Danh sách các Địa chỉ cung cấp dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp tốt nhất tỉnh Kon Tum

Theo quy định của Luật lao động, hàng năm, người sử dụng lao động phải tổ chức khám sức khỏe ít nhất 01 lần cho người lao động; đối với người lao động làm nghề, công việc nặng nhọc, độc hại… được khám sức khỏe ít nhất 06 tháng/lần. Nhận thấy được tầm quan trọng của việc khám sức khỏe doanh nghiệp, Chúng tôi cung cấp đến các bạn địa chỉ cung cấp dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp tốt nhất Kon Tum.

1

Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Kon Tum

Khám sức khỏe định kỳ giúp người lao động có thể nắm bắt được tình trạng sức khỏe của bản thân. Nâng cao chất lượng lao động khi cơ thể khỏe mạnh hoặc chữa bệnh từ sớm, ngăn ngừa những rủi ro về sức khỏe có thể xảy ra. Đặc biệt đối với trường hợp người lao động phải làm trong những môi trường mang tính chất nguy hiểm, độc hại, việc khám sức khỏe định kỳ có ý nghĩa rất quan trọng trong việc phát hiện sớm và ngăn ngừa các bệnh lý nguy hiểm dễ mắc phải.


Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Kon Tum ra đời năm 2009 với sứ mạng mang tới cho người dân Kon Tum nói riêng và Miền Trung nói chung dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí hợp lý, Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Kon Tum nay trở thành địa chỉ tin cậy và quen thuộc của người dân trong khu vực và các tỉnh, thành lân cận, tiếp nhận khám và điều trị cho hàng ngàn lượt bệnh nhân mỗi ngày. Với những kinh nghiệm sâu và rộng trong lĩnh vực y tế sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, đồng thời được sự chỉ đạo, hướng dẫn của Sở Y Tế tỉnh Kon Tum. Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Kon Tum vẫn không ngừng nỗ lực và đạt được nhiều thành công trong công tác chuyên môn, đáp ứng được các yêu cầu điều trị bệnh lý phức tạp.


Chính vì vậy, dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp ở Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Kon Tum luôn được tin tưởng. Nội dung khám sức khỏe tại Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Kon Tum sẽ bao gồm:

  • Khám chuyên khoa: Khám chuyên khoa tức là hình thức kiểm tra chuyên sâu các bộ phận trên cơ thể. Khám chuyên khoa dành cho người lao động tại Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Kon Tum sẽ được tiến hành với khám chuyên khoa nội, mắt, tai - mũi - họng, răng - hàm - mặt, khám khoa sản đối với phụ nữ đã lập gia đình
  • Tiến hành siêu âm: Phương pháp siêu âm, chụp X - Quang sẽ được thực hiện để kiểm tra các bộ phận như ổ bụng, ngực, tuyến vú dành cho nữ giới, tuyến giáp,... Việc siêu âm sẽ cho hình ảnh rõ ràng, an toàn không gây ra ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Bác sĩ có thể quan sát hình ảnh để đánh giá về tình trạng của các bộ phận trên
  • Phương pháp xét nghiệm: Xét nghiệm là phương pháp được người lao động xem tốn nhiều thời gian nhất. Tuy nhiên, trong quy trình khám sức khỏe cho doanh nghiệp vẫn tổ chức xét nghiệm. Bởi xét nghiệm sẽ giúp phát hiện các bệnh lý một cách nhanh chóng và chính xác nhất


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 224 Bà Triệu, Phường Quang Trung, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0603 862 573 & 026 0370 0555
Email: [email protected]
Website: https://bvtkontum.com.vn/
Fanpage: facebook.com/Bệnh-Viện-Đa-Khoa-Tỉnh-Kon-Tum-855473444546192

Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Kon Tum
Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Kon Tum
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Phòng Khám Đa Khoa Hà Nội - Kon Tum

Phòng Khám Đa Khoa Hà Nội - Kon Tum là một thành viên trực thuộc Hệ thống phòng khám đa khoa Hà Nội - một hệ thống đầu tư các cơ sở y tế, hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực y tế tư nhân tại khu vực miền Bắc và miền Trung. Với hơn 15 năm hoạt động lĩnh vực trong y tế tư nhân, Phòng Khám Đa Khoa Hà Nội - Kon Tum luôn mong muốn xây dựng một hệ thống các cơ sở y tế hiện đại, cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao cùng các phương pháp điều trị tiên tiến cho người dân với mức chi phí phù hợp nhất.


Phòng Khám Đa Khoa Hà Nội - Kon Tum xây dựng các gói khám sức khỏe tổng quát với nhiều mức chi phí khác nhau, tầm soát bệnh phù hợp với từng độ tuổi, nhóm bệnh, đáp ứng nhu cầu của từng cá nhân và doanh nghiệp như: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm của doanh nghiệp; khám sức khỏe tổng quát cá nhân (theo yêu cầu).


Với khám sức khỏe định kỳ cho Doanh nghiệp, Phòng Khám Đa Khoa Hà Nội - Kon Tum hỗ trợ dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm trực tiếp tại doanh nghiệp, nhằm tiết kiệm thời gian di chuyển của cán bộ nhân viên công ty. Các chính sách linh hoạt trong phương thức thanh toán, sự phối hợp trả kết quả và hướng điều trị của các Bác sĩ tổng quát thăm khám ban đầu và các Bác sĩ chuyên khoa, trả kết quả và tư vấn tại Doanh nghiệp… là những gì Phòng Khám Đa Khoa Hà Nội - Kon Tum cam kết hỗ trợ tối đa cho các Doanh nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 421 Trần Khánh Dư, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 026 0628 9289
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/pkdk.hanoikontum

Phòng Khám Đa Khoa Hà Nội - Kon Tum
Phòng Khám Đa Khoa Hà Nội - Kon Tum
3

Bệnh Viện Đa Khoa Vạn Gia An

Bệnh viện Đa khoa Vạn Gia An là Bệnh viện tư nhân đầu tiên tại tỉnh Kon Tum, có quy mô 186 giường, tổng diện tích 17.000 m2. Bệnh viện được xây dựng theo mô hình bệnh viện khách sạn, đáp ứng các tiêu chuẩn xây dựng bệnh viện từ thiết kế không gian, diện tích, cách bố trí các khoa phòng, buồng bệnh, các phòng chức năng đến hệ thống tiện ích như căn tin, siêu thị, nhà ăn. Bệnh viện đã quy tụ đội ngũ Bác sĩ, Dược sĩ, Điều dưỡng, Kỹ thuật viên có kinh nghiệm, chuyên môn giỏi, tận tâm và yêu nghề. Bên cạnh đó Bệnh viện Đa khoa Vạn Gia An cũng đã đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, đáp ứng tốt cho lĩnh vực xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng, điều trị can thiệp đem lại kết quả nhanh chóng nhằm hỗ trợ Bác sĩ chẩn đoán chính xác giúp nâng cao hiệu quả điều trị. Với hệ thống tiện ích, Bệnh viện chúng tôi đảm bảo sự thoải mái, thân thiện cho Quý khách hàng khi đến thăm khám và điều trị nhằm giảm chi phí đi lại cho Quý khách hàng, đúng với phương châm hoạt động “Nâng tầm chất lượng cuộc sống” cho mọi người, mọi nhà.


Bởi vậy, dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp tổng quát tại đây luôn được các công ty nhiệt tình đón nhận. Bao gồm đầy đủ các danh mục khám tổng quát lâm sàng, xét nghiệm và thăm dò chức năng... được đảm bảo chất lượng về hệ thống máy móc cũng như tay nghề của đội ngũ y bác sĩ. Các cơ quan doanh nghiệp tại Kon Tum luôn tin chọn khám sức tổng quát tại Bệnh Viện Đa Khoa Vạn Gia An để được hưởng kỹ thuật cao cấp tại viện trong tầm soát đánh giá những tiềm ẩn về nguy cơ đột quỵ, dị dạng mạch máu não, các khối u bất thường trong cơ thể... Quy trình khám chuẩn với mục tiêu mỗi khách hàng sau khi khám xong sẽ hiểu rõ sức khỏe bản thân.


Lý do nên chọn Bệnh Viện Đa Khoa Vạn Gia An là địa chỉ cho doanh nghiệp của mình khám sức khỏe:

  • Chất lượng: Bệnh Viện Đa Khoa Vạn Gia An cam kết mang đến cho khách hàng sự toàn diện và đầy đủ với những dịch vụ y tế chất lượng nhất, trên tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm, tập trung đặc biệt vào sự an toàn, chất lượng chăm sóc y tế và hệ thống quản lý chất lượng bệnh viện
  • Hiện đại: Chuẩn hóa quy trình chẩn đoán, điều trị, theo dõi với hệ thống trang thiết bị hiện đại và đồng bộ, nhằm đáp ứng yêu cầu tối đa về hiệu quả điều trị và tính an toàn cho người bệnh
  • Chuyên nghiệp: Sự chuyên nghiệp thể hiện từ kinh nghiệm làm việc, kiến thức chuyên môn và thái độ tận tâm của đội ngũ cán bộ, nhân viên bệnh viện trong quá trình tư vấn, chăm sóc, điều trị cho Khách hàng
  • Chu đáo: sự hài lòng của Quý Khách hàng về kết quả khám và điều trị chính là | mục tiêu trọng tâm mà chúng tôi hướng đến mỗi ngày. Quý Khách hàng đến thăm khám và điều trị đều được tiếp đón ân cần, chăm sóc chu đáo khi lưu trú, dặn dò tận tình khi ra về


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 407 Bà Triệu, phường Quyết Thắng, TP Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 026 0388 9999
Email: [email protected]
Website: https://vangiaan.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/vangiaanhospital

Bệnh Viện Đa Khoa Vạn Gia An
Bệnh Viện Đa Khoa Vạn Gia An

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

23/04/2024

Category: N/A

Mỗi dịp hè tới, nhu cầu tìm kiếm một sân bóng cỏ nhân tạo chất lượng tốt mà giá cả phải chăng của các bạn trẻ luôn tăng cao. Dưới đây là danh sách một số sân ... xem thêm...bóng đá cỏ nhân tạo uy tín tại Kon Tum mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu đẹp, chất lượng nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

31/03/2024

Category: N/A

Không có gì đáng nhớ và đáng quý bằng khoảng thời thanh xuân của mỗi con người, và những bộ ảnh kỷ yếu lưu giữ những kỷ niệm đẹp thời trẻ là điều vô cùng cần ... xem thêm...thiết. Hiện nay rất nhiều studio, cá nhân khác nhau cung cấp dịch vụ chụp kỷ yếu rất đẹp với concept độc lạ và đa dạng. Để giúp bạn tìm được địa chỉ chụp kỷ yếu tốt nhất thì sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu những địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu đẹp, chất lượng nhất tỉnh Kon Tum.

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

05/02/2024

Category: N/A

Những địa chỉ khách sạn thú cưng uy tín ở Kon Tum trong bài viết này hứa hẹn giúp bạn gỡ rối vấn đề gửi thú cưng đó!... xem thêm...

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

23/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào ở Kon Tum dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua ... xem thêm...những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Kon Tum.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

18/12/2023

Category: N/A

Sức khỏe sinh sản của nam giới là một vấn đề vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt, tình dục và hạnh phúc gia đình. Hiện nay, tại Kon ... xem thêm...Tum có rất nhiều phòng khám nam khoa được thành lập. Tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng uy tín, chất lượng. Bài viết dưới đây của Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số phòng khám nam khoa uy tín tại Kon Tum.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

13/12/2023

Category: N/A

Bạn là một tín đồ thời trang ở Kon Tum và bạn đang cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm một shop quần áo nữ thật phù hợp trong vô số các cửa hàng thời trang ... xem thêm...đang liên tục mọc lên tại đây. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những cửa háng bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất Kon Tum nhé!

Danh sách các Địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng nhất Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

30/11/2023

Category: N/A

Kon Tum có nhiều studio đẹp và nhiều nhiếp ảnh tự do nhận chụp ảnh gia đình bởi tính xu hướng và nhu cầu lớn từ phía các gia đình hiện nay. Khi chụp ảnh gia ... xem thêm...đình nhìn sự tương tác hạnh phúc ấy của gia đình cũng sẽ khiến người hỗ trợ cũng chuyên nghiệp hơn trong dịch vụ của mình. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo các địa chỉ nhận chụp ảnh gia đình đẹp và chất lượng tại Kon Tum nhé!

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé sau sinh là việc làm vô cùng quan trọng. Vì vậy, các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé ra đời với mong muốn đồng hành cùng mẹ trên chặng ... xem thêm...đường vất vả này. Bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các mẹ những dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tại Kon Tum. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

22/11/2023

Category: N/A

Giáo dục là một vấn đề quan trọng, nó quyết định tương lai, sự nghiệp cũng như tiến trình phát triển của cả một dân tộc. Chính vì vậy hiện nay vấn đề chất ... xem thêm...lượng giáo dục chưa bao giờ ngừng hot và trở thành nỗi lo nghĩ của nhiều bậc phụ huynh, nhất là ở bậc tiểu học. Vậy nên, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Kon Tum nhé!

Danh sách các Homestay giá rẻ view đẹp nhất tại Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

20/11/2023

Category: N/A

Kon Tum, một vùng đất Tây Nguyên mang vẻ đẹp hoang dã được nhiều du khách yêu thích và đặt chân đến. Vì thế, việc lựa chọn một homestay dừng chân tốt là một ... xem thêm...phần không thể thiếu trong chuyến nghỉ dưỡng. Vậy bạn đã tìm ra homestay nào phù hợp với mình chưa? Dưới đây Chúng tôi sẽ bật mí một số homestay giá rẻ view đẹp nhất Kon Tum để bạn có thể tham khảo nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất tại tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

18/10/2023

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một trong những món đặc sản tại Hà Nội. Tuy nhiên, hiện nay, món ăn này đã được phổ biến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Vậy nếu ở Kon Tum ... xem thêm...thì bạn đã biết những địa chỉ nào ăn bún đậu mắm tôm ngon và chuẩn vị nhất chưa? Hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay nhé.

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

29/09/2023

Category: N/A

Hiện nay, nhu cầu học và chơi các loại nhạc cụ ngày một càng nhiều. Được thả mình vào những phím đàn và những giai điệu trầm bổng không chỉ làm thức dậy các ... xem thêm...giác quan mà còn giúp ta tìm lại sự tĩnh lặng của tâm hồn giữa cuộc sống còn nhiều bộn bề và lo toan. Thấu hiểu được mong muốn của các bậc phụ huynh và những bạn đang đi tìm nghệ thuật của đời mình, Chúng tôi sẽ bật mí một số địa chỉ dạy đàn tại Kon Tum nhé.

Danh sách các Địa chỉ khám thai, siêu âm thai uy tín nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

05/09/2023

Category: N/A

Hiện nay, Kon Tum đã nâng cấp hạ tầng y tế và cung cấp nhiều cơ sở y tế chất lượng, bao gồm cả các bệnh viện, phòng khám và trung tâm y tế. Điều này tạo điều ... xem thêm...kiện thuận lợi cho việc khám thai và sử dụng dịch vụ siêu âm tại địa phương. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất trong bài viết dưới đây.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

29/08/2023

Category: N/A

Đầm váy luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng chuẩn bị đi dự tiệc, đám cưới. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ điều kiện để sắm sửa cho mình những chiếc ... xem thêm...đầm dự tiệc đẹp, sang trọng và đắt tiền. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ shop cho thuê đầm dự tiệc tại Kon Tum đẹp thì hãy để Chúng tôi giúp bạn thực hiện điều đó ở bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Phòng khám da liễu uy tín nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

29/08/2023

Category: N/A

Các bệnh da liễu thường không nguy hiểm nhưng nếu để quá lâu sẽ thành bệnh mạn tính và gây ra không ít khó khăn cho việc điều trị. Trong bài viết hôm nay, ... xem thêm...chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về các phòng khám da liễu giỏi ở Kon Tum.

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

21/08/2023

Category: N/A

Vì đáp ứng đủ nhu cầu khám chữa bệnh cho trẻ nhỏ, hiện có rất nhiều phòng khám nhi tại Kon Tum được thành lập. Để các cha mẹ dễ dàng hơn phần nào tìm được địa ... xem thêm...chỉ uy tín, Chúng tôi đưa ra một số tham khảo để phụ huynh có thể lựa chọn.

Danh sách các Phòng khám tai mũi họng uy tín nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

21/08/2023

Category: N/A

Tai mũi họng căn bệnh phổ biến trong đời sống hiện đại. Bệnh xuất hiện ở mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn, không phân biệt giới tính, công việc hay độ ... xem thêm...tuổi… Do đó, nhu cầu khám và điều trị căn bệnh này là mối quan tâm cấp thiết của nhiều. Sau đây, Chúng tôi xin điểm qua top những phòng khám tai - mũi - họng hàng đầu tại Kon Tum để bạn đọc cùng tham khảo.

Danh sách các Địa chỉ nâng cung chân mày đẹp, uy tín nhất tỉnh Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

31/07/2023

Category: N/A

Hiện nay, nâng cung chân mày là phương pháp thẩm mỹ phổ biến giúp tạo nên vẻ đẹp tổng thể cho khuôn mặt. Dưới đây là danh sách các địa chỉ nâng cung chân mày ... xem thêm...đẹp, uy tín nhất tỉnh Kon Tum để bạn có thể sở hữu nét mặt hoàn hảo và quyến rũ hơn.

Danh sách các Homestay đẹp nhất tại Măng Đen, Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

21/07/2023

Category: N/A

Măng Đen là một địa điểm du lịch chưa bao giờ là hết hot đối với du khách, đặc biệt là trong dịp Tết sắp đến. Vì thế, lựa chọn một homestay để dừng chân là ... xem thêm...điều khiến các bạn phải băng khuâng. Nếu muốn tìm một nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh, view đồi núi đẹp, tách biệt với sự ồn ào của thị trấn bên ngoài thì có thể tham khảo một số homestay mà Chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Danh sách các Địa điểm vui chơi tuyệt vời nhất tại Măng Đen, Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

21/07/2023

Category: N/A

Một chuyến du lịch ngắn ngày đến với thị trấn mờ sương - Măng Đen, chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng cho người phụ nữ mà bạn yêu thương. Nhưng trước ... xem thêm...khi lên đường hãy bổ sung vào cẩm nang du lịch của bạn bằng danh sách những địa điểm vui chơi thú vị nhất tại Măng Đen mà Chúng tôi sẽ giới thiệu sau đây nhé.

Vay tien cmnd