Danh sách các Địa chỉ đạo tạo khóa học nghiệp vụ hành chính nhân sự tốt nhất tại Hà Nội

Ngành hành chính nhân sự ngày càng trở nên quan trọng, trách nhiệm cũng theo đó mà nâng cao, vì vậy trong quá trình tuyển dụng các vị trí liên quan đến bộ phận quản trị nhân sự yêu cầu đều rất cao về tính thực tế và thực hành, khắt khe trong quá trình tuyển chọn. Để đáp ứng yêu cầu của các nhà tuyển dụng, hiện nay nhu cầu tìm kiếm đến các địa chỉ đào tạo nghiệp vụ ngắn hạn rất nhiều. Và trong bài viết ngày hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ đào tạo khóa học nghiệp vụ hành chính nhân sự tốt nhất tại Hà Nộ

1

Trung tâm VNNP Việt Nam

VNNP là một trong những đơn vị đào tạo hành chính nhân sự được nhiều người lựa chọn. Điểm khác biệt của VNNP là trung tâm chỉ đào tạo các lớp học theo yêu cầu của doanh nghiệp. Điều này giúp các khách hàng được tiếp xúc với những nội dung chuyên sâu và phù hợp hơn với tình hình của doanh nghiệp nhưng lại gây ra hạn chế với những học viên cá nhân.


Quyền lợi sau khóa học:

  • Học viên được cấp chứng chỉ đào tạo nghiệp vụ lý hành chính nhân sự chuyên nghiệp của VNNP.
  • Học viên được giới thiệu việc làm ngay sau khóa học qua các chương trình liên kết đào tạo, tuyển dụng với nhiều doanh nghiệp nằm trong dự án hỗ trợ sinh viên và người lao động miễn phí của VNNP EDU.
  • Học viên được VNNP - EDU hỗ trợ nghiệp vụ lâu dài trong suốt quá trình công tác qua hệ thống tổng đài, hotline, email hoặc tại trụ sở VNNP.
  • Bạn được hoàn lại 100% học phí nếu không thành nghề hoặc được học lại không giới hạn nếu thấy chưa tự tin…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 40/260 đường Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0437 673 385 & 0904 884 919 & 0904 852 732
Email: [email protected]
Website: https://giaiphapdaotaovnnp.edu.vn/

Trung tâm VNNP Việt Nam
Trung tâm VNNP Việt Nam
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Trung tâm đào tạo hành chính nhân sự Lê Ánh

Tại sao trong muôn vàng cái tên đào tạo hành chính nhân sự, Lê Ánh lại là sự lựa chọn tốt nhất? Điểm gì tạo nên sự khác biệt và vượt trội của Lê Ánh HR?

  • Là một trong số ít trung tâm đào tạo được cấo phép hoạt động hợp pháp.
  • Chương trình đào tạo hành chính nhân sự thực tế được xây dựng bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nhân sự.
  • Trung tâm Lê Ánh HR xây dựng chương trình đào tạo rõ ràng, cụ thể đi từ lý thuyết đến thực hành từu cơ bản đến nâng cao. Nhờ vậy, người học sẽ có kinh nghiệm thực chiến thực tế ngay sau khi kết thúc khóa học.
  • 100% giảng viên có hơn 10 năm kinh nghiệm nhân sự là những chuyên gia nhân sự, các giám đốc, trưởng phòng nhân sự.
  • Với phương châm xây dựng mạnh chất lượng đào tạo hàng đầu đi từ cơ sở vật chất đến chất lượng giảng viên đào tạo nên các kháo học tại Lê Ánh HR đều nhận được nhiều phản hồi tích cực từ học viên.
  • ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • P268 toà nhà Vân Nam Building, 26 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • 29 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • ...
  • https://leanhhr.com/lien-he

Điện thoại: 0904 848 855 & 0971 698 687

Email: [email protected]
Website: https://leanhhr.com/
Fanpage: www.facebook.com/leanhhr/

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

Trung tâm đào tạo hành chính nhân sự Lê Ánh
Trung tâm đào tạo hành chính nhân sự Lê Ánh
3

Học viện chiến lược nhân sự HSM

HSM là một cái tên sáng giá khi bạn lựa chọn lớp đào tạo để nâng cao nghiệp vụ hành chính nhân sự. Trung tâm đồng thời giảng dạy các lớp học dành cho cá nhân và doanh nghiệp, trong đó HSM đã từng hợp tác với nhiều đơn vị như: tập đoàn VNEXT, công ty MISA (đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán), tập đoàn giáo dục Edufit (quản lý hệ thống trường Gateway, Sakura Montessori)...


HSM tập trung hướng tới đào tạo và nâng cao năng lực đội ngũ quản lý cấp trung thông qua các các chương trình học:

  • Giảng viên chuyên nghiệp: Giúp các nhân viên hành chính nhân sự có kỹ năng thuyết trình tốt, tự tin trong quá trình đào tạo nội bộ.
  • Đo lường hiệu quả đào tạo trong doanh nghiệp: Khóa học giúp các nhà quản lý, chuyên viên quản lý đào tạo nhận biết 4 cấp độ đo lường hiệu quả đào tạo, nắm được các yếu tố ảnh hưởng và xây dựng kế hoạch để nâng cao hiệu quả đào tạo nội bộ.
  • Quản trị nhân sự cho các cấp quản lý: Giúp các giám đốc điều hành, trưởng bộ phận hiểu được những nghiệp vụ hành chính cơ bản để quản trị nhân sự hợp lý, ứng dụng các nguyên tắc gắn kết và kỹ năng tạo động lực trong quản lý quan hệ lao động.
  • Tư duy nghề nhân sự 4.0: Khóa học “vỡ lòng” về nghề hành chính nhân sự giúp học viên cập nhật các nghiệp vụ cơ bản, tư duy và xu hướng mới trong mảng nhân sự.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 19 toà A3 Ecolife Capitol, 58 Tố Hữu, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0965 609 220
Email: [email protected]
Website: https://hsm.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/HocvienchienluocnhansuHSM/

Học viện chiến lược nhân sự HSM
Học viện chiến lược nhân sự HSM
4

Tổ chức tư vấn giáo dục Việt Nam Eduviet

Được thành lập năm 2008, EduViet đã là tổ chức hoạt động về mảng tư vấn – giáo dục – đào tạo nhân lực với mô hình tập đoàn giáo dục tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế. Eduviet triển khai nhiều khóa học về hành chính nhân sự từ cơ bản tới nâng cao như: nghiệp vụ tuyển dụng, tính KPI, xây dựng hệ thống lương, ứng dụng luật lao động trong hoạt động của doanh nghiệp... Ngoài ra, trung tâm còn có riêng một khóa dành cho vị trí giám đốc nhân sự (CPO).


Đa số các khóa học tại đây đều là những lớp học trung hạn (>15 buổi), giúp học viên có nhiều thời gian để tiếp cận và nắm bắt kiến thức hơn, phù hợp với những người học định hướng chuyển chuyên ngành. Thời gian thực hành trên 50% với nhiều case study thực tế cũng là một điểm mạnh trong các khóa học của Eduviet.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại:
0964 450 069
Email:
[email protected]
Website: https://eduviet.vn/
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

EduViet
EduViet
5

VinaTrain Việt Nam

Nhu cầu tìm kiếm các khóa học hành nh nhân sự văn phòng tại Hà Nội ngày càng tăng. Nhiều bạn không biêt nên học ở đâu tốt, tìm một người dạy rất khó vì họ bận việc hoặc không biết hết kiến thức nghiệp vụ. Hãy tham khảo ngay khóa học hành chính nhân sự VinaPro tại VinaTrain.


Sự khác biệt trong khóa học hành chính nhân sự khi học tại VinaTrain:

  • Bạn sẽ được tham gia nhóm hỗ trợ nghiệp vụ trọn đời ngay cả khi tốt nghiệp khóa học xong.
  • Được cấp chứng nhận tốt nghiệp từ VinaTrain – đơn vị đào tạo nghiệp vụ thực tế rất uy tín tại Việt Nam.
  • Được giảng dạy bởi những người đang làm nhân sự.
  • Được học thử trước khi quyết định đăng ký chính thức thời lượng lên tới 2 buổi.
  • Được hỗ trợ giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp.
  • Tặng bạn miễn phí kho tài liệu, biểu mẫu giá trị có thể sử dụng ngay trong công việc không cần thiết kết mới.
  • Cung cấp các chương trình miễn phí tư vấn trực tiếp tại trung tâm và các hội thảo diễn ra ở các trường đại học, hội nghị liên quan…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 185 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0964 237 168
Email: [email protected]
Website: https://vinatrain.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/vinatrain/

VinaTrain
VinaTrain

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Vay tien cmnd