Danh sách các Địa điểm bán cháo canh tuyệt vời nhất thành phố Vinh

Nằm ở eo biển miền Trung của đất nước, mảnh đất Nghệ An đầy nắng gió có nền ẩm thực vô cùng phong phú, đa dạng. Ngoài các món ăn làm nên thương hiệu như: cháo lươn, bánh bèo, bánh mướt,... thì còn có 1 đặc sản được rất nhiều người yêu thích và săn đón. Đó là cháo canh. Mùi vị của nó thực sự sẽ khiến các thực khách quyến luyến và say mê bởi vị ngon ngọt đặc biệt không món ăn nào sánh nổi. Chúng ta hãy cùng toplist điểm qua 10 địa chỉ quen thuộc nhất để thưởng thức cháo canh ngon tại thành phố Vinh nhé.

1

Cháo canh bà Mùi

Vào mỗi buổi chiều tại 68 - Đào Tấn - TP Vinh - Nghệ An, quán cháo canh bé nhỏ, giản dị của bà Mùi lại thu hút được một lượng lớn khách đến thưởng thức. Một bát cháo canh chỉ có giá 20.000 đồng nhưng chất lượng lại tuyệt vời vô cùng. Sợi mì được bà Mùi tự cán mềm, ngon. Xương nước dùng ngọt lịm. Nước ăn hết đến giọt cuối cùng. Những sợi mì tan ngay trong miệng. Ngoài ra cháo canh ở đây còn ăn kèm với trứng cút, giò và bánh mì. Bên cạnh đó bà Mùi chủ quán lại vô cùng thân thiện, ngọt ngào lại đảm đang. Chính vì vậy lượng khách đến đây mỗi ngày một đông và là địa chỉ đáng tin cậy cho người người nhà nhà thưởng thức cháo canh ngon tại thành phố Vinh.
Địa chỉ quán cháo canh bà Mùi
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Cháo canh bà Tí

Quán cháo canh bà Tí có địa chỉ tại 75 - Cao Xuân Huy - Vinh - Nghệ An. Đây là một trong những quán cháo canh khá có tiếng tại thành phố xinh đẹp này. Cháo canh ở đây có giá từ 25.000 - 30.000 1 bát nhưng chất lượng thì không chê vào đâu được. Cháo canh được hầm nhừ với xương ngọt lịm. Được ăn kèm với sườn sụn, trứng cút và thịt lợn. Nước dùng ở đây ngon, ai đến thưởng thức đều ăn đến giọt cuối cùng. Ngoài ra bánh mì ăn kèm ở đây đặc biệt hơn so với các quán khác, ngoài cháo canh quán còn phục vụ thêm sốt vang. Bà Tí chủ quán lại vui vẻ, thân thiện và hiền lành. Với những điểm mạnh trên quán cháo canh bà Tí vẫn là địa chỉ đáng tin cậy cho mọi người nếu muốn thưởng thức cháo canh ngon tại thành phố Vinh
Bát cháo canh trong nỗi nhớ của biết bao người
3

Cháo canh cổng Thành

Cháo canh cổng thành ở thành phố Vinh là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng. Mỗi du khách khi đến đây đều không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của nó. Cứ vào buổi chiều tối tại 103 - Đặng Thái Thân - P. Cửa Nam - Vinh - Nghệ An chúng ta lại bắt gặp quán nhỏ bán cháo canh vô cùng đông đúc nhộn nhịp. Giá ở đây chỉ dao động từ 15.000 - 20.000 đồng 1 bát cháo canh. Quán này có thâm niên khá lâu đời nhưng cho đến tận bây giờ hương vị bát cháo canh thơm ngon, cay cay, ngòn ngọt vẫn là dấu ấn kí ức trong lòng mỗi con người. Ngoài nước dùng ngon, sợi mì tự làm dai, cháo canh ở đây còn được ăn kèm với bánh mì rán nóng hổi. Hương vị bánh mì rán quyện trong nước cháo ngọt đậm đà sẽ khiến mọi người không thể nào quên.
Bát cháo canh cổng thành trong kí ức của biết bao người
4

Cháo canh Đại học Vinh

Đây là quán cháo canh vô cùng quen thuộc và là điểm đến không một sinh viên trường đại học Vinh nào chưa từng ghé qua. Quán tọa lạc tại 66 - Phạm Kinh Vĩ - Vinh - Nghệ An ngay gần trường đại học Vinh. Quán có mức giá vô cùng hạt dẻ từ 12.000 - 20.000 đồng 1 bát, 1 số tiền vừa túi cho các bạn sinh viên. Tuy rẻ nhưng quán vẫn làm nên thương hiệu của riêng mình nhờ chất lượng món ăn ngon. Sợi mì ở đây tự cán nhỏ và dai, thịt băm ăn kèm được nấu vô cùng đậm đà. Nước dùng siêu ngọt, thơm. Điều đặc biệt ở đây là cháo canh không nấu sẵn mà có khách vào thì mới nấu. Với những gì đang có trong tay, thương hiệu và uy tín của quán vang lên mọi ngõ ngách ở thành phố và đặc biệt là các bạn sinh viên đại học Vinh. Nơi đây không chỉ quán ăn mà còn là kỉ niệm của biết bao người.
Bát cháo canh trong kí ức của nhiều bạn sinh viên trường đại học Vinh
5

Cháo canh Tuyên Nga

Tuy nằm trên cùng tuyến đường với quán cháo canh Ngư Hải khá nổi tiếng ở thành phố nhưng cháo canh Tuyên Nga vẫn tạo nên được sức hút riêng của mình nhờ nhiều ưu điểm nổi trội. Quán có địa chỉ tại 20 - Ngư Hải - TP Vinh - Nghệ An, quán chỉ bán tại vỉa hè nhưng khá rộng rãi và sạch sẽ. Cháo canh ở đây ngon, sợi mì mềm vừa phải, có độ dai ăn không bị nát. Một bát cháo canh đầy đủ chỉ 30.000 đồng gồm xương, thịt, giò, trứng và cả cá. Cá ở đây có cả cá rô và cá lóc được rán vàng giòn bỏ vào cháo không hề bị tanh mà lại thơm ngon vô cùng. Nếu còn đang phân vân không biết chọn địa chỉ nào để thưởng thức cháo canh ngon tại thành phố Vinh thì quán cháo canh Tuyên Nga là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người.
Cháo canh thương hiệu nổi tiếng Tuyên Nga
6

Cháo canh Ngư Hải

Nằm ở vị trí khá đắc địa của thành phố 36 - Ngư Hải - TP Vinh - Nghệ An, quán cháo canh Ngư Hải vẫn là điểm đến khá thú vị và hấp dẫn cho mọi thực khách. Quán có không gian đẹp, rộng, chủ quán vui tính dễ gần, món ăn lại vô cùng ngon. Nước dùng ở đây ngọt, thơm, thịt từ xương được hầm cho mềm hòa quyện cùng sợi bột mì, mềm ra làm nước dùng đặc lại. Giá ở đây chỉ dao động từ 15.000 - 25.000 đồng 1 bát. Ngoài cháo canh quán ở đây còn phục vụ thêm xôi và bánh mướt. Với những ưu điểm tuyệt vời như vậy quán cháo canh Ngư Hải vẫn là điểm đến thường xuyên của nhiều người dân nơi đây.
Bát cháo canh làm nên thương hiệu nơi đây
7

Cháo canh cá lóc Huế

Cháo canh cá lóc Huế là một món ăn mới tại thành phố Vinh nhưng lại được mọi người đón nhận vô cùng nhiệt tình. Ngay tại 73 - Hermann Grmainer - TP Vinh - Nghệ An quán cháo canh cá lóc Huế thực sự là một điểm đến không thể bỏ qua của các vị thực khách. Quán mở cửa phục vụ từ 7h00 sáng đến 18h00 tối. Điều đặc biệt của món ăn này là sợi mì được làm từ bột gạo, sợi nhỏ, dai, mềm. Ăn kèm với sợi cháo là trứng cút và những con cá lóc được rán vàng ngậy. Điểm thêm vào đó là một bát tốp mỡ nhỏ làm dậy thêm vị béo của món cháo canh. Tuy không có thâm niên lâu đời như những quán cháo canh truyền thống khác nhưng với những gì đang sở hữu được như: không gian quán đẹp, nhân viên nhiệt tình, món ăn ngon, giá cả hợp lí quán vẫn đang phát triển và là địa chỉ quen thuộc của mọi người.
Bát cháo canh cá lóc đặc biệt đi kèm với tốp mỡ
8

Cháo canh dì An

Quán cháo canh dì An nằm tại 158 - Ngô Đức Kế - TP Vinh - Nghệ An. Quán hoạt động từ 2 - 5 giờ chiều mỗi ngày. Điều đặc biệt ở đây là cháo canh được hầm với nước xương mềm nhừ. Nước dùng ngọt xương chính hiệu chứ không lợ lợ như ngọt mì chính. Quán bán mỗi buổi chiều nhưng lượng khách vẫn đông đúc. Cháo canh ở đây được ăn kèm với giò và bánh mì thơm ngon. Với những đặc điểm nổi bật không nơi nào sánh kịp, quán cháo canh dì An vẫn là một trong những điểm đến khá thường xuyên của các thực khách.
Cháo canh tại quán dì An
9

Cháo canh bà Vinh

Tọa lạc tại số 136 - Hồng Bàng - TP Vinh - Nghệ An. Cháo canh bà Vinh là một trong những địa chỉ quen thuộc nhất để thưởng thức món cháo canh thơm ngon. Chỉ với 25.000 - 30.000 đồng 1 bát chúng ta đã được thưởng thức một bát cháo canh với nước xương hầm ngọt lịm. Đi kèm với đó là trứng chim cút, giò,... Nước dùng ở đây ngọt lịm, sợi cháo mềm,... Quán có không gian khá thoáng đãng, nhân viên phục vụ vô cùng nhiệt tình, chu đáo. Quán phục vụ cho du khách cả ngày từ sáng đến tối. Với giá cả hợp lí, chất lượng món ăn tuyệt hảo, đội ngũ nhân viên tốt. Điều này có thể lí giải vì sao giữa bạt ngàn những quán cháo canh ở Tp Vinh thì cháo canh bà Vinh vẫn là số 1.
Bát cháo canh thơm ngon tại quán bà Vinh
10

Cháo canh anh Hợp

Nằm ở ngõ 15 - Hà Huy Tập - Vinh - Nghệ An, quán cháo canh anh Hợp là một trong những quán cháo canh khá nổi tiếng ở trong lòng TP Vinh. Lượng khách ở đây vô cùng nhộn nhịp, đông đúc. Chỗ ngồi ở quán rộng rãi, thoáng đãng. Cũng giống quán cháo canh ở đại học Vinh, cháo canh ở đây không nấu sẵn mà khách vào mới nấu. Đi kèm với cháo canh là thịt băm, trứng cút, giò và bánh mì. Cháo ở đây thơm, ngon, nước dùng đậm đà, sợi mì dai, mềm. Chất lượng tuyệt vời nhưng giá ở đây cũng không quá cao chỉ từ 20.000 - 30.000 1 bát. Nếu các du khách muốn thưởng thức cháo canh tuyệt hảo tại TP Vinh thì quán cháo canh anh Hợp là một địa chỉ tuyệt vời.
Bát cháo canh ngon, ngọt, thơm tại quán cháo canh anh Hợp

Danh sách các Cửa hàng bán đồng hồ uy tín, chất lượng nhất tại Hoài Đức, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

13/05/2024

Category: N/A

Một chiếc đồng hồ không chỉ giúp ích cho bạn trong việc kiểm soát thời gian, nó còn là phụ kiện thời trang không thể thiếu để định hình phong cách và thể hiện ... xem thêm...đẳng cấp, sự thành công của mỗi người. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu những địa chỉ bán đồng hồ uy tín nhất Hoài Đức, Hà Nội, các bạn hãy tham khảo nhé!

Danh sách các Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn đẹp nhất ở Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

13/05/2024

Category: N/A

Khi đứng trên sân khấu biểu diễn, ngoài giọng hát hay, khả năng trình diễn thì một trong những yếu tố tạo nên sự thành công cho buổi biểu diễn đó chính là yếu ... xem thêm...tố trang phục. Nếu bạn đang cần thuê trang phục mà chưa biết nên thuê chúng ở đâu đẹp thì hãy tham khảo bài viết nhé, chắc chắn nó sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn cho mình một bộ trang phục biểu diễn đẹp nhất, bởi các dịch vụ cho thuê trang phục nổi tiếng tại quận Đống Đa, Hà Nội.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

13/05/2024

Category: N/A

Sơn không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ ngôi nhà khỏi ẩm mốc, đặc biệt là trong điều kiện khí hậu ... xem thêm...nhiệt đới ẩm gió mùa như ở Việt Nam. Dưới đây là danh sách những đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Vĩnh Long mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

13/05/2024

Category: N/A

Trong thời đại toàn cầu hóa và sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, việc sở hữu kỹ năng tiếng Anh từ lứa tuổi nhỏ không chỉ là lợi thế mà còn là yếu tố quan ... xem thêm...trọng quyết định sự thành công trong tương lai. Để hỗ trợ quý vị phụ huynh trong quá trình này, Chúng tôi dưới đây sẽ giới thiệu những địa chỉ trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại tỉnh Bình Phước. Chắc chắn rằng, sự lựa chọn này sẽ là nền tảng vững chắc giúp con em phát triển tiềm năng toàn diện và sẵn sàng đ

Danh sách các Kem chống nắng phổ rộng được yêu thích nhất hiện nay -

Tỉnh/Thành: N/A

13/05/2024

Category: N/A

Kem chống nắng phổ rộng được hiểu là sản phẩm kem chống nắng đạt chỉ số bảo vệ làn da khỏi những tác nhân từ nắn, có màng lọc từ 290 đến 400nm giúp bảo vệ da ... xem thêm...trước tia UVA, UVB. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin về những sản phẩm kem chống nắng phổ rộng tốt nhất hiện nay.

Danh sách các Mẫu bánh cưới đẹp và ấn tượng nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

13/05/2024

Category: N/A

Bánh kem cưới không chỉ đại diện cho sự ngọt ngào và tình yêu của hai người mà còn là một phần không thể thiếu trong lễ cưới để ghi lại những khoảnh khắc đáng ... xem thêm...nhớ của cặp đôi. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những mẫu bánh cưới đẹp và ấn tượng nhất hiện nay.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

13/05/2024

Category: N/A

Sơn không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ ngôi nhà khỏi ẩm mốc, đặc biệt là trong điều kiện khí hậu ... xem thêm...nhiệt đới ẩm gió mùa như ở Việt Nam. Dưới đây là danh sách những đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Bến Tre mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Ý nghĩa của nghi lễ truyền thống trong đám cưới người Việt -

Tỉnh/Thành: N/A

13/05/2024

Category: N/A

Cưới hỏi là chuyện quan trọng của đời người, từ xưa đến nay trong đám cưới luôn có những nghi lễ với nhiều tên gọi khác nhau tùy theo vùng miền. Dưới đây là ... xem thêm...một số ý nghĩa về nghi lễ truyền thống trong đám cưới người Việt.

Danh sách các Mẫu trang trí phòng cưới đẹp, lãng mạn nhất cho đêm tân hôn -

Tỉnh/Thành: N/A

13/05/2024

Category: N/A

Trang trí phòng cưới hay phòng tân hôn là việc cần thiết để mang đến cho cặp đôi mới cưới một đêm tân hôn tuyệt vời nhất. Vậy làm thế nào để tạo nên một không ... xem thêm...gian lãng mạn, ngọt ngào nhưng vẫn đơn giản, thoải mái? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các mẫu trang trí phòng cưới đẹp, lãng mạn nhất cho đêm tân hôn.

Danh sách các Nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

12/05/2024

Category: N/A

Bạn chưa biết lựa chọn nhà hàng, quán ăn nào cho bữa tụ họp cuối tuần? Vậy thì hãy cùng Chúng tôi khám phá những nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Bình Dương ... xem thêm...nhé!

Danh sách các Quán buffet hải sản ngon nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

12/05/2024

Category: N/A

Hình thức buffet luôn là lựa chọn ưu tiên của nhiều thực khách khi có dịp họp mặt cùng bạn bè, gia đình. Bài viết này Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn những ... xem thêm...quán buffet hải sản ngon nhất Kiên Giang mà bạn nên thử.

Danh sách các Quán ăn Hàn Quốc được yêu thích nhất Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

12/05/2024

Category: N/A

Món ăn Hàn Quốc được nhiều người dân yêu thích. Đến với Cà Mau, bạn có thể tìm kiếm câu trả lời dựa trên những gợi ý sau đây.... xem thêm...

Danh sách các Quán ăn Hàn Quốc ngon nhất Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

12/05/2024

Category: N/A

Ẩm thực Hàn Quốc luôn có một sức hút đặc biệt đối với thực khách Việt. Cùng Chúng tôi tìm hiểu về những quán ăn Hàn Quốc ngon nhất Bạc Liêu nhé!... xem thêm...

Danh sách các Quán ăn Hàn Quốc được yêu thích nhất Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

12/05/2024

Category: N/A

Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng bởi những bộ phim hấp dẫn mà còn rất nổi tiếng với những món ăn ngon, đặc biệt là những món ăn vặt thì vô cùng độc đáo. Hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi điểm qua những quán ăn Hàn Quốc được yêu thích nhất Bến Tre nhé!

Danh sách các Quán ăn Hàn Quốc được yêu thích nhất Long An -

Tỉnh/Thành: Long An

12/05/2024

Category: N/A

Các quán ăn Hàn Quốc mọc lên ở khắp nơi khiến các bạn khó có thể lựa chọn quán ăn. Vì thế nên Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số quán ăn Hàn Quốc được yêu ... xem thêm...thích nhất Long An để bạn có thể lựa chọn nhé!

Danh sách các Quán ăn Hàn Quốc được yêu thích nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

12/05/2024

Category: N/A

Các món ăn Hàn Quốc gây ấn tượng với không ít người ăn bởi hương vị độc đáo và màu sắc bắt mắt của mình. Vậy thì cùng Chúng tôi điểm qua những quán ăn Hàn Quốc ... xem thêm...được yêu thích nhất Tiền Giang qua bài viết sau nhé!

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

11/05/2024

Category: N/A

Cũng như con người, thú cưng cũng cần được chăm lo về vấn đề sức khỏe và phòng khám thú y là một nơi thiết yếu để giải quyết nhu cầu đó. Trong bài viết này ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những phòng khám thú y uy tín nhất tại Cà Mau.

Danh sách các Quán ăn Hàn Quốc được yêu thích nhất Vĩnh Long -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

10/05/2024

Category: N/A

Các món ăn mang phong cách Hàn Quốc luôn được nhiều thực khách yêu thích. Bài viết này Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn những quán ăn Hàn Quốc ngon và được yêu ... xem thêm...thích nhất tại Vĩnh Long.

Danh sách các Quán mì cay ngon và hút khách nhất Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

10/05/2024

Category: N/A

Mì cay gây ấn tượng với không ít người ăn bởi hương vị cực đặc biệt của mình. Vậy thì cùng Chúng tôi điểm qua những quán mì cay ngon và hút khách nhất Cà Mau qua ... xem thêm...bài viết sau.

Danh sách các Quán mì cay ngon và hút khách nhất Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

10/05/2024

Category: N/A

Các quán mì cay mọc lên ở khắp nơi khiến các bạn khó có thể lựa chọn quán ăn. Vì thế nên Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số quán bán mì cay ngon và hút khách ... xem thêm...nhất Quảng Nam để bạn có thể dễ dàng lựa chọn quán ăn phù hợp.

Vay tien cmnd