Danh sách các Dịch vụ giặt ủi tốt nhất tỉnh Sóc Trăng

Giặt ủi là một trong những công việc hằng ngày của mỗi gia đình, tuy nhiên, không phải lúc nào nó cũng dễ dàng, hoặc là do sự bận rộn trong công việc hoặc sự thiếu hụt về thiết bị hỗ trợ giặt giũ. Chính vì thế, các tiệm giặt ủi, sấy khô ra đời nhằm giải quyết vấn đề và phục vụ nhu cầu đó. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc những dịch vụ giặt ủi tốt nhất tỉnh Sóc Trăng.

1

Dịch vụ giặt ủi Lan Anh

Nói đến cửa hàng giặt ủi tốt, uy tín tại Sóc Trăng thì chắc ai cũng biết đến cửa hàng Dịch vụ giặt ủi Lan Anh. Đây là một cửa hàng giặt ủi khá uy tín với dịch vụ hiệu quả chất lượng, chuyên về giặt ủi sấy các loại chăn ga gối nệm, quần áo thường, quần áo cao cấp, thú nhồi bông vải,... với giá cả cụ thể từng loại khá là cạnh tranh nên được nhiều khách hàng mến mộ và ủng hộ nhiệt tình. Nơi đây còn có các nhân viên giặt ủi rất dễ thương và cẩn thận, nhân viên giao nhận nhanh nhẹn và linh hoạt cùng dàn thiết bị máy móc giặt hiện đại, chất lượng nên mọi sản phẩm Dịch vụ giặt ủi Lan Anh mang đến cho khách đều thơm tho, sạch sẽ không tì vết trong thời gian ngắn.

Dịch vụ giặt ủi Lan Anh
cung cấp quy trình giặt giũ khá cụ thể và hiệu quả, từ bước nhận đồ từ khách, lên hóa đơn đến bước phân loại, kiểm tra quần áo, giặt giũ thật sạch, phơi sấy khô, sau đó là ủi và kiểm tra chất lượng đóng gói,... mọi thứ đều nhanh chóng, gọn lẹ. Bởi loại nước giặt xả cửa hàng dùng là loại tốt nhất, thơm nhất nên khách cứ an tâm về sự an toàn và độ bền của quần áo. Ngoài ra, nếu khách đánh giá không hài lòng với dịch vụ, Dịch vụ giặt ủi Lan Anh đều sẽ nghiêm túc lắng nghe và sửa chữa sai sót và hoàn thiện dịch vụ sao cho tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 174/2 Trần Hưng Đạo, Phường 3, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 0969 696 223 & 0383 550 295
Email: [email protected]
Website: dich-vu-giat-ui-laundry-service.business.site
Fanpage: www.facebook.com/Lethilan.st/
Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30 & 13:00 - 21:00

Dịch vụ giặt ủi Lan Anh
Dịch vụ giặt ủi Lan Anh
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Giặt ủi Sóc Trăng

Giặt ủi Sóc Trăng là một cửa hàng chuyên giặt là cao cấp tại thị trường Sóc Trăng với các dịch vụ giặt là đặc biệt và chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng và tốt nhất hiện nay. Với một khoản chi phí vô cùng hợp lý, dịch vụ giặt ướt sấy khô mà Giặt ủi Sóc Trăng mang lại hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng về chất lượng sản phẩm cũng như quy cách, tác phong làm việc chuyên nghiệp tận tình chu đáo của đội ngũ nhân viên.

Đến với Giặt ủi Sóc Trăng, khách hàng sẽ được trải nghiệm công tác chăm sóc tư vấn dịch vụ thân thiện và triệt để nhất. Ngoài ra, Giặt ủi Sóc Trăng chú tâm đến chất lượng nên cửa hàng xây dựng quy trình giặt ủi sấy cực kì chuyên nghiệp. Trước hết nhân viên cửa hàng sẽ tiếp nhận và phân loại đồ trước khi giặt, sau đó xem xét phương pháp giặt tẩy phù hợp và tiến hành chu trình giặt. Khi giặt xong, đồ sẽ được sấy khô bằng máy sấy công nghiệp chuyên dụng và là ủi bằng máy móc chuyên dụng. Cuối cùng, nhân viên sẽ kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi đóng gói và bàn giao cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 235 - 237 đường Kênh Xáng, khóm 4, phường 8, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 0888 986 678
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/GIẶT-ỦI-SÓC-TRĂNG-103479395762076/

Giặt ủi Sóc Trăng
Giặt ủi Sóc Trăng
3

Giặt ủi sấy Duy

Giặt ủi sấy Duy là một cửa hàng với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giặt ủi sấy và hiện đã trở thành một cái tên chất lượng trong lĩnh vực này tại thị trường giặt ủi tại Sóc Trăng. Nơi đây chuyên nhận giặt ủi các loại áo quần, chăn ga gối nệm, thú nhồi bông,... với mức phí vô cùng hấp dẫn. Tại Giặt ủi sấy Duy có công nghệ giặt là tiên tiến, máy giặt khô hiện đại nhất có thể đáp ứng nhu cầu mặc sạch cũng như hỗ trợ người dân trong những chuỗi ngày bộn bề với công việc. Hơn nữa, để có thể tiến xa hơn trên thị trường giặt ủi, Giặt ủi sấy Duy không ngừng nâng cấp thiết bị, máy móc để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh chất lượng công việc, Giặt ủi sấy Duy cùng xây dựng đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và tận tâm. Để phát triển dịch vụ và giữ vững tiếng danh, Giặt ủi sấy Duy chú tâm đầu tư dàn máy giặt cực kì chất lượng và hiện đại nhằm tiến hành một quá trình giặt ủi nhanh, tiện, sạch. Nơi đây còn chú tâm đến sự sạch sẽ và an toàn nên chỉ dùng loại nước xả thơm và uy tín, cùng với quy trình giặt ủi rõ ràng và chất lượng. Với mục tiêu trở thành một cửa hàng giặt ủi hàng đầu trong lòng khách hàng, Giặt ủi sấy Duy đang ngày càng đầu tư hơn trong dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 290 Lê Hồng Phong, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 0931 060 690
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083239663381

Giặt ủi sấy Duy
Giặt ủi sấy Duy
4

Giặt Sấy Sóc Trăng 4S

Nếu bạn quá bận rộn trong việc quán xuyến việc nhà như giặt giũ thì bạn hãy đến ngay với Giặt Sấy Sóc Trăng 4S, một cửa hàng giặt ủi uy tín, chất lượng tại Sóc Trăng. Giặt Sấy Sóc Trăng 4S thành lập và hoạt động nhằm cung cấp dịch vụ chất lượng nhất, tiện lợi và nhanh chóng nhất cho người dân tại đây. Cho đến nay, tiệm đã có được khá nhiều uy tín, khách hàng thân thiết và xây dựng được hình ảnh riêng trong lòng người dân. Để có thể mang đến những thành phẩm thơm tho sạch sẽ, Giặt Sấy Sóc Trăng 4S đầu tư một hệ thống máy giặt, hấp đồ chuyên dụng kết hợp với nguyên vật liệu cao cấp và chất lượng, nhân viên thành thạo và cẩn trọng luôn làm hài lòng khách hàng.

Đến với Giặt Sấy Sóc Trăng 4S, khách hàng sẽ được phục vụ một cách nhiệt tình nhất. Do Giặt Sấy Sóc Trăng 4S chú tâm đến chất lượng nên cửa hàng xây dựng quy trình giặt ủi sấy cực kì chuyên nghiệp. Đầu tiên, nhân viên cửa hàng sẽ tiếp nhận và phân loại đồ trước khi giặt, sau đó xem xét phương pháp giặt tẩy phù hợp và tiến hành chu trình giặt. Khi giặt xong, đồ sẽ được sấy khô bằng máy sấy công nghiệp chuyên dụng và là ủi bằng máy móc chuyên dụng. Cuối cùng, nhân viên sẽ kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi đóng gói. Khi mọi quy trình hoàn thiện, Giặt ủi Kon Tum sẽ giao cho khách hàng và thu phí giặt ủi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 6A Trần Quang Diệu, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 0939 025 786
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/giatsay4s

Giặt Sấy Sóc Trăng 4S
Giặt Sấy Sóc Trăng 4S
5

Giặt Sấy HUGO

Một địa chỉ giặt ủi uy tín, đáng tin cậy tại Sóc Trăng mà toplist muốn giới thiệu chính là Giặt Sấy HUGO chuyên về lĩnh vực giặt ủi sấy khô. Là đơn vị giặt ủi chuyên nghiệp, Giặt Sấy HUGO luôn biết cách giặt sạch mọi loại chất liệu quần áo mà khách hàng tin tưởng giao phó cho cửa hàng. Giặt Sấy HUGO cung cấp các dịch vụ giặt là như: giặt ướt sấy khô, giặt khô là hơi quần áo, trang phục và các đồ dùng khác. Có rất nhiều khách hàng lựa chọn dịch vụ giặt sấy nhanh tại đây bởi nó thật sự rất tiện ích và giải quyết triệt để được các vấn đề khách hàng cần, lại tiết kiệm được thời gian. Với những đồ dùng lớn, nặng thì bạn sẽ không phải mất công sức để giặt và phơi khô nữa, chỉ cần gọi điện để sử dụng dịch vụ giặt sấy nhanh thôi.

Ngoài ra, dịch vụ giặt ủi sấy khô tại Giặt Sấy HUGO chất lượng nhưng lại có giá cả hợp lí, phù hợp với thị trường. Hơn nữa dịch vụ nơi đây còn có các ưu điểm như thời gian nhận trong ngày, giao nhận đồ tận nhà, tính tiền trên khối lượng đã sấy khô, không sử dụng các hóa chất độc hại và cam kết giặt sấy máy riêng cho từng khách, không giặt chung với đồ của người khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 56 Phan Bội Châu, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 0901 656 596
Fanpage: www.facebook.com/GiatSayHUGO

Giặt Sấy HUGO
Giặt Sấy HUGO

Danh sách các Địa chỉ bán ghế massage chất lượng nhất Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

17/04/2024

Category: N/A

Máy massage toàn thân là một thiết bị chăm sóc sức khỏe hiệu quả cho cả gia đình. Ông bà thường xuyên bị đau nhức xương khớp, bố mẹ mỏi vai gáy vì làm việc ... xem thêm...nhiều hay các con bị đau nhức do chơi thể thao… Tất cả đều là có thể sử dụng ghế massage để giảm nhức mỏi, thúc đẩy tuần hoàn máu và tăng cường sức khỏe. Chính vì vậy, với mong muốn đem đến bạn những thông tin hữu ích, sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ bán ghế massage chất lượng nhất tại Sóc Trăng nhé!

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

05/04/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Sóc Trăng. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Sóc Trăng đang được yêu thích nhất hiện nay.

Danh sách các Spa trị mụn hiệu quả nhất Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

03/04/2024

Category: N/A

Để giải quyết vấn đề về mụn, rất nhiều tín đồ làm đẹp trông cậy vào việc điều trị tại spa. Từ đó, nhiều spa trị mụn ra đời cùng với nhiều phương pháp mới, hiện ... xem thêm...đại hơn. Tại Sóc Trăng cũng có một số spa trị mụn được đánh giá cao về độ hiệu quả. Hãy tìm hiểu thêm qua bài viết sau nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

31/03/2024

Category: N/A

Dẫu bạn là người đam mê một hương thơm nhẹ nhàng và tinh tế, hay muốn tìm kiếm một dấu ấn mạnh mẽ và cuốn hút, danh sách này sẽ giúp bạn tìm thấy bản sắc riêng ... xem thêm...của mình trong thế giới nước hoa đầy phong cách và tinh tế. Hãy cùng Chúng tôi bắt đầu hành trình khám phá, những chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

26/03/2024

Category: Dịch Vụ

Hiện nay Sóc Trăng có hàng chục, hàng trăm địa chỉ sửa chữa tủ lạnh khiến khách hàng hoang mang không biết địa chỉ nào đảm bảo uy tín, chất lượng để "chọn mặt ... xem thêm...gửi vàng". Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà uy tín nhất tại Sóc Trăng trong bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

20/03/2024

Category: N/A

Rượu vang là một trong những loại thức uống có cồn được nhiều người ưa chuộng. Nhiều khách hàng vẫn luôn trăn trở trong việc tìm kiếm những sản phẩm chính hãng ... xem thêm...và chất lượng. Dưới đây là một số địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Sóc Trăng.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

07/03/2024

Category: N/A

"Cái răng cái tóc là góc con người". Thế nhưng bạn lại đang gặp vấn đề với mái tóc hư tổn, mỏng nhẹ...Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các salon phục hồi tóc tốt ... xem thêm...nhất tỉnh Sóc Trăng để giải quyết tình trạng này nhé!

Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

05/03/2024

Category: N/A

Nghề tạo mẫu tóc ngày nay đang trở thành một lựa chọn phổ biến trong giới trẻ, đồng thời là một ngành làm đẹp đang phát triển mạnh mẽ với sự xuất hiện của ... xem thêm...nhiều salon tóc và trung tâm đào tạo trên khắp đất nước. Tuy nhiên, việc học nghề tóc có đơn giản hay khó khăn là một thắc mắc phổ biến. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

27/02/2024

Category: N/A

Những ngôi trường tiểu học tốt nhất luôn được quý phụ huynh săn đón nhằm mong trẻ có một môi trường học tập phát triển tốt nhất. Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm ... xem thêm...hiểu những ngôi trường tiểu học tốt nhất tỉnh Sóc Trăng hiện nay.

Danh sách các Gara sửa chữa ô tô uy tín, chất lượng nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

23/02/2024

Category: N/A

Thị trường xe hơi hiện nay ngày càng sôi động, chính vì vậy các gara sửa chữa ô tô liên tục ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vậy hãy cùng Chúng tôi ... xem thêm...tìm hiểu các Gara sửa chữa ô tô uy tín, chất lượng nhất tỉnh Sóc Trăng nhé!

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

22/02/2024

Category: N/A

Khám sức khỏe định kỳ cho bé là hết sức cần thiết và mang lại nhiều lợi ích. Phụ huynh nên quan tâm và lưu ý về vấn đề khám định kỳ cho trẻ, nhất là trẻ sơ ... xem thêm...sinh. Và dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

05/01/2024

Category: N/A

Sinh nhật là sự kiện đặc biệt trong năm của mỗi người, đây là dịp gia đình, bạn bè quây quần bên nhau, cùng ăn bữa cơm ngon, chia sẻ, chuyện trò với nhau. Nếu ... xem thêm...bạn đang băn khoăn lên kế hoạch tổ chức sinh nhật thế nào thật đặc biệt và có ý định chọn một nhà hàng để đón chào tuổi mới thì tham khảo ngay danh sách nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng tại Sóc Trăng mà Chúng tôi tổng hợp được nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán bánh kem ngon và chất lượng nhất Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

15/12/2023

Category: N/A

Thổi nến, ăn bánh kem là những hoạt động không thể thiếu trong tiệc sinh nhật. Một chiếc bánh kem vừa ngon vừa đẹp sẽ giúp cuộc vui thêm trọn vẹn. Hôm nay hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi tìm kiếm những địa chỉ bán bánh kem ngon và chất lượng tại Sóc Trăng nhé.

Danh sách các Trường THPT tốt nhất ở Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

28/08/2023

Category: N/A

Để các bậc phụ huynh có thể an tâm đầu tư cho con mình môi trường học chất lượng, đảm bảo sự phát triển của con mình được đầy đủ về tinh thần học tập và thể ... xem thêm...chất. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý đọc giả top những ngôi trường THPT tốt nhất tại Sóc Trăng!

Danh sách các Nha khoa uy tín nhất Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

23/08/2023

Category: N/A

Không khó để tìm ra một địa chỉ nha khoa tại Sóc Trăng khi ngày càng nhiều trung tâm được ra đời. Tuy nhiên, nha tặc cũng xuất hiện không ít, điều này khiến ... xem thêm...khách hàng lo lắng "tiền mất tật mang". Hiểu được mong muốn đó, Chúng tôi sẽ điểm qua những phòng khám nha khoa uy tín nhất Sóc Trăng để bạn đọc có nguồn tham khảo xác đáng.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa chất lượng nhất Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

22/06/2023

Category: N/A

Sau chuỗi ngày dài làm việc mệt mỏi thì phương pháp gội đầu dưỡng sinh ở các Spa là một sự lựa chọn hoàn hảo, hàng đầu để bạn trút hết mọi căng thẳng, stress ... xem thêm...xoay quanh công việc, cuộc sống. Nắm bắt được tâm lý đó, sau đây Chúng tôi sẽ liệt kê chi tiết top những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa tốt nhất Sóc Trăng nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm được yêu thích nhất Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

04/06/2023

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn kết hợp những hương vị dân dã với độ ngon khó cưỡng thu hút nhiều tín đồ ẩm thực. Tại Sóc Trăng cũng có nhiều nơi bán món ăn đặc ... xem thêm...sản Hà Nội này với nhiều mức giá khác nhau. Để bạn có thể dễ dàng chọn hơn, Chúng tôi sẽ gợi ý những quán bún đậu mắm tôm được yêu thích nhất tại Sóc Trăng nhé.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tốt nhất tại Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

30/05/2023

Category: N/A

Sau những ngày làm việc vất vả, gội đầu dưỡng sinh là phương pháp được nhiều người lựa chọn vì muốn thư giãn đầu óc, chăm sóc tốt hơn cho tóc. Tại Sóc Trăng ... xem thêm...cũng đã có nhiều địa chỉ có loại hình này với đa dạng mức giá, liệu trình được xây dựng bài bản với nhiều kỹ thuật riêng. Hãy cùng điểm qua những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tại Sóc Trăng ở bài viết sau nhé.

Danh sách các Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

05/05/2023

Category: N/A

Hiện nay, các vấn đề liên quan đến sức khỏe được nhiều người quan tâm và đặc biệt chú trọng, phổ biến ở tất cả các độ tuổi từ trẻ sơ sinh, trẻ em, người trưởng ... xem thêm...thành và cả người lớn tuổi. Nhu cầu về bảo vệ và tăng cường sức khỏe là một điều quan trọng trong thời điểm hiện nay, đặc biệt là sau dịch bệnh Covid-19. Để tìm được bệnh viện hỗ trợ khám và điều trị chất lượng cho tất cả mọi người, Chúng tôi đã tổng hợp địa chỉ những bệnh viện tốt nhất ở Só

Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất tại Sóc Trăng -

Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

27/04/2023

Category: Dịch Vụ

Để lưu giữ lại được những khoảnh khắc đẹp thời cắp sách đến trường, mọi người thường lựa chọn việc gửi gắm đến một studio chụp ảnh có tâm và có tầm để có được ... xem thêm...một bộ ảnh kỷ yếu chất lượng. Biết được điều đó, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất tại Sóc Trăng.

Vay tien cmnd