Danh sách các điểm đặt chân không thể bỏ qua nếu bạn ghé thăm Hải Dương

Hải Dương là một trong những thành phố trọng điểm của cả nước trong quá trình phát triển kinh tế. Bên cạnh đó dịch vụ du lịch cũng là một ngành đầy tiềm năng. Nếu đến với Hải Dương, dừng chân ghé lại những địa điểm du lịch sau đây bạn sẽ thấy yêu mảnh đất này hơn bao giờ hết!

1

Câu lạc bộ golf Ngôi sao Chí Linh

Sau khi đã đi qua những vùng đất linh thiêng của những ngôi đền chùa cổ kính, được ngắm nhìn những sản phẩm tinh xảo của làng nghề truyền thống, được đắm chìm trong không gian thanh bình thì đến với câu lạc bộ golf Ngôi sao Chí Linh bạn hoàn toàn lại trở về với cuộc sống sôi động hàng ngày và lại được đắm mình vào thiên nhiên xanh mát.
Tọa lạc tại thị trấn Sao Đỏ, huyện Chí Linh, tỉnh Hải Dương và được đánh giá là một trong những sân golf hàng đầu tại Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á. Với thiết kế độc đáo hoàn toàn bằng kính trong suốt, tòa nhà nơi nghỉ ngơi của du khách sẽ là một trạm quan sát, ngắm nhìn toàn cảnh một cách tuyệt vời nhất. Màu xanh của cỏ cây, hoa lá choáng ngợp cả không gian của thung lũng tuyệt đẹp sẽ mang đến cho bạn cảm giác như đang lạc vào ốc đảo xanh. Sau khi thực hiện những cú đánh golf đẹp mắt, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác sảng khoái, trút bỏ được hết buồn phiền, âu lo của cuộc sống.
Toán cảnh sân golf
Hồ nước tuyệt đẹp
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Làng gốm Chu Đậu

Tọa lạc tại thôn Chu Đậu, xã Thái Tân, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương, nơi đây là làng nghề truyền thống đã từng phát triển rực rỡ vào thế kỷ XIV đến thế kỷ XVII nhưng sau đó không rõ nguyên nhân nào người dân không còn mặn mà với nghề gốm nữa mà chuyển sang canh tác. Sau hơn ba thế kỷ thất truyền, ngày nay gốm Chu Đậu lại một lần nữa hồi sinh, trở thành mặt hàng xuất khẩu trong nước và cả bạn bè quốc tế.
Không phải nghiễm nhiên mà gốm Chu Đậu lại có thể vươn xa được như vậy, giới chuyên môn đánh giá rất cao về gốm Chu Đậu, họ nói đó là một loại gốm "mỏng như giấy, trong như ngọc, trắng như ngà, kêu như chuông", không chỉ thế gốm Chu Đậu còn được thể hiện hết sức điêu luyện dưới nét bút của những nghệ nhân, từng bức tranh muôn màu, muôn vẻ đậm đà bản sắc dân tộc đã được ra đời.
Nếu bạn đã đến Hải Dương, hãy đến với gốm Chu Đậu, tự tay vẽ và cảm nhận chúng theo cách của bạn. Đó chắc chắn sẽ là kỷ niệm không thể nào quên.
Một góc gốm Chu Đậu
Những sản phẩm gốm Chu Đậu
3

Làng rối nước Thanh Hải, Thanh Hà

Huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương là nơi sản sinh ra phường múa rối nước Thanh Hải đã được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể. Trải qua rất nhiều thăng trầm của cuộc đời, những cuộc chiến tranh tàn khốc nhưng với sự nhiệt tâm của những con người, những dòng họ và cả chính quyền địa phương, múa rối nước đã dần dần được phục hồi và phát triển đem đến rất nhiều những tiết mục hay, đặc sắc tại hầu hết các hội diễn, các Festival văn hóa lớn trên cả nước.
Với nhiều vở rối nước đặc sắc, đầy chất nghệ thuật dân gian như vở "đem chuông đi đánh xứ người" đã dành được nhiều giải cao và được hội đồng thẩm định nghệ thuật công nhận. Đến với làng nghề, bạn sẽ được hòa mình vào không khí tươi vui, tất bật của việc chuẩn bị những con rối nước. Những nghệ nhân với bàn tay ma thuật đã sáng tạo ra những điều tưởng như không thể.
Phường múa rối nước Thanh Hải
Những nghệ nhân thầm lặng
4

Khu di tích Kính Chủ - Đền Cao An Phụ

Chùa Kính Chủ thuộc làng Dương Nam, xã An Sinh, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương là một hang động tự nhiên giữa những vách đá hiểm trở. Nơi đây thờ phụng rất nhiều nhân vật lịch sử như thiền sư Minh Không, vị vua Lý Thần Tông, Huyền Quang. Những bức tượng trong chùa rất độc đáo, được đúc hoàn toàn bằng đá đem đến cho du khách cảm giác khác hẳn với những ngôi chùa được xây dựng theo kiến trúc thường có. Hàng năm vào ngày hội, du khách về đây hành hương rất đông với mong ước cầu bình an, may mắn.

Thuộc cùng địa phận xã An Sinh là ngôi Đền Cao An Phụ - thờ An Sinh Vương Trần Liễu, phụ thân của vị anh hùng dân tộc Trần Hưng Đạo. Với sự trùng tu tôn tạo lại ngày nay đền được mở rộng với quy mô lớn với công trình văn hóa như chùa Tường Vân, tượng đài Trần Hưng Đạo. Với khung cảnh nên thơ hùng vĩ, nét mộc mạc đơn sơ, không gian tĩnh lặng bạn sẽ cảm nhận được một không khí hoàn toàn khác xa với cuộc sống vồn vã đời thường, không có khói bụi chỉ có không gian trong lành với cây cỏ thiên nhiên.
Chùa Kính Chủ
Tượng đài Trần Hưng Đạo
5

Đền Bia

Thuộc thôn Văn Thai, xã Cẩm Văn, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương, là nơi thờ cúng Đại danh y Tuệ Tĩnh - vị Thánh thuốc nam. Câu chuyện của Cụ Tuệ Tĩnh là một câu chuyện hết sức cảm động. Cuộc đời thăng trầm, cha mẹ mất sớm, Cụ được một nhà sư đem về nuôi dưỡng, với tinh thần ham học hỏi, sáng dạ và yêu thích nghiên cứu thuốc nam. Cụ đi thi và đỗ đạt cao tuy nhiên Cụ không ra làm quan mà ở lại với dân giúp dân chữa bệnh. Năm 55 tuổi, Cụ bị bắt đi sứ sang Trung Quốc. Được Vua nhà Minh hết sức chiêu dụ, lấy lòng nhưng Cụ vẫn luôn hướng về quê hương. Sau khi Cụ mất được chôn cất tại Trung Quốc nhưng trên tấm bia đá trên mộ Cụ có dòng chữ tha thiết "Ai về nước Nam cho tôi về với". Rất nhiều năm sau Cụ mới được đưa về nước, nhưng khi thuyền đi qua địa phận xã Cẩm Văn bây giờ thì bị chìm và không ai có thể tìm được bia mộ của Cụ đâu nữa. Từ đó người ta lập luôn Đền để thờ cúng cho Cụ.
Đến với ngôi đền này, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian tĩnh lặng, được thăm thú vườn thuốc quý. Nghe người dân truyền miệng nhau rằng Đền của Cụ rất thiêng, xin gì được nấy nên hàng năm vào những ngày đầu xuân năm mới người dân cả nước lại nô nức mang theo tấm lòng thành kính đến với Đền để mong muốn những điều tốt đẹp nhất.
Đền chính và tấm bia được dựng lại
Vườn thuốc nam quý
6

Đảo cò Chi Lăng Nam

Nằm giữa lòng hồ An Dương, thuộc xã Chi Lăng Nam, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương. Đảo cò Chi Lăng Nam được đánh giá là điểm du lịch sinh thái khá độc đáo và hấp dẫn trong cả khu vực miền Bắc. Đến được với mảnh đất này bạn sẽ phải choáng ngợp với cảnh tượng hùng vĩ đến không ngờ được. Từng đàn cò trắng phau phau bay lượn tung tăng trên bầu trời hay cảnh những chú cò an nhiên rỉa lông, rỉa cánh sau những giây phút kiếm ăn vất vả.
Những hình ảnh bình dị tưởng chỉ xuất hiện trong những câu ca dao xưa nay hiện hữu ngay trước mặt bạn.
                                                               Một đàn cò trắng phau phau
                                                              Ăn no tắm mát rủ nhau đi nằm.
                                                                                                                      (Trích ca dao Việt Nam)
Du khách đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên thơ mộng
Cò trắng ngợp trời
7

Văn Miếu Mao Điền

Nằm tại xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương vùng đất Thánh thờ cúng các nho sĩ, danh nhân đỗ đạt như Khổng Tử, nhà giáo Chu Văn An, danh nhân văn hóa thế giới Nguyễn Trãi, Lương quốc trạng nguyên Mạc Đĩnh Chi, Trình quốc công - Trạng nguyên Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nhập nội hành khiển Phạm Sư Mạnh, Thần toán - Tiến sĩ Vũ Hựu và nữ tiến sĩ Nguyễn Thị Duệ.
Tính đến thời điểm hiện tại Văn miếu Mao Điền là một trong năm văn miếu còn sót lại của nước ta. Với khung cảnh đã được trùng tu lại nhưng không làm mất đi vẻ cổ kính, đơn sơ vốn có. Văn miếu Mao Điền hiện nay là nơi diễn ra sự kiện khuyến học hàng năm dành cho các thế hệ học trò giỏi, đỗ đạt trong các kỳ thi để động viên, khích lệ các em tiếp tục cố gắng phấn đấu cho sự nghiệp học tập, kiến thiết nước nhà. Hàng năm, vào ngày 18/2 âm lịch, tại đây lại diễn ra lễ hội truyền thống nhằm ôn lại truyền thống hiếu học và khoa bảng. Nếu bạn đến thăm Hải Dương vào thời điểm này thì không thể bỏ qua nơi này nhé!
Cổng vào Văn miếu
Toàn cảnh Văn Miếu
8

Đền Tranh

Đền Tranh hay còn được gọi là Đền Quan Lớn Tuần Tranh nằm gần bến đò Tranh thuộc xã Đồng Tâm, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương. Ngôi đền này là nơi thờ thần sông nước coi quản khúc sông. Người dân nơi đây tin truyền nhau rằng "đền này thiêng lắm, linh ứng lắm, xin gì được nấy" nên hàng năm ngoài người dân địa phương, du khách khắp nơi đều nô nức tới đây trẩy hội hàng năm vào lễ hội chính từ 10-20/2 âm lịch. Trải qua những năm tháng thăng trầm của hai cuộc chiến tranh, đền Tranh đã được xây dựng và tôn tạo lại rất đẹp mà vẫn giữ lại những nét đẹp cổ kính vốn có của nó.
Nếu một lần được đến ngôi Đền này bạn sẽ được hòa mình vào không khí trong lành và một lần nữa được chiêm ngưỡng những di tích lịch sử.
Toàn cảnh bên ngoài đền Tranh
Náo nhiệt lễ hội đền Tranh
9

Côn Sơn, Kiếp Bạc

Khu danh thắng Côn Sơn thuộc xã Cộng Hòa, huyện Chí Linh, tỉnh Hải Dương được nằm e ấp giữa hai dãy núi Phượng Hoàng - Kỳ Lân gồm những phong cảnh núi non hùng vĩ, chùa, tháp với rừng thông, khe suối và rất nhiều những di tích vô cùng nổi tiếng khác gắn liền với cuộc đời của nhiều danh nhân lịch sử của các triều đại qua. Nếu đến Côn Sơn bạn sẽ được hòa mình vào không gian của núi rừng xanh thẳm, đắm mình trong chốn thiêng liêng của ngôi chùa cổ kính - chùa Hun nằm ẩn mình dưới tán cây cổ thụ ngàn năm tuổi.
Đi về phía chân núi, dưới chân của Đăng Minh Bảo Tháp bạn sẽ bắt gặp cảnh tượng vô vàn người hành hương đang đứng xếp hàng để chờ mong được nhận từng gáo nước từ Giếng Ngọc với mong muốn rửa trôi đi những bụi trần trên đời, làm tâm hồn sáng trong như ngọc. Trẻ nhỏ thì mong muốn học giỏi, thông minh, khỏe mạnh. Tương truyền Thiền sư Huyền Quang một trong những vị thiền sư nổi tiếng đã được báo mộng về nguồn nước quý này và nước giếng nơi đây còn được các sư làm nước cúng lễ của chùa.
Từ chùa Côn Sơn - chùa Hun du khách leo khoảng 600 bậc đá là đến đỉnh núi Côn Sơn. Đứng ở đây du khách có thể phóng tầm mắt ra xa nhìn cảnh tượng núi non hùng vĩ, trên đỉnh núi có một phiến đá rộng, nằm đơn côi một mình, người ta gọi đó là Bàn Cờ Tiên - truyền thuyết kể rằng nơi đây là nơi nghỉ chân của các vị Thần Tiên khi đi vi hành.
Đền Kiếp Bạc thuộc xã Hưng Đạo, huyện Chí Linh, tỉnh Hải Dương cách Côn Sơn có 5km nên người ta hay gộp chung 2 địa danh thành quần thể di tích Côn Sơn -  Kiếp Bạc. Vào thế kỷ thứ 13 nơi đây là nơi ngừng chân đóng quân của vị anh hùng dân tộc Trần Hưng Đạo. Đền thờ Ngài được dựng trên khu đất trung tâm của thung lũng Kiếp Bạc tạo nên vẻ cổ kính, uy nghiêm hiếm có.
Di tích Côn Sơn - Kiếp Bạc
Chùa Côn Sơn
10

Làng chạm khắc gỗ Đông Giao

Thuộc xã Lương Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương, làng gỗ Đông Giao được biết đến với những sản phẩm gỗ vô cùng tinh xảo. Ra đời vào khoảng thế kỷ XVII-XIX, những thợ giỏi của làng nghề khi ấy đã được triệu vào Cung để làm các sản phẩm gỗ phục vụ trong Cung điện của Vua, Chúa.
Cho đến nay, mặc dù đã bị bào mòn với thời gian nhưng những sản phẩm ngày ấy vẫn giữ được nét tinh xảo, giữ được hồn cốt như ngày nào. Ngày nay, không chỉ phục vụ thị trường trong nước, làng gỗ Đông Giao đã làm hài lòng rất nhiều thị trường nước ngoài khó tính khác như thị trường Trung Quốc. Nếu được chiêm ngưỡng những tác phẩm tuyệt vời, tin chắc rằng đây sẽ là chuyến đi trải nghiệm đáng quý trong cuộc đời bạn.
Nghệ nhân bên tác phẩm
Sản phẩm chạm khắc gỗ Đông Giao

Danh sách các Dịch vụ thi công chống thấm tại Hải Dương uy tín nhất -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

16/05/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn quan tâm đến dịch vụ chống thấm tại Hải Dương nhưng chưa biết chọn phương pháp thi công nào để đạt hiệu quả chống thấm dột tối ưu? Dưới đây Chúng tôi xin ... xem thêm...giới thiệu đến bạn các dịch vụ thi công chống thấm ở Hải Dương uy tín nhất.

Danh sách các Địa chỉ bán máy chạy bộ uy tín, giá tốt nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

15/05/2024

Category: N/A

Sự ra đời của máy chạy bộ điện giống như một giải pháp thần kì giúp con người tiết kiệm được thời gian nhiều hơn để luyện tập với máy chạy bộ, thiết bị kì diệu ... xem thêm...giúp nâng cao sức khỏe con người mỗi ngày được tốt hơn. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số Địa chỉ bán máy chạy bộ uy tín, giá tốt nhất tỉnh Hải Dương nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

28/04/2024

Category: N/A

Đầu tư cho tương lai của con trẻ là điều mà bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng mong muốn. Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ ... xem thêm...chính là tư thế ngồi học đúng chuẩn. Hiểu được điều này, Chúng tôi xin gợi ý đến các bậc cha mẹ địa chỉ cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng tại Hải Dương, với cam kết mang đến cho con bạn những giây phút học tập an toàn, thoải mái và hiệu quả.

Danh sách các Cửa hàng may vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

26/04/2024

Category: N/A

Những bộ vest sẽ mang đến cho cánh mày râu sự lịch lãm, sang trọng và chỉn chu. Nếu bạn đang cần tìm kiếm địa chỉ bán vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương thì hãy ... xem thêm...tham khảo bài viết dưới đây của Chúng tôi.

Danh sách các Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

26/04/2024

Category: N/A

Khi nói đến thời trang nam, vest là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của quý ông. Nếu bạn đang ở Hải Dương mà muốn tìm mua vest nam nhưng đắn ... xem thêm...đo không biết nên chọn cửa hàng nào. Dưới đây là danh sách những cửa hàng bán vest nam đẹp nhất tại Hải Dương mà bạn không nên bỏ qua.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Hải Dương, Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Hải Dương, Hải Dương và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

27/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Hải Dương. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Hải Dương đang được yêu thích nhất hiện nay.

Danh sách các Công ty thu mua phế liệu giá cao tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

15/03/2024

Category: N/A

Thu mua phế liệu hiện trở thành lĩnh vực được quan tâm khi nhu cầu bán tăng cao. Từ đó, các đơn vị hoạt động chuyên nghiệp là những công ty thu mua phế liệu ... xem thêm...ngày càng nhiều. Tìm hiểu về những công ty thu mua phế liệu giá cao uy tín nhất Hải Dương để có được cho mình lựa chọn thích hợp, khi cần. Tìm hiểu về những công ty thu mua phế liệu giá cao uy tín tại Bình Định giúp mỗi người dùng tại đây có thêm cho mình lựa chọn hữu ích. Liên hệ với công ty đáng tin cậy để việc bán phế li�

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ chất lượng nhất huyện Gia Lộc, Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

22/01/2024

Category: N/A

Việc sử dụng thành thạo ngoại ngữ sẽ giúp ích rất nhiều trong học tập, công việc và cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta. Nhằm đáp ứng được nhu cầu đó, rất ... xem thêm...nhiều trung tâm ngoại ngữ đã được mở ra ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số trung tâm ngoại ngữ chất lượng nhất huyện Gia Lộc, Hải Dương.

Danh sách các Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

22/12/2023

Category: N/A

Tại Hải Dương, có không ít các nha khoa cung cấp dịch vụ niềng răng, nhưng điều quan trọng là tìm ra những địa chỉ uy tín, chất lượng và mang đến kết quả tốt ... xem thêm...nhất cho bệnh nhân. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn danh sách những nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong được đánh giá cao với uy tín và chất lượng tại Hải Dương.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

04/12/2023

Category: N/A

Nhu cầu mua sắm ngày càng được đáp ứng một cách tối ưu với sự xuất hiện hàng loạt các shop thời trang. Dường như khắp mọi con đường đều có những shop quần áo, ... xem thêm...thế nên việc chọn lựa một nơi có thể sắm sửa cho mình những bộ trang phục đẹp mắt cũng như phù hợp với túi tiền là một trong những điều trăn trở mà khách hàng, đặc biệt là các bạn nữ hay gặp phải. Hôm nay Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số cửa hàng bán áo khoác nữ chất lượng nhất Hải Dương.

Danh sách các Phòng khám tai mũi họng uy tín nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

13/11/2023

Category: N/A

Đau họng, đau tai, viêm xoang,... đều là những căn bệnh ngày càng xuất hiện phổ biến trong đời sống hiện đại, nên được khám và điều trị sớm giúp bảo vệ sức ... xem thêm...khỏe an toàn. Chính vì thế, Chúng tôi xin điểm qua danh sách những Phòng khám Tai Mũi Họng uy tín nhất tại Hải Dương để bạn đọc cùng tham khảo.

Danh sách các Địa chỉ cắt kính cận uy tín, giá tốt nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

05/11/2023

Category: N/A

Cận thị là một trong những vấn đề nan giải mang đến những điều phiền toái ảnh hưởng đến hoạt động của cuộc sống hàng ngày. Cùng tham khảo những địa chỉ cắt ... xem thêm...kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt nhất Hải Dương nhé.

Danh sách các Quán trà sữa ngon nhất Gia Lộc, Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

24/09/2023

Category: N/A

Trà sữa, từ lâu đã không còn là một loại thức uống quá xa lạ đối với các bạn trẻ trên cả nước. Nhưng để chọn một quán trà sữa thật sự ưng ý mới là điều đáng ... xem thêm...nói vì hiện nay có rất nhiều quán xuất hiện ở mọi nẻo đường Gia Lộc, Hải Dương. Với bạn, đâu sẽ là quán trà sữa ngon tại Gia Lộc, Hải Dương mà bạn sẽ chọn để thưởng thức? Nếu bạn vẫn còn đang bâng khuâng thì ngay hôm nay, cùng Chúng tôi điểm qua danh sách Top những quán trà sữa ngon tại Gia Lộc, Hải Dương nhằ

Danh sách các Studio chụp ảnh trung thu đẹp, ấn tượng nhất tại Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

21/09/2023

Category: N/A

Ngày nay, chụp ảnh trong studio đã trở nên khá phổ biến. Trung thu là một trong những ngày lễ quan trọng và truyền thống trong nền văn hoá Việt Nam. Để lưu giữ ... xem thêm...lại những khoảnh khắc đáng nhớ của ngày Tết này, chụp ảnh trung thu là điều không thể thiếu. Trung thu đang đến gần, bạn đã có cho mình một địa chỉ studio chụp ảnh trung thu đẹp cho mình tại Hải Dương chưa? Nếu chưa thì hãy khám phá ngay top các studio chụp ảnh trung thu đẹp, chuyên nghiệp nhất tại Hải Dương qua bài viết dưới đây

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

05/09/2023

Category: N/A

Bạn là người yêu bida tại Hải Dương và đang có mong muốn tìm kiếm một địa điểm chơi bida giá rẻ, có cộng đồng lành mạnh, tích cực để mọi người có thể giao lưu ... xem thêm...học hỏi lẫn nhau. Đừng lo, hôm nay TopList sẽ giới thiệu đến bạn những quán bida giá rẻ tại Hải Dương nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán bánh trung thu ngon nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

14/08/2023

Category: N/A

Ngày nay, trên thị trường tỉnh Hải Dương có khá nhiều loại bánh trung thu khác nhau. Tuy nhiên, khảo sát qua có thể thấy không phải tất cả các đơn vị đều cung ... xem thêm...cấp dòng bánh chất lượng. Bởi vậy khách hàng không biết nên mua bánh trung thu tại Hải Dương ở đâu. Và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn gỡ bỏ rắc rối, dễ tìm được địa điểm mau bánh trung thu ngon nhất tỉnh Hải Dương.

Danh sách các Quán pizza ngon nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

05/06/2023

Category: N/A

Ngoài các loại hamburger, gà rán,... thì pizza là món ăn được rất nhiều người yêu thích từ trẻ em đến người lớn. Ngay tại Hải Dương bạn cũng có thể tìm được vô ... xem thêm...vàn các quán pizza siêu ngon và hấp dẫn. Vậy hãy cùng Chúng tôi đi khám phá các quán pizza ngon nhất tỉnh Hải Dương ngay nhé!

Danh sách các Địa chỉ phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

10/05/2023

Category: N/A

Trẻ nhỏ, nhất là trẻ sơ sinh có thể chất yếu hơn rất nhiều so với người lớn. Cơ thể chưa phát triển, hệ miễn dịch chưa hoàn thiện nên dễ mắc bệnh. Bài tổng hợp ... xem thêm...dưới đây của Chúng tôi đưa đến các bậc phụ huynh những gợi ý khi cần chọn địa chỉ đi khám cho bé phù hợp nhất nhé.

Danh sách các Trung tâm tiêm chủng uy tín nhất tỉnh Hải Dương

Tỉnh/Thành: Hải Dương

31/03/2023

Category: N/A

Việc tiêm chủng đầy đủ cũng như khoa học có tác dụng bảo vệ con người trước rất nhiều căn bệnh và hội chứng nguy hiểm. Sau đây, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin ... xem thêm...về các cơ sở tiêm chủng uy tín tại Hải Dương hiện nay để các bạn cùng tham khảo nhé.

Vay tien cmnd