Danh sách các Địa chỉ đặt vòng tránh thai uy tín nhất Hà Nội

Hiện nay, đặt vòng tránh thai được xem là một trong những biện pháp phòng tránh thai phổ biến, được đông đảo các cặp vợ chồng lựa chọn bởi tính tiện lợi, dễ dàng và hiệu quả cao với tỉ lệ thành công lên đến 99%. Tuy nhiên, nếu lựa chọn cơ sở y tế không đảm bảo, hiệu quả tránh thai không chỉ thấp mà chị em còn có nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa nguy hiểm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ đặt vòng tránh thai uy tín nhất Hà Nội nhé!

1

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là một trong những cơ sở uy tín tại Hà Nội, hỗ trợ thăm khám điều trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh hậu môn và thực hiện các phương pháp phá thai an toàn. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị đạt chuẩn của bộ y tế, phòng khám Hưng Thịnh đảm bảo mang đến cho bệnh nhân kết quả khám chữa chính xác, an toàn và hiệu quả cao. Mới đi vào hoạt động trong thời gian ngắn nhưng phòng khám đã nhận được sự tin tưởng của bệnh nhân và sự đánh giá tích cực từu những cán bộ, y bác sĩ trong ngành y tế.


Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm
Các bác sĩ chuyên khoa sản tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là những người được đào tạo bài bản, chuyên sâu tại các trường y danh tiếng trong và ngoài nước. Có bác sĩ từng nhiều năm công tác tại bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Phụ sản Trung ương... với hơn 30, 40 năm kinh nghiệm thực hiện chăm sóc sức khỏe sinh sản phụ nữ.


Vòng tránh thai chất lượng
Hiện nay, phòng khám đang sử dụng 2 loại vòng tránh thai là vòng tránh thai chữ T và vòng tránh thai nội tiết. Loại vòng tránh thai này đã được Bộ Y tế kiểm định và cho phép lưu hành trên toàn quốc. Vì vậy, chất lượng vòng tránh thai hoàn toàn được đảm bảo, mang lại hiệu quả tránh thai cao, ít gây ra các biến chứng cho sức khỏe.


Chi phí đặt vòng tránh thai hợp lý, công khai minh bạch
Nhiều chị em thường lo lắng về chi phí đặt vòng tránh thai tại các phòng khám tư nhân. Tuy nhiên, tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, chi phí thực hiện biện pháp này được công khai minh bạch, cụ thể từng khoản với mức giá hợp lý. Vì vậy, chị em hoàn toàn yên tâm về khả năng tài chính khi thực hiện đặt vòng tránh thai tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0352 612 932 & 0367 402 884
Email: [email protected]
Website: phongkhamnamkhoa.com
Fanpage: www.facebook.com/suckhoe888/
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh
Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Hệ thống Y tế Thu Cúc

Chính thức thành lập từ năm 2011, sau hơn 1 thập kỷ đi vào hoạt động, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc nay là Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI đang là địa chỉ được đông đảo người bệnh tin chọn, đứng top 3 bệnh viện tư và top 5 toàn bệnh viện có điểm chất lượng dẫn đầu Hà Nội.


Nhiều năm qua, Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI đã tạo được uy tín lớn về chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ chăm sóc với cơ sở vật chất hiện đại vượt trội, trang thiết bị y tế tiên tiến, cùng đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức. Chất lượng khám chữa bệnh luôn là tiêu chí được khẳng định tại Thu Cúc TCI với sự đánh giá cao từ Sở Y Tế Hà Nội và từ người bệnh. Sản phụ khoa là một trong những chuyên khoa then chốt của đơn vị. Nơi đây cung cấp đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh khác nhau như khám điều trị viêm nhiễm phụ khoa, khám thai sản, tư vấn kế hoạch hóa gia đình. Trong gói khám kế hoạch hóa gia đình, đơn vị có triển khai hạng mục tư vấn và thực hiện đặt vòng tránh thai.


Lý do nên lựa chọn Hệ thống Y tế Thu Cúc để đặt vòng tránh thai:

  • Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ giỏi, có chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa, đặc biệt là các thủ thuật sản phụ khoa mà điển hình là đặt vòng tránh thai.
  • Có đầy đủ hệ thống và thiết bị y tế tân tiến phục vụ cho việc thăm khám lâm sàng trước khi đặt vòng.
  • Chị em phụ nữ sẽ được chỉ định thăm khám và điều trị viêm nhiễm phụ khoa và loại trừ khả năng mang thai trước khi đặt vòng tránh thai.
  • Tư vấn lựa chọn và sử dụng vòng tránh thai tốt, an toàn và hiệu quả.
  • Quy trình thực hiện đơn giản nhưng vẫn đảm bảo các bước cơ bản. Đơn vị cam kết được tiến hành nhẹ nhàng, không gây đau và không có hiện tượng nhiễm trùng.
  • Chi phí thực hiện được niêm yết và công khai minh bạch.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 1900 558 892 & 0936 388 288
Email: [email protected]
Website: benhvienthucuc.vn
Fanpage: www.facebook.com/benhvienthucuc.vn
Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

Hệ thống Y tế Thu Cúc
Hệ thống Y tế Thu Cúc
3

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được thành lập theo Quyết định số 137/QĐ-BYT ngày 16/01/2007 của Bộ trưởng Bộ Y tế và chính thức đi vào hoạt động ngày 19/9/2007. Quá trình xây dựng và trưởng thành, Bệnh viện đã có những bước phát triển vượt bậc, đạt được nhiều thành tựu to lớn, toàn diện về mọi mặt, tạo sự tín nhiệm trong lòng người bệnh và nhân dân cả nước cũng như bạn bè quốc tế, củng cố thêm niềm tự hào và ý chí quyết tâm vững bước tương lai.


Bệnh viện đặc biệt chú trọng đào tạo, nâng cao năng lực cho đội ngũ bác sĩ với việc tổ chức nhiều cuộc hội thảo y khoa, học tập và trao đổi kinh nghiệm với các cơ sở y tế chữa bệnh trong và ngoài nước. Ngoài ra, việc nhanh chóng áp dụng thành công các kỹ thuật khám chữa bệnh hiện đại trên thế giới vào điều trị cho bệnh nhân trong nước đã giúp uy tín của bệnh viện ngày càng được củng cố.


Thực hiện đặt vòng tránh thai tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội, chị em sẽ được yên tâm về chất lượng dịch vụ từ: chế độ thăm khám, chăm sóc, điều trị cho tới chi phí thực hiện. Vì vậy, nếu còn đang băn khoăn về địa chỉ đặt vòng tránh thai ở Hà Nội uy tín, chất lượng thì đừng bỏ qua cơ sở y tế này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 1900 6422 & 0982 873 112
Email: [email protected]
Website: https://benhviendaihocyhanoi.com/
Fanpage: www.facebook.com/HMUHospital/

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
4

Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà

Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Hà được thành lập từ năm 2000. Qua hơn 20 năm hình thành và phát triển. Với sự nỗ lực không ngừng của tập thể đội ngũ y bác sĩ. Bệnh viện đã ngày càng khẳng định được chất lượng cũng như uy tín trong ngành dịch vụ y tế. Không những đáp ứng nhu cầu thăm khám cho người dân thủ đô mà còn lan rộng, phủ khắp các tỉnh thành miền Bắc Việt Nam.

Với phương châm hoạt động “Tận tâm & chất lượng”. Cũng như tiên phong đi đầu trong việc cập nhật các trang thiết bị máy móc mới nhất, hiện đại nhất để đáp ứng nhu cầu thăm khám ngày càng cao của khách hàng. Trong đó, khoa Sản phụ sẽ tiếp nhận các khách hàng có nhu cầu tư vấn và thực hiện biện pháp tránh thai bằng vòng.


Khi lựa chọn khoa Sản phụ của Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà để thực hiện đặt vòng tránh thai, bạn sẽ được hưởng những lợi ích sau:

  • Dịch vụ tư vấn kế hoạch hóa gia đình chất lượng, luôn được đơn vị chú trọng đầu tư và triển khai đa dạng hạng mục, trong đó bao gồm cả phương pháp tránh thai bằng vòng.
  • Vòng tránh thai trước khi đưa vào sử dụng sẽ được đội ngũ chuyên gia kiểm định về mặt chất lượng và đánh giá mức độ an toàn.
  • Nữ giới sẽ thăm khám lâm sàng và cận lâm sàng (nếu cần thiết) trước khi tiến hành đặt vòng tránh thai. Trong trường hợp phát hiện bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bác sĩ sẽ chỉ định điều trị và hẹn ngày khác để đặt vòng.
  • Quy trình thực hiện bao gồm những bước cơ bản, loại bỏ những khâu không thực sự cần thiết.
  • Bên cạnh đội ngũ y bác sĩ giỏi, có hệ thống máy móc hiện đại và trang thiết bị y tế tân tiến phục vụ cho công tác thăm khám và thực hiện kỹ thuật đặt vòng tránh thai.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 16 Nguyễn Như Đổ, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 1900 633 988
Email: [email protected]
Website: benhvienhongha.vn
Fanpage: www.facebook.com/benhviendakhoahongha/
Giờ mở cửa: 07:30 – 17:00

Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà
Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà
5

Phòng khám đa khoa Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong những phòng khám tư nhân được xây dựng có quy mô lớn và bài bản sớm nhất tại Hà Nội. Trải qua quá trình phát triển, hiện nay phòng khám hoạt động với chuyên 6 khoa chính: nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ, hôi nách và kế hoạch hóa gia đình. Mỗi năm, phòng khám Thái Hà đã khám và điều trị thành công bệnh lý đường sinh dục cho gần 40.000 bệnh nhân nam nữ, mang đến cơ hội làm cha mẹ cho hàng nghìn người.


Bên cạnh thế mạnh điều trị các bệnh lý phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội... phòng khám còn là địa chỉ thực hiện đặt vòng tránh thai nhận được sự tin tưởng của nhiều nữ giới. Đây là nơi công tác của nhiều bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong chăm sóc sức khỏe sinh sản phụ nữ. Ngoài ra, hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển sẽ giúp quá trình thực hiện đặt vòng tránh thai được nhanh chóng và hiệu quả hơn.


Bên cạnh đó, thủ tục đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng, thái độ nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo cũng là một điểm cộng lớn thu hút người bệnh tới phòng khám. Nếu chưa biết địa chỉ đặt vòng tránh thai ở Hà Nội an toàn, uy tín thì phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ bạn không nên bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0366 744 499
Email: [email protected]
Website: phongkhamthaiha.net
Fanpage: www.facebook.com/phongkhamthaiha/
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Phòng khám đa khoa Thái Hà
Phòng khám đa khoa Thái Hà
6

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 được thành lập ngày 1 tháng 4 năm 1951.Trải qua hai cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm, chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và thời kỳ đổi mới xây dựng đất nước, Bệnh viện đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cứu chữa và chăm sóc sức khỏe cho bộ đội và nhân dân, đóng góp xứng đáng cho ngành Quân y, nền y học nước nhà và thắng lợi vĩ đại chung của toàn dân tộc. Ngày nay, Bệnh viện TWQĐ 108 phát triển không ngừng, chính quy, khoa học và hiện đại; là Bệnh viện đa khoa, chuyên khoa sâu, tuyến cuối toàn quân, Bệnh viện hạng đặc biệt quốc gia, cơ sở bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho các đồng chí lãnh đạo cao cấp nhất của Đảng, Nhà nước, Quân đội ta và nước bạn Lào, Campuchia.


Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 có một đội ngũ chuyên môn giỏi về các chuyên ngành, được đào tạo cơ bản trong và ngoài nước. Bệnh viện hiện nay có hơn 2.700 cán bộ nhân viên, trong đó trên 700 bác sĩ, dược sĩ với 45 Giáo sư, Phó giáo sư, 150 Tiến sĩ, hơn 250 Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa cấp I, cấp II, gần 1500 điều dưỡng và kỹ thuật viên. Các cán bộ quản lý từ cấp phòng, ban, khoa đều có trình độ sau đại học, trên 90% là Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ.


Thế mạnh của bệnh viện không chỉ là sở hữu số lượng lớn các giáo sư, tiến sĩ, trang thiết bị máy móc hiện đại mà còn đến từ không gian thăm khám bệnh. Với hai tòa nhà trung tâm cao 22 tầng, được bố trí như khách sạn, tất cả đều có cửa sổ hướng ra ngoài giúp bệnh nhân được tận hưởng một không gian thoáng đãng, tạo tâm lý thư giãn, thoải mái khi đi khám bệnh. Do đó, bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là địa chỉ đặt vòng tránh thai ở Hà Nội tin cậy mà bạn có thể lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0967 751 616 & 1900 986 869
Email: [email protected]
Website: www.benhvien108.vn
Fanpage: www.facebook.com/Benhvientwqd108/

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
7

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng là cơ sở y tế được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động. Đây là một điểm đến tin cậy của không ít người dân Thủ đô và các tỉnh thành lân cận. Với phương châm hoạt động “Tận tâm chữa bệnh - Tận tình phục vụ”, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế đang không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho mọi người.


Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng có nhiều ưu thế, thế mạnh trong việc đặt vòng cũng như khám chữa các bệnh phụ khoa như:

  • Các bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản phụ khoa. Họ được đào tạo bài bản về chuyên môn, kinh nghiệm, y đức và đã đạt được nhiều thành tích tốt trong quá trình công tác. Tiêu biểu là các bác sĩ như: bác sĩ CKII Lê Thị Nhài, bác sĩ Hoàng Huy Giáp...
  • Môi trường thăm khám tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được triển khai với quy mô lớn. Tại đây có nhiều phòng chức năng như: phòng chờ, phòng siêu âm, phòng thủ thuật... các phòng ban luôn được vô trùng sạch sẽ theo đúng điều kiện của cơ quan y tế đưa ra
  • Hệ thống máy móc trang thiết bị được đầu tư hiện đại, đầy đủ từ các nước trên thế giới. Toàn bộ các trang thiết bị này đều được kiểm định chặt chẽ giúp quá trình đặt vòng tránh thai thuận lợi và an toàn.
  • Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng hiện nay có 2 loại vòng tránh thai được áp dụng đó là vòng tránh thai kim loại và vòng tránh thai silicon. Đây đều là những loại vòng tránh thai đã được kiểm định về độ an toàn và chất lượng. Do đó chị em hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện.
  • Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng còn có chất lượng dịch vụ tốt, quy trình thăm khám hiệu quả, không phải chờ đợi, thái độ phục vụ của nhân viên tốt. Khi đến khám chị em không cần phải chờ đợi lâu, được nhân viên y tế hỗ trợ nhiệt tình.
  • Chi phí thăm khám và đặt vòng tại đây được công khai minh bạch theo đúng quy định. Chị em sẽ được các bác sĩ thông báo về chi phí đặt vòng trước khi thực hiện.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3965 6999
Email: [email protected]
Website: https://dakhoacongdong.com/
Fanpage: www.facebook.com/pkdakhoaquoctecongdong/
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng
8

Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Bệnh viện Phụ sản Trung ương là tuyến chuyên môn cao nhất chuyên ngành Phụ sản và Sơ sinh Việt Nam, là trung tâm đào tạo đại học và sau đại học. Bệnh viện có quy mô 600 giường bệnh; 08 phòng chức năng; 12 khoa lâm sàng; 09 khoa cận lâm sàng; 05 trung tâm; 01 đơn vị chăm sóc sức khỏe sơ sinh tại nhà. Tên gọi của bệnh viện cũng đã cho thấy thế mạnh của bệnh viện là thực hiện nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản nữ giới, sức khỏe thai phụ và trẻ sơ sinh... Đặt vòng tránh thai là một trong những thủ thuật được thực hiện nhiều nhất mỗi năm tại đây.


Bác sĩ tại bệnh viện Phụ sản Trung ương là những người có trình độ chuyên môn cao, thực hiện thành công nhiều ca đặt vòng tránh thai. Bên cạnh đó, quy trình đặt vòng tránh thai tại bệnh viện cũng được thực hiện nghiêm ngặt, chú trọng khâu vệ sinh, vô trùng các dụng cụ y tế nhằm đảm bảo quá trình thực hiện được nhanh chóng, an toàn.


Tuy nhiên, hạn chế hiện nay của bệnh viện là số lượng bệnh nhân tới khám mỗi ngày ở đây rất đông. Do đó, tình trạng quá tải, chờ đợi lâu, chen lấn khi xếp hàng để lấy số thứ tự là điều khó tránh khỏi. Vì vậy, nếu muốn đặt vòng tránh thai ở đây, bạn cần phải chuẩn bị tốt nhất về mặt tâm lý chờ đợi cũng như sắp xếp thời gian hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3825 2161
Email: [email protected]
Website: https://benhvienphusantrunguong.org.vn
Giờ mở cửa:

  • Thứ 2 - Thứ 6: 06:00 - 16:30
  • Thứ 7 - CN: 7:30 - 16:30 (khám dịch vụ)
Bệnh viện Phụ sản Trung ương
Bệnh viện Phụ sản Trung ương
9

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là bệnh viện chuyên sâu về Sản phụ khoa tuyến Thành phố Hà Nội. Cùng với Bệnh viện Phụ sản TW, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là cơ sở y tế đầu ngành về nhóm bệnh này. Bệnh viện được rất nhiều chị em lựa chọn sinh nở và khám chữa Sản phụ khoa.


Bệnh viện Phụ sản Hà Nội khám chữa bệnh:

  • Khám chữa bệnh Sản Phụ khoa, Nam khoa và Hỗ trợ sinh sản; công tác Kế hoạch hóa gia đình; sàng lọc và điều trị Ung thư phụ khoa; Sàng lọc, chẩn đoán trước sinh và sơ sinh.
  • Tiếp nhận tất cả các trường hợp người bệnh thuộc phạm vi chuyên khoa của Bệnh viện để khám bệnh, chữa bệnh nội trú và ngoại trú.
  • Giải quyết các bệnh thuộc chuyên khoa bằng các phương tiện hiện có.
  • Tham gia khám giám định sức khỏe và khám giám định pháp y khi hội đồng giám định y khoa trung ương hoặc cơ quan bảo vệ pháp luật trưng cầu.

Đội ngũ làm việc tại đây là những bác sĩ được đào tạo chuyên sâu ngành sản phụ khoa với kinh nghiệm khám chữa bệnh dày dặn. Hệ thống máy móc phục vụ thực hiện thủ thuật là những thiết bị hiện đại, tiên tiến bậc nhất hiện nay. Đặt vòng tránh thai ở bệnh viện Phụ sản Hà Nội, chị em không chỉ được yên tâm về chất lượng dịch vụ mà chi phí thực hiện thủ thuật ở đây cũng vô cùng hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết chị em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 929 La Thành, Ba Đình, Hà Nội - 024 3834 3181
  • Cơ sở 2: 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6278 5746
  • Cơ sở 3: 10 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội - 024 3351 2424

Hotline đặt khám: 1900 6922

Website: benhvienphusanhanoi.vn
Fanpage: www.facebook.com/benhvienphusanhanoi.vn

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
10

Hệ thống Phòng khám Sản phụ khoa Marie Stopes (Dr Marie)

Khi nhắc đến địa chỉ đặt vòng tránh thai ở Hà Nội uy tín thì không thể bỏ qua Phòng khám Sản phụ khoa Marie Stopes Việt Nam, nay là Dr Marie. Hệ thống phòng khám sản phụ khoa mang tên Dr.Marie là đối tác chiến lược của tổ chức MSI Reproductive Choices, được thành lập từ năm 1994 và vận hành theo tiêu chuẩn Quốc tế dưới sự giám sát kỹ thuật và đào tạo liên tục của tổ chức MSI Reproductive Choices tại Việt Nam.

Hàng năm hệ thống phòng khám Dr.Marie phục vụ trên 50,000 lượt khách hàng với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện dành riêng cho phụ nữ mọi độ tuổi. Dr.Marie là hệ thống phòng khám chuyên khoa về sức khỏe phụ nữ duy nhất và lớn nhất Việt Nam với 12 chi nhánh tại 9 tỉnh, thành phố. Phần lớn chị em phụ nữ đã từng trải nghiệm dịch vụ ở đây đều đánh giá cao và phản hồi tích cực.


Một số lý do cụ thể mà chị em nên lựa chọn Phòng khám Sản phụ khoa Marie Stopes:

  • Phòng khám quy tụ lượng lớn y bác sĩ giỏi trong lĩnh vực sản phụ khoa nói chung và kế hoạch hóa gia đình nói riêng.
  • Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo và có tác phong làm việc chuyên nghiệp. Nhiệt tình và thân thiện với bệnh nhân là tiêu chí hàng đầu được phòng khám đặt ra.
  • Nguyên tắc hoạt động “khách hàng làm trọng tâm”, đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng, an toàn, bảo mật và chăm sóc sức khỏe phụ nữ toàn diện.
  • Chuyên khoa Kế hoạch hóa gia đình của phòng khám là đơn vị đảm nhận nhiệm vụ tiếp nhận tư vấn và thực hiện thủ thuật đặt vòng tránh thai.
  • Chi phí đặt vòng tránh thai được công khai minh bạch với khách hàng.
  • Kết thúc việc quá trình đặt vòng, chị em sẽ được đội ngũ y bác sĩ tư vấn một số vấn đề xoay quanh biện pháp phòng tránh thai an toàn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • CS1: Số 2 Tầng 1, Nhà A4 Làng Quốc tế Thăng Long, Cầu Giấy, Hà Nội
  • CS2: Tầng 2, CT3 E4 ParkView Yên Hoà, 3 Vũ Phạm Hàm, Hà Nội
  • CS3: Tầng 2, tháp A, D2 Giảng Võ, Hà Nội

Điện thoại: 1900 558 882
Email: [email protected]
Website: drmarie.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/sanphukhoadrmarie/
Giờ mở cửa:

  • Thứ 2 - Thứ 6: 07:30 - 19:00
  • Thứ 7: 07:30 - 17:00
Hệ thống Phòng khám Sản phụ khoa Marie Stopes (Dr Marie)
Hệ thống Phòng khám Sản phụ khoa Marie Stopes (Dr Marie)

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Vay tien cmnd