Danh sách các địa chỉ bánh xèo Nhật ngon nức tiếng ở Hà Nội

Bánh xèo Nhật có tên gọi là okomomiyaki, được coi có nguồn gốc từ một loại bánh trà là Funoyaki được đưa ra tại hội trà được Senrikyu tổ chức. Tuy cùng tên gọi với bánh xèo Việt Nam nhưng Okonomiyaki - bánh xèo của xứ sở mặt trời mọc chứa đựng một hương vị hoàn toàn khác biệt. Nếu là tín đồ mê ẩm thực, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua những địa chỉ bánh xèo Nhật ngon nức tiếng Hà thành này

1

Bánh Xèo Nhật Kamon - Vạn Phúc

Kamon nằm đối diện với sứ quán Nhật, là quán ăn Nhật gần như đầu tiên ở Hà Nội do người Nhật mở. Mục đích ban đầu chủ yếu là để phục vụ những cán bộ Nhật làm trong sứ quán hoặc những người dân Nhật ở Hà Nội. Dần dần khách Tây cũng như người Việt rất thích món ăn này, có lẽ vì thế mà hiện nay ở Hà Nội có khá nhiều cửa hàng mọc lên để kinh doanh món bánh xèo dân dã của xứ sở mặt trời  mọc. Vì vậy, cũng có thể nói Kamon là nơi khai sinh ra món bánh xèo Nhật tại Hà Nội.


Bánh xèo của Kamon có nhiều loại với hương vị khác nhau với rất nhiều loại nhân như: mực , tôm, bạch tuộc, hải sản... hương vị đậm đà và béo ngậy. Bột bánh được phủ lên bởi bắp cải, tôm và cá bào cùng các gia vị Nhật. Bánh được nướng hơi lâu một chút, chín thơm phức có màu nâu chocolate quyến rũ. Khi ăn bạn có thể ăn cùng sốt mayone hay sốt Nhật đều ngon. Tuy nhiên, bạn nên thử chấm cùng nước sốt hảo hạng của Nhật. Loại nước sốt này có vị ngọt thơm của mật ong và trái cây, hơi cay của rượu.


Ngoài bánh xèo, những hôm trời mưa gió, bạn có thể gọi món thịt ba chỉ hoặc thịt bò Kobe nướng không khói. Kamon sở hữu những món ăn rất ngon, mang phong cách hoàn toàn Nhật, nhưng cũng phải khẳng định rằng nó hơi đắt một chút, kiểu “đắt xắt ra miếng”. Ngoài những món ăn, điều khiến thực khách ấn tượng chính là vợ chồng anh chủ quán - cặp vợ chồng Việt, Iran - hiền lành, chất phác.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 104 Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội
  • Mức giá: 100 000 VNĐ - 275 000 VNĐ
  • Điện thoại: 0904 662 383
  • Fanpage:https://www.facebook.com/KAMON-1093794514093433/?ref=page_internal
Kamon nằm đối diện với sứ quán Nhật
Bánh chín thơm phức có màu nâu chocolate quyến rũ
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Bánh xèo Samurai Japan Vietnam - Hồ Đắc Di

Ấn tượng đầu tiên về Samurai Japan Vietnam là sự sạch sẽ, thoáng mát và yên tĩnh. Gạch lát phía trong có màu trầm, bàn ghế thấp sẫm màu, bóng loáng với sự trang trí nhẹ nhàng tạo một không gian thân thiện, đậm chất Nhật Bản. Ở quán còn có cả truyện tranh, hình vẽ, đồ chơi, mặt nạ Nhật Bản phục vụ cho những thực khách nhỏ tuổi. Từ trong quán, qua ô cửa kính, bạn có thể thả tầm mắt ra phía hồ, ngắm nhìn mặt nước hoặc cảnh những toà nhà thấp thoáng phía xa. 


Bánh xèo okonomiyaki ở Samurai ngon, mềm, pha lẫn vị gừng đỏ thơm thơm, vị ngọt của bắp cải,... Bánh có nhiều loại nhân, trong đó bánh xèo tôm và mực khá ngon, rõ mùi vị . Lớp vỏ bánh giòn, màu sắc bắt mắt, hương vị tinh tế với sự hòa quyện của vị ngọt, thơm, béo ngậy của các loại nhân. Món ăn hấp dẫn này còn được phủ trên bề mặt loại sốt okonomiyaki, vài miếng tảo biển xanh, cá ngừ xông khói bào thành miếng, mayonnaise Nhật Bản, và gừng đỏ muối. 


Nhân viên rất nhiệt tình và xởi lởi, phục vụ cũng khá là nhanh. Tin tưởng rằng, những bạn nào đã đừng đến với Samurai Japan Vietnam cũng sẽ còn quay trở lại.

Thông tin tham khảo:

  •  Địa chỉ:  Số 67 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội
  • Mức giá: 150 000 VNĐ - 200 000 VNĐ
  • Điện thoại: 0792.092.929 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/samurai.japan.vietnam/?ref=page_internal
Không gian quán trang trí chủ yếu gam màu trầm, gợi cảm giác yên tĩnh, thanh lịch.
Món ăn hấp dẫn này còn được phủ trên bề mặt loại sốt okonomiyaki, vài miếng tảo biển xanh, cá ngừ xông khói bào thành miếng, mayonnaise Nhật Bản, và gừng đỏ muối.
3

Bánh xèo Nhật Bản Aozora - Ngọc Hà

Bánh xèo Nhật Bản Aozora nằm ở trong ngõ Ngọc Hà, đã có từ rất lâu, rất hot đối với các bạn trẻ. Tuy nhiên, quán nằm ở trong ngõ nên hơi khó tìm, không gian có vẻ chật hẹp, chỉ đặt được 7- 8 bàn. Phía trong quán không có điều hoà nhưng được cái cạnh hồ, nhìn ra cửa sổ nên cũng khá ổn. Do khu chế biến cũng nằm trong quán nên trong lúc ngồi chờ bạn còn có thể vừa hít hà mùi bánh thơm lừng bay đến, vừa lác mắt chiêm ngưỡng kỹ thuật làm bánh điêu luyện của anh thợ làm bánh nữa. Giá cả ở đây cũng vừa phải, có thể nói là cũng rẻ so với món Nhật. 


Bánh xèo okonomiyaki ở đây có 2 loại, bánh rán với bánh hấp. Bánh xèo rất ngon nhưng hơi ngấy vì nhiều mỡ. Vỏ bánh rất giòn bên trong có nhân bạch tuộc rất thơm và bùi. Bánh hấp thì xốp mềm nhờ được làm chín tự nhiên bằng hơi nóng của lồng hấp. Đặc biệt, bánh luôn nóng hổi và giữ được vị tươi ngọt của các nguyên liệu đi kèm. Bánh xèo okonomiyaki là món chủ đạo của quán nhưng menu cũng khá phong phú. Có nhiều thứ cho bạn lựa chọn: bánh nướng nhân bạch tuộc, bánh đậu Nhật Edamane, bò ninh nhừ, trứng rán Aoroza, thịt cuộn trứng nướng, bánh bò nướng hành, cơm dừa, mì lạnh Nhật Bản, mỳ thịt chashu....


Nhân viên của quán phục vụ rất nhiệt tình, đồ ăn được đưa lên từng món một nên bạn có thể thoải mái vừa thưởng thức hương vị okonomiyaki vừa trò chuyện cùng bè bạn. 


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Ngõ 158 Phố Ngọc Hà, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Mức giá: 35 000 VNĐ - 100 000 VNĐ
  • Điện thoại: 096 590 66 66
  • Fanpage: https://www.facebook.com/banhxeoAozora/
Không gian quán không rộng nhưng bài trí khá đẹp mắt
Bánh xèo Nhật của quán có 2 loại: bánh rán và bánh hấp.
4

Bánh xèo Okonomiyaki, 54 Trấn Vũ

Bánh xèo Okonomiyaki 54 Trấn Vũ nằm ngay cạnh hồ Trúc Bạch - một vị trí khá là thuận lợi, mát mẻ. Phong cách trang trí ở đây rất Nhật Bản. Ngay khi vừa bước vào trong, nhân vật bạn gặp đầu tiên sẽ là chú mèo béo may mắn Maneki Neko truyền thống. Cách bài trí của nhà hàng thì khá đơn giản, chỉ là một số bức tranh Nhật Bản nho nhỏ treo tường, nhưng tinh tế và đẹp mắt. Quán có 3 tầng, trong đó tầng ba là tầng ngồi bàn Nhật, tuy được kê bàn riêng biệt nhưng chỉ cần ghép lại là đủ chỗ ngồi cho cả nhóm. Ngồi ở đây vừa thưởng thức món Okonomiyaki vừa ngắm cảnh hồ Trúc Bạch thì thật tuyệt vời. 


Điểm cộng ở đây là không gian quán cực thoáng, sạch sẽ và đặc biệt, chủ quán đến nhân viên đều rất dễ thương, niềm nở. Bánh xèo của quán được nhiều người đánh giá là rất ngon, rất đáng để bỏ tiền thưởng thức. Hương vị bánh thơm, được chiên giòn hai mặt, bên cạnh vị ngậy của sốt mayonnaise và sốt bánh xèo, chút sần sật của gừng đỏ là lớp cá bào mỏng dai ngọt, mang đậm hương vị xứ sở hoa anh đào. Okonomiyaki ở đây có ba loại nhân cho các bạn lựa chọn, đó là nhân thịt lợn, thịt gà và hải sản.


Đặc biệt, giá cả cũng rất hợp lý, phù hợp cho cả học sinh, sinh viên. Đến Hà Nội, bạn nhớ ghé đến địa chỉ quán này để nếm thử hương vị  của Okonomiyaki nhé!


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Số 54 Trấn Vũ, Ba Đình, Hà Nội
  • Mức giá: 25 000 VNĐ - 50 000 VNĐ
  • Điện thoại: 09 0605 9685 – 09 0289 968
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/B%C3%A1nh-X%C3%A8o-Nh%E1%BA%ADt-B%E1%BA%A3n-54-Tr%E1%BA%A5n-V%C5%A9/373864002640375
Tầng 3 là tầng ngồi bàn Nhật, có địa thế lý tưởng nhất
Bánh xèo loại đặc biệt
5

Okonomiyaki - Bánh xèo Nhật Bản 121 Ngõ Núi Trúc

Quán nằm ở 121 ngõ Núi trúc, phố Thuỵ Khuê, ngay mặt đường nên dễ tìm. Không gian cũng khá rộng, tuy nhiên chỗ để xe hơi nhỏ, phải để nửa trên vỉa hè nửa dưới lòng đường nhưng có nhân viên trông xe nên cũng tạm được. Bàn ghế kê hơi sát nhau nên cảm giác chật và hơi bí . Bù lại, đồ ăn khá ngon lại rẻ.


Quán có nhiều món ăn để bạn lựa chọn nhưng bánh xèo Nhật là một món khá nổi bật. Bánh có 2 loại cơ bản là bánh xèo Osaka và Hiroshima. Mỗi loại bánh tuy nguyên liệu giống nhau như: bột, bắp cải, thịt heo thái mỏng, hải sản, trứng, giá và các chất phụ gia như gừng đỏ, cá ngừ bào, sốt maiyonaise  nhưng lại có cách chế biến khác nhau. 


Nhưng dù chế biến ra sao thì cảm giác đầu tiên của thực khách khi thưởng thức món ăn này luôn là lớp vỏ giòn tan và nhân trong dai dai tạo một cảm giác vô cùng ngon miệng. Bánh xèo nhân đầy đặn thêm sốt mayonaise béo ngậy thật ngon.

Bạn hãy thử xem, hương vị bánh xèo Nhật Bản có gì đặc biệt so với bánh xèo Việt mình nhé!


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 121 ngõ Núi Trúc, Thuỵ Khê, Ba Đình, Hà nội
  • Mức giá: 30 000 VNĐ - 150 000 VNĐ
  • Điện thoại: 097 626 34 85
Bánh xèo Nhật ở đây có lớp vỏ giòn tan và nhân trong dai dai tạo một cảm giác vô cùng ngon miệng

Danh sách các Địa chỉ đào tạo Bartender chuyên nghiệp nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

17/05/2024

Category: N/A

Bartender là một nghề, là thuật ngữ dành cho người làm nghề pha chế đồ uống, thức uống chứa cồn, pha chế cocktail, mocktail,... Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ ... xem thêm...giới thiệu đến các bạn những địa chỉ đào tạo Bartender chuyên nghiệp nhất Hà Nội hiện nay.

Danh sách các Bác sĩ da liễu giỏi nhất tại quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

17/05/2024

Category: N/A

Điều trị các bệnh về da hay chăm sóc da cần phải kiên trì trong một thời gian nhất định và phải trải qua sự giám sát và thăm khám của các bác sĩ da liễu uy ... xem thêm...tín. Bài viết dưới đây của Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ của những bác sĩ da liễu giỏi nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội để tìm lại làn da căng bóng, khỏe mạnh nhất!

Danh sách các Bác sĩ da liễu giỏi nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

17/05/2024

Category: N/A

Khi gặp các vấn đề liên quan đến da liễu, bạn nên tìm hiểu và đi khám bệnh tại nhưng cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để đảm bảo sự an toàn cũng như tiết kiệm chi ... xem thêm...phí. Bác sĩ da liễu sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị các bệnh về da giúp bệnh nhân lấy lại được sự tự tin và vẻ đẹp hằng ao ước. Dưới đây là 8 bác sĩ da liễu giỏi nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội đã được Chúng tôi tổng hợp để bạn có thể tham khảo nhé!

Danh sách các Con đường hoa bằng lăng đẹp nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

17/05/2024

Category: N/A

Thời điểm này, trên các con đường của Hà Nội, hoa bằng lăng đua nhau nở ven hai bên đường, tạo nên cảnh sắc đẹp ngỡ ngàng. Trải dài từ các khu vực trung tâm ... xem thêm...đến những vùng ngoại ô của thành phố, con đường hoa bằng lăng mang đến một khung cảnh lãng mạn và thơ mộng, đậm chất mùa hè. Những hàng cây bằng lăng đứng thẳng tắp, mỗi cây đều nở rộ những chùm hoa tím biếc, tạo nên một tấm thảm thiên nhiên tuyệt đẹp. Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu xem các con đường có hoa bằng

Danh sách các Xưởng, gara sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng nhất huyện Thanh Oai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

16/05/2024

Category: N/A

Đời sống con người ngày càng được nâng cao, nhu cầu di chuyển, phương tiện cũng được nâng cao, số người di chuyển đi lại bằng ô tô thay cho xe máy cũng ngày ... xem thêm...một nhiều vậy nên sự ra đời của những xưởng, gara sữa chữa ô tô cũng tăng cao. Hôm nay, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các Xưởng, gara sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng nhất huyện Thanh Oai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ vệ sinh tai nghe AirPods tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

16/05/2024

Category: N/A

Tai nghe AirPods là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với cuộc sống hàng ngày của mọi người. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, bụi bẩn và mồ hôi ... xem thêm...có thể tích tụ và gây ảnh hưởng đến hiệu suất và sức khỏe của tai nghe. Để giữ cho tai nghe AirPods của bạn luôn sạch sẽ và hoạt động tốt nhất, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ vệ sinh tai nghe AirPods tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn đẹp nhất ở Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

16/05/2024

Category: N/A

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách, các cơ sở cho thuê trang phục biểu diễn luôn tự làm mới mình, cập nhật xu hướng thời trang, mẫu mã và chăm chút từng chi ... xem thêm...tiết hoa văn trên trang phục. Và nếu bạn đang cảm thấy phân vân trong vô số các cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn tại quận Cầu Giấy, Hà Nội và không biết nên chọn địa chỉ nào có mức giá rẻ và sản phẩm đẹp nhất, vậy thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Danh sách các Xưởng, gara sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng nhất huyện Mê Linh, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/05/2024

Category: N/A

Chiếc xe của bạn gặp sự cố và bạn đang tìm kiếm một gara sửa chữa ô tô chuyên nghiệp và đáng tin cậy tại huyện Mê Linh, Hà Nội? Đừng lo lắng, hôm nay Chúng tôi ... xem thêm...sẽ giới thiệu đến các bạn top các Xưởng, gara sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng nhất huyện Mê Linh, Hà Nội nhé!

Danh sách các Nhà hàng quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Ba Vì, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

14/05/2024

Category: N/A

Sinh nhật là ngày vui của mỗi người, là dịp mà bạn bè, gia đình, người thân tụ tập bên nhau cùng chia sẻ niềm vui. Vì vậy mà địa điểm tổ chức sinh nhật cũng ... xem thêm...được mọi người quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất tại Ba Vì, Hà Nội các bạn nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán đồng hồ uy tín, chất lượng nhất tại Hoài Đức, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

13/05/2024

Category: N/A

Một chiếc đồng hồ không chỉ giúp ích cho bạn trong việc kiểm soát thời gian, nó còn là phụ kiện thời trang không thể thiếu để định hình phong cách và thể hiện ... xem thêm...đẳng cấp, sự thành công của mỗi người. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu những địa chỉ bán đồng hồ uy tín nhất Hoài Đức, Hà Nội, các bạn hãy tham khảo nhé!

Danh sách các Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn đẹp nhất ở Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

13/05/2024

Category: N/A

Khi đứng trên sân khấu biểu diễn, ngoài giọng hát hay, khả năng trình diễn thì một trong những yếu tố tạo nên sự thành công cho buổi biểu diễn đó chính là yếu ... xem thêm...tố trang phục. Nếu bạn đang cần thuê trang phục mà chưa biết nên thuê chúng ở đâu đẹp thì hãy tham khảo bài viết nhé, chắc chắn nó sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn cho mình một bộ trang phục biểu diễn đẹp nhất, bởi các dịch vụ cho thuê trang phục nổi tiếng tại quận Đống Đa, Hà Nội.

Danh sách các Cửa hàng kính mắt uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

10/05/2024

Category: N/A

Kính mắt không chỉ là sản phẩm cần thiết cho những người có vấn đề về mắt mà đó còn là sản phẩm thời trang giúp bảo vệ đôi mắt khỏi tác nhân bên ngoài. Tuy ... xem thêm...nhiên để kính mắt thực sự hoàn thành tốt được nhiệm vụ bảo vệ đôi mắt thì cần phải sở hữu được một sản phẩm chính hãng, tốt và chất lượng. Bạn đang cần tìm cửa hàng kính mắt chất lượng tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo ngay ở dưới bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Dịch vụ trang trí phòng cưới đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

10/05/2024

Category: Dịch Vụ

Trang trí phòng cưới là một trong những yếu tố quan trọng trong bất kỳ đám cưới nào. Nó tạo ra không gian đẹp mắt, tinh tế và sang trọng, tạo cảm giác ấm áp và ... xem thêm...lãng mạn cho đám cưới. Bạn đang tìm một dịch vụ trang trí phòng cưới đẹp tại Hà Nội thì hãy đọc bài viết này để tìm hiểu thêm nhé.

Danh sách các Nhà hàng chả cá ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

10/05/2024

Category: N/A

Nhắc tới ẩm thực Hà Thành chắc chắn sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới món ăn vừa dân dã, vừa sang trọng mà thực khách sành ăn hay tìm đến đó là món chả cá. ... xem thêm...Không chỉ thơm ngon, béo ngậy mà chả cá còn mang theo nhiều nét đẹp truyền thống đặc trưng của người Hà Nội. Nếu bạn là một fan cứng của món chả cá và đang muốn khám phá những quán chả cá thơm ngon, chuẩn vị tại quận Cầu Giấy, Hà Nội thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn đẹp nhất ở Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

09/05/2024

Category: N/A

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách, các cơ sở cho thuê trang phục biểu diễn luôn tự làm mới mình, cập nhật xu hướng thời trang, mẫu mã và chăm chút từng chi ... xem thêm...tiết hoa văn trên trang phục. Và nếu bạn đang cảm thấy phân vân trong vô số các cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội và không biết nên chọn địa chỉ nào có mức giá rẻ và sản phẩm đẹp nhất, vậy thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Danh sách các Cửa hàng kính mắt uy tín nhất tại Quốc Oai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

09/05/2024

Category: N/A

Kính mắt là một phụ kiện không thể thiếu không chỉ dành cho những người bị tật khúc xạ. Kính giúp chúng ta bảo vệ đôi mắt khỏi tác động bên ngoài, và còn tạo ... xem thêm...sự cá tính, thời trang phù hợp với gương mặt, trang phục hơn. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng mong muốn tìm kiếm một địa chỉ uy tín để sở hữu những cặp kính chất lượng thì trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu một số địa chỉ mua kính mắt uy tín nhất tại Quốc Oai, Hà Nội.

Danh sách các Bác sĩ chuyên khoa Hô hấp - Phổi giỏi nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

08/05/2024

Category: N/A

Các bệnh hô hấp không chỉ gây ra những triệu chứng khó chịu, mệt mỏi mà lâu dài còn gây ra các biến chứng nguy hiểm. Chính vì vậy, với mong muốn giúp bạn đọc ... xem thêm...có cơ hội điều trị tốt nhất, Chúng tôi đã cận thận chọn lọc danh sách những bác sĩ chuyên khoa hô hấp - phổi được đánh giá cao và được tín nhiệm tại thủ đô Hà Nội. Hãy cùng tham khảo nhé!

Danh sách các Cửa hàng kính mắt uy tín nhất tại Thạch Thất, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

08/05/2024

Category: N/A

Kính mắt là một phụ kiện không thể thiếu không chỉ dành cho những người bị tật khúc xạ. Kính giúp chúng ta bảo vệ đôi mắt khỏi tác động bên ngoài, và còn tạo ... xem thêm...sự cá tính, thời trang phù hợp với gương mặt, trang phục hơn. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng mong muốn tìm kiếm một địa chỉ uy tín để sở hữu những cặp kính chất lượng thì trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu một số địa chỉ mua kính mắt uy tín nhất tại Thạch Thất, Hà Nội.

Danh sách các Nhà hàng chả cá ngon nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

08/05/2024

Category: N/A

Nhắc tới ẩm thực Hà Thành chắc chắn sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới món ăn vừa dân dã, vừa sang trọng mà thực khách sành ăn hay tìm đến đó là món chả cá. ... xem thêm...Không chỉ thơm ngon, béo ngậy mà chả cá còn mang theo nhiều nét đẹp truyền thống đặc trưng của người Hà Nội. Nếu bạn là một fan cứng của món chả cá và đang muốn khám phá những quán chả cá thơm ngon, chuẩn vị tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Cửa hàng kính mắt uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

08/05/2024

Category: N/A

Kính mắt là một phụ kiện không thể thiếu không chỉ dành cho những người bị tật khúc xạ. Kính giúp chúng ta bảo vệ đôi mắt khỏi tác động bên ngoài, và còn tạo ... xem thêm...sự cá tính, thời trang phù hợp với gương mặt, trang phục hơn. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng mong muốn tìm kiếm một địa chỉ uy tín để sở hữu những cặp kính chất lượng thì trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu một số địa chỉ mua kính mắt uy tín nhất tại Hà Đông, Hà Nội.

Vay tien cmnd