Danh sách các Địa chỉ bán đèn năng lượng mặt trời tốt nhất tỉnh Quảng Nam

Ngày nay, đèn năng lượng mặt trời đang được coi là một trong những giải pháp chiếu sáng thông dụng cho ngôi nhà, công ty... Bởi đèn năng lượng mặt trời có những tính năng vượt trội, vừa không tốn kém tiền điện, không làm ô nhiễm môi trường trong suốt quá trình sử dụng. Tại Quảng Nam có rất nhiều công ty cung cấp mẫu đèn này, nhưng trong bài viết này Chúng tôi chỉ tổng hợp những địa chỉ uy tín nhất cho bạn cùng tham khảo.

1

Viễn Thông Quảng Nam

Viễn Thông Quảng Nam là đơn vị đã và đang thi công cho nhiều dự án đèn năng lượng mặt trời thuộc các lĩnh vực như cao ốc văn phòng, chung cư cao cấp, khu đô thị mới, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà máy, nhà xưởng,… Viễn Thông Quảng Nam có ngành nghề chủ yếu là thiết kế, thi công, cung cấp và lắp đặt, cụ thể như hệ thống đèn năng lượng, điện chiếu sáng bao gồm đèn bên trong, bên ngoài, đèn khẩn cấp, an ninh, đèn trang trí, đèn cảnh báo cho máy bay,...


Đèn năng lượng mặt trời được bày bán ở Viễn Thông Quảng Nam có nhiều loại công suất chiếu sáng khác nhau từ 20 – 400w tùy theo nhu cầu sử dụng để khách hàng lựa chọn. Nhiều chọn lựa về kiểu dáng, kích thước đảm bảo tính thẩm mỹ, đặc biệt thân thiện với môi trường do không phát sinh khí thải khi sử dụng. Viễn Thông Quảng Nam luôn lắng nghe, phân tích và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng và áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy của mình để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó, giúp chủ doanh nghiệp tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình. Từ đó đã tạo được uy tín và niềm tin ngày càng nhiều của khách hàng trong cả nước và đã được các khách hàng đánh giá là đối tác cung cấp dịch vụ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 148 Phan Bội Châu, Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0902 959 148
Email: [email protected]
Website: https://vienthongquangnam.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/cameraquangnam92/

Viễn Thông Quảng Nam
Viễn Thông Quảng Nam
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ DH LEND

Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ DH LEND là một trong những công ty hàng đầu về dịch vụ cung cấp lắp đặt chuyên nghiệp, tư vấn, thiết kế, cung cấp thiết bị trên các hạng mục: Camera, Đèn năng lượng mặt trời... cho các công trình, tòa nhà lớn và các giải pháp tích hợp tổng thể cho hộ gia đình. DH LEND tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đảm bảo cho sự an tâm bền vững trong từng giây phút cuộc sống.


Trải qua những năm tháng trong quá trình hình thành và phát triển công ty, giờ đây DH LEND phát triển công nghệ số, cùng đội ngũ nhân viên của công ty đã củng cố tích lũy được nhiều kinh nghiệm chuyên môn tinh nhuệ và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp hơn. Với tiêu chí khách hàng là trung tâm, là giá trị cơ bản của mỗi doanh nghiệp, DH LEND đem tới cho khách hàng những lựa chọn sản phẩm như: Đèn năng lượng JD8825L 25W, Đèn năng lượng JD-8840L 40W, Đèn Năng Lượng JD8500L 500W…


Vì vậy mà DH LEND luôn luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng với khẩu hiệu “gọi là đến”, đáp ứng một cách nhanh chóng nhu cầu của khách hàng và trở thành dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Hãy liên hệ ngay với DH LEND để có được sự phục vụ tốt nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 46 Điện Biên Phủ, An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0969 728 887
Email: [email protected]
Website: https://dhlend.com/

Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ DH LEND
Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ DH LEND
3

Công Ty TNHH Công Nghệ Tin Học Hoàng Đức

Công Ty TNHH Công Nghệ Tin Học Hoàng Đức là một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm công nghệ hàng đầu tại Miền Trung. Đặc biệt, Hoàng Đức được đánh giá là đơn vị chuyên thi công, lắp đặt đèn công trình năng lượng mặt trời tốt nhất tại Quảng Nam. Cung cấp hệ thống năng lượng chiếu sáng cho các công trình công cộng, công trình nhà ở dân dụng. Giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo ánh sáng cho công trình.


Luôn lấy yếu tố hài hòa về lợi ích làm nền tảng, Công Nghệ Tin Học Hoàng Đức hiểu rằng, niềm tin của khách hàng về giá thành, chất lượng và dịch vụ là sự sống còn của công ty. Do vậy, mọi hoạt động kinh doanh của công ty luôn hướng tới mục tiêu tôn trọng và bảo đảm quyền lợi cho khách hàng, chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tối ưu. Công ty đã có quan hệ với nhiều khách hàng và luôn để lại cho khách hàng niềm tin tưởng ở khả năng chuyên môn, lòng nhiệt tình, tính cách chu đáo với các dịch vụ bảo hành bảo trì sau bán hàng với các dòng sản phẩm của đèn năng lượng mặt trời đều có chế độ hậu mãi rất tốt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 24 Lê Quang Sung, P. An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0866 703 368 & 0947 221 661
Email: [email protected]
Website: https://giaiphapthongminh247.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063455803642

Công Ty TNHH Công Nghệ Tin Học Hoàng Đức
Công Ty TNHH Công Nghệ Tin Học Hoàng Đức
4

Hệ Thống Nhà Thông Minh

Hệ Thống Nhà Thông Minh chuyên phân phối lắp đặt các thiết bị camera an ninh, chống trộm, camera wifi không dây, đầu ghi, ổ cứng, thẻ nhớ, thiết bị điện thông minh, đèn năng lượng mặt trời nhà dân dụng, công nghiệp, cửa hàng. Đặc biệt, đèn năng lượng mặt trời được bày bán tại cửa hàng có thiết kế nhỏ gọn và đơn giản, mẫu mã đa dạng. Sử dụng hoàn toàn bằng năng lượng mặt trời nên rất thân thiện với môi trường.


Những tiện ích có được khi lựa chọn lắp đặt đèn năng lượng mặt trời tại Hệ Thống Nhà Thông Minh:

  • Thắp sáng thoải mái không tốn một đồng tiền điện
  • Thắp sáng liên tục từ 8-15h
  • Cảm biến ánh sáng trời tối tự bật, sáng tự tắt
  • Sử dụng năng lượng mặt trời không cần dùng điện
  • Có điều khiển từ xa thông minh
  • Thiết kế đơn giản dễ dàng lắp đặt và sử dụng linh hoạt mọi nơi, sang trọng, đẳng cấp

Hệ Thống Nhà Thông Minh luôn tạo dựng, cải thiện môi trường làm việc, tạo mối quan hệ hài hòa giữa công ty và các thành viên cũng như quan hệ giữa các thành viên trong công ty với nhau. Tạo nên một môi trường lành mạnh, thân thiện với khách hàng, luôn tận tâm trong suốt quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 220 Trưng Nữ Vương, An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0903 446 552 & 0983 759 727 & 0941 345 799
Email: [email protected]
Website: https://hongphatsmarthome.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/camerahongphat/

Hệ Thống Nhà Thông Minh
Hệ Thống Nhà Thông Minh
5

Công ty Đèn năng lượng mặt trời CityA Solar

Công ty Đèn năng lượng mặt trời CityA Solar là nhà phân phối và lắp đặt các giải pháp đèn năng lượng mặt trời và các phụ kiện khác nổi tiếng trên thị trường Quảng Nam. Chuyên phân phối và bán lẻ đèn năng lượng mặt trời chiếu sáng, trang trí sân vườn trong phạm vi toàn quốc. Đèn năng lượng mặt trời được CityA Solar cung cấp cũng có nhiều loại như: đèn đường, đèn pha, đèn trụ sân vườn hoặc trụ cổng và đèn dùng trong nhà. Sản phẩm đèn pha năng lượng mặt trời được thiết kế chiếu sáng cho hộ gia đình với đủ các dòng công suất 40w, 60w, 100w, 200w, 300w đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu chiếu sáng khác nhau của khách hàng.

Việc lắp đặt cũng khá đơn giản, công ty CityA Solar sẽ cho người đến tận nơi lắp đặt nếu khách hàng có nhu cầu. Các mẫu đèn năng lượng mặt trời hiện nay gồm ba bộ phận chính: tấm pin mặt trời để hấp thụ ánh sáng và chuyển hóa quang năng thành điện năng, đèn LED và pin Li-ion hoặc bình năng lượng để lưu trữ điện. Ngoài ra, CityA Solar cung cấp đến hơn 50 mẫu đèn năng lượng mặt trời sân vườn chống nước được thiết kế để trang trí các khoảng sân vườn biệt thự, nhà hàng, cafe, bar, pub,… đồng thời chiếu sáng các khoảng sân trong nhà, sân ô tô. Đặc biệt công ty còn có gói bảo hành 2 năm đến từ nhà sản xuất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 104B Lê Hồng Phong, Tân An, TP. Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 0981 143 143
Email: [email protected]
Website: https://dennangluongmattroiquangnam.com/
Công ty Đèn năng lượng mặt trời CityA Solar
Công ty Đèn năng lượng mặt trời CityA Solar

Danh sách các Quán bún thịt nướng đông khách nhất TP. Hội An, Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

05/05/2024

Category: N/A

Bạn đã thử Đồ nướng Hội An chưa? Bún thịt nướng là một trong những món khai vị không thể bỏ qua khi đến Hội An. Cùng khám phá các địa điểm bún thịt nướng ngon ... xem thêm...ở Hội An không thể bỏ qua ngay nhé!

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

07/03/2024

Category: N/A

Mái tóc hư tổn, sơ rối và chẻ ngọn khiến bạn thiếu tự tin. Đừng lo vì ngày nay đã có các phương pháp phục hồi tóc giúp tóc bạn trở nên suôn mượt và chắc khỏe. ... xem thêm...Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Quảng Nam hiện nay.

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh bệnh viện chuyên nghiệp nhất tỉnh Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

27/02/2024

Category: Dịch Vụ

Bệnh viện là nơi chăm sóc sức khỏe cho con người, vì vậy việc vệ sinh bệnh viện sạch sẽ, an toàn là vô cùng quan trọng. Để đáp ứng nhu cầu đó, hiện nay tại ... xem thêm...Quảng Nam có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh bệnh viện chuyên nghiệp. Vậy đâu là dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp nhất thì hãy cùng Chúng tôi tìm top những đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh bệnh viện dưới đây nhé!

Danh sách các Địa chỉ điều trị sẹo uy tín nhất tại Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

05/02/2024

Category: N/A

Theo các thống kê cho rằng, tỷ lệ hình thành sẹo có thể lên đến 90% khi bạn bị các vết thương hở. Chúng có thể tồn tại ở mức độ nặng nhẹ, màu sắc và hình dáng ... xem thêm...cũng khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc của mỗi người. Nhưng chung quy lại có thể thấy rằng, những vết sẹo lồi hoặc sẹo lõm luôn gây tình trạng mất thẩm mỹ trầm trọng. Không khó để tìm thẩm mỹ viện điều trị sẹo ở khu vực Quảng Nam. Tuy nhiên, bạn nên chọn các cơ sở uy tín để đảm bảo hiệu quả đi

Danh sách các Quán karaoke chất lượng nhất tỉnh Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

05/02/2024

Category: N/A

Một buổi karaoke tụ tập cùng bạn bè, những người thân yêu chắc chắc sẽ là liều thuốc tinh thần giúp bạn quên đi mệt mỏi sau một ngày dài học tập và làm việc. ... xem thêm...Chính vì thế, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top những Quán karaoke chất lượng nhất Quảng Nam.

Danh sách các Địa chỉ trang điểm dự tiệc tại Tam Kì, Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

29/01/2024

Category: N/A

Ngày nay dịch vụ trang điểm ngày càng đa dạng hơn, trong đó nhu cầu trang điểm dự tiệc cũng tăng cao. Để tỏa sáng trong những buổi tiệc, sự kiện phần trang ... xem thêm...điểm và trang phục luôn phải được chuẩn bị chỉn chu, kết hợp hài hòa chính vì vậy bạn cần chọn đơn vị uy tín. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ trang điểm dự tiệc tại Tam Kì, Quảng Nam nhé.

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

26/01/2024

Category: N/A

Lựa chọn một khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng không chỉ giúp thú cưng của bạn có nơi lưu trú an toàn thoải mái mà còn giúp bạn cảm thấy yên tâm tin tưởng. ... xem thêm...Nếu bạn đang loay hoay tìm một địa chỉ gửi thú cưng của mình khi bạn có dịp đi xa thì dưới bài viết này cùng Chúng tôi tìm hiểu top những khách sạn lưu trú thú cưng Quảng Nam uy tín nhất nhé!

Danh sách các Địa chỉ trang điểm dự tiệc tại Điện Bàn, Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

25/01/2024

Category: N/A

Ngoài trang phục thì trang điểm luôn là yếu tố quan trọng giúp bạn thêm tỏa sáng trong những dịp đặc biệt. Ngày nay dịch vụ trang điểm ngày càng đa dạng hơn, ... xem thêm...trong đó nhu cầu trang điểm dự tiệc cũng tăng cao. Trong bài viết này Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ trang điểm dự tiệc tại Điện Bàn, Quảng Nam nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

05/01/2024

Category: N/A

Giỏ trái cây là một món quà ý nghĩa và sang trọng, thường được sử dụng để tặng trong các dịp đặc biệt như sinh nhật, lễ Tết, khai trương,... Giỏ trái cây không ... xem thêm...chỉ mang ý nghĩa chúc mừng, mà còn thể hiện sự quan tâm, trân trọng của người tặng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Quảng Nam, thì bài viết của Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

05/01/2024

Category: N/A

Bữa tiệc sinh nhật là một trong những sự kiện quan trọng của một người trong một năm. Bởi vậy, trong ngày này ai cũng muốn tạo nên những kỷ niệm đẹp, gặp gỡ ... xem thêm...những người thân thuộc. Tổ chức sinh nhật tại những không gian rộng rãi, đẹp mắt đang là lựa chọn ưa chuộng trong ngày trọng đại này. Vậy thì hôm nay hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất Quảng Nam nhé.

Danh sách các Cửa hàng nội thất chất lượng nhất tại Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

29/12/2023

Category: N/A

Nội thất gia đình ngày nay không những đóng vai trò trang trí mà còn mang lại sự thư giãn và tiện dụng cho gia chủ trong sinh hoạt, học tập hay làm việc hàng ... xem thêm...ngày. Chính vì vậy nhiều người thường băn khoăn khi lựa chọn nội thất cho ngôi nhà của mình, ai cũng muốn được sở hữu những nội thất chất lượng tốt, giá cả phải chăng phù hợp với nhu cầu và sở thích của gia đình. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giải đáp nỗi băn khoăn đó của bạn, dưới đây là những cửa hàng nội thất chất l

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa máy in tốt nhất tại Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

21/12/2023

Category: Dịch Vụ

Nếu máy in của bạn đang gặp lỗi, sự cố không thể tự khắc phục được. Bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa máy in chất lượng tại Quảng Nam? Đừng lo, dưới đây là một số ... xem thêm...địa chỉ mà bạn có thể liên hệ để được sửa máy in nhanh chóng, uy tín và giá cả hợp lý.

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa thiết bị mạng tốt nhất tại Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

20/12/2023

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Quảng Nam, nhu cầu sửa chữa và duy trì hệ thống thiết bị mạng ngày càng trở nên quan trọng trong việc bảo đảm hoạt động ổn định của các doanh nghiệp ... xem thêm...và tổ chức. Trong bối cảnh này, việc tìm kiếm dịch vụ sửa chữa thiết bị mạng chất lượng, tin cậy và chuyên nghiệp là điều không thể thiếu. Và bài viết sau đây sẽ cung cấp đến bạn một số địa chỉ có dịch vụ sửa chữa thiết bị mạng tốt nhất tại Quảng Nam.

Danh sách các Công ty bảo vệ chuyên nghiệp nhất tại Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

18/12/2023

Category: N/A

Việc thuê nguồn nhân lực để bảo đảm an toàn cho các tổ chức có thể hoạt động ổn định luôn là mối bận tâm của các chủ doanh nghiệp. Để giúp bạn chia sẻ nỗi lo ... xem thêm...đó, hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu danh sách các công ty dịch vụ bảo vệ uy tín hàng đầu hiện nay tại Quảng Nam.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

07/12/2023

Category: N/A

Những chiếc áo khoác xinh đẹp luôn là items không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái, vừa dùng để khoác ngoài vừa dùng làm điểm nhấn khi kết hợp cùng các ... xem thêm...outfits khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm những shop bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất ở Quảng Nam thì đừng bỏ lỡ bài viết ngày hôm nay của Chúng tôi nhé.

Danh sách các Trường liên cấp chất lượng nhất tỉnh Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

30/11/2023

Category: N/A

Trường liên cấp mà một mô hình trường học kết hợp đào tạo liên cấp từ mầm non, tiểu học, trung học cơ sở đến trung học phổ thông, đại học tiện lợi. Ngày nay ... xem thêm...càng ngày có nhiều trường liên cấp ra đời cung cấp một chương trình đào tạo chuẩn cùng môi trường rộng mở để trẻ em phát triển đa kĩ năng. Để có thể hỗ trợ phụ huynh trong việc tìm kiếm một ngôi trường liên cấp tốt, trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những ngôi trường liên cấp chất lượng nhất

Danh sách các Trường tiểu học tư thục tốt nhất tỉnh Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

20/11/2023

Category: N/A

Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về các trường tư thục tốt nhất tỉnh Quảng Nam? Bạn lo lắng về chất lượng giảng dạy? Mức học phí có phù hợp hay không? Hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi điểm qua những trường tiểu học tư thục tại Quảng Nam dưới bài viết này. Hy vọng thông qua bài viết này có thể giúp bạn lựa chọn được ngôi trường học tập tốt cho con em.

Danh sách các Trường tiểu học quốc tế tốt nhất tỉnh Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

16/11/2023

Category: N/A

Trường quốc tế đã và đang trở thành một phần quan trọng trong hệ thống giáo dục Việt Nam. Các trường quốc tế giống như một luồng gió mới, đem đến nhiều phương ... xem thêm...pháp dạy học đa dạng, mang lại hiệu quả rất tốt cho nền tảng trong tương lai của học sinh. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua các trường tiểu học quốc tế tốt nhất tỉnh Quảng Nam.

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

15/11/2023

Category: N/A

Việc tìm kiếm một môi trường học tập cho con em là vấn đề đang được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Một ngôi trường có chất lượng giảng dạy tốt, môi trường ... xem thêm...học tập thoải mái giúp con em được phát triển một cách toàn diện. Nếu các ba mẹ đang tìm kiếm một ngôi trường tiểu học chất lượng thì cùng Chúng tôi điểm qua top những trường công lập tốt nhất tỉnh Quảng Nam dưới đây nhé!

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp nhất tỉnh Quảng Nam -

Tỉnh/Thành: Quảng Nam

06/11/2023

Category: Dịch Vụ

Vệ sinh nhà xưởng không chỉ là một hoạt động đơn thuần, mà là yếu tố quan trọng đối với mọi doanh nghiệp sản xuất. Một môi trường làm việc sạch sẽ, an toàn và ... xem thêm...thoáng mát không chỉ đảm bảo sức khỏe cho người lao động mà còn tăng cường chất lượng của sản phẩm cuối cùng. Để đáp ứng những yêu cầu khắt khe này, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp nhất tại Quảng Nam.

Vay tien cmnd