Danh sách các Dịch vụ hút bể phốt, thông tắc cống uy tín nhất tỉnh Bình Định

Ngày nay, dịch vụ hút bể phốt, thông tắc cống được mở ra khắp nơi trên địa bàn tỉnh Bình Định. Nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín đem đến chất lượng tốt nhất trong quá trình sử dụng cho bạn. Vì vậy, để không làm bạn phải băn khoăn, trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ uy tín nhất cung cấp dịch vụ hút bể phốt, thông tắc cống tại Bình Định.

1

Công ty CP Môi trường Bình Định

Công ty CP Môi trường Bình Định đã và đang thực hiện dịch vụ thu gom, vận chuyển chất thải hầm cầu trên địa bàn tỉnh Bình Định,... Đối tượng khách hàng của công ty đa dạng từ các nhà máy sản xuất, cao ốc văn phòng, các khu chung cư kết hợp trung tâm thương mại cho đến các bệnh viện, nhà dân. Công ty CP Môi trường Bình Định tự tin khẳng định là một trong những đơn vị có đầy đủ kinh nghiệm cung cấp dịch vụ hút bể phốt, thông tắc cống chất lượng nhất mà bạn đang tìm. Với các trang thiết bị luôn được đầu tư và cải tiến, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng sự đa dạng về chủng loại phương tiện vận chuyển từ xe Stec 03m3 đến xe bồn hút 05m3, công ty luôn có đủ khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Trải nghiệm quá trình sử dụng dịch vụ hút bể phốt, thông cống của Công ty CP Môi trường Bình Định sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng về chất lượng cũng như thái độ của đội ngũ nhân viên tại đây. Sau khi hoàn tất dịch vụ theo đúng thời gian, tần suất, địa điểm đã được thỏa thuận trong hợp đồng, công ty sẽ tiến hành thực hiện nghiệm thu và thanh lý hợp đồng. Khách hàng sẽ được nhân viên hỗ trợ thêm nếu có nhu cầu tái ký hợp đồng hoặc thực hiện thêm các dịch vụ khác. Công ty CP Môi trường Bình Định luôn nỗ lực đem đến sự hài lòng cho khách hàng thông qua những ưu đãi và chế độ hậu mãi đặc biệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 40 Phan Bội Châu, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 025 6382 2545
Email: [email protected]
Website: https://www.moitruongbinhdinh.vn/

Công ty CP Môi trường Bình Định
Công ty CP Môi trường Bình Định
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Hút Hầm Cầu Quy Nhơn - Bình Định

Hút Hầm Cầu Quy Nhơn - Bình Định là một trong những công ty dẫn đầu về chất lượng trong lĩnh vực hút bể phốt, thông tắc cống tại Bình Định. Chính vì thế gia đình các bạn có thể hoàn toàn yên tâm, dịch vụ của công ty luôn đảm bảo an toàn, sạch sẽ. Bất kể thời gian nào trong ngày, Hút Hầm Cầu Quy Nhơn - Bình Định luôn sẵn sàng phục vụ các bạn trên địa bàn tỉnh. Tư vấn và khảo sát miễn phí dịch vụ thông tắc cống bằng thợ nghề lâu năm, tay nghề giỏi.


Hút Hầm Cầu Quy Nhơn - Bình Định
có xe chuyên dụng luôn di chuyển khắp quanh khu vực, vì vậy chỉ cần nhấc máy lên gọi, nhân viên sẽ có mặt ngay sau 15 phút. Luôn tự hào khi sở hữu cơ sở vật chất, trang thiết bị, phương tiện, máy móc với những tính năng hiện đại nhất đáp ứng cho công việc hút hầm cầu, thông cống nghẹt, nạo vét hố ga. Hướng đến mong muốn duy nhất đó là giúp khách hàng cảm thấy luôn luôn yên tâm, luôn có sự tin tưởng tuyệt đối khi đã chọn sử dụng dịch vụ hút bể phốt, thông tắc cống của công ty.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0934 722 799
Fanpage: www.facebook.com/Hút-Hầm-Cầu-Quy-Nhơn-Bình-Định-0934722-799-101233674715791/

Hút Hầm Cầu Quy Nhơn - Bình Định
Hút Hầm Cầu Quy Nhơn - Bình Định
3

Dịch Vụ Hút Hầm Cầu Minh Hoàng

Dịch Vụ Hút Hầm Cầu Minh Hoàng với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh môi trường tại khu vực thành phố Quy Nhơn luôn lấy được lòng tin của khách hàng và được người dân nơi đây yêu mến, tin tưởng. Trong số các dịch vụ của công ty cung cấp thì dịch vụ thông cống, hút bể phốt là phổ biến nhất, với mật độ dân số ở thành phố Quy Nhơn cao thì hàng ngày có hàng trăm trường hợp bị nghẹt cần đến công ty xử lý.


Đội ngũ nhân viên tại Dịch Vụ Hút Hầm Cầu Minh Hoàng rất chuyên nghiệp, hệ thống kỹ thuật - máy móc hiện đại. Luôn đặt lợi ích khách hàng là cốt lõi, Minh Hoàng trân trọng từng khách hàng và luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những giá trị và lợi ích lớn nhất có thể. Tất cả mọi người đều có lợi, nhấn mạnh việc luôn cân bằng lợi ích giữa đôi bên, đảm bảo mỗi cá nhân đều cảm thấy hài lòng. Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng. Dịch vụ hoàn hảo, nhân viên nhiệt tình, không ngại khó, luôn đặt uy tín lên hàng đầu.


Với nhiều năm kinh nghiệm và lịch sử hoạt động hơn nhiều năm trong lĩnh vực vệ sinh đô thị, Dịch Vụ Hút Hầm Cầu Minh Hoàng là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, mang lại cho bạn một dịch vụ chất lượng tốt nhất và giá cạnh tranh nhất Quy Nhơn. Có chế độ bảo hành hợp lý, hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng. Nếu còn trong thời gian bảo hành mà do lỗi thi công, công ty sẽ xử lý miễn phí. Qua một thời gian dài phục vụ công ty xử lý cho hàng triệu hộ gia đình và được nhiều khách hàng, đối tác đánh giá cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0915 327 327
Email: [email protected]
Website: https://www.huthamcaubinhdinh.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/phanvantrangpleiku/

Dịch Vụ Hút Hầm Cầu Minh Hoàng
Dịch Vụ Hút Hầm Cầu Minh Hoàng
4

Công ty Môi trường Minh Hải

Công ty Môi trường Minh Hải là một công ty có đội ngũ hết sức chuyên nghiệp được tư vấn mọi thứ về thắc mắc các nhu cầu về dọn dẹp nhà, vệ sinh nhà, hút hầm cầu, hút bể phốt, thông cống tại Bình Định. Với chặng đường phát triển của mình, công ty Minh Hải rất quan tâm đến sức khỏe và sự hài lòng của khách hàng trong quá trình phát triển, Dịch vụ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng trang thiết bị hiện đại – hóa chất không độc hại giúp diệt sạch mọi vi khuẩn và ký sinh đã và đang sinh sống trong nhà bạn, để đảm bảo sự hài lòng cao nhất của khách hàng.


Đừng suy nghĩ nhiều về việc kiếm tiền mà hãy giành thời gian lo cho sức khỏe cho gia đình bằng cách liên hệ với Công ty Môi trường Minh Hải để nhận được những dịch vụ tốt nhất. Đảm bảo khắc phục mọi sự cố mà hệ thống chứa nước thải, bể phốt nhà khách hàng gặp phải, trong thời gian sớm nhất. Những công trình do Công ty Môi trường Minh Hải thực hiện đều được chăm lo rất kỹ càng từng bước và công đoạn với mong muốn xử lý vấn đề hiệu quả nhất cho khách hàng. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của công ty.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 246/16 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0972 123 999 & 0973 447 447
Email: [email protected]
Website: https://huthamcauquynhon.vn/

Công ty Môi trường Minh Hải
Công ty Môi trường Minh Hải
5

Công Ty Hút Hầm Cầu Phú Xuân

Công Ty Hút Hầm Cầu Phú Xuân chính thức hoạt động được hơn 5 năm trong lĩnh vực vệ sinh môi trường. Tính tời thời điểm hiện tại đội ngũ nhân viên hút hầm cầu tự hào mình có kinh nghiệm chuyên môn thuộc hàng thành thạo nhất. Chuyên xử lý hút hầm cầu, bể phốt, thông cống nghẹt, nạo vét hố ga hay xử lý mọi vấn đề liên quan tới thông cống thoát nước, xử lý những khó khăn của khách hàng trong quá trình sử dụng công trình phụ của gia đình, bệnh viện, trường học, công ty,…


Phương châm của Công Ty Rút Hầm Cầu Phú Xuân đó là không ngại xa vì công ty rất vinh hạnh khi được phục vụ khách hàng ở khắp mọi nơi tại Quy Nhơn, Bình Định. Hơn thế nữa, Phú Xuân sẵn sàng phục vụ khách hàng tại các tỉnh thành lân cận. Chỉ cần giúp khách hàng yên tâm gạt bỏ những lo lắng khi sử dụng công trình phụ thì đó là trách nhiệm Công ty Phú Xuân. Vinh hạnh khi phục vụ cho hàng nghìn hộ dân tại khu vực Bình Định.


Về chất lượng dịch vụ, Công ty Phú Xuân luôn đặt 3 tiêu chí lên hàng đầu: Nhanh chóng, sạch sẽ và giá thành dịch vụ phải chăng. Khi xảy ra sự cố với công trình phụ và không được xử kịp thời thì nó sẽ là mầm bệnh ảnh hưởng tới sức khỏe của khách hàng. Công ty hút hầm cầu Phú Xuân luôn nỗ lực hết sức mình giúp quý Khách hàng xử lý nhanh chóng những sự cố đó những vẫn phải đảm bảo được chất lượng công trình sau khi thi công, giúp Khách hàng cảm thấy hài lòng nhất về chất lượng công trình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 6 Khu vực 5, P. Nhơn Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0977 707 737 & 0905 077 226
Email: [email protected]
Website: https://huthamcauquynhon.com.vn/

Công ty hút hầm cầu Phú Xuân
Công ty hút hầm cầu Phú Xuân

Danh sách các Quán Bida giá rẻ nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

26/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một quán bida tại Bình Định để có thể cùng bạn bè đến để giải trí, luyện tập? Dưới bài viết này hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa điểm ... xem thêm...bida nổi tiếng tại Bình Định được các cơ thủ đánh giá cao về chất lượng và giá cả nhé!

Danh sách các Địa chỉ xóa nếp nhăn uy tín nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

31/03/2024

Category: N/A

Với cuộc sống hiện đại ngày càng bận rộn, làm cho con người bị căng thẳng hơn hay qua độ tuổi 25, làn da bắt đầu có sự lão hóa như xuất hiện nếp nhăn. Vì thế ... xem thêm...vấn đề về sức khỏe và làm đẹp nên được ưu tiên hàng đầu. Nhiều địa chỉ làm đẹp mở ra và cung cấp dịch vụ xóa nếp nhăn chất lượng tại tỉnh Bình Định sẽ được Chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ trị thâm uy tín nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

31/03/2024

Category: N/A

Sở hữu làn da ấn tượng với vẻ ngoài cuốn hút chính là một trong những ước mơ lớn của mỗi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nám, rạn, thâm da chính ... xem thêm...là những thứ khiến nhiều chị em cảm thấy đặc biệt phiền lòng. Thấu hiểu được những khó khăn ấy, ngay sau đây, Chúng tôi sẽ tổng hợp những địa chỉ trị thâm uy tín nhất tỉnh Bình Định.

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

29/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Điều hạnh phúc nhất của họ là khi được đông đảo các khán giả yêu mến, đó sẽ là động lực để họ cố gắng hơn nữa. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bình Định. Dưới đây là một số nghệ

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

07/03/2024

Category: N/A

Khám nam khoa là quan trọng để duy trì sức khỏe nam giới và phát hiện sớm các vấn đề tiềm ẩn, bao gồm các vấn đề về tuyến tiền liệt, ung thư tinh hoàn và vấn ... xem thêm...đề về sinh sản. Khám nam khoa định kỳ giúp đảm bảo sức khỏe và tìm kiếm điều trị kịp thời nếu cần thiết. Đây là cách đảm bảo sức khỏe tốt và chăm sóc bản thân một cách toàn diện. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những phòng khám nam khoa tốt nhất tại tỉnh Bình Định nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

05/12/2023

Category: N/A

Mỗi ngày, Chúng tôi hy vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn những shop thời trang bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bình Định nhé.

Danh sách các Trường tiểu học tư thục tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

09/11/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm trường tiểu học tư thục tại Bình Định nhưng lại lo ngại về chất lượng. Thì đừng lo, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các Trường tiểu học tư ... xem thêm...thục tốt nhất tỉnh Bình Định.

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

09/11/2023

Category: N/A

Lựa chọn trường học phù hợp cho cong luôn là vấn đề nan giải và đáng quan tâm của nhiều bậc phụ huynh hiện nay. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các Trường ... xem thêm...tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Bình Định nhé!

Danh sách các Trường THCS tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

31/10/2023

Category: N/A

Sau khi kết thúc bậc tiểu học, các em học sinh sẽ bước vào một giai đoạn hoàn toàn mới với cơ chế học phân môn, lượng kiến thức tăng lên và điểm số gắt gao ... xem thêm...hơn. Vì thế việc chọn trường cấp 2 tốt hay phù hợp cho con luôn là vấn đề cần được các bậc phụ huynh lưu tâm. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những ngôi trường được đánh giá là tốt nhất tại Bình Định.

Danh sách các Địa chỉ mổ cườm uy tín nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

26/10/2023

Category: N/A

Không có biểu hiện đau đớn, không có triệu chứng rõ rệt, các bệnh: đục thuỷ tinh thể (cườm khô), tăng nhãn áp (cườm nước) đến và mang đi ánh sáng như một: “KẺ ... xem thêm...TRỘM THẦM LẶNG” nếu không điều trị kịp thời. Theo thống kê của tổ chức Y tế Thế giới (WHO), 2 bệnh lí này chính là nguyên nhân gây mù lòa không hồi phục hàng đầu trên thế giới. Chính vì vậy, kể từ khi phát hiện người bệnh nên mổ càng sớm càng tốt, để tránh các biến chứng. Tuy nhiên nên mổ cườm mắt ở đâu uy t

Danh sách các Trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

29/09/2023

Category: N/A

Hiện nay, nhu cầu học nghề để nâng cao tay nghề, tìm kiếm việc làm ngày càng cao. Để đáp ứng nhu cầu đó, trên địa bàn tỉnh Bình Định có rất nhiều trung tâm dạy ... xem thêm...nghề được thành lập. Dưới đây là danh sách các trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Bình Định được tổng hợp từ nhiều nguồn thông tin uy tín, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp, chuyên nghiệp nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

29/09/2023

Category: N/A

Khi gia đình bạn có thêm một thiên thần nhỏ trong gia đình thì đó chính là một niềm vui vỡ òa cho bất cứ các bậc làm cha làm mẹ nào. Cho nên việc lưu giữ những ... xem thêm...bức hình cho con ngay từ lúc còn nhỏ cũng chính là một trong việc nên làm của bạn. Và hôm nay, trong bài viết này, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp và chuyên nghiệp nhất Quy Nhơn, Bình Định mong rằng bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp cho con yêu.

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

25/09/2023

Category: N/A

Tại tỉnh Bình Định, có rất nhiều địa chỉ dạy đàn uy tín, đáp ứng nhu cầu học tập của mọi lứa tuổi và trình độ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến ... xem thêm...bạn top các địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Bình Định, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

20/09/2023

Category: N/A

Học vẽ là một sở thích độc đáo đang thu hút sự quan tâm của nhiều người, đó là một cách tuyệt vời để thể hiện bản thân thông qua nghệ thuật. Với nhiều khóa học ... xem thêm...đa dạng có sẵn, bạn có nhiều lựa chọn để phát triển kỹ năng của mình. Dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các trung tâm dạy vẽ uy tín tại tỉnh Bình Định, giúp bạn dễ dàng tìm lựa chọn phù hợp khi bạn cần.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

23/08/2023

Category: N/A

Tiệc tùng, liên hoan là thời điểm mà các dịch vụ thuê váy dự tiệc ở Bình Định rất được quan tâm. Bởi chị em luôn muốn mình thật xinh đẹp và lộng lẫy nhất mỗi ... xem thêm...khi xuất hiện tại các bữa tiệc. Vậy, hôm nay hãy cùng khám phá ngay các địa điểm cho thuê váy, đầm dự tiệc hot hit nhất tại Bình Định bạn nhé.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

21/08/2023

Category: Du Lịch

Du lịch Bình Định luôn là một sự trải nghiệm mới lạ và thú vị đối với nhiều người. Hiểu được điều đó, các dịch vụ cho thuê đồ du lịch Bình Định phát triển và ... xem thêm...đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách trong và ngoài tỉnh. Hôm nay, hãy cùng Chúng tôi khám phá những địa chỉ cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch rẻ nhất tại đây bạn nhé.

Danh sách các Trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

09/08/2023

Category: N/A

Với sự quan tâm và đầu tư từ các phụ huynh cùng với sự phát triển của ngành giáo dục, các trường mầm non tư thục tại tỉnh Bình Định đã không ngừng phát triển ... xem thêm...và mang đến môi trường học tập thú vị, an toàn cho các bé. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi điểm qua các trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Bình Định, hy vọng rằng thông tin trong bài viết sẽ hữu ích cho các phụ huynh.

Danh sách các Trường mầm non công lập tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

09/08/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một nơi đáng tin cậy và đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của con yêu về cả mặt vật chất lẫn tinh thần thì hãy dành chút thời ... xem thêm...gian để tìm hiểu về những trường mầm non công lập tốt nhất tỉnh Bình Định qua bài viết của Chúng tôi hôm nay. Chắc chắn rằng thông tin sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn tốt nhất cho con yêu của mình.

Danh sách các Trường mầm non tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

09/08/2023

Category: N/A

Trường mầm non là nơi quan trọng đánh dấu sự khởi đầu của hành trình học tập và phát triển cho trẻ nhỏ. Với trách nhiệm quan trọng này, các trường mầm non ... xem thêm...không chỉ đảm bảo phát triển tri thức mà còn tạo môi trường thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách những trường mầm non tốt nhất tỉnh Bình Định. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé!

Danh sách các cơ sở sản xuất nem chua uy tín, chất lượng nhất Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

08/08/2023

Category: N/A

Nem chua là một món ăn truyền thống đã có từ rất lâu, nổi tiếng ở Việt Nam như một đặc sản vùng miền. Và nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở sản xuất nem chua uy ... xem thêm...tín, chất lượng nhất Bình Định thì bài viết sau đây của Chúng tôi chính là những lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn!

Vay tien cmnd