Danh sách các Địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt Cần Thơ

Ngày nay, số những người bị cận gia tăng cao ở mọi tầng lớp, lứa tuổi. Tật cận thị khiến con người gặp không ít những trở ngại trong công việc và trong cuộc sống hằng ngày. Người cận thị cảm thấy khó quan sát và giao tiếp với những người xung quanh. Chính vì thế, biện pháp tốt nhất cho cận thị là đeo kính cận. Nhưng thị trường kính cận ngày càng tràn lan khiến cho người dân băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ cắt kính cận ở đâu uy tín và đảm bảo. Vậy thì hãy tham khảo Top địa chỉ cắt kính cận uy tín, đảm bảo chất lượng

1

Mắt kính Đăng Giang

Mở đầu danh sách này đó chính là Mắt kính Đăng Giang. Nhận được nhiều đánh giá cao cũng như sự yêu thích từ phía khách hàng, Mắt kính Đăng Giang thường xuyên cập nhật nhiều mẫu kính đa dạng với các phong cách khác nhau với chất lượng được đảm bảo để cung cấp đến tay khách hàng. Các sản phẩm mắt kính tại Đăng Giang được đảm bảo chất lượng, có tem chống hàng giả, mẫu mã mới, đa dạng cho khách hàng chọn lựa. Tại đây có rất nhiều mẫu kính với nhiều công dụng như kính mát, kính cận, kính lão,... Mắt kính Đăng Giang cũng được biết đến như một trong những địa chỉ cắt kính cận uy tín và chất lượng nhất tại Cần Thơ.


"Hài lòng với đội ngũ nhân viên", "Mắt kính đẹp, chất lượng", "Giá cả hợp lý", "Dịch vụ đo và cắt kính cận rất chuẩn",... là những gì mà khách hàng nói về Mắt kính Đăng Giang. Mỗi khi đến với cửa hàng, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn cực tận tình về các tật của mắt và sử dụng loại kính nào thì phù hợp.


Mắt kính Đăng Giang đo khám mắt bằng trang thiết bị hiện đại, những chiếc kính cận được xử lý và cắn ghép dưới bàn tay tỉ mỉ và đầy kinh nghiệm của đội ngũ kĩ thuật viên sẽ khiến bạn hài lòng. Không chỉ thế, Mắt kính Đăng Giang cũng sỡ hữu rất nhiều gọng kính cận thời trang, giúp bạn tự tin hơn khi không phải mang những chiếc kính cận dày cộp, lỗi mốt và không đúng thông số với mẫu mã đa dạng, phong phú nhưng giá thành lại rất phải chăng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 407 Nguyễn Văn Cừ, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ (ngay ngã 4 Mậu Thân & Nguyễn Văn Cừ)
SĐT:
02926 250 239
Facebook: https://www.facebook.com/matkinhdanggiang/

Mắt kính Đăng Giang
Mắt kính Đăng Giang
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Mắt kính BV Sài Gòn

Cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ cắt kính cận chất lượng và uy tín tại Cần Thơ đó chính là Mắt kính BV Sài Gòn. Hoạt động với phương châm đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, các mẫu mã kính cận mà Mắt kính BV Sài Gòn kinh doanh đều đạt chuẩn chất lượng từ thiết kế, kiểu dáng cho đến chất liệu kính.


Đến với Mắt kính BV Sài Gòn, bạn sẽ được tư vấn cụ thể để cắt kính và có nhiều sự lựa chọn sản phẩm cho mình bởi mẫu mã kính tại đây được cập nhật thường xuyên. Không những thế, nhân viên tại đây đều rất nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn cho bạn để chọn được mẫu kính hợp với khuôn mặt cũng như sở thích của bạn. Mắt kính BV Sài Gòn còn luôn tổ chức đo khám mắt miễn phí để bạn có thể đến kiểm tra tình trạng sức khỏe mắt của mình mà tìm được cặp kính cận phù hợp với bản thân.


Mắt kính BV Sài Gòn có đội ngũ bác sĩ, chuyên viên khúc xạ năng lực tốt, chuyên môn cao cùng với đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ khiên khách hàng hài lòng khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ nơi đây. Cửa hàng cũng có những chính sách bảo hành sản phẩm vô cùng chu đáo. Ngoài ra, chương trình hậu mãi ở Mắt kính BV Sài Gòn cũng rất tốt, khi mua sản phẩm ở đây khách hàng sẽ được tham gia nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn... Với chất lượng, uy tín và dịch vụ thì đây là địa chỉ hàng đầu cho việc mua kính và cắt kính ở Cần Thơ


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1A Đường 3/2, Phường An Bình, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Số điện thoại: 0909 713 699
Facebook: https://www.facebook.com/Mắt-Kính-BV-Sài-Gòn-tại-Cần-Thơ-335544896800397/

Mắt kính BV Sài Gòn
Mắt kính BV Sài Gòn
3

Mắt kính Văn Nhiều

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Mắt kính Văn Nhiều trong danh sách địa chỉ cắt kính cận chất lượng, uy tín tại Cần Thơ. Với bề dày kinh nghiệm, hình thành lần đầu tiên từ năm 1935, đến nay đã hơn 80 năm, Mắt kính Văn Nhiều được biết đến là địa chỉ chuyên về kính mắt, kính cận chất lượng và là một trong những cửa hiệu tốt nhất tại Cần Thơ được khách hàng tin dùng. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, đến đây bạn sẽ được đo mắt miễn phí, cũng như được tư vấn lựa chọn tròng kính nào phù hợp. Hơn gì hết, việc chuẩn xác trong cách chọn tròng kính rất quan trọng bởi vì nếu không chọn được kính đúng độ cận, phù hợp với thị lực mắt sẽ dễ khiến người đeo kính bị choáng, nhức đầu hay mỏi mắt. Đến với Mắt kính Văn Nhiều, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.


Bên cạnh chuyên môn cao về kĩ thuật đo kính cận, Mắt kính Văn Nhiều còn có nhiều mẫu mã kính, gọng kính khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn. Từ phong cách chững chạc, lịch thiệp cho đến trẻ trung đều có. Không chỉ kính cận mà kính viễn, loạn, kính mát đều có tại Văn Nhiều. Đồng thời, giá thành tại đây hợp lý, tương xứng với chất lượng sản phẩm. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ đo, cắt kính cận thì đừng quên ghé qua Mắt kính Văn Nhiều bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 60 Hùng Vương, P.Thới Bình, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Điện thoại: 02923 825 453

Facebook: https://www.facebook.com/matkinhvannhieu

Mắt kính Văn Nhiều
Mắt kính Văn Nhiều
4

MẮT KÍNH NHẬT BẢN

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, là sở hữu quý giá nhất của con người, mà cho tới nay nhu cầu về bảo vệ đôi mắt vẫn rất thiết yếu đối với đời sống của mỗi chúng ta. Bạn đang đắn đo không biết cắt kính cận ở đâu chất lượng mà giá cả lại phải chăng? Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay MẮT KÍNH NHẬT BẢN, nơi cắt kính cận đảm bảo uy tín, chất lượng tại Cần Thơ.


Không chỉ có khả năng điều chỉnh các tật khúc xạ của mắt, MẮT KÍNH NHẬT BẢN còn đem lại thẩm mĩ qua những chiếc kính với nhiều loại kiểu dáng, màu sắc phong phú để làm đẹp cho đôi mắt của bạn. MẮT KÍNH NHẬT BẢN luôn phục vụ tận tình, bảo hành sửa chữa miễn phí, đảm bảo bán hàng chính hãng và giá cả được niêm yết bởi nhà phân phối.

MẮT KÍNH NHẬT BẢN chuyên về kính hàng hiệu chính hãng, không kinh doanh hàng nhái, hàng xách tay không rõ nguồn gốc xuất xứ, tất cả kính râm và kính thuốc hay gọng kính cận hàng hiệu bán ra đều được nhập khẩu chính thức, dán tem barcode chống hàng giả BCA.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 404A Nguyễn Văn Linh, P. An Khánh, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Điện thoại:
0975 570 888
Facebook:
https://www.facebook.com/MẮT-KÍNH-NHẬT-BẢN-Japan-Optic-2014757258631273/

MẮT KÍNH NHẬT BẢN
MẮT KÍNH NHẬT BẢN
5

Mắt kính EYE CARE

Không thể không nhắc đến Mắt kính EYE CARE - một trong số những địa chỉ mắt kính "hot", chất lượng được nhiều khách hàng yêu thích, tin cậy tại Cần Thơ. Từ kính mát, kính trẻ em cho đến kính cận, viễn, loạn đều có tại EYE CARE. Với 3 chi nhánh trải dài tại Cần Thơ, từ vùng trung tâm cho đến vùng ngoại thành, khách hàng có thể dễ dàng tìm đến Mắt kính EYE CARE để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất tại đây. Đồng thời nếu bạn ở xa thì vẫn có thể đặt hàng online và được ship COD tận nơi. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, bạn sẽ được tư vấn kĩ càng về các sản phẩm kính mắt phù hợp với mình. Điểm qua một số điểm nổi bật có tại Mắt kính EYE CARE có thể kể đến như sau:


  • Tặng ưu đãi FREE SHIP cho mọi đơn hàng HĐ tối thiểu 1tr
  • Quà tặng hấp dẫn cho 100% khách hàng khi mua kính tại Eye Care
  • Tư vấn miễn phí và cắt kính online trên toàn quốc

Đối với kính cận, EYE CARE có rất nhiều mẫu mã với nhiều phân khúc giá khác nhau, đa dạng chủng loại như chống trầy, chống chói, chống tia UV,...cũng như có cả kính đổi màu. Trên fanpage của tiệm thường xuyên cập nhật những thông tin liên quan đến kính mắt cũng như một số sản phẩm hỗ trợ, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm trước khi quyết định đặt mua. Kèm theo đó, dịch vụ tư vấn tận tình cũng như nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn là điểm cộng giúp Mắt kính EYE CARE giữ chân khách hàng.


Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ nào để cắt kính cận uy tín, chất lượng tại Cần Thơ thì có thể ghé qua Mắt kính EYE CARE bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: Lầu 2 khoa Mắt bệnh viện Nhi Đồng, Cần Thơ
  • Chi nhánh 2: 16, Trần Văn Trà, KDC Hưng Phú, Cần Thơ
  • Chi nhánh 3: 299, Quốc Lộ 80, Thạnh Tiến, Vĩnh Thạnh, Cần Thơ

Điện thoại: 0767 997 585

Facebook: https://www.facebook.com/matkinheyecare/

Mắt kính EYE CARE
Mắt kính EYE CARE
6

Thế Giới Mắt Kính

Bạn đang muốn tìm cho mình 1 chiếc kính cận hợp phong cách của bạn? Bạn cần tìm những mẫu kính đẹp, chất lượng mà phù hợp với tuổi trẻ, nhưng không kém phần sang trọng và năng động thì hãy đến ngay với Thế Giới Mắt Kính - một địa chỉ kính mắt uy tín được rất nhiều khách hàng quan tâm trong suốt thời gian qua tại Cần Thơ.


Tại đây, việc đo, cắt kính cận được thực hiện với trang thiết bị máy móc hiện đại, bởi đội ngũ có chuyên môn cao trong ngành kính thuốc hiện nay. Kinh nghiệm, chuyên môn và sự tư vấn nhiệt tình khi cắt kính cận đã khiến Thế Giới Mắt Kính nhận được nhiều sự tin tưởng của quý khách hàng.


Điểm đặc biệt của của hàng chính là sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên. Chỉ trong vòng 10 phút, nhân viên sẽ dùng toàn bộ kĩ năng và kinh nghiệm thực tế để hoàn thành cặp kính cho bạn. Chính vì thế, hãy đến với Thế Giới Mắt Kính, bạn sẽ tìm được cặp kính cận ưng ý, phù hợp với bản thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 162C đường 3/2, phường Xuân Khánh, TP. Cần Thơ

Hotline: 0336 692 669

Facebook: https://www.facebook.com/Thế-Giới-Mắt-Kính-162C-đường-32-phường-Xuân-Khánh-TP-Cần Thơ-1461301214105374/


Thế Giới Mắt Kính
Thế Giới Mắt Kính
7

Mắt kính Italy

Bạn gặp khó khăn khi bị cận và đang tìm địa chỉ cắt kính cận uy tín tại Cần Thơ? Hãy đến với Mắt kính Italy. Tuy được ra đời cách đây cũng chưa lâu nhưng Mắt kính Italy lại nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng tại Cần Thơ. Mắt kính Italy chuyên các loại kính thời trang đa dạng của các hãng nhưng đồng thời cũng là địa chỉ cung cấp các loại kính thuốc uy tín và chất lượng.


Mắt kính Italy sẽ kiểm tra mắt bằng những máy đo mắt hiện đại thương hiệu Canon có độ chính xác cao, sau đó cắt và lắp ráp mắt kính bằng các máy mài tự động rất nhanh chóng và chính xác. Sản phẩm gọng kính và tròng kính cận tại Mắt kính Italy uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng và thời trang. Chính vì thế, Mắt kính Italy là địa chỉ để cho khách hàng có thể tìm đến khi muốn cắt kính cận cũng như kiểm tra mắt thường xuyên.


Song song đó, chất liệu kính tại Italy được đảm bảo có nguồn gốc rõ ràng, không gây kích ứng khi sử dụng. Đồng thời về kiểu dáng phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau, đảm bảo đem đến cho bạn sự hài hòa, cân đối. Đặt uy tín là kim chỉ nam hoạt động, Mắt kính Italy cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất với giá thành ưu đãi nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 385 (Số cũ 233), Đường 30/4, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Số điện thoại: 02926 556 368
Facebook: https://www.facebook.com/matkinhitaly385duong30.04.cantho/

Mắt kính Italy
Mắt kính Italy

Danh sách các Dịch vụ thi công chống thấm ở Cần Thơ uy tín nhất -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

02/05/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ chống thấm hiện nay là một phần quan trọng trong các công trình xây dựng dân dụng cũng như hạ tầng kỹ thuật. Hạng mục công việc của dịch vụ chống thấm ... xem thêm...luôn là một phần không thể thiếu ngay từ khâu thiết kế hạ tầng công trình ban đầu. Đưa ra biện pháp và đóng góp một phần không nhỏ tạo nên sự hoàn hảo cho công trình. Bạn đang cần tìm đơn vị có dịch vụ thi công chống thấm uy tín tại Cần Thơ thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

22/04/2024

Category: N/A

Sơn là một trong những vật liệu quan trọng trong quá trình xây dựng, hoàn thiện nhà ở. Chính vì vậy chất lượng và giá thành của sơn luôn là một vấn đề lớn của ... xem thêm...các nhà xay dựng. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Quán beefsteak ngon và chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

07/04/2024

Category: N/A

Beefsteak hay còn gọi là món bít tết được rất nhiều người yêu thích. Hiện nay, ở Việt Nam có vô vàng quán beefsteak từ chuẩn vị Âu - Mỹ, đến các quán bình dân ... xem thêm...vô cùng đa dạng. Nếu còn phân vân chưa biết quán nào phù hợp với bản thân thì hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn những quán beefsteak ngon và chất lượng nhất Cần Thơ nhé!

Danh sách các Dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

23/03/2024

Category: Dịch Vụ

Tắc sữa hay còn gọi là tắc tia sữa là hiện tượng xảy ra khá phổ biến ở những bà mẹ sinh con đầu lòng. Nếu để tình trạng này kéo dài không chữa trị kịp thời sẽ ... xem thêm...bị áp xe vú, phải phẫu thuật. Trong bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài địa chỉ thông tắc tia sữa uy tín nhất tại Cần Thơ để các bà mẹ có thể tham khảo khi có nhu cầu.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

21/03/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang gặp rắc rối, phiền toái với chiếc tủ lạnh đang hư hỏng nhà mình? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín nhưng lại lo lắng về chất lượng ... xem thêm...dịch vụ? Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

07/03/2024

Category: Dịch Vụ

Sinh nhật là dịp đặc biệt để chúc mừng và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống của chúng ta. Và để biến ngày sinh nhật trở thành một bữa tiệc lộng lẫy ... xem thêm...và thú vị, trang trí sẽ đóng vai trò quan trọng. Trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tại thành phố Cần Thơ.

Danh sách các Địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/03/2024

Category: N/A

Thẻ bảo hiểm y tế từ lâu đã không còn xa lạ gì đối với đại đa số người dân Việt. Bởi nó có vai trò và vị trí hết sức quan trong trong việc khám chữa bệnh của ... xem thêm...người dân. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

02/03/2024

Category: N/A

Cần Thơ có tốc độ phát triển cực kỳ nhanh, đời sống nhân dân cũng ngày càng được nâng cao, nhu cầu mua sắm cũng ngày càng được chú trọng và các trung tâm ... xem thêm...thương mại cũng xây dựng ngày càng nhiều. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

27/02/2024

Category: N/A

Tìm kiếm một ngôi trường tiểu học tốt cho con là mong muốn của tất cả bậc phụ huynh. Nơi đây không chỉ là nơi con học tập kiến thức mà còn là nơi con rèn luyện ... xem thêm...đạo đức, hình thành nhân cách và phát triển toàn diện. Vậy, đâu là trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ? Sau đây, Chúng tôi xin giới thiệu các trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

23/02/2024

Category: Dịch Vụ

Bác sĩ gia đình là một phần quan trọng của hệ thống chăm sóc sức khỏe cộng đồng, cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế cơ bản cho cả gia đình. Tại Cần Thơ, dịch vụ ... xem thêm...bác sĩ gia đình đang càng ngày phát triển và được đặc biệt quan tâm. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán đèn trang trí đẹp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

04/02/2024

Category: N/A

Đèn trang trí hiện nay là sản phẩm không thể thiếu trong nhiều mô hình nhà ở, văn phòng, cửa hàng, cửa hiệu. Nhận biết được nhu cầu ngày một tăng cao trong xã ... xem thêm...hội, rất nhiều cửa hàng đèn trang trí đã ra đời và cạnh tranh ngày một khốc liệt. Là một khách hàng thông minh, bạn cần cân nhắc lựa chọn thật kỹ lưỡng địa chỉ uy tín nhất, chất lượng nhất. Bài viết này, hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số cửa hàng bán đèn trang trí đẹp và uy tín tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán tôm hùm tươi sống ngon và chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

04/02/2024

Category: N/A

Để làm nên những món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng từ tôm hùm, trước hết ta phải mua được nguyên liệu chất lượng. Tôm hùm có nhiều chủng loại và được bán rất rộng rãi ... xem thêm...với nhiều mức giá. Trong viết này, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ bán tôm hùm tươi sống ngon và chất lượng dành cho các bạn đọc Cần Thơ nhé.

Danh sách các Dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

31/01/2024

Category: Dịch Vụ

Tổ chức sự kiện cần được đầu tư về hệ thống âm thanh, ánh sáng, bàn ghế, không gian... cần phải có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, chất lượng và phải đảm bảo ... xem thêm...chi phí bỏ ra thấp nhất. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo một số địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

29/01/2024

Category: N/A

Sự phát triển của việc đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp đã tạo ra nhiều lựa chọn hấp dẫn cho người yêu thú cưng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn các địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất Cần Thơ

Danh sách các Dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới chất lượng nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Hiện nay, việc rước dâu không còn sử dụng những phương tiện giản đơn hay đi bộ như trước đây nữa, thay vào đó là những đoàn xe nối đuôi dài trên đường. Vì thế, ... xem thêm...việc chuẩn bị cho đám cưới của mình chiếc xe hoa thật đẹp là điều mà chú rể và nhà trai cần chú ý. Bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới ở Cần Thơ? Bạn chưa biết lựa chọn địa chỉ thuê xe ở đâu chất lượng, xe đẹp, giá cả hợp lý, phục vụ chuyên nghiệp nhất? Dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ cùng b�

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

26/01/2024

Category: N/A

Sức khỏe trẻ em là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm vì con có thể ốm đau bệnh tật bất kì lúc nào. Vì vậy việc bỏ túi một số địa chỉ phòng ... xem thêm...khám uy tín là điều vô cùng cần thiết. Bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

16/01/2024

Category: Dịch Vụ

Thông thường các công trình, nhà ở sau khi hoàn thành cần tiến hành tổng vệ sinh trước khi bàn giao lại cho gia chủ. Bởi vì trong quá trình sửa chữa, nâng cấp ... xem thêm...hay xây mới sẽ thải ra rất nhiều loại rác thải vụn khác nhau. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào ở Cần Thơ dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua ... xem thêm...những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Cần Thơ.

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang gặp rắc rối với những thiết bị điện lạnh? Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa chữa điện lạnh nhưng lại lo lắng về chất lượng? Vậy thì đừng lo, hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

Danh sách các Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tại Cần Thơ -

Tỉnh/Thành: Cần Thơ

05/01/2024

Category: Giải Trí

Cần Thơ là một trong những trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch lớn nhất của miền Tây Nam Bộ. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với những cảnh đẹp sông nước hữu tình, ... xem thêm...những món ăn đặc sản thơm ngon mà còn có rất nhiều địa điểm câu cá giải trí hấp dẫn. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tại Cần Thơ. Hãy cùng theo dõi nhé!

Vay tien cmnd