Danh sách các Điểm du lịch không thể bỏ qua Qatar

Qatar, một vùng đất giàu có nằm ở Trung Đông, là điểm tham quan hấp dẫn được nhiều du khách quốc tế đặt chân đến, Qatar còn là đối thủ của đội bóng U23 Việt Nam tại bán kết. Đến Qatar, du khách còn bị thu hút bởi nét đẹp truyền thống của văn hóa Hồi giáo kết hợp với sự sang trọng hiện đại. Dưới đây, là một số điểm tham quan không thể bỏ qua khi du khách đến Qatar du lịch.

1

Tháp Barzan

Nằm cách thủ đô Doha 15km về phía bắc. Du khách bước vào tháp rồi leo tới đỉnh để ngắm nhìn toàn bộ vẻ đẹp của công trình kiến trúc này. Tháp Barzan là một trong những điểm du lịch chụp hình đẹp ở Qatar.

Tòa tháp Barzan
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Bảo tàng Quốc gia Qatar

Tòa nhà trắng với những hình khối có nhiều đường cong phức tạp. Từng đường nét, góc cạnh của tòa nhà đều được thi công một cách tỉ mỉ, tinh xảo. Công trình thiết kế này được lấy cảm hứng từ những bông hồng sa mạc, một hiện tượng tự nhiên độc đáo chỉ xuất hiện trong những điều kiện thời tiết nhất định. Đây là một trong những tòa nhà bắt mắt nhất ở thủ đô Doha.

Bảo tàng Quốc gia Qatar
3

Thánh đường State Grand

Đây là thánh đường có quy mô rộng lớn. Bên ngoài thánh đường mang dáng dấp như một pháo đài, bên trong thì được trang trí với các chùm đèn rất đẹp, thật long lan, choáng ngợp. Đặc biệt, mái vòm trần cao được thiết kế độc đáo giữa hệ thống đèn chùm rực rỡ rủ xuống xen kẽ với các cột đá trắng. Đêm xuống, phía ngoài thánh đường sẽ toát lên vẻ đẹp lung linh bởi những ánh đèn màu tím được thắp sáng.

Thánh đường State Grand
4

Chợ truyền thống Souq Waqif

Souq Waqif còn được gọi là chợ đứng. Khu chợ cổ kính đầu tiên mang đậm chất văn hóa của Doha, Qatar. Nơi chuyên buôn bán nhiều loại mặt hàng truyền thống như dệt may, đồ thủ công, đồ lưu niệm, hương liệu, gia vị, nước hoa, dầu thơm, chim ưng, thậm chí là vàng, kim cương. Souq Waqif cũng có rất nhiều nhà hàng truyền thống, các quán cà phê giúp cho du khách và dân địa phương thỏa sức lựa chọn. Đến đây, du khách sẽ có cảm giác lạc vào trong câu chuyện cổ tích "Ngàn lẻ một đêm" bước vào một thế giới đầy phép thuật huyền bí. 

Một góc chợ truyền thống Souq Waqif
5

Thánh đường Katara

Nằm ở trung tâm Làng văn hóa Katara, nơi có nhiều công trình kiến trúc đẹp nhất không chỉ riêng Qatar mà cả vùng Trung Đông huyền bí. Thánh đường Katara, được trang trí rất nhiều gạch lát màu xanh khắc họa chi tiết màu đỏ, vàng. Đến đây, du khách sẽ bị cuốn hút bởi những công trình kiến trúc được thiết kế một cách công phu từ trong ra ngoài.

Thánh đường Katara
6

Đảo nhân tạo The Pearl - Đảo Ngọc

Cách bờ biển Doha, Qatar khoảng 350m thuộc vịnh West Bay Lagoon. Là nơi du khách nên đến tham quan để tận hưởng bầu không khí yên bình cùng với vẻ đẹp sang trọng. Đảo ngọc này, được bao quanh bởi những khu nghỉ dưỡng xa xỉ, những căn hộ biệt thự cao cấp, hàng chục khu dân cư cao tầng cùng với những nhà hàng khách sạn sang trọng hay những khu mua sắm xa hoa nhất thế giới. Đây cũng là dự án đầu tư bất động sản quốc tế đầu tiên của Qatar.

Đảo ngọc The Pearl
7

Bảo tàng nghệ thuật Hồi giáo

Được xây dựng trên một hòn đảo nhân tạo ở ngoại ô Doha. Là bảo tàng nghệ thuật Hồi giáo lớn nhất thế giới, trưng bày nhiều hiện vật giá trị như gốm sứ, trang sức, dệt may, kính, kim loại đến từ Tây Ban Nha, Ai Cập, Iran, Iraq, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ và vùng Trung Á. Đến đây, du khách phải đi qua một chiếc cầu mới thấy được bảo tàng. Kiến trúc bên ngoài bảo tàng được xây dựng với hình khối lớn gồm nhiều hình hộp ghép lại rất độc đáo, lạ mắt. Dù ngày hay đêm, bảo tàng nghệ thuật Hồi giáo đều sáng rực và cả không gian xung quanh bảo tàng càng thêm cuốn hút. Vào bên trong, du khách sẽ bất ngờ bởi nội thất cũng có rất nhiều đối lập và phức tạp hơn so với bề ngoài. Vì vậy, bảo tàng nghệ thuật Hồi giáo hoàn toàn xứng đáng là điểm tham quan du lịch nổi tiếng của Qatar.

Bảo tàng nghệ thuật Hồi giáo ở Doha
8

Pháo đài Al-Zubarah

Pháo đài nằm ở phía Tây Bắc của Qatar. Tuy nằm ở nơi vắng vẻ nhưng được bao bọc bởi những dãy cát trải dài ngút mắt. Đây là một công trình mang vẻ đẹp của sự cô độc nhưng rất hùng tráng và đầy kiêu hãnh. Để tới được đây, du khách phải cưỡi lạc đà. Bên trong thường tổ chức các buổi triển lãm cho khu khách tham quan.

Pháo đài Al-Zubarah
9

Sa mạc Doha

Sa mạc Doha vẫn còn mang nét đẹp hoang sơ, chưa bị tác động của con người. Những cồn cát dài, mịn và hoang sơ, tạo thành một phong cảnh tuyệt đẹp khiến cho du khách đi bộ cả ngày trên sa mạc càng thêm thú vị hơn. Đến đây, du khách có thể cưỡi lạc đà, ngồi ôtô ngắm cảnh, trượt cát. Sa mạc Doha là một phần không thể thiếu trong chuyến đi của du khách khi đến Qatar du lịch.

Trượt cát trên sa mạc Doha
10

Tòa tháp ngọn đuốc

Đến Doha, bạn cũng nên ghé tham quan tòa tháp ngọn đuốc có chiều cao 300m. Tòa tháp ngọn đuốc là tâm điểm của Á Vận Hội được tổ chức ở Qatar năm 2006. Đây là tòa tháp cao nhất ở Doha, Qatar.


Tòa tháp ngọn đuốc là biểu tượng của Asia Games năm 2006
11

Doha

Thủ đô Doha nằm bên bờ vịnh Ả Rập. Là một trong những thành phố du lịch an toàn nhất thế giới. Thành phố phát triển mạnh về ngành dầu khí và chứng khoán top đầu thế giới. Luật pháp ở đây cũng cấm sử dụng rượu và chất kích thích. Đến Doha, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc xinh đẹp, lộng lẫy nhất. Về đêm, thành phố Doha như một tác phẩm nghệ thuật điêu khắc nổi lên với các công trình kiến trúc đầy ấn tượng như khách sạn Doha Sheraton, Sky View Bar tại khách sạn La Cigale.

Thành phố Doha - Thiên đường trong sa mạc
12

Đảo nhân tạo Banana

Đảo nhân tạo Banana tọa lạc ở một vị trí biệt lập, cách thủ đô Doha 25 phút đi bằng thuyền. Đảo có hình dạng giống quả chuối, là một khu nghỉ dưỡng sang trọng. Du khách đến đây sẽ được thưởng thức loại cà phê Ả Rập cùng với quả trà thượng hạng kèm quả óc chó trước khi lên du thuyền ra đảo. Du khách sẽ được ngắm nhìn một góc của thành phố Doha thật hào nhoáng trên du thuyền, cùng trải nghiệm vui chơi, tắm biển, thưởng thức các món hải sản hảo hạng, ngắm nhìn vịnh Ba Tư xanh mát.

Đảo nhân tạo Banana

Danh sách các Trường mầm non song ngữ, quốc tế tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

28/04/2024

Category: N/A

Các bậc cha mẹ đang lo lắng không biết nên cho con mình theo học trường nào vừa chất lượng vừa giúp các con được tiếp cận sớm với chương trình ngoại ngữ trong ... xem thêm...thời đại 4.0 này? Vậy hãy cùng với Chúng tôi khám phá những trường mầm non song ngữ, quốc tế tốt nhất tỉnh Đắk Lắk nhé!

Danh sách các Trường mầm non công lập tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

28/04/2024

Category: N/A

Tại Đắk Lắk, hiện đang có rất nhiều trường mầm non công lập uy tín mà ba mẹ có thể lựa chọn cho con yêu. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Chúng tôi để tìm ... xem thêm...hiểu và lựa chọn cho bé ngôi trường phù hợp nhất nhé!

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Cao Bằng -

Tỉnh/Thành: Cao Bằng

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm sơn chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp? Hãy tham khảo bài viết sau đây của Chúng tôi về danh sách các đại lý ... xem thêm...cung cấp sơn chính hãng giá tốt tại Cao Bằng nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng nhất tỉnh Hưng Yên -

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

28/04/2024

Category: N/A

Đầu tư cho tương lai của con trẻ là điều mà bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng mong muốn. Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ ... xem thêm...chính là tư thế ngồi học đúng chuẩn. Hiểu được điều này, Chúng tôi xin gợi ý đến các bậc cha mẹ địa chỉ cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng tại Hưng Yên, với cam kết mang đến cho con bạn những giây phút học tập an toàn, thoải mái và hiệu quả.

Danh sách các Cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

28/04/2024

Category: N/A

Đầu tư cho tương lai của con trẻ là điều mà bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng mong muốn. Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ ... xem thêm...chính là tư thế ngồi học đúng chuẩn. Hiểu được điều này, Chúng tôi xin gợi ý đến các bậc cha mẹ địa chỉ cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng tại Hải Dương, với cam kết mang đến cho con bạn những giây phút học tập an toàn, thoải mái và hiệu quả.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Hòa Bình -

Tỉnh/Thành: Hòa Bình

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm phòng khám đa khoa uy tín tại tỉnh Hòa Bình để khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe bản thân. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua ... xem thêm...bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Yên Bái -

Tỉnh/Thành: Yên Bái

28/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ thông dụng được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Tại Yên Bái hay các tỉnh thành khác trên cả nước, nhu cầu học ... xem thêm...tiếng Anh đang ngày càng có xu hướng tăng cao. Xuất phát từ thực trạng đó, nhiều trung tâm Anh ngữ đã ra đời và phát triển mạnh mẽ. Ngay bây giờ, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Yên Bái.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Cao Bằng -

Tỉnh/Thành: Cao Bằng

28/04/2024

Category: N/A

Trong những năm gần đây, tiếng Anh đã trở thành một công cụ quan trọng trong công việc, học tập và trong cuộc sống hằng ngày. Đã có hàng loạt trung tâm Anh ngữ ... xem thêm...được mở ra tại Cao Bằng nhưng đâu mới là trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất để các bậc phụ huynh có thể tin tưởng lựa chọn cho con em mình? Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Cao Bằng.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Bắc Kạn -

Tỉnh/Thành: Bắc Kạn

28/04/2024

Category: N/A

Nhu cầu thăm khám sức khỏe luôn là nhu cầu tất yếu quan trọng nhất của mỗi người. Cùng với đó là sự phát triển mạnh của nền y học hiện đại, đáp ứng tốt nhất ... xem thêm...nhu cầu chăm sóc sức khỏe hiện nay. Nếu bạn tìm kiếm phòng khám đa khoa tốt nhất tại tỉnh Bắc Kạn thì hãy tham khảo những địa chỉ uy tín mà Chúng tôi giới thiệu ngay sau đây nhé.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

28/04/2024

Category: N/A

Trong những năm gần đây, tiếng Anh đã trở thành một công cụ quan trọng trong công việc, học tập và trong cuộc sống hằng ngày. Đã có hàng loạt trung tâm Anh ngữ ... xem thêm...được mở ra tại Nghệ An nhưng đâu mới là trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất để các bậc phụ huynh có thể tin tưởng lựa chọn cho con em mình? Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Nghệ An.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

28/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc học cũng như giao tiếp tiếng Anh đang ngày càng trở nên cần thiết và quan trọng. Nhu cầu học tiếng Anh tại tỉnh Hà Tĩnh nói riêng và trên cả ... xem thêm...nước nói chung đang dần tăng cao nhờ sự phát triển và hội nhập kinh tế thế giới. Ngay sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại tỉnh Hà Tĩnh.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hà Giang -

Tỉnh/Thành: Hà Giang

28/04/2024

Category: N/A

Cho con học ngoại ngữ từ bé là một khoản đầu tư giá trị cho tương lai của các bé, đặc biệt là tiếng Anh - một trong những ngôn ngữ quốc tế đang ngày càng có vị ... xem thêm...trí cao trong xã hội hiện đại. Quý phụ huynh đang còn phân vân không biết lựa chọn địa chỉ nào uy tín cho con em học tập? Hãy cùng Chúng tôi điểm qua danh sách trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Hà Giang nhé!

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Lai Châu -

Tỉnh/Thành: Lai Châu

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm trung tâm tiếng Anh chất lượng tại Lai Châu cho con em của mình? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

28/04/2024

Category: N/A

Cho con học ngoại ngữ từ bé là một khoản đầu tư vô giá cho tương lai của các bé, đặc biệt là tiếng Anh - ngôn ngữ quốc tế đóng vai trò quan trọng trong xã hội ... xem thêm...hiện đại. Nắm bắt được điều này, nhiều phụ huynh tại Quảng Bình đang tìm kiếm những trung tâm tiếng Anh uy tín cho con em mình. Hiểu được nhu cầu đó, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Quảng Bình để các phụ huynh tham khảo.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Lạng Sơn -

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

28/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm sơn chất lượng cao, giá cả hợp lý? Hãy tham khảo bài viết sau đây của Chúng tôi về danh sách các đại lý cung cấp sơn chính hãng ... xem thêm...giá tốt tại Lạng Sơn nhé!

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Lào Cai -

Tỉnh/Thành: Lào Cai

28/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, sức khoẻ luôn là một trong những vấn đề được mọi người quan tâm. Chính vì vậy, hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top những phòng khám đa khoa tốt ... xem thêm...nhất tỉnh Lào Cai.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất nhất tỉnh Phú Thọ -

Tỉnh/Thành: Phú Thọ

28/04/2024

Category: N/A

Sự đa dạng về số lượng phòng khám khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ khám bệnh nào uy tín, chất lượng. Vì vậy, hôm nay các bạn hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu top những phòng khám đa khoa tốt nhất tỉnh Phú Thọ nhé.

Danh sách các Shop túi xách đẹp nhất tỉnh Ninh Bình -

Tỉnh/Thành: Ninh Bình

27/04/2024

Category: Shop

Bộ sưu tập túi, ví đẹp, phù hợp với trang phục và nhu cầu công việc luôn là niềm yêu của phần lớn các chị em. Hãy cùng Chúng tôi khám phá một số địa chỉ shop ... xem thêm...túi xách đẹp nhất ở Ninh Bình nhé!

Danh sách các Quán mì cay ngon nhất Khánh Hòa -

Tỉnh/Thành: Khánh Hòa

27/04/2024

Category: N/A

Mì cay là một món được nhiều đối tượng khách hàng, từ trẻ em đến người lớn yêu thích. Bài viết này Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn những quán mì cay ngon nhất ... xem thêm...Khánh Hòa.

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chân dung tốt nhất tại TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

26/04/2024

Category: N/A

Vẽ chân dung là một dạng tranh đòi hỏi người vẽ phải có khả năng bắt đặc điểm một cách chuẩn xác nhất, nhiều lúc phải nâng đặc điểm hơn thật 1 chút để tạo ra ... xem thêm...hiệu quả giống mẫu hơn. Để có thể phác nét một cách chuẩn xác người vẽ cần phải tập luyện thường xuyên những bài tập luyện mắt, luyện cách phân chia đúng tỷ lệ hình, đúng được hướng hình. Và bạn đang muốn học vẽ chân dung nhưng lại không biết địa chỉ nào. Sau đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa ch�

Vay tien cmnd