Danh sách các Địa chỉ điều trị mụn, điều trị sẹo rỗ tốt nhất tại Pleiku, Gia Lai

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều cơ sở thẩm mỹ quảng cáo về dịch vụ trị sẹo rỗ, trị mụn cam kết hết. Nhưng đa phần đều kéo dài liệu trình trị liệu kèm theo chi phí phát sinh cao, mà hiệu quả đạt được lại chẳng nhiều, khiến ai bị sẹo rỗ, bị mụn đều mệt mỏi khi tìm nơi trị liệu. Vậy ở Pleiku, Gia Lai, địa chỉ trị sẹo rỗ, trị mụn nào uy tín nhất? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.

1

Moon Spa

Moon Spa là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ “vừa có tâm vừa có tầm” với kinh nghiệm và chuyên môn cao sẽ trực tiếp thăm khám, lên phác đồ điều trị và trực tiếp trị liệu cho bệnh nhân, đảm bảo hiệu quả cao nhất. Mỗi khách hàng trước tiến hành điều trị sẽ được bác sĩ thăm khám, xem xét mức độ tình trạng của từng bệnh nhân để lên phác đồ điều trị hiệu quả và phù hợp với cơ địa. Với mong muốn làm đẹp nhưng phải an toàn, chính vì vậy các dụng cụ và phòng trị liệu của Moon Spa luôn được vệ sinh và tiệt trùng sạch sẽ để tránh những rủi ro không đáng có. Các sản phẩm được sử dụng trong trị liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được sự kiểm chứng chất lượng của Bộ Y tế về an toàn và hiệu quả.

Để không ngừng nâng nâng cao chất lượng dịch vụ, thỏa mãn nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của phái nữ, Moon Spa đã đầu tư trang thiết bị, công nghệ hiện đại và ứng dụng khoa học trị liệu mới trên thế giới. Moon Spa còn là chuyên gia trong việc xử lý các ca nhiễm Corticoid do sử dụng các sản phẩm tẩy lột kém chất lượng hoặc da bị tổn thương tăng sắc tố sau trị liệu bằng laser ở các đơn vị thẩm mỹ khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 05b Lương Thạnh, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0334 118 338
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/Moon-Spa-Pleiku-115382633696445/
Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

Moon Spa
Moon Spa
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

LOUIS SPA GIA LAI - Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao

Louis Spa là điểm đến không còn xa lạ với các chị em phụ nữ đam mê và luôn chú trọng làm đẹp tại Gia Lai. Nằm tại Số 44 Trần Khánh Dư, TP. Pleiku, Gia Lai, Louis spa tự hào là một trong những thẩm mỹ viện đầu tiên tại Kon Tum sở hữu các công nghệ hàng đầu hiện nay được chuyển giao trực tiếp từ Châu Âu giúp cho việc làm đẹp của chị em trở nên hiệu quả và an toàn hơn bao giờ hết. Cùng nhiều loại máy móc tân tiến chuyên về điều trị trị nám, mụn, tàn nhang, sẹo rỗ, căng bóng da, xóa nhăn, chăm sóc da, triệt lông, phun xăm… an toàn hiệu quả.


Louis Spa còn có một đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm với chuyên môn cao, những liệu trình thư giãn và chăm sóc da chuyên sâu kết hợp cùng những loại mỹ phẩm spa cao cấp giúp mang đến những trải nghiệm khó quên cho quý khách hàng đặt chân đến đây. Với bề dày gần 5 năm trong ngành, sở hữu các công nghệ tối tân và luôn đề cao chăm sóc khách hàng là trên hết, Louis Spa là lựa chọn hàng đầu cho các tín đồ làm đẹp và trở thành một địa chỉ chăm sóc và làm đẹp đáng tin cậy, uy tín, chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 44 Trần Khánh Dư, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0935 617 555
Fanpage: www.facebook.com/LouisSpaGiaLai/

LOUIS SPA GIA LAI - Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao
LOUIS SPA GIA LAI - Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao
3

Van Anh Luxury Clinic & Garden Spa

Van Anh Luxury Clinic & Garden Spa là một trong những thương hiệu trị mụn uy tín được khách hàng tin tưởng và phản hồi hiệu quả tốt nhất tại Gia Lai. Đến với Van Anh Luxury Clinic & Garden Spa bạn sẽ được tận hưởng liệu trình điều trị khoa học và an toàn nhất hiện nay. Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra và tư vấn cho bạn liệu trình phù hợp cũng như hiệu quả nhất. Bạn cũng sẽ rất hài lòng với sự tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp của đội ngũ tư vấn viên ở đây, luôn nỗ lực làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng.

Đây là thương hiệu trị mụn hàng đầu và duy nhất tại Việt Nam kết hợp giữa thống gia đình và công nghệ hiện đại giúp Van Anh Luxury Clinic & Garden Spa trở nên danh tiếng. Van Anh Luxury Clinic & Garden Spa chuyên: Lấy mụn và trị mụn tận gốc. Trị sẹo rỗ, trị sẹo lồi. Cắt đáy sẹo, lăn kim. Trị vết thâm, nám. Thay men đông y, làm đẹp da. Thương hiệu cũng dành rất nhiều giải thưởng lớn trong và ngoài nước. Ngoài ra, Van Anh Luxury Clinic & Garden Spa đầu tư mạnh cho cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế để nâng cao hơn nữa hiệu quả điều trị giúp khách hàng nhanh chóng tìm lại nét đẹp, vẻ tự tin vốn có của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 31 Võ Thị Sáu, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0945 452 278 & 0983 916 767
Website: https://vananhgarden.com/
Fanpage: www.facebook.com/vananhclinicnspa
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Van Anh Luxury Clinic & Garden Spa
Van Anh Luxury Clinic & Garden Spa
4

Sakura Gia Lai

Sakura Gia Lai dựa trên cơ sở chẩn đoán y khoa về sức khỏe & thể trạng để đưa ra liệu trình làm đẹp phù hợp & hiệu quả nhất. Với việc áp dụng công nghệ làm đẹp theo phương pháp truyền thống kết hợp với công nghệ cao hiện đại theo mô hình Nhật đã giúp cho Sakura Gia Lai lấy được lòng tin tuyệt đối của khách hàng trong mỗi dịch vụ đặc biệt là trị mụn hiệu quả.

Công nghệ trị mụn Plasma Ozone là phương pháp trị mụn tốt nhất hiện nay tại Nhật Bản, được kết hợp khéo léo giữa công thức điều trị mụn bí truyền độc nhất xứ phù tang & công nghệ Plasma Ozone tân tiến. Mụn được loại bỏ hoàn toàn, giảm thâm, giảm sưng tấy đồng thời ngăn chặn dứt điểm mụn quay trở lại. Để đáp ứng sự tin yêu của khách hàng, Sakura Gia Lai luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ tận tình, chu đáo và tư vấn chuyên nghiệp nhất, nâng cao tay nghề của đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tại spa để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo. Hơn thế nữa, nơi đây được đầu tư cơ sở vật chất sang trọng, máy móc và dụng cụ thẩm mỹ hiện đại đạt tiêu chuẩn của bộ y tế, thẩm mỹ viện thiên hà là địa chỉ làm đẹp tin cậy của nhiều chị em phụ nữ tại hà nội và các tỉnh lân cận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 40 Trần Phú, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0909 940 118
Email: [email protected]
Website: https://www.sakurayama.vn/
Fanpage: www.facebook.com/sakuragialai
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Sakura Gia Lai
Sakura Gia Lai
5

MiAn Beauty & Clinic Spa

MiAn Beauty & Clinic Spa là thẩm mỹ viện với nhiều kinh nghiệm, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Trải qua quá trình đổi mới và phát triển không ngừng, MiAn Spa tự hào là địa chỉ làm đẹp tin cậy đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.


Quy trình thực hiện trị sẹo rỗ tại MiAn Beauty & Clinic Spa:

  • Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng sẹo lõm trên da, diện tích vùng da bị tổn thương sau đó sẽ tư vấn liệu trình điều trị, phương pháp điều trị phù hợp nhất với khách hàng.
  • Tiến hành vệ sinh, làm sạch vùng da cần điều trị.
  • Thực hiện các bước điều trị sẹo lõm trên da.
  • Hướng dẫn tư vấn chăm sóc da sau quá trình điều trị.

Ưu điểm của việc thức hiện quá trình điều trị sẹo lõm tại MiAn Beauty & Clinic Spa:

  • Da được tái tạo, phục hồi và loại bỏ hoàn toàn những vết sẹo lõm, sẹo rỗ
  • Áp dụng phương pháp điều trị an toàn cho da, chỉ tác động tới vùng da cần điều trị mà không làm ảnh hưởng tới các vùng da xung quanh.
  • Không gây bất cứ tổn thương nào
  • Thời gian thực hiện nhanh, không đau, không cần nghỉ dưỡng, sinh hoạt đi lại bình thường.

Hãy đến với MiAn Beauty & Clinic Spa, các bác sĩ tại đây sẽ nhanh chóng khắc phục vấn đề sẹo rỗ, giúp bạn có được vẻ ngoài với làn da hoàn hảo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 273 Trần Phú, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0901 111 579 & 0961 981 879
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/mianspagialai

MiAn Beauty & Clinic Spa
MiAn Beauty & Clinic Spa
6

Viện Thẩm Mỹ AN AN

Toạ lạc ngay trung tâm thành phố Pleiku, Viện Thẩm Mỹ AN AN được thiết kế và xây dựng theo chuẩn 5 sao “Sang Trọng – Tinh Tế – Chuyên Nghiệp” và được đầu tư những trang thiết bị phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay. Được biết, phòng khám thẩm mỹ AN AN cùng đội ngũ bác sĩ ưu tú đã trở thành một trong những phòng khám tiên phong và đạt chuẩn chứng nhận y khoa về công nghệ Laser và được cấp phép hoạt động của sở Y Tế Gia Lai. Chính vì thế, lựa chọn dịch vụ trị mụn, trị sẹo rỗ của Viện Thẩm Mỹ AN AN luôn là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


Hiểu được những nguyên nhân gây ra mụn, liệu trình điều trị mụn chuyên sâu chuẩn y khoa tại Viện thẩm mỹ ANAN do bác sĩ Da liễu trực tiếp thăm khám, tư vấn và lên phác đồ điều trị vừa mang lại kết quả tốt nhất, vừa an toàn cho làn da của bệnh nhân vừa có thể trị được tất cả các loại mụn cứng đầu như: Mụn cám, đầu đen, đầu trắng, mụn ẩn đến mụn viêm, sưng, mụn mủ... Và hiện tại, Viện Thẩm Mỹ AN AN đang áp dụng rất nhiều các công nghệ điều trị mụn hiệu quả như: Trị Mụn Grenn PDT, Trị Mụn IPL, Trị Mụn Plasma, Trị MỤN Green Laser MEDI,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 126 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 026 9371 8000 & 026 9222 7789 & 0962 051 557
Email: [email protected]
Website: https://thammygialai.com/
Fanpage: www.facebook.com/anan.spagialai/
Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

Viện Thẩm Mỹ AN AN
Viện Thẩm Mỹ AN AN
7

Miss M Spa

Bạn đã từng thất vọng và trở nên phiền muộn vì dùng nhiều mỹ phẩm điều trị nám, mụn, sẹo rỗ và bạn đã chi nhiều tiền để mong muốn có làn da đẹp, nhưng đều không được như mong muốn, và bạn đã mất niềm tin vào tất cả mỹ phẩm điều trị. Vậy tại sao bạn không tìm đến một địa chỉ trị nám uy tín để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời? Và tại Pleiku, Gia Lai, Miss M Spa cũng là một cái tên rất đáng để bạn tin tưởng lựa chọn.


Miss M Spa điều trị nám tàn nhang mụn rỗ đa phương thức, với mỗi tình trạng da khách khác nhau sẽ có pháp đồ điều trị khác nhau giúp:

  • Đạt hiệu quả điều trị cao nhất
  • Tiết kiệm chi phí nhất
  • Thời gian điều trị nhanh nhất

Mặt khác, với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đẹp mắt, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, cùng dàn máy móc công nghệ cao, trang thiết bị được đầu tư hiện đại và một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực spa, Miss M Spa đảm bảo sẽ mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ và sự an toàn tuyệt đối cho các khách hàng thân yêu. Từ những lợi thế sẵn có, cùng sự đầu tư, nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc chăm sóc – phục vụ khách hàng, Miss M Spa hứa hẹn sẽ là 1 điểm đến lý tưởng dành cho phái đẹp tại Pleiku, Gia Lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 52 Nguyễn Tất Thành, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0986 598 579
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/missmspapleiku/
Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

Miss M Spa
Miss M Spa
8

Ngọc Diệp Spa

Da mụn thật sự là nỗi buồn không của riêng ai, ăn nóng là lên mụn, thay đổi thời tiết là lên mụn, thức khuya là mụn càng lên… Và cách hiệu quả nhất để hết mụn là phải đem “chúng nó” đi tiêu diệt ngay. Ngọc Diệp Spa với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cho phái nữ luôn tự tin khẳng định có thể tiêu diệt hết mụn, trả lại làn da sáng mịn cho mọi khách hàng. Nơi đây sẽ không để các chị em phải thất vọng khi sử dụng dịch vụ tại cơ sở, với chuyên gia được đào tạo và bồi dưỡng tại nước ngoài như Hàn Quốc và Thái Lan cùng cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại sẵn sàng phục vụ nhu cầu của bạn.

Công nghệ chăm sóc mụn đỉnh cao của Ngọc Diệp Spa sẽ đi sâu vào bề mặt da, tác động trực tiếp vào ổ mụn, lấy nhân mụn, đồng thời giúp giảm tiết bã nhờn, làm se khít lỗ chân lông, giảm ổ mụn, trả lại cho bạn làn da sáng, đều màu. Ngọc Diệp Spa cam kết không lạm dụng máy công nghệ cao để điều trị, không sử dụng hóa chất độc hại, không gây tổn thương cho da, không là tái phát mụn. Đặc biệt, hiệu quả rỗ mụn lỗ chân lông đạt đến 98-100%.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 57 Đồng Tiến, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0888 777 750
Fanpage: www.facebook.com/Ngọc-Diệp-Spa-104323978425831/

Ngọc Diệp Spa
Ngọc Diệp Spa
9

Spa Sắc Việt

Nỗi lo về mụn rồi thì sẹo sau mụn khiến bạn thật sự bị stress? Làm thế nào có thể lấy lại một làn da đẹp không tì vết? Bạn chán ngán với những lời quảng cáo trên mạng trong khi hiệu quả thì lại chẳng thấy đâu? Bạn thật sự cần một địa chỉ uy tín để trao mặt gửi vàng? Vậy thì Chúng tôi tin chắc rằng, Spa Sắc Việt cũng là một cái tên rất đáng để bạn tin tưởng lựa chọn. Spa Sắc Việt nghiên cứu kỹ lưỡng đặc điểm làn da của phái đẹp Việt và thấu hiểu những vấn đề thường gặp phải trong điều kiện thời tiết Việt Nam, các chuyên gia đầu ngành đã và đang điều trị rất nhiều vấn đề về mụn, nám, tàn nhang cho khách hàng.


Spa Sắc Việt có các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, họ thấu hiểu nỗi lo ngại về làn da của khách hàng và vì thế nỗi lo về mụn, về sẹo sẽ nhanh chóng biến mất một khi bạn tìm đến nơi này. Cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị và nhân sự chuyên nghiệp, Spa Sắc Việt sẽ là nơi trị mụn, trị sẹo hiệu quả hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua. Spa Sắc Việt là nơi duy nhất có 100% tỉ lệ bệnh nhân chữa thành công mụn, thâm, tàn nhang và nhiễm độc da; 97% tỉ lệ thành công trong điều trị sẹo lõm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 106 Thống Nhất, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0975 005 258
Fanpage: www.facebook.com/Spa.Sac.Viet.Gia.lai
Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

Spa Sắc Việt
Spa Sắc Việt
10

Thủy Tiên Spa

Công nghệ làm đẹp ngày nay càng được quan tâm, vì vậy sự phát triển của chúng cũng rất mạnh mẽ. Những đột phá trong công nghệ trị mụn với đa tác dụng trong 1 liệu trình điều trị như: sạch mụn, hết thâm, sáng da,… Thủy Tiên Spa với công thức độc quyền trị mụn hiệu quả cho hàng trăm khách hàng tại Gia Lai.


Tại Gia Lai, Thủy Tiên Spa cũng là một trong những cơ sở có máy móc và công nghệ đáp ứng được nhu cầu trị sẹo mụn hiệu quả. Với Laser CO2 Fractional, Thủy Tiên Nasy Clinic & Spa đã mang lại rất nhiều hiệu quả bất ngờ cho khách hàng trên khu vực:

  • Áp dụng thế hệ laser tiên tiến nhất có khả năng làm trẻ hóa làn da, mịn hơn, sáng hơn so với trước khi điều trị.
  • Hiệu quả tái tạo vượt trội nhờ khả năng thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen, eslatin tăng cường liên kết các tế bào. Nâng đỡ, làm căng da và lấp đầy các vết sẹo bằng các tế bào mới.
  • Các bước sóng laser được điều chỉnh tần số phù hợp với tình trạng sẹo của mỗi người, mang lại hiệu quả tối ưu nhất.
  • Trị sẹo bằng Laser CO2 không có tác dụng phụ.
  • Hiệu quả nhanh chóng chỉ sau vài lần điều trị. Trả lại làn da sáng mịn, hết sẹo.

Đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình; có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da. Hơn nữa CEO đồng thời là chuyên gia Da liễu tại Thủy Tiên đã có 1 năm tu nghiệp tại Hàn Quốc, cùng với kinh nghiệm đã cùng với đội ngũ nhân viên điều trị nám - tàn nhang, nâng cơ - xóa nhăn -trẻ hóa da cho khách hàng đạt được hiệu quả cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 111B Wừu, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0917 500 389 & 0935 532 768 & 0914 168 255
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/thuytiennasyspa/

Thủy Tiên Nasy Clinic & Spa
Thủy Tiên Nasy Clinic & Spa

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, nhu cầu chăm sóc mái tóc của chị em phụ nữ ngày càng tăng, khi tóc phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng, hóa chất gây khô xơ, gãy rụng. Chính vì vậy, có ... xem thêm...nhiều Salon cung cấp dịch vụ phục hồi tóc xuất hiện. Và ở Gia Lai cũng có nhiều Salon phục hồi tóc chất lượng. Cùng Chúng tôi tham khảo các Salon phục hồi tóc tốt nhất tại Gia Lai nhé!

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, bóng đá có lẽ là một môn thể thao được rất nhiều người quan tâm và yêu thích. Ngoài việc giúp bản thân chúng ta rèn luyện sức khỏe và tính bền bỉ, ... xem thêm...dẻo dai cho cơ thể, chơi bóng đá còn giúp con người giảm căng thẳng ở rất nhiều khía cạnh khác nhau. Bạn là một người sinh sống, làm việc tại Gia Lai, hâm mộ và thích thú với bộ môn thể thao vua, muốn tìm kiếm một sân bóng đá cỏ nhân tạo để có cơ hội giao lưu bóng đá. Hãy cùng Chúng tôi điểm danh những địa chỉ sân bóng đá

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

05/04/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Gia Lai. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Gia Lai đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

05/02/2024

Category: N/A

Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng tại Gia Lai hiện đang ở đâu? Cùng tìm hiểu ngay nhé!... xem thêm...

Danh sách các Cửa hàng thú cưng uy tín nhất TP. Pleiku, Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

30/01/2024

Category: N/A

Hiện tại có không ít cửa hàng thú cưng uy tín ở TP. Pleiku, Gia Lai. Khám phá xem đó là những nơi nào!... xem thêm...

Danh sách các Địa chỉ bán máy rửa bát chất lượng tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

29/01/2024

Category: N/A

Hiện nay máy rửa bát đã được sử dụng phổ biến. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy rửa bát từ các thương hiệu khác nhau. Vậy đâu là địa chỉ bán máy rửa ... xem thêm...bát uy tín nhất Gia Lai? Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/01/2024

Category: N/A

Tổ chức sinh nhật tại những không gian rộng rãi, đẹp mắt đang là lựa chọn ưa chuộng trong ngày trọng đại này. Vậy thì hôm nay hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những ... xem thêm...nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất tại Gia Lai nhé.

Danh sách các Dịch vụ cắt tỉa lông, spa thú cưng uy tín nhất tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

25/01/2024

Category: Dịch Vụ

Ngày nay những dịch vụ chăm sóc dành cho thú cưng ngày càng phong phú, trong đó làm đẹp luôn được quan tâm rất nhiều. Để đáp ứng tốt nhu cầu của chủ nuôi, các ... xem thêm...spa thú cưng, grooming chó mèo cũng ra đời với nhiều mức giá. Sau đây hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ có dịch vụ làm đẹp thú cưng uy tín nhất tại Gia Lai nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

05/12/2023

Category: N/A

Bao giờ cũng thế, thời trang về quần áo cũng luôn có một sức hút lạ kỳ đối với phái đẹp. Thế nhưng, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc lên mỗi ngày nhằm đáp ... xem thêm...ứng nhu cầu mua sắm ngày một tăng trong thời gian gần đây, điều này đã khiến không ít chị em băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào tại Gia Lai. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tham khảo về những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Gia Lai nhé!

Danh sách các Địa chỉ điều trị nám tốt nhất tại Pleiku, Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

30/11/2023

Category: N/A

Theo khảo sát của giới chuyên gia da liễu, hiện có tới 80% phụ nữ sau 30 tuổi bị nám, tàn nhang. Để cải thiện làn da bị nám, rất nhiều chị, em đã tìm đến các ... xem thêm...bệnh viện, thẩm mỹ viện, các spa, thậm chí tìm đến các loại mỹ phẩm được quảng cáo là đặc trị nám, loại bỏ hoàn toàn nám da… Do nôn nóng và tin tưởng vào những lời quảng cáo có cánh, nhiều người đã mất hàng chục triệu đồng nhưng không những không có hiệu quả mà bệnh còn nặng hơn. Để lấy lại niềm vui và chất lượ

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Sau khi sinh, cơ thể mẹ cần được nghỉ ngơi, hồi phục và chăm sóc chu đáo để đảm bảo sức khỏe và sắc đẹp. Bé cũng cần được chăm sóc cẩn thận để phát triển toàn ... xem thêm...diện cả về thể chất lẫn tinh thần. Thấu hiểu được những nhu cầu đó, các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh đã ra đời và ngày càng trở nên phổ biến tại tỉnh Gia Lai. Dưới đây là một số dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Gia Lai, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

23/11/2023

Category: N/A

Trong thời đại hội nhập và phát triển không ngừng, vai trò của giáo dục ngày càng được đề cáo. Chính vì vậy, chất lượng của nó cũng được đặc biệt chú trọng và ... xem thêm...quan tâm, đặc biệt là trên phương diện lựa chọn trường học. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Gia Lai nhé!

Danh sách các Dịch vụ lắp khóa chống trộm xe máy uy tín nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

17/10/2023

Category: Dịch Vụ

Xe máy hiện đang là phương tiện giao thông phổ biến nhất ở nước ta. Khi xã hội phát triển, nhu cầu sử dụng xe máy không ngừng tăng cao, đặc biệt là các dòng xe ... xem thêm...máy rất đắt tiền thời thượng như: SH, Air blade, Lead, PCX, Exciter, Nouvo... và các loại xe máy thông dụng đang là mơ ước của nhiều người Việt Nam. Tuy nhiên việc bảo vệ những chiếc xe cưng khỏi bị mất cắp cũng là một vấn đề hết sức khó khăn. Chính vì vậy mà trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều loại khóa chống trộm nhưng

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

11/10/2023

Category: N/A

Nhu cầu học đàn của những người đam mê âm nhạc, những phụ huynh muốn con trẻ mình rèn luyện năng khiếu luôn không hạ nhiệt. Do đó nhiều cơ sở dạy đàn xuất ... xem thêm...hiện. Vậy những trung tâm dạy đàn tại Gia Lai uy tín là những trung tâm nào? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

25/09/2023

Category: N/A

Việc học vẽ ngày càng thu hút nhiều người với mọi lứa tuổi khác nhau. Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm trong việc vẽ tranh, việc tìm kiếm ... xem thêm...địa chỉ học vẽ phù hợp sẽ giúp bạn tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật. Hãy tìm đến những địa điểm này và bắt đầu chặng hành trình sáng tạo của bạn tại tỉnh Gia Lai.

Danh sách các Trung tâm luyện chữ đẹp tốt nhất tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

25/09/2023

Category: N/A

Chữ viết đẹp đang là xu hướng và nhu cầu lớn hiện nay. Để có chữ viết đẹp thì việc luyện chữ cũng cần sự tỉ mỉ, chỉnh sửa trong thời gian dài. Vì vậy, việc tìm ... xem thêm...một trung tâm luyện viết chữ đẹp, uy tín tốt nhất cũng là điều rất quan trọng. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các trung tâm tốt nhất và đáng tin cậy để luyện chữ đẹp tại Gia Lai.

Danh sách các Quán cơm niêu ngon nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

12/09/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm quán cơm niêu có hương vị đặc trưng ở Gia Lai. Hãy tham khảo ngay sau đây nhé! Bài viết dưới đây của Chúng tôi sẽ gửi đến bạn một vài quán ... xem thêm...cơm niêu Gia Lai ngon, nổi tiếng mà bạn nên thử.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

05/09/2023

Category: N/A

Bạn đang cần thuê đầm dự tiệc nhưng bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín, phù hợp với mong muốn của mình? Đừng lo lắng, dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top ... xem thêm...5 địa chỉ thuê đầm dạ hội tại Gia Lai chất lượng nhất hiện nay. Hãy lưu ngay các cửa hàng này để đến trải nghiệm bạn nhé.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

05/09/2023

Category: Du Lịch

Trong hành trình khám phá vẻ đẹp của Gia Lai, một lựa chọn thú vị dành cho những người yêu thích du lịch là ghé đến các cửa hàng cho thuê đầm, váy và phụ kiện ... xem thêm...du lịch giá rẻ. Điều này không chỉ giúp chị em có nhiều sự lựa chọn về trang phục hơn mà còn tiết kiệm chi phí hơn so với mua mới. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các cửa hàng trên thông qua bài viết này nhé.

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

05/09/2023

Category: N/A

Bạn là người yêu bida và đang tìm kiếm một địa chỉ cực kỳ chất lượng để có thể thỏa sức chơi bida cùng với bạn bè tại Gia Lai. Đừng lo, hôm nay TopList sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn những quán bida giá rẻ nhưng lại cực kỳ chất lượng tại Gia Lai nhé.

Vay tien cmnd