Danh sách các Địa chỉ mua quà tặng 20/10 được yêu thích nhất tại Tiền Giang

Mỗi dịp 20.10 mọi người thường dành tặng cho người phụ nữ của mình những món quà ý nghĩa, tràn đầy tình yêu. Vậy tại Tiền Giang đi đâu để mua những món quà tặng chất lượng nhất. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài địa chỉ sau đây nhé.

1

Hoa Yêu Thương

Hoa tươi được xem là món quà được nhiều người lựa chọn để dành tặng cho những người thân yêu của mình trong những sự kiện quan trọng hay dịp lễ. Mỗi loài hoa sẽ mang nhiều ý nghĩa khác nhau về tình yêu, tình bạn và tình thân nhưng tất cả nó đều truyền tải thông điệp yêu thương giữa người tặng và người nhận. Và trong dịp lễ 20.10 này những bó hoa tươi thắm sẽ là món quà không thể thiếu trong danh sách quà tặng dành cho người phụ nữ mà bạn yêu thương.


Một trong những địa chỉ mua hoa uy tín và được yêu thích nhất tại Tiền Giang đó chính là shop Hoa Yêu Thương. Nơi đây là địa chỉ mua, đặt hoa được đánh giá là điểm 10 cho chất lượng. Bởi vi Hoa Yêu Thương chuyên cung cấp đa dạng các loại hoa; những mẫu mã cũng được thiết kế đa dạng, bắt kịp xu hướng hiện đại; hoa luôn tươi mới mỗi ngày. Kèm với đó là dịch vụ giao hoa tận nơi, nhanh chóng và tiện lợi. Ngoài ra, tại đây còn có những mẫu hoa dành riêng cho những dịp đặc biệt như: ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10; ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11; hoa sự kiện...


Hiện tại, Hoa Yêu Thương đã có mặt ở 63 tỉnh thành. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, làm việc tỉ mỉ và nhiệt tình, Hoa Yêu Thương sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng khi đến mua hoa tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 87 Lý Thường Kiệt, P.4, TP. Mỹ Tho‎ Tiền Giang
  • Số 1, Ấp Bắc, Khu phố 5, Phường 5, TP Mỹ Tho, Tiền Giang
  • Số 29 Đường Hai Bà Trưng, Thị xã Gò Công, Tiền Giang

"Tham khảo thêm địa chỉ tại https://hoayeuthuong.com/shop-hoa-tuoi/59_tien-giang"

Điện thoại: 1800 6353 & 0287 300 2010
Email: [email protected]
Website: https://hoayeuthuong.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/hoayeuthuong

Shop Hoa Yêu Thương chuyên cung cấp các dịch vụ hoa tươi và giao hoa tận nơi trên toàn quốc
Hoa yêu thương cung cấp dịch vụ hoa tươi với chất lượng tốt nhất đến với tất cả mọi người với chi phí hợp lý và dịch vụ tuyệt vời
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Thefaceshop Mỹ Tho

Nếu bạn chưa biết chọn món đồ gì để dành tặng mẹ hay người yêu nhân ngày 20.10 sắp đến thì Chúng tôi gợi ý với bạn một quà vừa ý nghĩa vừa thiết thực đó chính là những bộ mỹ phẩm hay các thỏi son xinh đẹp. Và chắc chắn rằng Thefaceshop Mỹ Tho sẽ là địa chỉ để bạn lựa chọn những bộ mỹ phẩm chất lượng.


Đến Thefaceshop Mỹ Tho bạn có thể lựa chọn các sản phẩm như: son, bộ sản phẩm chăm sóc da hay sản phẩm chăm sóc cơ thể để dành tặng cho người phụ nữ mình yêu thương trong ngày 20.10. Với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng của mình nên từng sản phẩm tại Thefaceshop Mỹ Tho được nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín đến từ Hàn Quốc cũng như các những dẫn đầu về mỹ phẩm làm đẹp.


Ngoài ra, tại Thefaceshop Mỹ Tho bạn cũng có thể lựa những chai nước hoa để làm quà cho người thương của mình. Song song với chất lượng sản phẩm thì các nhân viên tại đây luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Họ sẽ đưa ra những những lời khuyên hữu ích để giúp bạn lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 1A, đường Hùng Vương, phường 1, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang - 0939 343 889
  • Kiosk số 05 – Trung tâm thương mại Big C Go Mỹ Tho số 545 Lê Văn Phẩm, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang - 0907 832 587

Email: [email protected]

Website: thefaceshop.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100043685960633

    Đến Thefaceshop Mỹ Tho bạn có thể lựa chọn các sản phẩm như: son, bộ sản phẩm chăm sóc da hay sản phẩm chăm sóc cơ thể để dành tặng cho người phụ nữ mình yêu thương trong ngày 20.10
    Sản phẩm tại Thefaceshop Mỹ Tho được nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín đến từ Hàn Quốc cũng như các những dẫn đầu về mỹ phẩm làm đẹp
    3

    Juno

    Trong dịp lễ 20.10 nếu bạn muốn lựa chọn những chiếc túi xách, ví hay những đôi giày vừa đẹp vừa chất lượng để dành tặng cho người phụ nữ mình yêu thương thì Juno chính là địa chỉ tuyệt vời dành cho bạn. Với nhiều năm hình thành và phát triển cùng uy tín của mình trên thị trường thời trang nữ, Juno đã trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện, được phụ nữ Việt Nam yêu thích.


    Với mục tiêu không ngừng phát triển và hoàn thiện, sản phẩm của Juno luôn mang đến cho phụ nữ sự tự tin, toả sáng để thành công trong công việc, cuộc sống với phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng. Bên cạnh việc chú trọng đến sự êm ái, giá cả phải chăng, sản phẩm Juno luôn được chỉnh chu trong từng chi tiết, mẫu mã đa dạng, phù hợp mọi đối tượng khách hàng. Không chỉ vậy, Juno còn có dịch vụ bán hàng và tác phong phục vụ chuyên nghiệp vì thế luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


    Với định hướng phát triển trở thành thương hiệu thời trang nữ hàng đầu Việt Nam, Juno cam kết tạo ra những sản phẩm chất lượng, êm ái, kiểu dáng đẹp, thời trang và giá cả hợp lý…để mọi chị phụ nữ Việt Nam đều hài lòng khi sử dụng sản phẩm của Juno.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 319 Ấp Bắc, Khu phố 5, Phường 5, TP. Mỹ Tho,Tiền Giang
    Điện thoại: 1800 1160
    Website: https://juno.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/juno319apbac.mytho

    Juno luôn mang đến cho phụ nữ sự tự tin, toả sáng
    Juno luôn mang đến cho phụ nữ sự tự tin, toả sáng
    4

    PNJ

    Ngoài hoa tươi thì nữ trang vàng, bạc cũng là món quà mà các anh chồng, người con, anh người yêu chọn làm quà để tặng người phụ nữ mình yêu thương trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10. Để mua những bộ nữ trang, món trang sức đẹp, chất lượng thì địa chỉ mà nhiều người tin tưởng lựa chọn đó chính là cửa hàng vàng bạc đá quý PNJ.


    PNJ được xem là công ty hàng đầu về chế tác và bán lẻ sản phẩm trang sức tại Việt Nam. Nơi đây không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm có mẫu mã đa dạng, tinh xảo trong từng đường nét mà còn mang những ý nghĩa riêng nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người sở hữu nó. Chính vì thế khi đến PNJ để mua quà tặng cho người phụ nữ mình yêu thương nhân ngày 20.10 bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được một bộ trang sức, một món nữ trang vừa đẹp mắt vừa tinh tế.


    Với mong muốn trở thành công ty chế tác trang sức hàng đầu Châu Á nên PNJ không ngừng sáng tạo để mang lại những sản phẩm tinh tế với giá trị thật để tôn vinh vẻ đẹp cho con người và cuộc sống. Không chỉ vậy, PNJ luôn định hướng cán bộ, nhân viên của mình sống trong một nền văn hóa mà ở đó Nhân – Lễ - Nghĩa – Trí – Tín được đề cao, có tinh thần trách nhiệm và tận tâm với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 545 Nguyễn Văn Phẩm, P. 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang - 0273 387 8929
    • 30/2 Ấp Bắc, P. 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang - 0273 385 3703

    Điện thoại: 1800 545 457
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN


    PNJ không ngừng sáng tạo để mang lại những sản phẩm tinh tế với giá trị thật
    PNJ luôn đề cao uy tín, chất lượng và kích thích sáng tạo

    Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

    Tỉnh/Thành: Tiền Giang

    25/04/2024

    Category: N/A

    Thị trường nước hoa hiện nay ngày càng nhộn nhịp, tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng đều uy tín. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, bạn ... xem thêm...cần tìm đến những địa chỉ bán nước hoa chính hãng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tại Tiền Giang.

    Danh sách các Khách sạn 4 sao sang trọng nhất Tiền Giang -

    Tỉnh/Thành: Tiền Giang

    19/04/2024

    Category: N/A

    Nhắc đến Tiền Giang chắc hẳn ai cũng nghĩ đến ngay một vùng quê sông nước, cánh đồng xanh bát ngát và cây trái sum suê trĩu quả. Là cửa ngõ giao lưu của khu ... xem thêm...vực miền Tây, Tiền Giang đang là một điểm du lịch hấp dẫn đối với nhiều du khách. Đối với những du khách chuẩn bị có một hành trình đến Tiền Giang vẫn còn đang băn khoăn trong việc chọn địa điểm lưu trú thì các bạn nên tham khảo danh sách những khách sạn 4 sao ở Tiền Giang mà Chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

    Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Tiền Giang -

    Tỉnh/Thành: Tiền Giang

    04/04/2024

    Category: N/A

    Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Tiền Giang. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Tiền Giang đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

    Danh sách các Địa chỉ dạy bơi uy tín tại Tiền Giang -

    Tỉnh/Thành: Tiền Giang

    30/03/2024

    Category: N/A

    Tiền Giang là một tỉnh được bao phủ bởi nhiều hệ thống sông ngòi, kênh rạch, vì vậy, bơi lội là một trong các kĩ năng vô cùng cần thiết của người dân nơi đây. ... xem thêm...Vậy đâu là nơi có thể giúp bạn cải thiện kĩ năng quan trọng này? Hôm nay, hãy cùng Chúng tôi khám phá những địa điểm dạy bơi uy tín tại Tiền Giang nhé!

    Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

    Tỉnh/Thành: Tiền Giang

    18/03/2024

    Category: Dịch Vụ

    Thiết bị tủ lạnh sau một thời gian dài hoạt động không thể tránh khỏi một số sự cố xảy ra với sản phẩm. Thế nên bạn cần phải sửa chữa ngay lập tức và khắc phục ... xem thêm...nó nhưng không biết phải làm sao. Thông qua bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Tiền Giang.

    Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Tiền Giang -

    Tỉnh/Thành: Tiền Giang

    07/03/2024

    Category: N/A

    Việc tìm được một salon phục hồi tóc phù hợp và tốt là điều rất khó khăn. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất tại tỉnh Tiền ... xem thêm...Giang hiện nay.

    Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

    Tỉnh/Thành: Tiền Giang

    23/02/2024

    Category: N/A

    Trong thị trường đào tạo nghề tóc ở Tiền Giang, việc tìm kiếm một nơi học nghề tóc có chất lượng là chìa khóa quan trọng. Điều này sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt cho ... xem thêm...sự nghiệp làm đẹp, từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho việc tìm kiếm việc làm ổn định với thu nhập cao. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Tiền Giang.

    Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Tiền Giang -

    Tỉnh/Thành: Tiền Giang

    20/02/2024

    Category: Dịch Vụ

    Tại Tiền Giang, dịch vụ trang trí sinh nhật đã trở thành điểm nhấn đặc biệt, tạo nên những kỷ niệm không thể nào quên đối với mỗi người. Các dịch vụ trang trí ... xem thêm...sinh nhật tại đây không ngừng đổi mới với những ý tưởng độc đáo, sáng tạo. Sau đây, hãy cùng Chúng tôi khám phá những dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tại Tiền Giang.

    Danh sách các Địa chỉ bán đồ gỗ nội thất uy tín và chất lượng nhất tại Tiền Giang -

    Tỉnh/Thành: Tiền Giang

    04/02/2024

    Category: N/A

    Nội thất phù hợp sẽ khiến ngôi nhà của bạn hoàn thiện hơn. Đối với các mặt hàng nội thất, chất liệu từ gỗ luôn được ưu tiên lựa chọn vì vừa đẹp, sang trọng vừa ... xem thêm...có độ bền cao. Nếu như bạn đang tìm một địa chỉ bán đồ gỗ nội thất uy tín và chất lượng tại Tiền Giang, hãy tham khảo các gợi ý dưới đây của Chúng tôi nhé!

    Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

    Tỉnh/Thành: Tiền Giang

    29/01/2024

    Category: N/A

    Mắt là cửa sổ tâm hồn, là bộ phận quan trọng của cơ thể giúp chúng ta nhìn thấy thế giới xung quanh. Vì vậy, việc chăm sóc mắt là vô cùng cần thiết. Nếu bạn ... xem thêm...đang sinh sống tại tỉnh Tiền Giang và có nhu cầu khám mắt, hãy tham khảo danh sách các phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh dưới đây của Chúng tôi nhé!

    Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

    Tỉnh/Thành: Tiền Giang

    25/01/2024

    Category: N/A

    Sức khỏe trẻ em là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm vì con có thể ốm đau bệnh tật bất kì lúc nào. Vì vậy việc bỏ túi một số địa chỉ phòng ... xem thêm...khám uy tín là điều vô cùng cần thiết. Bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Tiền Giang.

    Danh sách các Spa tắm trắng uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

    Tỉnh/Thành: Tiền Giang

    23/01/2024

    Category: N/A

    Xã hội ngày một phát triển vì vậy nhu cầu làm đẹp của chị em cũng ngày càng tăng. Vóc dáng thon gọn, da trắng khỏe cùng gương mặt đẹp sẽ giúp nữ giới thêm phần ... xem thêm...tự tin hơn trước đám đông. Bởi vậy, các cơ sở spa Tiền Giang những năm gần đây xuất hiện ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu này. Nếu bạn đang quan tâm tới tắm trắng thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

    Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Tiền Giang -

    Tỉnh/Thành: Tiền Giang

    05/01/2024

    Category: N/A

    Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Ai cũng đều mong muốn trong ngày sinh nhật mình được mọi người quan tâm, tặng những món quà ý ... xem thêm...nghĩa và cùng hát chúc mừng sinh nhật và một địa điểm đẹp tổ chức sinh nhật là vấn đề rất nhiều người đang quan tâm, lo lắng. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi ghé thăm những nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Tiền Giang quá bài viết dưới đây bạn nhé!

    Danh sách các Địa chỉ sửa laptop, máy tính uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

    Tỉnh/Thành: Tiền Giang

    04/01/2024

    Category: N/A

    Laptop, máy tính hiện nay là thiết bị không thể thiếu của mọi người được sử dụng cho nhiều mục đích của cuộc sống. Chính vì vậy, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn một số địa chỉ sửa laptop, máy tính uy tín nhất tỉnh Tiền Giang nhé!

    Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Tiền Giang -

    Tỉnh/Thành: Tiền Giang

    11/12/2023

    Category: N/A

    Hiện nay có rất nhiều shop quần áo với đủ phong cách, kiểu dáng đang mọc lên tại Tiền Giang. Thế nhưng điều này lại làm cho nhiều chị em tại nơi đây cảm thấy ... xem thêm...băn khoăn vì không biết nên lựa chọn địa chỉ nào là thích hợp nhất. Vậy thì hãy tham khảo những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất Tiền Giang mà Chúng tôi tổng hợp dưới đây nhé!

    Danh sách các Công ty cung cấp thiết bị chữa cháy uy tín tại Tiền Giang -

    Tỉnh/Thành: Tiền Giang

    28/11/2023

    Category: N/A

    Các thiết bị phòng cháy chữa cháy dần trở thành thiết bị cần thiết trong hộ gia đình cũng như công ty, nhà máy. Bạn đang ở Tiền Giang và đang cần mua thiết bị ... xem thêm...chữa cháy? Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài địa chỉ sau để tìm được cho mình một địa chỉ gần nơi mình đang sinh sống, làm việc nhé.

    Danh sách các Trường mầm non tốt nhất Tiền Giang -

    Tỉnh/Thành: Tiền Giang

    09/08/2023

    Category: N/A

    Chọn trường mầm non uy tín chất lượng để gửi gắm các con luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bố mẹ có con nhỏ. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo những trường mầm ... xem thêm...non uy tín nhất Tiền Giang ở bài viết dưới đây nhé!

    Danh sách các Quán bánh xèo ngon nhất Tiền Giang -

    Tỉnh/Thành: Tiền Giang

    22/06/2023

    Category: N/A

    Đến với Tiền Giang, các bạn không thể bỏ qua món bánh xèo - một món ăn dân giã và cực kỳ phổ biến mang đậm hương vị của miền Tây sông nước. Bánh xèo Tiền Giang ... xem thêm...mang những hương vị rất riêng mà chắc chắn rằng bạn không nên bỏ lỡ. Hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay những quán bánh xèo ngon nhất Tiền Giang nhé.

    Danh sách các Xưởng, Gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tại Tiền Giang -

    Tỉnh/Thành: Tiền Giang

    16/06/2023

    Category: N/A

    Bạn đang tìm kiếm xưởng, gara sửa chữa, bảo dưỡng ô tô tại Tiền Giang mà không biết nơi nào phục vụ chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng để chăm sóc tốt nhất ... xem thêm...cho "xế cưng" của mình? Vậy thì hãy cùng với Chúng tôi điểm qua những địa chỉ sửa chữa và bảo dưỡng ô tô uy tín và chất lượng nhất sau đây nhé!

    Danh sách các Trường THPT tốt nhất Tiền Giang -

    Tỉnh/Thành: Tiền Giang

    12/06/2023

    Category: N/A

    Nếu ở những năm tháng của ông cha ta, học tập là phương tiện để tiếp nhận kiến thức từ đó giúp người học phát triển tư duy thì ở ngày nay việc học của con em ... xem thêm...chúng ta đòi hỏi yêu cầu khắc khe hơn. Ngoài việc tiếp thu kiến thức, phát triển tư duy thì người học hiện nay cần phải phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất và năng khiếu. Đặc biệt, ở cấp học THPT đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng nền tảng cho việc định hướng, lựa chọn nghề nghiệp và phát triển tương

    Vay tien cmnd