Danh sách các Địa chỉ bán vòng đá phong thủy uy tín nhất tỉnh Đắk Lắk

Trang sức có vô số loại khác nhau nhưng được ưa chuộng nhất hiện nay có lẽ vẫn là trang sức phong thủy với nhiều kiểu dáng và màu sắc phong phú cho bạn sự lựa chọn phù hợp với cung mệnh và ý nghĩa biểu đạt riêng. Theo quan niệm phong thủy phương Đông, những món trang sức bằng vàng, bạc, đá quý,… có biểu tượng Phật tông như thần chú Om mani, pháp khí,… sẽ bảo vệ người đeo khỏi tà ma, bệnh tật. Nếu như bạn đang cần tìm kiếm một cửa hàng bán trang sức phong thủy đẹp và uy tín tại Đắk Lắk thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua b�

1

Sixth Sense Gems

Sixth Sense Gems là cửa hàng chuyên cung cấp vật phẩm phong thủy, quả cầu phong thủy, trang sức phong thủy từ 100% đá tự nhiên: Thạch anh, Ngọc, Cẩm thạch, mã não, Tourmaline, Aquamarine, hổ phách, Thạch anh tóc... với kích thước và mẫu mã đa dạng. Sixth Sense Gems cũng sẽ là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ bán vòng đá phong thủy đẹp và uy tín tại Đắk Lắk. Khi đến với Sixth Sense Gems, cửa hàng sẽ luôn mang đến cho bạn những tác phẩm, sản phẩm đá phong thủy chất lượng nhất với giá cả hợp lí nhất; nguồn năng lượng tích cực và thái độ lạc quan, đem lại nhiều may mắn trong cuộc sống.


Được làm từ những loại đá quý trong tự nhiên như thạch anh, mã não, cẩm thạch… cam kết 100% nguyên liệu từ thiên nhiên, vòng tay đá phong thủy tại Sixth Sense Gems với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi tìm đến mua sản phẩm. Sixth Sense Gems là địa chỉ uy tín được nhiều người tìm đến khi mua vòng đá phong thủy nói riêng và trang sức phong thủy các loại nói chung. Các sản phẩm vòng đá được kiểm định bởi PNJ và các đơn vị kiểm định uy tín, các sản phẩm vòng đá tiêu biểu:

  • Vòng tourmaline: Tourmaline là loại đá có thể tích điện. Nó tạo ra các ion âm và tia hồng ngoại xa có bước sóng 4 – 14 micromet cực kì có lợi cho sức khỏe con người. Tourmaline là một viên đá quý vô cùng huyền diệu, nó không chỉ đơn thuần dùng để làm đẹp mà chúng còn mang ý nghĩa phong thủy, mang lại niềm tin và vận may cho người sở hữu. Bên cạnh đó loại đá này còn giúp cân bằng năng lượng và đem lại một nguồn sinh khí lớn cho người đeo.
  • Vòng đá amber: Dành cho người lớn và đặc biệt là trẻ em, giúp bé không bị ốm đau, trúng gió, ngủ giật mình, đeo vòng tay đá amber giúp bé ngoan từ sức khỏe đến giấc ngủ.
  • Vòng đá Mắt Hổ Vàng: giúp tăng cường tài lộc, vận may và sức khỏe.
  • Đá thạch anh tóc đen: là một trong những loại đá quý trang sức phong thủy mà hiện nay rất nhiều người lựa chọn việc thường xuyên mang bên mình. Đeo vòng tay thạch anh tóc đen sẽ mang đến nhiều lợi ích về phong thủy và bình an, sức khỏe cho người sử dụng.
  • ....

Đặc biệt, những viên đá tại đây được chế tác tinh xảo, tỉ mỉ và mang đến vẻ đẹp sáng bóng, lung linh. Đến với Sixth Sense Gems, bạn có thể tha hồ lựa chọn vòng đá 6 ly, 9 ly, 12 ly, 14 ly hoặc vòng đá kết hợp thêm một số kim loại quý như vàng, bạc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 145A Ngô Quyền, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0347 429 489
Email: [email protected]
Fanpage: facebook.com/Đá-Quý-Phong-Thủy-Sixth-Sense-Gems-106622424320222
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Sixth Sense Gems
Sixth Sense Gems
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Tiệm vàng Ngọc Tín

Ở Đắk Lắk chắc chắn ai cũng biết đến Tiệm vàng Ngọc Tín, khi đến đây khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thú vị, cao cấp với hệ thống cửa hàng chuyên kinh doanh đa dạng các ngành hàng trang sức cao cấp vàng bạc, đá quý,... Theo phong thủy, các yếu tố ngũ hành có mối quan hệ tương sinh là nuôi dưỡng, thúc đẩy nhau để sinh trưởng, phát triển. Và màu sắc được vận dụng trong ngũ hành như biểu tượng của các yếu tố Kim, Mộc, Thủy, Hoả, Thổ để mang đến cho bạn nhiều điều thuận lợi, đồng thời hạn chế những bất lợi. Vì thế, nhiều loại trang sức tại Tiệm vàng Ngọc Tín được thiết kế với biểu tượng, màu sắc hay các loại đá mang năng lượng tự nhiên phù hợp với bổn mệnh của mỗi người sẽ mang lại cho bạn nhiều tài lộc, thịnh vượng và thành công hơn.


Đến với Tiệm vàng Ngọc Tín bạn có thể lựa chọn được cho mình rất nhiều mẫu vòng đá được thiết kế tỉ mỉ, chỉn chu tới từng chi tiết. Mỗi chiếc vòng đá đều có những ý nghĩa riêng. Một vài ưu điểm khi mua vòng đá tại Tiệm vàng Ngọc Tín:

  • Tiệm vàng Ngọc Tín có đầy đủ nhiều bộ trang sức theo 5 mệnh: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa Thổ
  • Các sản phẩm tại Tiệm vàng Ngọc Tín đều được kiểm định chất lượng
  • Bạn sẽ được tư vấn để chọn màu trang sức tương hợp với bản mệnh
  • Được hiểu và chọn màu tương sinh: là những màu có tác dụng hỗ trợ, thúc đẩy sự phát triển cho người đeo
  • Được tư vấn tránh màu tương khắc với bản mệnh của mình
  • Giá thành phù hợp với chất lượng
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Giao hàng nhanh trong 3 giờ
  • Cùng các ưu đãi khuyến mãi khác,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 68/21 Lê Duẩn, chợ Thị Trấn Phước An, Krong Pắk, Đắk Lắk
Điện thoại: 026 2352 1118
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/tiemvangngoctin
Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

Tiệm vàng Ngọc Tín
Tiệm vàng Ngọc Tín
3

Trang Sức Phong Thủy TAL Buôn Ma Thuột

Trang Sức Phong Thủy TAL là hệ thống kinh doanh kim cương, đá quý, đá phong thủy lớn và uy tín với gần 20 cửa hàng phủ rộng khắp 20 tỉnh thành trên cả nước và không ngừng nỗ lực, cải tiến để trở thành thương hiệu tin dùng nhất tại Việt Nam. Tại Buôn Ma Thuột, Trang Sức Phong Thủy TAL có chi nhánh nằm trong siêu thị GO - Một trong những trung tâm thương mại lớn và đắt khách nhất khu vực.


Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, lịch sự, nhanh nhẹn, trung thực, tiết kiệm. Bên cạnh sản phẩm chất lượng, giá trị được kiểm định rõ ràng của các cơ quan chức năng có thẩm quyền, Trang Sức Phong Thủy TAL Buôn Ma Thuột cam kết mang đến cho quý khách sự lựa chọn đúng đắn nhất với nhu cầu. Cùng phát triển song hành với trang sức đá quý và kim cương, khi nhắc đến TAL khách hàng không thể không nhắc đến dòng sản phẩm chủ lực đó chính là trang sức phong thủy. Hàng trăm bộ sưu tập trang sức phong thủy được ra đời mỗi năm để đáp ứng được nhu cầu của thị trường, nhân viên cửa hàng sẽ nhiệt tình tư vấn, tận tâm chọn lựa giúp bạn một món quà vô cùng đẹp mắt lại có ý nghĩa cầu tài lộc, bình an, đem lại sự hài lòng tuyệt đối của người nhận.


Các sản phẩm vòng đá ở đây đều được nghiên cứu kỹ và khi đến đây, các chuyên viên sẽ tư vấn để bạn sở hữu được những sản phẩm vòng đá đem lại may mắn cho bản thân, gia đình. Tại đây có bán:

  • Vòng Tay Đá Mắt Chim Ưng
  • Vòng Tay Đá A1 Thạch Anh
  • Vòng Tay Đá Mắt Hổ vàng Đậm
  • Vòng Tay Đá Mắt Hổ Ngũ Sắc
  • Vòng Tay Đá Mắt Hổ Nâu Đỏ
  • ...

Hãy đến Trang Sức Phong Thủy TAL Buôn Ma Thuột, thử ướm lên tay một chiếc đá vòng lấp lánh, để biết được đôi tay của mình có thể xinh đẹp hơn nhường nào. Và đâu đó khám phá những bí mật ẩn sâu bên trong mà đôi khi bản thân chưa một lần khám phá.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: GO! Buôn Ma Thuột, góc đường Nguyễn Thị Định, phường Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0926 040 404 & 0907 985 520
Email: [email protected]
Website: https://www.trangkimngan.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/tal.trangsucphongthuybuonmathuot
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Trang Sức Phong Thủy TAL Buôn Ma Thuột
Trang Sức Phong Thủy TAL Buôn Ma Thuột
4

Đá Quý Cutting Gems

Đá Quý Cutting Gems là thương hiệu hàng đầu cung cấp, các sản phẩm trang sức phong thủy: Vòng đeo tay đá, Dây chuyền mặt đá, Nhẫn đá quý, Vật phẩm phong thủy và các sản phẩm khác hợp Mệnh. Với nguyên liệu được làm bằng đá tự nhiên và những món đồ trang sức đều đảm bảo cam kết về chất lượng cùng với kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp, lành nghề đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt, thời gian giao hàng nhanh, giá cả hợp lý đáp ứng yêu cầu cũng như nhu cầu khác nhau của khách hàng.


Trong đó, sản phẩm vòng đá mắt hổ tại đây được nhiều người mua vì tác dụng phong thủy mà nó mang lại: những người có dự định mà không thực hiện được đeo đá mắt hổ kích thích lòng tin, tăng dũng khí, giúp phán đoán và hành động quả quyết. Ngoài ra đem lại sự may mắn thành công trong công việc, giúp bạn luôn lun có cảm giác tự tin. Đây còn là chiếc vòng mang lại bình an hộ mệnh cho chính bạn


Thế mạnh làm nên thương hiệu cũng như sự khác biệt của Đá Quý Cutting Gems chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng sự giám sát kỹ thuật trong quá trình làm việc nhằm tạo nên sự hoàn thiện trong từng chi tiết nhỏ nhất của các sản phẩm trang sức phong thủy tại Đá Quý Cutting Gems. Các sản phẩm của Đá Quý Cutting Gems tất cả đều được làm từ đá tự nhiên được trì chú trước khi đem ra trưng bày tại các cửa hàng đảm bảo khi tới tay khách hàng đều là những sản phẩm tốt nhất.


Lí do bạn nên chọn mua sản phẩm vòng đá phong thủy tại Đá Quý Cutting Gems:

  • Cam kết chỉ cung cấp đá tự nhiên
  • Mỗi sản phẩm bán ra đều nói đúng chủng loại đá và cam kết chất lượng. Nếu sau khi mua các bạn kiểm tra và phát hiện cửa hàng nói sai sự thật, Đá Quý Cutting Gems sẽ nhận lại sản phẩm và bồi hoàn tiền.
  • Khách hàng được tư vấn hoàn toàn miễn phí
  • Luôn đặt khách hàng lên hàng đầu: Đội ngũ nhân viên tại Đá Quý Cutting Gems luôn xem khách hàng là người thân, nỗ lực để khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.
  • Giá cả hợp lý,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 30 đường A6 Phạm Ngũ Lão, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0356 031 107
Fanpage: https://www.facebook.com/TranGiaGemsBMT
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Đá Quý Cutting Gems
Đá Quý Cutting Gems
5

Đá Quý Hoàng Khanh

Đá Quý Hoàng Khanh là cái tên không còn xa lạ với những bạn mê trang sức, đá quý tại Đắk Lắk. Với tiêu chí lấy chất lượng đặt lên hàng đầu, các sản phẩm tại shop luôn đảm bảo được chế tác từ nguyên liệu đá tự nhiên, tuân thủ theo quy trình nghiêm ngặt. Đặc biệt, Đá Quý Hoàng Khanh có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẵn lòng giải đáp mọi thắc của quý khách hàng và đưa ra những lời tư vấn phù hợp nhất. Trong một không gian sang trọng, được bài trí một cách tinh tế với rất nhiều sản phẩm các bạn sẽ cảm thấy thực sự ấn tượng khi đã đến đây.


Đá Quý Hoàng Khanh có các loại vòng tay đá thiên nhiên, vật phẩm phong thủy, trang sức may mắn, trang sức đá thiên nhiên, quà tặng phong thủy,...

  • Trang sức đá thiên nhiên
  • Quà tặng phong thủy
  • Vòng tay đá
  • Chuỗi tay đá
  • Lắc tay đá
  • Mặt dây chuyền

Đá Quý Hoàng Khanh sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn tận tình, chu đáo sẽ mang lại cho các bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu khi đến mua hàng tại đây. Khách hàng đánh giá rất tốt về cửa hàng: "Shop bán hàng giá cả rất cạnh tranh, nếu không nói là tương đối rẻ hơn với các cửa hàng khác, mà chất lượng rất tốt, đẹp và bảo đảm, vì khách có thể yêu cầu đem sản phẩm đi kiểm định."


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 32 Điện Biên Phủ, Ea Drăng, Ea Hleo, Đắk Lắk
Điện thoại: 0977 095 568

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/DaQuyHoangKhanh5568
Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

Đá Quý Hoàng Khanh
Đá Quý Hoàng Khanh
6

Trang Sức Đá Quý Đại An

Hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực đá quý phong thủy, Trang Sức Đá Quý Đại An tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên mang đến luồng gió mới với những mẫu mã thiết kế mới mẻ, cũng như định vị thương hiệu theo phân khúc đá thiên nhiên cao cấp có giấy kiểm định đá quý được cấp bởi trung tâm giám định và nghiên cứu địa chất LiuLab và PNJ. Đây là một địa chỉ tin cậy được các chị em lựa chọn để mua những chiếc vòng đá may mắn, lấp lánh.


Đặc điểm nổi bật của các sản phẩm vòng đá phong thủy tại cửa hàng Trang Sức Đá Quý Đại An:

  • Có sẵn nhiều vòng đá với những loại đá, tiêu biểu: Tourmaline, Ruby, Sapphire, Ngọc Phỉ Thuý, Hổ Phách, Hồng Ngọc Lựu, Thạch Anh
  • Đá quý thiên nhiên chất lượng cao có xuất xứ từ Brazil, Ấn Độ, Myanmar, Ethopia
  • Có giấy giám định của Trung tâm nghiên cứu địa chất – đá quý uy tín tại Việt Nam
  • Cung cấp giấy kiểm định đá quý theo yêu cầu khách hàng

Ngoài ra, không gian rộng rãi, thoáng đãng, mang đến cho khách hàng sự thoải mái, tiện nghi. Nhiều mẫu mã mới lạ, độc đáo, thiết kế dành riêng theo yêu cầu và sở thích của từng người. Thiết kế của Trang Sức Đá Quý Đại An hiện đại, khu vực trưng bày độc đáo, chú trọng vào từng chi tiết nhỏ, để đáp ứng tối đa sự hài lòng của khách hàng. Trang Sức Đá Quý Đại An cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang sức phong thủy chất lượng cao, mang dấu ấn riêng của mỗi người, giúp quý khách luôn bình an, may mắn trong công việc và tình duyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Nguyễn Trãi, P. Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0795 715 666
    Email: [email protected]
    Fanpage: https://www.facebook.com/daian183
    Giờ mở cửa: 7:30 - 19:30

    Trang Sức Đá Quý Đại An
    Trang Sức Đá Quý Đại An
    7

    Đá Phong Thuỷ FullMoon

    Đá Phong Thuỷ FullMoon hiện đang là một trong những địa chỉ uy tín nhất tại Buôn Ma Thuột trong lĩnh vực trang sức nói chung và trang sức đá quý, đá phong thủy nói riêng. Các sản phẩm tại shop được chế tác từ nguyên liệu đá tự nhiên 100%, thạch anh, đá quý, mã não, Vàng, Bạc... cùng các nguyên liệu thời trang đẹp có độ bền cao, kết hợp với sự công phu của người thợ Handmade cùng với các chuyên gia phong thủy cho ra những chiếc vòng đá tinh tế phù hợp thị hiếu thẩm mỹ, hợp với cung mạng, hợp tuổi của từng người theo ngũ hành.


    Đá Phong Thuỷ FullMoon tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp sản phẩm vòng đá phong thủy chất lượng nhất hiện nay, với đội ngũ chuyên viên tư vấn và bán hàng chuyên nghiệp, Đá Phong Thuỷ FullMoon mong muốn mang đến cho khách hàng những kiến thức chính xác về đá quý cũng như về phong thủy. Trong một không gian sang trọng, được bài trí một cách tinh tế với rất nhiều sản phẩm các bạn sẽ cảm thấy thực sự ấn tượng khi đã đến đây.


    Các sản phẩm vòng đá được bán tại Đá Phong Thuỷ FullMoon:

    • Hồ Ly Thạch Anh - Mặt Phật Bảng Mệnh...
    • Mặt Phật Di Lặc - Mặt Phật Quan Âm - Vòng đá Bảng...
    • Vòng Ngọc Cẩm Thạch
    • Vòng đá mã não
    • Vòng đá thắt chỉ đỏ
    • Vòng đá quấn tay ba vòng được chế tác từ nhiều loại đá khác nhau
    • ...

    Đá Phong Thuỷ FullMoon hiện cũng đang là địa chỉ nhận được đánh giá cao của khách hàng trong việc cung cấp các sản phẩm vòng đá phong thủy uy tín và chất lượng. Đến với gian hàng bạn có thể lựa chọn thoải mái các loại đá phù hợp với mệnh của mình và cho người thân! Được tư vấn bởi những người yêu và am hiểu về địa chất giúp cho bạn lựa chọn được món hàng phù hợp nhất cho mình!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Trần Phú, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0935 114 567 & 0917 024 779
    Email: [email protected]
    Fanpage: https://www.facebook.com/PhongthuyCatTuongDakLak
    Giờ mở cửa: 6:00 - 20:00

    Đá Phong Thuỷ FullMoon
    Đá Phong Thuỷ FullMoon
    8

    Đá phong thủy Minh Quân

    Đá phong thủy Minh Quân hiện đang là một trong những địa chỉ uy tín nhất tại Đắk Lắk cung cấp các sản phẩm vòng đá phong thủy. Các sản phẩm tại shop được chế tác từ nguyên liệu đá tự nhiên 100%, thạch anh, đá quý, mã não, vàng, bạc... cùng các nguyên liệu thời trang đẹp có độ bền cao, kết hợp với sự công phu của người thợ handmade cùng với các chuyên gia phong thủy cho ra những chiếc vòng đá tinh tế phù hợp thị hiếu thẩm mỹ, hợp với cung mạng, hợp tuổi của từng người theo ngũ hành.


    Hiện tại, Đá phong thủy Minh Quân bên cạnh các sản phẩm có sẵn để khách hàng lựa chọn, còn nhận làm vòng đá theo mẫu thiết kế riêng, vòng đá cho gia đình, vòng đá cho mẹ và bé, vòng đá đôi,... tư vấn miễn phí chọn vòng đá hợp tuổi hợp phong thủy, chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng khi mua các sản phẩm tại đây. Mỗi sản phẩm đều được cửa hàng đặt hết tâm sức từ khâu chọn vật liệu cho đến hoàn thiện sản phẩm. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi chọn vòng đá đeo tay hay bất cứ món trang sức phong thủy nào tại Đá phong thủy Minh Quân:

    • Chuỗi vòng hoa mẫu đơn, hoa hồng cẩm thạch
    • Vòng Lu Thống đá cẩm thạch
    • Vòng đá mã não
    • ...

    Cùng với đó là một đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm cung cấp các thông tin cần thiết và hết sức thú vị của từng vật phẩm nhằm giúp khách hàng những quyết định hợp lý nhất. Với phương châm tôn trọng khách hàng đặt lên hàng đầu, luôn lắng nghe, tiếp thu cho dù khách hàng khó tính nhất cũng cảm thấy thực sự hài lòng. Có nhiều lý do để bạn khó lòng bỏ qua Đá phong thủy Minh Quân là: các vật phẩm độc đáo và độc đáo, phong cách phục vụ tận tụy và chuyên nghiệp (có thể làm hài lòng mọi khách hàng), tư vấn các vấn đề về phong thủy và hỗ trợ khách hàng sau bán hàng mọi lúc bạn cần (24/7).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 92 thôn Hữu Nghị, Ea Đar, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0847 068 068
    Email: [email protected]
    Website: https://daquyminhquan.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DaQuyMinhQuan
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Đá phong thủy Minh Quân
    Đá phong thủy Minh Quân
    9

    Trang sức phong thủy RioGems

    Xưởng gia công trang sức phong thủy RIOGEMs hiện cũng là địa chỉ quen thuộc của rất đông các bạn trẻ lẫn các đơn vị kinh doanh nhập sỉ mỗi khi có nhu cầu mua trang sức phong thủy, đặc biệt là các mẫu vòng tay và nhẫn đá phong thủy. Hiện tại, mặt hàng tại shop có số lượng vô cùng lớn, giá bán lại phải chăng và hợp lý, khi đến đây, các bạn sẽ được tiếp xúc với những nhân viên rất nhiệt tình và tâm huyết, đảm bảo sẽ làm hài lòng bất cứ vị khách khó tính nào.


    Điều làm nên uy tín cho Trang sức phong thủy RioGems chính là mang giá trị thật của sản phẩm đến người dùng. Trang sức phong thủy RioGems tạo ra sản phẩm từ các loại đá quý thiên nhiên 100%, được tuyển chọn khắt khe và kiểm định vô cùng kỹ lưỡng về chất lượng. Nhờ đó sản phẩm mới phát huy được ý nghĩa về mặt phong thủy và tạo được niềm tin cho người sử dụng. Kết hợp với các loại charm bạc và xi vàng trắng, xưởng cho ra đời các sản phẩm trang sức độc đáo, hoàn hảo và hoàn toàn “không đụng hàng”. Tại đây, các thiết kế trang sức đa dạng được thay đổi thường xuyên và phù hợp với nhiều hoàn cảnh như đi chơi, đi làm, đi tiệc... Với phương châm: "Chất lượng - Uy tín - Đáng tin cậy", Trang sức phong thủy RioGems chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.


    Một số sản phẩm tại Trang sức phong thủy RioGems cho bạn lựa chọn:

    • Vòng tay đá Ngọc cẩm thạch Jadeite
    • Vòng tay đá Thạch anh tóc đen mix charm túi tiền hút tài lộc
    • Vòng tay Thạch anh tóc vàng đồng trục
    • Vòng tay Ngọc bích 6li mix hoa sen vàng 9999
    • Vòng tay Thạch anh tóc vàng 108 hạt 6ly
    • Lắc tay đá Garnet mix bi vàng phong thủy
    • Vòng tay Aquamarine 8li đính tỳ hưu
    • ...

    Cửa hàng Trang sức phong thủy RioGems mang đến những mẫu vòng tay đá phong thủy rất chất lượng:

    • Mẫu mã đa dạng, phong phú
    • Chi phí tương xứng về chất liệu, xuất xứ,...
    • Đá phong thủy mang lại sức khỏe, hạnh phúc, may mắn, sự quyết đoán, gạt bỏ được những cuồng vọng, ngăn cản được các lỗi lầm và bảo vệ chủ nhân được an toàn trước những phong ba bão táp của thiên nhiên cũng như cuộc đời
    • Bảo hành 1 năm, kiểm định theo yêu cầu trong vòng 7 ngày


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Hoàng Diệu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0912 368 861
    Email: [email protected]
    Website: https://nhanphongthuy.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phongthuytheotuoi.net
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Trang sức phong thủy RioGems
    Trang sức phong thủy RioGems

    Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Đắk Lắk -

    Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

    03/05/2024

    Category: N/A

    Tóc đẹp luôn là điểm nhấn quan trọng trong việc tạo nên vẻ ngoài xinh đẹp và quyến rũ. Những làn tóc hư tổn, khô xơ sẽ khiến chúng ta dễ tự ti. Với mong muốn ... xem thêm...mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và giải pháp chăm sóc tóc tốt nhất, Chúng tôi xin giới thiệu một số salon phục hồi tóc đáng chú ý tại tỉnh Đắk Lắk.

    Danh sách các Trường mầm non song ngữ, quốc tế tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

    Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

    28/04/2024

    Category: N/A

    Các bậc cha mẹ đang lo lắng không biết nên cho con mình theo học trường nào vừa chất lượng vừa giúp các con được tiếp cận sớm với chương trình ngoại ngữ trong ... xem thêm...thời đại 4.0 này? Vậy hãy cùng với Chúng tôi khám phá những trường mầm non song ngữ, quốc tế tốt nhất tỉnh Đắk Lắk nhé!

    Danh sách các Trường mầm non công lập tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

    Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

    28/04/2024

    Category: N/A

    Tại Đắk Lắk, hiện đang có rất nhiều trường mầm non công lập uy tín mà ba mẹ có thể lựa chọn cho con yêu. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Chúng tôi để tìm ... xem thêm...hiểu và lựa chọn cho bé ngôi trường phù hợp nhất nhé!

    Danh sách các Trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

    Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

    24/04/2024

    Category: N/A

    Bên cạnh trường mầm non công lập, cũng có nhiều trường mầm non tư thục uy tín, chất lượng được nhiều phụ huynh yên tâm gửi gắm các con của mình. Bởi thế mà bài ... xem thêm...viết dưới đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bậc phụ huynh những mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk nhé!

    Danh sách các Nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Đắk Lắk -

    Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

    22/03/2024

    Category: N/A

    Những nghệ sĩ ở nước ta hiện nay chủ yếu hoạt động ở hai đầu đất nước với 2 thị trường tiềm năng nhất tại Sài Gòn và thủ đô Hà Nội. Và bạn muốn tìm hiểu xem ... xem thêm...nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng nào được sinh ra ở Đắk Lắk, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu dưới đây nhé.

    Danh sách các Nhà xe uy tín, chất lượng nhất chạy tuyến TP. HCM - Đắk Lắk -

    Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

    05/02/2024

    Category: N/A

    Nếu có nhu cầu đến Buôn Mê Thuột từ Sài gòn hoặc ngược lại thì hành khách có nhiều sự lựa chọn khác nhau với chất lượng dịch vụ khác nhau. Tuy nhiên lựa chọn ... xem thêm...phổ biến nhất là xe khách và tuyến xe này cũng có rất nhiều nhà xe hoạt động. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số nhà xe tuyến TP. HCM - Đắk Lắk uy tín, chất lượng nhất nhé!

    Danh sách các Địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng nhất Đắk Lắk -

    Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

    29/01/2024

    Category: N/A

    Trong những món ăn vặt của người Đắk Lắk thì bánh giò là một món ăn được nhiều người yêu thích. Đây là món ăn bình dân, ở đâu cũng bán. Nhưng chuẩn vị, khiến ... xem thêm...người ăn khó quên thì không thể không nhắc tới các quán giò chả trứ danh nhất định phải thử ở Đắk Lắk này. Hãy cùng Chúng tôi khám phá những quán hàng này nhé!

    Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Đắk Lắk -

    Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

    05/01/2024

    Category: N/A

    Địa chỉ cung cấp giỏ trái cây uy tín không chỉ đem đến những sản phẩm tươi ngon mà còn là nơi lựa chọn tin cậy của những người yêu thích sự tinh tế và chất ... xem thêm...lượng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm nơi cung cấp giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Đắk Lắk thì tham khảo bài viết này nhé!

    Danh sách các Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Đắk Lắk -

    Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

    13/12/2023

    Category: N/A

    Để có được căn bếp ưng ý, chất lượng và phản ánh đúng phong cách của gia chủ thì việc lựa chọn địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp là quan trọng hàng đầu. Trên ... xem thêm...thị trường ở Đắk Lắk, có nhiều công ty uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực này, đem đến sự đa dạng và chất lượng cao cho khách hàng. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

    Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Đắk Lắk -

    Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

    07/12/2023

    Category: N/A

    Áo khoác là trang phục không thể thiếu của phái nữ vừa giúp che nắng vào ngày hè hay giữ ấm vào ngày lạnh, vừa giúp tôn lên vẻ ngoài của người mặc. Bài viết ... xem thêm...ngày hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Đắk Lắk.

    Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

    Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

    27/11/2023

    Category: Dịch Vụ

    Sau những tháng ngày mang thai vất vả và trải qua quá trình vượt cạn đầy khó nhọc, mệt mỏi thì sau sinh là thời điểm các bà mẹ được chăm sóc tốt nhất. Dịch vụ ... xem thêm...chăm sóc mẹ và bé sau sinh là giải pháp giúp các bà mẹ nhanh chóng phục hồi sức khỏe, lấy lại vóc dáng và chăm sóc bé yêu một cách tốt nhất. Bài viết này, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Đắk Lắk, hãy cùng theo dõi nhé!

    Danh sách các Trường THCS tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

    Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

    31/10/2023

    Category: N/A

    Giáo dục bậc cơ sở là giai đoạn chuyển giao giữa lứa tuổi thiếu nhi và tuổi thiếu niên, lựa chọn một trong các trường THCS tại Đắk Lắk sẽ ảnh hướng đến sự phát ... xem thêm...triển không chỉ về kiến thức mà còn cả tính cách sau này của học sinh. Tiêu chí đánh giá một trường học tốt có thể dựa trên chất lượng đội ngũ giáo viên, phương thức giảng dạy, truyền cảm hứng học tập, sự tâm huyết nhiệt tình của giáo viên, ngoài ra còn ở yếu tố cơ sở vật chất trường học, thiết bị phục v

    Danh sách các Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Đắk Lắk -

    Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

    21/09/2023

    Category: N/A

    Vẽ là một môn nghệ thuật được nhiều người yêu thích, giúp con người thể hiện bản thân và khám phá thế giới xung quanh. Nếu bạn đang có nhu cầu học vẽ tại Đắk ... xem thêm...Lắk, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Chúng tôi để tìm hiểu những địa chỉ học vẽ chất lượng nhất nhé!

    Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Đắk Lắk -

    Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

    29/08/2023

    Category: N/A

    Đi dự tiệc một lần mà phải bỏ ra một số tiền lớn để mua đầm, váy, phụ kiện thì quá là phung phí và tốn kém. Vậy tại sao bạn không thử trải nghiệm dịch vụ cho ... xem thêm...thuê đầm, váy dự tiệc đang hot nhất hiện nay, vừa tiện lợi mà cũng rất tiết kiệm luôn. Nếu bạn đang ở Đắk Lắk thì hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay qua bài viết dưới đây nhé.

    Danh sách các Địa chỉ nâng cung chân mày đẹp, uy tín nhất tỉnh Đắk Lắk -

    Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

    09/08/2023

    Category: N/A

    Cùng với sự phát triển nhanh chóng của ngành làm đẹp, nâng cung chân mày đã trở thành một trong những phương pháp làm đẹp phổ biến và được ưa chuộng hiện nay. ... xem thêm...Tuy nhiên, việc tìm địa chỉ đáng tin cậy vẫn còn là thách thức đối với nhiều người. Dưới đây là danh sách các địa chỉ nâng cung chân mày đẹp, uy tín nhất tỉnh Đắk Lắk, hãy theo dõi cùng Chúng tôi nhé!

    Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Đắk Lắk -

    Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

    26/07/2023

    Category: Dịch Vụ

    Ngày thôi nôi hoặc sinh nhật cận kề rồi mà bạn vẫn chưa có ý tưởng dù kế hoạch đã được lên từ lâu? Hãy để Chúng tôi giúp đỡ bạn, bài viết này Chúng tôi xin giới ... xem thêm...thiệu đến bạn các dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Đắk Lắk, hãy cùng theo dõi nhé!

    Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk -

    Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

    19/07/2023

    Category: N/A

    Bạn đang tìm kiếm địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk nhưng chưa biết đâu là địa chỉ uy tín? Những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tại Buôn Ma ... xem thêm...Thuột, Đắk Lắk dưới đây sẽ giúp mọi người tìm được một spa uy tín để chăm sóc mái tóc cũng như giải tỏa stress một cách hiệu quả.

    Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

    Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

    13/06/2023

    Category: N/A

    Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cửa hàng cung cấp sơn nước chính hãng, giá tốt tại Đắk Lắk với nhiều loại sơn chất lượng. Đừng bỏ qua bài viết này, Chúng tôi sẽ ... xem thêm...giới thiệu cho bạn những đại lý cung cấp sơn chính hãng tốt nhất tại Đắk Lắk để bạn có thể tìm được mẫu sơn phù hợp với không gian, nội thất mà mình mong muốn.

    Danh sách các Shop bán quần áo secondhand chất lượng nhất tỉnh Đắk Lắk -

    Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

    07/06/2023

    Category: Shop

    Trong thời gian gần đây, mua sắm quần áo second hand đã trở thành một xu hướng phổ biến và được nhiều người yêu thích. Việc mua sắm second hand không chỉ giúp ... xem thêm...tiết kiệm ngân sách mà còn mang lại những bộ trang phục độc đáo và chất lượng. Nếu bạn đang ở tỉnh Đắk Lắk và muốn khám phá những cửa hàng bán quần áo second hand chất lượng nhất, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các shop đáng đến.

    Danh sách các Quán cơm niêu ngon nhất tỉnh Đắk Lắk -

    Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

    19/05/2023

    Category: N/A

    Đắk Lắk - vùng đất Tây Nguyên không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ mà còn là thiên đường của những món ăn đậm đà vị miền núi. Trong bài viết ... xem thêm...này, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các quán cơm niêu ngon nhất tại Đắk Lắk, để bạn có thể thưởng thức những món cơm truyền thống tuyệt vời nếu có dịp được đến đây!

    Vay tien cmnd