Danh sách các Địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất tỉnh Quảng Bình

Đâu là địa chỉ bấm lỗ tai tại Quảng Bình chuyên nghiệp nhất hiện nay? Hiện nay, bấm lỗ tai, xỏ khuyên là một trong những phương pháp làm đẹp đòi hỏi phải tiến hành ở những địa chỉ có uy tín thực sự thì mới đảm bảo được độ an toàn. Bởi lẽ, trong quá trình bấm, xỏ khuyên có thể gây ra nhiễm trùng nguy hiểm, thậm chí có thể làm biến dạng tai. Vì thế, bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ bấm lỗ tai, xỏ khuyên chuyên nghiệp, uy tín tại Quảng Bình.

1

Điệp Tattoo

Không gian làm việc chuyên nghiệp, máy móc hiện đại, an toàn và hơn thế nữa, với một BST khổng lồ về các mẫu khuyên tai, khuyên rốn,… đúng chuẩn đẹp – độc – lạ, nhập khẩu từ các hãng danh tiếng Điệp Tattoo ‎luôn mang đến cho các vị khách thân yêu những sự lựa chọn thật sự mới mẻ... Với 1 số người ngại chịu đau sẽ tiến hành ủ tê, an toàn. Thực hiện theo mọi phong cách yêu cầu và áp dụng xu hướng nghệ thuật mới. Ngoài ra, tại studio còn nhận đào tạo tay nghề từ cơ bản đến chuyên nghiệp cho các học viên có thể tự mình sáng tạo nghệ thuật trong lĩnh vực này.


Chính vì vậy, Điệp Tattoo đã tạo được lòng tin của mình trong lòng khách hàng, được thể hiện qua cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo, các lời nhận xét vô cùng có cánh của các khách hàng. Đặc biệt là Điệp Tattoo với tay nghề vững chãi và nét kim điêu luyện chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Luôn đảm bảo được tính thẩm mỹ giá trị nghệ thuật cho khách hàng nhưng Điệp Tattoo không quên đảm bảo an toàn vệ sinh và phương pháp vệ sinh, khử trùng tuyệt đối, mỗi khách hàng một bộ dụng cụ mới hoàn toàn riêng biệt dùng (1 lần) có thể yên tâm mỗi khi ra về cùng diện mạo mới đậm chất cá tính của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 Trường Chinh, Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0986 101 456
Email: [email protected]
Fanpage: facebook.com/dieptatooquangbinh

Điệp Tattoo
Ảnh minh họa
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Tattoo Phong Nha

Không gian Tattoo Phong Nha được thiết kế sang trọng kết hợp với một chút đèn led nhè nhẹ. Đồng thời, những nhân viên ở đây còn mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với sự tư vấn nhiệt tình về vị trí xỏ sao cho phù hợp với cá tính và xu hướng hiện đại. Bên cạnh đó, cơ sở còn được đầu tư kĩ lưỡng về trang thiết bị vật chất kĩ lưỡng và luôn nhận được những phản hồi tích cực của những khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Theo đó, nhân viên xỏ không những có kinh nghiệm lâu năm mà khi xỏ còn rất "mát tay". Từ đó, giúp vết thương của khách hàng nhanh chóng lành và hạn chế biến chứng xảy ra.


Ngoài ra, Tattoo Phong Nha còn là nơi hội tụ của những mẫu khuyên tai độc đáo giúp cho bạn thỏa sức lựa chọn những trang sức này phù hợp với cá tính riêng của mình. Hơn nữa, bạn sẽ được theo dõi và chăm sóc khuyên sau khi xỏ để có thể chăm sóc vị trí này tốt hơn. Từ những yếu tố trên, có thể thấy rằng đây là một địa chỉ xứng đáng để bạn có thể thực hiện thủ thuật này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Xuân Tiên, Phong Nha, Bố Trạch, Quảng Bình
Điện thoại: 0971 864 257
Fanpage: facebook.com/tattoophongnha

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
3

Kotu Piercing

Nếu là một tín đồ của xỏ khuyên nghệ thuật thì chắc hẳn bạn đã không ít lần nghe nhắc tới cái tên Kotu Piercing, một trong những địa chỉ xỏ khuyên uy tín, chuyên nghiệp nhất Quảng Bình.


Những thiết kế khuyên đẹp mắt, chất lừ được xỏ khéo léo, đính kết tinh tế lên từng bộ phận như thùy tai, vành tai, mũi, lưỡi, rốn… như càng được tỏa sáng cùng thần thái chủ nhân của nó. Và đặc biệt, với kinh nghiệm đã tích lũy được của tay thợ xỏ khuyên chuyên nghiệp, Kotu Piercing hoàn toàn có thể giúp bạn tư vấn về những vị trí xỏ khuyên tai thời thượng nhất như: lỗ 1,2,3, sụn tai, mày, tai đặc biệt, tai trong, nhĩ tai, mũi, da (tay, chân, ngực, gáy), rốn, môi, lưỡi… cùng với đó là những lưu ý về chăm sóc sau khi xỏ tránh hiện tượng bị nhiễm trùng, giúp các vị khách tự tin thể hiện phong cách mà chẳng lo ngại điều gì.


Chẳng cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng trong suốt thời gian qua khi tìm đến Kotu Piercing đã nói lên tất cả. Vậy bạn đã sẵn sàng đến với nơi này và trải nghiệm cùng dịch vụ làm đẹp đầy tính nghệ thuật này chưa nào?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 62 Trường Chinh, Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0357 390 205
Email: [email protected]
Fanpage: facebook.com/tiemxokhuyendonghoi
Giờ mở cửa: 10:00 - 17:00

Kotu Piercing
Kotu Piercing
4

Tue Tattoo Studio

Không gian tại studio được thiết vô cùng sang trọng với các tủ kệ gỗ trưng bày những đồ decor nhỏ cùng với ánh vàng từ đèn led. Không chạy theo giá cả, Tue Tattoo Studio chú trọng vào những chất lượng dịch vụ, luôn đầu tư rất nhiều vào các công việc của chính mình để đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt đẹp nhất thay vì giá rẻ mà chất lượng không tốt. Vì thế câu nói "Tiền nào của nấy" là điều chính xác đối với studio. Không gian làm việc chuyên nghiệp, Máy móc hiện đại, An toàn và hơn thế nữa, với một BST khổng lồ về các mẫu khuyên tai, khuyên rốn,… đúng chuẩn đẹp – độc – lạ, nhập khẩu từ các hãng danh tiếng Cường Xăm Hình ‎luôn mang đến cho các vị khách thân yêu những sự lựa chọn thật sự mới mẻ...


Với 1 số người ngại chịu đau sẽ tiến hành ủ tê, an toàn. Thực hiện theo mọi phong cách yêu cầu và áp dụng xu hướng nghệ thuật mới. Ngoài ra, tại studio còn nhận đào tạo tay nghề từ cơ bản đến chuyên nghiệp cho các học viên có thể tự mình sáng tạo nghệ thuật trong lĩnh vực này.


Chính vì vậy, Tue Tattoo Studio đã tạo được lòng tin của mình trong lòng khách hàng, được thể hiện qua cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo, các lời nhận xét vô cùng có cánh của các khách hàng. Đặc biệt là Tue Tattoo Studio với tay nghề vững chãi và nét kim điêu luyện chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Luôn đảm bảo được tính thẩm mỹ giá trị nghệ thuật cho khách hàng nhưng Tue Tattoo Studio không quên đảm bảo an toàn vệ sinh và phương pháp vệ sinh, khử trùng tuyệt đối, mỗi khách hàng một bộ dụng cụ mới hoàn toàn riêng biệt dùng (1 lần) có thể yên tâm mỗi khi ra về cùng diện mạo mới đậm chất cá tính của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 57 Trần Nhân Tông, Hải Thịnh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0975 700 771
Email: [email protected]
Fanpage: facebook.com/tuetattoo

Tue Tattoo Studio
Ảnh minh họa
5

Thunder Ink

Thunder.Ink là một trong những địa chỉ bấm lỗ tai và xỏ khuyên được đông đảo giới trẻ biết đến. Nơi đây được biết đến với đội ngũ thực hiện có nhiều kinh nghiệm và cực kì thân thiện với khách hàng. Bên cạnh đó, bạn sẽ còn nhận được điều tuyệt vời hơn chính là không gian được thiết kế đẹp mắt và sang trọng, đây chính là một trong những nét độc đáo thu hút được giới trẻ.


Bên cạnh đó, Thunder.Ink còn hứa hẹn mang lại cho bạn kết quả thực hiện đảm bảo hợp với phong khách mong muốn và tinh thần nghệ thuật của từng khách hàng. Bởi lẽ, studio cam kết sử dụng các dụng cụ trực tiếp tiến hành bấm lỗ tai có độ an toàn cao và đảm bảo vô trùng. Các vật dụng đều được thay mới cho mọi khách hàng. Cụ thể, kim chỉ sử dụng cho khách hàng sau đó tiêu hủy. Từ đó hạn chế tối đa tình trạng nhiễm trùng chéo gây ra những căn bệnh lây nhiễm nguy hiểm. Đồng thời, đội ngũ kĩ thuật viên đảm bảo tay nghề cao và có nhiều kinh nghiệm. Vì vậy, ki xỏ khuyên sẽ mang đến cho bạn kết quả như mong muốn mà không gây đau, sưng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Lâm Úy, Hải Đình, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0388 869 840
Email: [email protected]
Fanpage: facebook.com/thunderink.pn

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

28/04/2024

Category: N/A

Cho con học ngoại ngữ từ bé là một khoản đầu tư vô giá cho tương lai của các bé, đặc biệt là tiếng Anh - ngôn ngữ quốc tế đóng vai trò quan trọng trong xã hội ... xem thêm...hiện đại. Nắm bắt được điều này, nhiều phụ huynh tại Quảng Bình đang tìm kiếm những trung tâm tiếng Anh uy tín cho con em mình. Hiểu được nhu cầu đó, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Quảng Bình để các phụ huynh tham khảo.

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Quảng Bình

Danh sách các Cửa hàng bán đồng hồ chính hãng uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

21/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, đồng hồ là một trong những món phụ kiện không thể thiếu đối với mỗi người, ngoài việc giúp chúng ta nhắc nhở thời gian thì đồng hồ còn là một phụ ... xem thêm...kiện thời trang không thể thiếu trong những bữa tiệc hoặc đi chơi. Tuy nhiên, việc mua đồng hồ chính hãng không phải là việc dễ dàng khi trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều mặt hàng giả, kém chất lượng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng cung cấp đồng hồ chính hãng uy tín nhất tại Quảng Bình.

Danh sách các Phòng khám Đông y uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

05/02/2024

Category: N/A

Hiện nay, bênh cạnh các phương pháp chữa bệnh hiện đại theo phương Tây thì phương pháp y học cổ truyền cũng rất được ưa chuộng bởi những hiệu quả vượt bậc của ... xem thêm...nó. Vì thế, vẫn có rất nhiều phòng khám Đông y được mở ra nhằm chữa, cung cấp thuốc cho người dân. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những phòng khám Đông y uy tín nhất Quảng Bình.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

29/01/2024

Category: N/A

Sinh nhật là ngày thiêng liêng và ý nghĩa, đánh dấu sự xuất hiện trên cuộc đời của một thiên thần, còn là ngày ghi nhớ công ơn sinh thành của cha mẹ. Vào ngày ... xem thêm...này, chắc hẳn chúng ta đều muốn có nhiều kỉ niệm thật đẹp, vui vẻ bên gia đình và người thân. Nếu ở Quảng Bình bạn đừng quên các địa chỉ các nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật vô cùng tuyệt vời sau nhé.

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

23/01/2024

Category: N/A

Ngày nay khách sạn thú cưng là hình thức đã trở nên phổ biến. Bạn đang có kế hoạch đi du lịch, công tác, hay về quê nghĩ lễ và đang có ý định tìm cho thú cưng ... xem thêm...của mình một nơi lưu trú an toàn, chất lượng. Dưới bài viết này cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa chỉ lưu trú thú cưng uy tín, chất lượng nhất Quảng Bình.

Danh sách các Cửa hàng đồ gỗ đẹp, chất lượng tại Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

23/01/2024

Category: N/A

Ngôi nhà chính là nơi mang lại nhiều nguồn cảm hứng lớn trong công việc và cả đời sống của mỗi cá nhân, gia đình, chính vì vậy các sản phẩm nội thất, đồ gỗ ... xem thêm...trong nhà cũng đóng vai trò rất lớn trong việc tạo nên không gian thoải mái ấy. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những cửa hàng đồ gỗ đẹp, chất lượng tại Quảng Bình.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

20/12/2023

Category: N/A

Nam khoa là một lĩnh vực chuyên khoa khám chữa bệnh về sinh lý, sinh sản của nam giới. Do đó, việc lựa chọn một phòng khám nam khoa uy tín, chất lượng là vô ... xem thêm...cùng quan trọng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết khám nam khoa ở đâu tại Quảng Bình, thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của Chúng tôi.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

12/12/2023

Category: Dịch Vụ

Hiểu rõ về tầm quan trọng của những giai đoạn ở cữ, nhận thức về lợi ích của việc chăm sóc cho mẹ và em bé sau khi sinh, Chúng tôi đã tổng hợp thông tin để mang ... xem thêm...đến cho bạn danh sách những địa điểm cung cấp dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh uy tín và chất lượng tại Quảng Bình.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

08/12/2023

Category: N/A

Mua sắm luôn là niềm đam mê của tất cả phụ nữ dù là ai đi chăng nữa. Tuy nhiên, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ra như hiện nay làm bạn băn khoăn chưa ... xem thêm...biết chọn lựa sao cho phù hợp. Với những cửa hàng bán áo khoác uy tín tại Quảng Bình mà Chúng tôi chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

Danh sách các Shop mẹ và bé uy tín, chất lượng nhất ở Đồng Hới, Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

09/11/2023

Category: Shop

Lo lắng khi bé sắp chào đời không biết mua gì?chuẩn bị những gì đi sinh? mua đồ ở đâu? chất lượng thế nào? Hiểu được điều đó, dưới đây Chúng tôi sẽ gợi ý một số ... xem thêm...shop mẹ và bé uy tín, chất lượng nhất Đồng Hới - Quảng Bình để các phụ huynh cùng tham khảo nhé.

Danh sách các Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

30/10/2023

Category: N/A

Hiện nay nhiều gia đình lựa chọn các mẫu tủ bếp hiện đại, tiện nghi để có thể tân trang căn bếp của nhà mình. Tuy nhiên, việc lựa chọn một đơn vị thiết kế và ... xem thêm...thi công tủ bếp chưa bao giờ là một điều dễ dàng. Trong bài viết này, hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay những đơn địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Bình.

Danh sách các Cửa hàng thiết bị nhà bếp tốt nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

29/09/2023

Category: N/A

Tại Quảng Bình có nhiều địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín và bán các sản phẩm chất lượng. Để giúp bạn ... xem thêm...có nhiều lựa chọn hơn khi tìm mua nội thất nhà bếp, hãy cùng Chúng tôi đi tìm hiểu những địa chỉ tốt nhất nhé!

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

25/09/2023

Category: N/A

Với sự phát triển của công nghệ và cuộc sống hiện đại, mắt của chúng ta phải đối mặt với nhiều áp lực và căng thẳng từ việc sử dụng điện thoại di động, máy ... xem thêm...tính và các thiết bị điện tử khác. Điều này đã dẫn đến tình trạng gia tăng về các vấn đề mắt như cận thị, viễn thị, và mệt mỏi mắt khiến nhiều người cần tìm tới địa chỉ khám mắt chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu ngay phòng khám mắt nổi tiếng tại Quảng Bình.

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

21/09/2023

Category: N/A

Âm nhạc là một món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Để có thể chơi được một loại nhạc cụ, bạn cần phải có sự kiên trì và nỗ lực ... xem thêm...luyện tập. Tuy nhiên, nếu bạn được học với những giáo viên giỏi, có kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy hiệu quả thì việc học đàn sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn rất nhiều. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Quảng Bình, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

29/08/2023

Category: N/A

Việc tìm kiếm phòng khám sản phụ khoa uy tín, chuyên nghiệp tại Quảng Bình là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Để dễ dàng hơn khi lựa chọn, bạn đọc có thể ... xem thêm...tham khảo qua các phòng khám được tổng hợp trong bài viết sau. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua các địa điểm phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Quảng Bình nhé!

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

29/08/2023

Category: N/A

Bạn đang cần thuê đầm dự tiệc nhưng bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín, phù hợp với mong muốn của mình? Đừng lo lắng! Dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một ... xem thêm...vài địa chỉ thuê đầm dự tiệc tại Quảng Bình chất lượng nhất hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

25/08/2023

Category: N/A

Việc chọn bác sĩ khám và siêu âm thai là quan trọng và ảnh hướng lớn tới việc chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Vì vậy, mẹ bầu hãy chọn bác sĩ nhiều kinh nghiệm, ... xem thêm...giỏi chuyên môn và thăm khám cẩn thận để an tâm hơn. Sau đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ khám và siêu âm uy tín tại Quảng Bình

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

25/08/2023

Category: Du Lịch

Quảng Bình là một vùng đất đẹp và được nhiều du khách lựa chọn ghé thăm. Nếu bạn đang có lịch trình du lịch và khám phá Quảng Bình nhưng vẫn chưa biết phải ... xem thêm...mang trang phục gì thì hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn những cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện nổi tiếng và giá rẻ nhất tại đây nhé.

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Quảng Bình -

Tỉnh/Thành: Quảng Bình

24/08/2023

Category: N/A

Sức khỏe trẻ em là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm. Con có thể ốm đau bệnh tật bất kì lúc nào. Vì vậy việc giắt túi một số địa chỉ phòng ... xem thêm...khám uy tín là điều vô cùng cần thiết. Bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những phòng khám nhi uy tín nhất Quảng Bình.

Vay tien cmnd