Danh sách các Địa chỉ phục hồi chức năng sau tai biến mạch máu não tốt nhất TP. Hồ Chí Minh

Nếu người bệnh có di chứng sau tai biến mạch máu não như: khó khăn trong vận động, liệt nửa người, rối loạn ngôn ngữ... thì cần được điều trị để cải thiện các chức năng đó. Có thể kết hợp điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau như: vật lý trị liệu - phục hồi chức năng; các phương pháp trong y học cổ truyền và điều trị với các bác sĩ chuyên khoa. Nhưng đâu là địa điểm phục hồi chức năng sau tai biến mạch máu não tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh, thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó!

1

Bệnh Viện Phục Hồi Chức Năng - Điều Trị Bệnh Nghề Nghiệp

Bệnh viện Phục hồi chức năng – Điều trị bệnh nghề nghiệp được thành lập từ Viện Điều Dưỡng Thành phố trực thuộc Sở Y Tế TP. HCM. Đây là bệnh viện đầu tiên trong cả nước có Khoa Phục hồi chức năng, Tổn thương tủy sống theo mô hình Quốc tế từ dự án hợp tác với tổ chức Handicap International Bỉ. Từ đó, bệnh viện đã nhân rộng mô hình này cho cả nước.


Với phương châm “Tận tâm – An toàn – Chất lượng – Hiệu quả”, BV phục hồi chức năng – Điều trị bệnh nghề nghiệp phát triển theo hướng hiện đại. Tạo được vị thế, chỗ đững của mình trong ngành y tế TpHCM nói riêng, và trong ngành y của cả nước nói chung. Không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, để chuyển từ bệnh viện hạng II lên hạng I. Phấn đầu là tuyến cuối về phục hồi chức năng của thành phố và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long.


Ngoài đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, bệnh viện còn chú trọng đầu tư nhiều trang thiết bị y tế hiện đại. Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh, và phục hồi chức năng hiệu quả. Đến nay, bệnh viện đã được xây dựng khang trang với 10 phòng khám rộng rãi. Hệ thống cấp thoát nước đảm bảo vệ sinh các phòng khoa phục hồi chức năng; Vật lý trị liệu; Cải tạo khoa Hồi sức tích cực, đơn vị thận nhân tạo cũng được cải tạo. Giúp cho người bệnh thoải mái khi đến thăm khám và lưu trú lại điều trị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 313 Âu Dương Lân, Phường 2, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0838 569 147 & 028 3856 9116
Fanpage: www.facebook.com/BenhVien.PhucHoiChucNang.DieuTriBenhNgheNghiep

Bệnh Viện Phục Hồi Chức Năng - Điều Trị Bệnh Nghề Nghiệp
Bệnh Viện Phục Hồi Chức Năng - Điều Trị Bệnh Nghề Nghiệp
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy là một bệnh viện đa khoa trung ương cấp quốc gia, phục vụ Nam Bộ, nằm tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là 1 trong những bệnh viện tuyến cuối lớn nhất tại Việt Nam. Năm 2010, bệnh viện được Bộ Y tế xếp hạng Đặc biệt với tổng cộng hơn 66 khoa lâm sàng và cận lâm sàng cùng nhiều chuyên khoa khác.


Khoa Vật lý trị liệu thuộc Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những đơn vị đang thực hiện các chương trình phục hồi chức năng uy tín, hiệu quả được đánh giá cao trong khu vực phía Nam. Với thế mạnh đội ngũ bác sĩ hàng đầu, chuyên môn cao, có cơ sở vật chất hiện đại, đây là 1 trong những địa chỉ hàng đầu được người dân và các khu vực lân cận tìm đến khám chữa bệnh thường xuyên để sớm phục hồi chức năng.


Chất lượng khám chữa bệnh vốn được đánh giá cao từ lâu nên bệnh nhân hoàn toàn yên tâm. Các bác sĩ sẽ xét nghiệm, chuẩn đoán đầy đủ, đưa ra phác đồ điều trị hợp lú từng người. Quá trình thực hiện vật lý trị liệu được các bác sĩ chuyên môn theo dõi và hỗ trợ, luôn theo sát từng bước của bệnh nhân đảm bảo đúng kết quả điều trị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3855 4137 & 028 3855 4138
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/choray.vn

Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy
3

Phòng khám Đa khoa Trị liệu và Phục hồi Chức năng An Nhiên

Phòng khám Đa khoa Trị liệu và Phục hồi Chức năng An Nhiên được thành lập theo mô hình đơn vị định hướng xã hội, với sứ mệnh “làm cho người bệnh có cuộc sống tốt hơn”, giá trị cốt lõi của An Nhiên là phục vụ xã hội và người bệnh, để tất cả cùng chia sẻ giá trị chung là được cống hiến.


An Nhiên trang bị đầy đủ các thiết bị chẩn đoán điều trị hiện đại, kết hợp cơ sở vật chất tiện nghi để thực hiện mục tiêu quan trọng trên, ngoài các thiết bị như X-Quang kỹ thuật số, hệ thống xét nghiệm sinh hoá, huyết học, miễn dịch, siêu âm màu, điện tim,... chuyên ngành vật lý trị liệu, phục hồi chức năng được đầu tư tất cả các thiết bị mà các phòng khám phụ hồi chức năng hiện đại trên thế giới đang sử dụng như Laser trị liệu, Siêu âm trị liệu, Sóng ngắn trị liệu, Từ trường trị liệu, Kéo nắn cột sống, Xung kích, parafin,....của các hãng thiết bị uy tín từ Mỹ, Anh, Nhật.


Với sự tân tâm và nỗ lực, Sở Y tế công bố chất lượng 202 phòng khám đa khoa toàn thành phố năm 2019 ngày 29/11/2019, An Nhiên xếp thứ 4 là phòng khám vật lý trị liệu, phục hồi chức năng duy nhất trong Top 6.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 87 Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0943 234 579 & 0888 799 300
Email: [email protected]
Website: annhien.org
Fanpage: www.facebook.com/Phong.kham.Tri.lieu.Phuc.hoi.Chuc.nang.An.Nhien
Giờ mở cửa:

  • Thứ 2 đến Thứ 7: 07:00 - 19:00
  • Chủ Nhật, ngày Lễ: 07:00 - 12:00
Phòng khám Đa khoa Trị liệu và Phục hồi Chức năng An Nhiên
Phòng khám Đa khoa Trị liệu và Phục hồi Chức năng An Nhiên
4

Vật Lý Trị Liệu

Phòng khám Vật Lý Trị Liệu và Phục hồi chức năng là một trong những phòng khám tư nhân hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Phòng khám đã đi vào hoạt động trong một khoảng thời gian dài nhằm đáp ứng nhu cầu khám và chữa bệnh chất lượng cao ngày càng tăng ở địa phương nói chung và cả nước nói riêng. Đến với Phòng khám Vật Lý Trị Liệu và Phục hồi chức năng quý bệnh nhân được sự chăm sóc tận tình của các bác sĩ, kỹ thuật viên có chuyên môn cao trong lĩnh vực chuyên khoa Vật Lý Trị Liệu và Phục hồi chức năng. Cùng nhiều năm kinh nghiệm, luôn ân cần và chu đáo, hết lòng chăm sóc bệnh nhân. Quý bệnh nhân sẽ được lắng nghe, chia sẻ và giải đáp những thắc mắc, lo lắng của mình.


Phòng khám luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, các laoij máy móc hiện đại tiên tiến bậc nhất trên thế giới nhằm phục vụ quá trình điều trị bệnh. Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và đạo đức. Mục tiêu hoạt động của phòng khám là "Chất lượng niềm tin vì sức khỏe cộng đồng" nên phòng khám không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm tạo cảm giác thoải mái và hài lòng ở mức độ cao nhất cho quý bệnh nhân. Phòng khám điều trị bằng phương pháp Không dùng thuốc và Không phẫu thuật, hiệu quả và an toàn đến bệnh nhân. Để điều trị đau trong các bệnh Cơ Xương Khớp và Thần kinh cột sống, phục hồi di chứng cho các bệnh nhân đột quỵ và chấn thương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 595 Hồng Bàng, Phường 6, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6679 0999 & 0916 099 998
Email: [email protected]
Website: https://www.phuchoichucnang.vn/
Fanpage: www.facebook.com/phongkham.vatlytrilieu
Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

Vật Lý Trị Liệu
Vật Lý Trị Liệu
5

Bệnh viện Đại học Y Dược

Với gần 30 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín của hàng triệu người bệnh. Bệnh viện luôn nỗ lực phát huy những giá trị cốt lõi bền vững, đó là: Tiên phong trong điều trị người bệnh, nghiên cứu khoa học, đào tạo và quản trị. Đồng thời, thấu hiểu nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần của người bệnh để đưa ra những giải pháp điều trị tối ưu.


Bên cạnh đó, Khoa Phục hồi chức năng là một trong những Khoa Lâm Sàng được chú trọng và phát triển. Bệnh viện luôn có những chương trình nhằm cung cấp thông tin hữu ích, nâng cao hiệu quả điều trị phục hồi và chăm sóc cho người bệnh sau đột quỵ. Cũng như cung cấp thông tin về quá trình điều trị phục hồi phù hợp với từng nhóm biến chứng, những lưu ý về sử dụng thuốc, chế độ dinh dưỡng và chăm sóc cho người bệnh sau đột quỵ.


Là một bệnh viện của trường đại học cùng tầm nhìn đạt chuẩn quốc tế, bệnh viện phấn đấu nâng cao chất lượng chuyên môn và chất lượng dịch vụ, đáp ứng mong đợi của người dân trong và ngoài nước. Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh mong muốn mỗi người dân khi đến khám chữa bệnh luôn nhận được chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất và vượt sự mong đợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3855 4269 & 028 3950 6126
Email: [email protected]
Website: https://bvdaihoc.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/benhviendaihocyduoc

Bệnh viện Đại học Y Dược
Bệnh viện Đại học Y Dược
6

Phòng khám Vĩnh Đức

Phòng khám Vĩnh Đức là một trong những cơ sở y tế dẫn đầu tại Việt Nam áp dụng nhiều kĩ thuật hiện đại trong điều trị Phục hồi chức năng Cơ - Xương - Khớp - Thần kinh, phục hồi sau tai biến đột quỵ. Nhờ các kĩ thuật vật lý trị liệu tiên tiến, các trang thiết bị hỗ trợ phục hồi chức năng tiêu chuẩn quốc tế. Phòng khám Vĩnh Đức đã mang lại cuộc sống khỏe mạnh cho hàng ngàn bệnh nhân trong và ngoài nước.


Phòng khám Vĩnh Đức tự hào là nơi có nhiều nhất về:

  • Thiết bị phục hồi chức năng
  • Số lượng chuyên môn, kĩ thuật điều trị
  • Bệnh nhân điều trị hàng ngày
  • Nhân viên điều trị hàng ngày

Là nơi đầu tiên:

  • Có thiết bị scan cột sống, biết mức thoái hóa từng đốt sống
  • Có thiết bị đo ngưỡng đau
  • Sáng tạo ra kỹ thuật điều trị mới hàng tuần
  • Có phòng nội trú đạt chuẩn khách sạn 2 sao
  • Kiểm soát chất lượng điều trị từng chuyên môn

Nhờ các kĩ thuật vật lý trị liệu tiên tiến, các trang thiết bị hỗ trợ phục hồi chức năng tiêu chuẩn quốc tế. Vĩnh Đức đã mang lại cuộc sống khỏe mạnh cho hàng ngàn bệnh nhân trong và ngoài nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 363 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 091 845 43 47
Email: [email protected]
Fanpage:www.facebook.com/vinhduc.com.vn
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Phòng Khám Vĩnh Đức
Phòng Khám Vĩnh Đức
7

Vật Lý Trị Liệu - Phục Hồi Chức Năng Tại Nhà TP. HCM

Vật Lý Trị Liệu - Phục Hồi Chức Năng Tại Nhà TP. HCM là phòng khám chuyên điều trị các bệnh về thần kinh - cột sống, cơ - xương - khớp bằng các phương pháp về y học cổ truyền như châm cứu, bấm huyệt, di động và nắn chỉnh cột sống kết hợp các phương pháp về vật lý trị liệu như siêu âm trị liệu, điện xung, sóng ngắn, ủ sáp paraphin, kéo giãn cột sống...Đội ngũ bác sỹ, chuyên viên trị liệu tại phòng khám có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Phòng khám được trang bị máy móc điều trị hiện đại từ Mỹ, Anh. Với thái độ trân trọng, nhiệt tình, tác phong làm việc chuyên nghiệp sẽ mang lại cho quý bệnh nhân sự an tâm tuyệt đối về chất lượng điều trị từ chuyên môn đến dịch vụ.


Đến với phòng khám, quý bệnh nhân sẽ được thăm khám và chẩn đoán 1 cách chính xác tình trạng bệnh lý của mình bằng các phương pháp khám đông y, khám lượng giá chức năng kỹ càng kết hợp kết quả cận lâm sàng như X-quang, sau khi có được chẩn đoán, quý bệnh nhân sẽ được tư vấn rõ ràng, chính xác về bệnh lý của mình, cũng như hướng điều trị thích hợp nhất với tình trạng bệnh lý đó, bao gồm thời gian điều trị bao lâu cho 1 liệu trình, dùng những phương pháp điều trị gì, tiên lượng thời gian hết bệnh. Phòng khám ử dụng các phương pháp vận động trị liệu chuyên biệt theo từng nhóm bệnh kết hợp hoạt động trị liệu, âm ngữ trị liệu. Nhằm phục hồi tối đa chức năng về vận động, sinh hoạt, âm ngữ…cho những trường hợp yếu liệt sau tbmmn, sau phẫu thuật xương khớp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1753 tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo A, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0966 276 889 & 0906 358 248
Email: [email protected]
Website: https://vatlytrilieutainha.com/
Fanpage: www.facebook.com/vatlytrilieutainhahoaquan
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Vật Lý Trị Liệu - Phục Hồi Chức Năng Tại Nhà TP. HCM
Vật Lý Trị Liệu - Phục Hồi Chức Năng Tại Nhà TP. HCM
8

Bệnh viện 1A

Bệnh viện 1A, trực thuộc Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, là hạt nhân quan trọng trong mạng lưới Chấn thương Chỉnh hình và Phục hồi Chức năng của cả nước. Với cơ sở vật chất quy mô, hệ thống máy móc hiện đại, chú trọng chuyên môn tay nghề, chúng tôi cam kết đem đến chất lượng điều trị vượt trội, tất cả vì một cơ thể hoàn thiện.


Với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chấn thương chỉnh hình và phục hồi chức năng, Bệnh viện 1A cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp, tận tình, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và phục hồi hoàn toàn chức năng vận động:

  • Dịch vụ hoàn chỉnh về tập vật lý trị liệu, phục hồi chức năng.
  • Khám, phẫu thuật các bệnh lý chấn thương chỉnh hình.
  • Phẫu thuật chấn thương cột sống, chỉnh vẹo cột sống.
  • Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, dị tật bẩm sinh.
  • Cung cấp, sản xuất dụng cụ chỉnh hình theo số đo, kích cỡ riêng ngay tại Xưởng chỉnh hình Bệnh viện 1A.
  • Cung cấp các gói khám bệnh nghề nghiệp hoàn chỉnh theo đặc thù nghề nghiệp.

Không chỉ vậy, Bệnh viện 1A là bệnh viện hàng đầu về phục hồi chức năng trong cả nước, có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia trị liệu hàng đầu, các kỹ thuật viên được đào tạo bài bản.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 540 Lý Thường Kiệt (số cũ 1A) Phường 7, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3971 2960 & 0937 282 115
Email: [email protected]
Website: https://www.benhvien1a.com/
Fanpage: www.facebook.com/benhvien1ahcm

Bệnh viện 1A
Bệnh viện 1A

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 6, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 6, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Gò Vấp, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 10, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

19/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 11, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ bán đồ gia dụng chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

18/04/2024

Category: N/A

Đồ gia dụng bao gồm các vật dụng sử dụng trong nhà bao gồm: đồ dùng nhà bếp, đồ dùng phòng tắm, đồ dùng phòng ngủ. Đồ gia dụng là vật dụng cần thiết và nên mua ... xem thêm...ở địa chỉ chính hãng, bán hàng uy tín. Bạn muốn mua đồ gia dụng về cho nhà cửa của bạn, nhưng đâu là địa chỉ đáng tin cậy? Bởi vậy, hãy cùng Chúng tôi tham khảo các địa chỉ bán đồ gia dụng uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 8, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

17/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 5, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

16/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

16/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Thủ Đức. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá cả ... xem thêm...hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

15/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 3, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ phục hồi chức năng cơ xương khớp tốt nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

03/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, trước nhu cầu hoạt động ngày càng tăng thì số trường hợp chấn thương cơ xương khớp tăng lên đáng kể. Bên cạnh việc lựa chọn phương pháp điều trị, ... xem thêm...phục hồi chức năng cũng có vai trò hết sức quan trọng - giúp người bệnh cải thiện môi trường sinh hoạt, phục hồi các cơ xương bị tổn thương và duy trì sức khỏe ổn định, lâu dài. Vậy đâu là địa chỉ phục hồi chức năng cơ xương khớp uy tín tại TP. Hồ Chí Minh, sau đây hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé!

Danh sách các Địa chỉ chữa bệnh nấm uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/03/2024

Category: N/A

Nấm da là một bệnh lý phổ biến tại Việt Nam với nhiều dạng khác nhau như lang ben, hắc lào, nấm da đầu, nấm kẽ,... Do điều kiện khí hậu nóng ẩm, nhiều người ... xem thêm...thường gặp phải tình trạng này. Dưới đây là những địa chỉ chữa bệnh nấm uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh, với đội ngũ bác sĩ da liễu đầu ngành cùng dịch vụ chất lượng, giúp bạn đánh bay nỗi ám ảnh bệnh nấm.

Danh sách các Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp, uy tín nhất TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

21/02/2024

Category: N/A

Xăm hình nghệ thuật đã không còn là thú chơi đơn thuần của các bạn trẻ, nó cũng không còn quá xa lạ với xã hội hiện nay. Mỗi hình xăm đều mang một ý nghĩa khác ... xem thêm...nhau và là tác phẩm nghệ thuật được nghệ sĩ xăm hình kì công sáng tạo mà làm nên. Nếu bạn còn đang băn khoăn cho một hình xăm đẹp, phá cách và chất lượng thì hãy ghé ngay đến những địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại Thành phố Thủ Đức, TP HCM mà Chúng tôi sắp giới thiệu đây nhé.

Danh sách các Tiệm cắt tóc nam đẹp nhất huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

31/01/2024

Category: N/A

Dù là xưa hay nay thì câu nói của cổ nhân: “Cái răng cái tóc là gốc con người” luôn luôn đúng. Đâu chỉ có phái yếu mà ngay cả phái mạnh việc chăm chút về ngoại ... xem thêm...hình, nhất là với mái tóc chưa bao giờ được xem nhẹ. Nhu cầu đầu tư một mái tóc nổi bật, đẹp là điều hoàn toàn chính đáng ở nam giới. Tuy nhiên cắt tóc ở đâu? Chọn kiểu tóc nào? Ai sẽ tư vấn tận tâm và nhiệt tình nhất? Vẫn mãi là những vấn đề hết sức đau đầu. Hôm nay Chúng tôi sẽ tổng hợp những tiệm c

Danh sách các Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora đẹp nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/01/2024

Category: N/A

Như một quyển nhật ký ‘thu nhỏ’, mỗi hạt charm trên vòng tay pandora đều đánh dấu một kỷ niệm đáng nhớ, được xem là món trang sức đầy ý nghĩa và thể hiện sức ... xem thêm...sáng tạo vô tận của chủ nhân. Đồng thời vòng pandora còn là món trang sức mang tính phong thủy và thẩm mỹ cao nên được nhiều chị em phái đẹp trên thế giới và Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên để tìm mua được một chiếc vòng thật ưng ý ở Quận 3, TP. Hồ Chí Minh thì không phải ai cũng rành. Chính vì vậy bạn đừng bỏ qua bài vi

Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/01/2024

Category: N/A

Thoái hóa cột sống không phải là căn bệnh hiếm gặp. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về thoái hóa cột sống mà chưa biết thăm khám tại đâu? Ngày hôm nay, Chúng tôi sẽ ... xem thêm...giới thiệu tới các bạn những địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ ăn Buffet ngon nhất Quận Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

03/01/2024

Category: N/A

Một bữa ăn buffet ngon sẽ làm tăng thêm sự hạnh phúc của bạn, kết nối bạn với bạn bè, gia đình, người thân. Cùng nhau ăn uống no nê, ngon miệng với bữa ăn ... xem thêm...buffet chất lượng thì còn gì bằng. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo địa chị ăn buffet ngon tại Hóc Môn nhé!

Danh sách các Shop phụ kiện cho thú cưng uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/10/2023

Category: Shop

Để hỗ trợ người nuôi thú cưng tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh Chúng tôi sẽ giới thiệu cùng các bạn một số địa chỉ shop cung cấp phụ kiện thú cưng uy tín nhất tại ... xem thêm...Quận 1, TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Bài văn phân tích bài "Lai Tân" của Chủ tịch Hồ Chí Minh (Ngữ văn 8 - SGK Kết nối tri thức) hay nhất -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

11/09/2023

Category: N/A

“Nhật kí trong tù” của Hồ Chí Minh được kết hợp từ hai yếu tố ”trữ tình” và “hiện thực”,”Lai Tân” là một trong những bài thơ thể hiện rõ những yếu tố đó. Nó là ... xem thêm....một thành công của Bác trong việc kết hợp bút pháp tả thực và trào phúng vẽ nên bức tranh thời sự về chế độ xã hội Tưởng Giới Thạch.

Danh sách các Bệnh viện xét nghiệm HIV uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/07/2023

Category: N/A

Đối với người nghi nhiễm HIV, giai đoạn cửa sổ là khoảng thời gian từ lúc phơi nhiễm yếu tố nguy cơ đến khi xét nghiệm xác định được có nhiễm HIV hay không. Để ... xem thêm...đảm bảo tính chính xác, an toàn và bảo mật, bạn cần chọn một cơ sở xét nghiệm HIV uy tín. Sau đây là một số bệnh viện xét nghiệm HIV uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh.

Vay tien cmnd