Danh sách các doanh nghiệp lớn nhất Quảng Ninh

Tỉnh Quảng Ninh là mỏ than “vàng” của nước ta. Ngay từ thời Bác Hồ còn sống, bác đã chú trọng và đẩy mạnh việc khai thác tiềm năng vốn có này. Chính vì vậy, rất nhiều doanh nghiệp lớn thuộc ngành than đã ra đời tại vùng đất Quảng Ninh. Hãy cùng Chúng tôi điểm tên các doanh nghiệp lớn nhất tại Quảng Ninh nhé.

1

CÔNG TY TNHH DẦU THỰC VẬT CÁI LÂN

Công ty TNHH Dầu Thực vật Cái Lân (CALOFIC) là liên doanh giữa Tổng Công ty Công nghiệp Dầu Thực vật Việt Nam (VOCARIMEX) thuộc Bộ Công Thương và Tập đoàn Wilmar International của Singapore. Được thành lập vào năm 1996 với số Với số vốn ban đầu là 22 triệu đô la Mỹ và tổng vốn đầu tư đến nay là 261 triệu đô la Mỹ, CALOFIC là một trong những liên doanh đầu tiên đặt nền móng cho việc sản xuất và chế biến dầu thực vật tại nước ta. CALOFIC hiện có 2 cơ sở sản xuất tại tỉnh Quảng Ninh, thành phố Hồ Chí Minh với tổng công suất lên đến 2.300 tấn mỗi ngày đêm, cũnng như hai văn phòng đại diện tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, nâng tổng số nhân viên trên toàn quốc lên 1.000 người.


Từ khi thành lập cho đến nay, CALOFIC luôn đẩy mạnh chất lượng sản phẩm, không ngừng đầu tư xây dựng, lắp đặt máy móc thiết bị hiện đại, tự động hóa sản xuất các sản phẩm dầu ăn chất lượng cao, nhằm đáp ứng nhu cầu trong nước và xuất khẩu. Bên cạnh các mặt hàng tiêu dùng, CALOFIC còn cung cấp các sản phẩm dầu, mỡ chuyên dụng, được đóng gói trong nhiều loại bao bì với kích thước khác nhau, dùng trong ngành chế biến thực phẩm, dược phẩm và các ngành tiêu dùng thông qua các thương hiệu dầu thực vật nổi tiếng như Neptune; Simply; Meizan; Kiddy; Cái Lân.


  • Trụ sở chính: KCN Cái Lân, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
  • Tel: 0203-3846993
  • Fax: 0203-3845971
  • E-mail: [email protected]
  • Website: https://www.calofic.com.vn/
Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

CÔNG TY CP VẬT TƯ - TKV

Công ty Cổ phần Vật tư TKV trước kia là Công ty Than Hòn Gai, được thành lập ngày 01/8/1960 với mục đích chính là cung cấp thiết bị, nhiên liệu và gỗ trụ để đáp ứng dịch vụ khai thác than. Năm 1996, có Quyết định thành lập lại, là công ty độc lập trực thuộc Tổng Công ty Than Việt Nam.


Công ty qua rất nhiều lần chuyển đổi tên và loại hình doanh nghiệp, đã có tên là Công ty CP Vật tư – TKV như ngày nay. Hiện doanh nghiệp đang đứng thứ 308 trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (năm 2020).


  • Trụ sở chính: Tổ 1, Khu 2 - Phường Hồng Hà - TP. Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh
  • Tel: 0203-3695899
  • Fax: 0203-3634899
  • E-mail: [email protected]
  • Website: https://www.vmts.vn/
Công ty Cổ phần Vật tư -TKV
3

CÔNG TY CP THAN ĐÈO NAI

Công ty Cổ phần Than Đèo Nai - TKV được ra đời vào ngày 01 tháng 8 năm 1960, là một thành viên độc lập của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam. Công ty Cổ phần Than Đèo Nai - TKV sở hữu mỏ than lộ thiên, có chất lượng than dẫn đầu ngành và trong khu vực Đông Bắc. Năm 2007, sản lượng than sản xuất đạt hơn 3 triệu tấn, doanh thu đạt 1.043 tỷ đồng, lợi nhuận vượt 46 tỷ đồng.


Công ty Cổ phần Than Đèo Nai - TKV nằm giữa vùng than Cẩm Phả, Quảng Ninh, là mỏ than duy nhất Bác Hồ về thăm. Trong 48 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Than Đèo Nai luôn hoàn thành vượt mức kế hoạch Nhà nước giao mỗi năm. Công ty đã vinh dự đón nhận danh hiệu: Anh hùng lực lượng vũ trang và Anh hùng Lao động, 2 công nhân được trao tặng huy hiệu Bác Hồ, 2 người được tặng danh hiệu Anh hùng Lao động.


  • Trụ sở chính: Phường Cẩm Tây - Thị xã Cẩm Phả - Tỉnh Quảng Ninh
  • Tel: 0203-3864251
  • Fax: 0203-3863942
  • E-mail: [email protected]
  • Website: https://www.deonai.com.vn
Công ty Cổ phần Than Đèo Nai – TKV
4

CÔNG TY CP THAN CAO SƠN - VINACOMIN

Công ty Than Cao Sơn tiền thân là Xí nghiệp Xây lắp Mỏ than Cao Sơn được hình thành vào năm 1974. Năm 2001, Công ty đổi tên thành Công ty Than Cao Sơn. Năm 2006 công ty bắt đầu hoạt động theo mô hình cổ phần hoá, trở thành một phần của Tập đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam. Công ty đã niêm yết cổ phiếu trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội với ký hiệu TCS vào cuối năm 2008.


Với gần 40 năm lịch sử phát triển, Công ty Cổ phần Than Cao Sơn đã gặt hái được nhiều thành công và khẳng định được chỗ đứng của mình trong ngành khai thác than. Với trữ lượng than lộ thiên còn rất tiềm năng, Công ty được coi là đơn vị có nhiều lợi thế nhất trên thị trường khai thác than Quảng Ninh. Cụ thể chính là hệ thống dây chuyền công nghệ khai thác theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp công ty có thể khai thác triệt để nguồn than lộ thiên tại khu vực mở Cao Sơn.


  • Trụ sở chính: Cẩm Sơn - Phường Cẩm Sơn - TP. Cẩm Phả - Tỉnh Quảng Ninh
  • Tel: (84)0203 3862 337
  • Fax: 0203-3863945
  • E-mail: [email protected]
  • Website: https://www.thancaoson.com.vn/
Công ty than Cao Sơn
5

CÔNG TY TNHH ĐIỆN LỰC AES MÔNG DƯƠNG

Công ty TNHH MTV Điện lực AESTKV Mông Dương (Công ty BOT), là chủ thầu Dự án Điện lực BOT Mông Dương 2. Công ty được thành lập bởi các cổ đông là AES Corporation (Mỹ), Posco Energy (Hàn Quốc) và China Investment Corporation (Trung Quốc).


Dự án điện BOT Mông Dương 2 có vị trí tại Mông Dương, thị xã Cẩm Phả, Tp. Quảng Ninh. Công suất nhà máy lên tới 1.120 MW, với 2 tổ máy, mỗi tổ máy 560 MW bằng đốt than. Công ty bỏ ra vốn đầu tư 2 tỷ USD, theo hình thức đầu tư trực tiếp nước ngoài, là dự án BOT (Xây dựng – Kinh doanh – Chuyển giao). Nhà máy sẽ được bàn giao cho chính phủ Việt Nam sau 25 năm hoạt động. Công ty cần sử dụng số lao động lên tới 7.500 người và ưu tiên lao động tại địa phương.


  • Trụ sở chính: Khu 8, Phường Mông Dương, TP. Cẩm Phả, Tỉnh Quảng Ninh
  • Điện thoại: 84 203 626 1089
  • Fax: + 84 203 396 2600
  • E-mail: [email protected]
  • Website: https://aesmongduong.vn/?lang=vi
Công ty TNHH Điện lực AES-TKV Mông Dương
6

CÔNG TY CP CẢNG QUẢNG NINH

Công ty Cổ phần Cảng Quảng Ninh tiền thân là Cảng Quảng Ninh được ra đời vào ngày 29/8/1977. Năm 2014, Công ty TNHH MTV Cảng Quảng Ninh chính thức được cổ phần hoá thành Công ty CP Cảng Quảng Ninh. Công ty Cổ phần Cảng Quảng Ninh là nhà khai thác cảng biển với 43 năm kinh nghiệm, chuyên cung cấp các dịch vụ: Bốc xếp, giao nhận, vận chuyển, lưu kho.


Trong hệ thống cảng Việt Nam hiện nay, Cảng Quảng Ninh được đánh giá là một trong những cảng có nhiều điều kiện phát triển thuận lợi như vùng vịnh, ít chịu tác động của sóng gió. Ngoài ra, khách hàng cũng rất tin tưởng cảng biển Quảng Ninh. Công ty có cung cách làm việc linh hoạt, trách nhiệm và chuyên nghiệp. Trong nhiều năm, cảng đã được các chủ hàng và công ty vận tải biển trong nước và quốc tế đánh giá cao về năng suất, chất lượng tốt và tốc độ xếp dỡ tàu đạt tiêu chuẩn. Đây là những yếu tố giúp cảng nâng cao năng lực cạnh tranh, giữ vững thương hiệu trên thị trường cảng biển.


  • Trụ sở chính: Số 1 Đường Cái Lân - Phường Bãi Cháy - TP. Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh
  • Tel: 0203-3825624
  • Fax: 0203-3826118
  • E-mail: [email protected]
  • Website: https://quangninhport.com.vn/
Công ty CP Cảng Quảng Ninh
7

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN BIM

BIM Group khai trương vào năm 1994, là một công ty kinh doanh đa lĩnh vực, hiệu suất cao tại Việt Nam. Trong chặng đường phát triển 25 năm, BIM Group đã tạo ra những sản phẩm đi đầu, sánh tầm thế giới trong các lĩnh vực đầu tư - phát triển hạ tầng du lịch và đầu tư bất động sản; năng lượng tái chế; nông nghiệp, thực phẩm, dịch vụ thương mại.


Với tầm nhìn và chiến lược dài hạn, BIM Group phát triển đầu tư hạ tầng du lịch và bất động sản với trọng tâm vươn tới toàn cầu, song song với các đối tác hàng đầu trên thị trường quốc tế, nhằm đưa Việt Nam trở thành thương hiệu nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp 5 sao quốc tế.


  • Trụ sở chính: Tầng 1 Tòa nhà Green Bay - Đường Hoàng Quốc Việt - Phường Hùng Thắng - TP. Hạ Long - Tỉnh Quảng Ninh
  • Tel: 0203-3847043 & 0904996961
  • Fax: 0203-3844498
  • E-mail: [email protected]
  • Website: https://bimhalong.com/
BIM Group
8

CÔNG TY CP THAN VÀNG DANH - VINACOMIN

Tiền thân của Công ty CP Than Vàng Danh là Mỏ than Vàng Danh, được thành lập vào ngày 06/6/1964. Đến ngày 01 tháng 7 năm 2008, Công ty chính thức trở thành công ty cổ phần. Năm 2011, Công ty tiếp tục đổi tên thành Công ty CP Than Vàng Danh -Vinacomin. Công ty Vinacomin được công nhận là một trong những đơn vị hàng đầu của Tập đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam về sản lượng khai thác hầm lò, tích cực trong đổi mới công nghệ và tốc độ tăng trưởng vượt bậc.


Trong 55 năm hoạt động và phát triển, Công ty đã khai thác hơn 60 triệu tấn than và đào mới 772 km đường hầm. Hiện công ty có 28 đơn vị trong lĩnh vực khai thác và đào lò (xưởng khai thác và đào mỏ đá), 10 đơn vị dây chuyền sản xuất, mặt bằng và 1 đơn vị dịch vụ. Trong những năm qua, công ty luôn nỗ lực vì kết quả sản xuất đem lại thu nhập lớn và lợi nhuận vượt chỉ tiêu. Kết thúc năm 2019, công ty đạt hơn 4,546 tỷ đồng lãi ròng và hơn 60 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế. Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục phát huy nội lực, chủ động, năng động, quyết liệt, sáng tạo trong công tác sản xuất, quyết tâm phát triển Công ty Than Vàng Danh thịnh vượng xứng với tầm vóc và vị thế của mình.


  • Trụ sở chính: Số 969 Đường Bạch Đằng - Phường Quang Trung - TP. Uông Bí - Tỉnh Quảng Ninh
  • Tel: 0203 853 125/104
  • Fax: 0203 853 120
  • E-mail: [email protected]
  • Website: https://www.vangdanhcoal.com.vn/
Công ty cổ phần Than Vàng Danh-Vinacomin
9

TỔNG CÔNG TY ĐÔNG BẮC

Tổng công ty Đông Bắc được ra đời vào năm 1994 qua hình thức sáp nhập các đơn vị khai thác than của Quân đội tỉnh Quảng Ninh, bao gồm 18 công ty, đơn vị trực thuộc và thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam. Sau hơn 20 năm, Tổng công ty Đông Bắc được xem là doanh nghiệp kinh doanh có hiệu quả cao trực thuộc Bộ Quốc phòng.


Công ty hiện có 16 đơn vị thành viên, sở hữu 11 đơn vị sản xuất và khai thác than, 2 nhà máy và 2 chi nhánh kinh doanh chế biến than, 1 công ty xây dựng và kinh doanh tổng hợp. Công ty có lợi thế về thiết bị và công nghệ tiên tiến, luôn áp dụng khoa học công nghệ mới nhất, nên sản phẩm từ chế biến - khai thác của công ty ngày càng nâng cao. Sản lượng hàng năm lên tới gần 3.400.000 tấn, chiếm 10% tổng sản lượng than của toàn ngành.


  • Trụ sở chính: Phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
  • Tel: 0203-3836336
  • Fax: 0203-3835773
  • E-mail: [email protected]
  • Website: https://tongcongtydongbac.com.vn
Tổng công ty Đông Bắc
10

CÔNG TY CP NHIỆT ĐIỆN QUẢNG NINH

Toạ lạc ở hướng Đông Bắc, tỉnh Quảng Ninh, thuộc huyện Hà Khánh, thành phố Hạ Long, khu vực có trữ lượng than lớn nhất cả nước, Công ty Cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh có địa điểm lợi thế cho việc tổ chức sản xuất và cung cấp điện cho hệ thống điện quốc gia.


Công ty Cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh do các cổ đông lớn làm chủ đầu tư như: Công ty EVNGENCO 1 ; Công ty Đầu tư Nhà nước (SCIC); Tổng công ty Điện lực Vinacomin (Vinacomin Power); Tổng công ty Nhiệt điện Phả Lại (PPC).... Công ty quản lý vận hành nhà máy nhiệt điện Quảng Ninh có tổng công suất 1.200 MW (04 tổ máy) được đấu nối vào lưới điện quốc gia qua trạm biến áp 500 kV Quảng Ninh. Ở các cấp điện áp 500kV và 220kV, sản lượng kế hoạch bình quân là 7,2 tỷ kWh / năm.


Nhà máy Nhiệt điện Quảng Ninh áp dụng công nghệ lò than phun hiện đại và sở hữu hệ thống xử lý ô nhiễm môi trường tối ưu. Theo thiết kế hệ thống xử lý chất thải của Nhà máy Nhiệt điện Quảng Ninh cho thấy, công suất xử lý lên tới 104,7 m3/h, cùng hệ thống xử lý khí thải như lọc bụi tĩnh điện, khử lưu huỳnh, khử NOx, ống khói. Nhà máy lắp đặt các thiết bị quan trắc thông số môi trường tự động đo nồng độ khí O2, CO2, CO, NOx, SOx, bụi khí thải để điều chỉnh cấp độ đốt và hệ thống xử lý môi trường đạt tiêu chuẩn pháp luật Việt Nam.


  • Trụ sở chính: Tổ 33 Khu 5, Phường Hà Khánh, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
  • Tel: 0203-3657539
  • Fax: 0203-3657540
  • E-mail: [email protected]
  • Website: https://www.quangninhtpc.com.vn/
Công ty Cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh

Danh sách các Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

26/04/2024

Category: N/A

Những bộ vest sẽ mang đến cho cánh mày râu sự lịch lãm, sang trọng và chỉnh. Nếu bạn đang cần tìm kiếm địa chỉ bán vest nam đẹp nhất tỉnh Quảng Ninh thì hãy ... xem thêm...tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

02/04/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Quảng Ninh. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Quảng Ninh đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

28/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh? Hãy cùng List.vn khám phá trong bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

29/01/2024

Category: N/A

Bữa tiệc sinh nhật là một trong những sự kiện quan trọng của một người trong một năm. Bởi vậy, trong ngày này ai cũng muốn tạo nên những kỷ niệm đẹp, gặp gỡ ... xem thêm...những người thân thuộc. Tổ chức sinh nhật tại những không gian rộng rãi, đẹp mắt đang là lựa chọn ưa chuộng trong ngày trọng đại này. Vậy thì hôm nay hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất Quảng Ninh nhé.

Danh sách các Phòng khám nha khoa uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

18/01/2024

Category: N/A

Niềng răng luôn là phương pháp chỉnh nha hiểu quả mà khách hàng sử dụng hiện nay. Chính vì vậy, Chúng tôi xin được giới thiệu nha khoa uy tín, tốt nhất tại Quảng ... xem thêm...Ninh nhé!

Danh sách các Công ty xây nhà trọn gói uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

18/01/2024

Category: N/A

Lên kế hoạch xây nhà, bạn không biết nhập vật liệu từ nguồn nào chất lượng, giá tốt? Thủ tục pháp lý bao gồm những gì? Không thể giám sát công trình thường ... xem thêm...xuyên, chất lượng có đảm bảo? Tham khảo ngay bài viết về các công ty xây nhà trọn gói uy tín nhất tại Quảng Ninh của Chúng tôi ngay sau đây để có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình bạn nhé!

Danh sách các Dịch vụ spa đồ da tốt nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

12/01/2024

Category: Dịch Vụ

Đồ da vốn là sản phẩm có giá trị và tính ứng dụng cao, được sử dụng vô cùng rộng rãi. Do đặc tính riêng nên những sản phẩm về da như ví, túi xách, áo khoác,... ... xem thêm...không thể tự vệ sinh tại nhà. Để giữ cho đồ dùng của bạn luôn mới và bền hãy cùng Chúng tôi điểm qua những dịch vụ spa tốt nhất Quảng Ninh nhé!

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

26/12/2023

Category: N/A

Máy tính, laptop được xem như là vật dụng thiết yếu trong cuộc sống vì tính ứng dụng của nó rất cao. Việc lựa chọn địa chỉ sữa chữa và bảo dưỡng uy tín cho máy ... xem thêm...tính, laptop cũng rất quan trọng nhằm hạn chế được tình trạng tiền mất tật mang cho bạn. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ sửa chữa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh nhá!

Danh sách các Công ty tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

18/12/2023

Category: N/A

Tại Quảng Ninh, trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc, có một số công ty với uy tín và kinh nghiệm lâu năm đã góp phần vào việc tạo nên những công trình độc ... xem thêm...đáo, phản ánh văn hóa và đẳng cấp của vùng đất này. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người những công ty tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh.

Danh sách các Công ty xây dựng uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

13/12/2023

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp, có mức giá trọn gói khi xây dựng? Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ tổng hợp thông tin chi tiết về các công ty xây ... xem thêm...dựng hàng đầu tại tỉnh Quảng Ninh để mọi người cùng tham khảo nhé.

Danh sách các Bệnh viện bắn laser mắt tốt nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

13/12/2023

Category: N/A

Phương pháp laser mắt là một loại phẫu thuật khúc xạ sử dụng tia laser để điều chỉnh hình dạng giác mạc, giúp ánh sáng hội tụ đúng cách trên võng mạc, giúp cải ... xem thêm...thiện thị lực. Là một trong những phương pháp phẫu thuật phổ biến ngày nay, dưới đây Chúng tôi xin gợi ý các bệnh viện bắn laser mắt tốt tại tỉnh Quảng Ninh.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

07/12/2023

Category: N/A

Mua sắm luôn là niềm đam mê của tất cả phụ nữ dù là ai đi chăng nữa. Tuy nhiên, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ra như hiện nay làm bạn băn khoăn chưa ... xem thêm...biết chọn lựa sao cho phù hợp. Với những cửa hàng bán áo khoác uy tín tại Quảng Ninh mà Chúng tôi chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

Danh sách các Cửa hàng bán thiết bị vệ sinh uy tín nhất tại TP Hạ Long, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

13/11/2023

Category: N/A

Ngày nay, nhu cầu của mọi người về trang bị những thiết bị vệ sinh chất lượng tốt cho ngôi nhà của mình ngày càng nhiều hơn. Tuy nhiên, việc tìm ra một địa chỉ ... xem thêm...cung cấp với chất lượng tốt nhất luôn là điều không hề dễ dàng. Thấu hiểu được nhu cầu đó, trong bài viết ngày hôm nay, Chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá các cửa hàng bán thiết bị vệ sinh uy tín nhất tại TP Hạ Long, Quảng Ninh nhé!

Danh sách các Cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

06/11/2023

Category: N/A

Một phần quan trọng để bảo đảm an toàn cho gia đình và tài sản đó chính là khoá cửa. Việc tìm kiếm một cửa hàng khoá uy tín và chất lượng là điều quan trọng. ... xem thêm...Thấu hiểu điều này, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Quảng Ninh.

Danh sách các Nhà thuốc uy tín nhất TP. Uông Bí, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

05/11/2023

Category: N/A

Khi bạn muốn bảo vệ sức khỏe, ngăn chặn các dấu hiệu ban đầu hay điều trị các triệu chứng khó chịu, không được tốt thì lựa chọn các loại thuốc tây, thực phẩm ... xem thêm...chức năng bổ trợ... là một trong những cách giúp bạn bảo vệ sức khỏe khác hiệu quả theo đơn và liều đúng quy định. Hãy tham khảo các nhà thuốc uy tín nhất TP Uông Bí, Quảng Ninh để có cho mình nơi mua sản phẩm thuốc chất lượng nhé!

Danh sách các Sky bar nổi tiếng nhất tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

15/10/2023

Category: N/A

Hạ Long không chỉ đẹp bởi cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, những khu vui chơi xa hoa bậc nhất, những bãi biển tuyệt vời mà còn lung linh và huyền ảo mỗi khi màn ... xem thêm...đêm buông xuống. Một cách để bạn nâng cao trải nghiệm khi du lịch ở Hạ Long là ngắm nhìn thành phố về đêm trên những Sky Bar chọc trời. Sau đây hãy cùng Chúng tôi dạo quanh phố biển Hạ Long và khám phá về các Sky bar nổi tiếng nhất tại đậy nhé!

Danh sách các Quán bar nổi tiếng nhất tại Hạ Long, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

15/10/2023

Category: N/A

TP. Hạ Long, Quảng Ninh hiện đang là một địa điểm du lịch phát triển. Nơi đây có rất nhiều hình thức vui chơi giải trí khác nhau. Trong đó, bar Hạ Long cũng là ... xem thêm...một điểm đến rất được giới trẻ ưa chuộng, đặc biệt là những người yêu thích âm nhạc và sự sôi động. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số quán bar nổi tiếng nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh để bạn tham khảo.

Danh sách các Trung tâm luyện viết chữ đẹp tốt nhất tại Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

02/10/2023

Category: N/A

Ngày nay, việc luyện chữ đẹp đang là mối quan tâm lớn của các bậc phụ huynh. Luyện chữ đẹp không còn chỉ dành riêng cho học sinh tiểu học mà đã trở thành môn ... xem thêm...nghệ thuật được nhiều người theo đuổi. Hiện nay, do nhu cầu luyện viết chữ đẹp ngày càng cao nên nhiều trung tâm luyện viết chữ đẹp đã được thành lập và ngày càng phát triển. Nếu bạn đang ở Quảng Ninh và muốn tìm nơi luyện chữ tốt nhất thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán bánh trung thu ngon nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

18/09/2023

Category: N/A

Tết Trung Thu đang đến rất gần nên nhu cầu mua bánh trung thu càng tăng lên. Dưới đây là những địa điểm được nhiều người dân Quảng Ninh biết đến và phản hồi ... xem thêm...tích cực về chất lượng bánh.

Danh sách các Địa chỉ bán ruốc tôm ngon nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

29/08/2023

Category: N/A

Khi nhắc đến Quảng Ninh, ngoài những cảnh đẹp hút hồn người ta còn nghĩ ngay tới những món đặc sản thơm ngon bổ dưỡng. Một trong số đó, ruốc tôm Quảng Ninh ... xem thêm...chính là món ăn được nhiều người ưa thích nhất. Tuy ruốc tôm thì ở đâu cũng có, thế nhưng nói về nơi bán món này ngon nhất thì không phải ai cũng biết và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn.

Vay tien cmnd