Danh sách các Địa chỉ mua bán bất động sản uy tín và chất lượng nhất tại Quy Nhơn,Bình Định

Quy Nhơn, Bình Định hiện nay đang rất phát triển, các công trình xây dựng mọc lên nhiều vô số kể, các tòa nhà cao tầng, các công trình xuất hiện cũng ngày một nhiều hơn. Bởi thế giá đất đi cũng lên một cách chóng mặt. Cùng với đó, các địa chỉ mua bán bất động sản cũng ra đời một nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu mua bán nhà đất, công trình. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ mua bán bất động sản uy tín và chất lượng nhất tại đây.

1

Bất động sản số 1 Quy Nhơn

Bất động sản số 1 Quy Nhơn luôn nỗ lực phấn đấu trở thành Công ty môi giới bất động sản hàng đầu tại Bình Định. 

Phát triển bền vững với sự uy tín trên thị trường, được khách hàng yêu thích với dịch vụ tốt nhất, nhân sự chuyên nghiệp và tận tâm.
Bất động sản số 1 Quy Nhơn cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chuyên nghiệp, văn minh và đẳng cấp, cung cấp những thông tin có giá trị sớm nhất , sản phẩm - dịch vụ vượt trội hàng đầu nhanh chóng theo yêu cầu, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp và trung cấp nhằm đem lại lợi ích tối đa cho Quý khách hàng. Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn. Công ty luôn tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.
Đây là sàn giao dịch  về các căn nhà, đất trong nội thành Quy Nhơn và là đơn vị phân phối chính thức của dự án Flc Lux City Quy Nhơn.
Với triết lý kinh doanh: "Khách hàng hài lòng - Bất động sản số 1 Quy Nhơn
Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ : 02 Trần Bình Trọng, Quy Nhơn, Bình Định 
  • Điện thoại: 096 704 40 99
  • Email: [email protected]
  • Website: https://batdongsanso1.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/batdongsanso1quynhonbinhdinh/
Bất động sản số 1 Quy Nhơn
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Lộc Sơn Hà Land Quy Nhơn - Tập Đoàn Think Big

Lộc Sơn Hà Land Thuộc Think Big Group là một tập đoàn Đa lĩnh vực như Đào tạo phát triển tiềm năng con người, Đào tạo Đầu tư bất động sản, truyền thông, trồng rừng, làm đẹp, phát triển dự án Bất động sản, môi giới bất động sản. Lộc Sơn Hà Land đã có 6 chi nhánh trong toàn quốc tổng 800 nhân sự, là đơn vị phân phối F1 hàng đầu các dự án Bất động sản Du lịch, nghỉ dưỡng, đất nền trong toàn quốc. Sàn giao dịch tại Quy Nhơn là một trong các chi nhánh của tạo đoàn.

Với tầm nhìn: đến năm 2021 trở thành 1 trong 3 công ty dẫn đầu về lĩnh vực phân phối bất động sản tại Việt Nam - đến năm 2023 trở thành tập đoàn phân phối và phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam. 

 Trực tiếp là đơn vị F1 phân phối xuất sắc các dự án khu nghỉ dưỡng tập đoàn FLC trong cả nước trong đó có Quy Nhơn. Với môi trường trẻ, năng động, phát triển giúp cho các bạn trẻ khởi nghiệp bền vững.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ : Số 01 Đinh Bộ Lĩnh, Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện Thoại: 098 283 64 69
  • Email: [email protected]
  • Wesite: locsonhaland.net
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Lshquynhon/
Lộc Sơn Hà Land Quy Nhơn
Nhân viên làm việc tại đây
3

Bất Động Sản An Khang Quy Nhơn - Bình Định

Công Ty TNHH Huy Thành Công 2 là đại lý cấp 1 của Công ty Sika Việt Nam tại Bình Định. Chúng tôi chuyên cung cấp tất cả các loại vật liệu chống thấm Sika với giá tốt nhất. Công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm để hoàn thành tốt công trình chống thấm. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ luôn nhận được sự đón tiếp nhiệt tình, những tư vấn đầy hữu ích về các vấn đề liên quan chống thấm.

Với bề dày kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm chống thấm và trực tiếp thi công chống thấm cho các công trình, chúng tôi tự hào rất am hiểu tường tận được những nguyên nhân gây ra thấm ảnh hưởng tới kết cấu, độ bền cho công trình của bạn và đưa ra được những giải pháp kết hợp với những sản phẩm phù hợp để phòng ngừa, khắc phục.

Cam kết 100% hàng chính hãng, giá cả hợp lý nhất, giải pháp hữu hiệu nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 306/33 Hoàng Văn Thụ Quy Nhơn - Bình Định
  • Điện thoại: 0935085887
  • Fanpge: https://www.facebook.com/batdongsanankhangquynhon/
Bất động sản Anh Khang
4

KhangHomes - Kết Nối Niềm Tin

Công ty Bất động sản Khanghomes là công ty chuyên về đầu tư và phát triển các dịch vụ liên quan đến Bất động sản tại Việt Nam. Mới đây đã mở một sàn giao dịch bất động sản tại Quy Nhơn, Bình Định, Khang Homes mặt dù mới ra đời không lâu nhưng đã tạo được chỗ đứng cho riêng mình trên thị trường bất động sản. 

Các dự án hiện tại tại Khang Homes gồm có: TMS Quy Nhơn – Tổ hợp khách sạn và Căn hộ du lịch đẳng cấp 5 sao, Marine Building Quy Nhơn – Khu chung cư cao cấp tại Bình Định, Chung cư An Phú Thịnh Garden Tower, FLC Lux City Quy Nhơn, Chung cư Kim Cúc – Gateway Quy Nhơn,..Đây là tất cả những dự án đang hấp dẫn tại đất Quy Nhơn, Bình Định.

Với cam kết cung cấp các thông tin chính xác nhất, bán đúng giá, luôn tư vấn giải pháp tối ưu nhất, tư vấn nhanh chóng, tận tâm và nhiệt tình 24/7. Hy vọng mang lại nhiều lợi ích cho quý khách hàng đến với sàn giao dịch Khang Homes.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 51 Nguyễn Huệ, Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại:  089 877 89 99
  • Email: [email protected]
  • Wesite: https://khanghomes.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Khanghomes/
Khang Homes
5

Khang Thịnh Land

Khang Thịnh Land là đơn vị phân phối các dự án bất động sản hàng đầu tại Quy Nhơn.  Nhiều chuyên gia đã đánh giá Bình Định đang có cơ hội khá thuận lợi để phát triển phân khúc chung cư cao cấp, căn hộ du lịch, căn hộ khách sạn. Nắm bắt cơ hội đó, Khang Thịnh Land đã bắt tay hợp tác với các tập đoàn uy tín trong và ngoài nước, đăng ký làm đơn vị phân phối chính thức cho các dự án quy mô lớn, có số vốn đầu tư cực khủng.

Với sứ mệnh phục vụ khách hàng bằng những dịch vụ tốt nhất, mang đến các sản phẩm phù hợp cùng với những giải pháp hữu ích cho khách hàng, từ lúc mở bán các dự án tính tới thời điểm này, Khang Thịnh Land đã đạt nhiều thành công nhất định, củng cố được niềm tin khách hàng và có chỗ đứng trong ngành tại địa bàn nói riêng và cả nước nói chung và được nhiều chủ đầu tư và các tập đoàn lớn mời hợp tác phân phối.

Sàn giao dịch hiện đang mở bán tất cả các dự án bất động sản hiện có tại Quy Nhơn.

Cam kết rằng với tập thể Khang Thịnh Land đoàn kết, vững mạnh và sự ủng hộ của Quý Đối tác/khách hàng, Khang Thịnh Land sẽ mang đến sự hài lòng cho các khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 154-155-155A đường Tây Sơn - Phường Ghềnh Ráng - Thành phố Quy Nhơn - Bình Định
  • Điện thoại: (0256)3 535 969- 0931 012 789
  • Email[email protected] 
  • Website: khangthinhquynhon.vn - Khanggroup.vn
  • Fanpge: https://www.facebook.com/khangthinhquynhon/
Khang Thịnh Land

Danh sách các Quán Bida giá rẻ nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

26/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một quán bida tại Bình Định để có thể cùng bạn bè đến để giải trí, luyện tập? Dưới bài viết này hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa điểm ... xem thêm...bida nổi tiếng tại Bình Định được các cơ thủ đánh giá cao về chất lượng và giá cả nhé!

Danh sách các Địa chỉ xóa nếp nhăn uy tín nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

31/03/2024

Category: N/A

Với cuộc sống hiện đại ngày càng bận rộn, làm cho con người bị căng thẳng hơn hay qua độ tuổi 25, làn da bắt đầu có sự lão hóa như xuất hiện nếp nhăn. Vì thế ... xem thêm...vấn đề về sức khỏe và làm đẹp nên được ưu tiên hàng đầu. Nhiều địa chỉ làm đẹp mở ra và cung cấp dịch vụ xóa nếp nhăn chất lượng tại tỉnh Bình Định sẽ được Chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ trị thâm uy tín nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

31/03/2024

Category: N/A

Sở hữu làn da ấn tượng với vẻ ngoài cuốn hút chính là một trong những ước mơ lớn của mỗi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nám, rạn, thâm da chính ... xem thêm...là những thứ khiến nhiều chị em cảm thấy đặc biệt phiền lòng. Thấu hiểu được những khó khăn ấy, ngay sau đây, Chúng tôi sẽ tổng hợp những địa chỉ trị thâm uy tín nhất tỉnh Bình Định.

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

29/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Điều hạnh phúc nhất của họ là khi được đông đảo các khán giả yêu mến, đó sẽ là động lực để họ cố gắng hơn nữa. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bình Định. Dưới đây là một số nghệ

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

07/03/2024

Category: N/A

Khám nam khoa là quan trọng để duy trì sức khỏe nam giới và phát hiện sớm các vấn đề tiềm ẩn, bao gồm các vấn đề về tuyến tiền liệt, ung thư tinh hoàn và vấn ... xem thêm...đề về sinh sản. Khám nam khoa định kỳ giúp đảm bảo sức khỏe và tìm kiếm điều trị kịp thời nếu cần thiết. Đây là cách đảm bảo sức khỏe tốt và chăm sóc bản thân một cách toàn diện. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những phòng khám nam khoa tốt nhất tại tỉnh Bình Định nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

05/12/2023

Category: N/A

Mỗi ngày, Chúng tôi hy vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn những shop thời trang bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bình Định nhé.

Danh sách các Trường tiểu học tư thục tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

09/11/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm trường tiểu học tư thục tại Bình Định nhưng lại lo ngại về chất lượng. Thì đừng lo, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các Trường tiểu học tư ... xem thêm...thục tốt nhất tỉnh Bình Định.

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

09/11/2023

Category: N/A

Lựa chọn trường học phù hợp cho cong luôn là vấn đề nan giải và đáng quan tâm của nhiều bậc phụ huynh hiện nay. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các Trường ... xem thêm...tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Bình Định nhé!

Danh sách các Trường THCS tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

31/10/2023

Category: N/A

Sau khi kết thúc bậc tiểu học, các em học sinh sẽ bước vào một giai đoạn hoàn toàn mới với cơ chế học phân môn, lượng kiến thức tăng lên và điểm số gắt gao ... xem thêm...hơn. Vì thế việc chọn trường cấp 2 tốt hay phù hợp cho con luôn là vấn đề cần được các bậc phụ huynh lưu tâm. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những ngôi trường được đánh giá là tốt nhất tại Bình Định.

Danh sách các Địa chỉ mổ cườm uy tín nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

26/10/2023

Category: N/A

Không có biểu hiện đau đớn, không có triệu chứng rõ rệt, các bệnh: đục thuỷ tinh thể (cườm khô), tăng nhãn áp (cườm nước) đến và mang đi ánh sáng như một: “KẺ ... xem thêm...TRỘM THẦM LẶNG” nếu không điều trị kịp thời. Theo thống kê của tổ chức Y tế Thế giới (WHO), 2 bệnh lí này chính là nguyên nhân gây mù lòa không hồi phục hàng đầu trên thế giới. Chính vì vậy, kể từ khi phát hiện người bệnh nên mổ càng sớm càng tốt, để tránh các biến chứng. Tuy nhiên nên mổ cườm mắt ở đâu uy t

Danh sách các Trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

29/09/2023

Category: N/A

Hiện nay, nhu cầu học nghề để nâng cao tay nghề, tìm kiếm việc làm ngày càng cao. Để đáp ứng nhu cầu đó, trên địa bàn tỉnh Bình Định có rất nhiều trung tâm dạy ... xem thêm...nghề được thành lập. Dưới đây là danh sách các trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Bình Định được tổng hợp từ nhiều nguồn thông tin uy tín, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp, chuyên nghiệp nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

29/09/2023

Category: N/A

Khi gia đình bạn có thêm một thiên thần nhỏ trong gia đình thì đó chính là một niềm vui vỡ òa cho bất cứ các bậc làm cha làm mẹ nào. Cho nên việc lưu giữ những ... xem thêm...bức hình cho con ngay từ lúc còn nhỏ cũng chính là một trong việc nên làm của bạn. Và hôm nay, trong bài viết này, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp và chuyên nghiệp nhất Quy Nhơn, Bình Định mong rằng bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp cho con yêu.

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

25/09/2023

Category: N/A

Tại tỉnh Bình Định, có rất nhiều địa chỉ dạy đàn uy tín, đáp ứng nhu cầu học tập của mọi lứa tuổi và trình độ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến ... xem thêm...bạn top các địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Bình Định, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

20/09/2023

Category: N/A

Học vẽ là một sở thích độc đáo đang thu hút sự quan tâm của nhiều người, đó là một cách tuyệt vời để thể hiện bản thân thông qua nghệ thuật. Với nhiều khóa học ... xem thêm...đa dạng có sẵn, bạn có nhiều lựa chọn để phát triển kỹ năng của mình. Dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các trung tâm dạy vẽ uy tín tại tỉnh Bình Định, giúp bạn dễ dàng tìm lựa chọn phù hợp khi bạn cần.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

23/08/2023

Category: N/A

Tiệc tùng, liên hoan là thời điểm mà các dịch vụ thuê váy dự tiệc ở Bình Định rất được quan tâm. Bởi chị em luôn muốn mình thật xinh đẹp và lộng lẫy nhất mỗi ... xem thêm...khi xuất hiện tại các bữa tiệc. Vậy, hôm nay hãy cùng khám phá ngay các địa điểm cho thuê váy, đầm dự tiệc hot hit nhất tại Bình Định bạn nhé.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

21/08/2023

Category: Du Lịch

Du lịch Bình Định luôn là một sự trải nghiệm mới lạ và thú vị đối với nhiều người. Hiểu được điều đó, các dịch vụ cho thuê đồ du lịch Bình Định phát triển và ... xem thêm...đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách trong và ngoài tỉnh. Hôm nay, hãy cùng Chúng tôi khám phá những địa chỉ cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch rẻ nhất tại đây bạn nhé.

Danh sách các Trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

09/08/2023

Category: N/A

Với sự quan tâm và đầu tư từ các phụ huynh cùng với sự phát triển của ngành giáo dục, các trường mầm non tư thục tại tỉnh Bình Định đã không ngừng phát triển ... xem thêm...và mang đến môi trường học tập thú vị, an toàn cho các bé. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi điểm qua các trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Bình Định, hy vọng rằng thông tin trong bài viết sẽ hữu ích cho các phụ huynh.

Danh sách các Trường mầm non công lập tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

09/08/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một nơi đáng tin cậy và đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của con yêu về cả mặt vật chất lẫn tinh thần thì hãy dành chút thời ... xem thêm...gian để tìm hiểu về những trường mầm non công lập tốt nhất tỉnh Bình Định qua bài viết của Chúng tôi hôm nay. Chắc chắn rằng thông tin sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn tốt nhất cho con yêu của mình.

Danh sách các Trường mầm non tốt nhất tỉnh Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

09/08/2023

Category: N/A

Trường mầm non là nơi quan trọng đánh dấu sự khởi đầu của hành trình học tập và phát triển cho trẻ nhỏ. Với trách nhiệm quan trọng này, các trường mầm non ... xem thêm...không chỉ đảm bảo phát triển tri thức mà còn tạo môi trường thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách những trường mầm non tốt nhất tỉnh Bình Định. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé!

Danh sách các cơ sở sản xuất nem chua uy tín, chất lượng nhất Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

08/08/2023

Category: N/A

Nem chua là một món ăn truyền thống đã có từ rất lâu, nổi tiếng ở Việt Nam như một đặc sản vùng miền. Và nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở sản xuất nem chua uy ... xem thêm...tín, chất lượng nhất Bình Định thì bài viết sau đây của Chúng tôi chính là những lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn!

Vay tien cmnd