Danh sách các Địa chỉ trà, bánh ngọt không nên bỏ lỡ ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hò hẹn cà phê từ lâu đã là một hoạt động quen thuộc không chỉ của bậc phụ huynh mà còn ở giới trẻ. Ngày nay, những quán cà phê, trà còn có phục vụ rất nhiều loại bánh hấp dẫn. Đến với những quán cà phê này bạn sẽ vừa được thưởng thức trà - cà phê hảo hạng, mà còn được đắm chìm trong sự ngọt ngào của bánh. Hãy cùng theo dõi bài viết hôm nay để khám phá những quán thức uống như thế ở quận Hoàn Kiếm nhé.

1

La Fleur Tea & Dessert Cafe

Tìm đến La Fleur Tea & Dessert Cafe, bạn sẽ có những giây phút được tận hưởng cuộc sống chậm rãi, đầy thú vị này. Nơi đây mang đến một không gian tinh tế đầy nghệ thuật khiến bạn phải trầm trồ khi ghé đến. Trên những bức tường trắng, được phủ thêm dàn hoa lớn, trở thành background sống ảo của khách hàng. Quán có nhiều dạng bàn ghế từ bàn nhỏ, bản dài và sofa được làm từ chất liệu gỗ rất hợp với cách trang trí và mang đến sự dễ chịu.


Menu của La Fleur Tea & Dessert Cafe cực kì đa dạng. Thức uống nổi bật với các loại cà phê, đá xay, trà trái cây,... Bánh cũng hội tụ đủ những gương mặt bánh Âu đình đám như tiramisu, macaron, mousse, bánh ngàn lớp,... loại nào cũng vừa đẹp vừa có hương vị thơm ngon. Chọn cho mình một góc quen yên tĩnh, La Fleur Tea & Dessert Cafe thật sự là một lựa chọn hoàn hảo để bạn thả lỏng cùng trà và bánh. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng 2 - 22B Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 23:00
  • Mức giá: 50.000 đồng - 500.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/La-Fleur-Tea-and-Dessert-Cafe-156503281780983/
  • Số điện thoại: ‭024 62933768
Tìm đến La Fleur Tea & Dessert Cafe, bạn sẽ có những giây phút được tận hưởng cuộc sống chậm rãi, đầy thú vị này.
Menu của La Fleur Tea & Dessert Cafe cực kì đa dạng.
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Trill Bistro

Thư giãn cùng trà và bánh tại Trill Bistro được nhiều thực khách Hà Thành lưu tâm. Trill Bistro tạo ấn tượng mạnh mẽ với không gian quán mơ mộng, nhiều chỗ chụp ảnh, sống ảo. Nếu như bạn đang muốn sở hữu bộ ảnh check in sang chảnh thì Trill Bistro chính là lựa chọn rất đáng được cân nhắc. Quán có không gian rộng, phục vụ được một lượng khách lớn. 


Menu đa dạng với bánh, các món ăn và thức uống theo phong cách châu Âu. Về đồ ăn và đồ uống, bánh bông lan trứng muối và bánh crepe xoài là hai loại bánh bạn nên trải nghiệm khi dừng chân tại quán cà phê đình đám này. Bánh bông lan trứng muối ăn không bị khô, sốt với chà bông trong bánh một lượng vừa đủ. Bánh crepe xoài không bị quá ngọt. Kem bánh và bánh mịn ngọt vừa đủ kèm theo sốt xoài rất vừa vặn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 98 Hàng Buồm,  Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 08:00 - 23:00
  • Mức giá: 40.000 đồng - 100.000 đồng 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trillbistro/
  • Số điện thoại: 091 673 38 38
Thư giãn cùng trà và bánh tại Trill Bistro được nhiều thực khách Hà Thành lưu tâm.
Menu đa dạng với bánh, các món ăn và thức uống theo phong cách châu Âu.
3

Lò Xo Coffee

Lò Xo Cafe khoác lên mình lớp áo vàng gỗ đậm màu hoài niệm tạo nên một cảm giác gần gũi và ấm cúng. Lò Xo Cafe luôn mong muốn mang đến những hương vị nguyên bản chân thật nhất đến với khách hàng. Không gian mang đến cảm giác yên tĩnh như ở văn phòng, tuy nhiên không gian thoáng đãng với những khung cửa lớn, decor xinh xắn với mùi cà phê thơm, phục vụ nhẹ nhàng.


Latte là loại thức uống đặc biệt được yêu thích tại Lò Xo Cafe. Một tách Latte thơm lừng nóng sực sẽ làm cho khách hàng ấm bụng, tỉnh táo đầu óc và ngày dài bớt uể oải. Latte ở Lò Xo Cafe có 2 loại: Latte original vị nguyên bản và Toffee Nut Latte đặc biệt hơn 1 chút với Latte kết hợp cùng vị toffee (1 loại kẹo cứng làm từ bơ caramen và đường) - ngậy hơn và ngọt hơn, quyện với mùi thơm quen thuộc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 10 Dã Tượng,  Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 08:00 - 23:00
  • Mức giá: 20.000 đồng - 60.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Loxocafe/
  • Số điện thoại: 033 320 6210
Lò Xo Cafe khoác lên mình lớp áo vàng gỗ đậm màu hoài niệm tạo nên một cảm giác gần gũi và ấm cúng.
Latte là loại thức uống đặc biệt được yêu thích tại Lò Xo Cafe
4

PABLO Cheesetart Vietnam

Palbo Cheesetart Vietnam là thương hiệu coffee và bánh cheese tart đình đám. Với hơn 55 cửa hàng tại nước Nhật cùng nhiều quán ở các nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Vốn đến từ nước Nhật, Pablo Cheesetart Vietnam mang đến những chiếc bánh cheese tart hấp dẫn cùng nhiều thức uống đáng trải nghiệm. Kể từ năm 2011, bánh cheese tart của thương hiệu Pablo Cheesetart Vietnam đã nổi tiếng và được đánh giá rất cao.


Đến với quán Pablo Cheesetart  ở quận Hoàn Kiếm bạn sẽ được những chiếc bánh có phô mai tươi tan chảy cùng lớp viền bánh nướng giòn rụm. Hiện tại cheese tart của cửa hàng này có hai size. Ngoài loại truyền thống, bánh tại đây còn được sáng tạo nhiều phiên bản hấp dẫn như mứt mơ, chocolate, trà xanh và dâu tây... Không chỉ thu hút khách hàng bởi bánh ngon, menu của pablo cũng có nhiều loại thức uống đa dạng như trà, sinh tố, đá xay,... để thưởng thức cùng bánh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 1A Hai Bà Trưng,  Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 07:00 - 22:30
  • Mức giá: 25.000 đồng - 150.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/PABLOCheesetartVN/
  • Số điện thoại: 024 6670 7080
Palbo là thương hiệu coffee và bánh cheese tart đình đám.
Đến với quán Pablo ở quận Hoàn Kiếm bạn sẽ được những chiếc bánh có phô mai tươi tan chảy cùng lớp viền bánh nướng giòn rụm.
5

Hello Stranger

Một trong những tiệm cà phê - bánh bạn không nên bỏ lỡ ở quận Hoàn Kiếm chính là Hello Stranger. Không gian của quán khá tinh tế được bao trùm bởi một sắc trắng dịu nhẹ, rất chiều lòng những tín đồ sống ảo. Điểm cộng của quán là Hello Stranger rất thường xuyên cập nhật menu theo xu hướng và pha chế ra nhiều loại theo mùa, theo dịp lễ. Nhân viên của quán được đạo tạo chuyên nghiệp, luôn phục vụ chu đáo cho những "người lạ" tìm đến nơi này.


Thức uống ngon, bánh ngọt ngào và không gian thoải mái chính là điều Hello Stranger mong tất cả các khách hàng chọn Hello Stranger đã và sẽ trải nghiệm. Thưởng thức món đồ uống mà bạn thích, món bánh bạn mê, chill cùng nhạc nhẹ nhàng, Hello Stranger sẽ phục vụ bạn tất thảy. Dừng chân tại quận Hoàn Kiếm, Hello Stranger sẽ là một điểm đến dễ chịu dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 62 KTT. 33B Phạm Ngũ Lão, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 22:30
  • Mức giá: 50.000 đồng - 80.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hellostranger.hanoi/
  • Số điện thoại: 094 419 14 09
Một trong những tiệm cà phê - bánh bạn không nên bỏ lỡ ở quận Hoàn Kiếm chính là Hello Stranger.
Thức uống ngon, bánh ngọt ngào và không gian thoải mái chính là điều Hello Stranger mong tất cả các khách hàng chọn Hello Stranger đã và sẽ trải nghiệm.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất quận Long Biên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

04/05/2024

Category: N/A

Tiếng anh từ lâu đã trở thanh ngôn ngữ chung trên toàn thế giới. Để cho con em có thể nhận được kiến thức từ khi còn nhỏ mà các phụ huynh đã tìm đến các trung ... xem thêm...tâm dạy tiếng anh. Hôm nay cùng Chúng tôi điểm qua những trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất quận Long Biên, Hà Nội nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán tủ nhựa uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

04/05/2024

Category: N/A

Khi nói đến việc tìm mua tủ nhựa, việc lựa chọn một địa chỉ uy tín là vô cùng quan trọng để đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những cửa hàng bán tủ nhựa uy tín nhất tại thủ đô Hà Nội, nơi bạn có thể tin tưởng để tìm mua những sản phẩm tốt nhất nhé!

Danh sách các Địa chỉ sửa đàn guitar chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

04/05/2024

Category: N/A

Đàn guitar cấu tạo chủ yếu bằng gỗ nên rất dễ bị hư hỏng khi di chuyển hay thời gian sử dụng bảo quản chưa tốt. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ sửa đàn guitar uy tín ... xem thêm...ở Hà Nội, sửa đàn guitar điện, sửa đàn guitar bass với giá tốt nhất. Trong bài viết hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ sửa đàn guitar chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Long Biên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

03/05/2024

Category: N/A

Không khác gì một bức tranh đa sắc màu, bún cá Hà Nội khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng ... xem thêm...nằm hài hòa giữa những cọng hành xanh và miếng cà chua đỏ... Thế nhưng, chắc hẳn không phải ai cũng “nằm lòng” những địa chỉ thưởng thức bún cá ngon, nức tiếng ở quận Long Biên, Hà Nội. Và trong bài viết ngày hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa điểm trứ danh này nhé.

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

03/05/2024

Category: N/A

Giữa muôn vàn món ngon hấp dẫn, bún cá vẫn luôn giữ được một vị thế quan trọng trong lòng của người dân Hà Nội. Nếu yêu bún cá, hãy cùng Chúng tôi điểm mặt những ... xem thêm...quán bún cá ngon nhất ở quận Đống Đa nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

03/05/2024

Category: N/A

Không thể phủ nhận sức mạnh khơi dậy trí nhớ, khẳng định sự tự tin của những loại nước hoa cao cấp, đồng thời cũng để lại ấn tượng lâu dài. Sở hữu một chai ... xem thêm...nước hoa chất lượng là một cách để hoàn thiện vẻ ngoài quyến rũ của bất kỳ ai. Để có thể mua được những sản phẩm nước hoa tốt nhất, hãy tham khảo 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

03/05/2024

Category: N/A

Bún cá Hà Nội khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng nằm hài hòa giữa những cọng hành xanh và ... xem thêm...miếng cà chua đỏ... Thế nhưng, chắc hẳn không phải ai cũng “nằm lòng” những địa chỉ quán ăn ngon, nức tiếng ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa điểm trứ danh này nhé!

Danh sách các Quán bún bò Nam Bộ ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

03/05/2024

Category: N/A

Bùn bò Nam Bộ là một món ăn rất được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn đầy độc đáo. Tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nếu muốn biết quán bún bò Nam Bộ nào ... xem thêm...ngon nhất thì theo dõi bài viết sau đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Tây Hồ, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Bún cá một món ăn cực kỳ hấp dẫn vào thời tiết lạnh như thế này tại Hà Nội đúng không? Để có một bát bún cá ngon cần phụ thuộc rất nhiều yếu tố và vì thế để ... xem thêm...tìm được một quán ngon cũng là điều không dễ dàng đâu nhé. Vậy nên tại bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những quán bún cá ngon nổi tiếng nhất quận Tây Hồ, Hà Nội. Hãy cùng theo dõi bài viết nhé.

Danh sách các Quán bún bò Nam Bộ ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Bùn bò Nam Bộ là một món ăn rất được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn đầy độc đáo. Tại quận Đống Đa, Hà Nội nếu muốn biết quán bún bò Nam Bộ nào ngon ... xem thêm...nhất thì theo dõi bài viết sau đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Không khác gì một bức tranh đa sắc màu, bún cá Hà Nội khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng ... xem thêm...nằm hài hòa giữa những cọng hành xanh và miếng cà chua đỏ... Thế nhưng, chắc hẳn không phải ai cũng “nằm lòng” những quán bún cá ngon, nức tiếng ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Và trong bài viết ngày hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa điểm trứ danh này nhé!

Danh sách các Địa chỉ mua nước hoa nổi tiếng tại Quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Tại Hà Nội, việc mua được một lọ nước hoa chính hãng còn khá khó khăn khi mà trình độ làm hàng giả ngày càng điêu luyện và dù tinh tường đến đâu cũng khó mà ... xem thêm...phân biệt được chỉ trong 1 khoảng thời gian ngắn mua hàng. Vậy nên, chỉ có thể “chọn mặt gửi vàng” ở những địa chỉ cảm thấy an tâm, đáng tin cậy. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa chỉ mua nước hoa uy tín nhất tại Quận Cầu Giấy, Hà Nội nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Long Biên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Long Biên. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Long Biên.

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Không khác gì một bức tranh đa sắc màu, bún cá khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng nằm hài ... xem thêm...hòa giữa những cọng hành xanh và miếng cà chua đỏ... Thế nhưng, chắc hẳn không phải ai cũng “nằm lòng” những địa chỉ quán bún cá ngon, nức tiếng ở quận Thanh Xuân, Hà Nội. Và trong bài viết ngày hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa điểm trứ danh này nhé

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Long Biên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Long Biên và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất tại đường Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của những quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại đường Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Không khác gì một bức tranh đa sắc màu, bún cá Hà Nội khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng ... xem thêm...nằm hài hòa giữa những cọng hành xanh và miếng cà chua đỏ... Thế nhưng, chắc hẳn không phải ai cũng “nằm lòng” những địa chỉ quán bún cá ngon, nức tiếng ở quận Hà Đông, Hà Nội. Và trong bài viết ngày hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa điểm trứ danh này nhé!

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là món khá kén người ăn nhưng một khi đã ăn được thì khó ai có thể cưỡng lại được trước sự hấp dẫn của nó. Nếu bạn muốn nếm thử món bún đậu mắm ... xem thêm...tôm ngon đúng điệu ngay tại quận Thanh Xuân này thì hãy mau mau lưu lại bài viết này của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Nhà hàng hải sản ngon nhất tại Quận Long Biên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Hải sản là nguồn thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nhiều loại hải sản qua chế biến thành nhiều món ăn có mùi vị thơm ... xem thêm...ngon, màu sắc hấp dẫn. Cùng Chúng tôi điểm qua những nhà hàng hải sản ngon nhất tại Long Biên, Hà Nội nhé!

Danh sách các Đơn vị thiết kế, thi công cửa thép vân gỗ chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Cửa thép vân gỗ hiện nay rất được ưa chuộng vì nhiều đặc tính vượt trội như độ bền cao, chống cháy tốt, giá thành rẻ, tính thẩm mỹ cao... Dưới đây Chúng tôi xin ... xem thêm...giới thiệu một số đơn vị thiết kế, thi công cửa thép vân gỗ chất lượng tại Hà Nội

Vay tien cmnd