Danh sách các Địa điểm ăn vặt ngon nhất khu vực Hồ Tây, Hà Nội

Khu vực Hồ Tây là một những địa điểm ăn uống vui chơi yêu thích của giới trẻ Hà Nội cũng như khách du lịch. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc những địa điểm ăn vặt ngon nhất xung quanh khu vực Hồ Tây nhé!

1

Pizza khổng lồ - Linguini Fini

Nếu bạn là một tín đồ của món pizza thì không nên bỏ qua trào lưu ăn pizza khổng lồ đang khiến giới trẻ "sốt xình xịch" này. Món pizza có đủ các vị từ bò băm truyền thống đến sốt BBQ, hải sản phô mai, thịt xông khói. Bánh được nướng khá lâu nên bạn cần kiên nhẫn 1 chút nhé! Một chiếc bánh pizza khổng lồ như thế này có thể chia được thành 16 - 20 miếng. Đây cũng là món bánh thích hợp cho các buổi tụ tập nhóm đông hay tổ chức tiệc sinh nhật..vv... Bạn có thể tìm ăn pizza khổng lồ tại quán Pizza khổng lồ - Linguini Fini trên đường Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội với giá từ 350.000 - 400.000 đồng/chiếc.


Thưởng thức bất kì một loại bánh ở đây khách hàng rất dễ “nghiện” hương vị ấy. Đế bánh thơm giòn, phô mai phủ ngập tràn bánh cùng với nhân bánh hòa quyện với nhau tạo thành mùi vị hoàn hảo không chê vào đâu được. Vào những ngày đầu thu như thế này cùng bạn bè người thân đến Pizza khổng lồ - Linguini Fini gọi một chiếc pizza và cùng nhau chia sẻ thì lúc ấy vị ngon của pizza như càng được nhân lên nhiều lần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 36 - 38 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

Pizza khổng lồ - Phố Xuân Diệu
Pizza khổng lồ - Linguini Fini
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Bánh Gối quán Quý Hằng

Sẽ là một thiếu sót nếu bỏ qua bánh gối Quý Hằng trong danh sách những quán bánh gối ngon nhất tại Hà Nội. Đây là một địa điểm quen thuộc của người dân hồ Tây. Quán tuy hơi nhỏ và nằm ở trong ngõ, nhưng luôn được thực khách tìm đến bởi món bánh gối cuốn hút và chất lượng, giá cũng rất rẻ. Cũng từ rất lâu, Bánh Gối quán Quý Hằng đã trở thành địa chỉ số một để thưởng thức những món ăn này đối với người dân xứ Hà Thành.


Lớp vỏ bánh gối được quán Bánh Gối quán Quý Hằng làm không quá dày, chiên vàng, ăn giòn tan. Phần vỏ bánh được làm rất mỏng, ăn không bị ngấy, được rán giòn, vàng ươm. Phần vỏ được làm khá chặt nên khi rán dầu mỡ không vào bên trong phần nhân được nên ăn không cảm thấy béo và ngấy. Lớp nhân bánh được làm từ thịt nấu mềm với sợi mộc nhĩ, ăn kèm với nước chấm chua cay và một ít nộm đu đủ, cà rốt nữa. Món này phải ăn kèm với nước chấm và rau sống nữa thì mới đúng vị của người Hà Nội. Quán thường mở cửa đến khuya nên mọi người có thể ghé thăm bất cứ lúc nào. Ngoài ra quán còn có các món khác như bánh lọc, nem cuốn, nộm bò khô.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11 Ngách 5 Ngõ 108 Nghi Tàm, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Giờ mở cửa: 14:30 - 19:30

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
3

Phở Cuốn 31 Ngũ Xã

Phở cuốn là một trong những món ăn vừa có thể làm no bụng, vừa giúp giải nhiệt hiệu quả ngày hè. Đây cũng là một món ăn thuộc hàng đặc sản của Việt Nam, có thể chinh phục được cả những thực khách khó tính. Ngày nay, trên đất Hà Thành, có hằng hà sa số những quán phở cuốn được mở ra, nhưng qua bao năm, cái tên Ngũ Xã vẫn giành được một chỗ đứng nhất định trong lòng những người say mê món phở cuốn.


Theo thời gian, dần dần người ta còn nhớ tới Ngũ Xã là một con phố chuyên bán các món ăn về phở rất đa dạng. Phở cuốn ăn "bắt" miệng nhờ cuốn chắc tay, có bò, rau sống tươi ngon, nước chấm có vị vừa phải, không quá đậm và cũng không quá nhạt. Món phở chiên trứng tại Phở Cuốn 31 Ngũ Xã nổi bật với phở giòn rụm, có trứng nên vị hơi beo béo, nhưng ăn sẽ nhanh ngán. Bạn có thể chống ngấy và tăng hương vị cho món này với thịt bò và rau xào ăn kèm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 31 Ngũ Xã, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0987 358 294
Email: [email protected]
Website: https://www.phocuonhanoi.com/
Fanpage: www.facebook.com/Phocuonngonhanoi/
Giờ mở cửa: 9:00 - 22:30

Phở Cuốn 31 Ngũ Xã
Phở Cuốn 31 Ngũ Xã
4

Bánh Rán Mặn Võng Thị

Quán bánh rán ở đường Lạc Long Quân từ lâu đã trở thành điểm dừng chân của nhiều tín đồ ẩm thực mỗi khi chiều về. Đây là quán bánh rán lâu đời và ngon có tiếng. Đến quán ăn bánh, mỗi người sẽ được phát cho một chiếc vé có ghi số thứ tự xếp hàng đến lượt mua. Đặc biệt, bánh rán ở đây rất tươi, ăn tới đâu làm tới đó. Chiếc bánh to, nhân mộc nhĩ với thịt nhưng thịt lại để nguyên miếng thái mỏng.


Món bánh rán với lớp vỏ bánh vàng ươm, giòn rụm, nhân bánh làm từ thịt, miến, mộc nhĩ đậm đà. Điều đặc biệt là thứ nước chấm chua ngọt được pha thật khéo, thêm một chút vị cay từ ớt khiến bánh rán có hương vị hấp dẫn rất riêng. Nước mắm chấm chua ngọt nhưng không pha loãng để ngoài mà sền sệt, cay cay đổ trực tiếp vào bát bánh đã được cắt miếng. Giá một chiếc bánh là 6.000 đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngõ 242 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

Bánh Rán Mặn Võng Thị
Bánh Rán Mặn Võng Thị
5

Ốc Nóng & Trứng Cút Lộn - Thụy Khuê

Dù ven hồ Tây, nhưng con đường Thụy Khuê không tập trung nhiều hàng ốc lớn, nên nếu không để ý, hàng ốc nhỏ xíu này khó có thể lọt vào tầm mắt của bạn. Mặt tiền chỉ khoảng 3-4 mét vuông, quán ốc tồi tàn, đơn sơ khép mình sau cánh cửa kéo cũ kĩ, lại chỉ mở khi tối trời, khiến không ít người theo lời gợi ý của bạn bè tới đây lại “tiu nghỉu” đi về. Nhưng khi thành phố lên đèn, quán trở nên tấp nập nhộn nhịp, thậm chí còn quá sức chật chội với lượng khách đông đảo, chứng tỏ cửa hàng ốc này có bí quyết “gì đó” rất đặc biệt để giữ khách.


Không như nhiều hàng ốc khác, nước chấm pha thêm đủ vị chanh, đường, muối…thành một thứ nước sánh sánh, lờ lợ thì nước chấm ốc ở đây gần như trung thành tuyệt đối với công thức nước chấm ốc cơ bản. Nước mắm pha chút chanh, đập lát gừng, băm đôi nhánh sả, đôi cái lá chanh cùng ít ớt băm, mỗi thứ một chút, khéo léo, vừa vặn tạo nên hương vị thanh thanh "nịnh" lưỡi lắm. Nước chấm ngon, ốc của quán cũng không hề tệ. Ốc rất đều, con nào con nấy to mỡ, thịt ốc béo mà giòn, phải khêu khéo mới lấy được nguyên con, chứng tỏ ốc rất tươi, lại được chủ quán chọn lọc rất kĩ càng. Quán cũng bán thêm cả ngao hấp, trứng cút lộn, nem chua rán như các hàng hải sản bình dân khác, để khách có thêm nhiều lựa chọn tùy sở thích, nhưng ngon nhất vẫn là ốc luộc và nước chấm, thứ làm nên thương hiệu cho quán ốc nhỏ bé này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 107 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Ốc Nóng & Trứng Cút Lộn - Thụy Khuê
Ốc Nóng & Trứng Cút Lộn - Thụy Khuê
6

Hamburger – Chops Phố Quảng An

Quán Hamburger – Chops Phố Quảng An tuy bé nhưng decor nhìn ấm cúng và rất chất, chủ yếu khách ở đây là khách Tây. Nhân viên khá chu đáo và cẩn thận. Quán chuyên các loại hamburger và menu hamburger khá đa dạng. Hamburger ở đây có hành tây chiên giòn nên ăn không bị hăng, ngoài ra bạn còn có thể gọi thêm khoai tây. Miếng thịt thái to kèm sốt tưởng ít mà phải 2 người ăn phải ăn cố mới hết. So với mặt bằng chung thì giá của cửa hàng là vừa và phù hợp với chất lượng. Những chiếc hamburger đẳng cấp với miếng thịt bò tươi (hoặc thịt gà) chất lượng được nướng trên than hồng dậy mùi hấp dẫn, đưa thương hiệu Hamburger – Chops Phố Quảng An trở thành một trong những thương hiệu, cửa hàng hamburger được ưa chuộng nhất khu vực.


Hamburger – Chops Phố Quảng An tự hào mang đến những không gian thoải mái nhất cho thực khách. Đội ngũ nhân viên chu đáo sẽ đảm bảo trải nghiệm của bạn vừa thú vị vừa chân thực. Món trứng benedict với cá hồi hun khói cũng như một bữa sáng truyền thống của bacon và trứng hay những chiếc hamburger ú ụ đầy ắp thịt và sốt làm đê mê biết bao nhiêu người. Nhìn chung, đây là một địa điểm tuyệt vời rất với thực phẩm tươi sống với bầu không khí mát mẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 4 Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 6292 1044
Website: https://www.chops.vn/
Giờ mở cửa: 08:00 – 00:00

Hamburger – Chops Phố Quảng An
Hamburger – Chops Phố Quảng An
7

Bánh Tráng Huy Quân - Thuỵ Khuê

Bánh Tráng Huy Quân - Thuỵ Khuê nằm ở phố Thuỵ Khuê đã trở thành một thương hiệu và được đông đảo các bạn trẻ thường xuyên lui tới. Đến đây, bạn sẽ nhận thấy hương vị bánh tráng trộn thật đặc biệt khác hẳn. Không gian của quán khá đơn giản chỉ có một góc nhỏ xíu trong nhà và chủ yếu là phần vỉa hè cùng vài chiếc ghế nhựa thấp cho khách ngồi và một quầy xe đẩy. Quán đặc biệt đông khách vào buổi tối. Thậm chí, nhiều lúc quán đông khách quá không đủ chỗ ngồi, khách còn phải mua mang về hoặc ngậm ngùi chờ lần khác.

Bánh tráng được trộn với nước sốt me chua ngọt, kết hợp với rau răm, xoài thái sợi, lạc rang, hành phi, bò khô xé nhỏ và hai quả trứng cút luộc. Tất cả trộn đều lên tạo thành màu vàng óng rất bắt mắt. Bánh tráng hơi dai dai trộn với sợi xoài chua chua hòa quyện với vị chua ngọt của nước sốt, vị giòn và thơm của lạc cùng hành phi, mùi thơm của rau dăm, vị cay ngọt của mực và thịt bò khô cùng vị ngậy bùi của trứng chim cút tạo thành một món bánh rất lạ miệng. Món này dù hơi cay nhưng vẫn rất hợp với mùa hè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 324 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 016 4343 6476 & 0977 608 118
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/BanhTrangHuyQuan/
Giờ mở cửa: 11:00 - 20:00

Bánh Tráng Huy Quân - Thuỵ Khuê
Bánh Tráng Huy Quân - Thuỵ Khuê
8

Bánh Giò Hồ Tây

Nằm ngay gần hồ Tây, đoạn vườn hoa Lý Tự Trọng, quán bánh giò đơn sơ nhưng chiều nào cũng tấp nập thực khách. Chiếc bánh giò với lớp vỏ mềm, dẻo mà không nát, thơm nhẹ mùi bột gạo. Phần nhân bánh thơm ngon được làm từ thịt nạc vai băm nhuyễn cùng mộc nhĩ, nấm hương, các loại gia vị và hạt tiêu. Chỉ khoảng 25.000 đồng, bạn đã được thưởng thức một đĩa bánh giò đầy đặn với đủ chả cốm, giò tai, ăn kèm cùng chút dưa góp chua ngọt, rất thú vị.


Đối với những tín đồ ẩm thực thì sự kết hợp của chiếc Bánh Giò Hồ Tây mềm mịn, cùng với xiên thịt nướng chín tới ăn kèm với thứ nước sốt được chủ hàng chế biến riêng khiến món ăn trở nên độc đáo vô cùng. Nếu bạn có nhu cầu mang bánh về thì bánh sẽ được bóc sẵn đựng trong hộp xốp nhưng vẫn lót lá nên nhìn rất sạch sẽ, rất tiện cho khách ăn, không phải bóc dính tay mà chỉ cần mở hộp ra là "chén". Nếu như chưa có sự lựa chọn nào cho bữa xế thì đây chính là một phương án hợp lý, giải quyết được cơn đói tạm thời trong khi chờ bữa tối.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 5 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

Bánh Giò Hồ Tây
Bánh Giò Hồ Tây
9

Hanoi Taco Bar - Từ Hoa Công Chúa

Bánh Taco được xem là món bánh quốc hồn quốc túy của người dân Mexico. Bánh được làm từ bột ngô hoặc bột mỳ và bên trong nhân với nhiều lựa chọn khác nhau. Ngày nay, tại Hà Nội có rất nhiều quán bán bánh Taco mở ra nhưng có lẽ là quán Hanoi Taco Bar - Từ Hoa Công Chúa bán Taco ngon nhất. Hanoi Taco Bar - Từ Hoa Công Chúa khá dễ tìm, có không gian nhỏ nhỏ và được trang trí khá dễ thương. Màu vàng chủ đạo với bàn ghế, tường, gối in hình các họa tiết lạ mắt, rất ấn tượng. Quán chuyên phục vụ bánh tacos, một loại bánh được coi là quốc hồn quốc túy của ẩm thực Mexico.


Hanoi Taco Bar - Từ Hoa Công Chúa nổi tiếng với những chiếc bánh Taco đẫm nhân, đẫm sốt. Topping Bò, Gà giờ có thêm cả Cá ăn khá lạ miệng. Nhân cuốn cùng khoai chiên, xà lách, hành tây, cà chua và siêu đẫm sốt. Khoai mềm, nhân bò gà đầy đặn có thêm rau chống ngấy vừa no bụng vừa đủ dinh dưỡng. Vỏ bánh được nướng vừa tới, vẫn đảm bảo độ mềm, nhân nóng chảy sốt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 166 Từ Hoa Công Chúa, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0846 091 485
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/hanoitacobar/
Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Hanoi Taco Bar - Từ Hoa Công Chúa
Hanoi Taco Bar - Từ Hoa Công Chúa
10

Chân gà nướng Thụy Khuê

Chân gà nướng Thụy Khuê được biết đến là quán vừa có món nướng ngon, vừa có nước chấm ấn tượng. Chân gà nướng ở đây được xuýt xoa là to và nhiều thịt hơn ở Nguyễn Thái Học hay Giang Văn Minh. Đây cũng là tiêu chí đầu tiên để các tín đồ ăn uống mang ra “đong đếm”. Chân gà được chặt bớt phần xương bên chân, lấy phần chân nhiều thịt. Cách tẩm ướp đặc trưng với mật ong khiến chân gà Thụy Khuê khó lẫn với nhiều hàng quán khác. Hít hà mùi nướng thơm, vị giác các bạn sẽ đột ngột thay đổi khi thử miếng chân gà đầu tiên. Da gà nướng dai giòn, thịt và gân bên trong chín tới rất vừa vặn, chấm với nước sốt có mùi quất, cách pha kiểu miền nam chua cay thêm chút ngọt làm cho dạ dày của bạn nóng lên vì thích thú.


Được gọi là quán chân gà nướng nhưng ở đây có phục vụ thêm một số món nướng khác như: cánh gà nướng, dạ dày, sườn nướng, bánh mì nướng bơ. Cánh gà nướng ở đây cũng là món ăn rất được ưa thích, chỉ sau chân gà. Cánh gà to múp míp, được nướng chín tới, không bị cháy hay quá nhiều mỡ. Dạ dày cũng là món thường xuyên được order tại quán bởi vị ngậy và thơm thơm đặc trưng của dạ dày heo. Bạn cũng có thể gọi một cốc đồ uống, từ trà đá đến nước ngọt, nước có gas tại đây để nhâm nhi dần và bớt đi cảm giác ngấy do ăn chân, cánh gà nhiều.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 4 Thuỵ Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0973 038 898
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/changanuongthuykhue
Giờ mở cửa: 18:30 - 23:30

Chân gà nướng Thụy Khuê
Chân gà nướng Thụy Khuê

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Vay tien cmnd