Danh sách các địa điểm du lịch mới xuất hiện thích hợp khám phá trong mùa hè 2017

Mùa hè có lẽ là khoảng thời gian tuyệt vời và thoải mái nhất của các bạn học sinh, sinh viên. Những ngày đầu tháng 6 như thế này, việc chọn địa điểm và lên kế hoạch nghỉ hè là điều mà các bạn đang hứng thú làm nhất. Hãy đi cùng Chúng tôi, chúng tôi sẽ đưa các bạn đến khám phá những địa điểm du lịch mới và lạ trong mùa hè 2017 này, để các bạn thoải mái trước khi bắt đầu kì học hè của mình nhé.

1

Khu du lịch Suối Mơ

Địa chỉ: tọa lạc ở ấp Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai. 
Suối Mơ
 chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 100km, Công viên Suối Mơ là một trong những điểm du lịch mới thu hút bạn trẻ yêu thích khám phá và cũng là điểm đến được nhiều gia đình lựa chọn nghỉ ngơi, tận hưởng không gian xanh mát vào mỗi dịp cuối tuần.
Đến đây bạn có thể hòa mình trong dòng nước trong mát từ các dòng nước được khai thác từ các mạch nước ngầm, những dòng suối nhỏ len lỏi qua các khe đá, đổ vào lòng hồ mát lạnh và có thể nhìn thấy cả đám rong mọc lên từ dưới nước cực đẹp. Giá vé vào cổng cũng rất rẻ 30 000 đồng cho một trẻ em và 40 000 đồng cho một người lớn.
Đây thật sự là một địa điểm đến lí tưởng trong mùa hè này cho các bạn trẻ và gia đình.
Khung cảnh hữu tình ở suối Mơ
Một ngày cuối tuần ở Suối Mơ
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Đảo Nam Du

Địa chỉ: huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang.
Đảo Nam Du
 là quần đảo xa nhất của huyện Kiên Hải (Kiên Giang),  nằm cách Sài Gòn 250 km đường bộ, đảo Nam Du đang được xem như là điểm đến mà dân phượt phía Nam nhất định phải ghé đến trong những kỳ nghỉ lễ.
Đến đây việc đi lại hầu hết di chuyển bằng tàu, vì thế khi đến đây các bạn nên đi thành nhóm để có thể tiết kiệm được chi phí và có thể tham quan được nhiều nơi hơn.
Vì chi phí cho chuyến khám phá Nam Du hơi cao so với du lịch ở những địa điểm khác, từ đất liền ra đảo sẽ đi bằng tàu cao tốc mất khoảng 2 giờ và giá vé khứ hồi một người là 440 000 đồng, nên đây luôn là địa điểm mong muốn đến nhất của các bạn trẻ trong hè này.
Tàu di chuyển ra đảo.
Thiên đường trên đảo
3

Khu du lịch Lan Vương

Địa chỉ: tọa lại tại Tỉnh Lộ 887, Ấp 2, Xã Phú Nhuận, TP Bến Tre 
Khu du lịch Lan Vương 
chỉ cách trung tâm Bến Tre khoảng 5km, Khu du lịch Lan Vương được xem là thiên đường vui chơi thú vị với không gian rộng lớn, thiên nhiên hoang sơ, sông nước mênh mông và hiện đang là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn hầu hết các bạn trẻ ở Sài Gòn trong thời gian vừa qua.
Đến đây, các bạn trẻ sẽ được đắm mình trong miền sông nước cùng với các trò chơi nhân gian rất thú vị như chèo thuyền, tát nước, bắt cá, ... và điều đặc biệt là các bạn không phải mua vé vào cổng, đồ ăn trong khu du lịch giá cả lại phải chăng rất phù hợp cho sinh viên nhé.
Những bạn nào chưa đến đây thì hãy nhanh chóng lập team và đến đây nhé trước khi hết hè nào!

Có bạn nào đã thử chạy xe đạp trên cầu như thế này chưa ?
Cùng bắt cá thôi nào.
4

Núi Dinh

Địa chỉ: , núi Dinh thuộc địa phận huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Núi Dinh 
cách Sài Gòn khoảng 80km từ lâu đã là địa điểm yêu thích của những người đam mê khám phá. 
Đến đây các bạn sẽ được chinh phục bản thân mình qua độ khó của đoạn đường đi đến núi. Khi đến núi các bạn sẽ được leo núi tham quan chùa Hang Mai, chùa Tây Phương, và sau đó có thể xuống tắm suối Tiên hay còn gọi là suối đá sẽ rất thú vị đấy.
Vừa được du lịch vừa được trải nghiệm học hỏi như thế này thì phải cùng bạn bè làm một chuyến trong một ngày gần nhất đúng không nào?
Suối Tiên ở Núi Dinh
Núi Dinh
5

Mũi Kê Gà

Địa chỉ: nằm tại xã Thuận Quy, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận. 
Mũi Kê Gà
 cách thành phố Phan Thiết 30km khoảng hơn một tiếng chạy xe máy, mũi Kê Gà là nơi có sức hút khó cưỡng đối với những ai yêu thích vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ. Điều đặc biệt ở đây là những phiến đá kỳ lạ xếp thành đủ hình thù gợi sự hiếu kỳ cho du khách. 
Nơi đây không phải là một trong những điểm đến quen thuộc của du khách Việt Nam vì Kê Gà còn khá hoang sơ và hẻo lánh, nhưng nhiều bạn trẻ du lịch bụi lại thích tới đây để cảm nhận không khí yên bình và thăm ngọn hải đăng cổ nhất Việt Nam. 
Theo dự đoán thì dịp hè 2017 này, mũi Kê Gà hứa hẹn chính là điểm đến hấp dẫn khách du lịch nhất Bình Thuận.

Quang cảnh ở mũi Kê Gà
Những phiến đá và ngọn hải đăng ở mũi Kê Gà
6

Núi Chứa Chan

Địa chỉ: thuộc địa phận huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai.
Núi Chứa Chan
 được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xếp hạng di tích danh lam thắng cảnh cấp quốc gia năm 2012. Núi Chứa Chan là ngọn núi cao thứ hai ở Nam bộ (sau núi Bà Đen - Tây Ninh) với độ cao 837 m so với mực nước biển, sườn dốc 30-35 độ, đôi chỗ là vách dựng đứng. Đây là một thắng cảnh hữu tình, độc nhất vô nhị ở Đồng Nai và hiếm gặp ở Nam bộ. 
Vào mùa hè này là khoảng thời gian thích hợp nhất để các bạn đến tham quan hết vẻ đẹp ở ngọn núi này với những phiến đá to và cánh đồng cỏ lau rất đẹp. Đây cũng là địa điểm lí tưởng để các bạn trẻ yêu thích sự hoang vu có thể đến đây chinh phục bản thân bằng việc leo núi, cắm trại qua đêm trên đỉnh núi. Sẽ rất thú vị đấy các bạn ạ!

Một sớm mai thức dậy trên đỉnh núi.
Ngọn núi hùng vĩ

Danh sách các Văn phòng luật sư uy tín nhất tại Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

14/05/2024

Category: N/A

Đối với những người cư trú tại Thừa Thiên Huế, việc lựa chọn một văn phòng luật sư hàng đầu có thể đảm bảo sự hỗ trợ chuyên nghiệp và hiệu quả trong các vấn đề ... xem thêm...pháp lý. Trên cơ sở đó, trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top các văn phòng luật sư uy tín nhất tại Huế, nơi bạn có thể tìm được sự tư vấn và giúp đỡ với chất lượng cao và sự tận tâm.

Danh sách các Đoạn văn ý nghĩa của tự trọng hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

14/05/2024

Category: N/A

Lòng tự trọng là một trong những đức tính cao quý của con người, mà mỗi chúng ta đều cần phải có phẩm chất đó. Lòng tự trọng là coi trọng danh dự, phẩm chất, ... xem thêm...nhân cách của bản thân và những người xung quanh ta. Để hiểu rõ hơn về ý nghĩa của lòng tự trọng các bạn có thể tham khảo bài viết sau:

Danh sách các Nhà hàng quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Ba Vì, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

14/05/2024

Category: N/A

Sinh nhật là ngày vui của mỗi người, là dịp mà bạn bè, gia đình, người thân tụ tập bên nhau cùng chia sẻ niềm vui. Vì vậy mà địa điểm tổ chức sinh nhật cũng ... xem thêm...được mọi người quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất tại Ba Vì, Hà Nội các bạn nhé.

Danh sách các Mẫu bánh sinh nhật dành cho bé trai đẹp nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

14/05/2024

Category: N/A

Những chiếc bánh sinh nhật ngộ nghĩnh luôn đem đến sự hứng thú cho các bé. Dưới đây Chúng tôi xin gợi ý đến bạn những mẫu bánh sinh nhật cho bé trai đẹp nhất.... xem thêm...

Danh sách các Đồi trà xanh đẹp nhất tại Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

14/05/2024

Category: N/A

Khi bạn muốn hoà mình vào với thiên nhiên, cũng như tự thưởng cho mình khoảng thời gian relax sau những ngày làm việc căng thẳng. Hãy đến với những đồi chè ... xem thêm...dưới đây, chắc chắn bạn sẽ thấy tâm hồn thư thái hơn nhiều đấy.

Danh sách các Nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

14/05/2024

Category: N/A

Muốn thưởng thức nhiều loại hải sản với nhiều cách chế biến khác nhau thì đừng bỏ qua hình thức buffet hải sản. Bài viết này Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn ... xem thêm...những nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Thừa Thiên Huế.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

14/05/2024

Category: N/A

Là cha mẹ, ai cũng mong muốn con mình có thể tự tin giao tiếp tiếng Anh - ngôn ngữ toàn cầu trong thời đại hội nhập. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều Trung tâm ... xem thêm...tiếng Anh trẻ em đã ra đời tại Kiên Giang, mang đến cho các bé môi trường học tập lý tưởng và hiệu quả. Bài viết này sẽ là người bạn đồng hành đắc lực, giúp quý phụ huynh tìm hiểu về các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Kiên Giang. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

14/05/2024

Category: N/A

Buffet hải sản nay đã không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt với những người thích hải sản. Hoặc khi đi du lịch bạn muốn được ăn càng nhiều hải sản càng tốt ... xem thêm...để thỏa cơn thèm của mình thì buffet là sự lựa chọn tối ưu. Bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Bình Thuận.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

14/05/2024

Category: N/A

Việc cho con trẻ tiếp xúc với tiếng Anh ngay từ nhỏ mang lại vô vàn lợi ích cho sự phát triển của bé. Bài viết này Chúng tôi xin được giới thiệu đến quý phụ ... xem thêm...huynh các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại An Giang, nơi bé yêu sẽ được nuôi dưỡng niềm đam mê ngoại ngữ một cách tự nhiên và đầy hứng khởi.

Danh sách các Cửa hàng bán đồng hồ uy tín, chất lượng nhất tại Hoài Đức, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

13/05/2024

Category: N/A

Một chiếc đồng hồ không chỉ giúp ích cho bạn trong việc kiểm soát thời gian, nó còn là phụ kiện thời trang không thể thiếu để định hình phong cách và thể hiện ... xem thêm...đẳng cấp, sự thành công của mỗi người. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu những địa chỉ bán đồng hồ uy tín nhất Hoài Đức, Hà Nội, các bạn hãy tham khảo nhé!

Danh sách các Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn đẹp nhất ở Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

13/05/2024

Category: N/A

Khi đứng trên sân khấu biểu diễn, ngoài giọng hát hay, khả năng trình diễn thì một trong những yếu tố tạo nên sự thành công cho buổi biểu diễn đó chính là yếu ... xem thêm...tố trang phục. Nếu bạn đang cần thuê trang phục mà chưa biết nên thuê chúng ở đâu đẹp thì hãy tham khảo bài viết nhé, chắc chắn nó sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn cho mình một bộ trang phục biểu diễn đẹp nhất, bởi các dịch vụ cho thuê trang phục nổi tiếng tại quận Đống Đa, Hà Nội.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

13/05/2024

Category: N/A

Sơn không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ ngôi nhà khỏi ẩm mốc, đặc biệt là trong điều kiện khí hậu ... xem thêm...nhiệt đới ẩm gió mùa như ở Việt Nam. Dưới đây là danh sách những đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Vĩnh Long mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

13/05/2024

Category: N/A

Trong thời đại toàn cầu hóa và sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, việc sở hữu kỹ năng tiếng Anh từ lứa tuổi nhỏ không chỉ là lợi thế mà còn là yếu tố quan ... xem thêm...trọng quyết định sự thành công trong tương lai. Để hỗ trợ quý vị phụ huynh trong quá trình này, Chúng tôi dưới đây sẽ giới thiệu những địa chỉ trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại tỉnh Bình Phước. Chắc chắn rằng, sự lựa chọn này sẽ là nền tảng vững chắc giúp con em phát triển tiềm năng toàn diện và sẵn sàng đ

Danh sách các Kem chống nắng phổ rộng được yêu thích nhất hiện nay -

Tỉnh/Thành: N/A

13/05/2024

Category: N/A

Kem chống nắng phổ rộng được hiểu là sản phẩm kem chống nắng đạt chỉ số bảo vệ làn da khỏi những tác nhân từ nắn, có màng lọc từ 290 đến 400nm giúp bảo vệ da ... xem thêm...trước tia UVA, UVB. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin về những sản phẩm kem chống nắng phổ rộng tốt nhất hiện nay.

Danh sách các Mẫu bánh cưới đẹp và ấn tượng nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

13/05/2024

Category: N/A

Bánh kem cưới không chỉ đại diện cho sự ngọt ngào và tình yêu của hai người mà còn là một phần không thể thiếu trong lễ cưới để ghi lại những khoảnh khắc đáng ... xem thêm...nhớ của cặp đôi. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những mẫu bánh cưới đẹp và ấn tượng nhất hiện nay.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

13/05/2024

Category: N/A

Sơn không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ ngôi nhà khỏi ẩm mốc, đặc biệt là trong điều kiện khí hậu ... xem thêm...nhiệt đới ẩm gió mùa như ở Việt Nam. Dưới đây là danh sách những đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Bến Tre mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Ý nghĩa của nghi lễ truyền thống trong đám cưới người Việt -

Tỉnh/Thành: N/A

13/05/2024

Category: N/A

Cưới hỏi là chuyện quan trọng của đời người, từ xưa đến nay trong đám cưới luôn có những nghi lễ với nhiều tên gọi khác nhau tùy theo vùng miền. Dưới đây là ... xem thêm...một số ý nghĩa về nghi lễ truyền thống trong đám cưới người Việt.

Danh sách các Mẫu trang trí phòng cưới đẹp, lãng mạn nhất cho đêm tân hôn -

Tỉnh/Thành: N/A

13/05/2024

Category: N/A

Trang trí phòng cưới hay phòng tân hôn là việc cần thiết để mang đến cho cặp đôi mới cưới một đêm tân hôn tuyệt vời nhất. Vậy làm thế nào để tạo nên một không ... xem thêm...gian lãng mạn, ngọt ngào nhưng vẫn đơn giản, thoải mái? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các mẫu trang trí phòng cưới đẹp, lãng mạn nhất cho đêm tân hôn.

Danh sách các Nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

12/05/2024

Category: N/A

Bạn chưa biết lựa chọn nhà hàng, quán ăn nào cho bữa tụ họp cuối tuần? Vậy thì hãy cùng Chúng tôi khám phá những nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Bình Dương ... xem thêm...nhé!

Danh sách các Quán buffet hải sản ngon nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

12/05/2024

Category: N/A

Hình thức buffet luôn là lựa chọn ưu tiên của nhiều thực khách khi có dịp họp mặt cùng bạn bè, gia đình. Bài viết này Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn những ... xem thêm...quán buffet hải sản ngon nhất Kiên Giang mà bạn nên thử.

Vay tien cmnd