Danh sách các Địa chỉ cung cấp bàn ghế cafe giá rẻ và uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Sau khi đại dịch qua đi, rất nhiều quán cafe bắt đầu mở lại. Nhiều người kinh doanh yêu thích kinh doanh loại hình này cũng bắt đầu tìm kiếm những địa chỉ cung ứng nội thất quán cà phê để decor quán của mình. Cùng Chúng tôi khám phá những địa chỉ cung cấp bàn ghế cafe giá rẻ và uy tín tại TP. HCM nhé!

1

Công ty TNHH Phong Cách Mộc

Phong Cách Mộc cũng là một cái tên quen thuộc với rất nhiều người, rất nhiều quán cà phê tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ được rất nhiều quán cafe yêu thích để lựa chọn mua bàn ghế bởi tại đây đáp ứng được rất nhiều tiêu chí. Phải nói, nếu lựa chọn bàn ghế tốt nhất, rẻ nhất cho quán cà phê của bạn thì có lẽ không nên bỏ qua cái tên Phong Cách Mộc.

Tại Phong Cách Mộc có rất nhiều sản phẩm bàn ghế quán cà phê đẹp, tối giản được thiết kế chỉn chu, đảm bảo độ bền cũng như tính thẩm mỹ tối đa. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về những sản phẩm giá rẻ tại đây. Bởi cái tâm của đơn vị, cửa hàng này đặt vào sản phẩm, qua nhiều năm kinh doanh mặt hàng này đã được khách hàng phản hồi rất tốt.


Nói như thế không có nghĩa là tại đây không cung ứng sản phẩm bàn ghế, nội thất quán cafe tầm trung hay cao cấp. Nếu bạn theo đuổi quán cà phê phong cách hiện đaị, hay sang trọng, bạn vẫn có thể tìm đến địa chỉ uy tín này. Ở đây sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn đó!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: 42 Trần Lựu, An Phú, Thủ Đức, TP. HCM
  • Phân xưởng 1: 172 Long Thuận, Long Phước, Thủ Đức, TP. HCM
  • Phân xưởng 2: Nguyễn Xiễn, Trường Thạnh, Thủ Đức, TP. HCM
  • Phân xưởng 3: Đường Số 9, Long Thuận, Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0888 577 577 & 0888 369 777
Email: [email protected]
Website: https://thegioibanghe.vn/
Fanpage: www.facebook.com/phongcachmoc

Phong Cách Mộc
Phong Cách Mộc
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Bàn ghế Minh Trí

Bàn ghế Minh Trí là một trong những địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm bàn ghế quán cafe, nhà hàng, quán ăn, trong đó đặc biệt là những sản phẩm nội thất quán cafe ở đây nổi tiếng với giá rẻ nhưng chất lượng cao. Nếu như bạn đang lo lắng tìm kiếm một địa chỉ mua bàn ghế quán cà phê mà không biết nên mua ở đâu, hãy cân nhắc bàn ghế Minh Trí với chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo tại đây.


Bàn ghế Minh Trí luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Tại đây luôn đặt ra nhiều yếu tố trước khi tư vấn sản phẩm nội thất quán cà phê cho khách hàng. Tùy thuộc vào mức đầu tư và cách bố trí không gian nội thất cho nhà hàng và quán ăn mà chúng ta chọn mua sản phẩm bàn ghế nội thất phù hợp. Nếu không gian sang trọng, đẳng cấp thì cần hướng đến bàn ghế nội thất sử dụng vật liệu gỗ nhập khẩu và chất lượng tốt như sồi, tần bì. Không gian nội thất hướng đến khách hàng bình dân thì lựa chọn bàn ghế nội thất sử dụng vật liệu gỗ cao su, thông, sắt. Đây là những lí do khiến bàn ghế Minh Trí rất được lòng nhiều khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 69/2D tổ 26, Ấp Dân Thắng 1, Tân Thới Nhì, Hóc Môn, TP. HCM
Điện thoại: 0377 458 449
Email: [email protected]
Website: https://bangheminhtri.com/

Bàn ghế Minh Trí
Bàn ghế Minh Trí
3

Công ty TNHH SX TM XNK Hoàng Trung Tín

Công ty TNHH SX TM XNK Hoàng Trung Tín được thành lập vào ngày 10 tháng 04 năm 2013. Tiền thân là xưởng sản xuất bàn ghế cafe Hoàng Trung Tín. Đây là doanh nghiệp chuyên sản xuất trực tiếp và cung cấp các hạn mục như: bàn ghế cafe mây nhựa, sofa mây nhựa, ghế hồ bơi, giường tắm nắng, xích đu mây nhựa, dù che nắng quán cafe, bàn ghế gỗ cafe, bàn ghế sắt cafe, bàn ghế quán trà sữa…


Với quy mô khép kín, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, Công ty TNHH SX TM XNK Hoàng Trung Tín mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Với phương châm “Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng liên tục cải tiến “chất lượng sản phẩm lấy công làm lời” Hoàng Trung Tín đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm tại đây cung cấp. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Hoàng Trung Tín. Hoàng Trung Tín sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • VPĐD: 69/8/24 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, TP. HCM
  • Kho hàng: 471/74 TTH21, Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Điện thoại: 0899 511 388 & 0866 510 188
Website: https://hoangtrungtin.vn

Công ty TNHH SX TM XNK Hoàng Trung Tín
Công ty TNHH SX TM XNK Hoàng Trung Tín
4

Xưởng Bàn Ghế Rẻ Bền Đẹp

Xưởng Bàn Ghế Rẻ Bền Đẹp là địa chỉ chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại mặt hàng về bàn ghế cà phê, bàn ghế quán ăn, quán nhạu, bàn ghế nhà hàng, bàn ghế nhựa giả mây, bàn ghế gỗ cafe, bàn ghế trà sữa, bàn ghế sắt, bàn ghế sân vườn, bàn hế nhựa đúc, bàn ghế ngoài trời, bàn ghế quầy bar, sofa, bàn ghế văn phòng, bàn ghế khách sạn, khu nghỉ dưỡng, dù, xích đu... Tại đây có rất nhiều mẫu mã mới cho quý khách hàng lựa chọn.

  • Bàn ghế mới 100%
  • Bàn ghế mới 100% hàng sản xuất tại xưởng

Tại đây luôn nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng. Tiêu chí của Xưởng Bàn Ghế Rẻ Bền Đẹp nhiệt tình, tận tâm, sẵn sàng phục vụ, luôn đặt quyền lợi của người tiêu dùng lên trên hết. Đó là cơ sở để địa chỉ này không ngừng đưa ra những sản phẩm mới lạ, tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất thị trường phù hợp với nhu cầu sử dụng và kinh doanh của khách hàng.


Xưởng Bàn Ghế Rẻ Bền Đẹp cam đoan với khách hàng tất cả các sản phẩm tại đây cung cấp đều được bảo hành 12 tháng. Nếu có vấn đề gì về sản phẩm sẽ được nhân viên đến tận nơi bảo hành, còn nếu lỗi thì bạn sẽ được đổi mới, trả hàng nhanh chóng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 87A Tân Chánh Hiệp 07, Khu phố 10, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 0933 429 179 & 0933 849 268
Email: [email protected]
Website: https://bangherebendep.vn/

Xưởng Bàn Ghế Rẻ Bền Đẹp
Xưởng Bàn Ghế Rẻ Bền Đẹp
5

Nội Thất Luxvie

Nội thất Luxvie là một trong những địa chỉ cung cấp nội thất nói chung, nội thất quán cà phê nói riêng tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. Đến với Nội thất Luxvie, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm tuyệt vời với hàng trăm mẫu mã thiết kế khác nhau.


Các sản phẩm bàn ghê cà phê ở đây được sản xuất từ nhiều chất liệu, từ gỗ, nhựa, mây,… với nhiều kiểu dàn giúp cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. Nếu bạn là người tinh ý và có sự lựa chọn khéo léo, bạn sẽ chẳng sợ nội thất quán cà phê của mình trùng lặp hay giống hệt với bất cứ quán cà phê nào khác. Bởi tại đây có rất nhiều sản phẩm độc quyền mà chỉ Luxvie mới có.


Đến và trải nghiệm dịch vụ mua sắm bà ghế quán cà phê tại Luxvie, bạn sẽ được nhân viên tại đây tư vấn nhiệt tình. Từ không gian quán, phong cách, diện tích đến sở thích của bạn, tất cả đều sẽ được cân nhắc để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất. Sự cam kết về chất lượng và hài lòng về giá cả của khách hàng chắc chắn sẽ khiến bạn phải hài lòng khi đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 01.S05 Tòa S1.07 Vinhomes Grand Park, Số 512 Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0901 188 078

Hotline: 0964 527 077 & 0886 784 838

Email: [email protected]
Website: https://luxvie.vn/
Fanpage: www.facebook.com/congtyCPnoithatluxvie/

Nội Thất Luxvie
Nội Thất Luxvie

Danh sách các Địa chỉ bán gương tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

26/04/2024

Category: N/A

Gương như là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi căn nhà, giờ đây gương không chỉ để soi nữa mà còn là một vật dụng trang trí, điểm tô cho góc nhà của bạn ... xem thêm...thêm xinh xắn, nếu bạn đang cần một chiếc gương thì có thể tham khảo những địa chỉ bán gương tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 6, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 6, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Gò Vấp, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 10, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

19/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 11, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ bán đồ gia dụng chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

18/04/2024

Category: N/A

Đồ gia dụng bao gồm các vật dụng sử dụng trong nhà bao gồm: đồ dùng nhà bếp, đồ dùng phòng tắm, đồ dùng phòng ngủ. Đồ gia dụng là vật dụng cần thiết và nên mua ... xem thêm...ở địa chỉ chính hãng, bán hàng uy tín. Bạn muốn mua đồ gia dụng về cho nhà cửa của bạn, nhưng đâu là địa chỉ đáng tin cậy? Bởi vậy, hãy cùng Chúng tôi tham khảo các địa chỉ bán đồ gia dụng uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 8, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

17/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 5, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

16/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

16/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Thủ Đức. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá cả ... xem thêm...hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

15/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 3, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ phục hồi chức năng cơ xương khớp tốt nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

03/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, trước nhu cầu hoạt động ngày càng tăng thì số trường hợp chấn thương cơ xương khớp tăng lên đáng kể. Bên cạnh việc lựa chọn phương pháp điều trị, ... xem thêm...phục hồi chức năng cũng có vai trò hết sức quan trọng - giúp người bệnh cải thiện môi trường sinh hoạt, phục hồi các cơ xương bị tổn thương và duy trì sức khỏe ổn định, lâu dài. Vậy đâu là địa chỉ phục hồi chức năng cơ xương khớp uy tín tại TP. Hồ Chí Minh, sau đây hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé!

Danh sách các Địa chỉ chữa bệnh nấm uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/03/2024

Category: N/A

Nấm da là một bệnh lý phổ biến tại Việt Nam với nhiều dạng khác nhau như lang ben, hắc lào, nấm da đầu, nấm kẽ,... Do điều kiện khí hậu nóng ẩm, nhiều người ... xem thêm...thường gặp phải tình trạng này. Dưới đây là những địa chỉ chữa bệnh nấm uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh, với đội ngũ bác sĩ da liễu đầu ngành cùng dịch vụ chất lượng, giúp bạn đánh bay nỗi ám ảnh bệnh nấm.

Danh sách các Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp, uy tín nhất TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

21/02/2024

Category: N/A

Xăm hình nghệ thuật đã không còn là thú chơi đơn thuần của các bạn trẻ, nó cũng không còn quá xa lạ với xã hội hiện nay. Mỗi hình xăm đều mang một ý nghĩa khác ... xem thêm...nhau và là tác phẩm nghệ thuật được nghệ sĩ xăm hình kì công sáng tạo mà làm nên. Nếu bạn còn đang băn khoăn cho một hình xăm đẹp, phá cách và chất lượng thì hãy ghé ngay đến những địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại Thành phố Thủ Đức, TP HCM mà Chúng tôi sắp giới thiệu đây nhé.

Danh sách các Tiệm cắt tóc nam đẹp nhất huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

31/01/2024

Category: N/A

Dù là xưa hay nay thì câu nói của cổ nhân: “Cái răng cái tóc là gốc con người” luôn luôn đúng. Đâu chỉ có phái yếu mà ngay cả phái mạnh việc chăm chút về ngoại ... xem thêm...hình, nhất là với mái tóc chưa bao giờ được xem nhẹ. Nhu cầu đầu tư một mái tóc nổi bật, đẹp là điều hoàn toàn chính đáng ở nam giới. Tuy nhiên cắt tóc ở đâu? Chọn kiểu tóc nào? Ai sẽ tư vấn tận tâm và nhiệt tình nhất? Vẫn mãi là những vấn đề hết sức đau đầu. Hôm nay Chúng tôi sẽ tổng hợp những tiệm c

Danh sách các Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora đẹp nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/01/2024

Category: N/A

Như một quyển nhật ký ‘thu nhỏ’, mỗi hạt charm trên vòng tay pandora đều đánh dấu một kỷ niệm đáng nhớ, được xem là món trang sức đầy ý nghĩa và thể hiện sức ... xem thêm...sáng tạo vô tận của chủ nhân. Đồng thời vòng pandora còn là món trang sức mang tính phong thủy và thẩm mỹ cao nên được nhiều chị em phái đẹp trên thế giới và Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên để tìm mua được một chiếc vòng thật ưng ý ở Quận 3, TP. Hồ Chí Minh thì không phải ai cũng rành. Chính vì vậy bạn đừng bỏ qua bài vi

Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

30/01/2024

Category: N/A

Thoái hóa cột sống không phải là căn bệnh hiếm gặp. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về thoái hóa cột sống mà chưa biết thăm khám tại đâu? Ngày hôm nay, Chúng tôi sẽ ... xem thêm...giới thiệu tới các bạn những địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ ăn Buffet ngon nhất Quận Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

03/01/2024

Category: N/A

Một bữa ăn buffet ngon sẽ làm tăng thêm sự hạnh phúc của bạn, kết nối bạn với bạn bè, gia đình, người thân. Cùng nhau ăn uống no nê, ngon miệng với bữa ăn ... xem thêm...buffet chất lượng thì còn gì bằng. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo địa chị ăn buffet ngon tại Hóc Môn nhé!

Danh sách các Shop phụ kiện cho thú cưng uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

05/10/2023

Category: Shop

Để hỗ trợ người nuôi thú cưng tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh Chúng tôi sẽ giới thiệu cùng các bạn một số địa chỉ shop cung cấp phụ kiện thú cưng uy tín nhất tại ... xem thêm...Quận 1, TP. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Bài văn phân tích bài "Lai Tân" của Chủ tịch Hồ Chí Minh (Ngữ văn 8 - SGK Kết nối tri thức) hay nhất -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

11/09/2023

Category: N/A

“Nhật kí trong tù” của Hồ Chí Minh được kết hợp từ hai yếu tố ”trữ tình” và “hiện thực”,”Lai Tân” là một trong những bài thơ thể hiện rõ những yếu tố đó. Nó là ... xem thêm....một thành công của Bác trong việc kết hợp bút pháp tả thực và trào phúng vẽ nên bức tranh thời sự về chế độ xã hội Tưởng Giới Thạch.

Vay tien cmnd