Danh sách các Địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu đẹp, chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị

Thanh xuân như một cơn mưa rào, thời gian thấm thoắt trôi qua, lại một khóa học sinh nữa ra trường. Còn đó bao nhiêu vấn vương, hoài niệm của tuổi học trò. Vậy thì sao lại không thể cất giữ những kỉ niệm ấy trong những bức ảnh siêu đẹp nhỉ. Hãy để Chúng tôi cùng bạn tìm hiểu những địa chỉ chụp ảnh đẹp và chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị nhé !

1

Tường Nguyễn

Thêm một địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu đẹp và chất lượng tại Quảng Trị mà bạn có thể tham khảo đó chính là Tường Nguyễn. Studio cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng, ưng ý về chất lượng sản phẩm dịch vụ tại đây. Đồng thời, studio cũng sẽ đồng hành cùng bạn để ghi lại những khoảnh khắc thanh xuân tươi đẹp nhất cuộc đời bằng những bức ảnh cảm xúc, ý nghĩa và những thước phim chân thật.


Vì sao bạn nên lựa chọn chụp kỷ yếu tại Tường Nguyễn:

  • Đa dạng gói dịch vụ: chụp ảnh, quay video, phóng sự,...
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo.
  • Khuyến mãi bóng bay nhiều màu, hoa đội đầu, hoa cầm tay
  • Photographer tận tâm, hướng dẫn tận tình cách tạo dáng, các địa điểm, góc chụp ảnh đẹp.
  • Concept đa dạng, độc đáo, mang phong cách riêng.
  • Trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
  • Cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Với những gì đã làm được trong thời gian qua, đảm bảo rằng Kỷ yếu Tường Nguyễn sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy để có thể giúp bạn cũng như tập thể lớp có được những tấm ảnh kỷ yếu đẹp nhất, ấn tượng nhất với một mức giá cả hợp lý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Gio Linh, Quảng Trị
Điện thoại: 0326 781 681
Fanpage: https://www.facebook.com/tuongnguyennn?mibextid=LQQJ4d

Kỷ yếu Tường Nguyễn
Kỷ yếu Tường Nguyễn
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Kỷ yếu Dép Tổ Ong

Mở đầu trong danh sách địa chỉ chụp ảnh đẹp và chất lượng đó chính là kỷ yếu Dép tổ ong. Nghe cái tên có vẻ hơi kỳ lạ nhưng thự ra đây là một studio chụp ảnh uy tín và có mặt từ lâu ở Quảng Trị. Dép tổ ong luôn là cái tên được nhiều bạn học sinh, sinh viên tại Quảng Trị yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Đến với kỷ yếu Dép tổ ong, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu chất lượng với nhiều ý tưởng sáng tạo, độc đáo với hơn 100 concept chụp kỉ yếu đẹp nhất mang phong cách nổi bật, tươi trẻ, hot trend, phá cách...


Đó là những gì bạn sẽ nhìn thấy trong những concept chụp hình kỉ yếu đẹp nhất của Dép Tổ Ong. Studio vẫn luôn tận tâm và đầy sáng tạo để mang lại cho các cậu những kỉ niệm bằng hình ảnh ấn tượng nhất! Rất nhiều lựa chọn để lớp chúng mình cùng nhau bung lụa mùa kỉ yếu này: Concept Retro Fashion; Concept Diệp Vấn; Concept Pijama; Concept Dạ Hội; Concept Thanh Xuân, Concept Forever Young,... Tham khảo ngay những loạt concept nổi bật ngay dưới đây để có được lựa chọn tốt nhất cho lớp mình nhé!


Đến với kỷ yếu Dép tổ ong, các bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, lựa chọn phong cách chụp phù hợp nhất. Đội ngũ chụp ảnh tại dép tổ ong luôn mang phong thái chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo, tận tình hướng dẫn bạn những kiểu ảnh đa dạng khác nhau. Bạn có thể lựa chọn các gói chụp tùy thuộc vào sở thích cũng như kinh tế của mình. Những cảm xúc chân thật và những bức hình độc đáo là điều mà các bạn sẽ tìm thấy ở kỷ yếu Dép tổ ong. Hãy để kỷ yếu Dép tổ ong lưu giữ lại những kỉ niệm thanh xuân đẹp nhất của các bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 28 Nguyễn Công Trứ, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0818 797 369
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/DepToOngKyYeuQuangTri

Kỷ yếu Dép Tổ Ong
Kỷ yếu Dép Tổ Ong
3

Võ Đức Hoàng

Khi ở Quảng Trị thì chắc hẳn bạn cũng không xa lạ gì với cái tên Võ Đức Hoàng nữa rồi. Bởi vì đây là một studio chụp kỉ yếu có tiếng đẹp, chất lượng. Đi đầu trong phong trào chụp ảnh kỷ yếu theo concept khác nhau, Võ Đức Hoàng luôn tự hào đồng hành cùng các lớp để tạo ra những bộ ảnh đầy cảm xúc, bên cạnh đó còn chụp những bộ ảnh thời áo trắng lung linh tuyệt đẹp. Dù cho theo phong cách nào, studio luôn đặt tâm huyết lên hàng đầu để tạo ra những set ảnh đầy ấn tượng và đầy kỉ niệm của tuổi học trò.


Không những đáp ứng tốt về mặt chất lượng ảnh mà Võ Đức Hoàng với ekip chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng lăn xả cùng bạn trong từng shoot ảnh. Cùng với đó, Võ Đức Hoàng còn tư vấn, sáng tạo giúp bạn những ý tưởng chụp ảnh độc đáo, tuyệt vời, lưu lại những khoảnh khắc thanh xuân đáng nhớ nhất dành cho bạn. Các thiết bị máy ảnh hỗ trợ đều là những sản phẩm tân tiến, được đầu tư hiện đại nhằm đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất.


Lưu giữ những năm tháng thanh xuân của bạn với những ký ức thật nhất. Đó là những điều bạn sẽ được trải nghiệm ở đây. Với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, không ngừng tìm tòi, học hỏi cùng những chuyên gia trang điểm theo phong cách hiện đại, trẻ trung, sáng tạo, Võ Đức Hoàng hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn buổi chụp hình và những bức hình độc đáo, ấn tượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Vĩnh Linh, Quảng Trị
Điện thoại: 0796 663 332
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/Rimstudio177

Võ Đức Hoàng
Võ Đức Hoàng
4

Kỷ Yếu Quảng Trị DNRawstudio

Một cái tên không thể thiếu được trong danh sách này là DNRawstudio - luôn cố gắng và nỗ lực hết mình để sáng tạo ra những bức ảnh độc đáo nhất và sáng tạo nhất dành cho các bạn học sinh, sinh viên. Đến với nơi này, các bạn sẽ được nhận những dịch vụ với chất lượng tốt nhất bởi đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất. Giá rẻ, đẹp, uy tín, phong cách độc đáo, ấn tượng sẽ là những gì mà DNRawstudio có thể mang lại cho các bạn.


DNRawstudio được nhiều khách hàng lựa chọn bởi:

  • Không giới hạn địa điểm và file ảnh chụp trong ngày
  • Chỉnh sửa toàn bộ ảnh đã chụp
  • Được Trải nghiệm hệ thống nhận ngay ảnh gốc gần như ngay lập tức khi vừa chụp xong, giao nhận ảnh sửa chỉ với 1 đường link
  • Không giới hạn ý tưởng concept
  • Hỗ trợ cho thuê các trang phục kỷ yếu concept
  • Màu sắc luôn sáng tạo trong những bộ hình khác nhau không nơi nào có
  • Đội ngũ tư vấn vui tính, chuyên nghiệp
  • Dịch vụ trang phục, make up, xe di chuyển đi kèm
  • Chuyên viên make-up chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm
  • Hệ thống máy móc, trang thiết bị phục vụ chụp ảnh mới nhất, hiện đại nhất
  • Tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo luôn sẵn sàng phục vụ bạn bất kể lúc nào
  • Chương trình khuyến mại hấp dẫn
  • Cam kết có một ngày chụp tràn đầy tiếng cười và đáng nhớ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 24 Lý Chiêu Hoàng, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0938 678 266
Website: kyyeudnraw.com/chup-anh-ky-yeu-quang-tri
Fanpage: www.facebook.com/kyyeuquangtri

Kỷ Yếu Quảng Trị DNRawstudio
Kỷ Yếu Quảng Trị DNRawstudio
5

Le Huy

Chụp ảnh kỷ yếu đang là xu hướng đang hot hiện nay, nhằm mục đích lưu giữ kỉ niệm khoảnh khắc thanh xuân. Chụp kỷ yếu không đơn thuần là những tấm ảnh bình thường, mà ở đó còn là những tấm ảnh nghệ thuật. Đến với Le Huy các bạn sẽ được trải nghiệm một buổi chụp hình kỷ yếu với vô vàn concept đẹp độc lạ.


Nổi tiếng là đơn vị đã có kinh nghiệm chụp kỷ yếu lâu năm, Le luôn là cái tên dẫn đầu với các phong cách chụp đa dạng, mang đến nguồn cảm hứng tạo nên những bộ hình độc, lạ, tươi trẻ cùng những concept mới mẻ nhất. Và cùng với sự lầy lội và nhiệt tình của cả ekip, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và vui vẻ, sảng khoái hơn khi đến với buổi chụp của nơi này.


Đi kèm theo các gói chụp đó là các ưu đãi khuyến mãi như: tặng 100% hoa đội đầu và hoa cầm tay, tặng 1 chùm bóng bay đủ màu, tặng bột màu… Đến với Kỷ yếu Quảng Trị, bạn có thể tự do lựa chọn nhiều kỷ yếu đẹp với thiết kế riêng mình mình có và những concept độc đáo và mới lạ sẽ làm hài lòng cho tất cả những khách hàng đã từng đến đây, góp phần lưu giữ những khoảnh khắc vui vẻ, hồn nhiên tuổi học trò thông qua những album ảnh kỷ yếu nghệ thuật đầy ý nghĩa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Gio Linh, Quảng Trị
Điện thoại: 0343 541 624
Fanpage: https://www.facebook.com/ST.LHuy?mibextid=LQQJ4d

Kỷ yếu Quảng Trị
Kỷ yếu Quảng Trị

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

21/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc học cũng như giao tiếp tiếng Anh đang ngày càng trở nên cần thiết và quan trọng. Nhu cầu học tiếng Anh tại tỉnh Quảng Trị nói riêng và trên cả ... xem thêm...nước nói chung đang dần tăng cao nhờ sự phát triển và hội nhập kinh tế thế giới. Ngay sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại tỉnh Quảng Trị.

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

01/04/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Quảng Trị. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Quảng Trị đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Sinh nhật là một sự kiện vô cùng quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Chính vì thế, ai cũng mong muốn buổi tiệc sinh nhật của mình thật lung linh và đáng nhớ. ... xem thêm...Chính vì thế, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top những dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Quảng Trị.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

29/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi bước sang một tuổi mới, nhưng băn khoăn ... xem thêm...không biết chọn địa điểm nào? Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý cho bạn về các nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Trị mời các bạn tham khảo.

Danh sách các Địa chỉ trang điểm dự tiệc tại TP. Đông Hà, Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

26/01/2024

Category: N/A

Trang điểm là yếu tố quan trọng giúp bạn thêm tỏa sáng trong những dịp đặc biệt. Hiện tại, dịch vụ trang điểm đã phát triển hơn rất nhiều với đa dạng phong ... xem thêm...cách, cùng với đó nhu cầu trang điểm dự tiệc cũng tăng cao. Sau đây, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ trang điểm dự tiệc tại TP. Đông Hà, Quảng Trị nhé.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

25/12/2023

Category: N/A

Hiện nay mặc dù lĩnh vực y tế ở Quảng Trị đã có những bước tiến mới, song nhiều nam giới khi có nhu cầu đi khám chuyên nam khoa lại gặp khó khăn trong việc tìm ... xem thêm...cơ sở khám, chữa bệnh. Vậy nên, việc tìm kiếm một địa chỉ y tế khám nam khoa an toàn, kín đáo và hiệu quả thật sự là điều mà không ít bệnh nhân đang tìm kiếm câu trả lời. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua danh sách phòng khám nam khoa ở Quảng Trị được nhiều anh em lựa chọn qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

08/12/2023

Category: N/A

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Chúng tôi hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những cửa hàng bán áo khoác đẹp nhất Quảng Trị.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

24/11/2023

Category: Dịch Vụ

Hiện nay, việc quan tâm và tìm kiếm các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh ngày càng trở nên phổ biến. Chính vì vậy để giúp bạn tìm được sự lựa chọn tốt nhất ... xem thêm...và mang đến hài lòng cho gia đình bạn, hãy cùng Chúng tôi tham khảo top dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Quảng Trị nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán quần áo big size đẹp nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

23/11/2023

Category: N/A

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều địa chỉ bán quần áo big size đẹp và chất lượng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán ... xem thêm...quần áo big size đẹp nhất tỉnh Quảng Trị. Đây đều là những địa chỉ uy tín, được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao.

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

03/11/2023

Category: N/A

Việc lựa chọn trường tiểu học cho trẻ là vô cùng quan trọng, bởi đây là giai đoạn nền tảng để trẻ phát triển toàn diện. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ chia sẻ ... xem thêm...top các trường tiểu học công lập tốt nhất Quảng Trị, giúp các bậc phụ huynh có thêm lựa chọn cho con em mình, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán cửa lưới chống muỗi chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

31/10/2023

Category: N/A

Những căn bệnh do muỗi gây ra chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt, như bệnh sốt xuất huyết, bệnh truyền nhiễm… Đặc biệt chúng thường xuất hiện vào các mùa mưa, ... xem thêm...mùa ẩm ướt. Thế là cửa lưới chống muỗi ra đời trở thành phương pháp chống muỗi hiệu quả. Chúng tôi sẽ mách bạn địa chỉ cung cấp cửa lưới chống muỗi Quảng Trị dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

27/10/2023

Category: N/A

Thiết kế và thi công tủ bếp là một trong những phương pháp giúp cho căn bếp của bạn trở nên tiện nghi và đẹp hơn. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến ... xem thêm...bạn các đơn vị thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Trị mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Địa chỉ bán cháo lòng ngon nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

23/10/2023

Category: N/A

Thưởng thức món cháo lòng nóng hổi mỗi sớm mai thức dậy trong bầu không khí se se lạnh khiến chúng ta khó có thể cưỡng lại được. Và trong bài viết dưới đây ... xem thêm...Chúng tôi xin được giới thiệu với bạn đọc top các quán cháo lòng ngon nhất Quảng Trị để các bạn tham khảo khi đặt chân tới vùng đất này.

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

05/10/2023

Category: N/A

Bạn là người yêu bida và đang tìm kiếm một địa chỉ chơi bida cực kì chất lượng tại Quảng Trị. Đừng lo, hôm nay TopList sẽ giới thiệu cho bạn những quán bida ... xem thêm...giá rẻ nhưng lại cực kì tốt tại Quảng Trị nhé.

Danh sách các Trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

29/09/2023

Category: N/A

Học tại các trường nghề có lợi thế không yêu cầu thi đầu vào và mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn. Tuy nhiên, lựa chọn nơi để đầu tư niềm tin và học ... xem thêm...những ngành nghề yêu thích là quan trọng. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu một số trường dạy nghề uy tín tại tỉnh Quảng Trị.

Danh sách các Địa chỉ khám tai mũi họng uy tín nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

27/09/2023

Category: N/A

Tai mũi họng căn bệnh phổ biến, xuất hiện ở mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn, không phân biệt giới tính, công việc hay độ tuổi… Do đó, nhu cầu khám và ... xem thêm...điều trị căn bệnh này là mối quan tâm cấp thiết của nhiều người. Sau đây, Chúng tôi xin điểm qua top những phòng khám tai - mũi - họng hàng đầu tại Quảng Trị để bạn đọc cùng tham khảo.

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

25/09/2023

Category: N/A

Hiện nay, có nhiều bệnh lý về mắt có thể ảnh hưởng đến thị lực và chất lượng cuộc sống của người bệnh. Một số bệnh lý thường gặp như cận thị, loạn thị, viễn ... xem thêm...thị, đục thủy tinh thể... Do đó, việc tìm được một địa chỉ khám chữa các bệnh về mắt là nhu cầu cấp thiết. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ chuyên khám mắt uy tín tại Quảng Trị.

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

20/09/2023

Category: N/A

Đàn là một nhạc cụ khá quen thuộc, chúng ta thường thấy qua màn ảnh tivi hoặc trên đường phố. Nhiều bạn trẻ rất ngưỡng mộ và muốn thử chơi loại nhạc cụ này. ... xem thêm...Nhưng các bạn lại lo lắng rằng mình không có đủ thời gian học, học là học phí quá đắt đỏ. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn một số địa điểm học đàn uy tín tại Quảng Trị.

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

14/09/2023

Category: N/A

Vẽ là một môn nghệ thuật giúp con người thể hiện bản thân và khám phá thế giới xung quanh. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ học ... xem thêm...vẽ chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị. Đây đều là những địa chỉ được nhiều người đánh giá tốt, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Quán cơm niêu ngon nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

12/09/2023

Category: N/A

Quảng Trị là địa điểm du lịch nổi tiếng tại nước ta. Nơi đây ngoài phong cảnh hữu tình thì còn có một số những món ăn đặc sản ngon hấp dẫn thu hút du khách. ... xem thêm...Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cơm niêu Quảng Trị - một món ngon tuy quen thuộc, đơn giản nhưng cũng vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng theo dõi bài viết nhé!

Vay tien cmnd