Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính/laptop uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh

Bạn đang lo lắng về chiếc máy tính hay laptop của mình bị hỏng hay do lỗi phần mềm mà bạn không biết cách nào để sửa chữa. Vậy hãy cùng Chúng tôi điểm qua top những trung tâm sửa chữa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh nhé.

1

Mua laptop cũ Hà Tĩnh, sửa laptop lấy ngay Hà Tĩnh

Nếu bạn là một game thủ chính hiệu hoặc một designer thiết kế đồ họa thì Mua laptop cũ Hà Tĩnh, sửa laptop lấy ngay Hà Tĩnh chính là địa điểm bạn không thể bỏ qua đó. Đây là một cửa hàng chuyên sửa chữa, nâng cấp các loại máy tính laptop gaming, PC đồ họa, PC giả lập, Build PC, nâng cấp phần mềm, phần cứng, cung cấp các thiết bị, linh kiện,... mạnh mẽ nhất để bạn có thể hoàn toàn thỏa sức sử dụng chiếc máy tính của mình với tốc độ mạnh nhất, hỗ trợ tốt nhất cho công việc hay đam mê của bạn.


Chuyên mua, bán laptop cũ cấu hình mạnh với giá ưu đãi nhất. Tại đây thường xuyên cập nhật các khuyến mãi tốt nhất tại fanpage của của hàng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất tại Mua laptop cũ Hà Tĩnh, sửa laptop lấy ngay Hà Tĩnh. Mua laptop cũ Hà Tĩnh, sửa laptop lấy ngay Hà Tĩnh với các ưu điểm và dịch vụ:

  • Hỗ trợ diệt virus, cài các phần mềm diệt virus miễn phí hoặc bản quyền theo yêu cầu của khách hàng
  • Cài đặt WINDOWS – các phần mềm văn phòng chẳng hạn như word, exel, photoshop
  • Vệ sinh máy tính để bàn và laptop (bao gồm cả việc vệ sinh cả phần cứng và phần mềm máy vi tính)
  • Sửa lỗi máy tính vào mạng không được, máy tính không thể kết nối được internet, wifi
  • Phục hồi dữ liệu máy tính do ghost nhầm, xóa nhầm hoặc hỏng USB, HDD và các dịch vụ khác


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 28C Võ Liêm Sơn, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0972 261 866

Fanpage: www.facebook.com/laptophdhatinh/

Giờ mở cửa: 6:00 - 19:00

Mua laptop cũ Hà Tĩnh, sửa laptop lấy ngay Hà Tĩnh
Mua laptop cũ Hà Tĩnh, sửa laptop lấy ngay Hà Tĩnh
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Thế Giới Phần Cứng

Thế Giới Phần Cứng là 1 trung tâm sửa chữa laptop uy tín tại Hà Tĩnh với đội ngũ kỹ thuật xuất sắc và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, bạn hoàn toàn yên tâm với dịch vụ sửa chữa máy tính, laptop. Dịch vụ sửa chữa máy tính, macbook chuyên nghiệp nhanh chóng chính là một điểm mạnh mang lại thành công của trung tâm.


Bạn chẳng cần quá nhiều thời gian chờ đợi khi mang máy đến đây, chỉ vỏn vẹn 5-10 phút sau khi tiếp nhận máy tính, trung tâm sẽ tiến hành khám và “bắt bệnh” cho laptop, bạn có thể trực tiếp quan sát quy trình sửa chữa để có cái nhìn khách quan nhất. Ngoài ra, cửa hàng còn chuyên cung cấp các linh kiện thay thế laptop chính hãng, chuẩn “xịn”, có nguồn gốc rõ ràng, và cạnh tranh về mặt chất lượng và thời gian bảo hành.


Một số dịch vụ sửa laptop lấy ngay, chất lượng và uy tín tại Thế Giới Phần Cứng:

  • Sửa các bệnh phần cứng laptop, phần mềm laptop
  • Sửa màn hình máy tính các lỗi màn hình laptop bị kẻ ngang kẻ dọc, màn hình laptop có điểm chết, màn hình laptop bị nhòe mờ, giật hình...
  • Sửa bàn phím laptop các lỗi bàn phím laptop bị liệt, bàn phím laptop bị treo đơ, bàn phím laptop bị chạm, bung mạch...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 79 Lý Tự Trọng, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0918 686 313 & 023 9222 2822
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/TheGioiPhanCung/
Giờ mở cửa: 7:00 - 19:30

Thế Giới Phần Cứng
Thế Giới Phần Cứng
3

Sửa Chữa, Mua Bán LapTop Hà Tĩnh

Sửa Chữa, Mua Bán LapTop Hà Tĩnh đã kinh doanh trong lĩnh vực laptop nhập khẩu và xách tay Nhật, Mỹ với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ hơn 20.000 khách hàng hài lòng là một trong những địa chỉ mua bán, sửa máy tính uy tín và chất lượng nhất được nhiều người lựa chọn để giải quyết vấn đề của những chiếc laptop. Tại đây chuyên nhập khẩu các dòng laptop cũ của các thương hiệu lớn như Dell, HP,... Mua bán các dòng laptop cũ giá rẻ hình thức mới 99%, chưa qua sửa chữa được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi đến tay khách hàng.


Với chuyên môn cao và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Sửa Chữa, Mua Bán LapTop Hà Tĩnh từ lâu đã là địa điểm được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Cửa hàng luôn nhiệt tình hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách chính xác và nhanh chóng nhất, trở thành điểm đến uy tín tại Hà Tĩnh. Cửa hàng với đội ngũ chuyên viên tư vấn chu đáo nhiệt tình với nhiều năm kinh nghiệm, luôn hỗ trợ khách hàng hết mình trong việc tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đây là nơi đã và đang là địa chỉ đáng tin cậy cho quý khách hàng tại Hà Tĩnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 247 Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 023 9655 5999
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/Suachualaptophatinh/

Sửa Chữa, Mua Bán LapTop Hà Tĩnh
Sửa Chữa, Mua Bán LapTop Hà Tĩnh
4

Sửa Máy Tính Hà Tĩnh

Cần tìm kiếm một trung tâm sửa chữa máy tính chuyên nghiệp, chất lượng với mức giá phù hợp, bạn nhất định không thể bỏ qua Sửa Máy Tính Hà Tĩnh tại Hà Tĩnh. Cửa hàng chuyên cung cấp linh kiện chính hãng, sửa chữa có bảo hành, chuyên phân phối các dòng máy cho game thủ, dân thiết kế với nhiều dòng PC gaming, card đồ họa,... chất lượng, mượt mà. Đối với các vấn đề không quá nặng, laptop của bạn sẽ được sửa chữa với thời gian không quá 7 ngày.


Nếu bạn đang có nhu cầu sửa chữa laptop hay tậu cho mình một chiếc laptop cũ nhưng vẫn xài êm thì đây là một địa điểm tại Hà Tĩnh đáng để bạn bỏ túi đó. Một số dịch vụ sửa laptop lấy ngay, chất lượng và uy tín tại Sửa Máy Tính Hà Tĩnh:

  • Sửa main máy tính, khắc phục mainboard laptop các lỗi chập cháy trên main, lỗi Bios, lỗi VGA
  • Sửa các loại card laptop: card màn hình laptop, card wifi laptop, card sound
  • Cập nhật Windows, cài Windows/MacOS, cập nhật phần mềm đồ họa, tin học văn phòng, các chương trình diệt virus
  • Thay thế các linh kiện laptop, thay màn hình laptop, thay bàn phím laptop, thay sạc, pin laptop giá rẻ, thay mainboard
  • Nâng cấp RAM laptop, Main, CPU laptop
  • Vệ sinh laptop, bảo dưỡng laptop chuyên nghiệp, bảo trì, bảo dưỡng laptop chuyên nghiệp


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 2, 500 Trần Phú, Xã Thạch Trung, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0376 449 076
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/suamaytinhtaihatinh/

Sửa Máy Tính Hà Tĩnh
Sửa Máy Tính Hà Tĩnh
5

BQ Laptop

Không nằm ngoài danh sách này, BQ Laptop là địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín, chất lượng tại Hà Tĩnh. Với đội ngũ kỹ thuật bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa, luôn không ngừng học hỏi trau dồi, nâng cao chuyên môn, cập nhật những kỹ thuật mới nhất đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và chuyên nghiệp nhất.


Dịch vụ sửa laptop tại BQ Laptop sẽ giúp máy tính, laptop, macbook của bạn vận hành tốt trong thời gian ngắn nhất. Chỉ ít phút sau khi tiếp nhận máy tính, laptop công ty tiến hành khám và “bắt bệnh” laptop, khách hàng có thể trực tiếp quan sát quy trình sửa chữa để có cái nhìn khách quan nhất. Một số dịch vụ sửa laptop lấy ngay, chất lượng và uy tín tại BQ Laptop:

  • Sửa các loại bệnh phần cứng laptop
  • Sửa màn hình laptop các lỗi màn hình laptop bị kẻ ngang kẻ dọc, màn hình laptop có điểm chết, màn hình laptop bị nhòe mờ, giật hình...
  • Sửa bàn phím laptop các lỗi bàn phím laptop bị liệt, bàn phím laptop bị treo đơ, bàn phím laptop bị chạm, bung mạch...
  • Sửa laptop không lên nguồn


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 135 Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0838 300 002
Email: [email protected]
Website: https://laptop43.vn
Fanpage: www.facebook.com/BanLaptopHatinh.LapTop43.vn/

BQ Laptop
BQ Laptop

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

28/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc học cũng như giao tiếp tiếng Anh đang ngày càng trở nên cần thiết và quan trọng. Nhu cầu học tiếng Anh tại tỉnh Hà Tĩnh nói riêng và trên cả ... xem thêm...nước nói chung đang dần tăng cao nhờ sự phát triển và hội nhập kinh tế thế giới. Ngay sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại tỉnh Hà Tĩnh.

Danh sách các Cửa hàng mua bán xe máy cũ uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

27/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe máy cũ chất lượng tốt với giá cả hợp lý tại Hà Tĩnh? Cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ uy tín thông qua bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

29/02/2024

Category: N/A

Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh gồm những nơi nào? Khám phá bài viết ngay để biết được câu trả lời chuẩn xác nhất!... xem thêm...

Danh sách các Spa có dịch vụ massage body tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

23/02/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ massage body có nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần. Massage body giúp thư giãn cơ thể, giảm căng thẳng và loại bỏ căng cơ, đồng thời tăng cường ... xem thêm...tuần hoàn máu và bài tiết độc tố. Ngoài ra, nó còn giúp cải thiện linh hoạt cơ và khớp, giảm đau và sưng do chấn thương hoặc viêm nhiễm. Cuối cùng, massage body còn mang lại cảm giác thư thái, tạo ra trạng thái tinh thần thoải mái và cân bằng. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua các Spa có dịch vụ massage body tốt nhất tại Hà Tĩnh nhé!

Danh sách các Quán karaoke chất lượng nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

05/02/2024

Category: N/A

Mỗi lần đến dịp lễ, Tết, bạn muốn cùng gia đình, bạn bè có thể vui chơi, thư giản nhưng vẫn chưa tìm được địa điểm ưng ý. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top ... xem thêm...những quán Karaoke chất lượng nhất Hà Tĩnh nhé.

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

26/01/2024

Category: N/A

Bạn đang có kế hoạch đi công tác, du lịch dài ngày? Bạn đang loay hoay tìm kiếm dịch vụ trông giữ thú cưng uy tín, chất lượng tại Hà Tĩnh? Vậy hãy cùng Chúng tôi ... xem thêm...điểm qua top những khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Hà Tĩnh dưới bài viết nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây quả đẹp và chất lượng nhất Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

05/01/2024

Category: N/A

Giỏ quả là một lựa chọn tuyệt vời để biếu tặng vì vừa đẹp vừa nhiều dưỡng chất, có thể gửi đến nhiều đối tượng khác nhau. Thế nên nhu cầu mua giỏ quả ngày càng ... xem thêm...tăng cao, những địa chỉ bán hoa quả tươi từ đó cũng chăm chút hơn trong phần gói quà. Tại Hà Tĩnh, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán giỏ quả đẹp và chất lượng dưới đây.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

05/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi bước sang một tuổi mới, nhưng băn khoăn ... xem thêm...không biết chọn địa điểm nào? Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý cho bạn về các nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hà Tĩnh mời các bạn tham khảo.

Danh sách các Phòng khám tai mũi họng uy tín nhất Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

05/01/2024

Category: N/A

Tai mũi họng căn bệnh phổ biến trong đời sống hiện đại. Bệnh xuất hiện ở mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn, không phân biệt giới tính, công việc hay độ ... xem thêm...tuổi… Do đó, nhu cầu khám và điều trị căn bệnh này là mối quan tâm cấp thiết của nhiều. Sau đây, Chúng tôi xin điểm qua top những phòng khám tai - mũi - họng hàng đầu tại Hà Tĩnh để bạn đọc cùng tham khảo.

Danh sách các Dịch vụ thi công tấm nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá giá tốt và uy tín nhất Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

02/01/2024

Category: Dịch Vụ

Với độ bền bỉ cao, đa dạng về mẫu mã, dễ dàng vệ sinh và bảo trì, tính an toàn, và tiện lợi trong việc thi công lắp đặt, nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá ngày ... xem thêm...càng được nhiều gia đình ưa chuộng. Chính vì thế, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người top những dịch vụ thi công nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá giá tốt và uy tín nhất Hà Tĩnh.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

04/12/2023

Category: N/A

Bao giờ cũng thế, thời trang về quần áo vẫn luôn có một sức hút lạ kỳ đối với phái đẹp. Thế nhưng, với hàng loạt cửa hàng thời trang được mọc lên mỗi ngày nhằm ... xem thêm...đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày một tăng trong thời gian gần đây, điều này đã khiến không ít chị em băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào tại Hà Tĩnh. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tham khảo về những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Hà Tĩnh nhé.

Danh sách các Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

30/10/2023

Category: N/A

Tủ bếp không chỉ đơn thuần là một sản phẩm nội thất có tính năng cất giữ đồ dùng nhà bếp một cách gọn gàng mà còn có tác dụng trang trí cho căn bếp của bạn. ... xem thêm...Vậy hiện tại, Hà Tĩnh có những đơn vị thiết kế và thi công tủ bếp chất lượng nào? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Phòng khám Đông y uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

19/10/2023

Category: N/A

Cách chữa bệnh Đông y luôn được đánh giá cao vì sử dụng khéo léo và hài hòa các phương thuốc từ thực vật và các liệu trình châm cứu, chữa bệnh mà không cần ... xem thêm...phải nhờ vào sự can thiệp của dao kéo, phẫu thuật. Dưới đây là danh dách các phòng khám Đông y uy tín tại Hà Tĩnh

Danh sách các Phòng khám đa khoa uy tín nhất Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

27/09/2023

Category: N/A

Sức khỏe là vốn quý nhất của con người. Để duy trì tình trạng cơ thể khỏe mạnh bạn phải kết hợp ăn uống, vận động thường xuyên và thăm khám sức khỏe định kỳ ... xem thêm...cũng là điều hết sức cần thiết. Dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những địa chỉ phòng khám đa khoa uy tín nhất Hà Tĩnh.

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

25/09/2023

Category: N/A

Việc lựa chọn phòng khám mắt cung cấp dịch vụ khám, tư vấn và điều trị các vấn đề về mắt một cách chuyên nghiệp là điều mà nhiều người quan tâm. Nếu bạn vẫn ... xem thêm...đang băn khoăn và chưa tìm được địa chỉ nào phù hợp tại Hà Tĩnh thì hãy nhanh chóng tham khảo bài viết này của Chúng tôi.

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

21/09/2023

Category: N/A

Âm nhạc là món ăn tinh thần, học đàn là cách thể hiện đam mê và thỏa mãn sở thích âm nhạc của bản thân. Tuy nhiên, lựa chọn trung tâm dạy đàn uy tín là điều ... xem thêm...cực kì quan trọng. Dưới đây là danh sách các địa chỉ dạy đàn uy tín tại Hà Tĩnh, hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn phù hợp để bắt đầu hành trình chinh phục âm nhạc của mình.

Danh sách các Địa chỉ bán cửa gỗ công nghiệp chất lượng nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

14/09/2023

Category: N/A

Nếu bạn cần tìm một địa chỉ bán cửa gỗ công nghiệp chất lượng nhất tại Hà Tĩnh thì mời bạn tham khảo bài viết dưới đây. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn những địa chỉ cung cấp cửa gỗ công nghiệp chất lượng nhất hiện nay.

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

04/09/2023

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chơi bida ở Hà Tĩnh với giá cực kì tốt, phù hợp với tài chính của nhiều người. Đừng lo, hôm nay TopList sẽ giới thiệu tới các bạn ... xem thêm...những quán bida giá rẻ và chất lượng tại Hà Tĩnh nhé.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

29/08/2023

Category: N/A

Trong một buổi tiệc quan trọng, chị em chúng ta luôn cần một chiếc váy thật đẹp, lộng lẫy, tôn lên đường dáng quyến rũ và sang trọng của mình. Nhưng chi phí ... xem thêm...khi mua mới một chiếc váy dự tiệc là rất cao. Vì thế, việc lựa chọn thuê một chiếc váy dự tiệc được nhiều người lựa chọn. Cùng Chúng tôi tìm hiểu qua một vài địa điểm cho thuê váy dự tiệc đẹp và giá rẻ tại Hà Tĩnh nhé.

Danh sách các Địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh -

Tỉnh/Thành: Hà Tĩnh

28/08/2023

Category: N/A

Thăm khám thai định kỳ là điều rất cần thiết trong suốt quá trình mang thai. Quá trình siêu âm, thăm khám giúp mẹ biết rõ tình trạng sức khỏe thai nhi, những ... xem thêm...bệnh lý thai kỳ, chứng dị tật,… Thấu hiểu rõ nỗi băn khoăn, trăn trở đó của các bà mẹ đang mang thai. Chúng tôi liệt kê ra các địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh.

Vay tien cmnd