Danh sách các Dịch vụ diệt mối, côn trùng uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh

Mối và côn trùng là những sinh vật gây hại đến cuộc sống, không chỉ làm môi trường ô nhiễm mà nó còn có tác động tới sức khỏe của con người. Chính vì vậy mà việc diệt tận gốc những mầm bệnh gây hại này chính là mong muốn của nhiều gia đình. Tuy nhiên việc chọn 1 địa chỉ uy tín diệt mối và côn trùng vẫn là băn khoăn của nhiều gia đình.Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ nhất cung cấp các dịch vụ diệt mối, côn trùng tốt và chất lượng tại Hà Tĩnh.

1

Trung tâm diệt mối và côn trùng Xuân Hồng

Ngày nay, do nhu cầu cuộc sống ngày càng cao, nên đòi hỏi môi trường làm việc, học tập, nghỉ ngơi phải thoáng mát, sạch sẽ không bị ô nhiễm và quấy rầy, cũng như phá hoại của các loài côn trùng gây hại như mối, chuột, gián, muỗi,... Hiểu được nỗi lo lắng về côn trùng của nhiều hộ gia đình, Trung tâm diệt mối và côn trùng Xuân Hồng thành lập với mong muốn đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng ngày càng cao trong việc kiểm soát chúng để có một môi trường sống trong lành, an toàn.


Với đội ngũ là những cán bộ nhân viên nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao và có kinh nghiệm lâu năm trong việc phòng trừ mối, diệt mối tận gốc, diệt tất cả các loại côn trùng. Hơn 10 năm qua Trung tâm tận gốc diệt mối Xuân Hồng không ngừng nỗ lực, phấn đấu để đưa đến quý khách hàng một dịch vụ tốt nhất, giá rẻ nhất và quy trình an toàn, nhanh gọn, đảm bảo vệ sinh môi trường. Dịch vụ diệt trừ mối – mọt và côn trùng gây hại tại trung tâm bao gồm :

  • Dịch vụ diệt mối tận gốc tại nhà bao gồm nhà riêng, công ty, nhà máy, xí nghiệp, kho hàng, quán ăn, nhà gỗ, nhà gỗ, nhà thờ, đình chùa,kho xưởng, bến bãi, công viên…
  • Diệt mối tận gốc tủ bếp, diệt mối khung cửa, diệt mối sàn gỗ, giường tủ, các vận dụng bằng gỗ
  • Dịch vụ thiết kế, khảo sát, thẩm tra thiết kế và dự toán phòng trừ côn trùng gây hại;
  • Xử lý nền móng (Mối) cho các công trình sắp, đang và sẽ thi công để đảm bảo an toàn cho cơ sở vật chất không bị mối tấn công sau khi công trình hoàn thiện và đưa vào hoạt động.
  • Xử lý mọt nông sản, gỗ và các loại mọt khác.
  • Phun thuốc diệt Ruồi.
  • Phun thuốc diệt Muỗi.
  • Diệt Gián tận gốc.
  • Khử trùng – Diệt khuẩn – Khử mùi – Phòng dịch……cho tất cả các công trình
  • Xử lý các loại côn trùng, động vật gây hại như Ruồi, Muỗi, Gián, Kiến, Chuột, … bằng nhiều phương pháp tối ưu để đạt hiệu quả cao nhất.
  • Chuyên cung cấp các loại hóa chất, máy móc, thiết bị chuyên dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số nhà 10, Ngõ 64, Đường Nguyễn Xí, P. Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
  • Thôn Trung Xuân, Xã Kỳ Tây, Huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh
  • Xã Xuân Hồng, Huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0978 808 772
Email: [email protected]
Website: dietmoihatinh.com

Trung tâm diệt mối và côn trùng Xuân Hồng
Trung tâm tận gốc diệt mối Xuân Hồng
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Diệt mối Trung Tín

Đơn vị diệt mối Trung Tín tại Hà Tĩnh cung cấp dịch vụ diệt trừ mối mọt bằng phương pháp sinh học, đảm bảo diệt mối tận gốc 100%, phòng ngừa mối cho nhiều năm về sau, diệt mối trong nhà an toàn không độc hại với con người, không gây ô nhiễm môi trường xung quanh. Đây là dịch vụ diệt mối côn trung có giá rẻ nhất ở Hà Tĩnh, diệt mối tại nhà bảo hành dài hạn.


Công ty trừ mối Trung Tín cung cấp dịch vụ diệt mối tận gốc, phòng mối công trình, xịt thuốc diệt côn trùng, phun thuốc muỗi tại nhà, diệt chuột tại Hà Tĩnh cho hộ dân và doanh nghiệp. Công ty có cam kết quy trình làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng:

  • Tiếp nhận thông tin cần diệt mối tại nhà ở Hà Tĩnh của khách hàng.
  • Khảo sát thực tế tại nơi bị mối cắn phá, gây hại.
  • Lên phương án diệt mối tận gốc và báo giá diệt mối cho khách hàng.
  • Tiến hành xử lý mối mọt theo các điều khoản của hợp đồng.
  • Nghiệm thu kết quả diệt mối và thực hiện bảo hành theo hợp đồng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 13 Xuân Diệu, Bắc Hà, Hà Tĩnh.
Điện thoại: 0888 879 121 & 0394 794 327
Website: https://dietmoii.com/diet-moi-tai-ha-tinh-0394794327.html

Đơn vị diệt mối Trung Tín
Đơn vị diệt mối Trung Tín
3

Công ty diệt côn trùng tỉnh Hà Tĩnh

Công ty diệt côn trùng tỉnh Hà Tĩnh sẽ giúp khách hàng diệt côn trùng tận gốc, hiệu quả, an toàn ngay tại nhà của bạn, với kĩ thuật xử lý hiện đại nhất, nhiều khách hàng đã tin tưởng và hài lòng với dịch vụ tiên tiến và tận tâm tại đây. Công ty diệt côn trùng tỉnh Hà Tĩnh nhận diệt mối, chuột, sâu lông, gián, ong, rết,... và thi công phòng chống mối cho công trình xây dựng, bán thuốc diệt côn trùng các loại tại Hà Tĩnh.


Công ty diệt côn trùng tỉnh Hà Tĩnh được biết đến với quy trình vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận, kỹ lưỡng. Nhân viên sẽ tiến hành bảo vệ vật dụng nhà bạn bằng đồ che tủ và thu gom các vật dụng thiết yếu trước khi tiến hành làm việc. Sau đó mới tiến hành phun phủ lên bề mặt côn trùng trú ẩn như tường, nền, vách, sàn,... thiết bị sử dụng là bình công suất lớn ULV có tác dụng phun không gian, phun dạng dương mù, tiêu diệt tận gốc côn trùng bay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 09/54B Võ Liêm Sơn, Nam Hà, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0945 963 376
Email: [email protected]
Website: https://dichvudietmuoi.net/cong-ty-diet-con-trung-tinh-ha-tinh-dich-vu-diet-muoi-moi/

Công ty diệt côn trùng tỉnh Hà Tĩnh
Công ty diệt côn trùng tỉnh Hà Tĩnh
4

Công ty diệt mối Trần Đăng

Công ty diệt mối Trần Đăng chuyên cung cấp các dịch vụ diệt mối tận gốc, phòng chống mối cho các công trình, diệt côn trùng, động vật gây hại, bán thuốc diệt mối, diệt muỗi, diệt côn trùng tại tỉnh Hà Tĩnh. Đây là là đơn vị diệt mối hàng đầu, với phương pháp diệt mối sinh học tiên tiến, đem lại hiệu quả cao, không gây ảnh hưởng sức khỏe con người, vật nuôi.


Công ty diệt mối Trần Đăng là một trong những đơn vị đi đầu với phương pháp diệt mối sinh học. Phương pháp này lợi dụng các con mối thợ để chúng mang thuốc trở về tổ và lây nhiễm cho các con còn lại trong đàn. Việc này sẽ giúp diệt mối tận gốc mà chúng ta không cần phải xê dịch đồ đạc hay tìm kiếm, đào bới tổ mối. Tin rằng với công nghệ hiện đại, các khách hàng tại Hà Tĩnh sẽ hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11B/391 Hàm Nghi, Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0972 847 439
Email: [email protected]
Website: https://congtydietmoi.com/diet-moi-tai-ha-tinh/

Công ty diệt mối Trần Đăng
Công ty diệt mối Trần Đăng
5

Công ty dịch vụ diệt côn trùng Thăng Long

Ruồi, muỗi, kiến, gián, chuột và mối mọt là những loại côn trùng tuy nhỏ bé nhưng có ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cuộc sống, chúng là vật trung gian truyền các bệnh nguy hiểm cho con người như: ngộ độc thức ăn, tiêu chảy, kiết lị, sốt rét, sốt xuất huyết, ngứa da dị ứng,... Công ty dịch vụ diệt côn trùng Thăng Long thành lập với sứ mệnh đáp ứng về dịch vụ Xử lý & kiểm soát phòng ngừa các côn trùng “có hại” cho tất cả quý khách hàng. Đảm bảo cung cấp dịch vụ diệt mối, côn trùng tốt nhất với mức giá phải chăng.Khi sử dụng dịch vụ tại đây, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với những tiêu chí về chất lượng mà công ty đặt ra.


Công ty dịch vụ diệt côn trùng Thăng Long hiện cung cấp dịch vụ phun thuốc diệt côn trùng tới các khách hàng doanh nghiệp và cá nhân:

  • Khu công nghiệp, nhà máy, xưởng sản xuất
  • Khu đô thị, tòa nhà văn phòng, chung cư
  • Trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vực công cộng
  • Khách sạn, nhà hàng, căn tin, nhà cung cấp dịch vụ ăn uống, bán lẻ
  • Trung tâm chăm sóc sức khỏe, thể dục thể thao
  • Nhiều ngành công nghiệp, dịch vụ, thương mại khác
  • Hộ gia đình, cá nhân..
  • Dịch vụ kiểm soát côn trùng


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 12 Nguyễn Xí, Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0936 873 388
Website: https://dietmoithanglong.com.vn/cong-ty-dich-vu-diet-con-trung-ha-tinh-thang-long.html

Công ty dịch vụ diệt côn trùng Thăng Long
Công ty dịch vụ diệt côn trùng Thăng Long

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

28/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc học cũng như giao tiếp tiếng Anh đang ngày càng trở nên cần thiết và quan trọng. Nhu cầu học tiếng Anh tại tỉnh Hà Tĩnh nói riêng và trên cả ... xem thêm...nước nói chung đang dần tăng cao nhờ sự phát triển và hội nhập kinh tế thế giới. Ngay sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại tỉnh Hà Tĩnh.

Danh sách các Cửa hàng mua bán xe máy cũ uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

27/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe máy cũ chất lượng tốt với giá cả hợp lý tại Hà Tĩnh? Cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ uy tín thông qua bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

29/02/2024

Category: N/A

Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh gồm những nơi nào? Khám phá bài viết ngay để biết được câu trả lời chuẩn xác nhất!... xem thêm...

Danh sách các Spa có dịch vụ massage body tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

23/02/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ massage body có nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần. Massage body giúp thư giãn cơ thể, giảm căng thẳng và loại bỏ căng cơ, đồng thời tăng cường ... xem thêm...tuần hoàn máu và bài tiết độc tố. Ngoài ra, nó còn giúp cải thiện linh hoạt cơ và khớp, giảm đau và sưng do chấn thương hoặc viêm nhiễm. Cuối cùng, massage body còn mang lại cảm giác thư thái, tạo ra trạng thái tinh thần thoải mái và cân bằng. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua các Spa có dịch vụ massage body tốt nhất tại Hà Tĩnh nhé!

Danh sách các Quán karaoke chất lượng nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

05/02/2024

Category: N/A

Mỗi lần đến dịp lễ, Tết, bạn muốn cùng gia đình, bạn bè có thể vui chơi, thư giản nhưng vẫn chưa tìm được địa điểm ưng ý. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top ... xem thêm...những quán Karaoke chất lượng nhất Hà Tĩnh nhé.

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

26/01/2024

Category: N/A

Bạn đang có kế hoạch đi công tác, du lịch dài ngày? Bạn đang loay hoay tìm kiếm dịch vụ trông giữ thú cưng uy tín, chất lượng tại Hà Tĩnh? Vậy hãy cùng Chúng tôi ... xem thêm...điểm qua top những khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Hà Tĩnh dưới bài viết nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây quả đẹp và chất lượng nhất Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

05/01/2024

Category: N/A

Giỏ quả là một lựa chọn tuyệt vời để biếu tặng vì vừa đẹp vừa nhiều dưỡng chất, có thể gửi đến nhiều đối tượng khác nhau. Thế nên nhu cầu mua giỏ quả ngày càng ... xem thêm...tăng cao, những địa chỉ bán hoa quả tươi từ đó cũng chăm chút hơn trong phần gói quà. Tại Hà Tĩnh, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán giỏ quả đẹp và chất lượng dưới đây.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

05/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi bước sang một tuổi mới, nhưng băn khoăn ... xem thêm...không biết chọn địa điểm nào? Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý cho bạn về các nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hà Tĩnh mời các bạn tham khảo.

Danh sách các Phòng khám tai mũi họng uy tín nhất Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

05/01/2024

Category: N/A

Tai mũi họng căn bệnh phổ biến trong đời sống hiện đại. Bệnh xuất hiện ở mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn, không phân biệt giới tính, công việc hay độ ... xem thêm...tuổi… Do đó, nhu cầu khám và điều trị căn bệnh này là mối quan tâm cấp thiết của nhiều. Sau đây, Chúng tôi xin điểm qua top những phòng khám tai - mũi - họng hàng đầu tại Hà Tĩnh để bạn đọc cùng tham khảo.

Danh sách các Dịch vụ thi công tấm nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá giá tốt và uy tín nhất Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

02/01/2024

Category: Dịch Vụ

Với độ bền bỉ cao, đa dạng về mẫu mã, dễ dàng vệ sinh và bảo trì, tính an toàn, và tiện lợi trong việc thi công lắp đặt, nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá ngày ... xem thêm...càng được nhiều gia đình ưa chuộng. Chính vì thế, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người top những dịch vụ thi công nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá giá tốt và uy tín nhất Hà Tĩnh.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

04/12/2023

Category: N/A

Bao giờ cũng thế, thời trang về quần áo vẫn luôn có một sức hút lạ kỳ đối với phái đẹp. Thế nhưng, với hàng loạt cửa hàng thời trang được mọc lên mỗi ngày nhằm ... xem thêm...đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày một tăng trong thời gian gần đây, điều này đã khiến không ít chị em băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào tại Hà Tĩnh. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tham khảo về những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Hà Tĩnh nhé.

Danh sách các Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

30/10/2023

Category: N/A

Tủ bếp không chỉ đơn thuần là một sản phẩm nội thất có tính năng cất giữ đồ dùng nhà bếp một cách gọn gàng mà còn có tác dụng trang trí cho căn bếp của bạn. ... xem thêm...Vậy hiện tại, Hà Tĩnh có những đơn vị thiết kế và thi công tủ bếp chất lượng nào? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Phòng khám Đông y uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

19/10/2023

Category: N/A

Cách chữa bệnh Đông y luôn được đánh giá cao vì sử dụng khéo léo và hài hòa các phương thuốc từ thực vật và các liệu trình châm cứu, chữa bệnh mà không cần ... xem thêm...phải nhờ vào sự can thiệp của dao kéo, phẫu thuật. Dưới đây là danh dách các phòng khám Đông y uy tín tại Hà Tĩnh

Danh sách các Phòng khám đa khoa uy tín nhất Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

27/09/2023

Category: N/A

Sức khỏe là vốn quý nhất của con người. Để duy trì tình trạng cơ thể khỏe mạnh bạn phải kết hợp ăn uống, vận động thường xuyên và thăm khám sức khỏe định kỳ ... xem thêm...cũng là điều hết sức cần thiết. Dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những địa chỉ phòng khám đa khoa uy tín nhất Hà Tĩnh.

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

25/09/2023

Category: N/A

Việc lựa chọn phòng khám mắt cung cấp dịch vụ khám, tư vấn và điều trị các vấn đề về mắt một cách chuyên nghiệp là điều mà nhiều người quan tâm. Nếu bạn vẫn ... xem thêm...đang băn khoăn và chưa tìm được địa chỉ nào phù hợp tại Hà Tĩnh thì hãy nhanh chóng tham khảo bài viết này của Chúng tôi.

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

21/09/2023

Category: N/A

Âm nhạc là món ăn tinh thần, học đàn là cách thể hiện đam mê và thỏa mãn sở thích âm nhạc của bản thân. Tuy nhiên, lựa chọn trung tâm dạy đàn uy tín là điều ... xem thêm...cực kì quan trọng. Dưới đây là danh sách các địa chỉ dạy đàn uy tín tại Hà Tĩnh, hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn phù hợp để bắt đầu hành trình chinh phục âm nhạc của mình.

Danh sách các Địa chỉ bán cửa gỗ công nghiệp chất lượng nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

14/09/2023

Category: N/A

Nếu bạn cần tìm một địa chỉ bán cửa gỗ công nghiệp chất lượng nhất tại Hà Tĩnh thì mời bạn tham khảo bài viết dưới đây. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn những địa chỉ cung cấp cửa gỗ công nghiệp chất lượng nhất hiện nay.

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

04/09/2023

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chơi bida ở Hà Tĩnh với giá cực kì tốt, phù hợp với tài chính của nhiều người. Đừng lo, hôm nay TopList sẽ giới thiệu tới các bạn ... xem thêm...những quán bida giá rẻ và chất lượng tại Hà Tĩnh nhé.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

29/08/2023

Category: N/A

Trong một buổi tiệc quan trọng, chị em chúng ta luôn cần một chiếc váy thật đẹp, lộng lẫy, tôn lên đường dáng quyến rũ và sang trọng của mình. Nhưng chi phí ... xem thêm...khi mua mới một chiếc váy dự tiệc là rất cao. Vì thế, việc lựa chọn thuê một chiếc váy dự tiệc được nhiều người lựa chọn. Cùng Chúng tôi tìm hiểu qua một vài địa điểm cho thuê váy dự tiệc đẹp và giá rẻ tại Hà Tĩnh nhé.

Danh sách các Địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

28/08/2023

Category: N/A

Thăm khám thai định kỳ là điều rất cần thiết trong suốt quá trình mang thai. Quá trình siêu âm, thăm khám giúp mẹ biết rõ tình trạng sức khỏe thai nhi, những ... xem thêm...bệnh lý thai kỳ, chứng dị tật,… Thấu hiểu rõ nỗi băn khoăn, trăn trở đó của các bà mẹ đang mang thai. Chúng tôi liệt kê ra các địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh.

Vay tien cmnd