nay, khá khó để tìm thấy những gánh hàng rong này. Trẻ em thời hiện đại thích những món bim bim, snack ăn liền, kẹo trong siêu thị hơn là những điều mộc mạc, giản dị và xưa cũ. Tuy nhiên, rất nhiều người lớn lại mê mẩn, muốn được thử lại những món ăn vặt ngày xưa để được một lần có chút hoài niệm xưa cũ.


Cuộc sống bộn bề có thể làm ta quên đi những thứ quà rất đỗi dung dị này nhưng bỗng một khoảnh khắc ta bất chợt gặp lại những gánh hàng, những xe đẩy cũ kĩ thì cả tuổi thơ như ùa về tựa như ngày hôm qua vẫn luôn ở đó.


Mỗi gói chỉ có giá từ 5.000 – 12.000, bạn nên thử mỗi loại một chút để có thể thưởng thức được tất cả các vị.


THÔNG TIN THAM KHẢO

  • Địa chỉ: Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Gía 5.000 đến 20.000 VNĐ
Gánh quà vặt phố cổ

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Vay tien cmnd