Danh sách các địa chỉ bán nguyên liệu pha chế trà sữa ngon tại Hà Nội

Với những ai đang kinh doanh quán trà sữa hoặc sắp tới có kế hoạch mở cửa hàng trà sữa thì việc chọn được địa điểm mua nguyên liệu pha trà sữa phù hợp và uy tín là điều vô cùng quan trọng. Nguyên liệu trà sữa ngon và an toàn quyết định lớn tới chất lượng thức uống cũng như ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu, lợi nhuận của cửa hàng. Hãy tham khảo ngay danh sách địa chỉ bán nguyên liệu pha chế trà sữa ngon tại Hà Nội sau đây để có sự lựa chọn đúng đắn nhất cho mình nhé!

1

HorecaVN

Với kinh nghiệm nhiều năm phân phối nguyên liệu pha chế trên thị trường Hà Nội và toàn Miền Bắc, HorecaVN luôn thấu hiểu thị trường, tâm lí khách hàng và đã nắm vững vị trí là nhà cung cấp mang đến những sản phẩm chất lượng nhất. Các sản phẩm của HorecaVN có chứng nhận đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giúp khách hàng luôn yên tâm để sử dụng.


Khi mua nguyên liệu pha chế tại HorecaVN cam kết sản phẩm có 100% nguồn gốc rõ ràng, uy tín, đáp ứng được hầu hết các mô hình trà sữa và cà phê trên thị trường. Đồng thời Sản phẩm được chiết khấu ưu đãi và có giá thành tốt trên thị trường. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình những nguyên liệu pha chế an toàn, đạt tiêu chuẩn và phù hợp với nhiều phân khúc thị trường. HorecaVN cung cấp các nguyên liệu bao gồm: SIRO, MỨT SINH TỐ, TRÀ & CÀ PHÊ, BỘT TRÀ SỮA… Cùng nhiều các nguyên liệu chất lượng khác.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Số 48, Ngõ 279 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0919 906 266

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenlieuphachehn/

Email: [email protected]

Website: https://nguyenlieuphachehanoi.com/

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00 (T2 - T7)

HorecaVN - Cung cấp nguyên liệu pha chế uy tín, chất lượng
HorecaVN - Cung cấp nguyên liệu pha chế uy tín, chất lượng
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Nguyên liệu trà sữa Việt Tuấn

Nguyên liệu trà sữa Việt Tuấn là đơn vị hàng đầu tại Hà Nội chuyên cung cấp đầu vào cho các quán trà sữa chất lượng cao, uy tín, giá tốt. Tại đây có bán đủ các nguyên liệu trà sữa cao cấp đài loan như bột sữa Đài Loan, thạch dừa, trân châu, trà,... đáp ứng nhu cầu pha chế ra những cốc trà sữa sạch, ngon chuẩn vị. Giá cả các sản phẩm cũng cực kì phải chăng cho khách hàng.


Với nguồn nguyên liệu phong phú, khi đến đây khách hàng có thể thoải mái chọn lựa các sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, chính hãng từ Đài Loan - Cái nôi của trà sữa. Một số nguyên liệu pha trà sữa có thể kể đến tại đây như: Trà bá tước, trà ô long, đường đen, Siro sữa,... Bên cạnh nguyên liệu trà sữa, Việt Tuấn còn là địa chỉ cung cấp các loại máy móc thiết bị để pha chế trà sữa, đáp ứng đủ yêu cầu cần có khi muốn mở quán trà sữa.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Số 2, Ngõ 102 Hoàng Đạo Thành, Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0982 843 988 & 0979 028 928 & 0965 732 675

Facebook: https://www.facebook.com/viettuantea.vn

Email: [email protected]

Website: https://viettuantea.vn/

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

Nguyên liệu trà sữa Việt Tuấn
Nguyên liệu trà sữa Việt Tuấn
3

Nguyên liệu trà sữa Wings

Nguyên liệu trà sữa Wings nổi tiếng là địa chỉ bán nguyên liệu pha chế trà sữa chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Nơi đây cung ứng, cung cấp các nguyên liệu pha chế trà sữa gồm đầy đủ các dòng siro, bột hương liệu, trân châu trắng, trà… với đầy đủ loại, hương vị, kích thước. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho mình những nguyên liệu phù hợp với mong muốn đảm bảo chất lượng nhất cho mình.


Bên cạnh nguyên liệu pha chế trà sữa, ở đây còn có bán các nguyên liệu pha chế đồ uống khác. Tất cả sản phẩm đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao cấp cùng hàm lượng cao các chất dinh dưỡng, được Wings nhập khẩu chính hãng, có xuất xứ rõ ràng nên sẽ đem đến cho khách hàng lựa chọn an toàn và đảm bảo nhất. Giá cả các sản phẩm ở đây cũng rất hợp lý.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Số 780 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 033.359.9999 & 0243.215.1186

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenlieutrasuawing/

Email: [email protected]

Website: https://wingsfood.vn

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30 (T2 - T7)

Nguyên liệu trà sữa Wings
Nguyên liệu trà sữa Wings
4

Abby.vn - Đồ làm bánh, nấu ăn và pha chế

Nguyên liệu Abby là một địa chỉ cung cấp các nguyên liệu như: đồ làm bánh, nấu ăn, pha chế cho khách hàng uy tín với hệ thống nhiều cửa hàng ở khắp Hà Nội. Bạn có thể tìm kiếm tại đây đủ loại bột mỳ, bột chiên, bột phô mai, đồ làm mỳ ý, gia vị nấu ăn, nguyên liệu làm trà sữa,... đảm bảo an toàn và chất lượng.


Nguyên liệu làm trà sữa tại Abby được cam kết đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đều đã được test chất lượng và sàng lọc kĩ càng trước khi bày bán tại cửa hàng để đảm bảo cung ứng đến khách hàng sản phẩm tốt nhất để cho ra những cốc trà sữa ngon và an toàn nhất. Các nguyên liệu để pha chế trà sữa tại đây có đa dạng loại được nhập khẩu rõ nguồn gốc và đáp ứng nhu cầu cao với mức giá phải chăng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ:

  • Số 111, ngõ 231, Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - 0243 222 2465
  • Số 8 ngõ Đình Làng Hậu, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội - 037 486 8269
  • A2TT18 Khu đô thị Văn Quán, Yên Phúc, Hà Đông, Hà Nội - 034 373 3464
  • ...
  • https://abby.vn/dia-chi

Facebook: https://www.facebook.com/abbyvietnam/

Email: [email protected]

Website: https://abby.vn/

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00 (T2 - T7)

Abby.vn - Đồ làm bánh, nấu ăn và pha chế
Abby.vn - Đồ làm bánh, nấu ăn và pha chế
5

Nguyên liệu trà sữa Vietblend

Nguyên liệu trà sữa Vietblend là nhà phân phối độc quyền của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới hiện nay, cung cấp nguồn nguyên liệu pha chế trà sữa hàng đầu cho lượng khách hàng lớn. Tại đây cung cấp nguyên liệu pha chế và máy móc thiết bị được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao bởi chất lượng, được nhập khẩu chính hãng. Nguồn nguyên liệu được đảm bảo an toàn và luôn cập nhật các xu thế để đem đến giải pháp về đồ uống tốt nhất.


Khi đến Vietblend, bạn dễ dàng tìm thấy đầy đủ các loại nguyên liệu pha chế trà sữa như: Trà xanh nhài, trà thiết quan âm, trà đen, Trà Ô long, Bột sữa, bột kem trà sữa, các loại topping,... Vietblend đã hợp tác cùng đối tác Đài Loan dựa trên dây truyền công nghệ hiện đại - sạch - an toàn đem đến dòng trân châu đen ngon hàng đầu dành cho những quán trà sữa muốn sử dụng chân châu đen có sẵn nhưng vẫn đảm bảo ngon và an toàn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Số 10/1, ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1900 6948 (nhánh 2) & 0964 699 686

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenlieuphachevb/

Email: [email protected]

Website: https://shop.vietblend.vn/

Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30 (T2 -T7)

Nguyên liệu trà sữa Vietblend
Nguyên liệu trà sữa Vietblend

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Vay tien cmnd