Danh sách các Địa chỉ trị thâm uy tín nhất tại TP.Hồ Chí Minh

Trị thâm là vấn đề được nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm. Để những vết thâm mụn, thâm sẹo,... không còn ảnh hưởng đến vẻ đẹp trên khuôn mặt, nhiều người đã chọn phương pháp điều trị tại spa, thẩm mỹ viện. Trong bài viết lần này, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ trị thâm uy tín nhất tại TP.HCM nhé.

1

Nitipon Clinic

Nitipon Clinic là địa chỉ làm đẹp uy tín với nhiều đặc điểm nổi bật nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Nitipon Clinic cung cấp rất nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, đặc biệt dịch vụ trị thâm tại đây nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng trực tiếp trải nghiệm. Đến với Nitipon Clinic trị thâm, bạn sẽ nhận được tiếp đón và chăm sóc tận tình của đội ngũ y bác sĩ có trình độ tay nghề cao.


Nitipon Clinic áp dụng công nghệ điều trị thâm hiện đại và tiên tiến, dụng cụ luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ giúp trị thâm hiệu quả. Nitipon Clinic có hai phương pháp: Công nghệ ánh sáng VIPL, Laser Z-Smooth được khách hàng đánh giá cao về hiệu quả trị thâm. Nitipon Clinic có rất nhiều chi nhánh, đảm bảo chất lượng cơ sở vật chất và dịch vụ đồng đều nên khách hàng cứ tự do lựa chọn điểm đến thuận tiện nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 6B Trần Cao Vân, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM
  • 60 Mạc Thị Bưởi, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
  • 126 Hồng Bàng, phường 12, quận 5, TP.HCM
  • Hệ thống spa: https://nitiponclinic.vn/lien-he/

Điện thoại: 18006194

Website: https://www.nitiponclinic.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/NitiponClinicVietnam/

Nitipon Clinic
Nitipon Clinic
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Shynh House

Với 04 chi nhánh tại TP.HCM, Shynh House là địa chỉ trị thâm uy tín tiếp theo được khách hàng TP.HCM đánh giá cao về dịch vụ. Shynh House được thành lập từ năm 2014 đã tiếp đón hàng triệu lượt khách hàng, chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất. Shynh House sở hữu không gian làm đẹp sang trọng cùng đội ngũ Bác sĩ da liễu & thẩm mỹ nội khoa hàng đầu Việt Nam trực tiếp thăm khám, lên phác đồ điều trị.


Cùng với đó là các thiết bị công nghệ y tế tối tân, hiện đại nhất luôn được trang bị đầy đủ, bảo hành thường xuyên tại các chi nhánh. Một số phương pháp trị thâm nổi bật tại Shynh House là Pink Intimate System, nặn mụn trị thâm cấy diệp lục, Laser Revlite SI 360... tùy vào bộ phận, vùng da, tình trạng da, bạn sẽ được tư vấn để lựa chọn phương pháp hiệu quả dài lâu nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 194/2 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • 591 Sư Vạn Hạnh, phường 13, quận 10, TP.HCM
  • 22 Đường số 20, phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • 506 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 1900 989 800

Website: https://shynhhouse.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vienchamsocdaspashynhhouse/

Shynh House
Shynh House
3

Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn

Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn là một trong những địa điểm trị thâm uy tín tại TP.HCM nhận được sự tin tưởng của đông đảo tín đồ làm đẹp. Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn có nhiều chi nhánh tại TP.HCM với những vị trí thuận tiện cho việc đi lại của khách hàng. Khi đến với Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn, bạn sẽ được các bác sĩ da liễu đầu ngành và chuyên viên uy tín trực tiếp thăm khám, tư vấn và theo dõi quá trình trị liệu.

Về nhu cầu trị thâm, Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn cung cấp khá đa dạng: trị thâm mụn, thâm nách, thâm sẹo, thâm nhũ hoa,... Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn có khá nhiều công nghệ để trị thâm, tùy vào đối tượng khách hàng kỹ thuật viên sẽ tư vấn liệu trình phù hợp, trong đó liệu trình trị thâm Vitamin C nhận được phản hồi rất tốt. Không chỉ đem lại hiệu quả trị thâm nhanh chóng, công nghệ Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn áp dụng còn giúp vùng da thêm mịn màng, mềm mại, se khít lỗ chân lông.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 120 Ni Sư Huỳnh Liên, phường 10, quận Tân Bình, TP.HCM.
  • 375 Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, TP.HCM
  • 398 Nguyễn Văn Nghi, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Hệ thống spa: xem chi tiết tại https://seoulspa.vn/

Điện thoại: 1900 6947 & 0938 453 123

Website: https://seoulspa.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vuongquoctrimun/

Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
4

Saigon smile Spa

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trị thâm uy tín ở TP Hồ Chí Minh thì Saigon smile Spa là một gợi ý bạn không nên bỏ qua. Điểm nổi bật ở Saigon smile Spa chính là trang thiết bị đều đi theo hướng hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp nhằm đưa đến chật lượng dịch vụ tốt nhất, đặc biệt là dịch vụ trị liệu công nghệ cao. Saigon smile Spa có hai chi nhánh ở TP.HCM để hỗ trợ khách hàng đẹp hơn mỗi ngày.


Khách hàng có thể đến Saigon smile Spa để trị thâm mụn, thâm quầng mắt, thâm đầu gối,... với nhiều dạng công nghệ, liệu trình khác nhau như: Stem Cell, cấy vi điểm, Laser Revlite New,... Tất cả các dịch vụ Saigon smile Spa cung cấp cho khách hàng luôn được kiểm tra, đánh giá, thử nghiệm lâm sàng phù hợp với các đặc tính cơ địa phụ nữ Việt, đồng thời các dòng sản phẩm cung cấp được nhập khẩu với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhãn hiệu uy tín.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • 272 Nguyễn Thiện Thuật, phường 3, quận 3, TP.HCM - 0286 2892 666 & 0966 532 272
  • 142B Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0283 500 6688 & 0905 006 688

Email: [email protected]

Website: https://saigonsmilespa.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/SaigonsmileSpa

Saigon smile Spa
Saigon smile Spa
5

Thẩm mỹ viện Mailisa

Thẩm mỹ viện Mailisa là một trong những địa chỉ làm đẹp được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp cho bản thân. Thẩm mỹ viện Mailisa cung cấp một số dịch vụ được khách hàng thường xuyên lựa chọn: trị thâm mụn, thâm nách, môi, mông,... bằng những loại công nghệ hiện đại được cập nhật thường xuyên từ nước ngoài. Tùy vào làn da của từng người, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn "giải pháp" phù hợp nhất.


Thẩm mỹ viện này sở hữu không gian xa hoa, sang trọng cùng dịch vụ đẳng cấp quốc tế. Bên cạnh đó, Thẩm mỹ viện Mailisa cam kết chỉ sử dụng sản phẩm chất lượng đến từ các dòng thương hiệu hàng đầu trên thế giới, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mức giá của dịch vụ chăm sóc da tại Thẩm mỹ viện Mailisa được đánh giá là phù hợp với hiệu quả và chất lượng phục vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 86-88-92 Huỳnh Văn Bánh, phường 15, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 0932 699 299 & 0287 1069 999

Email: [email protected]

Website: https://mailisa.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/mailisagroup/

Thẩm mỹ viện Mailisa
Thẩm mỹ viện Mailisa

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 6, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 6, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Gò Vấp, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 10, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

19/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 11, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ bán đồ gia dụng chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

18/04/2024

Category: N/A

Đồ gia dụng bao gồm các vật dụng sử dụng trong nhà bao gồm: đồ dùng nhà bếp, đồ dùng phòng tắm, đồ dùng phòng ngủ. Đồ gia dụng là vật dụng cần thiết và nên mua ... xem thêm...ở địa chỉ chính hãng, bán hàng uy tín. Bạn muốn mua đồ gia dụng về cho nhà cửa của bạn, nhưng đâu là địa chỉ đáng tin cậy? Bởi vậy, hãy cùng Chúng tôi tham khảo các địa chỉ bán đồ gia dụng uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 8, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

17/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 5, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

16/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

16/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Thủ Đức. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá cả ... xem thêm...hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

15/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 3, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ phục hồi chức năng cơ xương khớp tốt nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

03/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, trước nhu cầu hoạt động ngày càng tăng thì số trường hợp chấn thương cơ xương khớp tăng lên đáng kể. Bên cạnh việc lựa chọn phương pháp điều trị, ... xem thêm...phục hồi chức năng cũng có vai trò hết sức quan trọng - giúp người bệnh cải thiện môi trường sinh hoạt, phục hồi các cơ xương bị tổn thương và duy trì sức khỏe ổn định, lâu dài. Vậy đâu là địa chỉ phục hồi chức năng cơ xương khớp uy tín tại TP. Hồ Chí Minh, sau đây hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé!

Danh sách các Địa chỉ chữa bệnh nấm uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/03/2024

Category: N/A

Nấm da là một bệnh lý phổ biến tại Việt Nam với nhiều dạng khác nhau như lang ben, hắc lào, nấm da đầu, nấm kẽ,... Do điều kiện khí hậu nóng ẩm, nhiều người ... xem thêm...thường gặp phải tình trạng này. Dưới đây là những địa chỉ chữa bệnh nấm uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh, với đội ngũ bác sĩ da liễu đầu ngành cùng dịch vụ chất lượng, giúp bạn đánh bay nỗi ám ảnh bệnh nấm.

Danh sách các Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp, uy tín nhất TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

21/02/2024

Category: N/A

Xăm hình nghệ thuật đã không còn là thú chơi đơn thuần của các bạn trẻ, nó cũng không còn quá xa lạ với xã hội hiện nay. Mỗi hình xăm đều mang một ý nghĩa khác ... xem thêm...nhau và là tác phẩm nghệ thuật được nghệ sĩ xăm hình kì công sáng tạo mà làm nên. Nếu bạn còn đang băn khoăn cho một hình xăm đẹp, phá cách và chất lượng thì hãy ghé ngay đến những địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại Thành phố Thủ Đức, TP HCM mà Chúng tôi sắp giới thiệu đây nhé.

Danh sách các Tiệm cắt tóc nam đẹp nhất huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

31/01/2024

Category: N/A

Dù là xưa hay nay thì câu nói của cổ nhân: “Cái răng cái tóc là gốc con người” luôn luôn đúng. Đâu chỉ có phái yếu mà ngay cả phái mạnh việc chăm chút về ngoại ... xem thêm...hình, nhất là với mái tóc chưa bao giờ được xem nhẹ. Nhu cầu đầu tư một mái tóc nổi bật, đẹp là điều hoàn toàn chính đáng ở nam giới. Tuy nhiên cắt tóc ở đâu? Chọn kiểu tóc nào? Ai sẽ tư vấn tận tâm và nhiệt tình nhất? Vẫn mãi là những vấn đề hết sức đau đầu. Hôm nay Chúng tôi sẽ tổng hợp những tiệm c

Danh sách các Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora đẹp nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/01/2024

Category: N/A

Như một quyển nhật ký ‘thu nhỏ’, mỗi hạt charm trên vòng tay pandora đều đánh dấu một kỷ niệm đáng nhớ, được xem là món trang sức đầy ý nghĩa và thể hiện sức ... xem thêm...sáng tạo vô tận của chủ nhân. Đồng thời vòng pandora còn là món trang sức mang tính phong thủy và thẩm mỹ cao nên được nhiều chị em phái đẹp trên thế giới và Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên để tìm mua được một chiếc vòng thật ưng ý ở Quận 3, TP. Hồ Chí Minh thì không phải ai cũng rành. Chính vì vậy bạn đừng bỏ qua bài vi

Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/01/2024

Category: N/A

Thoái hóa cột sống không phải là căn bệnh hiếm gặp. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về thoái hóa cột sống mà chưa biết thăm khám tại đâu? Ngày hôm nay, Chúng tôi sẽ ... xem thêm...giới thiệu tới các bạn những địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ ăn Buffet ngon nhất Quận Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

03/01/2024

Category: N/A

Một bữa ăn buffet ngon sẽ làm tăng thêm sự hạnh phúc của bạn, kết nối bạn với bạn bè, gia đình, người thân. Cùng nhau ăn uống no nê, ngon miệng với bữa ăn ... xem thêm...buffet chất lượng thì còn gì bằng. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo địa chị ăn buffet ngon tại Hóc Môn nhé!

Danh sách các Shop phụ kiện cho thú cưng uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/10/2023

Category: Shop

Để hỗ trợ người nuôi thú cưng tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh Chúng tôi sẽ giới thiệu cùng các bạn một số địa chỉ shop cung cấp phụ kiện thú cưng uy tín nhất tại ... xem thêm...Quận 1, TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Bài văn phân tích bài "Lai Tân" của Chủ tịch Hồ Chí Minh (Ngữ văn 8 - SGK Kết nối tri thức) hay nhất -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

11/09/2023

Category: N/A

“Nhật kí trong tù” của Hồ Chí Minh được kết hợp từ hai yếu tố ”trữ tình” và “hiện thực”,”Lai Tân” là một trong những bài thơ thể hiện rõ những yếu tố đó. Nó là ... xem thêm....một thành công của Bác trong việc kết hợp bút pháp tả thực và trào phúng vẽ nên bức tranh thời sự về chế độ xã hội Tưởng Giới Thạch.

Danh sách các Bệnh viện xét nghiệm HIV uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/07/2023

Category: N/A

Đối với người nghi nhiễm HIV, giai đoạn cửa sổ là khoảng thời gian từ lúc phơi nhiễm yếu tố nguy cơ đến khi xét nghiệm xác định được có nhiễm HIV hay không. Để ... xem thêm...đảm bảo tính chính xác, an toàn và bảo mật, bạn cần chọn một cơ sở xét nghiệm HIV uy tín. Sau đây là một số bệnh viện xét nghiệm HIV uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh.

Vay tien cmnd