Danh sách các Địa chỉ bán lốp xe nâng, vỏ xe nâng uy tín nhất tại Đà Nẵng

Cuộc sống ngày càng hiện đại, máy móc dần đi vào thay thế con người trong mọi công việc. Việc sử dụng máy móc trong ngành công nghiệp đang rất được chú trọng, trong đó có xe nâng hàng. Xe nâng là một trợ thủ đắc lực khi có thể bốc dỡ, xếp hàng với khối lượng lớn, tiết kiệm rất nhiều chi phí, nhân công và thời gian của doanh nghiệp. Dưới đây là một số địa chỉ có bán lốp xe nâng tại Đà Nẵng, nếu bạn đang muốn thay lốp xe nâng, hãy tham khảo danh sách phía dưới nhé!

1

Công ty TNHH Máy và Dịch vụ DKT Việt Nam

Công ty TNHH Máy và Dịch vụ DKT Việt Nam được thành lập từ năm 2018, là một doanh nghiệp trẻ đang trên đà phát triển, chiếm lĩnh phần lớn thị trường miền Trung. DKT Việt Nam có 3 kho bãi ở Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp các chủng loại lốp xe nâng, lốp xe công trình, lốp xe đặc chủng đầy đủ mã, size lốp từ lốp mới đến lốp đã qua sử dụng, đáp ứng nhu cầu cho khách hàng toàn quốc một cách nhanh nhất có thể.


DKT Việt Nam đang là một trong những đơn vị nhập khẩu lốp lớn ở miền Trung, chủ yếu lốp được nhập từ Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc. Công ty có nhận đặt hàng theo kích thước của khách hàng để nhà máy ở Trung Quốc sản xuất theo yêu cầu. Công ty đang là đối tác cung cho một số nhà máy trong khu công nghiệp lớn không chỉ khu vực miền Trung mà còn ở các tỉnh thành khác như Vũng Tàu, Bình Dương. DKT Việt Nam có chính sách bảo hành gai, phồng rộp, chứng nhận đảm bảo chất lượng hàng nhập khẩu, và có nhận chiết khấu thương mại cho những đơn hàng lớn hoặc các đơn vị làm đại lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 204 Phù Đổng, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0972 661 450 & 0979 966 893
Email: [email protected] | [email protected]
Website: https://lopdacchung.vn/
Fanpage: www.facebook.com/lodacchung

DKT Việt Nam
DKT Việt Nam
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Công ty Cổ phần Xe nâng Thiên Sơn

Công ty Cổ phần Xe nâng Thiên Sơn là tổng địa lý phân phối xe nâng và phụ tùng xe nâng Hangcha trên toàn quốc, đây là một sự kết hợp hoàn hảo với tập đoàn Hangcha - tập đoàn sản xuất xe nâng hàng đầu Trung Quốc. Chính vì thế, Xe nâng Thiên Sơn luôn đáp ứng nhanh chóng về số lượng cũng như chất lượng lốp cho khách hàng với giá cả hợp lý, phải chăng.


Với phương châm hoạt động: "Thiên Sơn luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của chúng tôi", cùng đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, sáng tạo, nhiệt huyết, đam mê, Xe nâng Thiên Sơn đang dần trở mình thành một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp xe, phụ tùng, lốp xe nâng trong nước. Lốp xe nâng hiện tại mà công ty đang cung cấp có lốp hơi và lốp đăc, giá lốp đặc giao động từ 4 triệu - 6 triệu/1 cặp bánh trước, 8 triệu -12 triệu/1 cặp bánh sau dùng cho xe 1 tấn - 1,5 tấn. Lốp hơi thì rẻ hơn tầm 30% so với lốp đặc, khách hàng quan tâm đến sản phẩm của công ty, hãy truy cập trang web hoặc liên hệ trực tiếp đến nhân viên tư vấn để được hỗ trợ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 46 Võ Chí Công, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0979 606 955 & 0937 217 136
Email: [email protected]
Website: https://xenangfoli.com/ | https://xenangthienson.com/

Xe nâng Thiên Sơn
Xe nâng Thiên Sơn
3

Công ty TNHH MTV DV – KT Xe Nâng Việt

Công ty TNHH MTV DV – KT Xe Nâng Việt được thành lập từ năm 2011, khởi đầu là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, cho thuê và cung cấp các dòng xe nâng qua sử dụng như KOMATSU, MITSUBISHI, NISSAN, TOYOTA. Cùng với sự phát triển của thị trường và nhu cầu của khách hàng công ty đã mở rộng hơn về sản phẩm kinh doanh của mình. Bên cạnh phát triển mảng xe nâng hàng thì Xe nâng Việt đang cung cấp xe nâng mới cùng phụ tùng, lốp, vỏ xe nâng với nhiều mẫu mã, chủng loại nhập khẩu từ nhà máy Nhật Bản, Pháp.


Sự đa dạng về chủng loại, thương hiệu sản phẩm, dịch vụ bảo trì – sửa chữa và phụ kiện xe nâng là một trong những yếu tố giúp cho Xe nâng Việt thành công như ngày hôm nay. Bên cạnh đó Xe Nâng Việt còn có đội ngũ kỹ thuật viên, tư vấn viên với hơn 10 năm kinh nghiệm dày dặn trong ngành và năng lực mạnh về phương tiện, máy móc sẵn sàng xử lý yêu cầu của khách hàng 24/7 ở hầu hết các tỉnh thành. Các dòng lốp mà công ty đang cung cấp đi kèm với mâm xe như 700-12, 600-9, 21x8-9, ... khách hàng có thể tham khảo thêm mã lốp và kích thước mâm trên trang Web để có lựa chọn phù hợp nhất cho xe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 23-A2 KDC Hòa Nhơn, X. Hòa Nhơn, H. Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0705 453 535 & 0905 508 833
Email: [email protected]
Website: https://xenangviet.vn/ | https://xenangvietdanang.com/
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100047933027788
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Xe nâng Việt
Xe nâng Việt
4

Công ty TNHH máy công nghiệp Tanchong (Việt Nam)

Tanchong Việt Nam là công ty con của Tập đoàn Tan Chong International Limited (Viết tắt là TCIL) với lịch sử hình thành và phát triển từ năm 1997. Với kho hàng phong phú cả về xe nâng mới và xe nâng đã qua sử dụng, kho phụ tùng, linh kiện, lốp, bình điện đa dạng về chủng loại và số lượng. Đặc biệt là đội ngũ kỹ thuật lành nghề không chỉ cung cấp xe nâng dưới dạng bán hoặc cho thuê, mà còn cung cấp dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp tới khách hàng.


Hiện tại Tanchong Việt Nam đang có 3 chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và Bình Dương. Lốp xe nâng đang được cung cấp và bán chạy nhất là lốp xe nâng hiệu Solid, TSA và Dunlop được nhập khẩu từ Thái Lan, Sri Lanka với đầy đủ mã lốp, phù hợp cho xe nâng từ 1,5 tấn đến 3,5 tấn cũng như xe nâng dầu, xe nâng điện như vỏ lốp 5.00-8, 7.00-12, 6.00-9, 21x8-9, 28x9-15,... Tanchong Việt Nam cam kết cung cấp lốp đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý cho cá nhân, đại lý và nhà phân phối.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô C4-6, Trần Nhân Tông, P. Mân Thái, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 3952 268 & 0236 3952 368
Email: [email protected]
Website: https://www.tcim.com.vn/
Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

Tanchong Việt Nam
Tanchong Việt Nam
5

Công ty TNHH Noblelift Việt Nam

Công ty TNHH Noblelift Việt Nam là một trong những nhà cung cấp xe nâng và phụ tùng, lốp xe nâng lớn nhất Việt Nam. Chuyên nhập khẩu lốp từ Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc. Có đầy đủ các mã lốp 825-15, 815-15, 600-9, 16x6-8, 21x8-9, 700-12, 650-10, ...với các hãng nổi tiếng như Phoenix, Masai, Nexen, Bridgestone. Hiện tại Công ty TNHH Noblelift Việt Nam đang có trụ sở và kho hàng tại Hồ Chí Minh, Bình Dương và Đà Nẵng, với tôn chỉ "Giao hàng toàn quốc - Bảo hành tận nơi - Thanh toán linh hoạt".


Khách hàng có thể đặt hàng ngay trên trang web, gọi điện trực tiếp đặt hàng, hoặc đến kho hàng của công ty xem trực tiếp chất lượng sản phẩm. Công ty rất chú trọng đến sự hài lòng của khách hàng, vì vậy đội ngũ nhân viên được đào tạo rất chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, đảm bảo cho khách hàng lấy đúng mã lốp, hãng lốp, tư vấn khách hàng phù hợp theo khả năng tài chính, phù hợp môi trường xe nâng đang hoạt động. Khách hàng cũng yên tâm với chính sách bảo hành và đổi trả khi lốp bị nổ, vỡ khi lắp đặt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 296 Trường Sơn, X. Hòa Nhơn, H.Hoà Vang, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0932 185 098
Email: [email protected]
Website: https://nobleliftvietnam.com/

Công ty TNHH Noblelift Việt Nam
Công ty TNHH Noblelift Việt Nam

Danh sách các Địa chỉ may đồng phục spa đẹp, chất lượng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

20/05/2024

Category: N/A

Địa chỉ may các mẫu đồng phục spa tại Đà Nẵng ngày nay tìm chẳng khó. Tuy nhiên, đâu mới là địa chỉ uy tín đảm bảo luôn cung cấp sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa ... xem thêm...dạng, giá cả phù hợp thì quả thật khó. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số địa chỉ may đồng phục spa đẹp, chất lượng nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ may đồng phục học sinh đẹp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

20/05/2024

Category: N/A

Đồng phục chỉ là một phần nhỏ trong quy định ở trường học nhưng lại góp phần lớn trong quảng bá thương hiệu cũng như hình ảnh chuyên nghiệp của trường. Vì lý ... xem thêm...do đó mà nhà trường nên tìm hiểu kỹ lưỡng địa chỉ may đồ đồng phục học sinh trước khi may để mang lại hình ảnh đẹp. Bạn đang ở Đà Nẵng, vậy thì bài viết hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn địa chỉ may đồng phục học sinh đẹp nhất tại Đà Nẵng nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán đèn ốp trần đẹp, chất lượng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

17/05/2024

Category: N/A

Việc hoàn thiện không gian sống của gia đình bạn bao gồm việc phải mua sắm nhiều vật dụng, nội thất khác nhau, trong đó chắc chắn không thể thiếu đèn ốp trần ... xem thêm...trang trí. Đèn ốp trần trang trí không chỉ đơn thuần là vật chiếu sáng mà còn khiến không gian của ngôi nhà bạn thêm lung linh và ấn tượng. Vì thế, trong bài viết này, Chúng tôi xin giới thiệu tới bạn những địa chỉ bán đèn ốp trần đẹp nhất ở Đà Nẵng.

Danh sách các Bác sĩ da liễu uy tín, tốt nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

16/05/2024

Category: N/A

Bạn đang băn khoăn tìm kiếm một địa chỉ uy tín để giải quyết các vấn đề về da liễu tại Đà Nẵng? Hiểu được nhu cầu đó, bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến ... xem thêm...bạn những Bác sĩ da liễu uy tín, tốt nhất tại Đà Nẵng, hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm khám chữa bệnh chuyên nghiệp và hiệu quả.

Danh sách các Địa chỉ bán cây thủy sinh uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

07/05/2024

Category: N/A

Cây xanh đóng vai trò quan trọng trong việc làm cho nguồn không khí trở nên trong lành hơn, hạn chế được bệnh, điều hòa không khí, nâng cao óc sáng tạo cũng ... xem thêm...như giảm thiểu áp lực trong cuộc sống giúp bạn và gia đình sẽ cảm thấy an lành hơn mỗi ngày. Cây thủy sinh cũng là một dạng cây rất được ưa chuộng hiện nay bởi sự sạch sẽ, thẩm mỹ, tiện dụng, nhất là đối với những người bận rộn. Nếu bạn muốn mua cây thủy sinh chất lượng nhưng không rõ các địa chỉ cung cấp thì sau đây, Chú

Danh sách các Showroom ô tô chính hãng uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

03/05/2024

Category: N/A

Ngày nay, nhu cầu sử dụng ô tô ngày càng nhiều vì sự tiện lợi, khả năng che nắng che mưa và có thể chở nhiều người khiến cho mọi người đều mong muốn mua và sỡ ... xem thêm...hữu cho mình một chiếc ô tô. Chình vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những showroom ô tô chính hãng uy tín nhất Đà Nẵng hiện nay.

Danh sách các Công ty Agency uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

03/05/2024

Category: N/A

Công ty Agency được biết đến là các đơn vị chuyên về lĩnh vực Digital marketing truyền thông quảng cáo. Nhờ đó, giúp các doanh nghiệp sẽ thu hút đông đảo khách ... xem thêm...hàng, tăng lợi nhuận hiệu quả. Nếu bạn đang tìm kiếm công ty agengy tại Đà Nẵng hãy tham khảo qua bài viết này nhé.

Danh sách các Quán Bida giá rẻ nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

03/05/2024

Category: N/A

Bida là môn thể thao hấp dẫn và thú vị giúp bạn thư giãn cũng như giải trí sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những quán bida giá rẻ ... xem thêm...nhất tại Đà Nẵng hiện nay.

Danh sách các Trung tâm tư vấn du học Mỹ uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

02/05/2024

Category: N/A

Với sự phát triển và hội nhập của thế giới, du học đã trở thành một trong những phương pháp học tập, giáo dục quan trọng và được nhiều người theo đuổi, đặc ... xem thêm...biệt là du học tại đất nước cờ hoa - Mỹ. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các trung tâm tư vấn du học Mỹ uy tín nhất tại Đà Nẵng nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất gần cầu Rồng, Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

25/04/2024

Category: N/A

Là một cây cầu độc đáo tại Việt Nam, cầu Rồng trở thành một biểu tượng của thành phố Đà Nẵng mà không du khách nào có thể bỏ lỡ. Bạn đang ở khu vực Cầu Rồng, ... xem thêm...Đà Nẵng và đang cần tìm một nhà hàng thật tuyệt để trải nghiệm? Tại gần Cầu Rồng có rất nhiều quán ăn ngon, thu hút khách du lịch. Dưới đây là một vài gợi ý của Chúng tôi dành cho bạn.

Danh sách các Nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Những công trình kiến trúc tuyệt vời của những nhà thờ không chỉ là nơi thờ phụng mà còn là biểu tượng văn hóa, lịch sử và nghệ thuật. Dưới đây hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi khám phá ngay các nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa điểm du lịch nổi tiếng Đà Nẵng gần trung tâm nhất mà bạn nên khám phá -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: Du Lịch

Toạ lạc ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ, Đà Nẵng được đông đảo bạn bè quốc tế biết đến với hình ảnh đô thị năng động và rực rỡ sắc màu. Hơn cả Cầu Vàng ẩn hiện ... xem thêm...sau màn sương sớm hay tượng Cá Chép Hoá Rồng lập loè dưới ánh sáng pháo hoa, Đà Nẵng còn là trung tâm văn hoá, giáo dục, y tế, chính trị, kinh tế, xã hội… quan trọng, là thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam. Bạn đang ở khu vực trung tâm Đà Nẵng và muốn tìm địa chỉ vui chơi gần nhất. Dưới đây là các gợi ý c

Danh sách các Đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Đồng phục nhà hàng là những bộ trang phục đặc thù mà nhà hàng trang bị cho nhân viên của mình. Nó đóng vai trò khá quan trọng, góp phần tạo dựng nên thương ... xem thêm...hiệu cùng sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của nhà hàng. Mỗi nhà hàng sẽ có trang phục riêng tùy theo mục đích kinh doanh và định hướng phong cách. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Sơn Trà.

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

18/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

17/04/2024

Category: N/A

Máy giặt công nghiệp thường được sử dụng chủ yếu tại những nơi có nhu cầu sử dụng cao, cần thiết trong cuộc sống hàng ngày như khách sạn, bệnh viện, trường ... xem thêm...học, nhà máy may, tiệm giặt là,… phục vụ với số lượng lớn. Bạn đang cần tìm mua máy giặt công nghiệp mà chưa biết chọn đơn vị nào. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán máy làm kem tươi uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

04/04/2024

Category: N/A

Kem tươi luôn là một món tráng miệng thơm ngon là món quà hấp dẫn từ người già đến trẻ em xóa tan sự nóng bức của thời tiết oi ả. Với nhu cầu cao từ khách ... xem thêm...hàng, do đó việc tìm kiếm máy bán kem tươi uy tín sẽ giúp các chủ kinh doanh thuận lợi trong việc bán hàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ đưa ra danh sách các cửa hàng bán máy kem tươi uy tín tại Đà Nẵng.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

02/04/2024

Category: Dịch Vụ

Không gian sân vườn trong những khu nhà, khu biệt thự, khách sạn... luôn tạo được dấu ấn khác biệt cho gia chủ. Chính vì vậy, khi bước vào khuôn viên có nhiều ... xem thêm...cây xanh và cảnh quan đẹp giúp bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng. Tuy nhiên, để không gian sân vườn được chỉn chu như những ngày đầu thì rất khó chăm sóc. Lúc này, lựa chọn một đơn vị chăm sóc cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp là biện pháp hữu hiệu nhất. Chính vì vậy cùng Chúng tôi điểm qua những đơn vị uy tín tại Đà Nẵng nh�

Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm đẹp, chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

02/04/2024

Category: Dịch Vụ

Chụp ảnh sản phẩm là một trong những quá trình quan trọng quyết định đến sự thành công của một chiến dịch Marketing. Tại Việt Nam, các doanh nghiệp có xu hướng ... xem thêm...quảng bá thương hiệu bằng cách đầu tư nhiều hơn vào việc cải thiện chất lượng hình ảnh sản phẩm. Vậy đâu là đơn vị chụp ảnh sản phẩm Đà Nẵng uy tín? Chúng ta hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây!

Danh sách các Dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Đà Nẵng hiện đang là một trong những địa danh phát triển rất mạnh về kinh tế và xuất hiện ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn – nhỏ chuyên về nhiều ngành nghề ... xem thêm...khác nhau. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng những dịch vụ hỗ trợ truyền thông như livestream Đà Nẵng hiện đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn tại địa điểm này. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Vay tien cmnd