Danh sách các địa chỉ chăm sóc da và điều trị da mụn uy tín nhất tại Hà Nội

Nếu không muốn làm việc, du lịch, gặp người yêu hay làm bất cứ việc gì với một gương mặt mụn, đầy khuyết điểm khiến bạn tự ti thì hãy check in một trong năm Spa – trung tâm chăm sóc da ở dưới đây để được các chuyên gia lột tận gốc từng “con mụn” đáng ghét trên gương mặt bạn! Dưới đây là 5 cơ sở chăm sóc da và điều trị da mụn uy tín nhất tại thành phố Hà Nội được bình chọn và có số lượng Review cao nhất mà Chúng tôi lựa chọn ra để các bạn tham khảo.

1

VSKIN Beauty

Bạn trị mụn mãi vẫn chưa khỏi vì chưa chọn đúng nơi điều trị chuẩn Y khoa và vì chăm sóc da không đúng cách! 

Suốt thời gian qua, vì chăm sóc da sai cách nên mụn vẫn hoành hành chưa chịu rời đi để đến khi sắp du lịch xa lại lo lắng không yên vì làn da mụn chưa kịp trị khỏi, phải làm sao đây?


Đừng quá lo lắng, lợi ý tiếp theo của Chúng tôi sẽ giúp bạn giải tỏa mọi ưu phiền về mụn, đó chính là VSKIN Beauty địa chị trị mụn, chăm sóc da mụn hàng đầu tại Hà Nội. 


VSKIN có nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị tất cả các loại mụn cứng đầu nhất kết hợp với liệu pháp điều trị công nghệ cao, hiện đại bằng LASER VI ĐIỂM mang lại hiệu quả và chất lượng điều trị tốt nhất cho khách hàng. 


  • Bác sỹ chuyên khoa da liễu trực tiếp tư vấn và điều trị trong suốt liệu trình , bảo đảm quy trình y khoa vô khuẩn, an toàn.
  • Hạn chế tối đa việc sử dụng thuốc uống để bảo đảm sức khỏe cho khách hàng.
  • Sử dụng hoàn toàn dược mỹ phẩm nguồn gốc Châu Âu

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA CÔNG NGHỆ LASER VI ĐIỂM:

  • So với phương pháp lấy mụn bằng kim và que nặn sẽ gây chảy máu nhiều, tổn thương dập nát tổ chức gây thâm kéo dài và thường để lại sẹo xấu thì LASER VI ĐIỂM tỏ ra ưu việt hơn rất nhiều. Sự kết hợp giữa phương pháp Laser CO2 truyền thống và cơ chế vi điểm sẽ hạn chế tối đa tổn thương da, tia Laser siêu xung nhẹ nhàng bắn vỡ nhân mụn, tạo lỗ siêu nhỏ chỉ khoảng 0,5 mm để nhân mụn thoát ra một cách dễ dàng (đặc biệt hiệu quả với mụn mủ, mụn bọc, mụn ẩn sâu dưới da) nên không để lại sẹo lõm.
  • Ít gây tổn thương nên sẽ hạn chế để lại thâm sẹo sau khi điều trị mụn.
  • Tia Laser đồng thời phá vỡ nang tuyến tiết bã nhờn giúp tiêu diệt tận gốc nhân mụn, ngăn ngừa tái phát trở lại. Năng lượng nhiệt tiêu diệt vi khuẩn tại chỗ rút ngắn thời gian trị mụn.
  • Cơ chế vi điểm lại tạo nên tính chất an toàn cho da, vì mỗi lần máy tác động, tối đa chỉ khoảng từ 25 đến 400 spots trên cm2 diện tích da bị xâm lấn. Cơ chế này, giúp bề mặt da không có nguy cơ bị bỏng, da sẽ hồi phục nhanh hơn nhờ sự hỗ trợ của những mô lành xung quanh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


V-SKIN Beauty TẦNG 3 - 160 Yên Lãng 

Hotline (zalo): 0979 65 8668

Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamvskin/

Website: https://pdvskin.com/

VSKIN Beauty
VSKIN Beauty
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Ẩm Spa & Clinic

Một trong những khó khăn của nhiều bạn gái bị mụn chính là tìm được một địa điểm chăm sóc da mụn AN TOÀN & HIỆU QUẢ. Với các sản phẩm cao cấp, các dụng cụ được khử trùng tuyệt đối, liệu trình chăm sóc da mụn của Ẩm Spa & Clinic sẽ khiến cho bạn hài lòng khi làn da được  LÀM DỊU - TÁI TẠO - PHỤC HỒI, trả lại cho bạn sự tự tin về làn da láng mịn, trắng hồng.


Với những loại mụn khác nhau, Ẩm Spa & Clinic sẽ có cách để giúp bạn tiêu diệt chúng và không có cơ hội tái phát. Mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu trắng, mụn đầu đen và mụn cám,... giờ đây chẳng còn là vấn đề một khi bạn đã tìm đến Ẩm Spa & Clinic, và phi kim trị mụn 3in1: trị mụn, trị thâm, giảm dầu, chính là thứ vũ khí lợi hại của nơi này có thể giúp bạn thực hiện điều đó. 


Phi kim không chỉ trị mụn hay trị thâm, đó là 1 quá trình giúp tái tạo nền da tốt hơn so với nền da cũ. Việc nền da mới khoẻ mang lại rất nhiều tác dụng:


  • Bề mặt da mịn màng, tính thấm mỹ cao
  • Lỗ chân lông cải thiện
  • Bã nhờn và dầu giảm đi, mụn cũng ít bị lên hơn

Và đó cũng là những gì mà Ẩm Spa & Clinic muốn mang lại cho làn da của bạn. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số nhà 11, Ngõ 2, Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0969 012 186

Fanpage: https://www.facebook.com/amspatrimuntangoc/

Ẩm Spa & Clinic
Ẩm Spa & Clinic
3

Ocean Beauty

Mụn đầu đen, mụn cám, mụn trứng cá là nỗi ÁM ẢNH của làn da, nỗi LO ÂU thường trực không chỉ của bạn gái mà cả các bạn nam. Ocean Beauty chính là giải pháp TRỊ MỤN TẬN GỐC của bạn. Với chi phí rẻ nhất, công nghệ cao, đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm lâu năm, nhiệt tình và chu đáo.


Là trung tâm điều trị mụn dành cho sinh viên đầu tiên tại Hà Nội, cho đến nay Ocean Beauty đã điều trị thành công cho hơn hàng ngàn khách hàng là các bạn học sinh, sinh viên. Nhiều bạn "bị thích" và thường xuyên đến Ocean Beauty để chăm sóc da định kỳ. 


Ocean Beauty - Mang đến phương pháp trị mụn theo quy trình chuẩn khoa học với hiệu quả đạt được theo đúng mong muốn của bạn. 


QUY TRÌNH 1 BUỔI TRỊ MỤN CHĂM SÓC DA MẶT tại Ocean Beauty:


  • Bước 1: Làm sạch da: rửa mặt, tẩy da chết. Bước này có tác dụng làm sạch các lớp bụi bẩn trên bề mặt da, lấy đi lớp tế bào già cội sần sùi thô ráp đồng thời thông thoáng lỗ chân lông để các bước điều trị tiếp theo hiệu quả hơn.
  • Bước 2: Xông hơi hút bã nhờn và dầu thừa trên da. Đây là một trong những yếu tố gây ra mụn
  • Bước 3: Nặn mụn. Lấy đi các cồi mụn già thô sần
  • Bước 4: Chạy tinh chất đặc trị mụn. Diệt khuẩn sâu, tái tạo tế bào mới. Chống thâm do mụn để lại
  • Bước 5: Chạy máy ánh sáng sinh học làm sản sinh tế bào mới, săn chắc da
  • Bước 6: Đắp mặt nạ đặc trị làm dịu da, cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho da.
  • Bước 7: Chạy máy ánh sáng điện tím diệt khuẩn đối với trường hợp mụn nặng và sâu.
  • Bước 8: Cân bằng độ ẩm và bôi kem dưỡng đặc trị mụn đầu đen

Ocean Beauty cam kết luôn đồng hành, hỗ trợ bạn trước, trong và sau quá trình điều trị. Với phương châm đặt uy tín và chất lượng phục vụ lên hàng đầu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Cơ sở 1: Số 3, ngõ 133 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 24B, ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 3: Số 70C Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 4: Số 55 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội


Điện thoại: 090 177 90 01

Fanpage: https://www.facebook.com/OceanBeautyVN/

Ocean Beauty
Ocean Beauty
4

MDmedical - Trung tâm chăm sóc và điều trị các vấn đề làn da

Mụn, chắc hẳn ai trong số chúng ta đều mắc phải. Có bạn có ít, có bạn có nhiều, và thực sự nó là nỗi phiền hà của các bạn nữ. Vậy bạn đã biết mình nên điều trị mụn ở đâu hiệu quả nhất chưa? Nếu chưa hãy tìm đến MDmedical - Trung tâm chăm sóc và điều trị các vấn đề làn da, một trong những lời gợi ý tuyệt vời của Chúng tôi. 


Trung tâm trị liệu chăm sóc da MD Medical được sáng lập bởi bác sĩ Nguyễn Xuân Quang và đội ngũ bác sĩ da liễu uy tín. MD medical nổi tiếng nhất là các gói trị mụn, điểm đặc biệt là ở đây đa phần sử dụng các sản phẩm của Murad; có lẽ vì thế nên mức giá khá cao so với mặt bằng chung.

Quy trình nặn mụn ở đây như sau: làm sạch (bằng sp của Murad), xông hơi, nặn mụn, sát khuẩn, đắp mặt nạ. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 7 Ngõ 64 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 02435 668 168 or 0971 668 168

Fanpage: https://www.facebook.com/MDMedical.vn/

MDmedical - Trung tâm chăm sóc và điều trị các vấn đề làn da
5

Dr.Magic Skin & Clinic số 21 Phạm Đình Hổ

Dr.Magic Skin & Clinic là trung tâm trị liệu chuyên biệt về da có tiếng ở khu vực Hà Nội. Với 16 năm kinh nghiệm trong nghề, là Spa chăm chỉ cập nhật những công nghệ về da mới nhất và chỉ tập trung dịch vụ về da.


Một trong số những dịch vụ tốt nhất được khác hàng đánh giá và cho điểm Review hiệu quả là:


  • Trị tận gốc mụn bằng công nghệ Châu Âu Mandeli Clean Peel. Sở hữu bảng vũ khí mới với các tinh chất đặc trị  9% Mandelic acide, 7% Lactic acide, 7% Salicylic acide, 7% Resorcinol có tác dụng “Thay da đổi thịt” vô cùng hiệu quả chỉ sau 4 tuần điều trị. Mandeli Clean Peel có khả năng nhổ tận gốc chân mụn, xóa mờ thâm, thu nhỏ lỗ chân lông và tạo ra làn da mới với khung Collagen vững chắc mịn màng.
  • Các dịch vụ tái tạo da, thay mới làn da công nghệ Châu Âu, Mỹ
  • Làn đẹp làn da với vi kim vàng…

Điểm cộng của Dr.Magic chính là không gian spa siêu rộng, siêu sang chảnh với các khu vực tư vấn khách hàng, chăm sóc khách hàng từng dịch vụ riêng biệt. Dù khá đông lượt khách sử dụng dịch vụ mỗi ngày nhưng bạn chẳng hề phải sợ ngồi đợi tới lượt đâu nhé!

Đội ngũ chuyên viên được tuyển chọn kỹ càng với những bác sĩ chuyên về da liễu đến từ Sài Gòn, Hàn Quốc, Mỹ… Hệ thống máy móc thiết bị hiện đại chỉ nhìn thôi đã thấy yên tâm gửi gắm nhan sắc của mình cho Spa rồi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Giá tham khảo: Nặn mụn từ 100.000 – 1.000.000 VNĐ tùy tình trạng da
Địa chỉ:
Số 21, Phạm Đình Hổ, Hà Nội
Facebook:
https://www.facebook.com/DrMagic.vn/
Điện thoại:
096 971 27 12
Website:
https://drmagic.vn

Dr.Magic Skin & Clinic số 21 Phạm Đình Hổ
Dr.Magic Skin & Clinic số 21 Phạm Đình Hổ

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Long Biên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

03/05/2024

Category: N/A

Không khác gì một bức tranh đa sắc màu, bún cá Hà Nội khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng ... xem thêm...nằm hài hòa giữa những cọng hành xanh và miếng cà chua đỏ... Thế nhưng, chắc hẳn không phải ai cũng “nằm lòng” những địa chỉ thưởng thức bún cá ngon, nức tiếng ở quận Long Biên, Hà Nội. Và trong bài viết ngày hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa điểm trứ danh này nhé.

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

03/05/2024

Category: N/A

Giữa muôn vàn món ngon hấp dẫn, bún cá vẫn luôn giữ được một vị thế quan trọng trong lòng của người dân Hà Nội. Nếu yêu bún cá, hãy cùng Chúng tôi điểm mặt những ... xem thêm...quán bún cá ngon nhất ở quận Đống Đa nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

03/05/2024

Category: N/A

Không thể phủ nhận sức mạnh khơi dậy trí nhớ, khẳng định sự tự tin của những loại nước hoa cao cấp, đồng thời cũng để lại ấn tượng lâu dài. Sở hữu một chai ... xem thêm...nước hoa chất lượng là một cách để hoàn thiện vẻ ngoài quyến rũ của bất kỳ ai. Để có thể mua được những sản phẩm nước hoa tốt nhất, hãy tham khảo 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

03/05/2024

Category: N/A

Bún cá Hà Nội khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng nằm hài hòa giữa những cọng hành xanh và ... xem thêm...miếng cà chua đỏ... Thế nhưng, chắc hẳn không phải ai cũng “nằm lòng” những địa chỉ quán ăn ngon, nức tiếng ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa điểm trứ danh này nhé!

Danh sách các Quán bún bò Nam Bộ ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

03/05/2024

Category: N/A

Bùn bò Nam Bộ là một món ăn rất được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn đầy độc đáo. Tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nếu muốn biết quán bún bò Nam Bộ nào ... xem thêm...ngon nhất thì theo dõi bài viết sau đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Tây Hồ, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Bún cá một món ăn cực kỳ hấp dẫn vào thời tiết lạnh như thế này tại Hà Nội đúng không? Để có một bát bún cá ngon cần phụ thuộc rất nhiều yếu tố và vì thế để ... xem thêm...tìm được một quán ngon cũng là điều không dễ dàng đâu nhé. Vậy nên tại bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những quán bún cá ngon nổi tiếng nhất quận Tây Hồ, Hà Nội. Hãy cùng theo dõi bài viết nhé.

Danh sách các Quán bún bò Nam Bộ ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Bùn bò Nam Bộ là một món ăn rất được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn đầy độc đáo. Tại quận Đống Đa, Hà Nội nếu muốn biết quán bún bò Nam Bộ nào ngon ... xem thêm...nhất thì theo dõi bài viết sau đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Không khác gì một bức tranh đa sắc màu, bún cá Hà Nội khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng ... xem thêm...nằm hài hòa giữa những cọng hành xanh và miếng cà chua đỏ... Thế nhưng, chắc hẳn không phải ai cũng “nằm lòng” những quán bún cá ngon, nức tiếng ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Và trong bài viết ngày hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa điểm trứ danh này nhé!

Danh sách các Địa chỉ mua nước hoa nổi tiếng tại Quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Tại Hà Nội, việc mua được một lọ nước hoa chính hãng còn khá khó khăn khi mà trình độ làm hàng giả ngày càng điêu luyện và dù tinh tường đến đâu cũng khó mà ... xem thêm...phân biệt được chỉ trong 1 khoảng thời gian ngắn mua hàng. Vậy nên, chỉ có thể “chọn mặt gửi vàng” ở những địa chỉ cảm thấy an tâm, đáng tin cậy. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa chỉ mua nước hoa uy tín nhất tại Quận Cầu Giấy, Hà Nội nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Long Biên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Long Biên. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Long Biên.

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Không khác gì một bức tranh đa sắc màu, bún cá khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng nằm hài ... xem thêm...hòa giữa những cọng hành xanh và miếng cà chua đỏ... Thế nhưng, chắc hẳn không phải ai cũng “nằm lòng” những địa chỉ quán bún cá ngon, nức tiếng ở quận Thanh Xuân, Hà Nội. Và trong bài viết ngày hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa điểm trứ danh này nhé

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Long Biên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Long Biên và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất tại đường Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của những quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại đường Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún cá ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Không khác gì một bức tranh đa sắc màu, bún cá Hà Nội khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng ... xem thêm...nằm hài hòa giữa những cọng hành xanh và miếng cà chua đỏ... Thế nhưng, chắc hẳn không phải ai cũng “nằm lòng” những địa chỉ quán bún cá ngon, nức tiếng ở quận Hà Đông, Hà Nội. Và trong bài viết ngày hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa điểm trứ danh này nhé!

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là món khá kén người ăn nhưng một khi đã ăn được thì khó ai có thể cưỡng lại được trước sự hấp dẫn của nó. Nếu bạn muốn nếm thử món bún đậu mắm ... xem thêm...tôm ngon đúng điệu ngay tại quận Thanh Xuân này thì hãy mau mau lưu lại bài viết này của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Nhà hàng hải sản ngon nhất tại Quận Long Biên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Hải sản là nguồn thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nhiều loại hải sản qua chế biến thành nhiều món ăn có mùi vị thơm ... xem thêm...ngon, màu sắc hấp dẫn. Cùng Chúng tôi điểm qua những nhà hàng hải sản ngon nhất tại Long Biên, Hà Nội nhé!

Danh sách các Đơn vị thiết kế, thi công cửa thép vân gỗ chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Cửa thép vân gỗ hiện nay rất được ưa chuộng vì nhiều đặc tính vượt trội như độ bền cao, chống cháy tốt, giá thành rẻ, tính thẩm mỹ cao... Dưới đây Chúng tôi xin ... xem thêm...giới thiệu một số đơn vị thiết kế, thi công cửa thép vân gỗ chất lượng tại Hà Nội

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Tây Hồ, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Hà Nội - thủ đô ngàn năm văn hiến - nổi tiếng với văn hóa ẩm thực đa dạng và phong phú. Trong đó, món bún đậu mắm tôm là một món ăn đặc trưng của Hà Nội được ... xem thêm...nhiều người yêu thích. Quận Tây Hồ là một trong những khu vực có nhiều quán bún đậu mắm tôm ngon và đáng để thử. Cùng Chúng tôi khám phá ngay bây giờ nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/05/2024

Category: N/A

Hà Nội - thủ đô ngàn năm văn hiến - nổi tiếng với văn hóa ẩm thực đa dạng và phong phú. Trong đó, món bún đậu mắm tôm là một món ăn đặc trưng của Hà Nội được ... xem thêm...nhiều người yêu thích. Quận Ba Đình là một trong những khu vực có nhiều quán bún đậu mắm tôm ngon và đáng để thử. Cùng Chúng tôi khám phá ngay bây giờ nhé.

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Vay tien cmnd