Danh sách các Dịch vụ cho thuê máy pha cafe uy tín nhất tại Hà Nội

Bạn đang kinh doanh tại Hà Nội nhưng chưa muốn đầu tư mua máy pha cà phê, bạn muốn dành số tiền đó cho việc chạy quảng cáo, thuê mặt bằng.... Vì thế, bạn đang muốn tìm và thuê máy pha cà phê tạm thời cho việc kinh doanh của mình nhưng lại chưa tìm được nơi nào uy tín và chất lượng? Đừng lo, Chúng tôi sẽ mách bạn những địa điểm cho thuê máy pha cà phê cực uy tín tại Hà Nội.

1

Phadin Coffee

Phadin Coffee là địa điểm tiếp theo bạn không thể bỏ qua khi muốn tìm những chiếc máy pha cà phê chất lượng cho mình. Phadin Coffee được biết đến là dịch vụ cho thuê máy pha, máy xay cà phê uy tín nhất nhì Hà Nội. Và bạn biết không, đi kèm với cái tên Phadin Coffee là "Giải pháp cà phê toàn diện". Bởi nơi đây không chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê máy pha cà phê chất lượng, sửa chữa và bảo dưỡng thiết bị cho khách hàng.


Sự khác biệt trong dịch vụ cho thuê máy pha cafe tại Phadin Coffee:

  • Luôn đảm bảo máy pha xuất xứ rõ ràng, hoạt động ổn định, hiệu quả: Các dòng máy pha cà phê cho thuê của Phadin Coffee đều có xuất xứ rõ ràng, đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc. Máy móc đều mới 99%, hoạt động ổn định, hiệu quả.
  • Bảo trì máy 1 lần/tháng: Đội ngũ chuyên gia, kĩ thuật đến tận nơi bảo trì, vệ sinh máy 01 lần/tháng tại Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng và các tỉnh thành khác tối thiểu 01 lần/quý.
  • Chi phí thuê 0 đồng khi mua kèm cà phê Phadin: Những khách hàng thuê máy pha có kèm theo mua cà phê tại Phadin, khi cam kết đủ số lượng cà phê hàng tháng sẽ được thuê máy pha cà phê miễn phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 80 Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 1800 6370 & 0899 577 555 & 0946 999 875
Website: https://phadincoffee.com
Fanpage: www.facebook.com/phadincoffeeroasters
Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

Phadin Coffee
Phadin Coffee
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Việt Cafe

“Bạn đang lên kế hoạch mở quán cà phê?” Nhưng bạn không đủ tài chính để sắm đầy đủ bộ máy xay-pha cafe ngay ban đầu. Đừng lo, Việt Cafe sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc trên bằng việc đưa ra gói thuê máy pha cafe phù hợp với việc kinh doanh của bạn. Tự hào là một trong những đơn vị dẫn đầu đưa máy pha cà phê chí g của Việt Cafe.


Đến với Việt Cafe, khách hàng có đa dạng sự lựa chọn từ thương hiệu, đến hình dáng hay kích thước phù hợp với mọi nhu cầu khách hàng. Với phương châm “Mỗi khách hàng là một người bạn đồng hành trong suốt hành trình làm cà phê” cùng Việt Cafe nâng tầm cà phê Việt chất lượng hơn và được phổ biến rộng rãi hơn. Để đảm bảo quyền lợi và chất lượng sản phẩm dịch vụ Việt Cafe có các chính sách sau:

  • Hợp đồng thuê máy pha cà phê tối thiểu 1 năm trở lên
  • Khách hàng sẽ đặt cọc 40% giá trị máy đã có VAT
  • Việt Cafe sẽ hỗ trợ đào tạo khách hàng sử dụng máy, đào tạo pha chế và kiểm tra chất lượng của đồ uống trong suốt thời gian ký hợp đồng
  • Đội ngũ kỹ thuật Việt Cafe sẽ bảo trì máy pha cà phê định kỳ 3 tháng/ lần


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 99 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0776 695 666 & 0772 695 666 & 0773 695 666

Email: [email protected]
Website: https://vcafe.com.vn
Giờ mở cửa: 8:30 - 17:30

    Việt Cafe
    Việt Cafe
    3

    Deva Food

    Deva Food cho thuê máy pha cà phê tại Hà Nội và cho thuê máy pha cà phê tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Thuê máy pha cafe Hà Nội là điều mong muốn của tất cả các tín đồ yêu thích cà phê. Tuy nhiên, thay vì bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu một chiếc máy pha cà phê đắt tiền, bạn hoàn toàn có thể thuê nó với chi phí hợp lý. Thuê máy pha cafe Hà Nội đến với Deva, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với dịch vụ cho thuê máy phê cà phê tại đây.


    Thuê máy pha cafe Hà Nội của Deva đều có xuất xứ rõ ràng, đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc. Máy mới 100%, hoạt động ổn định, hiệu quả. Máy pha cà phê tại Deva đều là những thương hiệu nổi tiếng thế giới. Điều này sẽ giúp cho quá trình thuê máy của khách hàng được diễn ra thuận lợi và không mất quá nhiều thời gian, công sức. Bên cạnh đó, Deva cũng là địa chỉ uy tín có sẵn linh kiện thay thế để giúp khách hàng sửa chữa, bảo hành khi máy pha của khách hàng chẳng may bị hư hỏng.


    Với dịch vụ cho thuê máy pha cafe, chỉ cần 3 - 5 phút là bạn đã có cà phê nóng, thuận tiện và nhanh hơn rất nhiều so với việc chờ đợi để pha cà phê bằng phin. Ngoài ra, khi thuê máy pha cafe Hà Nội tại Deva bạn có thể pha được nhiều tách cà phê trong một lần. Tiết kiệm thời gian khi bạn phải tiếp khách hay nhà có nhiều thành viên. Bên cạnh đó máy có chế độ giữ ấm sau khi pha, cà phê luôn đủ ấm nóng và dậy mùi, sẵn sàng cho bạn thưởng thức bất cứ lúc nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15C Kim Hoa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 555 076 & 024 3577 3153
    Email: [email protected]
    Website: https://www.devafood.vn
    Fanpage: www.facebook.com/devacoffeevn

    Deva Food
    Deva Food
    4

    Tadavina

    Tadavina là địa chỉ cung cấp các giải pháp về cafe và kem ngon tốt nhất hiện nay, từ việc cung cấp nguyên liệu kem, phụ gia làm kem, cung cấp máy làm kem, dụng cung làm, hạt cafe nhập khẩu, máy cafe nhập khẩu, viên nén cafe nhập khẩu, Tadavina còn có dịch vụ cho thuê thiết bị làm kem, cho thuê máy pha cafe, máy xay hạt cafe, máy pha cafe Capsule viên nén tại Việt Nam,... Dịch vụ cho thuê máy pha cafe luôn luôn được các nhà hàng cafe, kem, bánh ngọt tin dùng từ thiết bị tốt đến các dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng.

    Với máy móc thiết bị làm kem, cafe và nguyên liệu nhập khẩu từ Italy về Việt Nam. Tadavina là nhà nhập khẩu và đại diện phân phối của nhiều thương hiệu nổi tiếng tiếng đến từ Italy, Greece, France, USA, Turkey, Spain. Dịch vụ cho thuê thiết bị làm kem, cafe, và các thiết bị khác là một điểm mạnh của công ty hỗ trợ người kinh doanh chưa tự tin đầu tư ngay ban đầu.

    Khách hàng có thể thuê thiết bị kem, cafe để kinh doanh trong nhà hàng kem, cafe, bánh ngọt, trà sữa, cửa hàng tạp hóa, nhà nghỉ, khách sạn… Sau khi thuê thiết bị, các bạn sẽ phải trả phí thuê, đặt cọc tiền thuê và hàng tháng các bạn chỉ cần yên tâm kinh doanh mà không phải trả thêm khoản phí nào. Các bạn sẽ được các nhân viên kỹ thuật support 24/24 trong quá trình kinh doanh! Các chi phí bảo trì, bảo dưỡng, sữa chữa bên Tadavina sẽ không thu của người đi người đi thuê sử dụng dịch vụ của Tadavina.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 liền kề, Mậu Lương, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2321 1111 & 024 3906 8888
    Email: [email protected]
    Website: www.tadavina.com & www.vuakem.com

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    5

    ProCaffe

    Nhắc đến dịch vụ cho thuê máy pha cà phê uy tín tại Hà Nội, không thể không nhắc đến ProCaffe , là nơi chuyên phân phối các loại máy rang, xay, pha cà phê phù hợp với các doanh nghiệp tư nhân, nhà hàng, quán cà phê... Procaffe tự hào là nhà phân phối những sản phẩm máy pha cà phê nhập khẩu từ các nước Ý và các nước Châu Âu. Bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ khi thuê máy pha cà phê tại đây. ProCaffe đem tới cho bạn các chế độ bảo hành từ nhà sản xuất cho tới các thương hiệu sản phẩm. Nhờ vào chất lượng và sự uy tín, đây chính là điều giúp Procaffe tồn tại và phát triển mạnh ở Hà Nội trong những năm qua.


    Tại sao bạn nên chọn ProCaffe?

    • Miễn phí dịch vụ bảo trì phòng ngừa được tiến hành hàng tháng cho tất cả các máy cà phê chỉ sử dụng duy nhất cà phê của ProCaffe.
    • Thay thế các máy khác trong trường hợp Cà phê máy bị trục trặc và không thể sửa chữa. Không muộn hơn 38 phút từ yêu cầu cuộc gọi, ProCaffe sẽ trả lời sau đó cử kỹ thuật viên đến kiểm tra và sửa chữa máy móc. Trong trường hợp máy pha cà phê có sự cố và chúng được tìm thấy nhưng không thể sửa chữa được trong vòng 8 ngày làm việc, ProCaffe đồng ý cung cấp một máy pha cà phê khác, ít nhất là bằng hoặc tương tự như máy cà phê hư hỏng
    • Hồi đáp ngay khi khách có yêu cầu (cuộc gọi dịch vụ) trong vòng 38 phút. trung bình sau 6-8 giờ từ khi có mặt sẽ hoàn thành việc sửa chữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 202 đường Nguyễn Văn Tuyết, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 860 878 & 0931 859 878
    Email: [email protected]
    Website: https://procaffe.vn
    Fanpage: www.facebook.com/wegavn

    ProCaffe
    ProCaffe

    Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/04/2024

    Category: N/A

    Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

    Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/04/2024

    Category: N/A

    Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

    Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/04/2024

    Category: N/A

    Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

    Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/04/2024

    Category: N/A

    Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

    Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/04/2024

    Category: N/A

    Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

    Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/04/2024

    Category: N/A

    Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

    Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/04/2024

    Category: N/A

    Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

    Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    25/04/2024

    Category: N/A

    Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

    Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    24/04/2024

    Category: N/A

    Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

    Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    24/04/2024

    Category: Shop

    Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

    Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    24/04/2024

    Category: N/A

    Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

    Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    24/04/2024

    Category: N/A

    Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

    Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    24/04/2024

    Category: N/A

    Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

    Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    24/04/2024

    Category: N/A

    Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

    Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    24/04/2024

    Category: N/A

    Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

    Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    24/04/2024

    Category: N/A

    Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

    Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    24/04/2024

    Category: N/A

    Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

    Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    24/04/2024

    Category: N/A

    Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

    Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    24/04/2024

    Category: N/A

    Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

    Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    23/04/2024

    Category: N/A

    Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

    Vay tien cmnd